Nội dung chính

Gout được xem là bệnh lý có tỷ lệ người mắc khá cao hiện nay. Theo đó, việc sử dụng các loại thuốc là rất quan trọng để kiểm soát triệu chứng và đẩy lùi bệnh. Một trong những cái tên được nhiều người đánh giá cao đó là thuốc trị gout của Úc.

TOP 4 loại thuốc trị gout của Úc cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Úc là đất nước nổi tiếng với rất nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Trong đó, các viên thuốc chữa gout của Úc luôn nhận được vô số sự quan tâm từ người dùng.

Dưới đây là danh sách TOP 4 thuốc điều trị gout của Úc tốt nhất, mời bạn tham khảo!

Viên uống đẩy lùi gout Blackmores Celery 3000mg

Cái tên đầu tiên được giới thiệu hôm nay là viên uống Blackmores Celery 3000mg. Sản phẩm được chiết xuất từ hạt cần tây với tác dụng chính là làm giảm lượng acid uric trong máu. Nhờ đó có thể ngăn chặn hiệu quả tình trạng kết tủa thành các tinh thể tại khớp và giảm đau rất tốt.

Sản phẩm của Úc Viên uống Blackmores Celery 3000mg
Sản phẩm của Úc Viên uống Blackmores Celery 3000mg

Các hoạt chất trong cần tây đã được chứng minh là có công dụng kháng viêm rất tốt. Ngoài ra, cần tây còn hỗ trợ làm giảm các chứng đau nhức do thấp khớp, khắc phục các cơn sưng đau khớp do bệnh lý khác gây ra.

Thành phần chính: Chiết xuất Apium graveolens (cần tây) tương đương hạt khô 3g, 2mg dầu hạt cần tây và tuyệt đối không có muối, men, gluten, lúa mì, các dẫn xuất sữa, chất bảo quản hay màu sắc nhân tạo,…

Công dụng:

  • Công dụng chính của Blackmores Celery 3000mg là cung cấp những chất trung hòa nồng độ acid uric trong máu, thanh lọc độc tố từ thận, hỗ trợ lợi tiểu.
  • Ngăn ngừa tối đa sự lắng đọng của acid uric đến các khớp xương – tác nhân chính tạo nên các cục u sưng đỏ ở khớp.
  • Bổ sung thêm các chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ loại bỏ gốc tự do cũng như ngăn ngừa ung thư, kiểm soát lượng mỡ trong máu, đường huyết quá thấp.
  • Cải thiện hiệu quả tình trạng sưng viêm đau nhức do gout, giúp cơn đau khi thực hiện các vận động hàng ngày. Từ đó người bệnh sẽ di chuyển linh hoạt hơn trước rất nhiều.
  • Blackmores Celery 3000mg còn tăng cường chuyển hóa trao đổi chất, giúp lợi tiểu cũng như đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Sản phẩm còn bồi bổ các dưỡng chất cần thiết cho gan và thận, hỗ trợ chức năng của các cơ quan trên, tăng cường sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng Blackmores Celery 3000mg vào khoảng 1 – 2 viên/ngày cùng bữa ăn hoặc sử dụng đúng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Sản phẩm không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi hoặc người dị ứng với các hoạt chất có trong cần tây.
  • Phụ nữ có bầu, đang cho con bú không được sử dụng Blackmores Celery 3000mg nếu không có chỉ định bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán tham khảo: 490.000 đồng/hộp 50 viên.

Có thể bạn quan tâm: chỉ số acid uric cao bao nhiêu thì bị gout? Chuyên gia giải đáp chi tiết

Viên uống Wealthy Health Super Urinary Gout support cho bệnh nhân gout

Wealthy Health Super Urinary Gout support được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Wealthy Health. Sản phẩm khi tung ra thị trường đã nhận được sự công nhận của nhiều bác sĩ, chuyên gia.

Viên uống Wealthy Health Super Urinary Gout support cho bệnh nhân gout
Viên uống Wealthy Health Super Urinary Gout support cho bệnh nhân gout

Wealthy Health Super Urinary Gout support cũng được khuyến khích sử dụng trong phác đồ điều trị nhằm tăng cường hiệu quả chữa gout nói riêng và các bệnh liên quan đến khớp nói chung.

Sản phẩm đã được chứng minh phù hợp với người bị sưng khớp do bệnh gout hoặc viêm khớp. Các tinh chất có trong viên uống giúp hỗ trợ những người bị viêm khớp nhẹ và đáp ứng yêu cầu phục hồi sức khỏe. Trong đó, thành phần cần tây đóng vai trò chủ yếu giúp cải thiện các triệu chứng bệnh gout.

Thành phần chính: Graveolens Apium (cần tây), Allium sativum (tỏi), Artemisia annua (Wormwood), Vaccinium macrocarpon (Cranberry), nước ép trái cây khô, Equiv để trái cây tươi, Magnesium oxide – nặng, Equiv Magnesium, Prunus avium (Wild Cherry), kẽm axit amin chelate, Equiv kẽm, kali sulfate, Equiv Potassium ,….

Công dụng: 

  • Cần tây trong Wealthy Health Super Urinary Gout support giúp giảm thiểu tối đa sự phát triển của các cơn đau, viêm sưng tại các ổ khớp.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ điều hòa quá trình trao đổi chất, giúp cân bằng, từ đó làm giảm lượng acid uric trong cơ thể.
  • Viên uống vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị vừa giúp phòng ngừa tối đa nguy cơ tái phát các triệu chứng bệnh.
  • Bổ trợ hoạt động chức năng của các cơ quan khác như: Thận, gan và duy trì sức khỏe của bàng quang, đường tiết niệu.
  • Wealthy Health Super Urinary Gout support còn giúp cải thiện các triệu chứng sốt, cảm lạnh, giảm thiểu các cơn đau khớp cũng như giảm viêm sưng rõ rệt.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn còn giúp tăng cường hoạt động tổng hợp các chất, tái tạo các tế bào cũng như tham gia cải thiện chức năng sinh sản.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng Wealthy Health Super Urinary Gout support theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Cụ thể, mỗi ngày bạn nên uống 2 viên chia làm 2 lần, uống sau khi ăn no cùng với nhiều nước để các dưỡng chất phát huy tối đa công dụng.

Giá bán tham khảo: 980.000 đồng/hộp 100 viên.

XEM NGAY: Mách bạn TOP 9 loại thuốc chữa bệnh gout của Nhật – CHUYÊN GIA tiết lộ cách chữa bệnh HAY NHẤT

Viên uống Gout Relief

Gout Relief được bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng cho đối tượng bị bệnh gout cấp tính hoặc đang mắc phải các vấn đề liên quan đến xương khớp. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Viên uống Gout Relief chiết xuất từ cây cần tây
Viên uống Gout Relief chiết xuất từ cây cần tây

Tại Úc, đây cũng là cái tên phổ biến trong các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe. Gout Relief có thành phần thảo dược truyền thống, từ đó vừa có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh gout, vừa bồi bổ thận cũng như tăng cường chức năng hoạt động của cơ thể tốt hơn.

Thành phần chính: Sour cherry, Alfalfa, chiết xuất thảo dược equiv để khô, Vitamin C, Celery, Magnesium, Potassium cùng một số hoạt chất thiên nhiên khác,…

Công dụng:

  • Gout Relief có công dụng chính là hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các triệu chứng do gout gây ra như sưng khớp, đau nhức khớp kéo dài không khỏi.
  • Điều hòa hàm lượng acid uric trong máu luôn được giữ ở mức cân bằng, từ đó làm giảm khả năng chuyển hóa và hấp thụ chất đạm của cơ thể.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể bằng quá trình loại thải các độc tính trong máu hay trong gan, thận thông qua hệ bài tiết.
  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho người thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… có nhu cầu tăng cường hoạt động chức năng gan, thận.
  • Ngoài ra, sử dụng Gout Relief đều đặn còn giúp kiểm soát tiếp nhận và phân giải purine đến từ các loại thực phẩm có hàm lượng đạm cao.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều thông thường là 2 lần/ngày, mỗi lần uống 1 viên Gout Relief sau khi ăn.
  • Liều dùng để giảm đau là 2 lần/ngày, mỗi lần 2 viên sau khi ăn.
  • Người bị dị ứng với thành phần của Gout Relief và trẻ em dưới 12 tuổi không phù hợp sử dụng. Ngoài ra cũng cần lưu ý nhóm đối tượng là phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Giá bán tham khảo: 690.000 đồng/hộp 60 viên.

Viên uống của Úc Thompson Celery

Viên uống của Úc Thompson Celery là cái tên được đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Sản phẩm với thành phần chính là hạt cần tây – dược liệu tự nhiên có công dụng đẩy lùi bệnh gout và khắc phục cơn đau nhức cực nhanh.

XEM NGAY: Ngoài danh sách trên bạn nên THAM KHẢO thêm top thuốc chữa gout từ Đức

Viên uống của Úc Thompson Celery mang hiệu quả cải thiện sức khỏe tốt
Viên uống của Úc Thompson Celery mang hiệu quả cải thiện sức khỏe tốt

Thompson Celery được điều chế theo quy trình sản xuất hiện đại. Đặc biệt là công thức Thompsons One-a-day hạt giống cần tây được ứng dụng phổ biến ở các nước phương Tây.

Thompsons Celery phù hợp dành cho người trưởng thành, cả nam và nữ đều có thể sử dụng được. Sản phẩm có cơ chế hoạt động chính là giữ cân bằng được lượng Axit Uric trong cơ thể, từ đó phòng tránh các biến chứng của bệnh gout có thể xảy ra.

Thành phần chính: Chiết xuất cần tây khô, tương ứng với hạt apium graveolens (Cần tây) 5g (5000mg) và thêm một số dược liệu khác không đáng kể.

Công dụng:

  • Công dụng chính của Thompson Celery là cải thiện cơn đau nhức xương khớp ở bệnh gout, hỗ trợ chữa sưng khớp nhẹ.
  • Hỗ trợ điều hòa hàm lượng axit uric trong máu ở mức tương đối, phòng ngừa cơn tái phát gout cấp tính xuất hiện.
  • Các hoạt chất trong sản phẩm còn tham gia vào điều trị các triệu chứng viêm khớp và viêm khớp dạng thấp nhẹ khi thời tiết thay đổi đột ngột.
  • Sử dụng Thompson Celery đều đặn còn tăng cường hoạt động chuyển hóa chất và loại bỏ các chất độc dư thừa khỏi cơ thể hiệu quả.
  • Hỗ trợ tốt trong điều trị cho người bị gout, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hoạt động của thận cũng như đề phòng các biến chứng nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch hay huyết áp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng cho người lớn như sau: Uống 1 viên/ngày ngay sau khi ăn no hoặc dùng theo chỉ định bác sĩ.
  • Khi uống Thompson Celery, nếu xảy ra tình trạng cơ thể bị giữ nước hay các triệu chứng không thuyên giảm, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.
  • Những đối tượng dị ứng với các thành phần kể trên không nên sử dụng sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 550.000 đồng/hộp 60 viên

 

Khái niệm: Bệnh gout là gì? Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị bệnh

Những lưu ý quan trọng khi dùng thuốc trị gout của Úc

Vậy là với những thông tin trên bạn đã biết được các loại thuốc trị gout của Úc tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho đúng để dược tính phát huy tối đa hiệu quả.

Người bệnh khi dùng thuốc trị gout của Úc nên tham kháo ý kiến chuyên gia
Người bệnh khi dùng thuốc trị gout của Úc nên tham kháo ý kiến chuyên gia

Một số lưu ý quan trọng người bệnh gout cần ghi nhớ như sau:

  • Đầu tiên, cần tìm mua thuốc trị gout của Úc ở những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng để mua được hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Thăm khám cụ thể để hiểu được thể trạng của bản thân, sau đó cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Người bệnh không tự ý kê đơn dùng thuốc trị gout của Úc điều trị tại nhà khi chưa được thăm khám và có sự chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.
  • Cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các loại thuốc trị gout trước khi dùng, đảm bảo chắc chắn rằng bạn không có phản ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Nếu quá trình uống thuốc trị gout của Úc gặp phải những biểu hiện bất thường, cần dừng ngay lập tức và thông báo với các bác sĩ.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, tăng cường bổ sung canxi tự nhiên cũng như các vitamin cần thiết để cân bằng chuyển hóa, thúc đẩy đào thải độc tố tốt hơn.
  • Duy trì thói quen tập luyện thể dục, thể thao đều đặn để xương khớp linh hoạt hơn.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc trị gout của Úc, chú ý không được vận động quá mạnh để tránh khiến bệnh nặng thêm.

Trên đây là một số chia sẻ về TOP 4 loại thuốc trị gout của Úc để người bệnh có thể tham khảo sử dụng. Hãy chú ý thăm khám sức khỏe định kỳ để nắm rõ tình hình bệnh cũng như ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra đột ngột.

Xem thêm: Bệnh Gout Nên Ăn Hoa Quả Gì? Top Các Loại Quả Tốt Nhất Cho Bạn

Câu hỏi liên quan

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe