Thuốc trị đau dạ dày giúp người bệnh cải thiện nhanh chóng các triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc trước hết cần thông qua thăm khám và được chỉ định từ bác sĩ. Bởi nếu sử dụng sai hay quá liều có thể khiến cơ thể đối mặt với nhiều nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Thuốc trị đau dạ dày loại nào tốt?

Top 15 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng

Đau dạ dày gây ra không ít phiền toái cho người bệnh. Những cơn đau xuất hiện đột ngột kèm theo một số triệu chứng như ợ hơi, khó tiêu, bụng căng trướng,…khiến cho sinh hoạt, công việc gặp nhiều khó khăn. Trường hợp không phát hiện điều trị sớm, đau dạ dày lâu ngày có nguy cơ biến chứng, dẫn đến viêm loét, xuất huyết dạ dày nguy hiểm.

Hiện nay, việc điều trị bệnh về dạ dày, trong đó có tình đau dạ dày, viêm hay loét dạ dày đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự phát triển của y học hiện đại. Trong đó, sử dụng thuốc điều trị đau dạ dày là phương pháp được nhiều người sử dụng. Bởi, thuốc thường mang lại hiệu quả nhanh, giúp người bệnh sớm cải thiện tình trạng khó chịu do bệnh dạ dày gây ra.

Dưới đây là một số loại thuốc trị đau dạ dày tốt đang được nhiều bác sĩ kê đơn cho người bệnh sử dụng khi cơn đau hoành hành:

1. Thuốc trị đau dạ dày Nexium Mups

Nexium Mups là thuốc dùng để điều trị tình trạng đau dạ dày, loét dạ dày tác tràng phổ biến hiện nay. Đây là một trong những loại thuốc được kê đơn chung với những loại thuốc khác cho người đang mắc bệnh đau dày.

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Nexium Mups là thuốc dùng để điều trị tình trạng đau dạ dày

Nexium Mups là loại ức chế bơm proton với thành phần chính là esomeprazol. Thuốc có hai dạng là viên nén và dạng bột. Tùy vào đối tượng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định dạng phù hợp, cũng như hướng dẫn về liều lượng và thời gian sử dụng thuốc điều trị riêng.

Công dụng:

  • Nexium Mups điều trị đau do viêm loét gây ra bởi vi khuẩn Hp, giảm đau dạ dày và trào ngược dạ dày.
  • Thuốc giúp ổn định ổ viêm, thúc đẩy quá trình phục hồi tình trạng viêm loét tại niêm mạc.
  • Trường hợp người mắc phải hội chứng Zollinger Ellison cũng có thể được kê đơn thuốc có loại Nexium Mups.

Liều dùng: Tuân thủ liều dùng của bác sĩ chuyên khoa. Liều lượng bên dưới chỉ mang tính tham khảo:

  • Người lớn uống theo toa thuốc của bác sĩ.
  • Trẻ em nhỏ hơn 4 tuổi sử dụng thuốc với dạng bột mỗi ngày 1 gói, thực hiện theo hướng dẫn.
  • Trẻ lớn hơn 4 tuổi cũng sử dụng dạng bột mỗi ngày 2 gói.

Chống chỉ định: Không sử dụng Nexium Mups cho người bị quá mẫn với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc. Không dùng cho đối tượng đang gặp vấn đề về gan hoặc mắc chứng loãng xương.

Lưu ý: Thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất nên kiên trì sử dụng từ 1 – 2 tháng. Sử dụng dạng viên nén không nhai nát, uống cả viên với cốc nước đầy. Uống thuốc trước ăn 1 tiếng.

Giá bán tham khảo: Tùy vào hàm lượng mà thuốc có giá dao động từ 350.000 VNĐ – 750.000 VNĐ cho một hộp 14 – 28 viên.

2. Thuốc Omeprazol giảm đau dạ dày

Omeprazol có dạng hỗn dịch hay viên nang, được dùng điều trị các vấn đề của dạ dày như đau, viêm loét, trào ngược,…Bên cạnh đó, Omeprazol còn giúp người bệnh cải thiện tình trạng đau họng, ợ hơi, giúp ăn ngon miệng.

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Omeprazol điều trị các vấn đề của dạ dày như đau, viêm loét, trào ngược,…

Thông thường, bác sĩ kê đơn Omeprazol cùng với thuốc kháng sinh để diệt vi khuẩn gây hại hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương nhanh chóng. Người bệnh nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh tự ý dùng có thể gây tương tác nguy hại.

Liều dùng: 

  • Điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng uống mỗi lần 1 viên, áp dụng trong 1 tháng.
  • Điều trị tình trạng viêm dạ dày thực quản gây ra bởi chứng trào ngược uống mỗi lần một viên, duy trì 1 – 2 tháng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Chống chỉ định: Không dùng thuốc nếu bạn bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc. Để đảm bảo an toàn, thận trọng khi dùng đối với phụ nữ mang thai, cho con bú. Tham khảo bác sĩ khi dùng thuốc nếu mắc bệnh đau khớp, cơ, bệnh thận, gan, chứng co thắt phế quản tự nhiên,…

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh có thể gặp phải tác dụng phụ như nổi mề đay, mẩn đỏ, phát ban, choáng váng,…

Giá bán tham khảo: 10.000 VNĐ – 15.000 VNĐ 14 viên.

3. Thuốc trị đau dạ dày Maalox

Thuốc trị đau dạ dày Maalox là một trong những loại được sử dụng phổ biến. Đây là thuốc đặc trị tình trạng viêm loét dạ dày nằm trong đơn thuốc của nhiều người bệnh. Tác dụng chính của Maalox giúp người bệnh ổn định lại lượng axit trong dịch vị, khắc phục tình trạng viêm hiệu quả.

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Thuốc trị đau dạ dày Maalox là một trong những loại được sử dụng phổ biến

Tùy vào đối tượng người bệnh, bác sĩ sẽ lựa chọn dạng thuốc phù hợp. Hiện nay, Maalox được sản xuất với dạng viên nén cứng hoặc hỗn dịch, viên nhai. Tuân thủ theo liều lượng để đảm bảo kết quả điều trị đau dạ dày được tốt nhất.

Liều dùng: Dựa vào mức độ đau và viêm của mỗi người sẽ có phác đồ điều trị riêng. Liều lượng sau đây chỉ mang tính tham khảo:

  • Điều trị viêm loét dạ dày uống mỗi lần 1-2 viên, cách 4 tiếng sử dụng 1 lần, tuy nhiên không dùng quá liều 12 viên/ngày.
  • Điều trị tình trạng dư thừa axit dạ dày mỗi lần uống 1-2 viên thuốc, uống sau mỗi bữa ăn, không dùng quá 12 viên mỗi ngày.

Lưu ý: Trong thời gian sử dụng thuốc, người bệnh có thể gặp tác dụng phụ như táo bón hoặc tiêu chảy. Khi nhận thấy có thể có dấu hiệu bất thường nên thông báo cho bác sĩ điều trị. Tuân thủ theo liều dùng được chỉ định, không nhai nát viên nén trước khi uống, không uống cùng hỗn dịch với các loại nước.

Giá bán tham khảo: 35.000 VNĐ/ hộp 4 vỉ.

4. Thuốc trị đau dạ dày – Cumargold

Cumargold là một trong những sản phẩm được sản xuất nhằm hỗ trợ điều trị chứng viêm loét dạ dày, đau dạ dày tá tràng. Thành phần chính trong sản phẩm là nghệ tươi, do đó viên uống mang lại tác dụng hiệu quả, an toàn đối với tình trạng viêm đau dạ dày.

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Cumargold mang lại tác dụng hiệu quả, an toàn đối với tình trạng viêm đau dạ dày

Ngoài ra, Cumargold còn giúp cải thiện tình trạng ung bướu, kiểm soát hoạt động của vi khuẩn hoặc những tác nhân khác gây hại cho hệ tiêu hóa. Cụ thể, các công dụng được nhà sản xuất ghi nhận như sau:

  • Cải thiện tình trạng ợ hơi, trào ngược dạ dày, giúp niêm mạc nhanh chóng phục hồi tổn thương.
  • Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp giảm đau dạ dày, bảo vệ vết loét không trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Phù hợp cho người đang hóa trị, xạ trị ung thư, phụ nữ sau sinh.

Liều dùng: Tham khảo với bác sĩ về liều dùng phù hợp:

  • Người trưởng thành uống mỗi lần 2 viên/2 lần/ngày.
  • Trẻ em sử dụng mỗi lần 1 viên/2 lần/ ngày. Nên thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ.

Lưu ý: Kiên trì sử dụng Cumargold từ 1 – 3 tháng để có được kết quả tốt nhất. Uống thuốc trước khi ăn 30 phút, nếu dùng sau khi ăn nên cách bữa ăn 2 tiếng đồng hồ giúp thuốc hấp thu vào cơ thể hiệu quả hơn. Không dùng thuốc nếu bạn có cơ địa dị ứng với nghệ.

Giá bán tham khảo: 270.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

5. Nova Curmin trị đau dạ dày

Nova Curmin là một trong những loại thuốc được nhiều người quan tâm sử dụng hiện nay. Thuốc giúp giảm đau dạ dày nhanh chóng, thành phần chứa nhiều chiết xuất từ nghệ tươi. Nhờ đó không chỉ cải thiện cơn đau cho người bệnh mà còn giúp phòng ngừa lão hóa sớm, giảm phản ứng phụ cho người điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị,…

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Nova Curmin là một trong những loại thuốc được nhiều người quan tâm sử dụng hiện nay

Một số công dụng khác của sản phẩm có thể kể đến như giảm ợ hơi, ợ nóng, khó tiêu, chướng bụng. Nova Curmin giúp người bệnh kiểm soát cân nặng, ổn định hàm lượng đường huyết và hỗ trợ phòng chống các bệnh lý về tim mạch, củng cố miễn dịch và giúp đào thải độc tố cơ thể tốt hơn,…

Liều dùng: Tuân thủ theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ:

  • Trẻ em từ 6 tuổi đến 12 tuổi uống mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần một viên. Uống thuốc kết hợp với bữa ăn sẽ có tác dụng hiệu quả hơn.
  • Người lớn sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống 1-2 viên giúp giảm nhanh triệu chứng đau dạ dày.

Lưu ý: Nova Curmin trên thực tế là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh, do đó người bệnh không lạm dụng hoặc thay thế thuốc chữa bệnh. Tránh tự ý kết hợp các loại thuốc khác nhau với Nova Curmin khi chưa được bác sĩ chỉ định.

Giá bán tham khảo: 179.000 VNĐ/ hộp.

6. Thuốc Gastropulgite chữa đau dạ dày

Gastropulgite cũng là một trong những loại thuốc trị đau dạ dày phổ biến hiện nay. Thành phần chính có trong thuốc có thể kể đến như attapulgite, aluminum hydroxide,… cùng với các tác dược vừa đủ khác. Công dụng như sau:

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Gastropulgite cũng là một trong những loại thuốc trị đau dạ dày phổ biến hiện nay
  • Khắc phục những triệu chứng khó chịu ở dạ dày như ợ hơi, ợ nóng, trào ngược, rát họng da dịch vị trào ngược.
  • Trung hòa lượng axit dịch vị dạ dày, giảm viêm loét.
  • Ngăn ngừa tình trạng xuất huyết dạ dày, bảo vệ niêm mạc, kích thích quá trình hình thành chất nhầy niêm mạc dạ dày.

Liều dùng: Trước khi sử dụng nên thăm khám và tuân thủ liều dùng của bác sĩ. Tham khảo:

  • Người trưởng thành, trẻ trên 12 tuổi uống mỗi ngày 2 – 4 gói theo đơn thuốc được chỉ định.
  • Trẻ 6 – 12 tuổi uống mỗi lần 600mg, không nên dùng quá liều 4200mg mỗi ngày.
  • Trẻ 3 – 6 tuổi uống mỗi lần 300mg, những bé nhỏ hơn 3 tuổi chỉ dùng theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh tự ý dùng gây hại cho sức khỏe của bé.

Chống chỉ định: Không dùng thuốc Gastropulgite nếu người bệnh đang bị suy thận hoặc vừa trải qua phẫu thuật trị bệnh. Trường hợp phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.

Giá bán tham khảo: 120.000 VNĐ/ hộp 30 gói.

7. Thuốc trị đau bao tử Phosphalugel

Dạng thuốc sữa chữa đau dạ dày không thể không nhắc đến Phosphalugel. Đây là một trong những sản phẩm được nhập khẩu từ pháp, sản xuất với dạng dung dịch có màu trắng như sữa, chất đặc. Các thành phần có trong Phosphalugel như aluminum phosphate, canxi sulphate hydrate,…

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Phosphalugel kiểm soát lượng axit dịch vị, giảm tình trạng tăng tiết dịch quá mức

Thuốc dạ dày Phosphalugel có công dụng kiểm soát lượng axit dịch vị, giảm tình trạng tăng tiết dịch quá mức. Ngoài ra, thuốc còn hỗ trợ khắc phục chứng đau dạ dày, nóng rát ở vùng thượng vị, ợ hơi, chua,…Đối tượng sử dụng có thể là người bị đau dạ dày, loét dạ dày, bệnh đường ruột, tiêu hóa rối loạn, người bị ngộ độc gây xuất huyết dạ dày,…

Liều dùng: 

  • Người trưởng thành uống mỗi ngày 1 – 2 gói, sử dụng trong khoảng 3 ngày liên tục. Người bệnh có thể uống trực tiếp hoặc pha với nước thành dạng loãng hơn.
  • Trẻ em trên 6 tuổi chỉ sử dụng một nửa liều của người trưởng thành, uống sau khi ăn.
  • Trẻ em nhỏ hơn nên tuân thủ theo liều dùng của bác sĩ.

Chống chỉ định: Không sử dụng thuốc Phosphalugel nếu cơ địa mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc, không dùng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Lưu ý: Tránh dùng quá liều, không vượt quá 6 lần mỗi ngày. Quan sát tình trạng sức khỏe trong 7 ngày dùng, nếu không hiệu quả hoặc có vấn đề bất thường cần thông báo bác sĩ điều trị nhanh chóng. Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng Phosphalugel điều trị dạ dày để phòng ngừa tình trạng tạo bón.

Giá bán tham khảo: 95.000 VNĐ – 110.000 VNĐ/ hộp 26 gói.

8. Thuốc trị đau dạ dày Yumangel

Bên cạnh Phosphalugel, thuốc trị đau dạ dày Yumangel cũng đang được nhiều người quan tâm và sử dụng. Đây là loại thuốc được sản xuất với dạng sữa dễ sử dụng. Thành phần chính là almagate giúp giảm đau dạ dày và cải thiện chứng ợ nóng, ợ chua, trào ngược,…hiệu quả.

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Yumangel cải thiện chứng ợ nóng, ợ chua, trào ngược,…

Liều dùng: Sử dụng thuốc trị đau dạ dày theo toa của bác sĩ. Liều dùng sau đây chỉ mang tính tham khảo:

  • Người trưởng thành uống mỗi ngày 4 lần, uống mỗi lần 1 gói.
  • Đối với trẻ sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Chống chỉ định: Không sử dụng thuốc cho người quá mẫn với bất cứ thành phần nào có trong thuốc. Đặc biệt thận trọng nếu sử dụng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Lưu ý: 

  • Sử dụng trước khi ăn và trước khi ngủ 1 – 2 tiếng đồng hồ. Không uống thuốc với các loại nước ngọt, bia, trà xanh,…
  • Trong quá trình sử dụng, người bệnh có thể bị táo bón hoặc tiêu chảy nhẹ.
  • Thông báo với bác sĩ ngay khi nhận thấy cơ thể có những biểu hiện lạ bất thường.

Giá bán tham khảo: 90.000 VNĐ/ hộp.

9. Dạ dày Nhất Nhất giảm đau 

Dạ dày Nhất Nhất là một sản phẩm được sản xuất tại nước ta. Thuốc có dược liệu chiết xuất từ 100% thiên nhiên có thể kể đến như trần bì, can khương, cam thảo, gừng,…Công dụng giúp người đau dạ dày cải thiện chứng ợ hơi, ợ nóng, đau rát thượng vị,…

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Dạ dày Nhất Nhất giúp người đau dạ dày cải thiện chứng ợ hơi, ợ nóng, đau rát thượng vị,…

Ngoài ra, dạ dày Nhất Nhất còn giúp bệnh nhân sớm phục hồi chức năng của hệ thống tiêu hóa, cải thiện chứng chán ăn, sôi bụng,…Đặc biệt, sản phẩm sẽ sớm loại bỏ vi khuẩn Hp để điều trị viêm loét dạ dày an toàn hiệu quả hơn.

Liều dùng: 

  • Người lớn uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Trẻ em uống theo liều lượng được bác sĩ kê toa.

Chống chỉ định: Không sử dụng nếu bạn quá mẫn với thành phần có trong thuốc. Không dùng cho đối tượng bệnh nhi dưới 30 tháng tuổi, người đang bị rối loạn tiêu hóa, vấn đề về thần kinh hoặc những bệnh lý dạ dày khởi phát do nhiệt độ. Tham khảo trước khi dùng nếu người bệnh đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Giá bán tham khảo: 127.000 VNĐ/hộp 20 viên.

10. Trị đau dạ dày – Dạ dày An Bình

Dạ dày An Bình cũng là một sản phẩm mà người bệnh đau dạ dày quan tâm hiện nay. Thuốc được chế xuất từ thảo dược thiên nhiên như khôi tía, khổ sâm, bạch thược,…an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, chưa ghi nhận tác dụng phụ của thuốc đối với cơ thể người bệnh, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Top 10 thuốc trị đau dạ dày tốt được bác sĩ khuyên dùng
Dạ dày An Bình cũng là một sản phẩm mà người bệnh đau dạ dày quan tâm hiện nay

Các công dụng được nhà sản xuất thông tin như sau:

  • Dạ dày An Bình giúp ức chế và loại bỏ vi khuẩn Hp gây hại cho dạ dày.
  • Thuốc giúp ổn định dịch nhầy bảo vệ niêm mạc, ngăn ngừa nguy cơ vết loét trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Đào thải màng viêm thông qua quá trình tiêu hóa, thúc đẩy làm lành tổn thương, liền vết loét, ổ viêm.
  • Trung hòa axit dịch vị dạ dày, làm sạch dạ dày, tái tạo lớp niêm mạc,…

Liều dùng: Nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Liều dùng dưới đây chỉ mang tính tham khảo:

  • Người trưởng thành uống 2 – 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói.
  • Trẻ em trên 6 tuổi sử dụng ½ lượng của người trưởng thành.

Chống chỉ định: Không sử dụng cho trường hợp quá mẫn với thành phần của thuốc, không dùng nếu bệnh nhân đang bị suy gan, thận, sỏi thận,…Thận trọng với trường hợp mẹ bầu, đang cho con bú và trẻ em.

Giá bán tham khảo: 590.000 VNĐ/ hộp 30 gói.

Trên đây là top thuốc trị đau dạ dày tốt được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn đọc trước khi dùng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có được kết quả điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

11. Thuốc trị chứng đau dạ dày Prilosec OTC của Mỹ

Đây là loại thuốc trị đau dạ dày hiệu quả có xuất xứ từ Mỹ và được nhiều người tin tưởng sử dụng với mong muốn đạt được kết quả điều trị cao. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén với các thành phần chính như: Muối magnesium và Omeprazole.

Prilosec OTC sẽ giúp giảm dịch tiết axit dạ dày, giảm các cơn đau do trào ngược dạ dày gây nên cũng như điều trị viêm loét dạ dày, thực quản. Thuốc còn có tác dụng cải thiện chứng ợ chua, ợ nóng và khắc phục tình trạng viêm thực quản ăn mòn.

Thành phần:

  • Omeprazole.
  • Muối Magnesium.
  • Hydroxypropyl Cellulose.
  • Glyceryl Monostearate.
  • Hypromellose.
  • Iron Oxide.
  • Polyethylene Glycol 6000, Paraffin.
  • Polysorbate 80,…
Thuốc trị chứng đau dạ dày Prilosec OTC của Mỹ
Thuốc trị chứng đau dạ dày Prilosec OTC của Mỹ

Liều dùng:

  • Với những người bị viêm loét dạ dày thì cần uống 40mg thuốc mỗi lần, mỗi ngày sử dụng 1 lần thuốc và có thể sử dụng liên tục từ 4 tới 8 tuần.
  • Với các bệnh nhân bị trào ngược dạ dày do axit thì cần uống 20mg mỗi ngày, mỗi ngày sử dụng 1 lần và dùng liên tục trong 4 – 8 tuần.

Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và đang cho con bú cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi muốn sử dụng Prilosec OTC. Không sử dụng sản phẩm nếu bạn bị dị ứng với Omeprazole.

Lưu ý: Uống Prilosec OTC trước khi ăn sáng, đợt điều trị tối thiểu là trong 14 ngày.  

Giá bán: 520.000 đồng/hộp 140 viên.

12. Thuốc điều trị bệnh đau dạ dày Pepsane từ Pháp

Thuốc điều trị bệnh đau dạ dày Pepsane là sản phẩm do Công ty Rosa-Phytopharma Laboratoires sản xuất và có nguồn gốc từ Pháp. Đây cũng là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh được nhiều dược sĩ, bác sĩ chỉ định phổ biến.

Thành phần chính: Pepsane bao gồm có thành phần chính là Guaiazulene 4mg và Dimethicone 3g trong 10g thuốc.

Công dụng

  • Ngăn ngừa tiết axit dạ dày và làm giảm nguy cơ trào ngược dạ dày.
  • Bảo vệ niêm mạc dạ dày và chống lại các kích thích ảnh hưởng tới bộ phận này. 
  • Sản phẩm phù hợp để điều trị cho bệnh nhân có triệu chứng trướng bụng đường ruột. 
  • Thúc đẩy hệ tiêu hóa cũng như làm giảm triệu chứng ợ nóng, ợ chua và đầy bụng ở người bệnh.
Thuốc điều trị bệnh đau dạ dày Pepsane từ Pháp
Thuốc điều trị bệnh đau dạ dày Pepsane từ Pháp

Liều dùng

  • Mỗi ngày nên sử dụng 2 tới 3 lần thuốc khi lên cơn đau dạ dày.
  • Mỗi lần các bạn chỉ cần dùng từ 1 – 2 gói thuốc.

Chống chỉ định

  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần thận trọng trong quá trình sử dụng thuốc.
  • Những đối tượng quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong Pepsane.
  • Trao đổi với bác sĩ điều trị nếu bạn đang sử dụng thêm bất cứ loại thuốc điều trị nào khác.
  • Đặc biệt lưu ý khi dùng thuốc cho trẻ em và người lớn tuổi. 

Lưu ý: Pepsane có thể gây ra một số tác dụng phụ như phát ban ngoài da, da ngứa ngáy hoặc một số biểu hiện khác,…

Giá bán tham khảo: 146.000 đồng/hộp 30 gói. 

13. Ranitan 300mg của Việt Nam

Ranitan 300mg là thuốc điều trị đau dạ dày do Công ty TNHH Dược phẩm OPV Việt Nam sản xuất. Thuốc được điều chế dưới dạng viên nén bao phim tiện lợi giúp khắc phục các cơn đau dạ dày hiệu quả.

Thành phần – Công dụng: Thành phần chính của Ranitan 300mg là các hoạt chất Ranitan có tác dụng ức chế tiết dịch dạ dày, giảm đau cũng như ngăn chặn tình trạng viêm loét dạ dày. Bên cạnh đó, thuốc còn hỗ trợ điều trị triệu chứng trào ngược dạ dày và ngăn ngừa bệnh viêm thực quản do trào ngược dạ dày gây nên.

Liều dùng

  • Mỗi ngày bạn sử dụng 1 viên với hàm lượng 300mg trước khi đi ngủ. 
  • Hoặc có thể chia thành 2 lần uống trong ngày và nên sử dụng liên tục trong vòng từ 4 – 6 tuần để đạt được kết quả điều trị tốt nhất. 
Ranitan 300mg của Việt Nam
Ranitan 300mg của Việt Nam

Chống chỉ định

  • Bệnh nhân cần loại trừ loét ác tính trước khi điều trị bằng Ranitan 300mg. 
  • Bên cạnh đó, thuốc cũng cần thận trọng khi sử dụng cho bệnh nhân bị suy thận cũng như phụ nữ đang có thai và cho con bú. 

Lưu ý: Người bệnh dùng Ranitan 300mg cần lưu ý tới những tác dụng phụ có thể gặp như nhức mỏi cơ thể, đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, thay đổi men gan hoặc nổi mẩn đỏ khắp người.

Giá bán: Mức giá bán Ranitan 300mg hiện chưa được công khai. 

14. Thuốc trị đau dạ dày hiệu quả Sucralfate

Sucralfate là thuốc dùng để hỗ trợ bảo vệ niêm mạc, giảm triệu chứng đau do viêm loét dạ dày khởi phát. Thuốc được điều chế dưới nhiều dạng khác nhau như dạng gel, viên nén 1g hoặc dạng dịch uống.

Thành phần – Công dụng: Thành phần  chính của thuốc điều trị chứng đau dạ dày này giúp tạo ra hoạt chất Sucralfate – một lớp màng mỏng bao trùm và có khả năng bảo vệ vết loét dạ dày. Lớp màng này sẽ đóng vai trò ngăn ngừa axit dạ dày, các vi khuẩn có hại. Từ đó giúp niêm mạc bị tổn thương nhanh chóng hồi phục cũng như làm giảm đau một cách hiệu quả.

Sucralfate là loại thuốc đặc trị sử dụng phổ biến cho các trường hợp viêm dạ dày và trào ngược dạ dày thực quản. 

Cách sử dụng

Cách sử dụng và liều dùng thuốc trị đau dạ dày Sucralfate phụ thuộc vào dạng bào chế cũng như tình trạng sức khỏe, tình trạng đáp ứng thuốc của bệnh nhân. Cụ thể:

Thuốc trị đau dạ dày hiệu quả Sucralfate
Thuốc trị đau dạ dày hiệu quả Sucralfate
  • Liều dùng thuốc Sucralfate cho các bệnh lý thông thường

Ngày dùng 2 lần, mỗi lần sử dụng 1 gói khi bụng còn đói. Cần lưu ý không được sử dụng thuốc với thức ăn hay bất kỳ thực phẩm, đồ uống nào không phải là nước lọc. Người bệnh có thể uống vào những buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc uống vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Sucralfate trước bữa ăn khoảng 1 giờ. 

Người bệnh cần dùng thuốc cho tới khi kết quả kiểm tra bằng nội soi cho thấy các vết loét đã lành hẳn. Thời gian điều trị trung bình với loại thuốc này là từ 4 tới 8 tuần.

  • Liều dùng khuyến cáo trong việc phòng ngừa tình trạng loét dạ dày hay tá tràng

Sử dụng 1 gói hàng ngày vào mỗi buổi tối. Thời gian sử dụng Sucralfate đối với trường hợp phòng ngừa tình trạng loét dạ dày hay tá tràng tái phát không nên kéo dài quá 6 tháng. Thông thường, tình trạng loét tái phát có thể là do cơ thể nhiễm khuẩn Hp. Vậy nên để giải quyết tình trạng này, người bệnh cần sử dụng thêm các liệu pháp kháng sinh để thúc đẩy quá trình diệt vi khuẩn Hp.

Chỉ định

  • Viêm dạ dày mãn tính.
  • Viêm loét dạ dày – đại tràng.
  • Đối tượng đang bị mắc bệnh lý trào ngược dạ dày – thực quản.
  • Trường hợp muốn phòng ngừa tái phát viêm loét dạ dày hay tá tràng.

Chống chỉ định: Những đối tượng có tiền sử hoặc đang bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc đều không nên sử dụng Sucralfate để điều trị bệnh lý. Những bệnh nhân bị suy thận, tiểu đường cũng đều không nên sử dụng loại thuốc điều trị này. 

Giá bán: Khoảng 70.000 đồng/hộp 30 gói. 

15. Thuốc trị đau dạ dày Trimafort nhanh chóng

Loại thuốc cuối cùng trong danh sách các loại thuốc điều trị đau dạ dày mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn chính là Trimafort. Đây là loại thuốc có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được sản xuất dưới dạng hỗn dịch uống. 

Thuốc Trimafort bao gồm các thành phần chính như sau:

  • Aluminium Hydroxide Gel. 
  • Simethicone 30% emusion.
  • Magnesium Hydroxide.
Thuốc trị đau dạ dày Trimafort nhanh chóng
Thuốc trị đau dạ dày Trimafort nhanh chóng

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm giảm chứng đau dạ dày cấp và mãn tính ở người bệnh.
  • Cải thiện các triệu chứng trào ngược dạ dày hay thực quản do viêm hang vị dạ dày gây nên.
  • Làm lành nhanh những vết thương do viêm loét dạ dày – tá tràng.
  • Làm giảm nhanh các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng, đầy hơi, ngộ độc chất axit,…
  • Hạn chế tối đa các cơn đau tại thượng vị dạ dày.

Cách dùng

  • Sử dụng 3 lần 1 ngày, mỗi lần dùng 1 gói.
  • Uống tối đa 6 gói mỗi ngày và nên sử dụng thuốc trước bữa ăn hoặc sau khi đi ngủ đều được.

Chống chỉ định:

  • Bệnh nhân mẫn cảm với các thành phần của thuốc như đã nêu trên đều không nên sử dụng Trimafort.
  • Phụ nữ mang bầu, đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ có chuyên môn nếu muốn sử dụng.
  • Các trường hợp có tiền sử mắc bệnh suy gan, suy thận thì tuyệt đối không được tự ý sử dụng Trimafort.

Chú ý: Người dùng có thể gặp phải các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng Trimafort như: Táo bón, tiêu chảy, buồn nôn, khô miệng, cơ thể mệt mỏi,… Khi gặp những biểu hiện nghiêm trọng hơn sau khi dùng thuốc hãy nhanh chóng tới cơ sở y tế chất lượng gần nhất để được thăm khám và điều trị đúng cách. 

Thực chất thì Trimafort được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tới dạ dày như khó tiêu hóa, bụng đầy hơi, viêm loét dạ dày – tá tràng,… Tuy nhiên, sản phẩm này có thể gây ra nhiều biến chứng, tác dụng phụ không mong muốn trong một số trường hợp. Vậy nên tốt nhất bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được hướng dẫn chi tiết, cụ thể hơn. 

Giá bán: Trimafort hiện đang được bán với giá 110.000 đồng/hộp 20 gói.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị đau dạ dày

Sử dụng thuốc trị đau dạ dày có hiệu quả nhanh hơn những mẹo chữa dân gian hay điều trị bằng thuốc đông y. Tuy nhiên, phương pháp này cũng còn những hạn chế nhất định. Đặc biệt là nguy cơ gây tác dụng phụ cao hơn những phương pháp khác.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị đau dạ dày
Thăm khám bác sĩ và tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng thuốc để đạt kết quả điều trị tốt nhất

Để đảm bảo an toàn, bạn đọc nên lưu ý những vấn đề sau đây trong quá trình sử dụng thuốc trị đau dạ dày:

  • Thăm khám y tế trước khi sử dụng thuốc. Tránh tình trạng tự ý sử dụng, tự ý kết hợp hay thay đổi liều lượng dẫn đến tương tác thuốc, kháng thuốc ảnh hưởng kết quả điều trị và sức khỏe của người bệnh.
  • Khi nhận thấy những biểu hiện bất thường, người bệnh nên thông báo với bác sĩ điều trị để được hỗ trợ, xử lý sớm, phòng ngừa các rủi ro không mong muốn.
  • Kết hợp điều trị với việc chăm sóc, thay đổi thói quen đến sớm phục hồi sức khỏe. Chẳng hạn như ăn đúng giờ, ăn đầy đủ dinh dưỡng, ăn những thức ăn mềm, dễ tiêu hóa. Tránh ăn những món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, cay nóng, tránh uống rượu bia, thuốc lá,…
  • Ngủ đủ giấc, thư giãn cơ thể, tránh áp lực, căng thẳng khiến hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng. Tập luyện thể dục, thể thao để hoạt động trao đổi chất tốt hơn. Lưu ý nên lựa chọn bộ môn phù hợp, tránh vận động quá sức.

Top thuốc trị đau dạ dày qua bài viết trên hy vọng đã cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn đọc. Nhằm giúp quá trình điều trị an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất, bạn đọc chỉ nên sử dụng thuốc khi được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn. Kết hợp điều trị, thăm khám định kỳ và chăm sóc cơ thể thật tốt để rút ngắn thời gian chữa bệnh, phòng ngừa biến chứng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Câu hỏi liên quan

Bị đau dạ dày nên làm gì là thắc mắc của rất nhiều người bệnh bởi những cơn đau dạ dày gây ra nhiều khó chịu, khiến bạn mệt mỏi, stress. Cách đơn giản nhất...

Xem chi tiết

Đau dạ dày có lây không? Có di truyền không? là thắc mắc của nhiều bạn đọc. Theo các chuyên gia, bệnh lý này có khả năng lây nhiễm và di truyền trong một số...

Xem chi tiết

Bị đau dạ dày có uống thuốc giảm đau (Paracetamol, efferalgan) được không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Theo các bác sĩ, bệnh nhân hoàn toàn có thể dùng nhóm thuốc này để...

Xem chi tiết

Có nên uống vitamin C khi bị đau dạ dày không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Theo các bác sĩ, bệnh nhân hoàn toàn có thể bổ sung vitamin C để cải thiện...

Xem chi tiết

Có mấy cấp độ đau dạ dày? Được biết đau dạ dày được chia thành 4 cấp độ dựa trên mức độ tổn thương của niêm mạc (viêm trợt/ xung huyết, loét nông, loét và...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe

Bình luận (31)

  1. Nhất Giáp says: Trả lời


    Thuốc dạ dày Đỗ Minh có điều trị được viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP gây ra không nhỉ? Em đang bị HP mà bâc sỹ kê cho 2 loại kháng sinh mạnh, e ko dám dùng sợ sau nhờn kháng sinh và tác dụng phụ. Thuốc nam thì không biết là có điều trị được con vi khuẩn HP này không nữa nên đang hơi phân vân

    1. Nhân Mã says: Trả lời


      Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh thì có thể điều trị được gần như là tất cả các tình trạng liên quan đến dạ dày. Mỗi loại tình trạng thì sẽ được thiết kế một loại phác đồ riêng để đặc trị. Trong số các thuốc của dạ dày Đỗ Minh thì có một loại chuyên hỗ trợ để điều trị vi khuẩn HP đấy nhưng mà hơi lâu hơn đấy bạn ạ. Vì con vi khuẩn HP này phải có thời gian thì mới tiêu diệt được. Mình đợt đấy phải dùng thuốc liên tục trong vòng 4 tháng thì mới khỏi được đấy

    2. Lạnh 3456 says: Trả lời


      Bạn suy nghĩ được như thế là hợp lý đấy bởi vì hiện nay tình trạng nhờn kháng sinh ở Việt Nam là rất cao cứ hễ một tí là phải dùng kháng sinh trong khi rất nhiều bài thuốc nam tốt như là bài thuốc dạ dày Đỗ Minh đường đây thì không thấy mọi người tìm đến mà dùng, cứ dùng nhiều thuốc tây đến lúc bị nhờn rồi thì lúc đó rất khó có thể điều trị được.. đứa em gái của tôi cũng bị viêm loét dạ dày có HP, nó uống thuốc bên đổ minh đường này có 3 tháng thôi mà đi xét nghiệm HP âm tính trở lại rồi đấy.

  2. Lê Trung Kính says: Trả lời


    Em đang dùng thuốc điều trị bệnh dạ dày pepsan của Pháp. Uống thời gian đầu thì cũng có đỡ tình trạng ợ hơi ợ chua nhưng mà trào ngược dạ dày và đau dạ dày của em vẫn chưa cải thiện được. Có anh chị nào có cách nào không hay có mua thuốc nào đã dùng rồi hiệu quả thì chia sẻ cho em với

    1. Thái Thanh Quý says: Trả lời


      Nếu dùng thuốc, thực phẩm chức năng mà không đỡ được thì bạn thử dùng mẹo dân gian xem vì mình thấy quê mình có nhiều mẹo dân gian điều trị dạ dày rất tốt. Một cách phổ biến ai cũng biết đó là dùng tinh bột nghệ trộn với mật ong đem uống hàng ngày vào mỗi bữa sáng trước khi ăn thì cũng cải thiện được tình trạng dạ dày đó bạn

    2. Đặng Hà Ny says: Trả lời


      Không hết bệnh được là đúng thôi bởi vì loại đó nó cũng chỉ là thực phẩm chức năng thôi thì nó hỗ trợ phần nào trong việc điều trị chứ cũng không thể dứt điểm được đâu. Bạn không thấy người ta hay viết trên mấy hộp là đây là thực phẩm chức năng không thể hỗ trợ thay thế thuốc chữa bệnh được à. Muốn điều trị được khỏi thì phải dùng thuốc bạn ơi

  3. Trần NVT Sơn says: Trả lời


    Thuốc dạ dày đỗ minh mọi người mua có đắt không? Giá bao nhiêu vậy? Mình có tìm trên các trang thương mại điện tử cũng như các trang của đỗ minh đường mà cũng không thấy ghi giá thuốc. Đang muốn mua mà không biết giá cứ sợ mua đắt

    1. Như Hảo says: Trả lời


      Lần trước mình đến khám cũng có hỏi bác sĩ như thế thì được biết là người ta không công khai giá ra ngoài vì mỗi bệnh nhân sẽ có mỗi phác đồ điều trị khác nhau có người 2 tháng có người 4 tháng có người dùng ít thuốc có người dùng nhiều nên số tiền cũng không đồng nhất. Công khai r đến lúc giải thích với bệnh nhân lại càng mệt thêm. Thường thì giá thuốc lúc mình lấy là 3 triệu 3 một tháng bạn ạ

    2. Quốc Toản IK says: Trả lời


      Tớ điều trị dạ dày cũng bằng bài thuốc của nhà thuốc nam đỗ minh đường này cách đây 6 tháng lúc đó giá thuốc là 5tr một tháng thuốc. Đây là liệu trình tích cực vì mình muốn hiệu quả nhanh hơn còn liệu trình bình thường thì rơi vào khoảng tầm dao động từ 3 triệu đến 3 triệu rưỡi đấy thôi. Trộm vía là đã hết được bệnh rồi và so với hiệu quả mà nó mang lại thì giá này đúng rất là bình dân cũng không có gì là đắt cả

    3. Đoàn Hải says: Trả lời


      Đây này mình có link bài viết của nhà thuốc đmđ cho bạn đọc luôn, có ghi rõ thông tin về bài thuốc giá bao nhiêu và có đắt hay không này. Ngoài ra bạn chú ý đọc thêm những cái bình luận review của bệnh nhân người ta đã dùng thuốc rồi bình luận bên dưới đấy để tham khảo thêm https://dominhduong.org/da-day-do-minh-co-dat-khong-11113.html

  4. Lang thị Bảo says: Trả lời


    Mua mấy cái loại thuốc này làm gì cho mất tiền, ở quê tôi cứ ai bị đau dạ dày là cứ lấy nha đam xay nhuyễn ra rồi trộn với nghệ một chút mật ong nữa vào uống thì bao khỏi bệnh dạ dày luôn cứ ai đau dạ dày dùng vào thì sẽ đỡ. Này là mẹo dân gian dân gian của làng tôi

    1. Tuấn Bò says: Trả lời


      Công nhận là uống nha đam với nghệ thì cũng có đỡ thật cho nên nhà mình bao giờ cũng trồng nha đam và để sẵn một ít tinh bột nghệ.. nhưng mà có một nhược điểm đó là nó chỉ giúp mình cải thiện được một khoảng thời gian thôi sau đó nếu không giữ cẩn thận thì lại bị lại. Nếu ai chịu khó kiên trì và không muốn mất nhiều chi phí thì áp dụng thử cũng được

  5. Chính Phụ says: Trả lời


    Nghe bảo là diễn viên Tùng Dương đã từng điều trị và khỏi được viêm loét dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh đường này phải không mọi người? Mình muốn kiểm chứng thông tin xem như thế nào vì nếu anh ấy mà điều trị khỏi được viêm loét dạ dày thì chắc bệnh của mình cũng sẽ điều trị được

    1. Toàn Đỗ says: Trả lời


      Đúng rồi đó bạn mình là fan hâm mộ của anh Tùng Dương đợt trước thấy anh ấy chia sẻ trên trang cá nhân về việc đã từng điều trị khỏi viêm loét dạ dày tại nhà thuốc Minh đường đấy. Nghe đâu là điều trị trong vòng 4 tháng lận. Xong nó khỏi thì anh lấy chia sẻ để cho mọi người cùng biết được một cơ sở điều trị hiệu quả. Bên này có link YouTube Anh ấy chia sẻ đây Bạn có thể nghe qua xem

    2. Lê Mạnh Văn says: Trả lời


      người nổi tiếng mà người ta còn điều trị tại đây thì ắt hẳn là phải uy tín như thế nào rồi. Cái tầm như Tùng Dương có nhiều tiền rồi thì hoàn toàn có thể điều trị những nơi khác nhưng lại chọn đỗ minh đường thì chứng tỏ đã đặt niềm tin lớn vào đây

  6. Hoàng yến QD says: Trả lời


    Không biết nguyên nhân gì nữa trước đây em chưa từng bị đau dạ dày bao giờ thế mà hiện tại em đang mang bầu được đến tháng thứ năm rồi thì thấy đau nhiều đi khám thì bsi bảo dạ dày bị viêm nhẹ, em cũng có mua một vài loại thuốc, thực phẩm chức năng về uống rồi mà cũng không đỡ.. giờ đang tính chuyển qua thuốc nam xem có hiệu quả không, thấy nhiều người bảo thuốc dạ dày đỗ minh dùng tốt nên cũng muốn tham khảo nhưng không biết là có dùng được cho bà bầu hay không ạ?

    1. Huỳnh Uy Dũng says: Trả lời


      Muốn biết điều trị được cho bà bầu hay không thì chỉ có bác sĩ thôi chứ lên đây hỏi thì cũng ít ai biết. Anh có số điện thoại của bác sĩ bên đỗ minh đường đây, em thử gọi hỏi cho chi tiết: 0246 253 6649. Em để ý gọi giờ hành chính từ 8h-17h30, đây là giờ họ làm việc

    2. Thu Hiền says: Trả lời


      Chị bị như thế này thì giống em lần trước rồi. Cái này là do nội tiết tố của mình trong quá trình mang thai bị thay đổi nên một phần nào đấy ảnh hưởng và gây nên tình trạng đau dạ dày đấy. Ngoài ra còn về chế độ ăn uống sinh hoạt nữa. Đúng là trong thời gian mang thai này thì mình hạn chế thuốc tây cho nên chị thử dùng thuốc nam của đmđ xem, thuốc nam nó lành tính và dùng được cho mọi đối tượng trong đó có cả bà bầu đấy. Em lần trước cũng dùng chỉ hai tháng thuốc này thôi là đã cải thiện được rồi.

    3. Thanh Thúy EDM says: Trả lời


      Uống được đó bạn ơi nhưng mà phác đồ sẽ hơi khác một chút so với những người khác bởi vì mình đang mang thai. Em dâu nhà mình cũng bị đau dạ dày và mua thuốc dạ dày ở đây về uống mà khỏi được rồi đấy. Bạn cứ gọi đến nhà thuốc Đỗ Minh đi, bác sĩ bên đó sẽ tư vấn chi tiết cho

  7. Tùng Nguyễn says: Trả lời


    Em đang dự định là dùng song song cả hai loại một là thuốc dạ dày của bên Nhật Bản thứ hai là thuốc dạ dày của bên Nga. Trưa dùng một loại và tối dùng một loại thì không biết có được không anh chị nhỉ? Em muốn dùng như thế để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả chứ dạo gần đây em bị đau dạ dày nó hành hạ mệt quá

    1. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Dùng một loại thôi bạn kẻo lại đấu đá nhau hoặc có sự tương tác tác dụng phụ làm giảm hiệu suất của thuốc, một số trường hợp nếu thuốc kỵ nhau còn có thể gây ra tình trạng sốc thuốc đó, k nen chủ quan đâu nhé.

  8. Đỗ Ánh says: Trả lời


    Ôi vậy là cuối cùng thì em cũng đã thoát được bệnh viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày rồi. Nên hôm nay em quyết định lên đây để chia sẻ cho mọi người toàn bộ về quá trình cũng như để mọi người có động lực hơn trong việc điều trị. Em làm văn phòng nhưng do tiếp xúc rượu bia nhiều thành ra bị đau dạ dày và trào ngược. Ăn gì lạ một cái là biết ngay lát sau sẽ đau.. sau khi lên Facebook thấy có nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc nam điều trị được dạ dày cho nên em cũng không ngần ngại suy nghĩ gì mà đến khám và lấy thử thuốc về dùng. Em uống duy trì mãi đến hơn 20 ngày thì mới bắt đầu thấy giảm tình trạng ợ hơi ợ chua, em dùng tiếp thuốc đến hết 2 tháng thì khá là bất ngờ khi các tình trạng của em như ợ hơi ợ chua và trào ngược nó đã đỡ rồi, không thấy xuất hiện nữa chỉ trừ khi mà ăn thức ăn lên men hoặc cay nóng thì mới chớm cảm giác bị đau một chút. Đồ ăn cũng ăn bình thường không cần phải kiêng khem hạn chế như trước nữa. Thấy mừng quá dùng thuốc này mà mới có hai tháng thôi đã cải thiện được kha khá nên em chịu khó dùng nốt cho hết tháng thuốc còn lại theo sự chỉ định của bác sĩ. Hết thuốc một cái là em lên đây review cho mọi người luôn để mọi người nắm bắt được và sớm điều trị nhé. Chúc mọi người bình an và sức khỏe

    1. Thu Hà says: Trả lời


      Bạn dùng lâu thế thì trong quá trình dùng có thấy nó gây tác dụng phụ gì không, Nghe bảo dùng thuốc nam sẽ táo bón hả??

    2. VN Thịnh Vượng says: Trả lời


      Trong quá trình mình dùng thuốc thì chịu khó duy nhất một lần mình cảm thấy nó hơi nóng trong người một chút rơi vào khoảng tầm từ 3 đến 5 ngày đó là lúc mà mình mới bắt đầu dùng thuốc. Theo bác sĩ thì đây là hiện tượng bình thường khi cơ thể mình đã bắt đầu quá trình dung nạp thuốc. Còn lại thì mọi thứ bình thường không có phản ứng gì nữa và cũng không có táo bón gì đâu

    3. Đức Mạnh says: Trả lời


      Bạn dùng có 3 tháng thôi mà đã hết được bệnh dạ dày là cũng thuộc tuýp người hợp thuốc rồi đấy. Riêng bản thân mình dùng đến năm tháng thì mới hết được bệnh viêm loét dạ dày và trào ngược cơ. Đúng là bài thuốc này mang lại hiệu quả tốt thật. Mình cũng hay đi chia sẻ cho mọi người để mọi người biết được một cơ sở uy tín trong điều trị bằng thuốc nam chứ bây giờ trên thị trường tình trạng thuốc nam giả rất nhiều, mấy cơ sở mà được uy tín và hiệu quả như đmđ đây

    4. Lão Nương says: Trả lời


      Công nhận bạn có một cái review rất tâm huyết. Mình cũng đang bị một số tình trạng bệnh lý về dạ dày và cũng đang nghiên cứu thuốc của đỗ minh đường. Mình thấy không chỉ bạn mà còn rất nhiều người đã hết được bệnh, vì vậy mà quyết định mình cũng sẽ điều trị bằng thuốc này luôn, mới gọi điện thoại cho bên nhà thuốc để đặt mua rồi. Nay mình đọc tên trang này cũng thấy nhiều bình luận phản hồi review về việc khỏi được bệnh dạ dày rồi đấy cho nên mình càng thêm tin tưởng https://dominhduong.org/bi-quyet-cat-con-dau-trao-nguoc-da-day-cua-chang-mc-11138.html

  9. Long Thìn says: Trả lời


    Em nghe bảo là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc nam Đỗ Minh đường mát tay trong việc kê đơn thuốc điều trị bệnh về dạ dày lắm, em muốn qua trực tiếp để được bác sĩ thăm khám thì cần chuẩn bị những thủ tục giấy tờ gì hay không ạ, rồi có một số các chi phí nữa để em biết còn chuẩn bị trước anh chị nào có kinh nghiệm trong việc khám tại nhà thuốc nam Đỗ Minh đường điều trị dạ dày rồi thì hướng dẫn cho em với?

    1. Mít Đỗ says: Trả lời


      Đây là kinh nghiệm của mình khi mà thăm khám tại nhà thuốc đỗ minh. Đầu tiên là bạn nên đặt lịch hẹn trước nhé bởi vì một số các ngày bệnh nhân đông mình không là lịch trước là đến sẽ chờ đợi hơi lâu một chút. Đặt lịch thì bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp cho nhà thuốc để đặt. Hôm sau cứ đến lịch hẹn là tới gặp bạn lễ tân đọc thông tin và người ta sẽ hướng dẫn mình lên khám, rồi lên gặp trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn để khám. Nếu bạn có các giấy tờ hoặc kết quả khám khác thì có thể mang đi theo để đối chiếu và cho bác sĩ tham khảo thêm. Và mang nhiều tiền nhất có thể bởi vì mình cũng không biết được tình trạng bệnh của bạn như thế nào và sẽ dùng thuốc hết bao nhiêu tiền

    2. Bích Nhi says: Trả lời


      Có bạn Mai Trang đã chia sẻ bên trên rồi thì mình thấy đúng đấy, mình chỉ bổ sung thêm cho bạn một số thông tin đó là về phí khám tại Đỗ Minh đường đang được miễn phí nhé, sau khi khám xong bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng để kê phác đồ điều trị và thông báo về liệu trình Cùng với giá tiền thuốc. Bạn đồng ý thì ngồi chờ một lúc là người ta sẽ mang thuốc ra cho. Vậy nên chỉ mới có tiền thuốc thôi còn tiền khám thì không mất đâu bạn nhé

    3. Đỗ Mai says: Trả lời


      nhà thuóc này làm việc trong khung thời gian nào vậy các bác nhỉ? có làm ngoài h hành chính k?

    4. Nga BVBS says: Trả lời


      Nhà thuốc họ làm việc trong khung từ 8:00 sáng đến 17:30 chiều thôi bạn. Người ta không làm việc ngoài giờ hành chính đâu. Nhưng họ có làm việc từ thứ hai đến chủ nhật. Có làm việc vào cuối tuần nên sẽ thuận tiện cho những người những ngày hành chính không đi khám được đấy..

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *