Thuốc thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc đang là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh được nhiều người quan tâm tìm kiếm hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có đa dạng quá nhiều loại với chất lượng và mức giá khác nhau, khiến người bệnh khó khăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn 8 sản phẩm được đánh giá cao nhất từ người dùng.

Top 8 thuốc thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc bán chạy trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều viên uống hỗ trợ điều trị bệnh hay nhiều người vẫn gọi là thuốc thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc. Đa số những sản phẩm này đều chứa các thành phần hoạt chất quan trọng tốt cho hệ xương khớp. Qua đó cải thiện hiệu quả chứng thoát vị đĩa đệm và giúp nâng cao sức khỏe người bệnh. Dưới đây là một số sản phẩm tốt nhất, độc giả có thể tham khảo hiện nay.

1. Viên uống Hàn Quốc Potent Joint King 3080

Viên uống Potent Joint King 3080 là thực phẩm chức năng có tác dụng chăm sóc sức khỏe xương khớp nói chung, cũng như giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu do bệnh thoát vị đĩa đệm. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Hiện nay, viên uống đã được bày bán khá phổ biến tại Việt Nam và nhiều quốc gia khu vực Châu Á.

Viên uống Hàn Quốc Potent Joint King 3080
Viên uống Hàn Quốc Potent Joint King 3080

Thành phần: Gồm có glucosamine, vỏ cây liễu, axit hyaluronic, sụn vi cá mập, collagen cá biển, tảo biển, tinh chất ngọc trai.

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau nhức vùng cổ, vai, gáy, tình trạng khô cứng khớp, bong gân,… cho người lớn tuổi hoặc những đối tượng thường xuyên phải lao động nặng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ người sử dụng giảm những triệu chứng khó chịu do đau mỏi vai gáy hiệu quả.
  • Kích thích cơ thể sản sinh và tổng hợp sụn khớp. Nhờ đó làm giảm rõ rệt chứng khô khớp, cũng như thúc đẩy cho quá trình sản xuất dịch nhầy để bôi trơn sụn khớp.
  • Ngoài ra, viên uống có khả năng ngăn chặn, làm chậm diễn tiến của chứng bệnh thoái hóa xương khớp và thoát vị đĩa đệm.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người bệnh uống 2 viên, chia 2 lần sử dụng sau khi ăn khoảng 30 phút. Lưu ý nên dùng với 1 cốc nước ấm lớn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán tại các hiệu thuốc Tây với giá khoảng 1.600.000 đồng/hộp.

Tham khảo: TOP 5+ Bài Thuốc Đông Y Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Tốt Nhất

2. ILYANG của Hàn Quốc cải thiện thoát vị đĩa đệm

Viên uống ILYANG là sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ với người dùng đang tìm kiếm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ trị thoát vị đĩa đệm của xứ sở kim chi. Sản phẩm này không chỉ được người dân Hàn Quốc ưa chuộng sử dụng mà còn được đông đảo khách hàng tại nhiều quốc gia biết đến và tin tưởng lựa chọn, trong đó gồm cả Việt Nam.

Thành phần: Gồm các hoạt chất có lợi cho hệ thống xương khớp, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm, cũng như nhiều bệnh lý khác liên quan đến cột sống và xương khớp.
  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu và khắc phục nhanh chóng tình trạng suy giảm canxi.
  • Viên uống giúp giảm chức năng cận giáp cho những người bị loãng xương hoặc mắc bệnh mãn tính ở cấp độ nhẹ.
  • Tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho toàn bộ hệ thống xương khớp người dùng.
  • Giúp bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất cần thiết, nhờ đó thúc đẩy cơ thể sản sinh dịch nhờn để bôi trơn các khớp xương.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người bệnh sử dụng 4 viên, chia ra 2 lần và dùng sau bữa ăn chính để tận dụng hết hiệu quả của sản phẩm.

Giá bán tham khảo: Viên uống đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 800.000 – 850.000 đồng.

3. Sản phẩm Glucosamin Kwang Dong

Trong số các viên uống bổ xương khớp hỗ trợ cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm hiện nay, Glucosamin Kwang Dong luôn là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất. Thực phẩm chức năng này có khả năng giúp phục hồi và tái tạo các sụn khớp bị tổn thương, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh lý khác về xương khớp.

Sản phẩm Glucosamin Kwang Dong
Sản phẩm Glucosamin Kwang Dong

Thành phần: Glucosamine, kẽm, vitamin D, vitamin B1, vitamin C, vitamin B6,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, thoái hóa cột sống và các khớp,…
  • Giúp nuôi dưỡng và tái tạo những tế bào sụn khớp, nhờ đó nâng cao khả năng tiết dịch nhờn để khớp luôn được bôi trơn, dễ dàng cử động, di chuyển hơn.
  • Sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu tối đa những cơn đau nhức vai gáy, nhức mỏi ở phần cổ, lưng và đầu gối.
  • Bên cạnh đó, sử dụng đều đặn, cơ thể người dùng còn được tăng cường khả năng hấp thụ canxi để phòng ngừa bệnh lý loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng: Liều dùng khuyến cáo là 2 viên/ngày, sử dụng vào thời điểm sau khi ăn khoảng 15 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 1.500.000 đồng/hộp.

4. Glucosamine Taewoong

Glucosamine Taewoong là viên uống hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc đang được nhiều người tin tưởng sử dụng hàng đầu hiện nay. Hơn nữa, ưu điểm của sản phẩm là các thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, không chất bảo quản nên gần như không có tác dụng phụ.

Thành phần: Gồm có glucosamine, hydrochloride, chondroitin, chiết xuất sáp ong mật, đậu nành và rong biển tươi, mầm lúa mì, protein thủy phân, khoáng chất, canxi cùng một số thành phần khác từ tự nhiên. Đặc biệt, trong đó, glucosamine và chondroitin đang là hai thành phần chiếm đến 96.5% cấu tạo nên viên uống.

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả, giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu gây ra cho người bệnh.
  • Tăng cường quá trình tái tạo và phục hồi những tổn thương của sụn khớp, nhờ đó cải thiện chất lượng của hệ xương khớp.
  • Kích thích cơ thể sản sinh các chất nhầy để bôi trơn khớp, nhờ đó các hoạt động diễn ra trơn tru, mượt mà hơn.
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng sưng viêm và thoái hóa cột sống tại các khớp xương.
  • Giảm bớt đau nhức, sưng tấy và tăng cường chức năng vận động cho người bệnh.
  • Bên cạnh đó giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết vào cơ thể để xương khớp khỏe mạnh hơn. Nhờ đó giúp phục hồi các chấn thương và ngăn ngừa nhiều bệnh lý về xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với người bệnh ở mức độ nhẹ nên uống 2 viên/ngày vào trước bữa ăn với 1 cốc nước ấm.
  • Người mắc bệnh nặng hơn, mỗi ngày sử dụng 4 viên, chia ra 2 lần. Sau khi thấy, bệnh có dấu hiệu thuyên giảm (khoảng 14 ngày), bạn nên giảm liều dùng xuống 2 viên/ngày.

Giá bán tham khảo: Viên uống đang được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 1.150.000 đồng/hộp 60 viên.

5. Viên uống hỗ trợ thoát vị đĩa đệm của Hàn Quốc – Hanmi Glucosamine Gold

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm Hanmi Glucosamine Gold do thương hiệu Hanmi nghiên cứu và sản xuất. Được biết đây là một trong những tập đoàn lớn tại quốc gia này chuyên về các loại hóa, mỹ phẩm chất lượng.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm Hanmi Glucosamine Gold
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm Hanmi Glucosamine Gold

Thành phần: Gồm có bột glucosamine hydrochloride, canxi, vitamin C, optiMSM, bột sụn cá mập, bột đông khô từ hàu, ốc, tinh chất rong biển,… Trong đó, glucosamine hydrochloride chiếm đến 96.85% thành phần sản phẩm.

Công dụng:

  • Viên uống giúp bổ sung glucosamine – nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi tiết dịch tự nhiên tại các sụn khớp.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để xương khớp luôn chắc khỏe và hoạt động trơn tru, linh hoạt hơn.
  • Tăng cường chức năng cho bộ phận đệm chống va đập, nhờ đó giúp phòng tránh các tổn thương và biến chứng do chứng thoát vị đĩa đệm và thoái hóa khớp gây ra.
  • Góp phần đẩy nhanh quá trình phục hồi của cơ thể do những chấn thương như gãy xương, bong gân, hay sau khi phẫu thuật,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày bạn sử dụng đều đặn 3 viên, nên chia nhỏ mỗi lần 1 viên.
  • Lưu ý uống với 1 cốc nước ấm sau bữa ăn để tận dụng được hết công dụng của sản phẩm.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.000.000 đồng/hộp 180 viên.

Nên xem: Kế Hoạch Chăm Sóc Bệnh Nhân Viêm Khớp Dạng Thấp Tiêu Chuẩn

6. Rally Glucosamine 2000 Complex từ Hàn Quốc

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm của Hàn Quốc Rally Glucosamine 2000 Complex đang là cái tên cực hot và được quan tâm tìm kiếm rất nhiều thời gian gần đây. Thành phần chính trong thực phẩm chức năng này là glucosamine với những công dụng tuyệt vời cho hệ xương khớp.

Thành phần: Gồm có glucosamine sulfate, extract powder, monobasic, shark cartilage powder, calcium phosphate, green lipped mussel, microcrystalline cellulose, stearic acid, magnesium stearate, fish collagen, hyaluronic acid, silicon dioxide,…

Công dụng:

  • Kích thích quá trình tiết dịch khớp của cơ thể, nhờ đó các hoạt động hàng ngày diễn ra trơn tru, linh hoạt hơn.
  • Viên uống hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau mỏi vai gáy, khô khớp, đau nhức cột sống,…
  • Ngoài ra, còn giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người bệnh sử dụng 2 lần, trung bình mỗi lần 2 viên, uống sau khi ăn khoảng 30 phút để đạt được hiệu quả cao nhất.

Giá bán tham khảo: Hiện tại, viên uống đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.000.000 đồng/hộp 2 lọ, mỗi lọ có 90 viên.

THAM KHẢO: Bệnh nhân chia sẻ thoát nguy cơ bại liệt sau 24 ngày trị liệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

7. Hirmen – Thuốc thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc tốt

Hirmen là một trong những loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc nổi bật, mang đến hiệu quả cao hiện nay. Hơn nữa, viên uống này hầu như được điều chế hoàn toàn từ những tinh chất quý trong thiên nhiên nên tương đối an toàn, lành tính.

Hirmen - Thuốc thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc tốt
Hirmen – Thuốc thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc tốt

Thành phần: Gồm có fursultiamine, calcium pantothenate, oryzanol, cyanocobalamin, inositol, pyridoxine hydrochloride, vitamin B, vitamin PP, sodium chondroitin sulfate, cùng các tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, cụ thể như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống và những bệnh lý thần kinh ngoại biên.
  • Giúp làm chậm quá trình thoái hóa, phục hồi và tái tạo những tổn thương từ sụn khớp và các đốt sống.
  • Giúp đả thông các dây thần kinh bị chèn ép do tình trạng thoái hóa.
  • Bên cạnh đó, còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp xương chắc khỏe, tăng độ đàn hồi và sự linh hoạt cho các khớp xương.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người bệnh sử dụng 2 viên, chia ra 2 lần, uống vào sau bữa ăn. Kiên trì liều dùng trong 4 – 6 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 250.000 – 280.000 đồng/hộp 18 vỉ, mỗi vỉ 5 viên nén.

8. Sản phẩm của Hàn Quốc Glucosamine 2000

Glucosamine 2000 là một trong những sản phẩm tốt cho hệ xương khớp, trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm được nhiều người biết đến và công nhận về hiệu quả.

Thành phần: Gồm các thành phần từ tự nhiên như chiết xuất sụn vi cá mập, vitamin C, vitamin B, glucosamine và một số thành phần khác.

Công dụng:

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp và cột sống như viêm khớp dạng thấp, đau cột sống lưng, loãng xương, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,…
  • Hỗ trợ phục hồi các chấn thương nhanh chóng do vận động, tai nạn, hoặc chơi thể thao như trật khớp, gãy xương, hoặc đau, mỏi, nhức khớp.
  • Thúc đẩy sản sinh chất dịch nhờn bôi trơn các khớp, đồng thời hỗ trợ tăng khả năng vận động và tránh gây bào mòn sụn.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người bệnh sử dụng 2 viên, uống vào thời điểm sau khi ăn khoảng 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 870.000 đồng/hộp.

Lưu ý cho người bệnh khi sử dụng thuốc trị thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc

Các loại thuốc thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc hay viên uống hỗ trợ phía trên đều đang được bày bán bán phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, công dụng cụ thể của chúng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, trong đó có cơ địa và tình trạng bệnh của từng người.

Lưu ý cho người bệnh khi sử dụng thuốc trị thoát vị đĩa đệm
Lưu ý cho người bệnh khi sử dụng thuốc trị thoát vị đĩa đệm

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng dành cho người bệnh khi muốn sử dụng những sản phẩm này như sau:

  • Trong quá trình sử dụng, mỗi ngày người bệnh nên uống ít nhất 1.5 – 2 lít nước để thúc đẩy quá trình chuyển hóa và đào thải độc tố của cơ thể. Bạn chú ý không dùng quá nhiều nước ngọt để thay thế cho nước lọc, đồng thời ưu tiên sinh tố và nước ép trái cây.
  • Tuân thủ đúng theo liều lượng được hướng dẫn từ phía nhà sản xuất hoặc bác sĩ chuyên khoa. Tránh lạm dụng quá liều dẫn đến tồn dư dưỡng chất, khiến thận phải làm việc quá sức, cực kỳ nguy hiểm.
  • Thành phần chính có trong hầu hết các loại thuốc thoát vị đĩa đệm của Hàn Quốc là glucosamin nhưng hàm lượng không giống nhau. Chính vì vậy, tốt nhất bạn nên đi khám trước để kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.
  • Những sản phẩm phía trên đa phần là thực phẩm chức năng mang đến tác dụng về lâu dài, chính vì vậy bạn nên kiên trì trong 3 – 6 tháng để thấy được hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên xây dựng cho mình một chế độ ăn lành mạnh, có đầy đủ các dưỡng chất và luyện tập thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật.
  • Mua thuốc tại những cơ sở phân phối chính hãng, uy tín, có đầy đủ giấy tờ kiểm định và nguồn gốc rõ ràng.
  • Ngoài ra, trong quá trình sử dụng các sản phẩm phía trên, nếu thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng lạ hay bị dị ứng thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn thăm khám và chữa trị kịp thời.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 8 loại thuốc thoát vị đĩa đệm Hàn Quốc hiệu quả cao và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin này, người bệnh có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để nhanh chóng cải thiện sức khỏe.

Câu hỏi liên quan

Thoát vị đĩa đệm căn bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện đại. Bệnh này không chỉ khiến người bệnh gặp phiền toái trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến chức năng vận...

Xem chi tiết

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý về xương khớp gây nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, khả năng vận động và chất lượng cuộc sống. Thực tế có rất nhiều người trẻ...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa