Nội dung chính

Thuốc Gút Bye là một trong những sản phẩm có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh gout. Không chỉ an toàn, lành tính, Gút Bye còn mang lại những chuyển biến tích cực cho sức khỏe của người bệnh gout. Vậy thành phần của nó có gì đặc biệt và công dụng ra sao? Cần lưu ý những gì khi sử dụng viên uống này để mang lại hiệu quả tốt? Những thắc mắc trên sẽ được giải đáp chi tiết trong nội dung bài viết sau.

Thông tin cơ bản của thuốc Gút Bye

Thuốc Gút Bye là thành quả nghiên cứu lâu dài và bài bản của các chuyên gia hàng đầu Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được cục An toàn Thực phẩm duyệt về khả năng giảm lượng axit uric trong máu.

Thành phần sản phẩm

Các chuyên gia đã tìm ra những loại thảo dược chứa hoạt chất giúp hỗ trợ điều trị gout. Sự kết hợp tài tình giữa tỉ lệ các thành phần này đã tạo ra sản phẩm thuốc gout hoàn hảo. Thay vì sử dụng nhiều loại thảo dược, Gút Bye sử dụng hai thành phần chính là cao dây gắm và cao tía tô.

  • Dây gắm: Công dụng chính là làm giảm lượng axit uric trong máu cực kỳ hiệu quả. Đồng thời còn giúp giảm đau, sưng cho người bị gout cấp tínhgout mãn tính. Bên cạnh đó, dây gắm còn chứa thành phần hỗ trợ điều trị thấp khớp và đau nhức xương khớp rất tốt.
  • Lá tía tô: làm giảm hoặc vô hoạt enzyme xanthine oxidase. Đây là enzym xúc tác quá trình chuyển hóa tạo thành axit uric. Nhờ đó, làm giảm được đáng kể lượng axit này trong máu của bệnh nhân gout.

Gút Bye được bào chế từ các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên không gây tác dụng phụ.

Thuốc gút bye có thành phần chính là  cao tía tô và dây gắm

Công dụng của thuốc Gút Bye

Công dụng chính của viên uống Gút Bye là giảm lượng axit uric có trong máu. Nó được bào chế dành riêng cho các bệnh nhân gout, chỉ số axit uric máu từ 0.42 Mmol/l trở lên.

Ngoài ra, sử dụng Gút Bye đúng liệu trình và liều dùng còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Giảm cường độ và tần suất lặp lại các cơn đau do gout gây ra một cách nhanh chóng
  • Giúp tăng cường, phục hồi sức khỏe cho người bệnh
  • Ngoài ra, Gút Bye còn có công dụng thải độc cho cơ thể, đặc biệt là phòng ngừa tích tụ muối trong các khớp xương

Nên xem: Các phương pháp cải thiện bệnh viêm khớp hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, người bệnh gout cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và bác sĩ chuyên khoa. Dưới đây là liều dùng khuyến cáo của nhà sản xuất:

  • Liều dùng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 hoặc 2 viên tùy vào thể trạng bệnh. Nếu thường xuyên gặp phải các cơn đau gout cấp, hãy dùng 2 viên cho 1 lần uống. 
  • Thời điểm: Sử dụng Gút Bye sau khi ăn cơm 30 phút là tốt nhất.

Các hoạt chất được bào chế trong sản phẩm nhạy cảm với ánh nắng trực tiếp. Vì thế, nên bảo quản Gút Bye trong điều kiện thoáng mát, tránh xa tầm với của trẻ nhờ. Đồng thời, cần đậy kín nắp để tránh ẩm mốc, oxy hóa sản phẩm bên trong.

Sử dụng thuốc gút bye đúng liều lường và liệu trình

Đối tượng nào nên sử dụng viên uống Gút Bye?

Dù an toàn lành tính nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng viên uống Gút Bye. Nó chỉ có tác dụng khi dùng cho các đối tượng sau:

  • Người bị gout đang tìm các sản phẩm tốt hỗ trợ điều trị bệnh
  • Bệnh nhân muốn giảm nhanh cơn đau, giảm viêm sưng khớp do gout gây ra
  • Đối tượng thường xuyên dung nạp các loại thịt đỏ, hải sản, nội tạng động vật nhiều đạm.
  • Người thường xuyên dùng các loại chất kích thích như thuốc lá, rượu bia…

XEM THÊM: Chữa Bệnh Gout Bằng Đông Y Có Tốt? 10+ Bài Thuốc Tốt Nhất

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Gút Bye

Bên cạnh việc hiểu rõ về sản phẩm, người bệnh cũng cần lưu ý những điều sau để có hiệu quả tốt nhất.

  • Gút Bye về bản chất là một loại thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì thế, bệnh nhân cần phải ý thức rõ được công dụng và vai trò của chúng trong điều trị để không mắc phải sai lầm trong sử dụng thuốc.
  • Không nên tự ý dùng Gút Bye để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị các loại thuốc đang sử dụng. Thay vào đó, bệnh nhân cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để có cách thức sử dụng kết hợp phù hợp.
  • Sử dụng đúng hướng dẫn, liều lượng.
  • Khi có bất kỳ dấu hiệu mẫn cảm nào, hãy ngưng sử dụng ngay. Sau đó, tìm đến cơ sở y tế gần nhất để được can thiệp kịp thời.
  • Thiết lập chế độ sinh hoạt khoa học, thực đơn phù hợp dành cho người bệnh gout. Ví dụ như giảm lượng thịt đỏ trong bữa ăn, không dùng chất kích thích…
  • Luyện tập thể dục thể thao phù hợp với sức khỏe và thể trạng cơ thể

    Những lưu ý khi sử dụng viên uống Gút Bye

Thuốc Gút Bye giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá của thuốc Gút Bye phụ thuộc vào từng quầy thuốc, cửa hàng. Tuy nhiên, trung bình giá của một hộp 30 viên khoảng 350.000 đồng. Sản phẩm này được bán ở hầu hết các hiệu thuốc, cơ sở y tế trên toàn quốc. Thậm chí, nó còn được đăng bán trên các sàn thương mại điện tử lớn. Vì thế, người bệnh có thể dễ dàng mua được viên uống Gút Bye ở mọi nơi.

Thuốc Gút Bye có thành phần được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, mang lại những chuyển biến đáng kinh ngạc cho sức khỏe người bệnh. Hi vọng rằng, những bệnh nhân gout sử dụng viên uống Gút Bye sẽ sớm cải thiện tình trạng và phục hồi nhanh chóng. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều tin hay mỗi ngày.

THAM KHẢO:

Câu hỏi liên quan

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe