Để khắc phục tình trạng đau nhức do bệnh gout gây ra, bệnh nhân có thể tham khảo thuốc Gout Swisse. Đây là một sản phẩm thực phẩm chức năng được khá nhiều người biết đến. Viên uống chứa các thành phần có công dụng hỗ trợ trị gout hiệu quả và lành tính với cơ thể.

Thuốc Gout Swisse – Những thông tin cơ bản

Gout là căn bệnh xương khớp rất phổ biến hiện nay và tỉ lệ dân số mắc bệnh này ngày càng tăng. Bệnh sinh ra do rối loạn chuyển hóa đạm, gây tăng acid uric trong máu. Người bệnh sẽ gặp các triệu chứng như nổi cục, sưng viêm, đau nhức tại khớp ngón chân, ngón tay, đầu gối…

Để đẩy lùi căn bệnh này, có rất nhiều đơn vị đã nghiên cứu và sản xuất các loại thuốc đặc trị bệnh gout, thực phẩm chức năng. Trong đó phải kể đến thuốc Gout Swisse.

Nhận Biết Sớm: Các Biểu Hiện Bệnh Gout Để Chữa Trị Kịp Thời

Thuốc Gout Swisse nổi tiếng trong hỗ trợ điều trị bệnh gout
Thuốc Gout Swisse nổi tiếng trong hỗ trợ điều trị bệnh gout

Gout Swisse 500mg là thực phẩm chức năng thuộc thương hiệu Swisse của Úc. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa acid uric trong máu tăng cao, đồng thời giúp làm giảm những triệu chứng đau nhức khớp khó chịu.

Quy cách đóng gói chuẩn: Hộp 50 viên uống.

Thành phần

Thuốc Gout Swisse gồm 2 thành phần chính, đó là:

  • Chiết xuất hạt cần tây khô – 5gram
  • Dầu hạt cần tây – 2mg

Theo nghiên cứu khoa học, cần tây là dược liệu trị bệnh gout và xương khớp khá hiệu quả. Chiết xuất từ hạt cần tây thẩm thấu vào cơ thể sẽ có khả năng ức chế Xanthin Oxidase – một loại enzym vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất acid uric.

Bên cạnh đó, hoạt chất Luteolin có trong cần tây còn có công dụng giảm đau, chống viêm. Hoặc một số chất chống oxy hoá có ở loại thảo dược này như , kaempferol, caffeic, apigenin, axit ferulic, saponin… còn giúp kiểm soát mỡ máu, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

So với các sản phẩm khác trên thị trường, viên uống Gout Swisse chứa chiết xuất cần tây Celery cao nhất.

XEM THÊM: TOP 4 Thuốc Điều Trị Gout Của Úc Được Bác Sĩ Chuyên Khoa Đánh Gía Cao Trên Thị Trường

Chiết xuất hạt cần tây có tác dụng tốt trong điều trị gout và bệnh xương khớp
Chiết xuất hạt cần tây có tác dụng tốt trong điều trị gout và bệnh xương khớp

Công dụng của thuốc Gout Swisse 500mg

Thuốc Gout Swisse có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả, chi tiết như sau:

  • Chiết xuất hạt cần tây giúp trung hòa acid uric dư thừa trong cơ thể. Từ đó làm giảm nhanh các triệu chứng đau nhức khớp, sưng viêm, tấy đỏ. Đồng thời hỗ trợ làm thuyên giảm và đẩy lùi bệnh gout.
  • Hỗ trợ giảm đau và phòng ngừa thấp khớp, viêm khớp, viêm đa khớp.
  • Viên uống có khả năng tăng cường chức năng thận, giúp thận hoạt động tốt hơn. Từ đó loại bỏ chất thải, độc tố bên trong cơ thể qua đường tiểu.
  • Bổ sung các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp hệ thần kinh khỏe mạnh. Từ đó người bệnh sẽ cảm thấy thư giãn, chống stress hoặc trầm cảm.

Cách dùng và liều dùng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mỗi ngày người bệnh chỉ nên uống 1 viên Gout Swisse. Thời gian uống thuốc tốt và hiệu quả nhất là sau bữa ăn.

Uống thuốc với nước lọc và nên uống nhiều nước để giúp thuốc dẫn vào cơ thể tốt hơn.

Lưu ý: Bệnh nhân gout nên tham khảo chuyên gia, bác sĩ trước khi muốn sử dụng viên uống này để trị bệnh. Điều này để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và mang đến hiệu quả cao nhất.

Chỉ định và chống chỉ định

Thuốc Gout Swisse được chỉ định sử dụng cho những đối tượng như:

  • Người mắc bệnh gout, muốn sử dụng sản phẩm để giảm triệu chứng đau nhức, sưng viêm khớp.
  • Đối tượng bị viêm khớp, viêm đa khớp thể nhẹ.
  • Người bị sưng khớp, đau nhức khớp do chấn thương hoặc va chạm mạnh.
  • Đối tượng muốn tăng cường chức năng và sức khỏe của thận.

BẠN CẦN BIẾT: Bệnh Gout Đau Ở Đâu Và Cách Phòng Ngừa Gout

Sản phẩm dành cho những người bị bệnh gout, viêm khớp
Sản phẩm dành cho những người bị bệnh gout, viêm khớp

Viên uống chống chỉ định cho những trường hợp dưới đây:

  • Người bị dị ứng, mẫn cảm với cần tây hoặc các thành phần khác có trong viên uống Gout Swisse.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc trẻ nhỏ muốn sử dụng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Đối tượng có vấn đề về tim mạch, huyết áp thấp, huyết áp cao hoặc đang điều trị bệnh khác cần có sự đồng ý và hướng dẫn của chuyên gia nếu muốn dùng sản phẩm.

Tác dụng phụ

Nhờ thành phần từ cần tây và các dược liệu an toàn nên sản phẩm không gây hại cho sức khỏe. Trong bảng thành phần của viên uống không chứa men, màu nhân tạo, hương vị nhân tạo, lactose hay gluten. Nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng theo hướng dẫn mà không sợ tác dụng phụ.

Thuốc Gout Swisse mua ở đâu? Giá bán

Thuốc Gout Swisse có thể dễ tìm mua ở các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể đặt mua trên các trang web online hoặc trang thương mại điện tử uy tín. Nhưng chú ý cần tìm những trang uy tín, có nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Vì thực tế hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện nhiều và khó kiểm soát.

Giá mỗi hộp thuốc Gout Swisse 500mg 50 viên khoảng 350.000 đồng.

REVIEW: Thuốc Trị Gout Của Đức Thường Xuyên Được Bác Sĩ Kê Đơn.

Bệnh nhân có thể mua thuốc Gout Swisse tại các hiệu thuốc hoặc website
Bệnh nhân có thể mua thuốc Gout Swisse tại các hiệu thuốc hoặc website

Thuốc Gout Swisse có thực sự tốt không?

Để nhận định sản phẩm này có tốt không, chúng tôi xin đưa ra những ưu điểm. Bệnh nhân dựa vào đó để quyết định lựa chọn sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh gout.

  • Thuốc Gout Swisse được sản xuất bởi thương hiệu uy tín của Úc. Thương hiệu Swisse được nhiều vận động viên, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp tin tưởng lựa chọn sản phẩm sử dụng.
  • Viên uống này được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, quy trình đóng gói theo quy chuẩn.
  • Thành phần chính của viên uống từ chiết xuất hạt cần tây nên vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe. Mức độ an toàn của thuốc đã được kiểm chứng qua nhiều bệnh nhân, chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ.
  • Như đã thông tin ở trên, sản phẩm này không chứa lactose, men, gluten, hay hương vị nhân tạo, màu nhân tạo. Điều này tạo ra sự khác biệt mà hiếm sản phẩm nào trên thị trường có được.
  • Nhờ an toàn và hiệu quả nên thuốc Gout Swisse được nhiều người bệnh gout sử dụng, các chuyên gia cũng đánh giá cao.

Nên xem: bệnh gout bị đau ở đâu? Cách phòng ngừa bệnh gout như thế nào

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Gout Swisse

Mặc dù có hiệu quả tốt, an toàn cho sức khoẻ, nhưng khi dùng thuốc Gout Swisse người bệnh cần chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải thuốc trị bệnh gout. Vì vậy viên uống chỉ hỗ trợ điều trị, không thể thay thế các loại thuốc chữa bệnh chuyên biệt.
  • Trước khi sử dụng thuốc cần tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Điều này không chỉ giúp đạt hiệu quả cao mà còn tránh được các tương tác không tốt với những loại thuốc điều trị khác.
  • Kiên trì uống Gout Swisse trong thời gian dài, khoảng 3 – 6 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt.
  • Trong quá trình uống, nếu thấy xuất hiện bất cứ hiện tượng, triệu chứng bất thường nào thì cần ngưng sử dụng ngay. Đồng thời đến bệnh viện điều trị gout hoặc gặp bác sĩ để được tư vấn kịp thời.
  • Cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, xem kỹ hạn sử dụng. Đặc biệt chú ý đến tem mác, bao bì nguyên vẹn.
  • Không tự ý tăng liều lượng hoặc bỏ dở giữa chừng, như vậy sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc.
  • Bên cạnh việc uống thuốc cần chủ động xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, tuân thủ tuyệt đối thực đơn dành cho người bệnh gout, lối sống sinh hoạt lành mạnh. Đồng thời nên tập luyện hàng ngày đế xương khớp linh hoạt, mau chóng đẩy lùi bệnh gout.
  • Bảo quản thuốc Gout Swisse cần bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh tầm tay trẻ nhỏ.

Những thông tin về thành phần, công dụng, giá bán, cách sử dụng thuốc Gout Swisse đã được chúng tôi đưa ra chi tiết trong bài viết trên đây. Để mau chóng đẩy lùi bệnh gout, người bệnh hãy tuân thủ đúng hướng dẫn. Tốt nhất hãy đến các cơ sở y tế, bệnh viện để thăm khám và tham khảo ý kiến chuyên gia về phác đồ điều trị gút phù hợp.

DÀNH CHO BẠN ĐỌC:

Câu hỏi liên quan

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe