Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc uống và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout. Trong đó, bên cạnh các sản phẩm đến từ Mỹ, Canada, Nhật, Hàn, các loại viên uống, thuốc gout Malaysia cũng nhận được nhiều sự quan tâm của bệnh nhân tại Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 sản phẩm được đánh giá tích cực nhất hiện nay đến từ quốc gia này.

TOP 5 thuốc gout Malaysia và viên uống hỗ trợ được ưa chuộng nhất

Bên cạnh thuốc chữa gout, hiện nay ngày càng nhiều người quan tâm đến các dòng thực phẩm chức năng giúp cải thiện các biểu hiện bệnh gout, hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn. Ngoài các sản phẩm từ các nước Châu Âu, Bắc Mỹ, những loại viên uống và thuốc gout Malaysia cũng nhận được những đánh giá tích cực.

5 loại viên uống, thuốc gout Malaysisa hiệu quả nhất trên thị trường
5 loại viên uống, thuốc gout Malaysisa hiệu quả nhất trên thị trường

Dưới đây là 5 sản phẩm viên uống, thuốc gout Malaysisa được đánh giá cao nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo:

1. Viên uống cải thiện gout Malaysia Thập Biệt Hoàn – Sendimex

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất có xuất xứ từ Malaysia chính là viên uống Sendimex hay còn gọi là Thập Biệt Hoàn. Đây là một dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm xương khớp, gút được ứng dụng theo lý luận trị Đông y về hoạt lạc, ôn kinh và tiêu phong thấp. 

Viên uống cải thiện gout Malaysia này được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về hiệu quả giảm triệu chứng bệnh rõ rệt sau khi sử dụng từ 2 – 3 hộp.

Thành phần: Bạch chỉ, xuyên tỳ giải, tế tân, trạch tả, thiên uy linh, tần giao, thiên ma, tục đoạn.

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm lượng Acid Uric ở trong máu, đồng thời tăng khả năng đào thải chúng ra ngoài một cách nhanh chóng để hạn chế những cơn đau nhức gout dữ dội, cải thiện triệu chứng bệnh.
  • Giúp ức chế quá trình thoái hóa ở sụn khớp, đồng thời tăng cường phục hồi những tổn thương gây ra khi xuất hiện các tinh thể trong khớp xương do Acid Uric gây ra. 
  • Tiêu sưng viêm, giảm tấy đỏ ở khớp, cải thiện khả năng đi lại cho bệnh nhân gout.
  • Ngoài hỗ trợ điều trị gout, dòng thực phẩm chức năng của Malaysia này còn phù hợp dùng cho những người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đồng thời bồi bổ hệ xương luôn chắc khỏe và phòng chống nguy cơ bị loãng xương ở người già.

Cách sử dụng: Uống 1 viên/lần, mỗi ngày 2 lần hoặc dùng theo chỉ dẫn chi tiết của các y bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 – 250.000 VNĐ/hộp.

Có thể bạn quan tâm: TOP 4 Thuốc Chữa Bệnh Gout Của Úc Tốt Nhất Và Những Lưu Ý Quan Trọng 

2. Viên uống Linh Tiên Song Đằng Tố xuất xứ Malaysia

Dòng thực phẩm chức năng bổ trợ bệnh nhân bị gout Linh Tiên Song Đằng Tố của Malaysia được bào chế từ nhiều loại thảo dược rất quý hiếm. Mỗi thành phần của viên uống đều có những công dụng riêng biệt, sau khi được kết hợp với tỷ lệ vàng đã mang lại hiệu quả cải thiện gout nhanh chóng, an toàn.

Thành phần: Hoạt chất Sinomenine từ Thanh phong đằng, các chất Piperkad Sin A, B và 11 Nelligan từ Hải phong đằng, các nhóm Acid Amin, Flavonoid, Tannin, Acid Chrysophanic từ uy linh tiên.

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm tan các cục viêm, sưng tấy cho những bệnh nhân gout.
  • Làm chậm, hạn chế quá trình hình thành và tích tụ các tinh thể Urat trong sụn khớp. Đồng thời, hỗ trợ tăng khả năng loại bỏ lượng Acid Uric ra khỏi cơ thể để cải thiện các triệu chứng bệnh gout nhanh chóng.
  • Những cơn đau nhức cũng được giảm đi rõ rệt.
  • Hỗ trợ tăng sinh tiết dịch bôi trơn cho các sụn khớp để nâng cao khả năng vận động của người bệnh.

Cách sử dụng: Mỗi ngày nên uống 2 lần, mỗi lần uống 1 – 2 viên Linh Tiên Song Đằng Tố và thời điểm dùng tốt nhất là sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 – 200.000 VNĐ/lọ.

XEM THÊM: Dùng thuốc “ngoại” mãi không khỏi – Tôi đã hết bệnh gout nhờ tìm được bài thuốc THẢO DƯỢC hay

Linh Tiên Song Đằng Tố hỗ trợ gout của Malaysia được nhiều bệnh nhân tin dùng
Linh Tiên Song Đằng Tố hỗ trợ gout của Malaysia được nhiều bệnh nhân tin dùng

3. Thực phẩm chức năng hỗ trợ trị gout Keluaran Baru

Đây là một loại viên uống cải thiện triệu chứng gout áp dụng công nghệ nghiên cứu tại CHLB Đức và được sản xuất với dây chuyền khép kín, tân tiến tại Malaysia. Thành phần là các thảo dược thiên nhiên được kết hợp hoàn hảo, mang đến một trong những dòng thực phẩm chức năng, thuốc gout Malaysia tốt nhất hiện nay.

Thành phần: Nhân sâm, cam thảo, nhũ hương, quế chi thang, lộc nhung, thiên niên kiện.

Công dụng:

  • Cải thiện nhanh chóng những cơn đau nhức tại các khu vực viêm, sưng tấy ở xương khớp, hạn chế các triệu chứng của những đợt gout cấp.
  • Tăng cường sản sinh các dịch nhầy bôi trơn cho các ổ khớp, hỗ trợ người bệnh có thể di chuyển, đi lại dễ dàng hơn.
  • Tiêu viêm, hạn chế tình trạng sưng tấy, nóng rát ở các khớp bị tổn thương do hạt Tophi gây ra, đồng thời nâng cao khả năng tái tạo, củng cố sức bền của các mô xương và mô sụn khớp. Từ đó, viên uống cũng hỗ trợ phòng chống, điều trị bệnh loãng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp hiệu quả.

Cách sử dụng: Người dùng nên uống 1 ống Keluaran Baru cho mỗi lần dùng, mỗi ngày sử dụng 1 – 2 lần và duy trì liệu trình theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Xem thêm: Các cách trị bệnh gout tại nhà giúp cải thiện bệnh nhanh chóng

4. Sản phẩm bổ trợ bệnh nhân gout Mujarhabat Kapsul màu đỏ

Đây là một trong những loại viên uống bổ trợ gout của Malaysia mà những bệnh nhân bị gout không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm dòng thực phẩm chức năng để cải thiện tình trạng bệnh một cách an toàn. Viên uống Mujarhabat Kapsul mùa đỏ được bào chế từ 100% nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, đem đến công dụng cao và lành tính, an toàn cho sức khỏe.

Viên uống  Mujarhabat Kapsul màu đỏ cải thiện tình trạng gout hiệu quả
Viên uống  Mujarhabat Kapsul màu đỏ cải thiện tình trạng gout hiệu quả

Thành phần: Sâm Malaysia, phòng phong, đỗ trọng, ngưu tất, sinh khương, cam thảo, lộc nhung, đại táo, bạch thược, tục đoạn, ngũ gia bì,  nhũ hương, tần giao,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện các cơn đau nhức, đồng thời giảm tình trạng sưng tấy và kháng viêm tốt.
  • Hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành các cục u tại ổ khớp và phòng chống nguy cơ biến dạng khớp.
  • Cải thiện hiệu quả triệu chứng viêm khớp, ngăn ngừa tái phát gout cấp và hỗ trợ điều trị cho các bệnh lý xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau vai gáy, viêm đa khớp, viêm khớp cấp và mãn tính,…

Cách sử dụng: Mỗi ngày người bệnh uống 2 lần, mỗi lần dùng 2 viên hoặc sử dụng theo chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ để đạt công dụng tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Khoảng 180.000 – 220.000 VNĐ/sản phẩm.

Đọc thêm: Các Loại Viên Uống Và Thuốc Gout Canada Được Ưa Chuộng Nhất

5. Thoái Cốt Hoàn cải thiện gout của Malaysia

Một trong những cái tên góp mặt trong danh sách những viên uống, thuốc gout Malaysia được đánh giá nhất hiện nay không thể vắng mặt cái tên “Thoái Cốt Hoàn”. Đây là một viên uống bổ trợ sức khỏe được sản xuất từ các thảo dược 100% thiên nhiên lành tính, phù hợp sử dụng lâu dài cho bệnh nhân mà  không cần bận tâm về những tác dụng phụ như thuốc Tây.

Thành phần: Đông trùng hạ thảo, chiết xuất Fructus Chaenomelis (mộc qua), chiết xuất tinh chất cây dâu, chiết xuất Cortex Eucommiae, củ tam thất,…

Công dụng:

  • Tăng cường sản sinh và tiết dịch nhầy ở các sụn khớp để bôi trơn ổ khớp, giảm đau nhức khi người bệnh vận động, di chuyển.
  • Hỗ trợ làm tan các tinh thể muối Urat tích tụ trong sụn khớp của bệnh nhân gout, giảm những cơn đau nhức khi tái phát gout cấp.
  • Ngoài ra, viên uống còn giúp tăng cường chức năng và hoạt động của hệ tuần hoàn, giúp đưa máu đến các cơ quan trong cơ thể một cách tốt hơn. Điều này giúp tăng cường đào thải lượng Acid Uric trong máu ra khỏi cơ thể.
  • Giảm nhanh các biểu hiện viêm sưng, cải thiện tần suất bị tê bì chân tay hoặc xuất hiện các cơn đau nhức trong xương khớp.

Cách sử dụng: Mỗi ngày nên dùng 2 lần, 1 viên/lần sau khi ăn khoảng 30 phút để viên uống Thoái Cốt Hoàn đạt được kết quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 220.000 – 270.000 VNĐ/sản phẩm.

Tham khảo: Chữa bệnh gout bằng thuốc nam liệu có hiệu quả như lời đồn?

Lưu ý khi dùng viên uống chức năng và thuốc gout Malaysia

Bệnh nhân cần lưu ý tới một số lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc gout Malaysia cũng như các dòng viên uống hỗ trợ như sau:

  • So với các loại thuốc gout của Malaysia, các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ trị bệnh được đánh giá là lành tính hơn hẳn do có nguồn gốc chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà hiệu quả của viên uống sẽ chậm hơn và cần duy trì sử dụng thời gian dài để có sự cải thiện rõ rệt. 
  • Các sản phẩm bổ trợ chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng, không phải là thuốc điều trị và không thể thay thế hoàn toàn cho những liệu pháp điều trị bệnh do bác sĩ chỉ định, kê đơn. 
  • Người bệnh không được làm dụng thực phẩm chức năng, tự ý thay đổi liều dùng mà không có hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, thuốc gout của Malaysia cho phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc những đối tượng mắc các bệnh suy gan, suy thận, có tiền sử đau dạ dày nếu chưa có sự cho phép của bác sĩ điều trị.
  • Khi chọn mua cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, đồng thời cần chắc chắn bạn không bị dị ứng với bất cứ thành phần bên trong nào. Sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.
  • Bệnh nhân cũng không tự ý kết hợp dùng nhiều loại thuốc tân dược, Đông y và các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa gout khi chưa có sự hướng dẫn từ các y bác sĩ.
  • Khi chọn mua cần tìm đến những địa chỉ cung cấp, nhà phân phối chính hãng uy tín, tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng và gây hại cho sức khỏe.
Cần cẩn trọng khi dùng thuốc gout Malaysia và các dòng thực phẩm chức năng
Cần cẩn trọng khi dùng thuốc gout Malaysia và các dòng thực phẩm chức năng

Bài viết trên đã chia sẻ tới bạn đọc TOP 5 loại viên uống, thuốc gout Malaysia được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp để tạm biệt cơn đau nhức và những triệu chứng khó chịu của căn bệnh này.

Câu hỏi liên quan

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe