Nội dung chính

Những sản phẩm hỗ trợ điều trị và thuốc gout Canada đang được nhiều bệnh nhân Việt quan tâm và săn đón. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc danh sách 8 loại thuốc chữa gout và viên uống hỗ trợ cải thiện bệnh có xuất xứ từ đất nước Bắc Mỹ này đang được đánh giá cao hiện nay.

7+ dòng thực phẩm chức năng, thuốc gout Canada tốt nhất hiện nay

Bên cạnh các loại thuốc Tây cần bác sĩ kê đơn, ngày càng nhiều người bị  bệnh gout lựa chọn các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ triệu chứng và phòng ngừa tái phát bệnh một cách an toàn. 

Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm có xuất xứ từ nước ngoài, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, nhận được sự ưa chuộng của người dùng. Bên cạnh những loại viên uống, dược phẩm đến từ Mỹ, Úc, Hàn, Nhật, bạn cũng không nên bỏ qua những dòng thực phẩm chức năng, thuốc gout Canada.

Nhiều loại thực phẩm chức năng,thuốc gout Canada được bệnh nhân săn đón
Nhiều loại thực phẩm chức năng,thuốc gout Canada được bệnh nhân săn đón

Quốc gia Bắc Mỹ này sở hữu một nền y học hiện đại hàng đầu thế giới cùng những công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Tại đây đã nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều loại thuốc đặc trị gút cùng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân được đánh giá cao trên thị trường.

Dưới đây là TOP 8 sản phẩm viên uống cải thiện bệnh tình và thuốc gout Canada tốt nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo:

1. Apo Allopurinol – Thuốc gout Canada cần kê đơn

Apo Allopurinol là một loại thuốc gout Canada thường được chỉ định  sử dụng phổ biến không chỉ tại Canada mà còn tại nhiều nước trên thê sgi[si, trong đó có Việt Nam. Thuốc trị gout Allopurinol có thành phần chính là Allopurinol – hoạt chất thường xuất hiện trong các loại thuốc chữa gout. Sản phẩm thường có hàm lượng hoạt chất là 300mg và cần được kê đơn bởi bác sĩ.

Thành phần: Allopurinol 300mg.

Công dụng:

  • Ức chế sự gia tăng của Acid Uric trong máu, giúp đào thải chúng khỏi cơ thể để cải thiện bệnh tình của bệnh nhân bị gout. 
  • Tiêu sưng, chống viêm và cải thiện nhanh chóng các cơn đau nhức dữ dội tại các khớp xương gây ra bởi các biến chứng gout. 
  • Ngoài ra, thuốc còn được kê đơn để hỗ trợ điều trị ung thư cho bệnh nhân đang cần kiểm soát định lượng Acid Uric ở mức ổn định trong quá trình hóa – xạ trị.

Thông Tin Quan Trọng: Acid Uric Trong Máu Bao Nhiêu Là Cao?

Liều dùng:

  • Liều khởi đầu cho bệnh nhân gout: Uống mỗi lần khoảng 100mg.
  • Liều duy trì: Uống từ 200 – 300mg mỗi lần và duy trì đều đặn theo liệu trình bác sĩ chỉ định. Đối với bệnh nhân bị gout xuất hiện biến chứng nặng có thể tăng liều dùng lên từ 400 – 600mg mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: Apo Allopurinol 300mg có giá bán trên thị trường từ 400.000 – 500.000/lọ x 100 viên nén.

2. Viên uống Osteo hỗ trợ điều trị gout Canada

Dòng thực phẩm chức năng Osteo sản xuất bởi tập đoàn  Webber Naturals của Canada giúp hỗ trợ điều trị tốt cả bệnh gút cấp tínhbệnh gout mãn tính hoặc những bệnh nhân đang gặp các biến chứng của bệnh gút

Sản phẩm này còn được khuyên dùng cho các bệnh nhân đang xạ trị ung thư có triệu chứng tăng cao Acid Uric trong máu. Đây cũng là viên uống chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan xương khớp như: Thoái hóa khớp, viêm khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng,…

Thành phần: Chiết xuất củ nghệ, hạt nho, tinh chất anh đào ngọt, hạt cần tây và vitamin C chiết xuất thiên nhiên,…

Công dụng: 

  • Hỗ trợ ổn định nồng độ Acid Uric trong máu sau một thời gian duy trì dùng lâu dài để giúp bệnh nhân gout cải thiện bệnh tình, ngăn chặn các triệu chứng bệnh.
  • Bổ sung dưỡng chất cho hệ xương khớp, nâng cao sức khỏe và tăng sức đề kháng cho người dùng .

Liều dùng: Nên uống mỗi ngày 2 viên hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ, nên uống ngay trong bữa ăn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ/lọ 60 viên.

Có thể bạn quan tâm: Bệnh Gout Mãn Tính Là Gì? – Nguyên Nhân Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Viên uống Osteo của Webber Naturals (Canada) được ưa chuộng
Viên uống Osteo của Webber Naturals (Canada) được ưa chuộng

3. Sản phẩm bổ trợ bệnh nhân gout Goutrin Organika Health

Viên uống Goutrin của Công ty Organika Health Products Inc là một dòng thực phẩm chức năng cải thiện gout Canada nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và người tiêu dùng. 

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật y học hiện đại, tân tiến từ Pháp và kết tinh trí tuệ của các nhà khoa học hàng đầu Canada. Nhờ đó, các hoạt chất trong viên uống được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và có kích thước tối ưu nhất để có thể thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn vào cơ thể người bệnh, mang đến tác dụng nhanh chóng.

Thành phần: Chiết xuất trái sơ ri vùng Tây Ấn Độ, hạt cần tây, tinh chất lá bạc hà, chiết xuất lá cỏ xạ hương,…

Công dụng: 

  • Hỗ trợ cân bằng và ổn định nồng độ Acid Uric trong máu của bệnh nhân gout, từ đó đảm bảo tình trạng bệnh tình, phòng chống đợt gout cấp và các biến chứng nguy hiểm.
  • Ngăn chặn những cơn đau dữ dội tại các ổ khớp bị viêm sưng, đặc biệt khi bệnh nhân di chuyển.
  • Tăng cường khả năng hoạt động đào thải Acid Uric của thận, đồng thời ức chế sự hình thành tinh thể muối Urat trong các sụn khớp của bệnh nhân gout.
  • Giúp giảm sưng, chống viêm ở các khu vực khớp xương bị tổn thương.

Liều dùng: Uống mỗi ngày từ 1 – 2 viên, chia làm 2 lần/ngày và nên dùng sau khi ăn no.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/lọ x 60 viên nang.

Chuyên Gia Giải Đáp: Bệnh Gút Có Bị Lây Không Và Có Di Truyền Từ Bố Mẹ Sang Con Cái Không?

4. Viên uống cải thiện gout BoniGut của Viva Nutraceuticals – Canada

Khi nhắc đến các loại viên uống bổ trợ và thuốc gout Canada được ưa chuộng nhất, chúng ta không thể bỏ qua dòng thực phẩm chức năng BoniGut. Viên uống hỗ trợ điều trị gout này được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals chuyên cung cấp các loại dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Viên uống BoniGut đạt tiêu chuẩn GMP của FDA (Hoa Kỳ), NSF International (WHO) và Health Canada (Bộ y tế Canada). Hiện nay, sản phẩm này được nhập khẩu và phân phối chính ngạch tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam. 

Thành phần: Chiết xuất kim sa, hạt mã đề, tinh chất lá bạc hà, hạt cần tây, bách xù, ngưu bàng tử, hạt nhãn, bột anh đào, lá húng tây, trạch tả, cây tầm ma, gừng,…

Công dụng: 

  • Cải thiện nồng độ cũng như ức chế sự hình thành Acid Uric trong máu, đồng thời giúp hạn chế các cơn đau dữ dội, tiêu sưng viêm ở các ổ khớp, sụn xương gây ra do bệnh gout. Từ đó, viên uống cũng giúp giảm hẳn số lần xuất hiện các cơn gout cấp.
  • Hạn chế sự hình thành và tích tụ của các tinh thể muối Urat trong sụn khớp, đồng thời tăng tốc độ phục hồi sụn khớp bị tổn thương do bệnh gây ra.
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, phòng chống sự thoái hóa xương khớp, thoái hóa đốt sống,…
  • Hỗ trợ chức năng và hoạt động của thận, bàng quang cũng như hệ tiết niệu.

Liều dùng: Ngày nên uống từ 1 – 2 viên BoniGut, chia dùng 2 lần/ngày, thời điểm tốt nhất là sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/lọ x 60 viên.

[ĐỘC QUYỀN]: Bài Thuốc Nam Chữa Bệnh Gout kết hợp hơn 30 THẢO DƯỢC SẠCH HỮU CƠ

BoniGut là sản phẩm hỗ trợ trị gout của Canada được đánh giá cao
BoniGut là sản phẩm hỗ trợ trị gout của Canada được đánh giá cao

5. Viên hỗ trợ trị gout của Canada MS Gout Support

Đây là một dòng viên uống bổ trợ và chăm sóc sức khỏe hệ xương khớp được nghiên cứu dành riêng cho bệnh nhân gout được đánh giá cao tại Canada. Sản phẩm này đã được kiểm định nghiêm ngặt và được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam để được phân phối trên toàn quốc.

Viên uống được bào chế 100% từ những thành phần thiên nhiên lành tính có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng sưng viêm, đau nhức ở bệnh nhân gout. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp kiểm soát nồng độ, duy trì ổn định Acid Uric trong máu.

Thành phần: Chiết xuất quả anh đào (Black Cherry), chiết xuất cỏ xạ hương, chiết xuất cây móng quỷ, chiết xuất hạt cần tây, tinh chất bạc hà, vitamin C chiết xuất thiên nhiên và các phụ liệu thảo dược khác.

Công dụng: 

  • Cân bằng nồng độ Acid Uric trong máu, từ đó giảm khả năng tích tụ của chúng trong các khớp xương, hạn chế tái phát và biến chứng gout. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ làm tan và đào thải cặn Acid Uric qua đường nước tiểu để giảm triệu chứng bệnh, cải thiện bệnh tình.
  • Tăng hoạt động tiết dịch khớp bôi trơn ổ khớp – đầu xương,  giảm tần suất những cơn đau, nhờ đó hỗ trợ bệnh nhân gout có thể dễ dàng hơn trong vận động, di chuyển. Đồng thời, viên uống có tác dụng giúp phòng chống sự vôi hóa đầu sụn xương và thoái hóa khớp xương.
  • Chống viêm, tiêu sưng, giảm đau ở các ổ khớp và xương bị biến chứng do gout.

Liều dùng: 

  • Mỗi ngày nên uống 3 lần, mỗi lần uống 1 viên hoặc có thể sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ điều trị. 
  • Thời gian sử dụng viên uống tốt nhất là ngay trong bữa ăn.
  • Để hỗ trợ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân gout mãn tính hoặc người bị viêm xương khớp, nên sử dụng với liệu trình tối thiểu từ 2 – 3 tháng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 500.000 – 600.000 VNĐ/lọ x 100 viên.

Thực Đơn Cho Người Bệnh Gút: Bệnh Gút Nên Ăn Những Món Gì?

6. Thực phẩm chức năng giảm triệu chứng gout Canada BILL GoutFLX

Viên uống bổ trợ gout BILL GoutFLX là một sản phẩm nổi bật của Công ty Bill Natural Sources xuất xứ Canada. Dòng thực phẩm chức năng này được giới chuyên gia đánh giá là giải pháp hữu hiệu và phù hợp để hỗ trợ cải thiện triệu chứng sưng đau, tăng tốc độ phục hồi cho bệnh nhân bị gout cấp tính hoặc mãn tính.

Thành phần: Chiết xuất anh đào đen, chiết xuất Hoàng bá, chiết xuất cần tây, chiết xuất Ngưu tất chiết xuất Ý dĩ,…

Công dụng: 

  • Phục hồi và nâng cao hoạt động của thận, hỗ trợ lợi tiểu, đồng thời hoạt huyết, tăng cường chức năng giải độc của gan. Nhờ đó giúp cân bằng nồng độ Acid Uric, tăng tốc độ đào thải ra khỏi cơ thể để duy trì một mức độ an toàn trong máu.
  • Cải thiện nhanh chóng những triệu chứng của bệnh gout: Tiêu sưng viêm, giảm những cơn đau nhức các khớp, hỗ trợ phục hồi sụn khớp và phòng chống những cơn gout cấp, ngăn ngừa tái phát ở những bệnh nhân gout mãn tính.

Liều dùng: Nên dùng 3 lần/ngày, mỗi lần nên uống 2 viên và thời điểm sử dụng tốt nhất là sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/lọ x 60 viên nén.

Viên uống cải thiện BILL GoutFLX hiệu quả cao, an toàn
Viên uống cải thiện BILL GoutFLX hiệu quả cao, an toàn

7. Dòng sản phẩm VitraPlus Gout Relief

Đây là một sản phẩm viên uống hỗ trợ trị gout của Canada được bào chế hoàn toàn từ các thành phần chiết xuất thiên nhiên cực kỳ lành tính, an toàn và mang đến hiệu quả, nhanh chóng. Sản phẩm giúp cải thiện các triệu chứng gout, nâng cao khả năng phục hồi xương khớp, phòng ngừa bệnh tái phát và biến chứng.

Thành phần: Chiết xuất anh đào đen, chiết xuất hạt cây cần tây, chiết xuất cây Móng quỷ, bột mịn tơ tằm, bạc hà cay, vitamin C thiên nhiên và một số thành phần thảo dược khác.

Công dụng: 

  • Hạ thấp lượng Acid Uric trong máu, giảm những cơn đau nhức, hạn chế tình trạng sưng viêm, phòng chống nhiễm khuẩn ổ khớp cho bệnh nhân gout.
  • Hỗ trợ kiểm soát và cải thiện tình trạng viêm khớp, hạn chế tổn thương sụn khớp và phòng chống các biến chứng khác gây ra do bệnh gout.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa thoái hóa xương khớp, đồng thời giúp phòng chống các bệnh lý liên quan tim mạch.
  • Lợi tiểu, bổ trợ chức năng của thận, thúc đẩy khả năng đào thải độc tố của gan và thận.
  • Hạ huyết áp, đồng thời giúp giảm căng thẳng của các dây thần kinh.

Liều dùng: Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần sử dụng 2 viên, nên uống cùng nước ấm vào buổi sáng và tối, ngay sau mỗi bữa ăn. Nên áp dụng liệu trình từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Khoảng 500.000 – 750.000 VNĐ/lọ x 100 viên.

8. Viên uống bổ trợ Gout Support của Maplelife

Đây là một sản phẩm bổ xương khớp và hỗ trợ trị gout của thương hiệu Canada MapleLife trực thuộc tập đoàn MapleLife Nutrition Canada nổi tiếng hàng đầu xứ sở lá phong. Viên uống Gout Support Maplelife chứa các hoạt chất lành tính được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng gout cho bệnh nhân cấp và mãn tính.

Thành phần: Anh đào đen, cây móng quỷ, chiết xuất cần tây, râu bắp, chiết xuất tuyến ức hoàng kỳ, vitamin C, tinh chất bạc hà và một số tá dược khác.

Công dụng: 

  • Kiểm soát nồng độ Acid Uric và hạ thấp hàm lượng Cholesterol trong máu.
  • Tăng tốc phục hồi vết thương, chống viêm, tiêu sưng, kháng khuẩn, đồng thời làm dịu kích ứng, viêm nhiễm ở các mô sụn, ổ khớp, từ đó giúp giảm đau và  hỗ trợ bảo vệ sụn xương, nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp.
  • Bổ sung Kẽm để giúp trung hòa các Axit trong cơ thể, hạn chế tối đa sự tích tụ Acid Uric để cải thiện bệnh tình và phòng ngừa gout tái phát.
  • Giảm mỡ trong máu, phòng chống đột quỵ hay các chứng bệnh liên quan đến hệ tim mạch.
  • Chống oxy hóa, phòng ngừa ung thư, hạn chế quá trình lão hóa xương khớp và da.

Liều dùng: Mỗi ngày nên u 2 lần, mỗi lần 1 viên vào sau bữa ăn khoảng 30 phút hoặc dùng theo liều lượng được chỉ dẫn bởi bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 550.000 – 700.000 VNĐ/lọ x 100 viên.

Gout Support Maplelife giảm triệu chứng gout nhanh chóng
Gout Support Maplelife giảm triệu chứng gout nhanh chóng

Nên xem: Bệnh Gout Nên Ăn Hoa Quả Gì? Top 15+ Gợi Ý Tốt Nhất Cho Bạn

Lưu ý khi sử dụng viên uống và thuốc gout Canada

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng các dòng thực phẩm chức năng cũng như những loại thuốc gout Canada, bệnh nhân cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Bệnh nhân cần thăm khám để xác định rõ tình trạng bệnh, cấp ddppj gout và tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn nên chọn dùng loại viên uống, thuốc trị gout của Canada nào phù hợp và tốt nhất. Đồng thời cũng cần được chỉ dẫn về cách sử dụng, liều dùng, thời gian liệu trình,..
  • Các loại thực phẩm chức năng và bổ trợ sức khỏe không phải là thuốc trị bệnh, không thể sử dụng thay thuốc đặc trị. Đồng thời, bệnh nhân cần tuân thu nghiêm ngặt theo phác đồ điều trị gút, không được tự ý sử dụng cùng các phương pháp điều trị bệnh gout khác mà không có chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Khi mua các loại thực phẩm chức năng, thuốc gout Canada nhập khẩu về Việt Nam, bệnh nhân cần chọn là cung cấp, đại lý phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ minh chức xuất xứ, nguồn gốc. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm, chú ý hạn dùng, tác dụng phụ, cách sử dụng,…
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc chữa gout, các loại viên uống hỗ trợ, bệnh nhân cũng cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, phù hợp cho người bị bệnh gout. Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần có chế độ luyện tập thể dục, thể thao vừa phải.
  • Trong quá trình sử dụng các loại sản phẩm bổ trợ, thuốc trị gout của Canada, nếu xuất hiện bất cứ dấu hiệu mẫn cảm, dị ứng hay thay đổi bất thường nào trên cơ thể, bệnh nhân cần ngừng uống và đi khám bác sĩ để có phương pháp xử lý kịp thời.
Cần sử dụng viên uống, thuốc gout Canada đúng cách
Cần sử dụng viên uống, thuốc gout Canada đúng cách

Bài viết trên đây là tổng hợp và chia sẻ cho quý bạn đọc những thông tin về các loại viên uống cải thiện bệnh và thuốc gout Canada tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất để tạm biệt những triệu chứng khó chịu của căn bệnh xương khớp này.

Câu hỏi liên quan

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe