Nội dung chính

Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng, đồng thời duy trì được vóc dáng cân đối lâu dài, thì bên cạnh việc tập luyện và ăn uống điều độ, bạn có thể kết hợp thêm việc sử dụng thuốc. Một trong những loại đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến là thuốc giảm cân Hàn Quốc. Hãy cùng khám phá đặc điểm những loại thuốc này trong bài viết dưới đây.

Top 11 loại thuốc giảm cân Hàn Quốc uy tín

Theo đánh giá của nhiều người, thuốc giảm cân Hàn Quốc đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là đối với người dân châu Á bởi rất hợp cơ địa. Không những thế, đây còn là một quốc gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, vì thế nên những loại thuốc giảm cân cũng rất đa dạng về mẫu mã, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Dưới đây là 11 gợi ý về thuốc giảm cân Hàn Quốc uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Viên sủi giảm cân Zantiva

Viên sủi giảm cân Zantiva là một sản phẩm đến từ thương hiệu Na+uralplus, đang rất được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung bởi những hiệu quả tuyệt vời. Đặc biệt, với dạng bào chế là viên sủi, các hoạt chất khi đi vào cơ thể sẽ tác động nhanh chóng và trực tiếp vào các vùng mỡ thừa trên cơ thể, giúp người dùng dễ lấy lại vóc dáng cân đối.

Viên sủi giảm cân Zantiva là một sản phẩm đến từ thương hiệu Na+uralplus
Viên sủi giảm cân Zantiva là một sản phẩm đến từ thương hiệu Na+uralplus

Các thành phần chính có trong viên sủi Zantiva:

  • HCA: Hạn chế tích tụ calo tại các cơ quan dưới dạng chất béo, đồng thời, rút ngắn thời gian làm cân bằng cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa mỡ máu cao.
  • BCAA arginine: Một acid amin giúp tăng cường cơ và giảm mỡ, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.
  • Glutamine creatine: Acid amin cần thiết cho quá trình chuyển hóa Carbohydrate và năng lượng dư thừa. Không những thế, đây còn là một acid amin hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho đường ruột.
  • Vitamin B3: Giúp giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ bài tiết calo dư thừa.
  • Vitamin C và vitamin E: Giúp bảo vệ tế bào khỏi oxy hoá, làm đẹp da, hình thành các mô liên kết.

Viên sủi giảm cân Zantiva hiện đang được phân phối độc quyền với giá thành khoảng 230.000 VNĐ/ống 20 viên.

Genie Slim Recipe có hiệu quả tương tự các loại thuốc giảm cân từ Hàn Quốc

Viên uống hỗ trợ giảm cân toàn thân Genie Slim Recipe là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Genie – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp rất nổi tiếng tại thị trường châu Á. Sản phẩm có công thức độc quyền gồm các loại thảo mộc có trong tự nhiên giúp đốt cháy mỡ thừa, thon gọn cơ thể chỉ sau 1-2 tuần sử dụng.

Các thành phần chính có trong viên uống Genie Slim Recipe:

  • Tảo xoắn (tảo Spirulina) của Nhật Bản: Giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để duy trì nguồn năng lượng dồi dào, đồng thời giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho cơ thể.
  • Tinh chất bưởi: Giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và an toàn.
  • Chiết xuất cây nụ: Làm giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, đồng thời làm tan các tế bào mỡ, giảm lượng cholesterol, hạn chế cơn thèm ăn.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, viên uống giảm cân Genie Slim Recipe chỉ phù hợp cho đối tượng từ 15 tuổi trở lên và không đang thai hoặc đang cho con bú. Sản phẩm hiện đang được bán tại các hiệu thuốc lớn hoặc các website phân phối chính hãng với giá thành khoảng 990.000 VNĐ/hộp 60 viên.

Xem thêm: Review 16 Thuốc Giảm Cân Thái Lan Hiệu Quả Nhanh Và An Toàn

Sản phẩm sủi Balporo Bbae

Balporo Bbae là một loại viên sủi chuyển hoá mỡ thừa số 1 tại Hàn Quốc với chiết xuất 100% từ tự nhiên, đã đạt chứng nhận của GMP về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm tập trung giảm mỡ toàn diện trên các vùng của cơ thể theo 3 cơ chế tác động:

  • Tăng cường quá trình chuyển hoá và đốt mỡ thừa ở nội tạng và mỡ dưới da, đặc biệt là vùng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân.
  • Ức chế quá trình tân sinh chất béo để cơ thể hạn chế được tích trữ mỡ thừa.
  • Giảm hấp thụ chất béo nhờ việc ngăn ngừa cảm giác thèm ăn ngoài ý muốn.
Balporo Bbae là một loại viên sủi chuyển hoá mỡ thừa số 1 tại Hàn Quốc
Balporo Bbae là một loại viên sủi chuyển hoá mỡ thừa số 1 tại Hàn Quốc

Với các thành phần từ tự nhiên như chiết xuất quả bứa (HCA), vitamin B3, B5,… sản phẩm có thể hỗ trợ giảm cân bền vững và an toàn, không gây mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khoẻ như các loại thuốc giảm cân cấp tốc. Đồng thời, Balporo Bbae còn hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tim mạch, giúp cơ thể dẻo dai và săn chắc.

Sản phẩm Balporo Bbae hiện đang được phân phối với giá thành tham khảo là 660.000 VNĐ/hộp gồm 3 ống, mỗi ống 10 viên sủi.

Thuốc giảm cân Hàn Quốc Jejuvita

Jejuvita là một loại sản phẩm giảm cân kết hợp nghiên cứu bởi 2 quốc gia là Hàn Quốc và Thái Lan. Sản phẩm này hiện đã được cấp chứng chỉ GMP của WHO về mức độ an toàn đối với cơ thể. Với các thành phần chính là L-Carnitine, L-Tartrate, Chromium Amino Acid Chelate,… sản phẩm khi đi vào cơ thể sẽ ức chế được sự thèm ăn của cơ thể, đồng thời vẫn cung cấp đủ các dưỡng chất cho người dùng để hoạt động trong suốt một ngày.

Điểm đặc biệt khiến Jejuvita được đánh giá cao đó chính là sản phẩm này hoàn toàn không gây mệt, không gây buồn ngủ hay mất nước. Mà bù lại, khi sử dụng Jejuvita thường xuyên thì người dùng còn ngăn ngừa được quá trình oxy hóa diễn ra bên trong cơ thể và làm chậm được quá trình lão hóa da.

Theo khuyến cáo chuyên gia, để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng Jejuvita liên tục trong vòng một tháng, mỗi ngày 2 viên. Giá bán của viên uống đang rơi vào khoảng 300.000 VNĐ/hộp 30 viên.

Giảm cân an toàn với Slim Recipe Genie Plus+

Tiếp tục một sản phẩm giảm cân thế hệ mới của nhà Genie Hàn Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho độc giả, đó chính là Slim Recipe Genie Plus+. Đây là sản phẩm giảm cân an toàn, được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc khuyên cùng. Chỉ cần 1 gói (2 viên) mỗi ngày, chỉ cần sau nửa tháng là bạn có thể giảm đến 2-5kg tùy từng cơ địa.

Slim Recipe Genie Plus+ là viên uống giảm cân thế hệ mới của tập đoàn Genie
Slim Recipe Genie Plus+ là viên uống giảm cân thế hệ mới của tập đoàn Genie

Slim Recipe Genie Plus+ với chiết xuất từ tảo xoắn, tinh chất bưởi, vitamin C, Garcinia,… có khả năng thúc đẩy chuyển hóa calo nhanh hơn gấp 2 lần thông thường, phân ly chất béo một cách mạnh mẽ, kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể và đồng thời đào thải chất béo ra bên ngoài cơ thể theo đường đại tiện. Sản phẩm đã được chứng nhận của FDA Hoa Kỳ về hiệu quả giảm cân, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Slim Recipe Genie Plus+ hiện đang được phân phối rộng rãi với giá thành khoảng 1.500.000 VNĐ/hộp 30 gói, tương đương 60 viên dùng trong 1 tháng.

Sản phẩm CLA Chapter 1

CLA Chapter 1 là một loại sản phẩm giúp giảm cân đặc biệt hiệu quả cho những người gặp vấn đề mỡ thừa lâu năm ở vùng đùi, vùng bụng. Với những thành phần chính như mật ong, alcohol, Ume fruit,… sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời trong việc đốt cháy mỡ thừa cơ thể, chuyển hoá năng lượng nhanh chóng.

Kể từ khi ra mắt, CLA Chapter 1 đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng bởi những ưu điểm:

  • Đốt cháy mỡ thừa toàn diện trên cơ thể một cách an toàn và hiệu quả lâu dài.
  • Tăng quá trình trao đổi chất, đồng thời hạn chế hấp thu chất béo của cơ thể.
  • Hạ cholesterol trong máu và hỗ trợ tốt cho những người có tiền sử bị xơ cứng động mạch, hen suyễn,…

CLA Chapter 1 hiện đang được bán tại Việt Nam với giá thành khoảng 550.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/hộp 180 viên.

Trà giảm cân Hàn Quốc Teazen

Teazen là một thương hiệu trà giảm cân đã có mặt trên thị trường gần 20 năm, luôn là nhãn hàng được yêu thích và được bày bán phổ biến tại các trung tâm thương mại lớn ở Hàn Quốc như Lotte, Hyundai, Shinsegae,… Đây là một sản phẩm trà thảo mộc giúp hỗ trợ giảm cân mà không cần nhịn ăn, giữ vóc dáng cân đối, không tăng cân trở lại, thải mỡ, không gây mất ngủ và tốt cho sức khỏe nói chung.

Teazen là một thương hiệu trà giảm cân của Hàn Quốc đã có mặt trên thị trường gần 20 năm
Teazen là một thương hiệu trà giảm cân của Hàn Quốc đã có mặt trên thị trường gần 20 năm

Trà giảm cân Hàn Quốc Teazen hiện có 4 vị khác nhau cho người dùng lựa chọn, bao gồm vị trà phổ nhĩ, trà chanh vàng, trà atiso đỏ và trà chanh bạc hà. Với những hiệu quả mang lại, Teazen đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực trà giảm cân và chăm sóc sắc đẹp toàn diện tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam.

Mỗi ngày, người dùng có thể uống từ 1-2 gói trà giảm cân Teazen cùng 250ml hoặc 500ml nước tuỳ khẩu vị. Giá bán trung bình của sản phẩm hiện đang dao động trong khoảng 150.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ/hộp 10 gói.

Viên uống giảm cân cấp tốc GRN+ Green

Viên uống GRN+ Green là một sản phẩm giảm cân an toàn, nhanh chóng, phù hợp cho cả nam và nữ. Theo thống kê, hầu hết người dùng đều giảm từ 4-6kg trong vòng 30 ngày sử dụng sản phẩm, đặc biệt là giảm mỡ tại vùng bụng, vùng eo, hai bên hông,…

Viên uống giảm cân cấp tốc GRN+ Green hoạt động dựa trên nguyên lý ức chế tổng hợp Carbohydrate và chất béo, hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón, ngăn chặn sự hấp thụ chất béo vào cơ thể. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường và đạt được chứng nhận an toàn bởi các cơ quan y tế Hàn Quốc, vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống GRN+ Green hiện đang được bán tại Việt Nam với giá thành khoảng 1.100.000 VNĐ/hộp 60 viên.

No Gym Healthy Diet Genie

Viên uống giảm mỡ No Gym Healthy Diet Genie là một sản phẩm khác của tập đoàn Genie, chuyên trong lĩnh vực thẩm mỹ. Viên uống được khuyến nghị dành cho những người béo phì, nhiều mỡ lâu năm, đặc biệt là sau sinh. Sản phẩm mang hiệu quả tích cực trong việc:

  • Cải thiện vóc dáng cho những người béo phì nhờ các vitamin và khoáng chất chuyên dụng.
  • Tăng cường chuyển hóa chất.
  • Ngăn chặn tích mỡ mới.
  • Phân hủy mỡ thừa ở các vùng khó giảm như bụng, bắp tay, mông, đùi,…
  • Giảm cholesterol xấu.
No Gym Healthy Diet Genie là viên uống giảm mỡ của Hàn Quốc được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng
No Gym Healthy Diet Genie là viên uống giảm mỡ của Hàn Quốc được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng

No Gym Healthy Diet đặc biệt phù hợp cho những người bận rộn hoặc ít có thời gian luyện tập vất vả. Theo nhiều cuộc khảo sát, chỉ cần kết thúc liệu trình đầu tiên, cơ thể đã có thể cảm nhận rõ sự thay đổi, cơ thể nhẹ nhõm hơn và số cân đã giảm tích cực. Mỗi ngày, người dùng nên uống 3 viên thuốc, chia thành 3 lần sau mỗi bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể mua được sản phẩm No Gym Healthy Diet tại Việt Nam với giá thành tham khảo là 950.000 VNĐ/hộp 60 viên.

Sản phẩm giảm cân Devil Diet Effervescent Garcinia HCA

Devil Diet Effervescent Garcinia được biết tới là một sản phẩm được sản xuất bởi Kolmar BNH Hàn Quốc, bào chế dưới dạng bột hòa tan để nâng cao hiệu quả giảm cân. Đây là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên đang được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc.

Sản phẩm có chứa thành phần chính là Garcinia Cambogia hay còn gọi là quả bứa. Đây là hoạt chất được những chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là sự đột phá từ tự nhiên, đem lại công dụng rất lớn trong việc giảm cân tính đến thời điểm hiện tại. Hoạt chất này khi đi vào trong cơ thể sẽ làm chậm hoạt động của enzym ATP-citrate lyase, cản trở sự chuyển đổi chất béo, từ đó người dùng có thể giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế dung nạp chất béo vào cơ thể và duy trì vóc dáng thon gọn bền vững.

Sản phẩm Devil Diet Effervescent Garcinia đã đạt chứng nhận Korea GMP và Health Functional Food nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 660.000 VNĐ/hộp 14 gói.

Giảm mỡ thừa với Nutri D-Day Diet

Kẹo Nutri D-Day là một trong những sản phẩm giảm cân nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, bao gồm:

  • 7 loại berry và 12 loại rau củ, bao gồm: Táo, chuối, nho, cà rốt, súp lơ, rau chân vịt, hành tây, cải xoắn, kale, dứa, dâu tây, xoài.
  • Nhiều loại vitamin và khoáng chất đặc biệt như: Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, giúp có tăng cường quá trình trao đổi chất, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể trong quá trình ăn kiêng.
Kẹo Nutri D-Day chiết xuất từ 100% thảo dược, đem lại hiệu quả nhanh chóng mà vẫn an toàn
Kẹo Nutri D-Day chiết xuất từ 100% thảo dược, đem lại hiệu quả nhanh chóng mà vẫn an toàn

Nutri D-Day đã đạt giải nhất “Brand Of The Year Korea 2015”. Theo đánh giá từ phía chuyên gia, người dùng có thể giảm từ 4-6kg sau liệu trình sử dụng 1 tháng. Bên cạnh việc giảm cân tổng thể, thì thuốc cũng sẽ giúp bạn giảm được số đo các vòng trên cơ thể. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá thành dao động khoảng 280.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/hộp 60 viên.

Lưu ý gì khi dùng thuốc giảm cân Hàn Quốc?

Trong quá trình sử dụng thuốc giảm cân Hàn Quốc, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề dưới đây:

  • Tìm hiểu rõ thương hiệu sản phẩm và nguồn gốc mua uy tín, tránh mua nhầm hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khoẻ.
  • Nên sử dụng thuốc giảm cân theo đúng liều lượng chỉ định của bác sĩ hoặc nhà sản xuất, tuyệt đối không sử dụng quá liều vì có thể khiến cơ thể phải chịu một số tác dụng phụ không mong muốn.
  • Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng được thuốc giảm cân. Nếu bạn đang mang thai hoặc mắc các bệnh lý khác phải dùng thuốc Tây y hoặc Đông y thì cần tham khảo ý kiến chuyên gia – bác sĩ có chuyên môn trước khi sử dụng.
  • Để hiệu quả giảm cân tốt nhất, thì bên cạnh việc dùng thuốc bạn cũng cần kết hợp tập luyện thể thao, ăn ngủ nghỉ điều độ và đúng giờ giấc.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến cho độc giả TOP 11 sản phẩm thuốc giảm cân Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên của Favina Hospital có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cơ thể.

  • Xem Thêm: Top 15 Sữa Giảm Cân An Toàn, Hiệu Quả Bạn Nên Có Trong Thực Đơn [Click Ngay]

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe