Nội dung chính

Đau vai gáy là tình trạng phổ biến mà rất nhiều người gặp phải hiện nay, đặc biệt là dân văn phòng. Vì vậy, nhu cầu sử dụng những loại thuốc trị đau vai gáy của Nhật cũng tăng cao. Vậy đâu là sản phẩm có công dụng tốt nhất? Có những lưu ý quan trọng nào trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây!

TOP 6 viên uống, thuốc đau vai gáy của Nhật Bản tốt nhất

Đau vai gáy là bệnh lý xương khớp phổ biến rất nhiều người mắc phải. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa đau vai gáy của Nhật khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú. Thế nhưng đây là hàng ngoại nên không phải ai cũng biết chọn sản phẩm chất lượng.

Dưới đây là TOP 6 loại thuốc đau vai gáy của Nhật Bản được các chuyên gia đánh giá cao, mời bạn tham khảo!

Viên uống hỗ trợ giảm đau vai gáy Nhật Bản – Eisai

Eisai là viên uống nổi tiếng được điều chế dành cho đối tượng từ 15 tuổi trở lên có biểu hiện đau mỏi vai gáy. Đây là tình trạng phổ biến hiện nay mà nguyên nhân chính là do ngồi làm việc sai tư thế, lão hóa xương khớp hoặc bị chấn thương do tác động ngoại lực.

Thuốc đau vai gáy của Nhật
Viên uống hỗ trợ giảm đau vai gáy Nhật Bản – Eisai

Đây là dòng thực phẩm chức năng của công ty Eisai đến từ Nhật Bản sản xuất. Sản phẩm trước khi tung ra thị trường đã được kiểm nghiệm và được Bộ Y tế cho phép lưu hành rộng rãi ở thị trường nước ta.

Thành phần chính:

  • Mecobalamin (vitamin B12): Hoạt chất này có công dụng chính là giảm đi các cơn đau của vùng vai gáy, giúp các cơ chằng được thư giãn và thoải mái hơn.
  • Hydrochloride fursultiamine (vitamin B1): Hỗ trợ tiêu viêm, giảm thiểu tối đa cảm giác mệt mỏi vùng vai gáy cũng như phòng ngừa tối đa những cơn đau bất chợt.
  • Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6): Chất dẫn này đóng vai trò tăng dẫn truyền thần kinh, giúp hệ thần kinh hoạt động nhuần nhuyễn. Bên cạnh đó, vitamin B6 còn giúp tăng cường chuyển hóa các loại acid amin thuận lợi hơn.
  • Axit folic: Hiểu đơn giản đây là chất hỗ trợ giúp cho vitamin B12 phát huy tối đa tác dụng giảm đau mỏi cơ. Vùng cổ – vai – gáy được thư giãn tốt hơn, không còn căng thẳng như trước nữa.
  • Vitamin E: Cải thiện độ bền cũng như khả năng làm việc của mạch máu, từ đó giúp khí huyết trong cơ thể lưu thông tốt hơn.

Nhờ các thành phần chính là vitamin bổ dưỡng cho hệ thần kinh mà Eisai được các chuyên gia đánh giá là viên uống lành tính. Bạn có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian dài để cải thiện tình trạng đau mỏi vai gáy.

Hướng dẫn sử dụng: Với Eisai, bạn có thể uống trong hoặc sau bữa ăn kèm nhiều nước để đạt hiệu quả hấp thu tốt nhất. Mỗi ngày nên uống 3 viên Eisai đều đặn, mỗi lần 1 viên vào sáng, trưa và tối.

Chống chỉ định: Sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 15 tuổi. Ngoài ra, phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú hoặc bị dị ứng với những thành phần kể trên nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán tham khảo: 950.000 đồng/hộp 180 viên.

Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg giảm đau vai gáy hiệu quả

Nếu không biết đau vai gáy nên sử dụng sản phẩm nào chất lượng, bạn không thể bỏ qua Glucosamine Orihiro 1500mg. Đây được xem là dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe xương khớp của hãng Orihiro đến từ Nhật Bản.

Thuốc đau vai gáy của Nhật
Viên uống đau vai gáy Glucosamine Orihiro 1500mg

Glucosamine Orihiro 1500mg đã xuất sắc đạt chứng nhận GMP, cung cấp hàm lượng dưỡng chất tuyệt vời cho cơ thể. Ví dụ như glucosamine, chondroitin hay vitamin, canxi và collagen hỗ trợ tái tạo các tế bào sụn khớp, loại bỏ các vấn đề đau nhức ở cổ, vai gáy nói riêng và xương khớp nói chung.

Thành phần chính:

  • Sản phẩm chứa 1500 mg Glucosamine hydrochloride.
  • 30 mg Magie.
  • 2,5 mg Vitamin B6.
  • 1,4 mg Natri.
  • 250 mcg Axit folic.
  • 20 mcg Vitamin K.
  • 1,25 mcg Vitamin D.

Hướng dẫn sử dụng: Nên ưu tiên uống Glucosamine Orihiro 1500mg trước bữa ăn và uống cùng nước lọc. Chú ý liều lượng tối đa là 10 viên/ngày, chia làm 2 lần, mỗi lần 5 viên để cải thiện tình trạng đau vai gáy tốt hơn.

Chống chỉ định: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và đang trong thời kỳ nuôi con sữa mẹ, trẻ em dưới 18 tuổi cũng như người bị tiểu đường. Nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm hay dị ứng với hải sản, bạn cũng không nên sử dụng Glucosamine Orihiro 1500mg.

Tác dụng phụ: Sản phẩm với bảng thành phần tối giản được đánh giá là rất an toàn cho người dùng, ít gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, một số trường hợp cơ địa mẫn cảm vẫn có thể gặp phải một số dấu hiệu như: Ợ nóng, đầy hơi,…

Giá bán tham khảo: 750.000 đồng/hộp 900 viên.

Viên uống giảm đau vai gáy Akuteji SN

Akuteji SN đã xuất sắc ghi tên mình trong danh sách những sản phẩm hỗ trợ giảm đau vai gáy của Nhật Bản nổi tiếng. Viên uống từ khi ra đời đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, sau đó được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường.

Viên uống giảm đau vai gáy Akuteji SN
Viên uống giảm đau vai gáy Akuteji SN

Akuteji SN được điều chế đúng chuẩn theo công thức giảm đau tối ưu. Các chất trong bảng thành phần đều có công dụng giúp giảm bớt tình trạng đau mỏi các cơ vùng cổ gáy, từ đó giúp các cơ thư giãn và thoải mái.

Thành phần chính:

  • Akuteji SN chứa D-α- tocopherol succinate este.
  • Pyridoxal phosphate dạng ester hydrate.
  • 1mg Axit folic và Gamma – oryzanol.
  • Fursultiamine.
  • Mecobalamin.

Hướng dẫn sử dụng: Với Akuteji SN, bạn cần uống đều đặn 3 viên/ngày, uống sau mỗi bữa ăn sáng, trưa, tối và chú ý mỗi lần 1 viên.

Chống chỉ định: Trẻ em dưới 15 tuổi, phụ nữ mang và đang cho con bú không nên sử dụng sản phẩm này. Người dị ứng với các thành phần kể trên cũng cần hỏi thêm ý kiến bác sĩ.

Tác dụng phụ: Viên uống đau vai gáy Akuteji SN Nhật Bản có thể gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn, nổi mề đay hay hoa mắt chóng mặt.

Giá bán tham khảo: 1.050.000 đồng/hộp 84 viên.

Đừng Bỏ Lỡ: Bấm Huyệt Chữa Mỏi Vai Gáy Chi Tiết Kỹ Thuật Thực Hiện Và Lưu ý

Viên uống đau vai gáy Arinamin EX Plus

Arinamin EX Plus là viên uống hỗ trợ giảm đau vai gáy được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Không những thế, sản phẩm hiện cũng đã xuất khẩu sang nhiều nước khác nhau nhờ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến.

Đặc biệt, Arinamin EX Plus có chứa các thành phần lành tính, an toàn cho người sử dụng. Mọi nguyên liệu đầu vào cũng như quy trình sản xuất khép kín đã được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận.

Viên uống Arinamin EX Plus giúp bạn giảm nhanh đau nhức, khó chịu
Viên uống Arinamin EX Plus giúp bạn giảm nhanh đau nhức, khó chịu

Thành phần chính:

  • Fursultiamine Hydrochloride: Hoạt chất chính của sản phẩm có tác dụng đẩy lùi các cơn đau nhức xương khớp, vai gáy, viêm đa dây thần kinh. Bên cạnh đó, Fursultiamine Hydrochloride còn đóng vai trò như một chất dẫn hỗ trợ tái tạo và duy trì sức khỏe sụn khớp, ngừa đau mỏi dây thần kinh, đặc biệt ở nhóm người cao tuổi, người lao động nặng.
  • Vitamin E: Tác dụng chính là chống lão hóa, ngăn ngừa tối đa quá trình thoái hóa khớp cũng như xử lý tình trạng đau mỏi vai gáy.
  • Vitamin B: Tăng khả năng hồi phục dây thần kinh bị tổn thương cũng như tăng tính linh hoạt của sụn khớp.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng đều đặn Arinamin EX Plus 3 viên/ngày, mỗi lần uống 1 viên, uống sau ăn sáng, trưa, tối với nhiều nước.

Chống chỉ định: Đối tượng bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm với các thành phần có trong Arinamin EX Plus và trẻ em dưới 5 tuổi không nên sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, không tự ý sử dụng sản phẩm cho người đang trong giai điều trị bệnh lý nội khoa, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Giá bán tham khảo: 1.100.000 đồng/hộp 180 viên.

Viên uống giảm đau vai gáy của Nhật Q&P Kowa

Q&P Kowa là một những dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay giúp giảm đau vai gáy được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Viên uống Q&P Kowa được đánh giá là phù hợp với các trường hợp rơi vào tình trạng đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau khớp gối do bệnh lý hoặc chấn thương.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần lành tính, mang lại cảm giác dễ chịu. Các thành phần có tác dụng bổ trợ cho hệ thần kinh cơ cũng như tái tạo sụn khớp, giảm nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.

Thành phần chính:

  • Bowie chiết xuất khô: Đây là thành phần nguồn gỗ tự nhiên giúp giảm đau, tiêu viêm hiệu quả, vô cùng an toàn, lành tính.
  • Sodium chondroitin sulfate este: Hoạt chất này có công dụng chính là nuôi dưỡng và tăng độ dẻo dai cho sụn, kích thích cơ thể sản sinh dịch nhờn tại các khớp. Từ đó ngăn ngừa tình trạng khô khớp và thoái hóa.
  • Cyanocobalamin và Tocopherol succinate canxi: Hai hoạt chất này đã được chứng minh có tác dụng hỗ trợ lưu thông máu, giảm tê bì chân tay và làm lành các tổn thương ở cổ vai gáy hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng: Với Q&P Kowa, bạn uống đều đặn 3 viên/ngày sau ăn sáng, trưa, tối, mỗi lần chỉ cần uống 1 viên cùng nhiều nước.

Chống chỉ định: Những đối tượng bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào kể trên hoặc dưới 15 tuổi không nên sử dụng sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 850.000 đồng/hộp 160 viên.

Viên uống hỗ trợ giảm đau vai gáy Bufferin Premium Nhật Bản

Cái tên cuối cùng được giới thiệu hôm nay đó là viên uống Bufferin Premium. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Bufferin, Nhật Bản, nổi tiếng với công dụng giảm đau nhức vai gáy, lưng và xương khớp do yếu tố ngoại lực hoặc thói quen làm việc hàng ngày.

Bufferin Premium là viên uống an toàn, dễ sử dụng và cho hiệu quả nhanh
Bufferin Premium là viên uống an toàn, dễ sử dụng và cho hiệu quả nhanh

Thành phần chính: 

  • 65mg Ibuprofen.
  • 65mg Acetaminophen.
  • 40mg Caffeine khan.
  • Khoảng 30mg Allylisopropyl acetylurea.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần kể trên đã giúp Bufferin Premium có công dụng giảm các cơn đau nhức cơ xương khớp. Tinh chất hấp thụ nhanh vào cơ thể, không gây tổn thương các cơ quan nội tạng như các dòng sản phẩm thông thường khác.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 viên/ngày sau mỗi bữa ăn sáng, trưa, tối, mỗi lần một viên. Các lần cách nhau ít nhất 4 tiếng và chú ý dùng thật nhiều nước.

Chống chỉ định: Bufferin Premium Nhật Bản không dành cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần kể trên, đặc biệt là Acetaminophen và Ibuprofen. Ngoài ra, người mắc chứng suy gan, thận, đau dạ dày tá tràng hay thiếu máu, thiếu hụt G6PD, nghiện rượu cũng không nên sử dụng sản phẩm.

Tác dụng phụ: Đau đầu, mất ngủ, buồn nôn, tiêu chảy, táo bón, đầy hơi cũng như tăng huyết áp,… là những tác dụng phụ ngoài ý muốn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn cần hết sức lưu ý.

Giá bán tham khảo: 350.000 đồng/hộp 40 viên và 550.000 đồng/hộp 80 viên.

Lưu ý khi khi sử dụng thuốc đau vai gáy của Nhật

Những loại thuốc đau vai gáy của Nhật đều có chất lượng cao và cho hiệu quả ấn tượng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng để đảm bảo an toàn. Khi sử dụng, hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng thuốc đau vai gáy của Nhật
Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng thuốc đau vai gáy của Nhật
  • Hầu hết các sản phẩm kể trên đều là thực phẩm chức năng, vì vậy bạn cần kiên trì sử dụng đều đặn trong thời gian dài để đem lại hiệu quả tối ưu.
  • Ưu tiên tìm mua thuốc đau vai gáy của Nhật an toàn, lành tính ở những đơn vị uy tín để chọn được hàng chính hãng.
  • Sử dụng đúng liều lượng và cách dùng của như hướng dẫn sử dụng hoặc của bác sĩ chuyên khoa.
  • Không tự ý kết hợp những sản phẩm hỗ trợ đau vai gáy kể trên với các viên uống khác. Trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ, từ đó xây dựng liều lượng phù hợp.
  • Ngưng sử dụng ngay lập tức nếu thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường, sau đó đến cơ sở y tế để được kiểm tra.
  • Ưu tiên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường các chất vitamin từ rau, củ, quả cũng như bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ, canxi.
  • Chú ý luyện tập thể thao thường xuyên, hợp lý, phù hợp với bản thân để cơ thể và hệ xương khớp dẻo dai, linh hoạt hơn.

Trên đây là các thông tin về TOP 6 thuốc đau vai gáy của Nhật Bản được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ kể trên, bạn có thể chọn cho mình sản phẩm chất lượng, sức khỏe tốt lên mỗi ngày!

Tham Khảo Thêm:

Câu hỏi liên quan

Trên thực tế, không ít người đã gặp phải tình trạng đau vai gáy. Hiện tượng này không chỉ gây khó chịu và còn ảnh hưởng đáng kể đến đời sống sinh hoạt và công...

Xem chi tiết

Đau vai gáy là tình trạng phổ biến ở nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả người già và người trẻ. Bệnh gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và...

Xem chi tiết

Đau vai gáy là vấn đề liên quan đến xương khớp, có thể xuất hiện ở bất kỳ đối tượng nào, đặc biệt là phụ nữ mang thai và người lớn tuổi. Trong đó nếu...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa