Thuốc Đau Dạ Dày Chữ P: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Thuốc đau dạ dày chữ P (Phosphalugel®) là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, có tác dụng giúp làm giảm hàm lượng acid trong dạ dày. Thuốc thường được dùng để khắc phục các triệu chứng của bệnh như đau rát, ợ hơi, ợ chua, khó chịu do lượng acid dư thừa trong dịch vị gây ra. Bạn cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để giúp bệnh nhanh được cải thiện. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn công dụng, thành phần và cách dùng thuốc Phosphalugel® sao cho hiệu quả nhất.

Thuốc dạ dày chữ P là gì?

Thuốc đau dạ dày chữ P hay còn gọi là thuốc Phosphalugel, là một loại thuốc kháng acid, với thành phần chính là nhôm Phosphate ở dạng keo. Nhờ đó mà thuốc chữ P có khả năng là làm giảm bớt nồng độ acid có trong dạ dày, ngăn ngừa các triệu chứng bệnh đau dạ dày.

Thuốc trị đau dạ dày chữ P giúp khắc phục hiệu quả các triệu chứng viêm loét và trào ngược ở dạ dày. Các bác sĩ thường sẽ kê đơn dùng loại thuốc này cho người bệnh thường xuyên bị trào ngược ở cổ họng hay gặp tình trạng khó chịu ở dạ dày do những cơn đau, nóng rát xuất hiện.

Tìm hiểu thông tin về thuốc dạ dày chữ P
Tìm hiểu thông tin về thuốc dạ dày chữ P

Thuốc dạ dày chữ P có dạng lỏng nên sẽ hoạt động tốt hơn các loại ở dạng viên hoặc viên nang khi vào dạ dày. Các chuyên gia nhận định loại thuốc này chỉ hoạt động trên acid đang tồn tại trong dạ dày chứ không ngăn ngừa sản xuất acid. 

Vì vậy, trong đơn thuốc, các bác sĩ có thể sẽ kê đơn sử dụng kết hợp sản phẩm này với các thuốc khác, nhằm làm giảm việc sản xuất acid. Sản phẩm cũng có thể sử dụng đơn lẻ tùy theo tình trạng người bệnh.

Có thể bạn quan tâm: 5+ Biến Chứng Bệnh Dạ Dày Nguy Hiểm Và Phổ Biến Nhất

Thành phần và công dụng của thuốc dạ dày Phosphalugel®

Thuốc bao tử chữ p màu vàng được bào chế dưới dạng dung dịch sữa hoặc viên nén.

  • Tên biệt dược: Phosphalugel®.
  • Phân nhóm: Thuốc kháng acid trong dạ dày.
  • Thành phần: Colloidal Aluminium, phosphate gel 20%: 12,380g, Calcium sulphate dihydrate, pectin, potassium sorbate, dung dịch sorbitol (không tinh thể), agar 800, hương cam,…

Thành phần được nghiên cứu kết hợp với nhau trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp phát huy tối đa công dụng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thuốc Phosphalugel ở dạng lỏng, thích hợp điều trị cho dạ dày bị viêm loét
Thuốc Phosphalugel ở dạng lỏng, thích hợp điều trị cho dạ dày bị viêm loét

Những thành phần này mang đến công dụng giúp làm giảm lượng axit dư thừa trong dạ dày, được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Thuốc giúp điều trị viêm loét dạ dày, cải thiện tình trạng ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị, thực quản.
  • Điều trị bệnh đau dạ dày cấp và mãn tính.
  • Cải thiện chứng rối loạn tiêu hóa, rối loạn đường ruột.
  • Người bệnh bị ngộ độc kiềm và axit dẫn đến xuất huyết.
  • Người bệnh bị biến chứng của thoát vị cơ hoành, biến chứng Crohn.

Thuốc đau dạ dày chữ P mang đến hiệu quả rõ rệt với một số bệnh lý. Tuy nhiên phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng và cơ địa của bệnh nhân mà thuốc sẽ mang đến những công dụng khác nhau. Bên cạnh đó, người bệnh cần tuân thủ sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Tư vấn thêm: Thông tin sơ lược về thuốc chữ y chữa dạ dày

Thuốc chữ p uống khi nào? dùng trong trường hợp nào?

Theo thông tin hướng dẫn từ nhà sản xuất, thuốc đau bao tử chữ p có thể dùng cho nhóm đối tượng sau:

Thuốc đau dạ dày chữ P dùng cho người bị viêm loét dạ dày
Thuốc đau dạ dày chữ P dùng cho người bị viêm loét dạ dày
  • Người bệnh đang bị viêm loét dạ dày.
  • Có triệu chứng ợ nóng và bỏng rát hoặc gặp tình trạng khó chịu ở dạ dày/ thực quản, thường xuyên bị khó tiêu.
  • Người bị thoát vị khe thực quản, rối loạn chức năng đường ruột, rối loạn tiêu hóa.
  • Người bệnh bị viêm dạ dày cấp và mãn tính.
  • Thuốc đau dạ dày chữ P còn có khả năng điều trị trong các trường hợp người bệnh bị ngộ độc acid, kiềm dẫn đến tình trạng xuất huyết dạ dày.

Thuốc dạ dày chữ P có tốt không?

Có thể thấy, thuốc dạ dày chữ P đã mang lại những công dụng và hiệu quả khá rõ rệt đối với một số trường hợp bệnh. Tuy nhiên, không phải người bệnh nào sử dụng thuốc cũng đều đạt hiệu quả. Chưa kể đến các trường hợp người bệnh còn chịu ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc như chứng táo bón.

Dưới đây là những ưu – nhược điểm của loại thuốc này, giúp người bệnh có thể cân nhắc trước khi sử dụng:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng.
  • Thuốc dạ dày chữ P được chia thành từng gói dễ sử dụng, tiện lợi khi mang theo bên người.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Thuốc chữ P có thể sẽ khiến người bệnh gặp phải tác dụng phụ trong quá trình điều trị là chứng táo bón. Tuy nhiên, tác dụng phụ này thường không quá nghiêm trọng và rất dễ khắc phục.
  • Thuốc dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao nên người bệnh cần biết bảo quản thuốc cho tốt.
  • Thuốc chữa đau dạ dày Phosphalugel dễ tương tác với các loại thuốc khác gây ra ảnh hưởng xấu trong quá trình điều trị. Cho nên, bạn không được tự ý sử dụng kết hợp nếu không có sự chỉ định của bác sĩ.

CÓ THỂ BẠN CẦN: 10 Loại Thuốc Đau Dạ Dày Dạng Sữa An Toàn Hiệu Quả Nhất

Thuốc có nhiều ưu nhược điểm khi sử dụng
Thuốc có nhiều ưu nhược điểm khi sử dụng

Cách sử dụng và liều lượng khi dùng thuốc dạ dày chữ P

Cũng giống như nhiều loại thuốc khác, muốn sử dụng thuốc dạ dày chữ P có hiệu quả cao, người bệnh phải biết cách sử dụng đúng: Đúng thời gian, đúng liều lượng, đúng phương pháp sử dụng.

Dưới đây là một số hướng dẫn cho từng trường hợp cụ thể. Bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng trong quá trình điều trị bệnh của mình.

Cách dùng thuốc chữ p màu vàng đối với người lớn

Sử dụng thuốc từ 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần dùng từ 1 – 2 gói tùy theo chỉ định của bác sĩ và tình trạng dạ dày. Người bệnh có thể uống trực tiếp sản phẩm hoặc pha với một ít nước khi dùng. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên nhận được sự tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Thời gian sử dụng sản phẩm ở mỗi bệnh nhân là khác nhau, tùy thuộc vào từng cấp độ đau dạ dày. Dưới đây là một số trường hợp điển hình cần lưu ý:

  • Bệnh nhân mắc các bệnh lý dạ dày tá tràng nên dùng thuốc trước bữa ăn khoảng từ 1 – 2 giờ. Hoặc mỗi khi lên cơn đau thì dùng ngay 1 gói thuốc.
  • Bệnh nhân bị thoát vị khe thực quản, viêm thực quản, rối loạn tiêu hóa nên dùng thuốc dạ dày chữ P sau bữa ăn chính hoặc trước khi ngủ.
  • Bệnh nhân có bệnh lý liên quan đến đường ruột nên dùng sản phẩm vào buổi sáng khi bụng đói và trước khi đi ngủ.
  • Bệnh nhân hay bị khó tiêu, viêm dạ dày thì nên sử dụng thuốc trước bữa ăn chính.

Cách dùng thuốc dạ dày chữ P đối với trẻ em

Khi sử dụng thuốc dạ dày chữ P cho trẻ em, bố mẹ nên tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý thay đổi. Đồng thời theo dõi cẩn thận tiến triển bệnh và phản ứng của trẻ.

Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ khi dùng thuốc đau dạ dày chữ P cho trẻ em
Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ khi dùng thuốc đau dạ dày chữ P cho trẻ em
  • Trẻ em dưới 6 tháng tuổi chỉ dùng 1/4 gói thuốc sau 6 cữ ăn.
  • Trẻ em trên 6 tháng tuổi chỉ nên dùng 1/2 gói thuốc sau 4 cữ ăn.

Hướng dẫn bảo quản thuốc đúng cách

  • Để thuốc dạ dày chữ P ở nhiệt độ phòng khoảng từ 25 – 30°C.
  • Không bảo quản trong tủ lạnh hay những nơi ẩm thấp hoặc có ánh sáng chiếu trực tiếp vào.
  • Không nên để thuốc ở gần những nơi có nhiệt độ cao. Vì nhiệt độ cao có thể làm thuốc bị nhanh hỏng và thay đổi tính chất.
  • Tránh xa tầm với của trẻ hay thú nuôi.

Chia sẻ thêm: Trẻ bị đau dạ dày uống thuốc gì? Bật mí thuốc chữa đau dạ dày cho trẻ em hiệu quả nhất

Thuốc dạ dày Phosphalugel có giá bao nhiêu?

Giá thuốc dạ dày chữ P tại thị trường Việt Nam thường nằm trong khoảng từ 95,000 – 110,000 đồng cho 1 hộp có 26 gói. Người bệnh có thể tìm sản phẩm tại bất kỳ hiệu thuốc Tây trên toàn quốc.

Tuy nhiên, với hiện trạng thuốc giả đang tràn lan trên thị trường, người bệnh cần cẩn trọng hơn trong việc chọn một nhà thuốc uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Đừng vì ham rẻ, mà mua phải thuốc hết hạn sử dụng, thuốc giả, kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân người bệnh.

Thận trọng khi sử dụng thuốc đau dạ dày chữ P

Trong quá trình sử dụng thuốc đau dạ dày chữ P – Phosphalugel® để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tới những điều dưới đây để tránh những phản ứng không mong muốn có thể xảy ra.

Người bệnh cần sử dụng Phosphalugel® theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất
Người bệnh cần sử dụng Phosphalugel® theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất

Khuyến cáo

Thuốc đau dạ dày chữ P mặc dù được khuyến cáo là tương đối an toàn. Tuy người bác sĩ vẫn đưa ra một vài lời khuyến cáo sau đây:

  • Chỉ dùng thuốc đau dạ dày chữ P khi có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Tuyệt đối không sử dụng quá 7 ngày dù là liều cao hay liều thấp.
  • Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú cần thận trọng trước khi dùng.
  • Những người mắc các bệnh di truyền hiếm gặp hoặc không thể dung nạp được Fructose cũng cần thận trọng khi dùng loại thuốc này.
  • Thuốc gây ảnh hưởng đến hoạt động của thận, những người bị suy giảm chức năng thận nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc dạ dày chữ P.
  • Nếu sau 7 ngày điều trị, các triệu chứng của bệnh không thuyên giảm thì bạn cần sớm đến gặp bác sĩ để được kiêm tra và tìm kiếm loại thuốc khác phù hợp hơn.

Tác dụng phụ

Uống nhiều thuốc chữ p có tốt không? Thuốc dạ dày chữ P có thể sẽ khiến bạn gặp phải một số tác dụng phụ trong quá trình điều trị như buồn nôn, chóng mặt, sốt, táo bón,…. Tuy nhiên, các triệu chứng này thường không quá nghiêm trọng và rất dễ khắc phục.

Khi gặp phải những hiện tượng này, bạn cần uống nhiều nước để giúp cơ thể nhanh được phục hồi. Nếu sau khoảng 1-2 ngày mà triệu chứng này vẫn không được cải thiện thì cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiêm tra.

Tương tác thuốc

Thuốc dạ dày chữ P có thể xảy ra tương tác với các loại thuốc khác nếu bạn sử dụng chúng cùng lúc. Vấn đề tương tác thuốc diễn ra có thể khiến cho hoạt động của các thành phần trong thuốc đau dạ dày chữ P bị biến đổi. Điều này không chỉ khiến tác dụng của thuốc bị ảnh hưởng mà còn dễ kích thích các phản ứng phụ phát sinh.

Thuốc dạ dày chữ P có thể xảy ra tương tác với các loại thuốc khác nếu bạn sử dụng chúng cùng lúc
Thuốc dạ dày chữ P có thể xảy ra tương tác với các loại thuốc khác nếu bạn sử dụng chúng cùng lúc

Thuốc đau dạ dày Phosphalugel® có thể gây tương tác với một số loại thuốc như sau: Ethambutol, Cyclines, Fluoroquinolones, Isoniazide, Metoprolol, Propranolol Atenolol, Chloroquine, Prednisolone, Penicillamine, Diphosphonate, Dexamethasone, Diflunisal, Phenothiazin, Cardiac glycosides.

Do đó, trong quá trình mua thuốc trị đau bao tử chữ p, bạn hãy chủ động cung cấp những thông tin về các loại thuốc mà mình đang sử dụng cho các bác sĩ để dự phòng tương tác. Nếu xác định có tương tác xảy ra, tùy thuộc vào mức độ phản ứng mà bác sĩ sẽ có thể đưa ra một số giải pháp như:

  • Giãn cách thời gian sử dụng các loại thuốc với nhau.
  • Điều chỉnh liều lượng dùng thuốc sao cho phù hợp.
  • Ngừng sử dụng một trong số các loại thuốc gây tương tác.
  • Lựa chọn các loại thuốc phù hợp hơn để thay thế.

Vấn đề quá liều

Thiếu một liều thuốc đau dạ dày chữ P thường chỉ làm giảm hiệu quả điều trị chứ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn với trường hợp quá liều không chỉ làm ảnh hưởng tác dụng của thuốc mà còn gây ức chế hoạt động của dạ dày và ruột. Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ yêu cầu bạn sử dụng thuốc nhuận tràng để khắc phục.

Bạn có thể dùng thuốc nhuận tràng để khắc phục tình trạng táo bón do dùng thuốc
Bạn có thể dùng thuốc nhuận tràng để khắc phục tình trạng táo bón do dùng thuốc

Thuốc dạ dày chữ P là một trong những loại thuốc kháng acid dạ dày được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, thuốc lại gây ra nhiều tác dụng phụ. Ngoài ra loại thuốc này cũng không thể điều trị dứt điểm chứng đau dạ dày của bạn. nếu sử dụng lâu dài có thể gây nhờn thuốc và không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đọc thêm: Review và Hướng dẫn sử dụng thuốc đau dạ dày Gastropulgite

Các lưu ý khi dùng thuốc dạ dày chữ P

Thuốc dạ dày chữ P sẽ có hiệu quả cao hơn khi người bệnh biết cách kết hợp và ghi nhớ những lưu ý cần thiết.

Trong quá trình sử dụng loại thuốc này, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Những bệnh nhân có tiền sử hoặc đang bị bệnh thận, dị ứng với các thành phần của thuốc, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú chỉ sử dụng thuốc khi có sự hướng dẫn của bác sĩ.
  • Nhóm đối tượng mắc bệnh di truyền hiếm gặp hay không thể dung nạp được thành phần Fructose nên thận trọng khi quyết định dùng loại thuốc này.
  • Dùng thuốc đúng liều lượng và thời gian theo chỉ định của bác sĩ. Việc dùng thuốc quá liều hay dùng thiếu liều đều sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc, gây hại cho dạ dày và tá tràng, gây táo bón, đặc biệt là ở những người lớn tuổi.
  • Người bệnh có thể khắc phục tác dụng phụ gây táo bón bằng cách uống nhiều nước khi dùng thuốc dạ dày chữ P.
  • Nếu người bệnh hay gặp phải một số tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, sốt,… Hãy tạm ngừng sử dụng thuốc và nhanh chóng xin lời khuyên từ bác sĩ điều trị.
  • Sử dụng thuốc liên tục trong 7 ngày mà vẫn không khắc phục được các triệu chứng đau dạ dày, người bệnh nên đến gặp bác sĩ để khám và nhận tư vấn.

Trên đây là những thông tin về thuốc đau dạ dày chữ P. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu cặn kẽ về thành phần, công dụng và cách sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, người bệnh nên sớm thăm khám, kiểm tra tình trạng bệnh của mình tại các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Tin liên quan:

Ngoài thuốc dạ dày chữ P, người bệnh có thể tham khảo bài thuốc nam gia truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH của nhà thuốc ĐỖ MINH ĐƯỜNG. Đây là liệu trình điều trị dạ dày bằng đông y uy tín có khả năng điều trị khỏi bệnh đã được kiểm chứng bởi chính các bệnh nhân. Có người dạ dày 10 năm cũng đã khỏi nhờ may mắn biết đến bài thuốc và kiên trì áp dụng.

Chú Việt Hoàng, 60 tuổi, Hải Phòng, khỏi bệnh viêm loét dạ dày sau 10 năm sống chung nhờ liệu trình điều trị của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh Đường, 100% DƯỢC LIỆU SẠCH, dứt điểm bệnh dạ dày cho mọi đối tượng

Một trong những bài thuốc điều trị dạ dày bằng đông y được nhiều người chia sẻ và tìm đến đó là bài thuốc được nghiên cứu bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, đơn vị có 150 năm nghiên cứu, trải qua 5 đời truyền nhân, đến đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc, ông và cộng sự đã bắt tay vào tối ưu, cải tiến bài thuốc nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao hơn trong xã hội hiện đại ngày nay.

Cải tiến đầu tiên là ở liệu trình điều trị. Thay vì sử dụng 1 thang thuốc cho mọi bệnh nhân dạ dày, bác sĩ Tuấn đã nghiên cứu dựa vào bài thuốc cổ truyền của dòng tộc đã bổ sung và tối ưu thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị bao gồm:

Mỗi thang thuốc đảm nhiệm một vai trò riêng, khi điều trị sẽ mang lại tác dụng tổng hòa, đặc trị bệnh từ trong ra ngoài, giải quyết nguyên nhân, triệu chứng bệnh đồng thời phục hồi niêm mạc dạ dày, dự phòng tái phát. Theo lương y Tuấn chia sẻ “Tùy bệnh mỗi người mà liệu trình thuốc sẽ có sự kê đơn khác nhau. Người bệnh trào ngược và người bệnh viêm loét dạ dày, bài thuốc dùng sẽ không giống nhau. Do đó bệnh nhân hãy đến trực tiếp để được bác sĩ tư vấn”

Cải tiến thứ 2 là ở dạng bào chế: Nhiều người khi nói đến thuốc nam thì ngần ngại bởi sợ phải sắc thuốc mất thời gian, tuy nhiên bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã được hỗ trợ sắc sẵn ở dạng viên hoàn, rất tiện lợi cho người sử dụng. Vì vậy điều này đã giải quyết được phần nào nỗi lo lắng của bệnh nhân. Không chỉ thế, việc hỗ trợ sắc thuốc này hoàn toàn là miễn phí. 

Cải tiến thứ 3 ở thành phần dược liệu: Ưu điểm mạnh nhất của bài thuốc dạ dày Đỗ Minh nói riêng và các thang thuốc của Đỗ Minh Đường nói riêng nằm ở phần DƯỢC LIỆU SẠCH. 100% thành phần thuốc được đảm bảo về nguồn gốc bởi đơn vị này đã tự đầu tư vùng trồng dược liệu riêng tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm. Mỗi địa chỉ rộng hàng chục ha với hàng trăm loại thảo dược khác nhau. Chính vì vậy bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân từ trẻ nhỏ, người già đến người bị viêm loét, trào ngược, xuất huyết, hang vị dạ dày,…

Cách dùng:

  • Do được bào chế ở dạng viên hoàn chính vì vậy việc dùng thuốc vô cùng đơn giản. Bạn uống 2-3 viên tùy thuộc theo hướng dẫn của bác sĩ cũng như giai đoạn bệnh của bản thân. Thuốc được đóng lọ nhỏ gọn, bạn có thể mang theo đến bất cứ đâu, rất tiện lợi. 

Xem video bệnh nhân chia sẻ quá trình điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường

Lưu ý khi sử dụng bài thuốc dạ dày Đỗ Minh Đường

Thuốc nam có đặc điểm là điều trị chậm tuy nhiên kết quả bền vững. Nguyên nhân là do tác động của thuốc đi từ trong ra ngoài, các vị dược liệu tập trung phục hồi niêm mạc dạ dày, tăng cường chức năng tỳ vị, phục hồi hệ tiêu hóa do đó hiệu quả không thể một sớm một chiều đòi hỏi người bệnh phải kiên trì áp dụng theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc.

Lương y Tuấn nhấn mạnh “Một người bị bệnh 10 năm, triệu chứng đau dạ dày hành hạ trong suốt thời gian dài, vết loét dạ dày nghiêm trọng thì không thể mong khỏi bệnh trong ngày 1, ngày 2. Bạn phải kiên trì để thuốc phát huy tác dụng của nó. Bên cạnh đó đừng quên xây dựng chế độ ăn uống khoa học để hỗ trợ quá trình chữa trị đạt kết quả cao hơn”

Tại Đỗ Minh Đường việc thăm khám hoàn toàn miễn phí. Việc vận chuyển thuốc cũng không mất phí do đó nếu người bệnh có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ bác sĩ để được tư vấn miễn phí. 

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Hotline/zalo: 0963 302 349 – 0938 449 768
  • Truy cập Website/facebook: https://dominhduong.orghttps://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bình luận (32)

  1. Thủy Lê says: Trả lời


    Tôi bị viêm loét dạ dày xuất huyết nhẹ, bụng đau quặn âm ỉ, đi cầu phân ra màu nâu đen. Từ ngày bị bệnh tôi mệt mỏi, sụt cân liên tục vì chẳng ăn uống được gì cả. Thuốc chữ P có chữa được bệnh này không vậy

    1. Huy Anh says: Trả lời


      Vợ mình cũng bị viêm loét rồi xuất huyết dạ dày này, đợt đó đi điều trị ở bệnh viện cũng hết rồi nhưng tự dưng bị lại, sau mua thuốc chữ P này uống 2 tuần nay thấy nó cũng có đỡ đỡ đôi chút ấy

    2. Liitle Girl says: Trả lời


      Thuốc chữ P thấy trị bệnh về dạ dày cũng tốt đấy, thấy cơn đau dứt cũng nhanh, tầm đâu 1 tuần mình thấy đỡ rồi nhưng hình như thuốc trị không dứt điểm, ngưng thuốc chỉ hơn 1 tháng sau là bụng bắt đầu réo rắt trở lại, chắc có khả năng phải chuyển sang mua thuốc khác điều trị mới có thể khỏi được

    3. Trần Đại Khoẻ says: Trả lời


      Đi khám chưa ạ nếu chưa đi khám thì thì khám cho chắc sau Bác Sĩ kê đơn thuốc này trị viêm với viêm loet còn xuất huyết chắc ko rồi nên đi khám đi ạ

  2. Mỡ Mỡ says: Trả lời


    Nhờ mọi người tư vấn giúp, em bị chướng bụng, khó tiêu, cứ ăn xong là kiểu như mọi thứ vừa nạp vào muốn trào lên cổ họng, miệng thì cứ đắng đắng khó chịu. Em đã đi khám và điều trị nhiều nơi rồi không khỏi được vậy giờ em dùng thuốc dạ dày đỗ minh được không, em muốn chuyển qua đông y coi sao

    1. Kim Yến Chibi says: Trả lời


      Bệnh trào ngược này thì ra cũng nhiều người mắc phải nhỉ, mình cũng có triệu chứng giống bạn ấy, vùng bụng trên thì quặn thắt mỗi khi no khi đói, lại còn thêm đầy hơi chứng bụng, khó tiêu, ợ hơi liên tục lên cái mùi khó chịu lắm. Mình cũng điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường, uống thuốc dạ dày đỗ minh. Vài ngày đầu dùng thuốc thì có hiện tượng công thuốc, dạ dày trở nên khó chịu hơn trước một chút nhưng tiếp tục dùng sau đó 1 tuần mình đã thấy ổn hơn. Mình nhớ khoảng đâu hết tháng thuốc thứ 2 bệnh đã giảm cũng hơn 70%, gần như mình không còn bị các cơn đau ghé thăm, ăn vào cũng không thấy ợ hơi, ợ chua mấy nữa, cho đến khi hết liệu trình 3 tháng của bác sĩ kê, bệnh mình đã được trị triệt để hoàn toàn mà thấy cái dạ dày khỏe hơn, ăn tốt hơn trước ấy

      1. Phạm Anh Tân says:


        Cũng đang tìm hiểu về thuốc dạ dày đỗ minh này, có đọc được bài viết này, thấy người ta phản hồi thuốc tốt quá trời nên tôi cũng đang tính đường đến khám đây https://dominhduong.org/do-minh-binh-vi-hoan-chua-da-day-9033.html

      2. ĐẠT NHỎ says:


        Bị dạ dày uống thuốc đỗ minh bình vị hoàn là chuẩn rồi đấy, em trước cũng đổi chả đếm xuể bao nhiêu loại thuốc mà tới khi dùng thuốc này mới tìm đúng thuốc chữa được bệnh trào ngược. Các triệu chứng của em giảm được đôi chút khi em dùng được 10 ngày và hoàn toàn khỏi chỉ sau 2 tháng thôi chứ không cần phải đến 3 tháng

    2. Cự Giải says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc thang đúng ko ạ? Thấy trên mạng hay có cảnh ngồi canh từng chén nước cả mấy tiếng đồng hồ để sắc ra chén thuốc uống là kiểu vậy đúng ko ạ?

    3. Bùi Thị Ánh Nguyệt says: Trả lời


      Thuốc kiểu vậy xưa rồi, thuốc bác sỹ ở nhà thuốc đỗ minh đường kê rất dễ uống, dạng thuốc đã bào chế thành dạng viên với cao rồi, không cần phải nấu sắc nữa, mua về uống trực tiếp luôn thôi. Em kiên trì sau 2 tháng thì hiện tại không còn hiện tượng trào ngược lúc ngủ nữa thành thử ngủ ngon dễ sợ

  3. Su Huỳnh says: Trả lời


    Bị viêm loét dạ dày dùng mỗi thuốc chữ P thôi là được rồi hay có cần phối hợp thêm thuốc nào nữa không ạ?

    1. Tk Nguyễn Công says: Trả lời


      Gói này là dạng hỗ trợ điều trị thôi chứ 1 mình nó không trị được bệnh đâu, cần có thêm vài loại nữa. Mà bạn không tự ý mua được nhé, phải có đơn bác sĩ đàng hoàng, tốt nhất là đi khám là có toa thuốc chuẩn nhất

    2. Đình Thiện says: Trả lời


      Mình đi khám dạ dày bên đa khoa đơn thuốc lúc nào cũng có thuốc P này hết trơn ấy, kèm thêm 3,4 loại nữa uống bắt no luôn. Tính ra đến giờ cũng uống 3 toa thuốc rồi, cứ 2,3 tháng lại ghé thăm bệnh viện, chả hiểu sao bệnh mãi chả hết

    3. Nhàn Trần says: Trả lời


      Do tây y họ chỉ tập trung điều trị triệu chứng thôi, giúp hết đau lúc đó, còn nguyên nhân từ sâu bên trong cơ thể thì không đụng vào, vậy thì một ngày đẹp trời bệnh tái phát lại cũng dễ hiểu thôi. Mình dùng thuốc chữ P công nhận rất hiệu quả nhưng suy nghĩ không lẽ mãi phụ thuộc vậy, đang tìm coi cách nào khác trị hay hơn đây

  4. Nguyễn Lê Cẩm Tú says: Trả lời


    Thuốc chữ P có thể kết hợp chung với dạ dày đỗ minh không, mình nghĩ vừa đông y vừa tây y kết hợp như vậy chắc nhanh hết đau dạ dày hơn đấy

    1. LYnh NY says: Trả lời


      Ko có tự ý kết hợp nhé, muốn dùng gì phải hỏi ý kiến bs nhưng theo mình chỉ nên dùng 1 pp điều trị duy nhất thôi. Mình thấy dùng mỗi dạ dày đỗ minh là ok rồi, trước mình cũng dùng thuốc này thôi chả uống thêm gì nữa, hết 3 tháng thuốc là ngưng hẳn và từ đó giờ ko đụng miếng thuốc nào

  5. Thùy Anh says: Trả lời


    Chữa bệnh viêm loét dạ dày thì có bác sĩ nào giỏi vậy các ông các bà, bệnh dạ dày này hành tôi cả năm nay rồi, giờ muốn tìm ai mát tay chữa khỏi một lần cho xong, lấy lại sức khỏe còn mần ăn

    1. Vũ Quốc says: Trả lời


      Bác sĩ Tuấn bên nhà thuốc đỗ minh đường, bác này đã chữa khỏi bệnh dạ dày hơn 5 năm của tôi. Bác Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm khám và điều trị bệnh trong mảng y học cổ truyền cũng hơn 30 năm rồi. Bác này còn từng được vtv2 mời làm cố vấn y khoa trong chương trình sống khoẻ nữa đấy. Trong thời gian tôi uống thuốc bác sĩ cũng tận tình tư vẫn và hướng dẫn rất đầy đủ, nếu đăng ký khám được bác sĩ Tuấn thì rất là tốt. Link này có thông tin chi tiết về bác đây, bạn có thể đọc thêm cho biết https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    2. Nguyễn Thị Lệ Quyên says: Trả lời


      Bác sĩ Tuấn làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đmđ vậy? Làm thế nào để hẹn được bác khám chứ nhà thuốc chắc chắn có nhiều bác sĩ, dễ gì tới khám mà trùng được lịch với bác

    3. Ngọc Đỗ says: Trả lời


      Bác Tuấn có mặt ở nhà thuốc đỗ minh đường hằng ngày nha, nhà thuốc có cơ sở ở Hà Nội với Sài Gòn thì bác Tuấn làm ở cơ sở Hà Nội nhé: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, HN. Muốn khám bác thì hẹn lịch trước, gọi số này nhé 0984650816. Ai ở xa cũng add zalo số mình gửi đi để khám từ xa với bác rồi bác gửi thuốc về tận nhà cho

  6. Hoàng LiLi says: Trả lời


    Bé nhà mình 6 tuổi bị trào ngược dạ dày thì chắc dùng được thuốc chữ P này rồi đúng ko ạ? Mom nào đã từng cho con dùng thuốc này có thể review mình đôi chút về hiệu quả thuốc ko?

    1. Phương Anh says: Trả lời


      Thì trong bài chả đã ghi rõ trên 6 tháng tuổi dùng được rồi đó kìa mom ơi, con em 5 tuổi bị đau dạ dày cũng dùng thuốc này rồi. Qua bên nhi khám bác sĩ kê đơn thuốc kèm theo vài gói này uống 1 tuần lag giảm đau hẳn

    2. Tuyết Snow says: Trả lời


      Thực ra thì cứ đưa con đi khám bác sĩ hoặc biết bác sĩ nào có sđt thì liên hệ tư vấn rôi bác sĩ kê đơn thuốc cho, trẻ nhỏ thì cứ cho con uống thuốc theo đơn thuốc bác sĩ kê chứ không có uống thuốc linh tinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Thuốc chữ P cũng tốt nếu bác sĩ kê cho

  7. Phan Kiều Oanh says: Trả lời


    Bố mình hay bị nóng rát vùng bụng trên, cổ họng lúc nào cũng thấy nóng nóng, hay có cảm giác buồn nôn. Đi khám được chẩn đoán bị viêm loét có con HP, bác sĩ kê thuốc mà chả hết gì cả. Mấy anh chị nào có tình trạng tương tự đã dùng qua dạ dày đỗ minh chưa? Cho xin review

    1. Lê Thị Mỹ Huyền says: Trả lời


      Trị bằng thuốc tây không ổn thì chuyển qua thuốc đông y thử xem sao, đông y thấy cơ chế điều trị khác biệt, bảo là trị tận gốc gì đó, thấy chú này bị viêm loét dạ dày 10 năm mà dùng thuốc này còn khỏi này

      1. Thanh Trà says:


        Hồi đó mình cũng đi điều trị nhiều nơi từ bệnh viện đến phòng khám tư, uống 1 đống kháng sinh liều cao kết hợp thêm mấy loại thuốc khác nữa, uống mà mệt người luôn ấy nhưng không hết. Tình cờ một lần đọc tin trên báo có nói tới thuốc dạ dày đỗ minh nên mình liên hệ khám, lấy thuốc uống. Uống khoảng 3 tuần là thấy giảm đau rồi. Uống thêm 3 tháng nữa là hết bệnh, HP âm tính cho đến giờ ngưng cũng cả năm nay rồi vẫn không bị tái phát

      2. Trinh Giày Dép says:


        Bài thuốc đỗ minh này tốt đấy mọi người, mẹ mình trị bệnh viêm loét HP cả 5 năm bằng thuốc tây k hết, sau đc bạn chỉ sang điều trị thuốc đông y ở đỗ minh đường mà hết bệnh đó ạ. Giờ mẹ ăn tốt, ngủ khỏe, lâu lâu đi kiểm tra lại HP vẫn âm tính

  8. Phan Thanh Thiên says: Trả lời


    Uống thuốc chữ P khoảng bao lâu là thấy bắt đầu cơn đau có dấu hiệu giảm vậy mọi người và thuốc này có thể mua về dùng thường xuyên được không?

    1. Thu Nhi says: Trả lời


      Em thấy thuốc hiệu quả nhanh, em uống 1 tuần thôi là đỡ đau rồi ấy, mà còn tùy tình trạng bệnh nhé nhưng nhìn chung là nhiều người đánh giá thuốc hiệu quả đó nhưng dùng phải có chỉ định bác sĩ, không phải tự ý mua rồi khi nào đau là uống sai lầm nhé

    2. Nguyen Kieu Trinh says: Trả lời


      Em cung dang dung thuoc chu P duoc 10 ngay roi nhung van chua thay giam dau la may, gio em phai lam sao day, hay em ngung thuoc tim thuoc khac nhi

    3. Ái says: Trả lời


      Uống thuốc ko phải như thay áo quần mà hết bộ này tới bộ nọ tùy thích nhé, mà bạn dùng 10 ngày là nhiều rồi, họ nói không quá 7 ngày là ngưng rồi. Thôi tới bác sĩ khám đi họ tư vấn cho ạ

  9. Bùi Thị Ngọc Linh says: Trả lời


    Thuốc P này có dùng đc cho phụ nữ sau sinh ko? Em mới sinh dậy 6 tháng thôi, vẫn còn cho con bú nhưng dạ dày đau quá, thêm hay ợ hơi, buồn nôn nên em ko ăn uống j dc cả, khổ tâm lắm ạ, người cứ hốc hác tội nghiệp lắm, người ta nói gái một con trông mòn con mắt đâu chả thấy ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.