Bài Thuốc Đại Tràng Của Đỗ Minh Đường Có Đắt Không? Giá Bao Nhiêu?

Để làm rõ những vấn đề xoay quanh đến cơ chế điều trị, hiệu quả và chi phí. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ trực tiếp lý giải các vấn đề thắc mắc của độc giả về thuốc đại tràng Đỗ Minh.

Chữa bệnh đại tràng bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường có chi phí bao nhiêu?

Câu hỏi: Thưa lương y Tuấn, rất nhiều người quan tâm đến bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh điều trị đại tràng tại Đỗ Minh Đường. Lương y có thể giới thiệu kỹ hơn về bài thuốc được không ạ?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: 

Đây là bài thuốc GIA TRUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đến nay đã được lưu truyền 150 năm, trải qua 5 đời truyền nhân. Mỗi đời truyền nhân lại có những cải tiến để phù hợp với thể trạng người bệnh khi ấy. Nhưng nhìn chung, bài thuốc vẫn giữ nguyên công thức được truyền lại và hiệu quả chữa bệnh luôn đảm bảo.

Bài thuốc này được ứng dụng cho bệnh nhân gặp các vấn đề về đại tràng. Trong đó, bài thuốc đặc biệt cho hiệu quả tốt với: viêm, loét đại tràng; đại tràng co thắt; hội chứng kích thích đường ruột; ức chế một phần sự sưng to của khối polyp,…

Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã được chứng kiến cô ruột Đỗ Thị Hiển (đời thứ 4) khám bệnh, bốc thuốc cho người bệnh khắp nơi tại tỉnh Hà Nam. Chứng kiến cảnh người bệnh nằm ôm bụng đau đớn, người gầy gò, mặt tái mét. Khi ấy, trong tôi đã quyết tâm sẽ theo đuổi ngành y, nối tiếp truyền thống của dòng họ, cứu chữa cho nhiều người hơn nữa. 

Bài thuốc chữa đại tràng khi truyền lại cho tôi đã khá hoàn chỉnh. Nhưng để bảo đảm bài thuốc có hiệu quả tốt nhất, tôi và các cộng sự đã nghiên cứu sâu hơn, hoàn thiện liệu trình Đại tràng Đỗ Minh – giải pháp chủ trị đại tràng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Trong khái niệm bệnh học của đông y, đại tràng được xếp vào chứng Tiết tả, gây ra những triệu chứng như đau quặn vùng bụng dưới, đi ngoài ra máu, rối loạn tiêu hóa, sút cân, chướng bụng, ăn không tiêu, sốt,… Có 3 nguyên nhân gây bệnh chủ yếu:

  • Can tỳ bất hòa: Gan không điều khiển được khả năng tiết dịch mật cơ thể, gây rối loạn tiêu hóa, giảm khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Lâu dần ảnh hưởng đến tỳ vị, gây ra các bệnh về đại tràng.
  • Ăn uống không điều độ: ăn thực phẩm đồ uống không phù hợp sinh ra thấp nhiệt gây ứ ở đại tràng gây bệnh.
  • Do tình chí tổn thương (tinh thần suy sụp, chán nản, stress,…), can khí uất hại đến tỳ làm chức năng tỳ bị rối loạn.

Để điều trị dứt điểm bệnh đại tràng, đông y sẽ không chỉ tập trung cân bằng và phục hồi chức năng gan, mà còn bồi bổ đủ 5 tạng trong cơ thể. Vì các tạng có sự liên quan mật thiết đến nhau. Bên cạnh đó, người bệnh cần đảm bảo một chế độ ăn lành mạnh, luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh áp lực căng thẳng.

Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh đã bám sát vào cơ chế điều trị bệnh trong y học cổ. Điều trị từ căn nguyên gây bệnh, giải độc tán phong, giải quyết các triệu chứng. Song song với đó cân bằng, ổn định 5 tạng, bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng tự nhiên, ngăn ngừa tái phát về sau.

Cụ thể, liệu trình điều trị đại tràng sẽ được điều chỉnh, gia giảm tùy theo từng trường hợp bệnh. Nhưng nhìn chung, sẽ trải qua 3 giai đoạn chính, tương đương với 3 mục tiêu giảm triệu chứng – trị nguyên nhân – ngăn ngừa tái phát.

Còn về thời gian điều trị, sẽ tùy vào thể trạng, mức độ nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân. Người mới có những biểu hiện, bệnh mới chớm có thể chỉ cần dùng 1,2 tháng thuốc là khỏi. Nhưng với những ai đã bị bệnh đại tràng lâu ngày, thành mãn tính, hay có những biểu hiện trở nặng. Thời gian điều trị sẽ cần ít nhất 3,4 tháng, tùy theo tình hình cụ thể. Vậy nên, để biết chính xác sẽ cần dùng thuốc trong bao lâu, người bệnh cần đến trực tiếp nhà thuốc để khám và bắt mạch.

Câu hỏi: Lương y có thể nói rõ hơn về các giai đoạn trong liệu trình điều trị đại tràng của nhà thuốc, cũng như chi phí cụ thể?

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

Tại Đỗ Minh Đường, liệu trình Đại tràng Đỗ Minh được chia làm 3 giai đoạn, giải quyết 3 vấn đề. Đó là tấn công triệu chứng – điều trị nguyên nhân – duy trì kết quả. Để đạt được hiệu quả trên, tôi sẽ kê đơn thuốc gồm có: Đại tràng hoàn, chống viêm giải độc, kiện tỳ ích tràng.

Cụ thể liệu trình gồm:

Giai đoạn tấn công triệu chứng

Ở giai đoạn này tập trung vào giảm các biểu hiện của bệnh như đau quặn vùng bụng dưới, thưa dần những lần đi ngoài, tiêu sưng vùng đại tràng… giúp người bệnh có thêm niềm tin để kiên trì điều trị. Để giải quyết những triệu chứng của bệnh, tôi sẽ sử dụng nhóm thảo dược HƯƠNG SA LỤC QUÂN TỬ, đây đều là những vị thuốc điều trị bệnh lý về đại tràng: Đẳng sâm, Hoàng liên, Cam thảo, Trần bì, Mộc hương, Sa nhân.

Để nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị, bệnh nhân sẽ sử dụng đồng thời 3 loại thuốc Đại tràng hoàn, chống viêm giải độc, kiện tỳ ích tràng kể trên. 

Chúng tôi đã hỗ trợ người bệnh ở dạng bào chế thuốc. Không cần phải đun sắc mất thời gian, thuốc đã được sắc sẵn thành dạng cao đặc và viên hoàn (cao miếng). Trải qua 48h chắt lọc và cô đặc, đảm bảo đủ dược tính cũng như loại bỏ hết độc tố trong thảo dược. Bệnh nhân chỉ cần hòa với nước ấm dùng ngay, cũng rất tiện khi mang theo bên người. 

Về chi phí điều trị, bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh sẽ dao động khoảng 3 đến 4 triệu/1 tháng. Ngoài chi phí mua thuốc, người bệnh sẽ không mất thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Việc tư vấn, khám bệnh, sắc thuốc sẵn sẽ được nhà thuốc hỗ trợ MIỄN PHÍ.

Giai đoạn điều trị nguyên nhân

Trong giai đoạn này, bài thuốc sẽ tập trung đi sâu và giải quyết căn nguyên gây đau bụng, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài ra máu, chướng bụng, chán ăn,… Nguyên tắc điều trị chính là SÁP TRƯỞNG CHỈ TẢ, bên cạnh đó cân bằng chức năng của gan, phục hồi chức năng tiêu hóa. 

Người bệnh sẽ có những chuyển biến như: tiêu biến ổ viêm, tình trạng đau nhức giảm đến 85%, đi đại tiện dễ, khuôn phân rõ ràng, ăn ngon miệng hơn.  Tùy vào từng thể trạng mà có những cải thiện khác nhau.

Giai đoạn duy trì kết quả

Đây là giai đoạn cuối của liệu trình, các triệu chứng của bệnh đã không còn xuất hiện, cuộc sống và sức khỏe người bệnh trở về trạng thái cân bằng. Mặc dù lúc này không phải chữa trị chính, nhưng là giai đoạn cần thiết, quyết định đến khả năng tái phát về sau. Lấy Bồi bổ làm nguyên tắc chính, sử dụng những loại thảo dược có tác dụng nâng cao tạng phủ, kích thích tiêu hóa, lưu thông khí huyết,…

BÁO 24H: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

Vườn dược liệu sạch nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đặc biệt, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bài thuốc chữa đại tràng của Đỗ Minh Đường. Bởi trong hàng chục năm qua, chúng tôi đã chú trọng đầu tư vào nguồn dược liệu sạch, phát triển 3 vườn thuốc rộng hàng chục héc ta tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Tất cả quy trình ươm giống, gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch, bảo quản đều khép kín, đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ y tế.

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh

Để chứng thực hiệu quả mà bài thuốc điều trị đại tràng Đỗ Minh, chúng tôi đã liên hệ với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền để xin ý kiến. Đồng thời tìm kiếm những bệnh nhân đã từng dùng bài thuốc để kiểm chứng thông tin.

Đánh giá của chuyên gia

Theo Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh YHCT Trung ương) nhận định: 

Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh đã quy tụ những tinh hoa và điểm sáng trong các bài thuốc chữa đại tràng cổ. Bám rất sát vào cơ chế điều trị bệnh theo y học cổ truyền, có sự điều chỉnh khéo léo phù hợp với cơ địa của người bệnh hiện nay. Không chỉ thế, phác đồ điều trị cũng được phân chia rất chặt chẽ, bám sát vào tình trạng người bệnh, vừa công vừa trị, tác động chuyên sâu vào nguyên nhân gây đại tràng. Theo tôi, bài thuốc này là điểm sáng trong việc điều trị đại tràng bằng y học cổ truyền.”

Theo Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT) chia sẻ: 

“Tôi thật sự khâm phục đội ngũ thầy thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Họ đã kết hợp rất hoàn hảo hơn 25 vị thuốc quý, đặc trị các bệnh liên quan đến đại tràng, phối ngũ nhuần nhuyễn theo nguyên tắc QUÂN – THẦN  – TÁ – SỨ. Hơn thế, việc sử dụng nguồn gốc thảo dược sạch đã giúp người bệnh an tâm sử dụng, cũng góp phần vào đẩy nhanh quá trình điều trị. 

Tôi cũng đã biết về mức giá bài thuốc, nếu so với những bài thuốc hiện nay và hiệu quả điều trị nhận được. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp, xứng đáng với những gì nhà thuốc mang lại cho bệnh nhân.”

Người bệnh nói gì?

Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh là một trong những bài thuốc lâu đời nhất của Đỗ Minh Đường. Hiệu quả thực tế đã được chứng minh bởi hàng ngàn bệnh nhân. Mời bạn lắng nghe chia sẻ của những người bệnh đã trực tiếp sử dụng bài thuốc:

VIDEO: Bệnh nhân chia sẻ về hành trình điều trị đại tràng tại Đỗ Minh Đường

Để lại những lời khen cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi còn ghi nhận được chia sẻ của chú Nguyễn Văn Bình (55 tuổi, Hải Dương), đã bị viêm đại tràng mãn tính 5 năm, kèm theo tình trạng xuất huyết thể nhẹ. Chú chia sẻ:

“Trước đây tôi có dùng nhiều cách để điều trị bệnh đại tràng của mình, nhưng bệnh cứ được một thời gian rồi tái đi tái lại, thật sự rất mệt mỏi. Có những lúc đau đến mức phải nhập viện, tình trạng đi ngoài kèm máu diễn ra thường xuyên. Khi ấy tôi đã bị sút 7kg, người ốm yếu, hốc hác, nhìn không có chút sức sống nào, ai thấy còn tưởng ông già 70 tuổi.

Cơ duyên được một người quen giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đây, thấy uy tín, có người kiểm chứng, tôi cũng đến khám thử. Ấn tượng đầu tiên là nhà thuốc rất khang trang, lương y ai cũng nhiệt tình giúp đỡ. Ông Tuấn cao tay lắm, bắt mạch với hỏi vài câu đã chuẩn ra được bệnh, giống như bệnh viện nói. Tôi được chỉ định dùng 3 tháng thuốc. Đến tháng thứ 2 mọi dấu hiệu đã không còn, nhưng để duy trì hiệu quả và ổn định hẳn, tôi dùng hết 3 tháng. Đến nay sau hơn 2 năm dùng thuốc, đến nay sức khỏe vẫn ổn, không có dấu hiệu tái phát. Ăn ngủ tốt, yêu đời. Hồi đấy ông Tuấn nói cần kiêng rượu bia, tôi nghe theo, bây giờ quen rồi cũng không thèm nữa, thế là cai được luôn, cả nhà ai cũng mừng.

Về chi phí điều trị, tôi thấy hợp lý. Mỗi ngày khoảng 100 nghìn đổi lại sức khỏe rất xứng đáng, sức khỏe là vô giá. So với trước kia dùng thuốc, tôi thấy chi phí của Đỗ Minh Đường còn rẻ hơn đôi chút. Mình được nhận bao nhiêu lợi ích như thầy thuốc giỏi, thuốc sạch,hiệu quả cao, tư vấn chăm sóc nhiệt tình. Nếu bạn đang bị đại tràng thì cứ chữa thử đi, sẽ hiểu những gì tôi nói.”

Đỗ Minh Đường – Đơn vị điều trị bệnh đại tràng uy tín lâu đời

Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị trực thuộc quản lý của Bộ y tế. Cùng với đó là những giải thưởng danh giá như:

  • Giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017“.
  • “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu bình chọn.
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được trao giải “Thầy thuốc Nam tiêu biểu” từ Hội Nam y Việt Nam trao tặng.
  • Năm 2022: Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng danh hiệu “Tinh Hoa Y Học Cổ Truyền“ bởi Hội Nam Y Việt Nam

Giải thưởng Đỗ Minh Đường nhận được

Không dừng lại ở báo chí và giải thưởng, Đỗ Minh Đường còn vinh dự xuất hiện trên các chương trình về sức khỏe của đài truyền hình Việt Nam:

  • VTV2 – “Khỏe thật đơn giản” để phổ biến chữa một số bệnh, đồng hành cùng sức khỏe người dân Việt. 
  • Đỗ Minh Đường được giới thiệu trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của kênh VTC2.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bài thuốc chữa bệnh đại tràng của Đỗ Minh Đường. Nếu bạn cũng đang gặp những vấn đề liên quan đến bệnh lý này, hãy đến ngay nhà thuốc để được hỗ trợ, tránh việc để càng lâu, bệnh càng trở nặng, khi ấy tiền mất tật mang. Hiện tại, đơn vị đang hỗ trợ người bệnh MIỄN PHÍ chi phí thăm khám, tư vấn, bốc thuốc, gửi thuốc về tận nhà. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 3490938 449 768 
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

ĐẶT CÂU HỎI CHO CHUYÊN GIA TIÊU HÓA NGAY TẠI ĐÂY