Top 10 Loại Thuốc Cường Dương Của Đức Hiệu Quả Nhất 2024

Thuốc cường dương của Đức trên thị trường hiện nay rất đa dạng và được không ít cánh  mày râu tin tưởng sử dụng. Phần lớn các sản phẩm hỗ trợ sinh lý này đều có nguồn gốc tự nhiên nên khá an toàn với người dùng. Bài viết dưới đây Favina Hospital sẽ chia sẻ đến bạn top những loại thuốc tăng cường sinh lý của Đức cho hiệu quả tốt và an toàn nhất.

Top 10 các loại thuốc cường dương của Đức

Trong số các vấn đề liên quan đến tình dục ở nam giới, rối loạn cương dương là chứng bệnh phổ biến và tương đối nguy hiểm. Bệnh lý này khiến người đàn ông không giữ được sự cương cứng cần thiết để thực hiện quá trình giao hợp. Thông thường, tình trạng này là hậu quả của việc căng thẳng tâm lý kéo dài hoặc do thời kỳ mãn dục.

Biện pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn trong trường hợp này là sử dụng các loại thuốc hỗ trợ tức thời dạng uống hoặc dạng xịt. Bên cạnh các sản phẩm quốc nội, thuốc cường dương của Đức cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi vì Đức vốn là một quốc gia có nền khoa học và y học phát triển, sở hữu nhiều công trình nghiên cứu sức khỏe nổi tiếng.

Dưới đây là danh sách top 10 các sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý của Đức hiệu quả nhất nam giới có thể tham khảo:

Thuốc tăng cường sinh lý của Đức Menself

Tên đầy đủ của sản phẩm là Menself Manneskraft Aktiv, có xuất xứ từ công ty dược phẩm DISTRICON GmbH. Mỗi hộp thuốc Menself có chứa 75 viên nang, với thiết kế bên ngoài gồm hai gam màu chủ đạo là đen và xanh lá mạ. Thành phần chính trong mỗi viên thuốc Menself gồm có axit amin L-arginine hydrochloride, chiết xuất gelatin từ thịt bò, muối magie, axit béo, titan dioxide và tá dược vừa đủ. 

Hoạt chất L-arginine hydrochloride đóng vai trò quan trọng với quá trình sản xuất oxit nitric của cơ thể, thư giãn các cơ trơn đồng thời cải thiện lưu lượng máu đến dương vật. Chính điều này giúp khả năng cương cứng của “cậu bé” tốt hơn, phục hồi hoạt động tình dục ở nam giới cũng như hỗ trợ chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Thuốc cường dương của Đức Menself
Thuốc cường dương của Đức Menself

Cách sử dụng thuốc cường dương Menself:

  • Mỗi lần dùng 2 viên trước bữa ăn, một ngày uống tối đa 3 lần.
  • Nên tiêu thụ thuốc bằng nước lọc đồng thời kiêng dùng các chất kích thích trong thời gian dùng Menself.
  • Menself là thuốc, không phải thực phẩm chức năng. Vì vậy, người bệnh chỉ dùng thuốc khi đã tham khảo ý kiến từ bác sĩ.
  • Chống chỉ định trong các trường hợp người có tiền sử bệnh nhiễm trùng, mụn rộp, người cao huyết áp, người bệnh gan, thận và tim mạch.

Hiện nay, giá thành của thuốc cường dương Menself Manneskraft Aktiv cho một hộp gồm 75 viên rơi vào khoảng từ 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ.

Thuốc cường dương của Đức Germany Must State

Điểm đặc biệt nhất của Germany Must State là thành phần hoàn toàn đến từ các loại thảo dược quý có xuất xứ từ Trung Quốc, gồm có: Chiết xuất từ huyết đằng lông, hoàng kỳ, vọng cách, hắc mai biển, bạch vị, viễn chí, cương tằm, bạch quả, lộc nhung, hắc kỳ tử, linh chi và an cung ngưu hoàng.

Nhờ vào sự kết hợp đặc biệt của rất nhiều các vị thuốc bổ mà Germany Must State sở hữu hàng loạt các công dụng như:

  • Tăng cường thể lực ở nam giới, cải thiện tình trạng bất lực một cách hiệu quả.
  • Tăng cường sinh lực phái mạnh, giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và đảm bảo “cậu bé” đạt đủ độ cứng khi giao hợp.
  • Bồi bổ khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu, giúp phái mạnh sung mãn hơn đồng thời gia tăng khoái cảm cho “cuộc yêu”.

Cách sử dụng thuốc cường dương của Đức Germany Must State như sau:

  • Dùng 1 viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 20 phút, mỗi liều uống cách nhau ít nhất 24 tiếng.
  • Với những người có tiền sử bệnh tim mạch, gan thận hoặc cao huyết áp nên thận trọng trong quá trình sử dụng thuốc.

Mỗi một hộp Germany Must State gồm 10 viên nang, khối lượng 1 viên là 800mg. Trên thị trường hiện nay, thuốc được bán với giá thành dao động trong khoảng 1.000.000 VNĐ – 1.100.000 VNĐ.

Black gorilla – hiệu quả nhanh với phái mạnh

Black gorilla là một trong những sản phẩm thuốc cường dương của Đức được đánh giá cao ở thị trường Việt Nam hiện nay. Black gorilla có thành phần chính là từ các loại thảo mộc tự nhiên, ví dụ như nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, hắc kỳ tử, bột yếm rùa, tinh hoàn bò,…

Black gorilla là thuốc cường dương của Đức được nhiều người bệnh tin dùng
Black gorilla là thuốc cường dương của Đức được nhiều người bệnh tin dùng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Black gorilla có thể đem lại các tác dụng sau:

  • Cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể, làm giảm tình trạng đau nhức cơ bắp và mệt mỏi do chứng thận yếu gây ra.
  • Tăng cường ham muốn tình dục ở phái mạnh, bổ thận tráng dương, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật đồng thời kéo dài thời gian lên đỉnh.

Trong khi sử dụng loại thuốc này, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Uống 1 viên trước khi đi ngủ (tốt nhất là trước khi bắt đầu “cuộc yêu” từ 15-20 phút) bằng nước ấm.
  • Loại thuốc này cần được sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ điều trị. Nguyên nhân là vì trong Black gorilla còn có chứa hoạt chất sildenafil. Theo tổ chức FDA Hoa Kỳ, sildenafil tuy được sử dụng phổ biến trong điều trị rối loạn cương dương nhưng có thể gây tương tác với một số loại thuốc, ví dụ như nitroglycerin.
  • Black gorilla chống chỉ định với bệnh nhân cao huyết áp, tim mạch và tiểu đường.

Hiện nay, người bệnh có thể mua thuốc thông qua các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng chuyên thuốc ngoại nhập với giá thành dao động trong khoảng từ 800.000 VNĐ đến 910.000 VNĐ cho một hộp gồm 10 viên nang.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bài test nhanh bạn đang gặp phải triệu chứng nào dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Đức Conceptive for men

Conceptive for men vốn là sản phẩm của Doppelherz Aktiv, một trong những công ty dược phẩm và sức khỏe hàng đầu trên thế giới. Cùng với Black gorilla, đây cũng là một trong các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Thành phần chính trong Conceptive for men gồm có: 

  • Các khoáng chất vi lượng như kẽm và selen giúp quá trình sinh tinh và khả năng sinh sản được đảm bảo vận hành trơn tru như bình thường.
  • Các vitamin B6, B12, D3, C, E và vitamin A giúp duy trì mức testosterone tối ưu cho quá trình sinh tinh, cải thiện chất lượng của tinh trùng cũng như duy trì khả năng cương cứng cho dương vật.
  • Các hoạt chất Coenzyme Q10, Glutathione, Lycopene, L-Arginine và các chiết xuất nhân sâm Siberia, hạt macca, vỏ cây thông giúp vận chuyển axit béo đến ty thể, duy trì mức đường huyết cũng như cải thiện lưu thông máu đến các mô tế bào.
Conceptive for men vừa tốt cho sinh lực vừa tốt cho sức khỏe
Conceptive for men vừa tốt cho sinh lực vừa tốt cho sức khỏe

Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng hàng ngày, mỗi lần dùng 1 viên sau bữa ăn để tăng cường tối đa sức khỏe và sinh lực cho người bệnh. Nếu có nhu cầu sử dụng Conceptive for men, người bệnh có thể tìm mua tại các địa chỉ chuyên về hàng nhập khẩu, với mức giá rơi vào khoảng trên 1.600.000 VNĐ cho 1 hộp gồm 30 viên nang. 

Super viga – thuốc cường dương của Đức đem lại hiệu quả

Dòng thuốc Super viga của Đức chia thành khá nhiều loại, ví dụ như Super viga 50000, Super viga 100000 và Super viga 240000. Tất cả đều được điều chế dưới dạng chất lỏng và sử dụng bằng cách xịt trực tiếp vào “cậu nhỏ”.

Thành phần chính trong thuốc cường dương Super viga gồm có hoạt chất lidocain. Đây là hoạt chất có khả năng thư giãn cơ trơn và tăng tuần hoàn máu đến dương vật, từ đó giúp “cậu bé” đủ cứng để thực hiện hoạt động tình dục. Bên cạnh đó, thuốc còn có một số phụ liệu như vitamin E và các yếu tố vi lượng khác.

Cách sử dụng Super viga như sau:

  • Lắc đều chai thuốc khoảng 30s, sau đó xịt vào dương vật khoảng 1 đến 2 lần trước khi quan hệ 30 phút. Nếu kết quả không như mong muốn, người bệnh có thể tăng liều lượng lên 3 lần cho lần sử dụng tiếp theo.
  • Thuốc chống chỉ định với các trường hợp mẫn cảm với hoạt chất lidocain và các đối tượng chưa đủ 18 tuổi.

Trên thị trường hiện nay, Super viga có giá thành dao động trong khoảng 500.000 VNĐ đến 700.000 VNĐ tùy loại.

Thuốc cường dương của Đức Vitalkraft Mann

Vitalkraft Mann là một sản phẩm có xuất xứ từ công ty Dược Das Gesunde Plus. Thành phần chính của thuốc là hoạt chất L-Arginine , cùng với đó là một số các tá dược như muối, gelatin, axit béo,….

Thuốc Vitalkraft Mann được giới thiệu là sở hữu các công dụng:

  • Giúp tổng hợp oxit nitric trong cơ thể, từ đó tăng cường lưu thông máu và thư giãn các cơ trơn.
  • Giúp nam giới cải thiện khả năng duy trì độ cứng của dương vật, gia tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả.
  • Làm giảm các triệu chứng khó chịu của thời kỳ mãn dục nam như đau mỏi lưng, cơ bắp, lão hóa da hay rối loạn cương dương.
Thuốc cường dương của Đức Vitalkraft Mann có tác dụng tốt
Thuốc cường dương của Đức Vitalkraft Mann có tác dụng tốt

Vitalkraft Mann vốn là thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe nên người bệnh có thể sử dụng hàng ngày. Các bác sĩ khuyến khích dùng 3 lần trong ngày và dùng sau bữa ăn để tránh làm tổn thương lớp niêm mạc của bao tử.

Vitalkraft Mann có mức giá phù hợp với mức chi tiêu của mọi người, chỉ từ 450.000 VNĐ cho một hộp gồm 90 viên nang.

Austern maca – thuốc tăng cường sinh lý nam chất lượng

Thuốc tăng cường sinh lý Austern maca là sản phẩm nhận được phản hồi tốt không chỉ ở thị trường nội địa mà còn với nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Mỗi viên thuốc Austern maca là sự kết hợp của các thành phần hoạt chất tốt cho sức khỏe như chiết xuất hàu biển, tinh chất từ rễ cây maca, sữa ong chúa và các loại tá dược khác.

Austern maca – thuốc tăng cường sinh lý nam chất lượng
Austern maca – thuốc tăng cường sinh lý nam chất lượng

Thành phần: Hàu biển, sữa ong chúa, maca, Vitamin E, kẽm. 

Công dụng

  • Austern Maca Aktiv Kapseln giúp kích thích ham muốn tình dục tăng cao và khắc phục hiệu quả sự thờ ơ, lãnh cảm trong chuyện chăn gối.
  • Viên uống giúp tăng cường sản sinh Hormone sinh dục nam, giúp nam giới trở nên sung sức hơn.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ nâng cao số lượng, chất lượng tinh trùng.
  • Bên cạnh đó, Austern Maca Aktiv Kapseln cũng giúp tăng cường miễn dịch và bài tiết hiệu quả hơn. 

Cách dùng: Các quý ông nên sử dụng viên uống Austern Maca Aktiv Kapseln mỗi lần 2 viên, mỗi ngày 3 lần. 

Giá bán: Austern Maca Aktiv Kapseln có giá khoảng 650.000 đồng/hộp 120 viên.

Thuốc cường dương của Đức Procomil

Procomil là thuốc cường dương của Đức được sản xuất dưới dạng chai xịt tiện dụng. Sản phẩm mang tới hiệu quả nhanh, chỉ mất 3 – 5 phút sau khi sử dụng là bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi bất ngờ của “cậu nhỏ”. 

Thành phần: Ldcin Base USP 10%, Methylparaben, Sodium Carboxymethyl Cellulose, Propylparaben, Purified Water (Aqua), PEG 8. 

Thuốc cường dương của Đức Procomil
Thuốc cường dương của Đức Procomil

Công dụng

  • Procomil giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, làm tăng khoái cảm và sự hưng phấn.
  • Sản phẩm giúp kéo dài thời gian cương cứng của dương vật nhằm hỗ trợ cuộc yêu thêm phần hưng phấn. 
  • Thuốc xịt giúp đấng mày râu nhanh chóng lấy lại sự tự tin, phong độ của mình.

Cách dùng:

  • Quý ông nên vệ sinh sạch sẽ dương vật trước khi sử dụng thuốc xịt Procomil.
  • Lắc nhẹ chai xịt, mỗi lần xịt khoảng 1 – 3 hơi vào phía trên và dưới dương vật, ngày dùng không quá 3 lần. 
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng xung quanh dương vật khoảng 30 giây để giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và từng tế bào. 

Giá bán: Procomil đang được bán trên thị trường với giá khoảng 450.000 đồng/lọ 15ml. 

Men Active

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm hàng đầu nước Đức – Queisser Pharma GMBH & CO.KG. Men Active được nhiều bác sĩ nam khoa châu Âu tin tưởng và chỉ định cho người bệnh sử dụng. 

Thành phần: Maca 250mg, Selenium 25mg, Caffeine 25mg, Rau má 25mg, Hồng sâm 25mg, Vitamin E 5mg, Kẽm Zinc 7,5mg.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp tăng cường thể lực, sức khỏe sinh lý, đặc biệt là ở đàn ông trung niên.
  • Men Active giúp tăng ham muốn tình dục, khoái cảm trong quan hệ tình dục cho nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương hay yếu sinh lý hiệu quả.
  • Làm chậm quá trình mãn dục và giúp làm tăng số lượng, chất lượng “tinh binh”.
Men Active là thuốc trị rối loạn cương dương của Đức
Men Active là thuốc trị rối loạn cương dương của Đức

Cách dùng: Mỗi ngày bạn dùng 1 viên sau khi ăn, lưu ý uống trực tiếp không nhai hay hòa tan sản phẩm.

Giá bán: Viên uống Men Active đang được bán với giá 450.000 đồng/hộp 30 viên. 

Thuốc cường dương tốt nhất của Đức – Levitra

Levitra là nhóm sản phẩm nội tiết tố có tác dụng hỗ trợ tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương ở nam giới. Đây là sản phẩm đã được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty Bayer Pharma AG – Đức. 

Thành phần: Crospovidone, Microcrystalline cellulose, Magnesium stearate, Silica colloidal khan, Titan dioxide, Polyethylene glycol, Oxit sắt vàng, Oxit sắt đỏ.

Công dụng:

  • Sản phẩm có khả năng kích thích, duy trì độ cương cứng của dương vật trong thời gian dài.
  • Levitra giúp tăng cường lượng máu tới dương vật, cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn cương dương.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian hưng phấn trong mọi “cuộc yêu”. 

Cách dùng:

  • Nam giới uống trực tiếp 10mg/lần, có thể dùng lên 20mg viên/ngày nhưng không được dùng quá 20mg/ngày.
  • Với những đối tượng đã lớn tuổi, người bị suy gan, suy thận chỉ nên sử dụng 5mg/lần/ngày. Khi kết thúc thời gian điều trị có thể tăng liều lên 10 – 20mg/ngày nếu cảm thấy cần thiết.
  • Uống Levitra trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng trước khi quan hệ tình dục.

Giá bán: Khoảng 300.000 đồng/4 viên loại 10mg, 450.000 đồng/hộp 4 viên với loại 20mg và 170.000 đồng/ hộp 4 viên 5mg. 

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc cường dương của Đức

Trong khi sử dụng các loại thuốc cường dương của Đức, người bệnh cần chú ý một số các vấn đề dưới đây:

  • Đọc kỹ thành phần trước khi sử dụng: Dị ứng thuốc rất dễ xảy ra, nhất là khi người bệnh vốn có cơ thể mẫn cảm. Vì vậy, việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như các thành phần thuốc là rất quan trọng để tránh nguy cơ phải đối mặt với những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Tránh dùng các chất kích thích như rượu bia hay thuốc lá: Các đồ uống chứa cồn như rượu bia và thuốc lá có khả năng phá hủy cấu trúc thuốc, làm giảm hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn tác động của thuốc đến cơ thể. Các bác sĩ khuyến nghị người bệnh không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong quá trình dùng thuốc, đặc biệt với những trường hợp đang bị căng thẳng tâm lý dẫn đến rối loạn cương dương.
Không dùng rượu bia hay thuốc lá trong thời gian điều trị
Không dùng rượu bia hay thuốc lá trong thời gian điều trị
  • Uống thuốc bằng nước lọc: Nước lọc là chất tinh khiết và chứa ít tạp chất, vì vậy nó sẽ không gây tương tác cũng như ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc điều trị yếu sinh lý. Người bệnh cũng nên uống thuốc với nhiều nước để tránh gây hại cho bao tử. Bệnh nhân tuyệt đối không sử dụng các chất lỏng có chứa muối, đường hay cafein như cà phê, trà, nước ép hoa quả hay súp để uống thuốc.
  • Tuân thủ đúng theo lịch trình điều trị: Thuốc sẽ phát huy tối đa tác dụng nếu người bệnh tuân thủ đúng giờ uống thuốc và đúng liều lượng sử dụng. Nếu người bệnh lỡ bỏ quên liều, không nên bổ sung gấp đôi ở lần uống tiếp theo mà nên tiếp tục theo đúng lịch trình bình thường.
  • Bảo quản thuốc đúng cách: Thuốc cường dương của Đức cần được bảo quản với gói giữ ẩm, ở môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh độ ẩm và ánh nắng mặt trời. Nhiệt độ bảo quản thuốc tốt nhất là khoảng 25 – 30 độ C. Người bệnh cũng cần để thuốc tại nơi mà trẻ em không thể với tới.
  • Chú ý tác dụng phụ: Mặc dù mang lại hiệu quả khá nhanh nhưng các loại thuốc cường dương của Đức có thể tiềm ẩn nhiều tác dung phụ gây hại cho sức khỏe. Khi nam giới bị đau đầu, chóng mặt, huyết áp tăng cần ngừng dùng thuốc sau đó đến cơ sở y tế để kịp xử lý. Cánh mày râu nên tìm tới các bài thuốc tăng sinh lý chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đảm bảo an toàn, lành tính.

Bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin mới và hữu ích liên quan đến chủ đề thuốc cường dương của Đức. Để đảm bảo sức khỏe sinh sản ở nam giới, người bệnh cũng cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học, tránh xa chất béo, đạm và rượu bia. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên dành khoảng 30 phút đến 1 tiếng hàng ngày để vận động thể chất, tăng cường sức khỏe và năng lượng.

Thực tế các sản phẩm cường dương này chỉ mang tính hỗ trợ, kích thích tạm thời không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để chữa dứt điểm hãy thăm khám, liên hệ tới cơ sở y tế uy tín để điều trị.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bài thuốc tăng cường sinh lý từ gốc KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, tự tin “làm chủ” cuộc yêu

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc được nhiều quý ông săn đón, tin tưởng sử dụng hiện nay nhờ hiệu quả tăng cường sinh lý AN TOÀN, LÂU DÀI. Đây cũng chính là bài thuốc Nam gia truyền được giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh trên VTV2.

Theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành, bài thuốc hội tụ các ưu điểm VƯỢT TRỘI giúp quý ông lấy lại phong độ sung mãn, thăng hoa trong mọi cuộc yêu. Cụ thể như:

Cơ chế tác động 3 TRONG 1  mang hiệu quả TOÀN DIỆN

Theo đó, từ hơn 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, dựa trên nguyên lý cốt lõi của Đông y, xây dựng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và Hồi xuân phục dương thang cho tác động toàn diện từ TRONG ra NGOÀI giúp tăng cường sinh lý nam bền vững.

XEM NGAY: Đẩy Lùi Nỗi Lo Yếu Sinh Lý Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc cường dương Đỗ Minh giúp tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh (thận hư, thấp nhiệt, khí trệ, huyết ứ), đồng thời tập trung bồi bổ tạng phủ, đặc biệt là tạng thận (chủ tàng tinh), thận có khỏe thì sinh lý mới dồi dào, phòng ngừa tái phái.

Thành phần dược liệu CAM KẾT AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Bài thuốc có sự kết hợp của những thảo dược được mệnh danh là “dược liệu vàng” trong tăng cường sinh lý nam giới như:

  • Câu kỳ tử: Thúc đẩy sản sinh hormone testosterone tự nhiên, tăng cường ham muốn, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Hoài sơn: Cải thiện khả năng hấp thụ của cơ thể, nâng cao đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Dâm dương hoắc: Tăng cường sinh tinh, hỗ trợ điều trị vô sinh do tinh trùng yếu, tinh trùng ít,…
  • Cửu thái tử: Bồi bổ thận, tráng dương, ổn định khí huyết, giải độc, thanh lọc cơ thể.
  • Nhục thung dung: Tăng cường chức năng của thận, cường gân mạnh cốt, tăng sức bền, độ dẻo dai của cơ thể.
  • Phúc bồn tử: Thúc đẩy quá trình bơm máu tới dương vật, cải thiện độ cương cứng, tăng hưng phấn, tăng chất lượng tinh trùng.

BÁO 24H: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch vì người Việt

Ngoài ra, điểm sáng của bài thuốc nằm ở thành phần dược liệu, hơn 50 dược liệu được sử dụng đều có nguồn gốc từ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Số thảo dược này được thu hái trực tiếp từ 3 vườn trồng dược liệu sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp xây dựng và phát triển tại Hưng Yên, Hoà Bình, Gia Lâm (Hà Nội). Vì vậy, nhà thuốc cam kết: AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG TÍCH NƯỚC khi sử dụng lâu dài.

Anh Tuấn – 38 tuổi có 1 vợ, 2 con ai cũng nghĩ anh có cuộc sống viên mãn khi công việc ổn định, vợ đẹp con ngoan. Nhưng “ở trong chăn mới biết chăn có rận” cuộc sống vợ chồng anh rơi vào ngõ cụt, không khí gia đình nặng nề kể từ khi anh không thể làm tròn “trách nhiệm” của người đàn ông.

Sau 3 tháng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh Tuấn thấy sức khỏe của mình đã được phục hồi hoàn toàn thậm chí còn tốt hơn cả trước kia. Anh chia sẻ nhu cầu tình dục cao hơn, mỗi lần “âu yếm vợ” cũng trên chục phút, không còn chứng tiểu đêm, ngủ cũng ngon hơn, tinh thần thoải mái.

[Chia sẻ của anh Tuấn về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Những đánh giá khác từ người sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Feedback từ bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường

Nhờ những hiệu quả của bài thuốc mang lại, nhiều chương trình như “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 và một số trang báo Gia đình, báo Đời sống & Pháp luật, Tiền phong,…đã đưa tin về bài thuốc tới hàng triệu khán giả về giải pháp khắc phục sinh lý nam Đỗ Minh.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý độc giả hãy liên hệ tới Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình | Hotline: 0984 650 816 
  • Địa chỉ TP. Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh | Hotline: 0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Tải App Mobile Đỗ Minh Đường: Appstore hoặc CH Play

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (8)

  1. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời


    Có bác nào dùng Menself chưa nhỉ? loại này uống có bị mất ngủ không? t đang dùng loại tăng cường sinh lý của NB mà dùng được vài hôm thấy mất ngủ quá nên ngưng rồi.

  2. Quang Đặng Ngô says: Trả lời


    Các bác biết chỗ nào bán thuốc cường dương Đức mà chính hãng không? t thấy cái này ngoại nhập nên cũng lo sợ hàng nhái các thứ. Đến khổ. 30t hơn rồi mà sinh lý yếu lắm, dăm ba phút là yểu rồi. chứ thời còn trẻ phải nói 20p là chuyện thường.

  3. Đào Vân Tr says: Trả lời


    thuốc cường dương của đức thì thường uống bao lâu thì có tác dụng v? hay uống vào là tác dụng liền luôn? cuối tuần này có kèo với ghệ mà giờ súng ống chán quá, cứ vào chưa được 2p là ra rồi mấy chú ạ.

  4. Hồng Lê says: Trả lời


    Có ông nào dùng Super viga chưa? loại này uống bao lâu mới có tác dụng vậy? thấy để giá 500-700 mà chẳng biết mua loại nào cho đặng. Em thì không phải yếu mà là mỗi khi qh xong lại mệt, sáng ra không đi làm được , nghe nhiều người tư vấn super viga dùng ok mà chẳng biết bao lâu mới hiệu quả

  5. Toan EU says: Trả lời


    có bác nào uống uy long đại bổ chưa nhỉ? t thấy trong bài viết này có giới thiệu bài thuốc này mà trước giờ t cũng chưa nghe qua. Tính mua thử cho ông chồng uống xem như nào chứ cả tháng nay thấy ổng yếu hẳn, kêu trả bài mà toàn lảng thôi, đã vậy đêm nào cũng thấy ổng trằn trọc mất ngủ nữa.

  6. Đạt Trần Phạm says: Trả lời


    Các anh cho em hỏi với, gần đây em có gần gũi với bạn gái nhưng mà cậu nhỏ không chịu nghe lời, được dăm phút là phọt ra rồi. Mà em chỉ bị mới đây thôi chứ trước khỏe lắm. Giờ chẳng biết dùng thuốc gì mấy bác mách em với.

  7. Tony Nguyen says: Trả lời


    E thấy trong bài thuốc uy long có cả rượu nữa mà khổ cái ông ck em bs dặn đang kiêng rượu, thế giờ e mua là ngta bán luôn cả rượu hay sao? em tính mua thuốc uy long cho chồng dùng thử chứ chồng em yếu lắm, lại bị tiểu đêm nhiều, cưới nhau nửa năm rồi mà chưa có con nữa đây

  8. Nguyen Phạm says: Trả lời


    Có cách nào tăng cường sinh lý nhanh không? chẳng hiểu kiểu gì chắc có thể do áp lực cv nên ox t dạo này yếu lắm, lại chẳng còn ham muốn như trước, vợ hỏi t toàn lảng chứ thú thật chẳng ham hố gì như trước nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.