Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm sử dụng trong thời gian gần đây do mang lại nhiều tác dụng tốt. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội nào và cách sử dụng ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp chính xác những thắc mắc này.

Thông tin về thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Hoa Kỳ

Trên thị trường dành riêng cho sinh lý nam giới hiện nay có vô vàn những sản phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ chống triệu chứng xuất tinh sớm, đa dạng về cả hình thức, mẫu mã, tác dụng và giá cả. Trong đó cái tên Dynamo luôn được cánh mày râu trên toàn thế giới biết đến và ưa chuộng sử dụng hơn cả.

Dynamo Delay là gì? Thành phần và cơ chế tác động

Dynamo (tên đầy đủ là Dynamo Delay) là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ dạng chai xịt rất được ưa chuộng hiện nay.

Đây là sản phẩm chống xuất tinh sớm đầu tiên được FDA công nhận về mức độ an toàn, không gây kích ứng, dị ứng và được cấp phép lưu hành rộng rãi.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay Hoa Kỳ
Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay Hoa Kỳ

Thông tin chung về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Dynamo Delay
  • Xuất xứ: Công ty Momentum Management – Hoa Kỳ
  • Dạng bào chế: Chai xịt dung tích 22.2ml (tương đương khoảng 270 lần dùng)
  • Đặc điểm: Không mùi, không mùi vị, không nóng rát, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.

Thành phần:

  • Vitamin E: Bổ sung dưỡng chất, kích thích và tăng cường chức năng sinh lý nam giới.
  • Lidocain: Hàm lượng 13%, đậm đặc hơn so với 35% dòng sản phẩm trên thị trường. Đây là chất gây tê cục bộ tạm thời dương vật, ức chế cảm giác hưng phấn, giúp kéo dài thời gian quan hệ, duy trì sự hưng phấn.
  • Các thành phần khác: Gồm có Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic Acid.

Cũng tương tự như nhiều sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm khác trên thị trường, Dynamo Delay cũng hoạt động nhờ cơ chế gây tê tại chỗ Lidocain, giảm mức độ thụ cảm của đầu dây thần kinh dương vật. Nhờ đó mà đem đến hiệu quả duy trì cảm giác hưng phấn, chống xuất tinh không tự chủ, kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

Kết hợp cùng với hàm lượng vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm mát dịu da, giảm cảm giác khó chịu, nóng rát khi tiếp xúc với hoạt chất Lidocain. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ Dynamo Delay lên dương vật là quý ông đã có thể tận hưởng cuộc yêu bền bỉ, thăng hoa trọn vẹn.

Công dụng của chai xịt chống xuất sớm Dynamo Delay

Không phải ngẫu nhiên mà Dynamo Delay lại là thương hiệu được ưu ái hàng đầu giữa hàng trăm hàng ngàn thương hiệu khác. Với nhiều nam giới, đây được xem như là người bạn đồng hành trong mỗi lần lâm trận, đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời.

  • Giảm sự nhạy cảm, hưng phấn ở đầu dương vật khi yêu, giúp cậu bé cương cứng bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa tối đa xuất tinh sớm không tự chủ.
  • Giúp lấy lại sự tự tin, bản lĩnh, xua tan mặc cảm “chưa đến chợ đã hết tiền”, giúp chuyện ấy tự nhiên, thăng hoa và trọn vẹn, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục.
  • Giảm tình trạng rối loạn cương dương, kích thích tăng ham muốn tình dục ở nam giới, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.
  • Hàm lượng vitamin E kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố testosterone, tăng cường chức năng sinh lý đàn ông.
  • Sản phẩm được chứng nhận hoàn toàn lành tính, không ức chế sự lưu thông tuần hoàn máu như nhiều sản phẩm khác, hiệu quả tức thì chỉ sau 5 – 10 phút sử dụng.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định

Đây là một sản phẩm được FDA chứng nhận an toàn, tuy nhiên sản phẩm phù hợp cũng như chống chỉ định một số đối tượng cụ thể.

Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng nhằm kéo dài thời gian quan hệ như ý
Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng nhằm kéo dài thời gian quan hệ như ý

Những ai nên sử dụng Dynamo?

  • Nam giới trên 16 tuổi bị xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ, xuất tinh khi chưa đạt cực khoái.
  • Nam giới gặp phải các rối loạn tình dục như khó cương dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Nam giới mong muốn có thời gian quan hệ lâu dài hơn, thỏa mãn và trọn vẹn hơn.

Các đối tượng không nên sử dụng loại chai xịt này

  • Nam giới hoặc bạn gái bị dị ứng với một trong bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không sử dụng khi dương vật ở nam giới hoặc âm đạo ở nữ giới bị trầy xước, viêm nhiễm, đang mắc các bệnh da liễu như ghẻ, nấm, chàm, viêm da, herpes sinh dục,… Thành phần hoạt chất trong chai xịt có thể dẫn đến nhiễm trùng, làm vết thương lâu lành thậm chí gây hoại tử da ở cơ quan sinh dục.
  • Nam giới chưa đủ 16 tuổi không nên sử dụng sản phẩm chai xịt.

Tác dụng phụ của chai xịt

Theo phản hồi thực tế của những người từng sử dụng sản phẩm Dynamo, chai xịt này hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ như nhiều dòng sản phẩm khác. Bởi rất hiếm quý ông sau khi sử dụng bị kích ứng, đau rát khi quan hệ tình dục hoặc trong quá trình xịt thuốc.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng của những người sử dụng sản phẩm này trên 140 quốc gia khẳng định, Dynamo Delay an toàn và hiệu quả nhất trong số các sản phẩm hỗ trợ hay thuốc chống xuất tinh sớm hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, với những bạn có cơ địa nhạy cảm, dị ứng với Lidocaine hay bất kỳ thành phần nào khác của chai xịt thì không nên sử dụng, tránh tương tác dẫn đến tác dụng phụ không mong muốn.

Chai xịt Dynamo Delay cách dùng như thế nào?

Một trong những ưu điểm của Dynamo chính là sự tiện lợi, hiệu quả tức thì chỉ sau từ 5 phút. Cách sử dụng chai xịt rất đơn giản như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh dương vật và tay sạch sẽ, dùng khăn mềm thấm và lau khô nước.
  • Bước 2: Lắc đều chai, xịt trực tiếp lên 3 điểm là đầu quy đầu, bên trái và bên phải của dương vật, mỗi lần sử dụng xịt khoảng 3 – 4 lần (không được xịt quá 10 lần cho mỗi lần sử dụng).
  • Bước 3: Dùng tay xoa đều thân dương vật, massage nhẹ nhàng cho thành phần của Dynamo dễ dàng thẩm thấu vào dương vật.
  • Bước 4: Sau khoảng 5 – 10 phút là có thể quan hệ tình dục trực tiếp.

Với sản phẩm này, bạn nên sử dụng trước khi quan hệ 5 đến 10 phút để tinh chất có thể thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý những điều sau khi sử dụng:

  • Nếu muốn oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) thì nên dùng khăn ướt lau dương vật, tránh để hoạt chất  dính vào miệng, mắt, vùng da mỏng nhạy cảm khác.
  • Khi dùng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo, bạn hoàn toàn có thể kết hợp dùng với bao cao su, gel bôi trơn, màng ngăn âm đạo, chất diệt tinh trùng,… Điều này không ảnh hưởng đến hiệu quả tránh thai và phòng tránh bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Sau khi quan hệ tình dục cần vệ sinh sạch sẽ dương vật để loại bỏ hoàn toàn tinh chất của sản phẩm còn lưu lại ở cơ quan sinh dục.

Chai xịt Dynamo Delay có tốt không, có nên dùng không?

Dễ thấy, với những tác dụng tuyệt vời của chai xịt Dynamo đem lại thì không quá khó hiểu khi đây là sản phẩm được nam giới ưa chuộng. Để giải đáp Dynamo có tốt không và có nên dùng hay không, chúng tôi sẽ giải đáp dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau.

  • Tiêu chí an toàn

Theo các chuyên gia, hoạt chất gây tê trong chai xịt hoàn toàn an toàn, được sử dụng trong y khoa. Sản phẩm được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp phép an toàn. Không chỉ an toàn cho nam giới mà sản phẩm còn rất an toàn cho cả bạn tình.

Cặp đôi hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm oral sex kích tình mà không lo tác dụng phụ (lưu ý cần lau dương vật trước khi oral sex).

  • Tác dụng và hiệu quả

Hầu hết nam giới sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về độ cương cứng của dương vật, cơ thể bị kích thích mãnh liệt hơn, thời gian quan hệ lâu dài và cảm xúc bùng nổ hơn.

Dynamo Delay giúp chống ra sớm, thăng hoa hưng phấn và đem lại cảm giác mới lạ cho cặp đôi
Dynamo Delay giúp chống ra sớm, thăng hoa hưng phấn và đem lại cảm giác mới lạ cho cặp đôi

Cảm giác gây tê mát lạnh, cùng mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên sẽ giúp cặp đôi thư thái, dễ chịu và tăng mức độ hưng phấn khi làm tình. Về lâu dài, sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh dục hiệu quả.

Đặc biệt nhất, sản phẩm hoàn toàn không cản trở các biện pháp phòng tránh thai, biện pháp bảo vệ thông thường khác.

  • Tính tiện lợi khi sử dụng

Thêm một tiêu chí khiến Dynamo được bình chọn là sản phẩm không thể thiếu cho nam giới chính là sự tiện lợi khi sử dụng.

Chai xịt nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình, chỉ cần dành 5 – 10 phút là có thể sẵn sàng lâm trận. Sản phẩm phát huy tác dụng nhanh, đánh trúng tâm lý ăn xổi, mong muốn chứng minh bản lĩnh sung mãn của đàn ông.

Qua các tiêu chí trên, có thể thấy rằng, Dynamo Delay là chai xịt chống xuất tinh sớm đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, hiệu quả của chai xịt cũng phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.

Bên cạnh đó, mặt trái của sự tiện lợi chính là tạo tâm lý và thói quen lệ thuộc. Nhiều người sử dụng quá nhiều dẫn đến lệ thuộc, lạm dụng vào sản phẩm, dẫn đến xuất tinh sớm ngày càng trầm trọng theo thời gian.

Không hiếm các trường hợp nóng lòng mà sử dụng sản phẩm hỗ trợ sai cách để lại những hệ quả nghiêm trọng. Nhiều nam giới dùng quá nhiều trong thời gian quá dài dẫn đến dương vật bị rối loạn chức năng cương dương thậm chí liệt dương.

Tóm lại, Dynamo là một sản phẩm an toàn, hiệu quả nhanh nhưng không phải là thuốc. Do đó nam giới không nên quá lệ thuộc mà nên chữa trị bệnh xuất tinh sớm bằng các phương pháp khác.

Cách nhận biết chai xịt ngăn xuất tinh sớm Dynamo Delay chính hãng

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính mình và bạn tình, bạn nên mua đúng sản phẩm chính hãng. Trước khi sử dụng cần kiểm tra kỹ càng bao bì, cụ thể gồm có mã vạch, ngày sử dụng, hạn sản xuất, các thành phần, công ty nhập khẩu và phân phối, cùng địa chỉ công ty nhập,…

Bên cạnh đó, các quý ông có thể cài đặt một số ứng dụng kiểm tra mã vạch về smartphone để xác định rõ nguồn gốc, tính năng và cách dùng sản phẩm này.

Chai xịt Dynamo Delay giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Được nhập khẩu vào Việt Nam từ nhiều năm trước, đến thời điểm hiện tại, Dynamo là sản phẩm khá phổ biến ở nước ta. Chính nhu cầu ngày càng gia tăng mà hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm chống xuất tinh sớm Dynamo Delay với đa dạng mức giá khác nhau.

Theo khảo sát giá cả thị trường thì hiện nay chai xịt Dynamo có mức giá dao động trong khoảng 450.000 đến 500.000 VNĐ/ chai dung tích 22.2ml.

Vậy Dynamo Delay mua ở đâu thì uy tín và chính hãng?

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại các quầy thuốc Tây, cửa hàng, địa chỉ bán đồ xách tay, cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm hỗ trợ tình dục, thậm chí dễ dàng mua trực tuyến trên mạng.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng cảnh báo bạn đọc cần mua ở địa chỉ, hiệu thuốc uy tín. Hiện nay sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm này đang bị làm giả, làm nhái tràn lan rất tinh vi với giá rẻ hơn Dynamo Delay chính hãng.

Bạn có thể căn cứ vào bí quyết phân biệt Dynamo Delay hàng giả và chính hãng dưới đây để lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất:

  • Chai xịt có dung tích 22.2ml, có vỏ hộp và vỏ chai 3 màu gồm trắng, xanh dương và đỏ, đầu chai xịt có màu trắng đục.
  • Đầy đủ các thông tin về hãng sản xuất, ngày sản xuất, thành phần, hướng dẫn sử dụng in trực tiếp trên bao bì, nét chữ đậm rõ ràng, không có dấu hiệu bị tẩy xóa hay mờ, nhoè.
  • Có in mã vạch để trích xuất thông tin sản phẩm.

Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng, địa chỉ uy tín và nổi tiếng để được tư vấn đầy đủ và trực tiếp trước khi sử dụng.

Một số lưu ý quan trọng cần nhớ khi sử dụng chai xịt Dynamo

Để đảm bảo an toàn và tính hiệu quả, trong quá trình sử dụng người dùng cần lưu ý đến một số vấn đề quan trọng dưới đây:

Khi sử dụng chai xịt Dynamo Delay cần thận trọng để không phản tác dụng
Khi sử dụng chai xịt Dynamo Delay cần thận trọng để không phản tác dụng
  • Quý ông nên sử dụng trước khi quan hệ từ 5 – 10 phút, tránh dùng quá sớm hoặc ngay thời điểm quan hệ sẽ làm giảm hiệu quả gây tê của sản phẩm, từ đó không đạt được tác dụng duy trì khả năng cương dương như mong muốn. 
  • Tuyệt đối không nên nuốt hoặc xịt sản phẩm vào các khu vực nhạy cảm như niêm mạc mắt, miệng, mũi, đồng thời cần tránh sử dụng cho vùng da dễ bị trầy xước, hay nơi dễ tổn thương.
  • Chú ý để chai xịt Dynamo cách xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Sau khi bạn xịt dung dịch lên dương vật có thể dùng tay thoa đều hoặc vỗ nhẹ nhằm giúp các dưỡng chất phát huy tốt nhất. Lưu ý trước khi thực hiện nên rửa tay thật sạch sẽ.
  • Các bạn nên kết hợp sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm khi quan hệ nhằm tăng hiệu quả, có chất lượng cuộc yêu thăng hoa hơn.
  • Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và hạn dùng trước khi sử dụng chai xịt Dynamo. Tránh tình trạng dùng sản phẩm đã hết hạn, kém chất lượng làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Nam giới nên tới các cửa hàng, nhà thuốc uy tín để mua sản phẩm. Điều này sẽ giúp tránh được việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không những không mang lại tác dụng, còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. 
  • Trong quá trình sử dụng chai xịt này nếu quý ông thấy cơ thể xuất hiện bất kỳ biểu hiện lạ nào thì nên tới ngay cơ sở y tế gần nhất để tiến hành thăm khám và kịp thời xử lý. 
  • Đối với những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do mắc các bệnh lý nam khoa nguy hiểm thì nên đi khám để được điều trị dứt điểm trước khi lựa chọn sử dụng bất kỳ sản phẩm hỗ trợ sinh lý nào khác.
  • Kết hợp dùng Dynamo cùng với một chế độ dinh dưỡng khoa học với nhiều thực phẩm giúp tăng cường sinh lý như trứng, các loại thịt đỏ, giá đỗ, mồng tơi, hàu, rau ngót,… Đồng thời hạn chế tối đa các chất kích thích như thuốc lá, ma túy, rượu bia,… Ngoài ra, các bạn cần xây dựng cho bản thân thói quen làm việc và sinh hoạt lành mạnh, điều độ, kết hợp với các bài tập kegel, yoga, chạy bộ nhẹ nhàng,… để lưu thông khí huyết. 
  • Chủ động giảm tải căng thẳng, stress và áp lực tâm lý để có cuộc yêu viên mãn hơn.

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay của Hoa Kỳ là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tính an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn đọc cần lưu ý đây không phải là thuốc điều trị, về lâu dài bạn nên đến khám và điều trị bằng các phương pháp phù hợp để dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Tìm Hiểu Ngay:

Câu hỏi liên quan

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe