3 Thuốc Bôi Trị Nấm Candida Của Nhật Tốt Nhất Thị Trường

Viêm nấm âm đạo khiến cho người bệnh gặp phải nhiều sự khó chịu, đau rát và mặc cảm trong sinh hoạt hàng ngày. Các sản phẩm thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật được xem là giải pháp hiệu quả nên được nhiều chị em ưa chuộng tìm mua. Vậy dùng các loại thuốc bôi này cần lưu ý gì, giá bán ra sao?

TOP 3 thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật được đánh giá hiệu quả

Viêm âm đạo do nấm Candida – nỗi ác mộng của không ít chị em phụ nữ bởi bệnh gây ra các triệu chứng vô cùng khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Những dấu hiệu bệnh điển hình như đau rát vùng kín, ngứa ngáy âm đạo, khí hư tiết nhiều bất thường, vùng kín có mùi khó chịu,…

Bệnh viêm âm đạo do nấm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục của chị em. Do đó người bệnh thường tìm đến các sản phẩm thuốc điều trị, trong đó có các loại thuốc đến từ Nhật Bản. Dưới đây là 3 loại thuốc được đánh giá tốt nhất, chị em có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng.

 Feminina giảm viêm nấm phụ khoa cho chị em phụ nữ

Feminina của Nhật Bản chính thuốc trị nấm vùng kín của nhật ược đánh giá tốt mà chị em chắc hẳn không nên bỏ qua. Sản phẩm được bào chế dưới dạng kem bôi tiện lợi trong quá trình sử dụng.

thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật
Feminina giảm viêm nấm phụ khoa cho chị em phụ nữ an toàn, hiệu quả

Với chiết xuất từ nhiều thành phần hóa học được nghiên cứu kỹ lưỡng, kem bôi giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm do nấm Candida gây nên. Ngoài ra sản phẩm cũng giúp chị em phòng ngừa nguy cơ viêm tái phát về sau.

Trong Feminina có chứa các hoạt chất như sau: Tocopherol acetate ester, Lidocain, Isopropyl metyl phenol,…

Công dụng thuốc: Sản phẩm của Nhật Bản Feminina mang lại những hiệu quả nổi trội như sau:

  • Loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng, nấm men hay trùng roi cũng được ức chế và tiêu diệt.
  • Hỗ trợ chữa trị và phòng ngừa nguy cơ tái phát các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới, nhất là viêm âm đạo hoặc bệnh viêm lộ tuyến.
  • Đưa độ pH của âm đạo về ngưỡng bình thường, se khít âm đạo nhờ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho chị em.

Cách dùng Feminina: Với dạng kem bôi, chị em trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín và tay rồi để khô thoáng. Lấy một lượng kem vừa đủ để bôi nhẹ nhàng vào phần môi âm đạo, tránh bôi quá sâu vào bên trong.

Giá tham khảo: Feminina có giá trên thị trường giao động khoảng 300.000 – 350.000 đồng/tuýp.

Xem thêm: Dấu hiệu nấm âm đạo là gì? Những thông tin bạn cần biết về nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị

Kem bôi giảm nấm Candida của Nhật Method UF Cream Lion

Vùng kín của chị em đang gặp phải vấn đề như mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy, nóng rát, nổi mẩn đỏ do nấm Candida hay các bệnh phụ khoa khác gây nên? Thuốc bôi ngứa vùng kín của nhật Method UF Cream Lion chắc hẳn sẽ là điều mà bạn cần ngay.

thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật
Kem bôi giảm nấm Candida của Nhật Method UF Cream Lion

Thuốc trị ngứa vùng kín của nhật Method UF Cream Lion giúp chữa nhanh tính trạng viêm da, ngứa da vùng kín. Dạng thức kem bôi tiện dụng và giúp phát huy tác dụng nhanh chóng khi sử dụng. Kem rất dễ thẩm thấu, không gây bết dính ở trên da và không tạo mùi khác thường.

Thành phần có trong 1 tuýp thuốc Method UF Cream Lion  bao gồm: Diphenhydramine, Ufenamate Glycyrrhetinic Acid, Acid Glycyrrhetinic 3mg, Tocopherol Acetate,…

Công dụng: Thuốc bôi vùng kín của nhật Method UF Cream Lion sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ đặc trị nhanh các vấn đề phụ khoa như mẩn ngứa, viêm nhiễm do nấm, đau rát vùng kín.
  • Làm dịu nhanh những vùng da đang chịu kích ứng, cân bằng độ pH vốn có cho da.
  • Kem giảm ngứa nhanh, khử mùi âm đạo và tái tạo làn da đang bị tổn thương.
  • Tạo một lớp màng ẩm bảo vệ vùng da nhạy cảm trước tác động vật lý từ ngoại cảnh.
  • Ngoài dùng bôi vùng kín, chị em có thể dùng Method UF Cream Lion để bôi cho vùng ngực, mông hay bẹn khi bị ngứa.

Liều lượng và cách dùng: Chị em trước khi sử dụng hãy vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng kín. Mỗi ngày dùng kem Method UF Cream Lion để bôi 2 – 3 lần vào vùng da bị ngứa ngáy, tổn thương do viêm nhiễm.

Giá bán Method UF Cream Lion: Trung bình giá mua tại Việt Nam khoảng từ 900.000 – 1.090.000đ/tuýp 12g.

Đọc thêm: Khí Hư Màu Xanh Như Nước Mũi Là Bị Gì? Làm Sao Để Điều Trị Hiệu Quả?

Kem Enpeshido 1% Bayer – thuốc trị nấm candida của nhật

Sản phẩm đẩy lùi nấm Candida của Nhật cho hiệu quả nhanh và an toàn tuyệt đối không thể không nhắc tới Enpeshido 1% Bayer. Với thành phần chủ yếu là Clotrimazole, kem bôi có khả năng tiêu diệt nấm Candida gây viêm nhiễm vùng kín ở nữ giới. Từ đó sản phẩm giảm nhanh hiện tượng ngứa vùng kín, khí hư ra màu vàng, đau rát,…

Kem bôi Enpeshido 1% Bayer được giới chuyên gia và người sử dụng đánh giá rất cao
Kem bôi Enpeshido 1% Bayer được giới chuyên gia và người sử dụng đánh giá rất cao

Enpeshido 1% Bayer là sản phẩm nội địa được lưu hành rộng rãi tại các bệnh viện lớn nhỏ của Nhật Bản. Bởi vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Ngoài kem bôi, Enpeshido 1% Bayer còn có dạng viên đặt để chị em kết hợp nếu muốn.

Công dụng sản phẩm: 

  • Đẩy lùi nấm Candida gây bệnh vùng kín, giúp âm đạo luôn trong trạng thái khỏe mạnh.
  • Cải thiện hiện tượng ngứa ngáy khó chịu, quá khô hoặc ẩm ướt, giảm khi hư bất thường.
  • Cân bằng môi trường âm đạo và ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm nấm.

Cách dùng: Người bệnh bị nấm Candida có thể dùng sản phẩm để bôi trực tiếp lên vùng da đang tổn thương với liều 2-3 lần/ngày. Chị em đang mang thai cần cân nhắc và lắng nghe chuyên gia tư vấn trước khi quyết định sử dụng.

Giá bán: Hiện nay, Enpeshido 1% Bayer đang được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 – 420.000đ/tuýp.

Nên đọc: Danh Sách Thuốc Đặt Chữa Huyết Trắng Dành Cho Chị Em Phụ Nữ

Dùng thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật cần lưu ý những điều gì?

Thuốc trị nấm ngứa vùng kín nữ giới của Nhật Bản được đánh giá là một giải pháp an toàn, mang đến hiệu quả cao. Thế nhưng, để gia tăng công dụng của thuốc cũng như phòng ngừa một số rủi ro, người bệnh trong quá trình dùng sản phẩm cần chú ý những vấn đề sau:

Chị em trong quá trình sử dụng các sản phẩm cần đặc biệt lưu ý đến cách dùng và liều lượng phù hợp
Chị em trong quá trình sử dụng các sản phẩm cần đặc biệt lưu ý đến cách dùng và liều lượng phù hợp
  • Tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng riêng biệt của từng thuốc, không lạm dụng thuốc quá liều để tránh gây kích ứng lên da vùng kín.
  • Thuốc trị ngứa vùng kín của nhật bản được nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam, do đó hiện tượng hàng giả hay kém chất lượng rất nhiều. Người bệnh khi mua thuốc cần kiểm tra kỹ tem mác, nhãn phụ, tem chống hàng giả, hạn sử dụng,…
  • Tuyệt đối không vì ham rẻ mà dùng các thuốc đã hết hạn sử dụng hoặc thuốc có hiện tượng móp méo vỏ.
  • Trong quá trình sử dụng những loại kem bôi trị nấm của Nhật Bản, nếu cơ thể có xuất hiện những triệu chứng bất thường chị em không được chủ quan. Hãy ngưng sử dụng và theo dõi thêm, trong trường hợp kích ứng nặng cần đến ngay bệnh viện thăm khám.
  • Chị em cần thận trọng trong việc sử dụng nhiều sản phẩm thuốc điều trị cùng lúc. Chúng có thể chung thành phần dẫn đến chị em dùng quá liều gây nguy hại tới sức khỏe.
  • Trong quá trình vệ sinh âm đạo hay thoa thuốc, chỉ bôi ở phần ngoài mà không được thụt rửa và bôi kem quá sâu. Viêm nhiễm có thể lây lan ngược và khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Khi điều trị bệnh viêm nấm âm đạo bằng thuốc bôi, chị em luôn nhớ giữ vùng kín khô thoáng bằng cách: Mặc quần áo thoáng mát, chọn chất liệu quần lót cotton mềm nhẹ, không mặc quần lót quá chật hoặc hầm bí.

Tuy nhiên, bên cạnh các loại thuốc bôi nhập ngoại chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng thì điều trị nấm Candida bằng các bài thuốc YHCT trong nước cũng được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn, bởi nó mang lại hiệu quả điều trị tận gốc, lành tính với cơ thể và không sản sinh ra các tác dụng phụ nguy hại như thuốc tân dược. 

Nếu chị em nào sính đồ nội, không muốn dùng thuốc Nhật, thì có thể tham khảo phương pháp gia truyền 150 năm tuổi – Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020.

Nấm candida MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI nhờ PHỤ KHANG ĐỖ MINH – Giải pháp VÀNG hoàn toàn từ thiên nhiên [ĐÃ KIỂM CHỨNG]

Trải qua GẦN 3 THẾ KỶ hình thành và phát triển, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được các giới chuyên gia đầu ngành YHCT trong nước đánh giá là giải pháp hàng đầu trong việc điều trị DỨT ĐIỂM nấm Candida bằng liệu trình “4 trong 1′: Thuốc uống đặc trị — Thuốc đặt âm đạo – Thuốc ngâm rửa vùng kín – Thuốc xịt vệ sinh:

THAM KHẢO CHI TIẾT: “Phụ Khang Đỗ Minh – Phòng ngừa, điều trị TẬN GỐC Nấm Candida và các bệnh về phụ khoa bằng bài thuốc THẢO DƯỢC QUÝ”

Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc trị tận gốc viêm nấm Candida

Được biết, bài thuốc được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh của YHCT, kết hợp với tính hiện đại nhằm tác động đến bệnh theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Đây là nguyên tắc “vàng” trong điều trị bệnh viêm nấm với khả năng khôi phục chính khí mạnh mẽ và xử lý tốt các căn nguyên gây bệnh dù là căn nguyên bên ngoài môi trường hay trong cơ thể. Đồng thời, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh viêm nấm, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Tác dụng “kép” của liệu trình 4 trong 1 Phụ Khang Đỗ Minh

Minh chứng cho hiệu quả trị bệnh có 1-0-2 này của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh phải nhắc tới phản hồi của chính những người bệnh đã sử dụng. Sau hơn 150 năm ứng dụng điều trị, Phụ Khang Đỗ Minh là giải pháp chữa viêm nấm đã được HƠN 150 NGHÌN chị em tin tưởng lựa chọn và hoàn toàn hài lòng. 

ĐỌC THÊM: Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – Những người đã điều trị, họ nói gì?

Những phản hồi tích cực của người dùng về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Mới đây nhất là trường hợp chị Ánh Nguyệt (32 tuổi – HCM) – Mẹ bỉm sữa sau sinh bị viêm nấm đeo bám dai dẳng. Chị tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh và dùng liệu trình điều trị Phụ Khang Đỗ Minh ở đây. Chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, mọi triệu chứng của bệnh đã biến mất hoàn toàn, khí hư trở lại trạng thái bình thường, hết hôi và ngứa ngáy âm đạo. Khi tái khám và soi tươi dịch âm đạo thì không còn thấy tế bào nấm, vi khuẩn gây hại nữa. Hiện nay chị đã có một cuộc sống sinh hoạt ổn định, da dẻ hồng hào trở lại, ăn uống, ngủ cũng ngon hơn.

[XEM NGAY] Chia sẻ chân thật của bà mẹ bỉm sữa sau khi điều trị khỏi viêm nấm Candida

Để mang lại hiệu quả đặc biệt kể trên là nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói không với những dược liệu Trung Quốc hay rác thuốc. Thay vào đó, Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ 100% DƯỢC LIỆU QUÝ trong nước. Những dược liệu này đều lành tính, có nguồn gốc rõ ràng do được thu hái tại các vườn Nam dược hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường ở Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội). 

[Vườn Thuốc RỘNG LỚN Với Nhiều CÂY THUỐC QUÝ Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường]

Bài thuốc sau khi được bào chế hoàn thiện sẽ được bảo quản trong môi trường có nhiệt độ thích hợp, không sử dụng chất bảo quản, hay trộn lẫn tân dược, tạp chất. Chính nhờ những yếu tố này, người bệnh sẽ không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, kể cả phụ nữ đang mang thai, hay cho con bú cũng có thể an tâm sử dụng. 

Thảo dược trong bài thuốc đều được thu hái tự nhiên từ vườn ươm trồng nam dược của Đỗ Minh Đường

Đặc biệt hơn mỗi người bệnh khi đến thăm khám phụ khoa tại Đỗ Minh Đường sẽ được tư vấn một liệu trình điều trị bệnh khác nhau. Bởi tình trạng bệnh còn phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh của từng người. 

Do đó, để hiểu rõ thêm, cũng như nhanh chóng nhận được sự TƯ VẤN MIỄN PHÍ 1-1, hỗ trợ thăm khám, điều trị dứt điểm bệnh viêm nấm Candida, quý bạn đọc có thể liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua những thông tin chi tiết dưới đây:

  • Địa chỉ cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai/Hotline: 098 265 6070
  • Địa chỉ cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh/Hotline: 093 2088 186
  • Website: https://dominhduong.org/ hoặc phukhangdominh.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

KHÔNG THỂ BỎ LỠ: 

Đọc nhiều

Bình luận (60)

  1. Thanh Thanh Hằng says: Trả lời


    Đợt vừa rồi em có bị ngứa xung quanh vùng kín, có nổi mẩn 1-2 nốt đỏ ở viền xung quanh nhưng chỗ âm đạo thì không sao, bên trong cũng không thấy gì thì có phải em bị nấm âm đạo rồi không ạ

    1. Nguyệt 92 says: Trả lời


      Cái này cũng không chắc chắn được là em có bị nấm hay không, vì các đầu bệnh liên quan đến phụ khoa có nhiều triệu chứng giống nhau lắm, mình không có chuyên môn nên không tự phán đoán được đâu, tốt nhất là em nên đi khám bác sĩ sớm để kịp thời điều trị chứ không nên tự chữa tại nhà nhé. Bệnh phụ khoa này để lâu không rồi sau còn ảnh hưởng đến sinh nở nữa.

  2. Phạm Lan Huê says: Trả lời


    Thấy trong bài thuốc phụ khang đỗ minh có tận mấy loại thuốc liền như kia là mình được chọn dùng loại nào cũng được à hay phải dùng hết cả mấy loại đấy vậy mọi người? Mấy bài thuốc đấy có gì khác nhau không

    1. Thu Cúc says: Trả lời


      Có thể dùng riêng lẻ được chị gái nhé, nhưng theo kinh nghiệm của cá nhân em thì tốt nhất vẫn nên sử dụng đủ cả 4 loại thuốc trong liệu trình điều trị để hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn và nhanh hơn là dùng lắt nhắt từng loại 1. Bởi vì mỗi loại sẽ có vai trò và công dụng khác nhau, khi kết hợp lại sẽ bổ trợ cho nhau và mang lại hiệu quả tối đa hơn. Kể cả khi đến thăm khám bác sĩ cũng sẽ kê đơn cho chị đủ cả 4 loại chứ không kê đơn lẻ đâu, trừ trường hợp bệnh nhân bị dị ứng hay đang mang bầu thôi. 4 loại thuốc đấy đương nhiên phải có công dụng và vai trò khác nhau rồi chứ.Thuốc đặt sẽ giúp đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài; Thuốc xịt sẽ khử mùi hôi, khí hư do nấm tạp khuẩn, vi khuẩn gây ra, chữa lở ngứa phần phụ, làm se khít tử cung; Thuốc ngâm rửa giúp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi hôi giúp vệ sinh vùng kín phòng ngừa, giảm thiểu bệnh phụ khoa; còn Thuốc uống sẽ giúp thông kinh, bổ huyêt, kháng khuẩn, kháng viêm, tiêu viêm .

    2. Ngôi nhà hoa hồng says: Trả lời


      Em không biết các chị em dùng riêng lẻ thế nào chứ riêng em thấy dùng đủ cả 4 loại trong liệu trình là quyết định đúng đắn luôn. Trước em bị nấm âm đạo, ngứa kinh khủng, em có mua mấy loại viên đặt về dùng, sau đó thì lại mua thêm cả thuốc ngâm rửa mà không đỡ. Từ lúc chuyển sang dùng liệu trình bài thuốc phụ khang đỗ minh cái mà thay đổi hẳn ra. Tình trạng ngứa ở âm đạo của em giảm dần, lúc đi vệ sinh cũng không bị buốt như trước nữa, khí hư không còn ra nhiều nữa mà dần ổn định hơn. Đợt đấy em chịu khó dùng thuốc điều trị lắm, ngày nào cũng chăm chỉ ngâm rửa, uống thuốc đủ cả. Thế là đến được gần hết liệu trình thứ 2 thôi mà tình trạng bệnh được cải thiện nhiều lắm. Không còn bị ngứa vùng âm đạo, khí hư không còn ra nữa. Dùng hết liệu trình được kê thì vùng kín của em sạch sẽ khô thoáng hơn rất nhiều, không còn mùi hôi khó chịu nữa, lúc ấy em thấy tự tin hẳn

    3. Lâm An Ng says: Trả lời


      Chị gái nói rõ hơn về liệu trình chị dùng như thế nào được không ạ, 1 liệu trình dùng được trong bao lâu vậy chị, trong lúc dùng thuốc có gì cần lưu ý không ạ

      1. Triệu Thị Vân says:


        Trong link này có hướng dẫn cách dùng các loại thuốc có trong bài thuốc phụ khang đỗ minh đó bạn, bạn xem và tham khảo thêm nhé. 1 liệu trình bài thuốc thì dùng được trong vòng 1 tháng nhé, những điều cần lưu ý thì cũng có khá nhiều đó, quan trọng là tình trạng hiện tại của bạn như thế nào thì mình mới có lời khuyên chính xác được. Cần thiết thì bạn cứ qua nhà thuốc khám trực tiếp để các bác sĩ tư vấn và đánh giá xem nhé https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-phu-khang-do-minh-chua-benh-phu-khoa.html

  3. Hồ Thu Trang says: Trả lời


    Đã bạn nào dùng 1 trong 3 loại thuốc bôi trị nấm âm đạo có trong bài chưa vậy, chia sẻ mình với, thuốc bôi trong bao lâu thì có hiệu quả?

  4. Vũ Lan Anh says: Trả lời


    Muốn mua bài thuốc phụ khang đỗ minh thì qua đâu mua được nhỉ? Các hiệu thuốc thông thường có bán không?

    1. Nguyễn Trần Bảo Khanh says: Trả lời


      Bài thuốc phụ khang đỗ minh không phân phối cho các đơn vị ngoài đâu bạn, bài thuốc được bán độc quyền và duy nhất tại 2 địa chỉ sau của nhà thuốc đỗ minh đường thôi: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Bạn muốn mua bài thuốc thì qua 1 trong 2 địa chỉ trên nhé.

      1. Đỗ Quyên says:


        Nhà mình ở khá xa so với địa chỉ nhà thuốc vậy không biết nhà thuốc có dịch vụ ship thuốc không bạn nhỉ

      2. Gơn_xinh_9x says:


        Có đó bạn ơi, nhà thuốc có nhận giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa đó, giá rổ cũng rẻ lắm, không đắt đâu. Nhận hàng thanh toán thì phí ship tầm 20-25k thôi, còn nếu thanh toán tiền thuốc trước thì được freeship nhé. Bạn cứ liên hệ hotline 024 6253 6649 của nhà thuốc để trao đổi thêm với bác sĩ nhé.

      3. Phi Nhung says:


        Cho em hỏi thêm là lúc gọi điện đặt mua thuốc thì em cứ nói triệu chứng của mình ra là bên nhà thuốc họ sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho đúng không ạ?

  5. Đỗ Hiền Lương says: Trả lời


    Chào mọi người, năm nay em mới 18 tuổi nhưng ra nhiều dịch âm dạo, dính lỏng và có mùi rất hôi, nhiều khi em còn thấy ngứa rát bên trong, đi tiểu thấy buốt buốt, mặc dù hàng ngày em đều vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh 1-2 lần, nhưng kết quả vậy không được cải thiện mấy, như vậy có phải là em đã bị nấm âm đạo không ạ. Vậy thì không biết bài thuốc phụ khang đỗ minh kia ở độ tuổi của em có thể sử dụng được không ạ?

  6. Nguyễn Linh Giang says: Trả lời


    Có chị em nào đã qua nhà thuốc đỗ minh đường khám chưa nhỉ, mình bị nấm âm đạo mấy tháng nay rồi mà chữa mãi không đỡ, định qua nhà thuốc khám nhưng hơi băn khoăn không biết khám thì là bác sĩ nữ hay bác sĩ nam khám nhỉ. Như trước mình qua viện thì có hôm qua thì là bác sĩ nữ, hôm lại là bác sĩ nam. Nếu là nữ thì không sao chứ nam thì ngại chết, nhiều cái tế nhị nó khó nói ghê. Mình ở Hà Nội nhé

    1. Ngân Ngố says: Trả lời


      Thăm khám phụ khoa ở nhà thuốc đỗ minh đường thì là bác sĩ nữ khám nhé bạn. Ở Hà Nội thì bạn sẽ được bác sĩ Hằng khám nhé. Bác sĩ vừa có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, quan trọng là bác sĩ chữa mát tay lắm nhé. Chị mình trước qua cũng được bác sĩ Hằng khám và tư vấn tận tình lắm, lúc mua thuốc về nhiều cái chưa rõ cũng điện hỏi mà bác sĩ cũng nhiệt tình hướng dẫn luôn nên bạn cứ yên tâm. Bạn muốn biết thêm thông tin về bác sĩ thì tham khảo link này nhé https://wikibacsi.com/chuyen-gia/bs-ngo-thi-hang-do-minh-duong-chua-phu-khoa

      1. Hạnh Hạnh says:


        Còn trong Sài gòn thì ai biết khám bác sĩ nào ok không, trong này thì vẫn là bác sĩ nữ khám hả?

  7. Lê Thị says: Trả lời


    Làm sao để phân biệt được với nấm âm đạo và viêm âm đạo vậy mọi người, sao em thấy triệu chứng của 2 bệnh này giống nhau sao ấy. Không biết cách điều trị thì có gì khác nhau không nhỉ

    1. Thắm Boutique says: Trả lời


      nấm âm đạo chính là 1 dạng viêm âm đạo em gái nhé. Chỉ có phân biệt giữa viêm âm đạo do nấm candida và viêm âm đạo do vi khuẩn thôi. Viêm âm đạo do vi khuẩn thì thường tiết dịch mỏng, có nước, trắng hoặc xám với một mùi tanh đặc biệt. Còn viêm âm dạo do nấm thì thường dịch màu trắng, dày tương tự như pho mát, với một mùi nấm men. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa 2 loại viêm này thường không phải lúc nào cũng rõ ràng, và thậm chí có thể bị nhầm lẫn với các triệu chứng khác nghiêm trọng hơn. Tốt nhất là nên đi bác sĩ sớm để có được chẩn đoán chính xác nhất và cách điều trị phù hợp, thường thì viêm âm đạo do nấm thì sẽ dùng thuốc bôi hoặc kem chống nấm; còn do vi khuẩn thì sẽ dùng thuốc liều cao hơn.

  8. Việt Hằng online says: Trả lời


    Bác nào dùng bài thuốc phụ khang đỗ minh rồi cho em xin giá của bài thuốc với, trong bài không thấy ghi mà lên mạng search cũng không có là sao nhỉ

    1. Thái Hòa says: Trả lời


      Bài thuốc phụ khang đỗ minh không có giá cụ thể đâu chị gái ơi. Bài thuốc được kê dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người, không bán theo liệu trình có sẵn nên triệu chứng khác nhau sẽ có liệu trình điều trị khác nhau dẫn đến giá cả của bài thuốc sẽ dao động theo và có sự chênh lệch giữa người này người kia. Chị gái muốn biết với tình trạng của mình thì giá liệu trình bài thuốc là bao nhiêu thì chỉ có cách đến trực tiếp nhà thuốc thăm khám hoặc gọi điện qua hotline 0932 088 186 / 0984 650 816 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ xem thế nào thôi nhé

      1. Tần Tuệ San says:


        thời gian làm việc của nhà thuốc này như thế nào vậy để mình tiện sắp xếp qua khám, với qua thì có cần hẹn lịch trước không nhỉ

      2. Chinh Chinh says:


        Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thời gian 8h – 17h30 hàng ngày, không bao gồm các ngày lễ, tết nhé. Thật ra cũng không cần thiết phải đặt lịch trước đâu, bạn may thì đi đúng hôm vắng thì không phải đợi lâu chứ còn xui mà đi phải hôm đông thì cũng đành ngồi chờ thôi. Còn không để cho chủ động và được ưu tiên hơn thì nên đặt lịch trước

      3. Hà Phi LỆ says:


        Đặt lịch thì đặt qua hotline là được đúng không bạn? Thế còn chi phí khám ở đây như nào vậy? Nhà thuốc có cho làm xét nghiệm hay soi chụp vùng kín không

  9. Tưởng Y Y says: Trả lời


    Chữa phụ khoa mình thấy chỉ cần dùng viên đặt với thuốc ngâm rửa là oke rồi mà sao trong bài thuốc phụ khang đỗ minh này còn cần cả thuốc uống nữa thế

    1. Trương Thiên Ái says: Trả lời


      Theo cơ chế điều trị của đông y là điều trị từ trong ra ngoài, tiêu diệt mầm bệnh từ sâu bên trong, để bệnh không có cơ hội tái phát lại. Viên đặt với thuốc ngâm rửa chỉ là 1 phần trong quá trình điều trị bệnh thôi, nó chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt bên ngoài,chủ yếu sẽ là sát khuẩn, kháng viêm, khử mùi thôi chứ không thể điều trị tận sâu bên trong được. Thuốc uống có trong bài thuốc có công dụng tiêu diệt các mầm bệnh bên trong, đẩy hết dịch viêm ra ngoài để cho thuốc ngâm rửa thực hiện nốt vai trò của mình là làm sạch, sát khuẩn đó. Nên trong bài thuốc mới cần có cả thuốc uống để mang lại được hiệu quả tối đa cho người dùng đấy

      1. Tiểu Văn says:


        Vậy bảo sao trước em bị nấm âm đạo mà ra hiệu thuốc mua mấy loại viên đặt để dùng chán chê mãi mà không thấy đỡ, dịch viêm vẫn ra nhiều kinh. Sợ quá đi khám thì bác sĩ kê cho mấy liều kháng sinh về dùng được 1 thời gian thì đỡ. Nhưng hình như dạo gần đây lại có hiện tượng tái phát lại rồi

      2. Nhã Nhạc says:


        Vậy thì nên đi khám sớm đi bạn, chứ mấy bệnh về phụ khoa này mà để lâu tái đi tái lại nhiều là sau ảnh hưởng nhiều lắm đấy, nhất là khoản sinh nở cũng quan trọng lắm.

  10. Tống Nghệ says: Trả lời


    Mình mới đang bắt đầu dùng bài thuốc phụ khang đỗ minh được gần tháng nay rồi, ban đầu thì chưa thấy thay đổi nhiều đâu nhưng sau thì thấy bài thuốc cũng khá oke vì mấy triệu chứng bệnh của mình có hiện tượng giảm đi đáng kể, tình trạng ngứa rát đỡ hơn khá nhiều, khí hư cũng ra ít hơn, đỡ mùi hôi hơi. Mình cũng biết là thuốc đông y cần thời gian thì mới có tác dụng được nên mình vẫn kiên trì dùng 1 thời gian nữa xem như thế nào, mình cũng có đọc qua thông tin và review về bài thuốc qua link này nên chia sẻ đây cho chị em nào đang dùng biết thêm thông tin và cố gắng kiên trì dùng thuốc nhé https://2doctor.org/phu-khang-do-minh-bai-thuoc-phu-khoa-do-minh-duong-21701.html

    1. Triều Anh says: Trả lời


      Bạn ơi trong lúc dùng thuốc bạn có cần phải kiêng khem gì không vậy? Với lại thuốc có khó sử dụng lắm không vì mình thấy có tận 4 loại thuốc lận à, thấy khá nhiều không biết dùng thứ tự như thế nào

  11. Phan Ngọc Hằng says: Trả lời


    Đơn vị sản xuất ra bài thuốc phụ khang đỗ minh có uy tín không? Có được nhiều người biết đến không hay chỉ là một đơn vị tự phát như ba đời nhà tôi. Mua thuốc đông y bây giờ cũng không còn an toàn và đủ sự an tâm như ngày trước nữa cơ. Muốn dùng thuốc đông y là phải tim hiểu cho kỹ không lại bị mua nhầm thuốc của đơn vị kém uy tín thì khổ

    1. Hoài Phương says: Trả lời


      Tôi cũng mới nghe đến tên tuổi của nhà thuốc đỗ minh đường. Bữa trước xem tivi cũng thấy đài truyền hình vtv2 có đưa tin về đỗ minh đường. Bảo đây là đơn vị uy tín, nổi tiếng. Chắc đúng thế thì mới được giới thiệu chứ còn vớ vẩn đã bị lên án rồi

    2. Mâylàcủa Trờihãyđể Gíocuốnđi says: Trả lời


      Đỗ minh đường uy tín mà, nhà thuốc đông y gia truyền hơn 150 năm, tồn tại đến bây giờ là đời thứ 5 luôn rồi. Ai hay xem chương trình sức khỏe trên kênh vtv2 trong đội tư vấn bác sĩ, giáo sư có một bác sĩ đỗ minh tuấn đến từ nhà thuốc đỗ minh đường đó. Bác sĩ này mấy lần được vtv2 mời làm cố vấn y khoa rồi. Chỗ này nổi tiếng uy tín trước giờ, không chỉ được đưa tin trên tivi mà báo lớn cũng đưa tin như tiền phong, dân trí, gia đình… Không như ba đời nhà tôi đâu mà sợ https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

  12. Bùi Thị Thu Thuỷ says: Trả lời


    Phần trăm thuốc phụ khang đỗ minh dùng xong không tái phát lần nữa có cao không? Tôi trước cũng dùng thuốc đông y của một bên cam kết chữa khỏi nấm candida, không tái phát mà đâu được 4 tháng là bị trở lại rồi. Bị lại muốn nản luôn, triệu chứng còn nặng hơn lúc chưa dùng thuốc nữa mà

    1. Ngọc Linh says: Trả lời


      Tuân theo đúng phác đồ bác sĩ tư vấn kết hợp với chăm sóc vùng kín tốt, kiêng cử trong quá trình dùng thuốc thì tỉ lệ hạn chế nguy cơ bệnh tái phát cao. Còn không tuân theo đúng phác đồ bác sĩ hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe không tốt, không chủ động kiêng cữ thì thuốc tiên cũng khó mà cứu được, ngăn ngừa được việc tái phát. Phụ thuốc vào thuốc 60%, phần còn lại là ở mình

    2. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời


      Chuẩn luôn, thuốc có tốt mà mình không chăm sóc sức khỏe cô bé cho tốt thì không được lâu dài đâu. Tôi áp dụng đúng phác đồ bác sĩ ở nhà thuốc đỗ minh đường hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng các thứ, kiêng cử khắt khe đến mức chồng cũng sợ luôn mà. May nhờ vậy mà bệnh nấm candida khỏi đượchơn 2 năm và không bị tái phát lần nào suốt hai năm. Mỗi tội dùng thuốc hơi lâu nên đôi khi nản nhưng cũng may là thuốc uống an toàn, không tác dụng phụ không hại sức khỏe. Dùng thuốc hơn 2 tuần là thấy tình trạng nấm cải thiện hơn đáng kể , ít bị ngứa hơn. Vừa dùng cả thuốc đặt, ngâm rửa, xịt mỗi ngày, uống thuốc đúng giờ sau 2 liệu trình là dứt luôn. Không bị ngứa, dịch âm đạo trở lại bình thường, không còn cảm giác đau buốt khi tiểu hay quan hệ. Đi xét nghiệm bác sĩ cũng nói không còn nấm nữa luôn. May dùng được bài thuốc này sớm không thì không biết bệnh kéo dài đến bao giờ

    3. Gia Công Tpcn says: Trả lời


      Đúng luôn đó chị, thuốc bác sĩ kê đúng bệnh là triệu chứng nhanh đỡ lắm. mà loại này em thích một cái là có mùi thơm nhẹ của thảo dược, Viên đặt đỗ minh dùng một viên là có tác dụng trong ba ngày, đặt vô không có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Thuốc ngâm rửa làm vệ sinh cô bé cũng sạch, thuốc xịt cũng có tác dụng cản mùi tốt. Thuốc uống cũng không phải đun sắc nữa, có sẵn ở dạng viên rồi, uống thuốc đông y mà như thuốc tây, không phải đun sắc là thích lắm luôn

  13. Evie Evelyn says: Trả lời


    Mấy loại thuốc bôi nấm candida của nhật đây là thuốc mình tư mua về dùng hay đi khám đợi bác sĩ kê đơn rồi mới được dùng vậy?

    1. Phương Đặng says: Trả lời


      Thuốc mình tự mua vê dùng cũng được. Đọc triệu chứng nấm sao rồi người bán thuốc tư vấn cho mà dùng nhưng chọn quầy thuốc nào uy tín mà mua để tránh mua phải thuốc giả. Khi mình đi khám phụ khoa cũng có thể hỏi bác sĩ xem nếu bị nấm, tình trạng sức khỏe như thế thì dùng có được không

  14. Nguyễn Thảo says: Trả lời


    Có ai đang dùng kem bôi nấm candida Method UF Cream Lion không? Tôi dùng hơn 4 ngày nay mà không thấy có biểu hiện đỡ hơn gì cả. Vẫn bị ngứa ngáy khó chịu. Không rõ nguyên nhân là gì, tại tôi mua thuốc kém chất lượng hay bệnh nặng quá thuốc này nhẹ không có tác dụng

  15. Hồng Ngọc says: Trả lời


    Muốn mua bài thuốc phụ khang đỗ minh thì mua như nào vậy bà con? Đến tận cơ sở đỗ minh đường ngoài hà nội hoặc thành phố hồ chí minh để mua chứ không có bán ở các hiệu thuốc tây à? Ai mua bài thuốc này rồi thì chỉ tôi cách mua đi

    1. Minh Ánh Phan says: Trả lời


      Bài thuốc phụ khang đỗ minh chỉ bán ở 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường, không có bán ở các đơn vị phân phối khác đâu. Muốn mua thì đến 1 trong 2 cơ sở đó hoặc là đặt mua online cũng được. Bác sĩ tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về nhà luôn. Ai không đi khám trực tiếp được thì có thể tham khảo về dịch vụ đó

    2. Đinh Thịi Diễm says: Trả lời


      Nếu mua trực tiếp ở cơ sở thì có được đặt lịch trước không. Đặt trước lịch hẹn đến chỉ việc ngồi vào khám bệnh khỏi phải ngồi chờ đợi như mấy phòng khám tư hay bệnh viện. Ngại khoản phải ngồi chờ đến lượt xếp hàng dài khi đi khám quá, đi sớm thì không đi được

    3. Trâm Lý nè says: Trả lời


      Vậy thì đặt lịch hẹn từ trước thôi. Gọi số 0987976816 để đặt lịch khám từ trước theo mong muốn của mình. Nhà thuốc đỗ minh đường giải quyết hết, họ còn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch khám từ trước luôn mà. Làm hẳn một cái app tên đỗ minh đường để bệnh nhân đặt lịch khám, mua thuốc, theo dõi tình trạng sức khỏe các thứ và một cái web chuyên về đặt lịch khám đây nữa này https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    4. Nguyễn Kim Thuỳ says: Trả lời


      Chi phí khám bệnh thì sao bạn? Mình cũng muốn đặt lịch khám nhưng đặt vào cuối tuần, sợ ngày đó nhà thuốc không làm việc. Mà lỡ nếu khám mà họ thu tiền khám bệnh cuối tuần cao hơn bình thường thì cũng hơi tiếc. Việc bận trong tuần thì khó xin nghỉ, đường nào cũng nan giải ghê

    5. Hoa Lê says: Trả lời


      Khám bệnh miễn phí, không mất iền khám bệnh nên không cần phải lo về khoản chi phí khi khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường. Nhà thuốc làm việc liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ hành chính từ 8h – 17h30. Khám ngày nào cũng đực miễn phí nên không cần phải lo về vấn đề đặt lịch khám đâu nhé

  16. Hằng Bản says: Trả lời


    Cho mình hỏi đang cho con ú thì có dùng được bài thuốc phụ khang đỗ minh không? Mình sinh xong được hơn 2 tháng rồi mà bệnh nấm candida tái phát. Trong liệu trình phụ khang đỗ minh thấy có cả thuốc uống nên mình cũng hơi phân vân không biết uống có được không vì sợ ảnh hưởng sữa con bú. Sữa mình nó cũng nóng sẵn rồi

  17. Phương Anh says: Trả lời


    Biết là đồ nhật bản nó tốt mà nhìn thấy ba loại thuốc loại nào cũng đắt tiền thấy xót ví quá :(( Mua một loại thuốc hỏ nhỏ cũng tốn cả triệu bạc. Chị em phụ nữ bị bệnh là khổ thôi

    1. Bùi Ngân says: Trả lời


      Đồ tốt thì giá cao mà em. Nếu kinh phí thấp thì em dùng thuốc bôi Feminina ấy. Có hơn 300k một tuýp. Nhờ được người bên nhật mua gửi về khéo rẻ hơn. Giá trong bài người ta đưa cho mình tham khảo chứ không phải niêm yết đâu mà

  18. Ái Vy says: Trả lời


    Mình mới bầu 10 tuần mà bị nấm thì có nên mua thuốc bôi của nhật về dùng không nhỉ? Đang tính mua loại Method UF Cream Lion để dùng thử coi sao. Thuốc nhật nổi tiếng chất lượng mà đúng không /

  19. Ngư Chan says: Trả lời


    Thuốc phụ khang đỗ minh bán theo liệu trình kết hợp vậy thì giá như nào? Khoảng tầm bao nhiêu cho một liệu trình chữa nấm candida đỗ minh đường cho người bị hơn 2 năm rồi? Có thể cho một con số để tôi tham khảo được không nhỉ

    1. Kim Tien Kim Tien says: Trả lời


      Chuẩn bị khoảng 2 đến 3 triệu cho một liệu trình phụ khang đỗ minh, bà thuốc được kê đơn liệu trình cá nhân hóa, không có giá cụ thể. Ai bị bệnh như nào tình trạng ra làm sao bác sĩ sẽ khám, điều chỉnh đơn thuốc theo như vậy rồi báo giá.

    2. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Thời buổi làm ăn khó khăn nói bỏ ra mấy triệu bạc để mua thuốc đông y uống thấy ngán nhỉ. Tưởng thuốc đông y thành phần thảo dược tự nhiên thì giá sẽ thấp cơ đấy. Chừng mà thuốc phụ khang đỗ minh đảm bảo về mặt hiệu quả thì đầu tư ngần đó luôn cũng không lăn tăn lắm đâu

    3. Nabii Tuyền says: Trả lời


      Tiền nào thì của nấy thôi, chất lượng đi đôi với gí thành mà. Bài thuốc phụ khang nhiều chị em bị nấm cadidan dùng rồi, ai dùng xong cũng khỏi bệnh cả, còn hạn chế cả tình trạng bệnh tái phát nữa. Thuốc điều chế từ thảo dược sạch chuẩn hữu cơ luôn mà, liệu trình thì cá nhân hóa, uống không tác dụng phụ thì giá đúng cũng hợp lý chứ cũng không quá đắt đâu. Thuốc cũng được các chuyên gia kiểm chứng, đánh giá tốt rồi. Nhiều người dùng xong còn phản hồi tích cực, khuyên nên dùng nưa đây này https://drbacsi.com/chuyen-gia-nguoi-benh-danh-gia-phu-khang-do-minh/

  20. Thỏ Trang says: Trả lời


    Dùng kèm cả thuốc tây để bôi chữa nấm candida và bài thuốc phục khang đỗ minh có được không? Liệu trình phụ khang không có thuốc bôi, thấy toàn thuốc đặt, thuốc uống, ngâm rửa và xịt gì đó

  21. Ưu Hoa Đàm says: Trả lời


    Tôi hiện đang ở nước ngoài và có nhu cầu mua bài thuốc phụ khang đỗ minh dùng để chữa nấm candida. Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc sang nước ngoài cho tôi có được không. Hiện tôi đang ở Nhật Bản

    1. Lê Vui says: Trả lời


      Có nha chị gái. Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc ra nước ngoài cho bệnh nhân. Chị liên hệ vào page facebook của nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích màu xanh để trao đổi với nhân viên tư vấn, bố trí xếp lịch tư vấn online với bác sĩ rồi nhà thuốc gửi thuốc cho mình sau khi tư vấn đó

  22. Kiều Duyên says: Trả lời


    Chị em tư vấn cho mình nên dùng loại thuốc bôi của nhật nào trong ba loại trên với. Mình trước dùng thuốc bôi chữa nấm candida nhưng toàn dùng của việt nam, có dùng loại của mỹ một lần nhưng không hiệu quả lắm. Đổi sang dùng thuốc nhật xem có ổn hơn không

    1. Thỏ Yêu Tinh says: Trả lời


      Cá nhân tui dùng thì thấy kem enpeshido 1% bayer dùng ok. Bôi vào vùng kín không bị ngứa hay kích ứng đâu. Có triêu chứng đau rát,khó chiu bôi vào khoảng 30ph đến 1 tiếng là dịu đi rồi, thoải mái hơn. Tui bôi hết 1 típ là không còn triệu chứng của nấm candidan nữa

  23. Vũ Hồng Phượng says: Trả lời


    Dùng thuốc của nhật để bôi và kết hợp thêm mấy bài thuốc từ thảo dược để ngâm rửa, vệ sinh vùng kín thì có làm giảm tác dụng không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.