Thực Hư Hiệu Quả Bài Thuốc Đặc Trị Đau Dạ Dày Đỗ Minh Đường

Bài thuốc đặc trị dạ dày, viêm loét dạ dày Đỗ Minh Đường hiệu quả đến đâu mà mọi người bàn tán sôi nổi đến vậy trên các hội nhóm facebook? Liệu có chữa khỏi được bệnh như mọi người nói hay không? Hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn.

Thực hư hiệu quả bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh 

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Nghe nói bài thuốc này có tuổi đời hơn 150 năm, đã điều trị cho hàng trăm ngàn người trên khắp cả nước từ xưa đến nay. Hơn nữa đây cũng là bài thuốc được chính các thành viên trong dòng tộc Đỗ Minh sử dụng để nâng cao sức khỏe đường tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh về dạ dày

Trong thời gian gần đây, trên các hội nhóm diễn đàn về sức khỏe đang xôn xao thảo luận về bài thuốc Đỗ Minh Đường. Đặc biệt các group lớn bao gồm những người quan tâm đến bệnh dạ dày với lượt theo dõi từ vài ngàn đến vài chục ngàn người có nhiều bài đăng đặt ra câu hỏi về bài thuốc chữa dạ dày Đỗ Minh có tốt không?

Có rất nhiều người bệnh quan tâm đến phương pháp chữa bệnh bằng thuốc Đông y và muốn xin review cũng như kinh nghiệm trị bệnh của bài thuốc này. Khi các bài viết được post lên thảo luận, dĩ nhiên sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Người bảo tốt, người không, thậm chí có người chưa biết sản phẩm như nào, chưa biết dùng ra sao cũng vào bình luận, Vì là mạng xã hội nên chắc chắn sẽ có người là công tâm và ngược lại.

Đỗ Minh Bình Vị Hoàn

Đỗ Minh Bình Vị Hoàn

Đỗ Minh Bình Vị Hoàn

Đỗ Minh Bình Vị Hoàn

Chúng tôi đã có buổi tìm gặp lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, lương y Tuấn chia sẻtrong sự nghiệp thăm khám và điều trị bệnh hơn chục năm nay, tôi gặp phải vô số các trường hợp. Người bệnh nặng, người bệnh nhẹ, người nghe lời bác sĩ người không. Thậm chí có người đến với Đỗ Minh Đường chỉ vì nghe người này người kia nói tốt lắm nên đến thử xem sao chứ cũng không tin… 

Với bài thuốc Đỗ Minh Bình Vị Hoàn điều trị đau dạ dày, chúng tôi có 3 bài thuốc nhỏ, tùy từng tình trạng bệnh mỗi người mà kê đơn sao cho phù hợp, có người chỉ cần dùng 2 thang thuốc nhỏ trong liệu trình thay vì cả 3 bài thuốc. Vì vậy chúng tôi vẫn khuyến khích bà con đến thăm khám trực tiếp hơn nữa chúng tôi thăm khám là MIỄN PHÍ nên bà con hoàn toàn yên tâm.

Hiệu quả điều trị của bài thuốc dạ dày theo như những ghi chép và theo dõi của nhà thuốc thì hiệu quả rất cao vì vậy tôi rất tự tin, bởi trước đó các bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều được dùng cho cả dòng họ Đỗ Minh trước khi giới thiệu đến tay người dùng.

Có người khỏi sau 1, 2 tháng và dĩ nhiên cũng có những người không khỏi. Không khỏi thì vô số nguyên nhân, người vì bệnh nặng không kiên trì dùng lâu dài, muốn ăn xổi, muốn khỏi bệnh ngay như dùng thuốc tây. Có người vừa uống thuốc 30 phút có bạn hẹn đi nhậu lại đi ngay, ăn uống không kiêng khem theo chỉ dẫn của thầy thuốc… Lúc không khỏi lại đi trách bác sĩ, thực sự với các trường hợp này tôi cũng không biết phải làm sao.

Hôm nay có bạn đến phỏng vấn tôi muốn chia sẻ những lời này và cũng có một vài lời khuyên đến tất cả bà con, hy vọng mọi người đọc được. Tôi khuyên mọi người dùng thuốc nào thì cũng phải kiên trì, đông y không như tây y, không hiệu quả trong 1 sớm 1 chiều. Bệnh nào cũng phải kết hợp nhiều phương pháp, uống thuốc, ăn uống, lối sống hàng ngày… tất cả những cái này đều tác động vào hiệu quả chữa bệnh. Do đó nếu xác định kiên trì, kiêng khem được thì chữa, không thì thôi. Ngoài ra, bài thuốc của chúng tôi được kê đơn duy nhất tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thuốc kê đơn nên không phân phối bên ngoài, do đó người bệnh hết sức lưu ý. Như bạn comment ở trên là mua thuốc giả, về dùng không hiệu quả, mang tiếng cho nhà thuốc chúng tôi. Nhà thuốc tôi có địa chỉ rõ ràng, bạn có thể tìm đến bất cứ lúc nào, chúng tôi sẵn lòng đón tiếp và thăm khám hoàn toàn không mất chi phí.”

Như những lời mọi người chia sẻ trên các trang mạng xã hội cũng như lương y Tuấn vừa nói ở trên, chúng ta cũng tự nhận thấy rằng, bài thuốc nào cũng có trường hợp khỏi bệnh người không. Đôi khi chúng ta hay nói là hợp thuốc, tuy nhiên bản thân cũng phải xem lại cả quá trình chữa bệnh xem đã đúng cách chưa, áp dụng đúng những gì thấy thuốc bác sĩ khuyên chưa.

Cơ chế điều trị của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Đau dạ dày là một trong những bệnh lý điển hình của hệ tiêu hóa hay còn có tên gọi là quản vị thống. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, thống tắc bất thông chính là nguyên nhân chính gây ra chứng quản vị thống. Trong đó, các tình trạng tỳ vị hư hàn, can khí phạm vị hay bệnh tà phạm vị có liên quan trực tiếp đến bệnh đau dạ dày.

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường được xem là “khắc tinh” của bệnh nhân đau dạ dày nhờ khả năng điều trị TẬN GỐC, ngăn nguy cơ tái phát. Bài thuốc là sự kết hợp của hàng chục dược liệu quý, bổ tỳ – vị, điển hình là: Tam thất, Mai mực, Lá khôi , Dạ cẩm, Sài hồ, Chè dây…100% các dược liệu được lấy từ Vườn dược liệu sạch nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đạt chuẩn HỮU CƠ đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả bao gồm: BÌNH VỊ TÁN, CAO BÌNH VỊ, CAO GIẢI ĐỘC với nguyên lý điều trị vừa đẩy lùi vừa xử lý tận gốc căn nguyên của bệnh. Khi điều trị gốc rễ của bệnh, cải thiện triệu chứng, tăng cường sức khỏe ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc với lộ trình rõ ràng, điều trị bệnh mang đến hiệu quả khi ứng dụng vào thực tiễn:

  • Giai đoạn TẤN CÔNG: Trong 2 tuần đầu, bài thuốc tác động vào dạ dày, giúp thanh nhiệt, giải độc, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương. Nhờ vậy, các triệu chứng đau rát, nóng rát,… sẽ được cải thiện rõ rệt.
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ: Từ 15 – 30 ngày tiếp theo, hiệu quả của bài thuốc giúp làm lành vết viêm loét dạ dày và phục hồi. Do đó các triệu chứng sẽ giảm thiểu rõ rệt hơn.
  • Giai đoạn DUY TRÌ (sau 1 – 3 tháng): Các triệu chứng đau nhức, trào ngược, viêm loét dạ dày sẽ chấm dứt hoàn toàn. Chức năng dạ dày được tăng cường, kích hoạt cơ chế tự phòng vệ, ngăn ngừa tái phát. 

Một điểm cộng của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là sự cải tiến về hình thức. Tức là thay vì lo ngại sử dụng thuốc Đông y phải lích kích chuẩn bị nồi gốm, sứ để sắc thuốc thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ sắc thuốc thành dạng viên hoàn. 

VIDEO: Phóng sự chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu về cơ chế hoạt động bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Chuyên gia nói gì về bài thuốc?

Để giải đáp thắc mắc “Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có đặc trị dứt điểm bệnh không? nhóm phóng viên đã tìm đến các chuyên gia YHCT hàng đầu và những người trực tiếp đã, đang sử dụng bài thuốc để lắng nghe ý kiến của họ.

TS.BS.Nguyễn Thị Tuyết Lan, Giám đốc chuyên môn- Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT TW cho biết: “Để trả lời cho câu hỏi bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có tốt không thì tôi đánh giá đây là một bài thuốc hiệu quả và uy tín. Trong thời gian hành nghề, tôi đã thẩm định rất nhiều bài thuốc Đông y chữa bệnh đau dạ dày nhưng nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lại cho tôi ấn tượng rất tốt. Bài thuốc tác dụng theo 3 cơ chế, tấn công điều trị gốc rễ của bệnh, phục hồi niêm mạc bị tổn thương, duy trì nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Các thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn.”

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc chuyên môn, Nguyên PGD phụ trách chuyên môn BV Y học cổ truyền TW nhận xét: “ Không chỉ tôi mà các đồng nghiệp của tôi cũng đánh giá cao bài thuốc này. Các thành phần thảo dược trong bài thuốc đều đi sâu tiêu diệt căn nguyên gốc rễ của bệnh. Bài thuốc còn có tác dụng bổ tỳ vị, tái tạo niêm mạc dạ dày, phục hồi chức năng dạ dày, tăng cường sức đề kháng. Bài thuốc này sẽ không tác dụng giảm đau nhanh chóng như thuốc Tây nhưng sẽ điều trị dứt điểm 1 lần. Để đem lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất, người bệnh cần kết hợp tuân thủ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi theo chỉ định của bác sĩ.”

BS Lê Hữu Tuấn - 1 trong những chuyên gia YHCT hàng đầu đánh giá cao về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Chú Thế Anh 56 tuổi ở quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ về quá trình chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày của mình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

“ Khoảng 3 năm trước, tôi được chẩn đoán là bị đau dạ dày mãn tính do sử dụng nhiều rượu bia, ăn uống không khoa học. Bởi công việc của tôi là đi làm công trình hay phải đi tiếp khách. Tôi cũng đi khám và điều trị nhiều ở các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108… Ban đầu uống thuốc Tây tôi thấy mừng vì các triệu chứng giảm đi nhanh chóng nhưng chỉ được một thời gian bệnh này lại tái phát. Thấy bệnh tình không thuyên giảm, tôi đi khám lại thì lại phát hiện bị loét dạ dày.

Nhờ bạn bè giới thiệu, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thực ra, dự định ban đầu của tôi là đến khám và dùng thuốc thử cho biết. Nhưng hiệu quả bài thuốc quá bất ngờ, chỉ sau 3 tháng uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ, tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn. Ăn uống ngon miệng, da dẻ hồng hào. Thuốc Đông y nhưng rất dễ uống.”

Bệnh nhân Mạnh Hùng 15 tuổi ở Thanh Oai, Hà Nội: “Cháu bị bệnh đau dạ dày nên phải kiêng khem rất nhiều món ăn khoái khẩu. Mỗi lần căng thẳng hay ăn uống bất thường là cháu lại bị đau bụng nên ảnh hưởng đến việc học tập và sinh hoạt của cháu rất nhiều. Mẹ cháu cũng cho cháu uống nhiều thuốc Tây y, Đông y với nhiều mẹo dân gian nhưng cháu vẫn thường xuyên bị đau dạ dày.

Cách đây 2 tháng, mẹ cháu đưa cháu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Văn Cao thăm khám và chỉ cháu cách uống thuốc. Thuốc này còn dễ uống hơn các loại thuốc cháu đã uống. Bác sĩ còn dặn cháu, ngoài uống thuốc thì cần ăn uống khoa học hơn như ăn nhiều rau xanh, trái cây, không ăn đồ cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ, học tập và nghỉ ngơi phải cân bằng thời gian. Hiện giờ, cháu không bị đau bụng nữa và thỉnh thoảng được ăn một số món ăn cháu thích.”

VIDEO: Bệnh nhân chia sẻ về quá trình điều trị bệnh dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc đông y trị bệnh đau dạ dày đã được giới chuyên gia và người bệnh đánh giá cao. Theo thống kê có tới 97% người bệnh điều trị khỏi bệnh đau dạ dày dứt điểm sau liệu trình 1- 3 tháng và 100% người sử dụng cho biết họ không gặp phải tác dụng phụ gì khi uống thuốc này. 

Hiện nay, bài thuốc được kê đơn bốc thuốc duy nhất tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Do đó, để có thể sở hữu bài thuốc này, khách hàng nên đến trực tiếp nhà thuốc để thăm khám, kê đơn. Hoặc gọi điện theo số hotline dưới đây để được tư vấn bởi lương y, thầy thuốc Đỗ Minh Đường. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 3490938 449 768 
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

CHIA SẺ VẤN ĐỀ CỦA BẠN VỚI CHUYÊN GIA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

BÁO SUCKHOEDOISONG ĐƯA TIN: Bài thuốc gia truyền 150 năm của Đỗ Minh Đường chữa dạ dày hiệu quả