Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương: Bác sĩ điều trị bệnh phụ khoa được hàng ngàn chị em tin tưởng

Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Ngay từ khi bắt đầu bén duyên với nghề, Bác sĩ Lê Phương đã đặt lòng vào các bài thuốc thảo dược Đông y với mong muốn đem đến cho người bệnh giải pháp điều trị hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn. Sau nhiều năm công tác, Bác sĩ Lê Phương đã được nhiều người bệnh tin tưởng và tìm đến để loại bỏ căn bệnh phụ khoa khó nói.

Bác sĩ Lê Phương – Người nặng lòng với điều trị bệnh phụ khoa bằng YHCT

Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương hiện đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Với hơn 40 năm thăm khám và làm việc trong lĩnh vực YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã nhận thấy nhiều ưu điểm nổi bật của phương pháp điều trị này và mong muốn áp dụng trong việc giải quyết nhiều bệnh lý, trong đó nổi bật là các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

GỢI Ý HAY: Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm giúp hơn 40.000 chị em THOÁT ÁP LỰC VIÊM PHỤ KHOA

Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng YHCT

Bén duyên với nghề chữa bệnh cứu người từ khi còn trẻ, Bác sĩ Lê Phương đã nuôi dưỡng đam mê của mình bằng cách tham gia vào đội tình nguyện của đội ngũ y bác sĩ Viện Thực hành 103 và ra chiến trường khám chữa bệnh cho các chiến sĩ. Đây cũng là khoảng thời gian khiến Bác sĩ Lê Phương yêu thêm nghề nghiệp thiêng liêng này.

Nhiều năm làm việc tại chiến trường, Bác sĩ Lê Phương nhận ra việc thiếu thốn về thuốc có thể khiến nhiều chiến sĩ không duy trì được sức khỏe chiến đấu, đặc biệt là với các nữ binh sĩ. Thuốc thang thiếu thốn, điều kiện chăm sóc sức khỏe không đảm bảo khiến không ít chị em mắc phải các bệnh lý phụ khoa khó nói và gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sức khỏe.

Cùng là phụ nữ, Bác sĩ Lê Phương hiểu được những khó khăn, vất vả của các chị em trên chiến trường và một lòng muốn tìm kiếm một giải pháp để giúp họ thoát khỏi nỗi ám ảnh khó nói ấy. Bác sĩ Lê Phương đã tận dụng thời gian cũng như vốn kiến thức y học của bản thân để tìm kiếm các loại thảo dược có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh viêm nhiễm đường sinh dục đồng thời cải thiện nội tiết tố nữ hiệu quả.

Những thảo dược tự nhiên được Bác sĩ Lê Phương tìm thấy trong quá trình làm việc tại chiến trường đều có liên quan đến các bài thuốc tự nhiên được dân gian sử dụng nhiều như Trinh nữ hoàng cung, Ích mẫu, Ngải cứu, Chè xanh… Đây đều là những thảo dược có thể tìm thấy trong rừng và có nhiều cách sử dụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ổn định khí huyết, điều hòa kinh nguyệt và cải thiện chức năng sinh lý nữ.

Dựa vào vốn kiến thức của mình, Bác sĩ Lê Phương đã cẩn thận tìm kiếm, bào chế và kết hợp một số loại thảo dược thành một công thức bài thuốc đơn giản để có thể hỗ trợ các chị em điều trị bệnh phụ nữ. Những bài thuốc này của Bác sĩ Lê Phương đã cứu cánh cho nhiều chị em và giúp họ vượt qua sự mệt mỏi, nỗi ám ảnh vì những triệu chứng khó chịu hành hạ.

Bác sĩ Lê Phương chú trọng nghiên cứu các bài thuốc trị bệnh phụ khoa từ thảo dược Đông y
Bác sĩ Lê Phương chú trọng nghiên cứu các bài thuốc trị bệnh phụ khoa từ thảo dược Đông y

Đến khi hòa bình lập lại, Bác sĩ Lê Phương vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với nghề bằng cách tiếp tục theo học tại Trường Quân y (Hiện là Học viện Quân y). Tại đây, Bác sĩ Lê Phương vừa làm việc vừa tiếp tục học tập để trau dồi và nâng cao kiến thức y khoa của mình. Bác sĩ Lê Phương đã học tập và thi đỗ vào Đại học Y Hà Nội – Cái nôi nuôi dưỡng và phát triển kiến thức y học cho nhiều bác sĩ, thầy thuốc ưu tú.

Khi vào đây, Bác sĩ Lê Phương có điều kiện nghiên cứu và học tập trong môi trường tốt hơn, có nhiều đồng nghiệp giỏi, giáo sư, bác sĩ chuyên môn cao để học hỏi. Nghiên cứu sâu hơn về các bệnh lý, đặc biệt là bệnh phụ khoa, Bác sĩ Lê Phương nhận ra rằng đây là căn bệnh mà người bệnh cần kiên trì điều trị hơn cả. Bởi lẽ, bệnh lý này xuất phát từ căn nguyên sâu bên trong cơ thể kèm theo nhiều rối loạn về sức khỏe nên việc điều trị thực sự không hề dễ dàng.

Với niềm đam mê về YHCT nói chung và các bài thuốc từ y học Cung đình nói riêng, Bác sĩ Lê Phương đã dồn khá nhiều tâm huyết của mình để tìm kiếm những bài thuốc điều trị bệnh đới hạ (bệnh phụ khoa) trong các tài liệu y học được ghi chép từ Cung đình. Đây cũng là thời gian mà Bác sĩ Lê Phương nhận ra những bài thuốc của Ngự y triều Nguyễn có tính áp dụng thực tế khá cao và quyết định tìm hiểu sâu hơn.

Nhưng nhìn nhận vào thực tế hiện nay, có quá nhiều người bệnh đã gần như đánh mất niềm tin vào nền y học cổ truyền của nước nhà. Giải thích về điều này, Bác sĩ Lê Phương cho biết chính sự trắng – đen lẫn lộn trong thị trường thuốc thảo dược đã khiến người bệnh hình thành tâm lý không tin tưởng này. Việc trên thị trường có quá nhiều bài thuốc được “gắn mác” thuốc thảo dược an toàn nhưng lại không đảm bảo được hiệu quả và sự lành tính trong quá trình sử dụng đã khiến nhiều người bệnh dần trở nên mất thiện cảm với YHCT.

Hiểu được điều này, Bác sĩ Lê Phương đã chú trọng đẩy mạnh việc tìm hiểu và phục dựng các bài thuốc từ YHCT. Bác sĩ Phương cũng đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về dược tính của từng thành phần thảo dược có trong mỗi vị thảo dược với mong muốn chúng có thể đem lại hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với nhau. Với đam mê về thảo dược và YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã không quản ngại công sức và thời gian để biến những vị thảo dược tự nhiên lành tính thành các bài thuốc thảo dược an toàn và có hiệu quả cao.

BẠN NÊN ĐỌC: Bác sĩ Lê Phương chữa bệnh phụ khoa có tốt không? Phản hồi thực tế từ bệnh nhân

Các thành phần thảo dược có hiệu quả tốt trong điều trị bệnh phụ khoa đều được Bác sĩ Lê Phương chú trọng bổ sung vào bài thuốc
Các thành phần thảo dược có hiệu quả tốt trong điều trị bệnh phụ khoa đều được Bác sĩ Lê Phương chú trọng bổ sung vào bài thuốc

>> Bác sĩ Lê Phương tham gia các hội thảo tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho các chị em: XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Giải pháp điều trị bệnh phụ khoa HIỆU QUẢ CAO được Bác sĩ Lê Phương đặt tâm phục dựng

Trong nhiều năm làm việc và nghiên cứu về thảo dược YHCT, Bác sĩ Lê Phương nhận ra rằng đây chính là một lựa chọn tốt cho những chị em đang khổ tâm vì bệnh lý phụ khoa. YHCT mang đến giải pháp điều trị có hiệu quả bền vững, lành tính, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ và phù hợp cho nhiều cơ địa người bệnh khác nhau.

Để YHCT, đặc biệt là nền y học Cung đình không bị mai một, Bác sĩ Lê Phương đã quyết định tìm kiếm và tiến hành phục dựng bài thuốc trị bệnh đới hạ được các Ngự y triều Nguyễn ghi chép lại. Thông qua cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, Bác sĩ Lê Phương đã tìm lại được công thức bài thuốc trị bệnh đới hạ được dùng cho các Cung tần, Mỹ nữ Hoàng triều. Nhờ có những ghi chép đầy đủ này, mong muốn phục dựng bài thuốc của Bác sĩ Lê Phương gần như đã thành công được phần nào.

Đi tìm hiểu chuyên sâu về từng thành phần thảo dược có trong công thức bài thuốc, Bác sĩ Lê Phương nhận ra rằng mỗi một loại thảo dược đều mang trong mình những công dụng riêng biệt. Nhìn nhận theo tình trạng bệnh lý phụ khoa thực tế, từ những triệu chứng cho đến căn nguyên, Bác sĩ Lê Phương đã tiến hành phân chia thảo dược thành các nhóm công dụng riêng biệt.

  • Nhóm thảo dược BỔ HUYẾT: Ích mẫu, Đương quy, Trinh nữ hoàng cung, Bạch thược, Đan sâm, Xuyên khung.
  • Nhóm thảo dược BỔ THẬN: Sơn thù, Thục địa, Hoài sơn, Đơn bì, Trạch tả, Bạch linh.
  • Nhóm thảo dược Ích khí, kiện Tỳ: Nhân sâm, Bạch truật, Hoàng kỳ, Phục linh.
  • Nhóm thảo dược Kháng viêm, Khu tà: Trinh nữ hoàng cung, Ích mẫu, Khổ sâm, Hoàng bá, Bạch đồng nữ, Bạch chỉ, Thược tương, Đan sâm, Xuyên khung.
Các nhóm thảo dược có dược tính cao giúp cải thiện tốt hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán
Các nhóm thảo dược có dược tính cao giúp cải thiện tốt hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán

Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ ra trong bài thuốc này còn được bổ sung thêm một số thành phần thảo dược có tác dụng an thần, dưỡng nhan, dưỡng tâm để cải thiện sức khỏe tổng thể của người bệnh. Những thảo dược có công dụng này bao gồm: Nhân sâm, Bạch truật, Bạch linh, Bạch thược, Long nhãn, Đương quy, Thục địa, Nhục quế, Viễn chí, Hắc táo quân.

Những thảo dược này đều được tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn để đảm bảo sự an toàn cho người bệnh trong quá trình sử dụng. Bác sĩ Lê Phương cùng Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã bắt tay cùng Viện Y dược Cổ truyền Dân tộc Tradimec nghiên cứu chuyên sâu để đảm bảo tính chính xác về công dụng của từng loại thảo dược.

Bác sĩ Lê Phương cũng đã tiến hành nghiên về đề tài “Nghiên cứu và phục dựng YHCT triều Nguyễn trong việc điều trị các bệnh đới hạ” để có thể hoàn thiện công thức bài thuốc. Là người chủ nhiệm đề tài, Bác sĩ Lê Phương đã dồn hết thời gian và công sức cho từng chi tiết nhỏ để bài thuốc có thể loại bỏ được các sai sót không mong muốn dù là nhỏ nhất. Thông qua đề tài này, bài thuốc Phụ Khang Tán đã chính thức ra đời.

Và để khẳng định một cách chính xác hiệu quả của bài thuốc này, Bác sĩ Lê Phương đã tiến hành cuộc thử nghiệm lâm sàng trên 300 trường hợp người bệnh bị bệnh phụ khoa từ nhẹ đến nặng. Cuộc thử nghiệm này đã mang về được những kết quả vô cùng tích cực khiến Bác sĩ Lê Phương càng trở nên có lòng tin hơn với bài thuốc và mong muốn bài thuốc có thể trở thành hành trang giúp các chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi lo về bệnh phụ khoa.

Cho đến khi chính thức áp dụng vào thực tế, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cũng đã ghi nhận được những kết quả điều trị vô cùng nổi bật. Điều này đã giúp bài thuốc Phụ Khang Tán trở thành trọng tâm cho phương pháp điều trị được áp dụng tại Trung tâm và thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực YHCT.

TÌM HIỂU THÊM: Phụ Khang Tán kết hợp thảo dược VÀNG – ĐẶC TRỊ viêm phụ khoa TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

Bài thuốc Phụ Khang Tán giúp hỗ trợ xử lý bệnh theo nguyên lý toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả
Bài thuốc Phụ Khang Tán giúp hỗ trợ xử lý bệnh theo nguyên lý toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả

Để bài thuốc có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại, Bác sĩ Lê Phương đã phối hợp cùng các đồng nghiệp tại Trung tâm tiến hành cải tiến trong việc bào chế thuốc. Xuất phát từ mong muốn điều trị từ căn nguyên cho đến các triệu chứng, Phụ Khang Tán đã được phát triển thành thuốc uống trong (bào chế dạng viên, cao hoặc thuốc sắc thang) và thuốc điều trị tại chỗ (thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt). Bài thuốc này hoạt động theo nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ để mang đến cho người bệnh quy trình điều trị có hiệu quả.

Với mỗi một loại thuốc, chúng đều có thể giúp xử lý các căn nguyên và triệu chứng cụ thể, giúp người bệnh nhanh chóng có được kết quả điều trị tốt. Những bài thuốc nhỏ của Phụ Khang Tán cũng được phân chia thành 3 giai đoạn cụ thể để có thể trị bệnh một cách tốt nhất. Bài thuốc sẽ đi vào làm thuyên giảm các triệu chứng trước tiên sau đó mới tiến hành giải quyết hiệu quả từng căn nguyên gây bệnh. Nhờ đó, nguy cơ tái phát bệnh sau khi ngừng sử dụng thuốc Phụ Khang Tán cũng sẽ được giảm xuống ở mức độ thấp nhất.

Và với mong muốn giúp người bệnh không còn phải lo lắng về chất lượng của bài thuốc, Bác sĩ Lê Phương đã chủ trương đề xuất sử dụng hoàn toàn thảo dược tự cấp để kiểm soát tốt về chất lượng. Các thảo dược được dùng trong bài thuốc Phụ Khang Tán đều được thu hái tại các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO và được bào chế theo công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại hiện đại để lưu giữ dược tính của thảo dược một cách tốt nhất.

Nhờ đó, Bác sĩ Lê Phương đánh giá bài thuốc Phụ Khang Tán là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người bệnh với cơ địa khác nhau. Với từng bệnh lý và cơ địa người bệnh, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định theo các phác đồ cá nhân riêng biệt. Đây cũng là ưu điểm nổi bật giúp người bệnh nhanh chóng nhận lại được kết quả quá trình điều trị với Phụ Khang Tán của mình.

Người bệnh nói gì khi điều trị bệnh phụ khoa với Bác sĩ Lê Phương?

Theo thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam từ khi áp dụng phương pháp điều trị bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán mà Bác sĩ Lê Phương đề xuất cho đến nay, đã có HƠN 40.000 NGƯỜI BỆNH điều trị bệnh thành công. Những người bệnh này đều cho biết họ đã dùng thuốc theo đúng chỉ định của Bác sĩ Lê Phương kết hợp chăm sóc sức khỏe phụ khoa đúng cách nên đã có được hiệu quả khá tốt CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH áp dụng.

Chị Nguyễn Thị Tư (Kế toán, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ bản thân cũng đã đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Chị khám chữa bệnh trực tiếp với Bác sĩ Lê Phương và cho biết phác đồ điều trị được bác sĩ chỉ định đã có hiệu quả rất tốt. Chị cũng cho biết trong suốt thời gian dùng thuốc điều trị, Bác sĩ Lê Phương luôn hỏi thăm và động viên chị, giúp chị vững tâm chữa bệnh hơn.

Chị Nguyễn Thị Tư đã có những trải nghiệm khá tốt sau khi điều trị bệnh phụ khoa với Bác sĩ Lê Phương
Chị Nguyễn Thị Tư đã có những trải nghiệm khá tốt sau khi điều trị bệnh phụ khoa với Bác sĩ Lê Phương

Chị Mai Thị Xuân (33 tuổi, Giáo viên) chia sẻ: “Trước đây, tôi bị buồng trứng đa nang và đi khám thì bác sĩ bảo khó có con tự nhiên, muốn có con phải kích trứng. Lúc tôi lập gia đình, 2 vợ chồng tôi thực sự mất 2 năm trời chẳng thể có được cho mình một thiên thần nhỏ. Lúc đó tôi đã vô cùng chán nản vì trước đó tôi có dùng thuốc tây theo bác sĩ một thời gian rồi mà không có hiệu quả.

Chia sẻ của chị Mai Thị Xuân về hành trình trị bệnh phụ khoa với Bác sĩ Lê Phương
Chia sẻ của chị Mai Thị Xuân về hành trình trị bệnh phụ khoa với Bác sĩ Lê Phương

Một lần lướt diễn đàn webtretho, tôi thấy có topic nói về việc trị bệnh buồng trứng đa nang với Bác sĩ Lê Phương. Tôi có vào tìm hiểu và thử nhắn tin cho bác sĩ theo địa chỉ mà người ta để lại. Bác sĩ Phương có trả lời tôi và khuyên tôi đến thăm khám trực tiếp tại Trung tâm để bác sĩ kiểm tra tình hình sức khỏe thực tế. Tôi đặt lịch và đến đó vào cuối tuần.

Bác sĩ Phương sau khi khám có kê đơn thuốc Phụ Khang Tán cho tôi với liệu trình 4 tháng để điều trị và cải thiện chức năng buồng trứng. Tôi có dùng thuốc theo chỉ định và thỉnh thoảng có nhắn tin tâm sự cùng Bác sĩ Phương. Nhờ có người động viên và chia sẻ, tôi đã hoàn thành liệu trình điều trị 4 tháng của mình với kết quả tốt. Sau nửa năm điều trị, tin vui đã đến với vợ chồng tôi. Thực sự cảm ơn Bác sĩ Phương và bài thuốc Phụ Khang Tán rất nhiều!”.

>> Chia sẻ của người bệnh về Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Phụ Khang Tán:

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Bác sĩ Lê Phương cũng đã nhận được khá nhiều những phản hồi tích cực của người bệnh về kinh nghiệm và khả năng điều trị của mình. Những người bệnh này đều chia sẻ Bác sĩ Lê Phương đã cùng họ đồng hành và động viên, cho họ những lời khuyên khá tốt trong suốt quá trình điều trị, giúp họ kết thúc liệu trình một cách thuận lợi.

ĐỪNG BỎ LỠ: [KHÁM PHÁ] Phụ Khang Tán có tốt không? Tổng hợp phản hồi tại webtretho

Phản hồi của người bệnh sau khi khám chữa bệnh phụ khoa với Bác sĩ Lê Phương
Phản hồi của người bệnh sau khi khám chữa bệnh phụ khoa với Bác sĩ Lê Phương

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, Bác sĩ Lê Phương đã trở thành người được các chị em tìm đến để giúp họ xóa bỏ căn bệnh phụ khoa đáng ghét. Người bệnh muốn đặt lịch thăm khám và tư vấn với Bác sĩ Lê Phương, vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ. 

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

TIN HAY CHO BẠN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.