TẦM SOÁT UNG THƯ CỔ TỬ CUNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TẠI FAVINA

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh quái ác và phổ biến xảy ra ở chị em phụ nữ. Theo các nghiên cứu ung thư tại Việt Nam thì trong các loại ung thư ở phụ nữ, ung thư cổ tử cung đứng hàng thứ hai sau ung thư vú tại Hà Nội và đứng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc phát hiện sớm, theo dõi và điều trị kịp thời là cực kì quan trọng vì loại ung thư này ở giai đoạn đầu có thể chữa khỏi. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thường không rõ ràng, vì thế, việc tầm soát ung thư cổ tử cung sớm là cách tốt nhất để phát hiện và chữa ung thư cổ tử cung kịp thời.

 Các giai đoạn phát triển của Ung thư CTC

Tại sao tầm soát ung thư cổ tử cung lại quan trọng?

Thông thường phải mất 3-7 năm để các thay đổi trong các tế bào cổ tử cung trở thành ung thư. Tầm soát ung thư cổ tử cung có thể phát hiện những thay đổi này trước khi chúng trở thành ung thư. Phụ nữ có những thay đổi ở mức nhỏ hơn nên được kiểm tra thường xuyên hơn để xem liệu tế bào của họ có trở lại bình thường hay không. Phụ nữ có những thay đổi cấp cao có thể được điều trị để loại bỏ các tế bào.

Tầm soát ung thư cổ tử cung bao gồm phương pháp Pap smear và xét nghiệm virus HPV. Cả hai xét nghiệm đều không gây đau đớn nhằm tìm ra các tế bào bất thường trên bề mặt cổ tử cung. Quá trình sàng lọc rất đơn giản và nhanh chóng.

  • Phương pháp Pap smear: Trong quá trình xét nghiệm Pap, bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ bằng nhựa hoặc kim loại, được gọi là mỏ vịt, để kiểm tra âm đạo và cổ tử cung, và thu thập một vài tế bào cũng như chất nhầy từ cổ tử cung và khu vực xung quanh nó. Các tế bào được gửi đến một phòng thí nghiệm. Bác sĩ sẽ quan sát,chẩn đoán và phát hiện các tế bào bất thường, trước khi để tế bào phát triển xâm lấn
  • Xét nghiệm HPV: Xét nghiệm HPV tìm virus (papillomavirus ở người) có thể gây ra những thay đổi tế bào. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật sinh học phân tử để khuếch tán các đoạn gen.

Các phương pháp khác như soi cổ tử cung, soi tươi dịch âm đạo,… có thể được áp dụng trong quá trình thăm khám.

Khi nào nên thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung

Phụ nữ tuổi từ 21-29 tuổi: từ 21 tuổi trở lên bạn nên thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung tại các phòng khám, bệnh viện có uy tín.

Nếu kết quả xét nghiệm Pap của bạn là bình thường, bạn có thể đợi ba năm cho đến đợt xét nghiệm Pap tiếp theo. Xét nghiệm HPV không cần thiết lúc này.

Đối với phụ nữ từ 30-65 tuổi: tham khảo ý kiến bác sỹ để xem bạn phù hợp với phương pháp nào:

Chỉ xét nghiệm Pap smear:

Nếu kết quả của bạn là bình thường, bác sĩ có thể chỉ định lần xét nghiệm Pap tiếp theo của bạn sẽ là 3 năm nữa.

Chỉ xét nghiệm HPV:

Điều này được gọi là xét nghiệm HPV chính. Nếu kết quả của bạn là bình thường, bác sĩ có thể cho bạn biết rằng bạn có thể đợi 5 năm cho đến khi kiểm tra tầm soát ung thư cổ tử cung tiếp theo.

Kết hợp xét nghiệm HPV cùng với xét nghiệm Pap:

Điều này được gọi là đồng thử nghiệm. Nếu cả hai kết quả của bạn đều bình thường, bạn có thể đợi 5 năm cho đến khi thực hiện tầm soát tiếp theo.

TẦM SOÁT UNG THƯ CỔ TỬ CUNG TẠI FAVINA HOSPITAL

 Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế thực hiện khám sàng lọc ung thư cổ tử cung sớm. Không chỉ có các bệnh viện tuyến trung ương mà các bệnh viện quốc tế, bệnh viện tư cũng ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh này.

Là một trong những đơn vị y tế đi đầu trong khám sàng lọc ung thư sớm, Phòng khám Favina đã xây dựng và triển khai gói khám tầm soát ung thư cổ tử cung với đầy đủ các danh mục khám cần thiết.

Ưu điểm tầm soát ung thư cổ tử cung tại Phòng khám Favina:

  • Trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường khám bệnh thân thiện, tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ sản khoa đầu ngành, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn như PSTW, PSHN…
  • Gói khám được thiết kế khoa học, có thể phát hiện bệnh ung thư cổ tử cung sớm.
  • Trường hợp nếu nghi ngờ, mẫu bệnh phẩm có thể gửi sang các trung tâm xét nghiệm uy tín nhất để cho kết quả xét nghiệm chính xác nhất.
  • Chi phí khám trọn gói, tiết kiệm

Trên đây là những thông tin về khám tầm soát ung thư cổ tử cung tại Phòng khám Favina.

Để được tư vấn các vấn đề về sức khỏe, khách hàng có thể liên hệ:

Phòng khám Gia đình Việt Nam – Favina Hospital

Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

Bình luận (64)

  1. Nguyễn Hương says: Trả lời


    Mình năm nay 28 tuổi đã sinh 2 bé, dạo gần đây bình hay bị ra khí hư có màu trắng đục rồi kinh nguyệt không đều thất thường, mình đọc trên mạng nhưng nhiều thông tin quá nên không biết như thế nào? phòng khám cho em hỏi em bị như vậy có phải là biểu hiện sớm của ung thư cổ tử cung không ạ? e lo lắm

    1. Bảo An says: Trả lời


      Mấy bệnh phụ khoa này không thể chủ quan được bạn ạ, nếu đã thấy có dấu hiệu bất thường rồi tốt nhất mình nên đi khám có gì còn điều trị sớm.

    2. Khánh Huyền says: Trả lời


      Mình thấy biểu hiện của bạn thì có thể là chỉ bị viêm nhiễm bình thường thôi, còn rối loạn kinh nguyệt thì có thể thay đổi do bạn vẫn đang nuôi con nhỏ mà.

    3. Kén Phụ Khoa says: Trả lời


      Chị Hương ơi biểu hiện của chị là chị bị viêm phụ khoa rồi đó, em có bán kén đặt phụ khoa chị check ib em tư vấn cho nhé.

    4. Thanh Trúc says: Trả lời


      Theo em các chị không nên dùng thuốc linh tinh, có biểu hiện khác thường thì tốt nhất nên đi khám, chị Hương nên đi khám đi chị ạ em cũng mới khám ở Favina được gần 1 tháng, các bác sĩ và nhân viên y tế ở đây nhẹ nhàng và nhiệt tình lắm.

    5. Nguyễn Hương says: Trả lời


      Thanh Trúc ơi em khám ở Favina rồi à? Em khám về bệnh gì vậy? Chị cũng muốn đi khám lắm nhưng nghĩ đến bệnh của mình là bệnh phụ nữ nên cũng ngại ấy.

    6. Thanh Trúc says: Trả lời


      Em đến siêu âm thai chị ạ, từ ngày có bầu giờ được hơn 4 tháng rồi em toàn siêu âm ở đây, à chị ơi chị đến khám đi ở Favina có bác sĩ Huy ở viện Phụ Sản Trung Ương về đó khám vào chủ nhật hàng tuần đấy.

    7. Nguyễn Hương says: Trả lời


      Thế thì may quá chủ nhật tuần này chị sẽ đến khám, pk ở quê mình mà lại có bác sĩ ở viện PSTW về thì tốt quá rồi. Cảm ơn em nhé

    8. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hương! Không biết hiện tại bạn đã đi khám và điều trị ở đâu chưa? Với tình trạng như bạn mô tả có thể bạn đang gặp một số vấn đề của bệnh lý phụ khoa. Hiện nay phòng khám đã mời bác sĩ PSTW về thứ 4 và chủ nhật hàng tuần. Bạn có thể để lại thông tin để phòng khám đặt lịch cho bạn nhé!
      Thân ái./.

  2. Minh Vương says: Trả lời


    Mình nghe về phòng khám cũng nhiều rồi nhưng chưa biết địa chỉ cụ thể ở đoạn nào đang định sang tuần về đưa mẹ đến khám vì dạo này thấy mẹ em hay bảo là bị đau bụng. Ai biết cho em xin địa chỉ cụ thể vơi?

    1. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời


      Địa chỉ phòng khám ở 135Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội bạn ạ

    2. Minh Vương says: Trả lời


      Anh Thành ơi em đi từ dưới tế tiêu lên thì là đi qua chợ à anh? em vẫn chư hình dung ra được ý :(((((

    3. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời


      Đúng rối em, em đi qua chợ xong qua cầu nhìn bên tay phải là có biển của Phòng khám đấy, em có thể liên hệ số điện thoại ở đó các bạn nhân viên hướng dẫn sẽ rõ hơn 02433989666

    4. Tomboy says: Trả lời


      anh vào google map nó hướng dẫn vào tận sân pk luôn mà :)))

    5. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn Minh Vương, địa chỉ của phòng khám là 135A, Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội. Số điện thoại hotline 0963936115. Trân Trọng

  3. Thanh Ngoan HT says: Trả lời


    Ai đã khám sở đây rồi cho em hỏi các xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung được làm trực tiếp tại phòng khám à?

    1. Phòng khám Favina says: Trả lời


      Chào Bạn, Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của phòng khám, với gói tầm soát ung thư cổ tử cung thì xét nghiêm để chẩn đoán xác định ung thư cổ tử cung sẽ được gửi trực tiếp đến bệnh viện Đại Hoạc Y HN và Viện K TW để xét nghiệm. Mẫu bệnh phẩm sẽ được bác sỹ lấy trực tiếp tại phòng khám. Bạn quan tâm dể lại số điện thoại hoặc liên hệ theo số 02433989666 bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn nhé!

    2. Thanh Ngoan HT says: Trả lời


      Mình muốn đến khám, bác sĩ của phòng khám là nam hay nữa vậy ạ? Gặp bác sĩ nam thì ngại lắm

    3. Thu Huệ says: Trả lời


      Đúng đấy vấn đề của chị em phụ nữ mà lại gặp bác sĩ nam thì ngại lắm, kiểu cứ thế nào ấy.

    4. Tuyết Min's says: Trả lời


      Nghĩ thì cũng ngại nhưng mà thôi cũng kệ các chị ạ. mình có bệnh nên khám và điều trị sớm chứ để lâu biến chứng thì khổ.

  4. Ngọc bích says: Trả lời


    Mình đi làm cả tuần nên chỉ đi khám được vào cuối tuần thôi, đang đinh cuối tuần này qua khám sức khỏe định kỳ với làm dịch vụ tầm soát ung thư cổ tử cung luôn không biết phòng khám có làm việc cuối tuần không nhỉ?

    1. Mai anh thắng says: Trả lời


      Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần đấy bạn, hôm trước mình cũng mới đi khám vào thứ 7 xong, nhưng ngày cuối tuần nên đông và phải đợi hơi lâu đấy.

    2. Phạm Giang says: Trả lời


      Chị ơi chị có thể đặt lích trước khi nào đến là sẽ được vào khám luôn đấy chị ạ, em khám thai định kỳ nên toàn đặt lịch trước đến là được vào khám luôn không phải đợi đâu ạ.

    3. Ngọc Bích says: Trả lời


      Vậy thì tốt quá rồi, nhưng đặt lịch thì mình đặt qua đâu vậy bạn Giang ơi?

    4. Phạm Giang says: Trả lời


      Chị ơi chị có thể gọi điện vào số điện thoại 0963396115 hoặc nhắn tin trên fanpage của phòng khám chị ạ, đây là page của phòng khám nè https://www.facebook.com/favinahospital/

  5. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời


    2 tuần nay mình ra khí hư nhiều , có mùi với lại khi quan hệ thì đau xong thì có ra chút máu mình đang lo lắng quá như vậy có phải mình bị ung thư không phòng khám tư vấn giúp mình với.

    1. Linh Tây says: Trả lời


      ui chị ơi em đọc thì thấy các dấu hiệu của ung thư cổ tử cung là có dáu hiệu mà chị vừa kể là ra máu bất thường sau quan hệ đấy, chị nên đi khám đi.

    2. Phòng khám Favina says: Trả lời


      Chào chị Mai, ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu hầu như không có các triệu chứng. Vì vậy, để phát hiện sớm ung thư cổ tử cung việc cần thiết là tầm soát bệnh định kỳ chị ạ. Với những triệu chứng chị mô tả là chị có thể bị viêm âm đạo và có đấu hiện bất thường ở cổ tử cung. Nhưng để kết luận có bị ung thư hay không chị cần đến khám trực tiếp. Bác sỹ sẽ khám và làm các xét nghiệm kết hợp với chẩn đoán hình ảnh. Chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo sooa 0963396115 để được tư vấn kỹ hơn cũng như đặt lịch khám cho chị ạ.

  6. Nguyễn hòa says: Trả lời


    Mẹ em năm nay 55 tuổi, đã mất kinh được 3 năm rồi tự nhiên mấy tháng nay lại thấy ra máu như có kinh vậy, như vậy là bị sao mọi người ơi?

    1. Tuyết Mai says: Trả lời


      Các mẹ tuổi đấy là tuổi mãn kinh nên sẽ có rối loạn kinh nguyệt ấy mà chắc không sao đâu em ạ, nhưng nếu mẹ em mà lo lắng quá thì nên đưa mẹ đi khám xem thể nào trước tiên là để giải quyết khâu tâm lý, mà nhỡ nếu có bệnh thì mình cũng biết và điều trị sớm em ạ

    2. Nguyễn Hòa says: Trả lời


      Vâng chị em cũng định mai đưa mẹ đi khám đây mà chưa biết ở quê mình chỗ nào khám uy tín. Mẹ em cũng lo lắng lắm.

    3. Trang Tròn says: Trả lời


      Chị Hòa cứ đưa mẹ lên phòng khám Favina này khám đi chị ạ, phòng khám sạch sẽ máy móc hiện đại mà toàn bác sỹ giỏi ở ngoài viện lớn về thôi. Đợt trước em cũng bị ngứa với ra khí hư nhiều lên đó khám gặp đúng được bác sĩ viện phụ sản trung ương khám cho, xét nghiệm thì em bị viêm âm đạo bác sỹ cho đơn thuốc về dùng bây giờ khỏi rồi chị ạ. Chị đưa mẹ lên khám xem.

    4. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hoà, với độ tuổi của mẹ bạn như vậy là đang ở tuổi mãn kinh rồi, tuy nhiên có biểu hiện bất thường như vậy thì bạn nên đưa mẹ đi kiểm tra sớm nhé, bạn có thể để lại sôd điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám qua số điện thoại hotline 0865775115 để được tư vấn kỹ hơn nhé! Trân trọng.

  7. Thảo Nguyễn says: Trả lời


    Hôm trước em có đi khám phụ khoa và siêu âm đầu dò bác sĩ bảo em có nang naboth cổ tử cung, mà hôm quá bác sĩ có tư vấn kỹ lắm rồi nhưng bây giờ em không nhớ rõ lắm, bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ?

    1. Phòng khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn Thảo Nguyễn, nang Naboth cổ tử cung là một căn bệnh lành tính, không gây ra nhiều nguy hiểm tới tính mạng của người phụ nữ. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chị em chủ quan trong việc điều trị bệnh lý này. Các nang Naboth cổ tử cung một khi phát triển đạt kích thước lớn có thể gây chèn ép cổ tử cung, làm ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản, hoặc chúng có thể vỡ ra gây tình trạng viêm nhiễm tại cổ tử cung. Do đó, việc điều trị nang Naboth cổ tử cung là điều cần thiết, bạn nên chủ động điều trị ngay khi phát hiện ra bệnh lý này. Bạn để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám qua số hotline 02433989666 để gặp bác sỹ chuyên khoa tư vấn kỹ cho bạn nhé.

  8. Hiền Emily says: Trả lời


    Chị em phụ nưa mình cứ tầm từ 30 tuổi trở nên thì em nghĩ nên đi khám phụ khoa định kì ít nhất là 1 năm 1 lần, Bệnh ung thư đúng là không trù 1 ai cả, mà bệnh ung thư cổ tử cung hình như cũng không có nhiều triệu chứng đâu. Bác hàng xòm nhà em mới mất vì bệnh ung thư cổ tử cung đấy, con bác ấy bảo bác không hề có biểu hiện gì nhưng 1 lần tình cờ đi khám cùng con gái và tiện nên khám phụ khoa luôn thế mà làm xét nghiệm và phát hiện bị ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối đấy. Nghĩ lại vẫn thấy sợ vì quá nhanh.

    1. Thảo Hoàng says: Trả lời


      Nghĩ thương chị nhỉ, nếu mà đi khám sớm thì vẫn có cơ hội điều trị đấy vì thây bảo ung thư cổ tử cung phát hiện ở giai đoạn sớm chưa di căn thì có thể mổ cắt bỏ tử cung và điều trị là được.

    2. Lan Lê Thị says: Trả lời


      Đúng rồi, bác em cũng bị ung thư cổ tử cung nhưng phát hiện sớm ở giai đoạn đầu nên mổ kịp thời, bây giờ bác vẫn khỏe mạnh bình thường đấy, nhưng thấy bảo 3 tháng phải đi khám định kỳ 1 lần.

    3. Phòng /khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn Hiền Emily, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của phòng khám. Có vấn đề gì về sức khoẻ bạn có thể liên hệ với phòng khám qua số điện thoại 0963396115.

  9. Hồng Anh says: Trả lời


    Hôm trước đến khám ở Favina thấy rất hài lòng về cách làm việc của nhân viên y tế ở đấy, bác sĩ giỏi lại nhiệt tình, các điều dưỡng thì nhanh nhẹn mình đi phòng nào cũng được tiếp đón chu đáo.

    1. Minh Tâm says: Trả lời


      Đúng vậy, mình cũng mới đến đó khám 1 lần thôi nhưng cũng rất ấn tượng, hôm đó mình bị đau bụng đến khám buổi chiều gặp bác sĩ Nhạ, bác Nhạ ngày trước làm việc ở viện 103 đấy. Khám có 1 lần thôi mà các cô nhân viên ở đấy gọi điện hỏi thăm liên tục, rồi dặn dò đủ thứ, rất ấn tượng.

    2. Ngọc Hà says: Trả lời


      Các bác sĩ ở favina rất nhiệt tình, khám xong còn cho cả số điện thoại nữa, hôm trước con bé nhà mình bị đau bụng nửa đêm gọi điện bác vẫn tư vấn nhiệt tình luôn ấy.

  10. hà lê says: Trả lời


    Phòng khám có đày đủ các chuyên khoa không nhỉ? nếu đày đủ khám ở đây luôn đỡ phải đi Hà nội

    1. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      phòng khám Favina có đầy đủ các chuyên khoa như nhi,sản,siêu âm,chụp XQ, nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng,xét nghiệm máu, khám ngoại và còn làm cả các thủ thuật nữa đấy bạn ạ. Mà cũng toàn bác sĩ ở viện lớn về cứ lên đấy khám là ok rồi, tội gì phải ra ngoài kia xa xôi lại mất công chờ đợi.

  11. Trang Đoàn says: Trả lời


    Tháng này mình bị trễ kinh, kinh nguyệt có màu đen sẫm không biết có bị sao không?

    1. Phòng khám đa khoa Favina says: Trả lời


      Chào bạn Trang Đoàn , Kinh nguyệt màu đen là một trong những biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt. Đây chính là dấu hiệu cảnh báo cơ thể của chị em đang gặp phải một vài vấn đề có ảnh hưởng tới sức khỏe.Bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 0963396115 phòng khám sẽ tư vấn và đặt lịch cho mình nhé, trân trọng!

  12. Bé Su says: Trả lời


    Giờ bệnh tật không chủ quan được đâu chị ơi, có dấu hiệu nên đi khám luôn

  13. Hồng Tây says: Trả lời


    Mình nên tạo thói quen khám phụ khoa định kì 6th-1 năm/ lần chị ạ

  14. Nam Mốc says: Trả lời


    Với dấu hiệu của bạn thì không thể khẳng định được là ung thư cổ tử cung. Nhưng mà giờ bệnh nguy hiểm lắm,nhiều bệnh chả có biểu hiện gì,tốt nhất có gì bất thường cứ đi khám cho yên tâm bạn ạ

  15. Phượng Beat says: Trả lời


    Hai tháng nay mình hay bị ra máu giữa kì kinh nguyệt mình ở ứng hòa thấy có phòng khám Favina ở trên vân đình, các bác đã ai đi khám phụ khoa ở đây chưa cho em xin ít review với nào :))

    1. Mai Hoa says: Trả lời


      Có phòng khám Favina địa chỉ 135A Thanh Ấm Vân Đình đấy chị, trước em cũng khám phụ khoa ở đấy mấy lần thấy bác sĩ điều dưỡng nhiệt tình ,dặn dò tỉ mỉ chu đáo, chuyên môn tốt mà mình đi khám không hề thấy ngại gì luôn.

  16. Kim Mun says: Trả lời


    Con mình năm nay 19 tuổi có nên tầm soát định kì không nhỉ?

    1. Phòng khám đa khoa Favina says: Trả lời


      Chào chị Kim Mun, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của phòng khám. Đối với câu hỏi của chị độ tuổi tầm soát cho con là từ 21 tuổi trở lên chị nhé, chị có thể liên hệ số 0963396115 phòng khám sẽ tư vấn và đặt lịch cho mình chị nhé.

  17. Thanh Thủy says: Trả lời


    Nghe đến ung thư cổ tử cung mà thấy sợ, em bị trễ kinh nửa năm nay với hay bị đau lưng dưới, mà công việc bận bịu quá chưa đi khám được không biết có bị sao không,mà triệu chứng này cũng sợ dễ là ung thư cổ tử cung lắm nên lo thật. Mọi người có ai bị như em không?

  18. Thúy says: Trả lời


    “Mình đọc trên trang fb của phòng khám thấy có làm tầm soát ung thư cổ tử cung nên mình làm luôn.Ưu điểm tầm soát ung thư cổ tử cung tại Phòng khám Favina:

    Trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường khám bệnh thân thiện, tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.
    Đội ngũ bác sĩ sản khoa đầu ngành, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn như PSTW, PSHN…
    Gói khám được thiết kế khoa học, có thể phát hiện bệnh ung thư cổ tử cung sớm.
    Trường hợp nếu nghi ngờ, mẫu bệnh phẩm có thể gửi sang các trung tâm xét nghiệm uy tín nhất để cho kết quả xét nghiệm chính xác nhất.
    Chi phí khám trọn gói, tiết kiệm.”

    1. Thúy Hằng says: Trả lời


      Chị làm phương pháp nào thế?

    2. Thúy says: Trả lời


      “Phòng khám có 2 phương pháp, chị làm cả 2 cho chắc em ạ Phương pháp Pap smear: Trong quá trình xét nghiệm Pap, bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ bằng nhựa hoặc kim loại, được gọi là mỏ vịt, để kiểm tra âm đạo và cổ tử cung, và thu thập một vài tế bào cũng như chất nhầy từ cổ tử cung và khu vực xung quanh nó. Các tế bào được gửi đến một phòng thí nghiệm. Bác sĩ sẽ quan sát,chẩn đoán và phát hiện các tế bào bất thường, trước khi để tế bào phát triển xâm lấn
      Xét nghiệm HPV: Xét nghiệm HPV tìm virus (papillomavirus ở người) có thể gây ra những thay đổi tế bào. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật sinh học phân tử để khuếch tán các đoạn gen.”

  19. Thúy Hằng says: Trả lời


    Vậy tiện quá hôm nào em qua làm sàng lọc mới được.

    1. Phòng khám đa khoa Favina says: Trả lời


      “Chào bạn Thúy Hằng
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các dịch vụ của phòng khám, hiện tại phòng khám Favina có làm tất cả các loại tầm soát ung thư sớm như:
      – Gói tầm soát Ung thư Tuyến Gíap
      – Gói tầm soát Ung thư Vú
      – Gói tầm soát Ung thư Dạ Dày
      – Gói tầm soát Ung thư Tiền Liệt Tuyến
      – Gói tầm soát Ung thư Phổi
      – Gói tầm soát Ung thư Gan
      – Gói tầm soát Ung thư Đại Tràng
      – Gói tầm soát Ung thư Cổ Tử Cung
      – Gói tầm soát Ung Thư Vòm Họng
      Bạn có thể chia sẻ cụ thể về tình trạng của bạn với bác sĩ chuyên khoa theo số điện thoại 0963 396 115 – 02433 989 666 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé.
      Trân Trọng!”

  20. Thanh Huệ says: Trả lời


    Phòng khám Favina vừa to đẹp , đội ngũ y bác sĩ lại giỏi về chuyên môn.

  21. Kim Dung says: Trả lời


    Sàng lọc có lâu không mn?

    1. Phòng khám đa khoa favina says: Trả lời


      Chào bạn Kim Dung,Tầm soát ung thư cổ tử cung tại phòng khám Favina bao gồm phương pháp Pap smear và xét nghiệm virus HPV. Cả hai xét nghiệm đều không gây đau đớn nhằm tìm ra các tế bào bất thường trên bề mặt cổ tử cung. Quá trình sàng lọc rất đơn giản và nhanh chóng.Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần thời gian làm việc từ 7h30 sáng- 17h00 chiều,chị có thể liên hệ theo số 0963396115 phòng khám sẽ tư vấn và đặt lịch cho mình nhé,trân trọng!

  22. says: Trả lời


    Phòng khám có khám nam khoa không vậy mn?

    1. Phòng khám đa khoa Favina says: Trả lời


      Phòng khám chào bạn Tú, Phòng khám có đầy đủ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản khám phụ khoa và nam khoa, bạn vui lòng để lại số điện thoại phòng khám sẽ tư vấn và đặt lịch cho mình nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.