Bật Mí Sự Thật Đằng Sau Mức Giá “Chỉ 1 Bát Phở Mỗi Ngày” Của Bài Thuốc Phụ Khoa 150 Tuổi Phụ Khang Đỗ Minh

Phụ Khang Đỗ Minh là “thuốc gối đầu giường” được phái nữ Việt tin tưởng chữa bệnh phụ khoa trong suốt 3 thế kỷ nay. Tuy nhiên, vấn đề chi phí chữa bệnh phụ khoa bằng bài thuốc này có giá “chỉ 1 bát phở mỗi ngày” liệu có đúng như lời đồn? Hãy cùng chuyên trang chúng tôi tìm hiểu sâu hơn qua bài viết dưới đây! 

Mức giá “ĐẮT XẮT RA MIẾNG” của bài thuốc phụ khoa Phụ Khang Đỗ Minh khiến nhiều chị em “ngã ngửa”

Thời gian qua, trên các hội nhóm mạng xã hội xuất hiện nhiều bài post mang tính tranh cãi của các chị em về giá cả bài thuốc chữa bệnh phụ khoa Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. 

Quả thực mỗi người một ý kiến, người thì chê đắt, người thì bảo hợp lý, “đắt xắt ra miếng”. Vấn đề “giá thuốc” này như “giọt nước tràn ly” làm dấy lên thực trạng tỷ lệ chị em phụ nữ ngày càng gặp nhiều các bệnh phụ khoa ở mọi lứa tuổi.

Nhưng thực tế cho thấy, giá cả một liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh chỉ dao động từ khoảng 3.000.000 VNĐ, mua 1 lại được 4 tính ra là quá rẻ cho 1 tháng sử dụng. Chi phí chỉ bằng 1 bát phở nóng đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày mà chị em có thể tự tin đánh bay nỗi ám ảnh đeo bám này thì còn gì bằng.

Vén màn “bí mật” bên trong bài thuốc làm nên mức giá gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn được lòng chị em

Tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, chuyên trang chúng tôi đã liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để tìm hiểu rõ cội nguồn và cơ chế điều trị bệnh của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh:

Bài thuốc gia truyền lâu đời, phục dựng nền YHCT Việt Nam

Trao đổi với bác sĩ Ngô Thị Hằng (GĐ điều hành tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa trên chương trình Vì sức khỏe của bạn đài Hà Nội) được biết: 

Phụ Khang Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – nhà thuốc có bề dày 5 đời làm nghề bốc thuốc chữa bệnh cứu người, nổi tiếng tại đất Hà Nam, Hà Nội từ hơn 150 năm trước. Bài thuốc được nghiên cứu bởi cụ Đỗ Minh Tư từ những năm 1860, đến nay bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc) cùng Hội đồng chuyên gia cấp cao bao gồm BS. Hằng và Ts.Bs. Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT Trung ương) phục dựng và phát triển.

Nhờ sự vượt trội cả về chất lượng lẫn hình thức sử dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ được mọi người bệnh trên khắp cả nước tin dùng, mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao, vinh dự nhận được giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. Cùng với đó, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh còn được “chọn mặt gửi vàng”, giới thiệu trên chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài PTTH Hà Nội, số phát sóng ngày 18/12/2019. Các bạn có thể xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Bài thuốc hoàn hảo nhất từ trước tới nay, với cơ chế điều trị có 1-0-2

Trải qua hơn 150 năm, bài thuốc vẫn luôn áp dụng chặt chẽ nguyên lý trị bệnh của YHCT nhằm trị bệnh từ TRONG ra NGOÀI. Tìm hiểu rõ được nguyên nhân gây bệnh phụ khoa là do chức năng của can, tâm, tỳ, thận suy yếu làm ảnh hưởng đến hai mạch nhâm, xung và từ đó sinh ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản. Do đó nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn chú trọng đến cơ chế chữa bệnh TỲ VỊ DƯỠNG HUYẾT (TRỊ BẤT TÚC) của YHCT dân tộc. 

Khi đó, tà khí trong cơ thể sẽ bị đẩy lùi, đồng thời khôi phục chính khí, nâng cao thể trạng, sức đề kháng và hệ miễn dịch cho người bệnh. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp cơ thể hình thành được một bức rào chắn kiên cố để chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài.

Dẫu hiện nay không ít đơn vị dùng công nghệ mới cải tiến các bài thuốc phụ khoa thành phiên bản thế hệ 2, 3 cho hiệu quả nhanh chóng nhưng xuyên suốt 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh nói KHÔNG với việc chữa bệnh hời hợt, nhanh tái phát. Bồi bổ cơ thể, thông kinh lạc, chăm sóc sức khỏe toàn diện và dự phòng tái phát lâu dài mới là kim chỉ nam mà bao đời nhà thuốc Đỗ Minh Đường gìn giữ.

Nói rõ hơn về Phụ Khang Đỗ Minh, một liệu trình hoàn chỉnh có sự kết hợp cùng lúc 4 phương thuốc nhỏ, mang lại tác động sâu, toàn diện vào trong cơ thể, giúp:

Công dụng thuốc phụ khang

Đảm bảo an toàn 100%, cam kết không gây tác dụng phụ

Không chỉ là lựa chọn hàng đầu giúp trị dứt điểm các chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm, Phụ Khang Đỗ Minh còn là bí kíp “gối đầu giường” của phái nữ hiện đại bởi nhà thuốc luôn đề cao tinh thần “thuốc nam cho người Việt”. Cụ thể, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chỉ sử dụng cây thuốc nam được trồng trong nước, nói “không” với rác thuốc và tân dược Trung Quốc.

Điều này có được nhờ thành phần bài thuốc, chủ yếu là thảo dược sạch đến từ nhà vườn đạt chuẩn GACP – WHO do Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Việc chủ động nguồn nguyên liệu của nhà thuốc đã góp phần bảo tồn nguồn dược liệu quý, sử dụng triệt để các dược tính thảo dược, không gây hại đến người bệnh. 

[KHÁM PHÁ NGAY: Vườn Thuốc RỘNG LỚN với Nhiều CÂY THUỐC QUÝ của ĐỖ MINH ĐƯỜNG mà ít ai biết – Đỗ Minh Đường]

Nói cụ thể hơn, bài thuốc này có chứa tới 40-50 loại cây thuốc khác nhau như xà sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đinh hương, đương quy, cam thảo, lô hội, ích mẫu, hoàng bá,… Mỗi cây thuốc sẽ có thành phần dược tính riêng biệt nhưng nó sẽ tạo thành một thể thống nhất khi được hòa trộn với nhau theo một tỷ lệ vàng bí truyền

Cùng cơ chế trị bệnh như đã nói ở trên, bài thuốc nam này có khả năng đi sâu, cắt dần căn nguyên gây bệnh và các dấu hiệu phụ khoa mà không cần xâm lấn, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Nhờ vậy, bài thuốc chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa này phù hợp với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ sau sinh, mang thai hoặc có ý định mang thai. Bài thuốc phụ khoa Đỗ Minh Đường với phác đồ 3 không: Không đau, không xâm lấn, không tác dụng phụ, người bệnh sẽ không phải lo lắng.

Dược liệu bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

Nếu thường xuyên theo dõi tất cả các kênh thông tin của nhà thuốc từ facebook, website đến kênh youtube, các bạn sẽ thấy nhà thuốc liên tục cập nhật phản hồi, chia sẻ thực tế từ người bệnh. 

Điển hình trong đó có trường hợp chị Lượng (37 tuổi, Hà Nội) – người đã từng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Nhưng sau khoảng 4 tháng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, không cần đốt viêm lộ tuyến, bệnh của chị Lượng đã khỏi dứt điểm. Và điều đáng mừng là sau khi kết thúc liệu trình điều trị, chị Lượng có tin vui “đậu thai”.

Độc giả có thể theo dõi chi tiết phản hồi của chị Lượng qua video dưới đây:

Hay như trường hợp của chị Phương Mai (24 tuổi, Hà Nội) bị viêm âm đạo, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ngứa vùng kín,… Sau khi dùng hết 1 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, bệnh viêm âm đạo của chị gần như không còn nữa. Thậm chí sau khi khỏi, chị Mai vẫn tiếp tục lấy thêm thuốc xịt và thuốc rửa Phụ Khang Đỗ Minh để vệ sinh vùng kín mỗi ngày.

Ngoài ra, còn có nhiều chị em trên khắp cả nước cũng chia sẻ kinh nghiệm và gửi những phản hồi tích cực sau khi dùng Phụ Khang Đỗ Minh: 

XEM THÊM: Phản hồi người bệnh sau khi dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh [NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT]

Quá trình khám chữa chỉn chu, tận tình nhất từ trước tới nay

Hiểu được tâm lý e ngại của phụ nữ, các chuyên gia Đỗ Minh Đường luôn đảm bảo tư vấn tận tình, mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám 1 – 1 (online hoặc offline), đảm bảo tính riêng tư nhất cho các chị em phụ nữ. Đồng thời, mọi thông tin của người bệnh sẽ được bảo mật, tuyệt đối không để lộ ra ngoài.

Hơn nữa, tại nhà thuốc, các nữ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường còn chẩn đoán bệnh theo phương pháp TỨ CHẨN của YHCT, bao gồm Vọng chẩn (nhìn, quan sát) – Văn chẩn (nghe, ngửi) – Vấn chẩn (hỏi) và Thiết chẩn (bắt mạch). Cùng với đó sẽ có thêm bước kiểm tra vùng kín để đánh giá chính xác tình trạng bệnh, từ đó xác định liệu trình riêng phù hợp thể bệnh cũng như thể trạng từng người. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng thuốc ở đây, các lương y, bác sĩ sẽ luôn đồng hành cùng người bệnh trước, trong, sau khi điều trị để hỏi han và đưa ra lời khuyên hợp lý. 

Thêm vào đó, nhà thuốc không chỉ quan tâm tới việc chữa bệnh tận gốc, phù hợp với cơ địa của từng người mà còn tạo điều kiện thuận lợi giúp mọi đối tượng người bệnh đều có cơ hội thăm khám, chăm sóc sức khỏe. Nếu người bệnh ở xa, không có thời gian đi lại, nhà thuốc sẽ hỗ trợ thăm khám online qua video call và gửi thuốc đến tận nhà. Nếu người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc sẽ có những chương trình hỗ trợ phù hợp. 

Trên đây là giải đáp về vấn đề giá thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có đi đôi với chất lượng hay không. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích ở trên đã phần nào giúp chị em hiểu hơn về bài thuốc chữa bệnh phụ khoa – Phụ Khang Đỗ Minh này và cân nhắc lựa chọn sử dụng khi không may mắc bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, mọi người có thể liên hệ đến nhà thuốc theo thông tin dưới đây:

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH

  • Tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 098 265 6070 093 2088 186
  • Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://phukhangdominh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

(Trích nguồn tapchidongy)

BÁO SUCKHOEDOISONG: Thông tin chi tiết về nguồn gốc, cơ chế thuốc Phụ khang Đỗ Minh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.