Favina Hospital tổ chức kỷ niệm ngày 20/10 cho chị em phụ nữ phòng khám.

Ngày 20 tháng 10 là ngày lễ kỷ niệm để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam.Trong ngày này có rất nhiều các hoạt động, chương trình diễn ra với những đóa hoa, những món quà ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới những người phụ nữ với những đóng góp thầm lặng mỗi ngày. Như thường lệ hàng năm,ngày 20 tháng 10 năm nay công đoàn và các đấng mày râu Favina Hospital đã lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc ý nghĩa “ Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam “  dành tặng cho những bông hồng của phòng khám.

Những lẵng hoa tươi thắm gửi tặng chị em phòng khám
Những lẵng hoa tươi thắm gửi tặng chị em phòng khám

Chương trình được diễn ra vào tối ngày 19 tháng 10 với sự tham gia của đầy đủ các thành viên phòng khám và Ban lãnh Đạo công ty.Các chị em phụ nữ Favina không chỉ xinh đẹp giỏi giang mà còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời,tất cả cùng nhau nỗ lực vì một sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh.

Toàn thể nhân viên Favina nâng ly chúc mừng ngày 20 tháng 10
Toàn thể nhân viên Favina nâng ly chúc mừng ngày 20 tháng 10

Để tạo nên một tập thể Favina vững mạnh và phát triển không ngừng trong suốt gần 4 năm qua không thể phủ nhận những đóng góp và cống hiến to lớn của chị em phụ nữ.

Tất cả các khâu chuẩn bị từ lên ý tưởng, thiết kế backdrop,đặt mua hoa, viết thiệp chúc,đặt bàn tiệc…..đều do các đấng mày râu Favina Hospital tự tay chuẩn bị.Các anh em Favina không chỉ đầu tư công sức, chất xám để tạo bất ngờ cho chị em mà tổ chức chương trình còn thay lời cảm ơn,tôn vinh những cống hiến đóng góp của những chị em đồng nghiệp đáng yêu trong phòng khám mình.Tất cả đều nhằm mang đến một ngày lễ, một chương trình đầy ý nghĩa và bất ngờ cho chị em.

Mọi ý tưởng từ chương trình đều do các đấng mày râu Favina tự tay chuẩn bị 
Mọi ý tưởng từ chương trình đều do các đấng mày râu Favina tự tay chuẩn bị

Tại buổi tiệc,đại diện Ban Lãnh Đạo Favina Hospital anh Nguyễn Hữu Cường -PGĐ Favina chia sẻ : “ Tại Favina trong hành trình phát triển gần 4 năm qua, các CBNV nữ đã ngày càng khẳng định bản thân và trở thành những cán bộ quan trọng nòng cốt của công ty.Thay mặt Ban Lãnh Đạo phòng khám tôi xin ghi nhận sự cố gắng nỗ lực cống hiến của các bạn,các ơn các bạn đã đồng hành cùng sự phát triển của công ty cho đến ngày hôm nay. Nhân dịp ngày 20 tháng 10 ngày phụ nữ Việt Nam tôi xin thay lời cho các anh em Favina xin chúc chị em phụ nữ luôn vui vẻ mạnh khỏe, hạnh phúc,chúc tất cả các bạn luôn là những bông hoa đẹp nhất ,thành công nhất trong công việc và cuộc sống.”

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                              Tin bài và ảnh: Hà Toàn