Sơ Can Bình Vị Tán 2 Đạt Chuẩn 4 Tiêu Chí Bài Thuốc Đông Y Thế Hệ 2

Ngày 15/07/2021 vừa qua, Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị bệnh dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được ra mắt, với khả năng chấm dứt mọi thể bệnh chỉ trong 45 ngày, trở thành giải pháp mới toàn diện phù hợp với các đối tượng bệnh nhân. Bài thuốc còn được giới chuyên gia đánh giá cao khi đáp ứng 100% các tiêu chí khắt khe để trở thành bài thuốc Đông y thế hệ 2 cùng nhiều “điểm sáng” khác. 

Dựa theo các số liệu y tế, tỷ lệ người mắc phải các vấn đề về dạ dày tại Việt Nam luôn có xu hướng tăng (>20% dân số) và hơn 70% người có nguy cơ bị bệnh dạ dày. Trong khi đó, các thể bệnh ngày càng dai dẳng, khó điều trị và cơ địa của người bệnh cũng khó hấp thu thuốc hơn.

Trước thực trạng này, Trung tâm Thuốc dân tộc đã hợp tác với Viện y dược dân tộc để thành lập Hội đồng nghiên cứu Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, để cải tiến bài thuốc đời đầu sao cho phù hợp với mọi cơ địa của bệnh nhân và mở rộng phạm vi ứng dụng với mọi thể bệnh.

Chủ nhiệm đề tài là Ths. Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Nội khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT và đang là Giám đốc chuyên môn Thuốc dân tộc. Đồng hành cùng bác sĩ Lan trong đội ngũ nghiên cứu đều là các chuyên gia hàng đầu Tiêu hóa trong lĩnh vực YHCT. 

Nhiều ngày tháng miệt mài, nỗ lực không ngừng tìm kiếm, sưu tầm và chắt lọc tinh hoa YHCT của các dân tộc vùng sâu vùng xa và nghiên cứu thử nghiệm, đội ngũ nghiên cứu liên tục xác định hàm lượng đặc trị bệnh dạ dày và khả năng tác động của các vị thuốc.

Đội ngũ nghiên cứu khi đang thí nghiệm, xác định hàm lượng dược tính của các vị thuốc
Đội ngũ nghiên cứu luôn nỗ lực để tìm ra công thức ưu việt nhất

Cuối cùng, đội ngũ nghiên cứu đã chọn ra 3 vị thuốc có tính đặc trị bệnh dạ dày cao nhất, đó là Củ gà ấp (người Tày), Dạ cẩm đỏ và Lá khôi tía (người Dao). Chúng có khả năng tác động mạnh, cải thiện mọi thể bệnh dạ dày một cách nhanh gọn.

Sơ can Bình vị tán thế 2 đã được hoàn thiện với nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó không thể không kể đến khả năng đáp ứng 100% tiêu chí để trở thành bài thuốc ĐÔNG Y thế hệ 2. 

Để quý bạn đọc hiểu rõ hơn về các tiêu chí cùng với những thông tin cơ bản về bài thuốc, chúng tôi đã tham vấn và ghi nhận ý kiến từ nhiều chuyên gia, trong đó bao gồm cả bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Favina – Đơn vị ứng dụng lâm sàng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2. 

Đồng thời bà cũng là người trực tiếp tham gia buổi Lễ nghiệm thu đề tài và ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, nắm rõ hơn ai hết các thông tin về bài thuốc, từ quá trình nghiên cứu cho đến ứng dụng điều trị thực tế.

“Điểm danh” các tiêu chí khắt khe của bài thuốc Đông y thế hệ 2 có trong Sơ can Bình vị tán 2

Theo TS.BS Vân Anh – Viện trưởng Viện y dược Cổ truyền dân tộc cho biết, năm 2013, tại Hội nghị Quốc tế về thuốc thảo dược được tổ chức ở Seoul Hàn Quốc đã đưa ra đầy đủ 4 tiêu chí để được đánh giá trở thành một bài thuốc Đông y thế hệ 2. 

Hội nghị, các chuyên gia cũng đã có những nhận định ở một bài thuốc Đông y thế hệ 2 cần phải đáp ứng được 4 yếu tố liên quan đến nguồn dược liệu, tính đặc trị, tính khoa học – ứng dụng lâm sàng. Cuối cùng, điểm cạnh tranh hiệu quả với thuốc Tây/ tân dược đó là sự an toàn, lành tính, không gây nhờn thuốc.

Với tư cách là đại diện cho Bệnh viện Đa khoa Favina, bà Lan Anh đã nhận định rằng: “Sơ can Bình vị tán 2 hoàn toàn có khả năng đáp ứng đầy đủ những yếu tố đó, thậm chí vượt xa hơn nữa”.

Tiêu chí 1: Nguyên liệu sạch, đạt tiêu chuẩn

Tương tư như bài thuốc thế hệ 1, Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 cũng có thành phần 100% là thảo dược thiên nhiên sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, nhóm nghiên cứu đã dành rất nhiều thời gian cho việc thực địa, tìm dược liệu và cũng để thực hiện kế hoạch nhân giống, nuôi trồng các vị thuốc bí truyền trên diện rộng để phục vụ cho việc bào chế thuốc.

Trước khi bào chế, các vị thuốc đều trải qua truy trình nghiêm ngặt, khắt khe từ chọn giống, nuôi trồng, chăm sóc cho đến thu hái đều được thực hiện bài bản đạt chuẩn GACP-WHO.

Thuốc dân tộc luôn đảm bảo cả số lượng và chất lượng của dược liệu bào chế thuốc
Thuốc dân tộc luôn đảm bảo cả số lượng và chất lượng của dược liệu bào chế thuốc

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng thuốc của bệnh nhân, Trung tâm Thuốc dân tộc còn ký kết với Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm –  Đơn vị cung ứng dược liệu đáng tin cậy nhất hiện nay. 

Vậy nên đảm bảo dược liệu sạch, đạt chuẩn và lành tính, không tạp chất, không tồn dư hóa chất.

Tiêu chí 2: Là thuốc điều trị chủ đạo, được chỉ định điều trị bệnh nặng

Như đã chia sẻ ở trên, Sơ can Bình vị tán là bài thuốc thế hệ 2 có thành phần chủ dược là 3 vị thuốc là Củ gà ấp, Dạ cẩm đỏ, Lá khôi tía. 

Ba vị thảo dược chủ lực trong bài thuốc
Ba vị thảo dược chủ lực trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán 2

Theo công thức bí truyền được lưu giữ từ nhiều đời trước của người Tày và người Dao, đây là cây thuốc dùng trong các bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày. Đồng thời, đội ngũ nghiên cứu cũng đã xác định cũng như tìm được điểm đặc biệt hiếm có trong thành phần dược tính của các vị thuốc này. Cụ thể hơn:

  • Trong Củ gà ấp: có chứa thành phần biệt dược L-tetrahydropalmatin (viết tắt L – THP) có khả năng giảm đau cực kỳ thần kỳ, cùng với một tác dụng như giúp an thần, giảm co thắt cơ trơn, kích thích dễ ngủ, hạ sốt… Rất phù hợp với bệnh nhân gặp các vấn đề về dạ dày đặc biệt sẽ khắc phục cơn đau dạ dày hiệu quả.
  • Trong Dạ cẩm đỏ: có chứa nhóm chất Alcaloid và khả năng làm giảm 27%-32% tình trạng viêm (cấp, mãn tính). Vậy nên khi dung nạp một hàm lượng vừa đủ, bệnh nhân sẽ giảm nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm, thương tổn và chấm dứt được triệu chứng đau âm ỉ, bứt rứt dạ dày…
  • Trong Lá khôi tía: có nhóm chất Alcaloid và chất kháng khuẩn cực cao, tiêu diệt được khuẩn HP, chống viêm nhiễm. Đồng thời giảm đau, làm lành sẹo và các thương tổn hiệu quả. Đặc biệt, cây thuốc này có chứa thành phần ức chế, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư dạ dày, giảm nguy cơ bị biến chứng ung thư rất tốt.

Vậy nên, khi kết hợp chúng một công thức toàn diện, phân chia tỷ lệ phù hợp đã tạo ra công thức hoàn chỉnh và chuyên sâu, có khả năng giảm đau; kích thích vết loét se lại; kháng khuẩn; an thần; ăn ngon ngủ ngon và ngăn ngừa bệnh ung thư. 

Đây cũng là bài thuốc Đông y đầu tiên và duy nhất kết hợp thành công hai nhóm chất  Alcaloid và L – THP thành công trong điều trị bệnh dạ dày, tạo ra giải pháp mới toàn diện cho bệnh nhân dạ dày.

Ngoài 3 vị thuốc trên, Sơ can Bình vị tán còn được bào chế cùng với hơn 30 thảo dược thiên nhiên khác, như: Cây hoa vàng, Tam thất,  Cây hoàng bá, Nghệ vàng,… đều có công dụng điều trị các vấn đề do bệnh dạ dày gây ra.

Sơ can Bình vị tán 2 được kỳ vọng là sự lựa chọn tối ưu mới dành cho bệnh nhân dạ dày
Sơ can Bình vị tán 2 được kỳ vọng là sự lựa chọn tối ưu mới dành cho bệnh nhân dạ dày

Với công thức chuyên biệt, được nghiên cứu kỹ lưỡng, bài thuốc được đánh giá rất cao và được kỳ vọng là giải pháp mới toàn diện dành cho mọi bệnh nhân dạ dày kể cả bệnh nặng.

Tiêu chí 3: Được nghiên cứu khoa học, thử nghiệm lâm sàng đầy đủ

Bà Lan Anh cho biết, trước khi được đưa vào phác đồ điều trị thực tế tại Thuốc dân tộc, bài thuốc đã được tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên diện rộng với hơn 400 bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Favina. Đối tượng bệnh nhân được thử nghiệm rất đa dạng, bị mọi thể bệnh – lứa tuổi. 

Vậy nên kết quả thử nghiệm sẽ đạt được kết quả tổng quan nhất. Đồng thời cũng là để khẳng định hơn nữa về khả năng đáp ứng tiêu chí thứ 2 để trở thành bài thuốc Đông y thế hệ 2.

Theo kết quả số liệu thử nghiệm trên 400 bệnh nhân được cung cấp từ bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Favina, cho thấy hiệu quả chủ trị bệnh dạ dày của bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 vô cùng khả quan. 

Điều đặc biệt, 100% bệnh nhân phản hồi bài thuốc an toàn, không bị kích ứng, không tác dụng trong suốt thời gian dùng thuốc. Trong đó 80,1% bệnh nhân khỏi bệnh dạ dày chỉ sau 1 tháng sử dụng thuốc. Sau 2 tháng theo dõi, không có dấu hiệu bị tái phát. Chi tiết hơn:

Kết quả thử nghiệm lâm sàng của bài thuốc
Kết quả thử nghiệm lâm sàng của bài thuốc

Có thể thấy rằng, Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đã có nhiều ưu thế hơn so với thế hệ 1, đó là mở rộng được phạm vi ứng dụng điều trị (mọi thể bệnh dạ dày) và rút ngắn thời gian điều trị, chấm dứt bệnh dạ dày chỉ trong 1-1,5 tháng. Đây cũng được xem là bước ngoặt mới, thêm sự lựa chọn tối ưu dành cho bệnh nhân dạ dày trong thời gian tới.

XEM CHI TIẾT: Ứng dụng tinh hoa YHCT trong nghiên cứu Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 chữa đau dạ dày

Tiêu chí 4: An toàn, lành tính, không tác dụng phụ – Cạnh tranh hiệu quả với thuốc tây/ tân dược

Như đã chia sẻ ở trên, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được bào chế từ thảo dược thiên nhiên sạch và 100% đạt chuẩn GACP-WHO, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy nên, đảm bảo an toàn và lành tình dù bệnh nhân sử dụng trong một thời gian.

Minh chứng rõ nét hơn, sau khi thử nghiệm lâm sàng bài thuốc nhận được sự đánh giá TUYỆT ĐỐI của 100% bệnh nhân là bài thuốc không gây kích ứng, không gây ra bất cứ vấn đề (kích ứng, tác dụng phụ…) trong suốt liệu trình. 

Đồng thời bài thuốc còn được đưa vào phác đồ điều trị cho đối tượng bệnh nhân có cơ địa kém hấp thu, nhạy cảm như: trẻ nhỏ, người cao tuổi và phụ nữ sau sinh (6 tháng)… 

Vậy nên, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bài thuốc để điều trị bệnh dạ dày.

Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị dạ dày – Bước đột phá mới trong giới Y học cổ truyền

Sau khi được ứng dụng hơn 10 năm, Sơ can Bình vị tán đời đầu đã khẳng định được khả năng điều trị bệnh dạ dày, giúp hàng chục ngàn bệnh nhân trên cả nước thoát khỏi nỗi ám ảnh của những cơn đau do bệnh dạ dày gây ra. Trong đó bao gồm cả người nổi tiếng trong nước như NS Chiến Thắng, NS Thu Hà và NS Trần Nhượng… 

Đồng thời bài thuốc cũng thường xuyên xuất hiện trên các trang báo, đài truyền hình lớn với vai trò là giải pháp toàn diện cho bệnh nhân dạ dày. Nhờ vậy, khi bài thuốc thế hệ 2 ra đời cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao của giới chuyên gia và sự tin tưởng của người bệnh.

Bài thuốc được công nhận là bài thuốc Đông y thế hệ mới theo tiêu chuẩn Quốc tế
Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc Đông y thế hệ mới theo tiêu chuẩn Quốc tế

Đồng thời cũng là bước đệm để bài thuốc thế hệ 2 có thể phát triển toàn diện hơn nữa, đặc biệt Sơ can Bình vị tán 2 bảo toàn và phát huy tối đa được sức mạnh “3 MŨI NHỌN” điều trị DỨT ĐIỂM bệnh dạ dày từ bài thuốc đời đầu, đó là:

Giải quyết triệu chứng – Loại bỏ tác nhân gây bệnh (khuẩn HP – nếu có) – Phục hồi thương tổn và chức năng dạ dày, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Dựa theo khuyến cáo của đội ngũ nghiên cứu, bệnh nhân nên sử dụng đồng thời bài thuốc thế hệ 1 và 2 khi điều trị bệnh dạ dày để TÍCH HỢP CƠ CHẾ – TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU, bổ trợ nhau để xử lý bệnh nhanh gọn nhất. Chính vì vậy, thời gian điều trị được rút ngắn chỉ trong 45 ngày (1-1,5), ngăn ngừa được tối đa tình trạng bệnh tái phát.

Dưới đây là một số phản hồi từ chính người trong cuộc – Bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán trong cuộc thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Đa khoa Favina.

Anh Đức Bình (25 tuổi, nhân viên văn phòng) bị viêm loét dạ dày và dương tính khuẩn HP độ 2, triệu chứng chủ yếu là đau bụng âm ỉ, ngủ không ngon giấc, ợ chua, chướng bụng, buồn nôn… Anh đã được chỉ định sử dụng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 kèm bài thuốc đời đầu kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Anh chia sẻ thêm về hành trình chữa bệnh của mình:

“15 ngày sau khi uống thuốc, tôi đã cảm thấy có dấu hiệu thuyên giảm triệu chứng bệnh, gần như không còn đau rát thượng vị, ợ hơi… Tôi ăn uống lành mạnh, không rượu bia, sau 1 tháng, tôi được bác sĩ ghi nhận khỏi bệnh dạ dày, tôi cũng có đi nội soi và xét nghiệm,thì không còn nhiễm HP. Phải nói thuốc vô cùng tốt, vừa tiện lợi, dễ uống vừa lành tính mà hiệu quả lại nhanh đến vậy.”

Lộ trình điều trị chung các thể bệnh dạ dày
Lộ trình điều trị chung các thể bệnh dạ dày

Bác Trần Dung (65 tuổi) bị đau dạ dày kèm trào ngược. Sau 1 năm điều trị bằng Tây y nhưng không cải thiện, đã lựa chọn tìm đến Đông y và tại Bệnh viện Đa khoa Favina bác được chỉ định phác đồ sử dụng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 kết hợp thế hệ 1 trong 1 tháng.

Bác chia sẻ thêm: “Thực sự khi chuyển sang Sơ can Bình vị tán, tôi thấy thể trạng mình tốt lên rất nhiều, không còn đau đớn và chỉ sau 1 tháng đã được ghi nhận khỏi bệnh rồi, vô cùng vui mừng.”

Mỗi bệnh nhân đều có những nỗi khổ riêng về bệnh tật và việc lựa chọn được cho mình một bài thuốc phù hợp chưa bao giờ là đơn giản. Hy vọng với nội dung chia sẻ ở trên về sự an toàn, hiệu quả và khả năng đáp ứng 4 tiêu chí để trở thành bài thuốc Đông y thế hệ 2 của Sơ can Bình vị tán 2 đã giúp bạn tìm được phương thuốc dành cho riêng mình!

Hãy tìm đến chuyên gia ngay từ bây giờ để chấm dứt mọi vấn đề do bệnh dạ dày gây ra càng sớm càng tốt!

XEM THÊM:

  • Sơ can Bình vị tán thế hệ 2: Giải pháp MỚI cho bệnh nhân dạ dày MÃN TÍNH

Bình luận (90)

  1. Trần Anh Khoa says: Trả lời


    Xin chào, cho tôi hỏi trung tâm Thuốc Dân Tộc bán thuốc này ở đâu ạ?

  2. Mai Dang says: Trả lời


    Cho tôi hỏi thuốc Sơ can bình vị tán thế hệ 2 này có khác thế nào so với thế hệ 1, và thuốc có đảm bảo hết bệnh như quảng cáo ở trên không?

    1. Huỳnh Văn Long says: Trả lời


      Bạn tôi tên Sơn có điều trị với bài thuốc Sơ can Bình vị thế hệ 1, bạn ấy bảo là cũng rất là hiệu quả. sự khác nhau ở chỗ là mỗi thế hệ sẽ đặc trị về 1 chứng bệnh khác nhau.Ví dụ như là thế hệ 1 đặc trị về Hội chứng trào ngược – Thực quản và Viêm loét do vi khuẩn Hp gây ra. Sơ can bình vị Thế hệ 2 đặc trị về viêm dạ dày, viêm sung huyết, viêm teo niêm mạc, phù nề….. Bạn Sơn có kể với tôi là bạn ấy dùng đúng liều bác sỹ kê, đã khỏi trên 90% bênh sau 1 liệu trình, và BS khuyên bạn ấy uống duy trì với liều duy trì sẽ dần hồi phục bệnh hoàn toàn.

  3. Huỳnh says: Trả lời


    Cho hỏi liệu trình điều trị bao lâu thì thấy đỡ?

    1. Lê Văn Hùng says: Trả lời


      Bác sỹ kê cho tôi liệu trình 1,5 tháng, tôi uống thuốc 7 ngày đầu chưa thấy tác dụng nhiều, bác có tư vấn là thuốc phải có thời gian ngấm thuốc, nên tôi vẫn tiếp tục điều trị, và sau đó tôi thấy bệnh dạ dày tôi bớt đau từng ngày, hiện tôi đã uống thuốc được 1 tháng rồi, cảm thấy ăn ngon, ngủ được hơn trước. Tôi sẽ uống hết liệu trình mà Bác sỹ cho sau đó tái lại lại.

  4. Mai Trang says: Trả lời


    Cho tôi hỏi trung tâm có ở Tp.HCM không, thuốc có tốt không?

    1. Quỳnh Thanh Lam says: Trả lời


      Chào bạn Mai Trang, tôi có đi khám và điều trị tại trung tâm, chi nhánh ở HCM là số 145, đường Hoa Lan, P2, quận Phú Nhuận. Tôi bị đau dạ dày đã nhiều năm, điều trị nhiều nơi không khỏi, sau 1 liệu trình điều bác sỹ kê cho tôi, hiện nay gần như tôi đã khỏi hoàn toàn.

    2. Đức says: Trả lời


      Bạn Quỳnh Thanh Lam nói đúng rồi, tôi cũng là bệnh nhân đa dạ dày mãn tính, Được bác sỹ kê thuốc sơ can bình vị tán kết hợp Cao bình vị, 1 ngày uống 3 lần, cứ vậy mà tôi kiên trì, và kết quả thật tuyệt vời.

    3. Hoàng Oanh says: Trả lời


      Ba mình do rượu bia nhiều, viêm dạ dày mãn tính, mà điều trị 3 tháng dứt điểm bệnh luôn tới bây giờ. Tôi cũng tìm hiểu qua mạng từ link này https://benhvienfavina.vn/so-can-binh-vi-tan-22896.html

  5. Trần Thị Hoa says: Trả lời


    Thuốc này là dạng thuốc viên hay dạng nước ạ, nhà em có con nhỏ, làm văn phòng nên ko có điều kiện nấu thuốc

    1. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc này có dạng thuốc viên và dạng cao đặc bạn ơi, trung tâm nghiên cứu đã bào chế sẳn dùng rồi, ko cần phải nấu sắc tốn thời gian, với lại nếu mình nấu sắc không đúng phương pháp cũng không ra hết thuốc được.

    2. Tuấn Vũ says: Trả lời


      Có thuốc đã bào chế rồi thì hay quá, vừa dễ uống lại vừa thuận tiện cho người bệnh. tối sẽ sắp xếp lên trung tâm khám.

    3. Tiến Dũng says: Trả lời


      Không biết là thuốc này có tác dụng phụ gì nhiều như thuốc tây không

    4. Yến says: Trả lời


      Tôi có uống Sơ can bình vị tán rồi bạn, cảm thấy người mát mẻ, dễ chiu, gần như tôi không cảm thấy bất kỳ 1 tác dụng phụ nào cả.

  6. Võ Thi Em says: Trả lời


    Bác sỹ ơi, em đang có thai 4 tháng, mà bị đau dạ dày thì em có điều với thuốc này được không ạ?

    1. An says: Trả lời


      Tôi cũng đang có thai 5 tháng, do đau dạ dày quá nên đi khám, bác sỹ kê thuốc theo đúng tình trạng bệnh và thể trạng của tôi, tôi nghĩ là thuốc đông y hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lành tính, nên phụ nữ có thai vẫn dùng được. Và sau 1 tháng dùng thuốc tôi thấy bệnh bớt hẳn và thai nhi vẫn khỏe mạnh.

  7. Trần Đức Trung says: Trả lời


    Tôi muốn đến trực tiếp phòng khám để bắt mạch thì có chờ lâu không bác sỹ? Mà khám ở chỗ trung tâm này tiền khám mấy thế ạ?

    1. Nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Tôi có đến khám bệnh viêm dạ dày cho ba tôi, thấy phòng khám khá là đông những bệnh nhân bênh như tôi, nhưng tôi thấy bác sỹ khám rất chuẩn thời gian quy định của bộ y tế là khám không dưới 15 phút, có những bệnh nhân bệnh nặng thì bác sỹ khám kỹ hơn, lâu 1 chút nhưng trong thời gian chờ đợi. Nhân viên phòng khám rất ân cần chú đáo, niềm nở, có trà thanh lọc mát gan và trà đông trùng hạ thảo mời khách, phòng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, wifi mạnh, tôi ko có cảm giác gì là đợi lâu cả.

    2. Hồ Thị Thu Hoài says: Trả lời


      Tôi cũng không thấy đợi chờ lâu đâu ban, với lại nếu bạn khám và điều trị tại trung tâm, sẽ được hoàn toàn miễn phí khám bệnh bạn ơi, tôi thấy như vậy rất hợp lý.

  8. Nguyễn Hiền says: Trả lời


    Tôi rất an tâm khi điều trị bài thuốc sơ can bình vị tán tại trung tâm thuốc dân tộc, Bác sỹ chuyên môn cao, thăm khám kỹ, tư vấn nhiệt tình. Bác sỹ còn chủ động kết bạn zalo để trong thời gian điều trị, bác sỹ nhắn tin, gọi điện chăm sóc nữa, thật tuyệt vời và cảm ơn đến đội ngũ YBS tại Trung tâm thuốc dân tộc.

  9. Ngô Anh Toàn says: Trả lời


    Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng được hơn 10 năm, nội soi có nhiễm vi khuẩn HP. Tôi điều trị ở nhiều BV lớn không hết, chỉ đỡ 1 thời gian là bị tái lại, thì điều trị bao lâu và liệu trình thuốc thế nào bác sỹ

    1. Ngọc Thơ says: Trả lời


      Tôi cũng bênh giống như bạn, sau 3 tháng điều trị bài thuốc sơ can bình vị tán, tôi đã không còn đau dạ dày nữa, cảm ơn bác sỹ

    2. Mai Hướng says: Trả lời


      Lúc trước tôi cũng bản thân tôi cũng bị nhiễm HP. Điều trị với bài thuốc sơ can bình tán thế hệ 2, mất có 2 tháng thôi mà tôi đã thấy bệnh giảm và có cải thiện rõ rệt luôn

    3. Trần Khoa Nam says: Trả lời


      Tôi bị nhiễm khuẩn HP chủng kháng thuốc, không điều trị khỏi được, may mắn là tôi được người bạn giới thiệu bài thuốc sơ can bình vị Viêm loét – Hp của trung tâm Thuốc Dân Tộc. sau thời gian điều trị, tôi đi nội soi kiểm tra thì bất ngờ là kết quả âm tính. và cũng ko còn triệu chứng gì về bệnh dạ dày nữa, rất cảm ơn trung tâm và các bác sỹ.

  10. Hoàng Sơn says: Trả lời


    Trong quá trình điều trị có phải ăn uống kiêng cử gì không

    1. Du Du says: Trả lời


      Bác sỹ có dăn tôi cử ăn quá chua, quá cay, các thức ăn có tính nóng, đặc biệt là rượu bia thuốc lá. Nhưng tôi lại ko bỏ được. Bây giờ bệnh tôi nặng hơn trước. Bác sỹ nói khó điều trị hơn. Bác sỹ nói tôi phải điều trị bằng bài thuốc Sơ can bình vị tán thế hệ 2 mới có thể cải thiện được. Tôi đã quyết tâm nghe theo lời bác sỹ, nay tôi đã đỡ bệnh rất là nhiều rồi

    2. Mỹ Hạnh says: Trả lời


      Dạ, em được bác sỹ dặn rất kỹ là trong bệnh viêm dạ dày, nên cử đồ ăn, thức uống quá chua, quá cay, rượu bia, thuốc lá, cà phê anh ơi. Nếu anh có trào ngược dạ dày thục quản thì bạn phải ăn chậm nhai kỹ, không ăn quá no, khi ăn xong phải ngồi nghỉ 20 phút trở lên không được nằm liền anh nha

  11. Huyền Anna says: Trả lời


    Thuốc quảng cáo là thuốc dởm phải không ạ, tôi có mua mấy loại thuốc dạ dày khác cũng quảng cáo, mà uống hoài không hết bệnh.

    1. Nam Trần says: Trả lời


      Bạn ơi, không hoàn toàn là như vậy đâu bạn, trung tâm thuốc dân tộc gần nhà tôi này, trung tâm đã thành lập và khám chữa bệnh hơn 10 năm rồi. Tôi cũng qua trung tâm điều trị bệnh viêm dạ dày, và hiện tại tôi rất khỏe. Bạn phải xác định được thông tin quảng cáo đó nguồn gốc từ đâu, có sơ sở uy tín hay không.

    2. Lâm Hoài Thu says: Trả lời


      Tôi thấy Bài thuốc này được lên sóng truyền hình VTV2, với Bs Tuyết Lan nữa thì tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào thuốc
      tôi chia sẻ cho bạn xem nè https://thuocdantoc.vn/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-benh-da-day-thuoc-dan-toc.html

  12. Hoàng Nghĩa says: Trả lời


    Nhiều lúc tôi cảm thấy tuyệt vọng với căn bệnh trào ngược dạ dày mọi người ạ, uống thuốc tây hoài không khỏi bệnh

    1. Minh Khải says: Trả lời


      Hoàng Nghĩa ơi, bài thuốc sơ can bình vị tán của Trung tâm thuốc dân tộc rất hiệu quả, mẹ tôi đã hết bệnh trào ngược rồi

    2. Ngô Ngọc Phát says: Trả lời


      Bạn đừng lo, đến với Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ được các bác sỹ tận tâm, tận tình chữa trị nha bạn. Thằng bạn cùng phòng trọ với tôi cũng giống như bạn vậy đó, mà nó uống thuốc có 3 tháng là hết luôn tới bây giờ không thất than đau bụng nữa luôn.

  13. Anh Hai Lúa says: Trả lời


    chào Bác sỹ , tôi ở xa, ở miền tây, không có điều kiện đi khám thì điều trị như thế nào ạ?

    1. Ba Hưng says: Trả lời


      Tôi cũng ở miền tây, tôi gọi số hotline của bác sỹ Thuốc Dân tộc số 0961825886, được bác sỹ khám bệnh từ xa cho tôi và gửi thuốc cho tôi qua đường bưu điện và được bác sỹ thăm hỏi thường xuyên định kỳ mỗi 15 ngày 1 lần. Tôi rất an tâm.

    2. Tôn Nữ Kiều My says: Trả lời


      Tôi ở Huế, tôi cũng gọi đến số bác sỹ 0961825886, bác sỹ yêu cầu tôi gửi hình ảnh hồ sơ bệnh án, đơn thuốc và các kết quả cận lâm sàn, Bs khám qua zalo cho tôi và gưi thuốc qua đường bưu điện, tiện cho tôi không phải đi xa

  14. Xuyến Kim says: Trả lời


    Con gái tôi hiện đang là sinh viên, cháu bị đau dạ dày nhiều năm này, cũng uống nhiều thuốc nhưng không khỏi dứt điểm, bây giờ uống thuốc sơ can bình vị tán có thể khỏi hẳn được hay không

    1. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời


      Chồng tôi đang bị bệnh dạ dày hơn một năm nay. Do công việc của chồng tôi làm kinh doanh nên thường suyên phải sử dụng bia rượu hàng ngày, thời gian ăn uống cũng thất thường nên cách đây 2 năm lúc đấy chồng tôi thường suyên kêu đau bụng, đầy hơi, đi phân táo chắc khó chịu quá nên đi viện khám thì được kết luận là viêm loét hang vị dạ dày. Thời gian đầu thì chồng tôi chỉ sử dụng thuốc của viện, dùng trong khoảng 2 tuần thì thấy bệnh ổn nên mọi sinh hoạt, công việc hàng ngày chồng tôi vẫn duy trì, rượu bia tôi có nhắc chồng hạn chế mà chồng tôi bảo công việc không thể tránh được. Kết quả là chỉ 3 tháng sau bệnh đau dạ dày của chồng tôi lại tái phát, chồng tôi bảo lúc nào cảm thấy đầy tức bụng chướng lên tận ngực, nóng rát phần thượng vị rất nhiều. Sau đó tôi có xem mấy bài viết về thuốc đông y và biết đến thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc. Rồi 2 vợ chồng tôi có đến trung tâm để đăng ký khám. Sau khi đăng ký xong chúng tôi lên tầng 2 khám bác sĩ Tuyết Lan. Bác sĩ xem hồ sơ bệnh an của chồng tôi, có bắt mạch rồi kiểm tra lưỡi. Rồi tư vấn các thứ. Rồi 2 vợ chồng quyết định lấy thuốc. Sau 1 tháng thì chồng tôi đỡ nhiều, người không khó chịu. Rồi chúng tôi đến khám lần nuwaxvaf lấy thêm tháng thuốc thứ 2. Sau 2 tháng đó thì chồng tôi khỏi hẳn. Phải nói là thuốc đông y điều trị dạ dày tác dụng nó rất tốt

      1. Quân Sin says:


        Thấy trên nhiều diễn đàn sức khỏe có nhiều ngừoi nhắc tới thuốc này mà không rõ hiệu quả thế nào, thấy rất nhiều người nói đã chữa khỏi ở đây không bị tái lai, tôi cũng đang hơi lắn tăn

      2. Nhài says:


        Giờ điều trị theo tây y không ăn thua, cứ uống thuốc thì thấy êm êm một thời gian sau lại đâu bào đó mặc dù cũng kiêng khem mọi thứ rất là cẩn thận chứ không phải là không đau sau đó phải uống thuốc sơ can bình vị tán loại chuyên điều trị hp đấy thì tôi mới hết được viêm loét dạ dày hp, thuốc này nhận được nhiều phản hồi của bệnh nhân khi điều trị rồi http://www.tapchidongy.org/chia-se-cua-nguoi-lam-me-co-con-bi-dau-da-day-hp.html

      3. Thiết Pham says:


        Thuốc này tôi uống rồi, thuốc tốt, uống thuốc không mệt như uống thuốc tây, uống vào thấy người khoẻ ra, tối đang kiên chì uống tháng thứ 2, mong rằng bệnh sẽ ổn.

      4. Rai Tun says:


        Như trong bài thì thuốc ở dạng lọ, như vậy thì thuốc này không cần phải đun hay sắc gì đúng không, thời buổi này ngại nhất là khoản phải đun với sắc thuốc

      5. Nguyễn Thị Ánh says:


        Thuốc này có nhiều loại liền, như bản thân tôi hiện tại đang uống 3 loại nhưng không có loại nào là phải đun hay sắc hết, thuốc đều đóng lọ hết mà không pha sắc, uống với nước luôn

  15. Phuong says: Trả lời


    Tôi hiện đang bị đau dạ dày, cụ thể là loét hành tá tràng, viêm hang vị (có nhiễm khuẩn HP). Tôi đã điều trị bằng thuốc tây nhưng không khỏi, hiện tại vẫn còn đau. Tôi tìm hiểu thấy có thuốc sơ can bình vị tán nhiều người dùng và khen thuốc có tác dụng tốt tuy nhiên không biết liệu trình điều trị thế nào, dùng bao lâu và bao nhiêu thuốc thì mới khỏi được bệnh của tôi?

    1. Thành PT says: Trả lời


      Tôi thấy mọi người dùng thuốc theo liệu trình là 2,3 hoặc 4 tháng, cùng tùy bệnh và cơ địa nữa hay sao ấy mà. Tôi định tới đó khám thử sem sao cho cẩn thận, chứ mua thuốc mà bảo mua online như quần áo cũng thấy hơi ghê ghê. mặc dù nhà tớ mà tới trung tâm đó thì cũng xa tit mù.hic.nhưng mà khám hết bn nhỉ có ai biết ko?

      1. nguyen hai anh says:


        Phi kham 200 nhe!Minh moi den kham luc sang dong lam hay do di vao CN k biet.Doi hon 1 tieng moi duoc len kham nhung ma bs kham cung ky,trao doi nhieu nen cung thay yen tam

      2. Quy says:


        mình bác sĩ gọi tư vấn online đây. sau gửi thuốc về tận nhà, cả thời gian điều trị thường xuyên thăm hỏi, nói chung là chả thấy ở đâu mà bs vừa có tâm vừa có tầm như ở trung tâm thuốc dân tộc này luôn

      3. Nguyễn Thị Mai Linh says:


        Thấy trong bài nói uống thuốc nỳ 1,5 tháng là khỏi được bệnh mà chắc biết thực hư có đúng như vậy hay không, nhiều thuốc đông y là tôi thấy phải uống thuốc trong một thời giandaif mới có thể khỏi được bệnh

      4. Hoàng Chinh says:


        Tôi uống sơ can đặc trị + giải độc + sơ can trào ngược 3 loại kết hợp, tôi uống được nửa tháng rồi mà đã thấy đỡ nhiều nên tháng rưỡi mà khỏi là hoàn toàn có thể được. Bác sĩ có nói với tôi là thế hệ 2 tốt hơn 1 nên thời gian khỏi nhanh. Hiện tại cố gắng kiên rì để bệnh khỏi hoàn toàn

  16. Khánh khánh says: Trả lời


    Em mới đi nội soi dạ dày, Kết quả loét hang vị, môn vị. Nhiễm HP(++) thì em có dùng thuốc sơ can bình vị tán được ko ah? Bạn em bị viêm loét dạ dày dùng thuốc này khỏi bệnh đã mách cho em tuy nhiên 2 đứa 2 bênh khác nhau nên em chưa dám mua về để dùng. Có ai bị bệnh giống em mà dùng thuốc sơ can bình vị tán rồi ko ạh thì tư vấn cho em với. mà thấy bảo ở đây có bác sỹ giỏi lắm phải không vậy?

    1. Nguyễn Đức Thắng says: Trả lời


      Đúng rồi. có bác sĩ lan và bác sĩ tuấn nữa. các bác sĩ giỏi lắm có kinh nghiệm mấy chục năm nay, toàn trưởng khoa của bệnh viện y học cổ truyền trung ương nên cứ yên tâm mà điều trị bạn ạ, cứ lên mạng đánh tên bác sĩ tại trung tâm thuốc dân tộc là ra. Tôi gửi cho xem 1 bài trước https://www.doisongphapluat.com/gioi-thieu-ve-trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-a286762.html

    2. chanhxxx says: Trả lời


      Tôi đang được bác sĩ Lan khám và kê đơn,bác sĩ khám và tư vấn kỹ nên bạn đến khám có thể đặt lịch bác sĩ để khám, nếu khám bác sĩ nhớ gọi điện đặt lịch trước

    3. Nguyễn Lan says: Trả lời


      Tôi ở Thanh Hóa. bị dạ dày và trào ngược nữa, ăn uống khó tiêu ấy vậy mà được ông bạn giới thiệu đến bác sĩ Tuấn, tôi cũng đến trực tiếp để khám và bác sĩ Tuấn điều trị cho tôi, lúc đầu uống được 3 ngày thuốc thấy các triệu chứng vẫn còn, nhưng nhớ bs dặn là kiên kì tuân thủ đúng phác đồ thế là cũng kiên trì đc hơn 2 tháng đến lúc đó hết hẳn các triệu chứng rồi đến tái khám. bs bảo k cần uống nữa, giờ thì ăn uống sinh hoạt cũng phải điều chỉnh chút để không bị tái phát. giờ t cũng bỏ hẳn rượu và đồ cay nóng rồi.

    4. PD Nguyễn says: Trả lời


      Thấy uống thuốc là cần phải kiêng khem mà không biết kiêng khem lau không hay phải kiêng khem trong một thời gian dài mới mong bệnh không tái phát

      1. Huyên Chân 97 says:


        Thời gian kiêng quan trọng nhất là trong thời gian uống thuốc và sau thời điên điều trị khỏi khoảng 1-2 tháng gì đó, lúc đó để dạ dày hoàn toàn bình phục, sau đó bắt đầu dùng lại những món đã kiêng, ăn ít một, ít một

  17. Ngọc Xumo says: Trả lời


    Thuốc thì tốt nhưng mà thảo dược ấy, nguồn dược liệu ấy liệu ở đây có đảm bảo hay không, trên ti vi thấy nhắc nhiều đến việc thỉnh thoảng việt nam mình vẫn nhập dược liệu của trung quốc ấy

    1. nguyễn thị mai says: Trả lời


      giờ dược liệu bẩn nhiều nên mình cũng sợ thuốc đông y lắm, nhưng từ hôi biết đến trung tâm thuốc dân tộc là yên tâm hẳn, nhà mình trước đó có điều trị chho con gái bệnh viêm da cơ địa tại trung tâm còn mình hiện đang điều trị dạ dày

      1. Nguyen Thi Mỹ Linh says:


        Ở trung tâm thuốc dân tộc này thì đúng là từ dịch vụ đến bác sĩ đến chất lượng thuốc tốt thật. đúng là k thấy có cái trung tâm nào bán thuốc vớ vẩn mà tồn tại được ở Hà Nội hơn chục năm không.rồi lại có đội ngũ bác sĩ có hàng mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề. trước mình cũng cho ông ngoại qua đây để điều trị. ông uống thuốc ở đây được hơn 1 tháng thấy bụng dạ êm hẳn, không bị đầy hơi và ợ hơi ợ chua nữa.

      2. Momo Shop says:


        Địa chỉ trung tâm ở đây vậy mn? trong bài viết không thấy nhắc gì đến địa chỉ để còn biết đường đến khám

      3. Hà My says:


        Dành cho bác nào chưa biết địa chỉ nhé. ngoài giờ làm việc các bác nên gọi trước để bs sắp xếp thời gian
        Cs1: B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định ,Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân ,Hà Nội.Đt: (024) 7109 6699.làm việc từ 8h-17h30
        Cs2: 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM Đt:(028) 71096699 Thời gian làm việc từ 8h -17h30

  18. Nguyễn Việt says: Trả lời


    Chi phí 1 tháng thuốc là bao nhiêu vậy ? Thuốc này về phải tự sắc à , hay trung tâm sắc sẵn cho , thấy thế hệ 2 chắc là tốt

    1. Hải Yến says: Trả lời


      Đây là thuốc sẵn dạng viên hoàn và cao rồi chị nhé, không phải là thuốc thang sắc đâu nên chị không phải lo khoản sắc thuốc nữa. Tôi đang uống thuốc và thấy thuốc rất dễ uống, tiện nhiều

      1. Trang Moon says:


        Trước kia mỗi lần uống thuốc đông y là phải mua ấm đất về mới sắc được thuốc. Bây giờ dùng thuốc dạng viên hoàn với cao cô đặc thế này đi đâu mang theo cũng tiện nhưng không biết chất lượng như thế nào có đảm bảo hay không

      2. Nguyễn Hương Ly says:


        Dĩ nhiên là td vẫn tốt bằng thì người ta mới bào chế ở dạng tiện lợi, chứ thuốc mà k tốt bằng thì bào chế làm giờ, giờ thời buổi công nghệ hết rồi nên k phải lo lắng gì hết

  19. Trịnh Xuân Thanh says: Trả lời


    Tôi bị viêm hang vị dạ dày thực quản có HP uống thuốc sơ can bình vị tán này chữa khỏi được không? Tôi đi khám tây y bác sĩ nói phải điều trị kháng sinh nhưng dùng 2 tháng thuốc kháng sinh rồi mà bệnh không hết

    1. Nguyễn Thanh Duy says: Trả lời


      Điều trị tây y chỉ giảm được triệu chứng thôi bác ơi, em điều trị thuốc tây mãi rồi không khỏi cũng phải dùng đông y này, điều trị đông y là chữa vào gốc bệnh thì mới khỏi được, với cả uống thuốc đông y không có tác dụng phụ đâu. Có bài viết về thuốc sơ can bình vị tán chữa Hp đây https://www.dongyvietnam.org/so-can-binh-vi-tan-dac-tri-vi-khuan-hp.html

    2. Phan Văn Đức says: Trả lời


      Em cũng bị bệnh y như bác, dùng thuốc tây được 10 ngày thấy không đỡ mà nhiều kháng sinh quá nên người cứ khó chịu, hay lơ mơ, em chuyển điều trị đông y ngay. Mà trộm vía gặp được thầy được thuốc em uống bài sơ can bình vi tán này được 3 tháng đi test lại thì HP âm tính, dạ dày không đau và khó chịu gò’

      1. xuan truong says:


        em cung dang tim kiem may cho uong thuoc dong y de dieu tri hp xem nhu the nao chu tinh trang uong nhieu khang sinh lam em cung so

  20. Cô Giáo Hạnh says: Trả lời


    Thuốc sơ can bình vị tán thế hệ 2 này là của trung tâm thuốc dân tộc phải không? Có khám thứ 7, chủ nhật không

    1. Hiền Thanh Xuân says: Trả lời


      Ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thời gian làm việc buổi sáng từ 08h00-12h00, chiều từ 14h00-17h30 bạn nhé. Bạn gọi điện vào số 024 7109 6699 để gọi điện đặt lịch nhé

    2. Nguyễn Thị Chung says: Trả lời


      Làm cả thứ 7 và chủ nhật thì thuận tiền, để sáng thứ 7 này tôi sắp xếp thời gian để qua thăm khám tận nơi. Mấy lần muốn đi nhưng cứ phải xin nghỉ nên không có thích

  21. Ánh Trần says: Trả lời


    Mỗi lọ thuốc sơ can bình vị tán như ảnh trong bài thì bao nhiêu tiền, uống thuốc trong thời gian bao lâu thì khỏi được bệnh

    1. Lệ Quyên Nguyễn says: Trả lời


      Lọ đấy là lọ thuốc đặc trị thôi chứ khi điều trị không phải chỉ có uống mỗi loại đấy đâu mà còn phải kết hợp nhiều loại với nhau để uống đó. Như tôi bị trào ngược dạ dày thì bác sĩ sẽ thêm thuốc đặc trị trào ngược dạ dày nữa. Chi phí điều trị thì khoảng 2 triệu 1 thán

      1. Lê Hương says:


        ôi, tưởng mỗi loại thôi nhưng kôg ngờ phải kết hợp nhiều loại như vậy cơ ah. Nếu mà kết hợp nhiều loại như vậy thì uống thuốc có quá khó uống hay kôg, trước giờ mình cũng hơi ngại vấn đề uống thuốc

      2. Giang says:


        Đã là thuốc thì nó có hơi khó uống một chút thôi chứ không hề khó uống lắm đâu. Thuốc thì cũng được bào chế dạng tiện lợi rồi, có nước là có thể uống được luôn rồi

  22. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


    Tôi muốn dùng thuốc nhưng tình hình dịch bệnh phức tạp đi lại khó khăn có cách nào để mua được thuốc không

    1. Mãi mãi là bao xa says: Trả lời


      Đi khám bệnh vẫn được đi mà bạn tt vẫn làm việc đấy ạ, e cũng vừa đưa mẹ đến khám hôm thứ 7 vừa rồi xong, thứ 7 đường thông hè thoáng nên cũng ít người

      1. Hạnh Nguyễn says:


        Mình ở mãi Hải Dương bạn ơi. giờ đi Hà Nội thì hơi khó, nên mới hỏi mọi người cách làm sao để mua được thuốc

      2. Thanh Nhàn says:


        Chị gọi điện số này 0983.684.155 hoặc nhắn vào số này https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc đến trung tâm bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc qua bưu điện về cho chị được mà, khoảng 2-3 ngày là nhận được thôi. Từ hồi dịch em cũng có đến khám lại được đâu toàn đặt thuốc gửi về thôi

      3. Giang says:


        Bữa rồi dịch quá mà bụng đau không thể đến tận nơi để thăm khám được nhưng sau liên hệ với trung tâm qua facebook rồi được bác sĩ tư vấn khá kỹ, phải chụp ảnh nội soi để bác sĩ kiểm tra. Rồi thuốc gửi về tận nhà. Trong thời gian uống thuốc bác sĩ có gọi điện hỏi thăm luôn

  23. Hoàng Văn Mậu says: Trả lời


    Tôi muốn đặt lịch bác sĩ Tuyết Lan có cần đặt lịch trước không, hay cứ đến trực tiếp trung tâm là được bác sĩ khám cho

    1. Trung Kiên says: Trả lời


      Nếu anh đi em nghĩ nên đặt lịch trước, tuần trước em đến khám mà không hẹn bác sĩ trước đến đông bệnh nhân quá phải chờ lâu đấy ạ

      1. Dũng Apple says:


        Cho mình xin lịch làm việc của bác sĩ Tuyết Lan với ạ. để mình sắp xếp thời gian đến khám bác sĩ Tuyết Lan

      2. Thoại Nguyễn says:


        Bsĩ Tuyết Lan có lịch làm việc từ thứ 2, thứ 4, thứ 5, thứ 6 tại cơ sở B31 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội bạn nhé. Để chắc chắn, trước khi tới khám, bạn có thể liên hệ lại với Trung tâm để xác nhận lại về lịch làm việc của bsĩ bạn nhé.

  24. Đại Dương says: Trả lời


    Em năm nay 24 tuổi do tính chất công việc nên thường xuyên nhậu, đi khám tây y bác sĩ nói em bị viêm xung huyết và trào ngược. Dùng thuốc sơ can binh vị tán thì bao lâu sẽ khỏi ạ

    1. Văn Bách says: Trả lời


      Thông thường mình thấy điều trị đông y sẽ phải kiên trì dùng lâu dài ít thì 2 tháng dài thì cũng 3-4 tháng và cũng còn tùy theo tình trạng của bạn nặng hay nhẹ thì bệnh mới khỏi được

      1. Nguyễn Thị Oanh says:


        Bài sơ can bình vị thế hệ 2 này có cải tiến hơn so với thế hệ 1 trước đây mình uống nhiều lắm trước mình uống 3 tháng mới khỏi nhưng bây giờ bạn dùng thế hệ 2 có thêm nhiều vị thuốc tốt hơn dùng trong 1,5 tháng là ổn ngay. Thuốc khá tốt đó, bạn xem review đi https://vimed.org/so-can-binh-vi-tan-review-17398.html

  25. Trần Văn Điều says: Trả lời


    Lúc đầu xem quảng cáo thì thực sự cũng không tin lắm, vì trước giờ mình thấy bệnh dạ dày HP dương tính này điều trị tây y còn khó, nghĩ thuốc đông y thì làm sao chữa được. Nhưng điều trị mãi tây y chán rồi đến lúc quyết định thử dùng đông y bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm mình cũng bất ngờ về hiệu quả điều trị. Không nghĩ là uống sau 3 tháng đi nội soi lại thì kết quả là HP âm tính, mà trong thời gian uống thuốc mình không có mệt gì

    1. Hà Thu says: Trả lời


      Tôi cũng được người quen giới thiệu đến thuốc dân tộc ở nguyễn thị định đăng ký khám bác sĩ tuyết lan. Cách đây 2 tuần cũng đã đến trung tâm để đăng ký khám bác sĩ, hiện tại tôi đang uống thuốc và cũng nhận thấy bụng dạ dễ chịu hơn

      1. Trung Quân - 78 says:


        E đang phân vân chưa biết chọn trung tâm nào uy tín để điều trị nghe 2 ac nói vậy ngày mai e cũng phải gọi đến trung tâm đăng ký khám bác sỹ Tuyết Lan mới được.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.