Nội dung chính

Serum trị mụn trứng cá nào nên dùng nhất hiện nay? Giữa vô số các loại serum được bán trên thị trường, có khá nhiều chị em cảm thấy khó khăn không biết nên lựa chọn thế nào để sở hữu sản phẩm phù hợp, cho tác dụng tốt và an toàn với da. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp lại những loại tinh chất được khách hàng yêu thích nhất cho bạn tham khảo dưới đây.

Top 18 serum trị mụn trứng cá bạn không nên bỏ lỡ

Serum trị mụn trứng cá hiện nay có rất nhiều thương hiệu tới từ các quốc gia khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng. Theo đó, chúng ta nên tham khảo kỹ lưỡng để có thể lựa chọn cho mình loại thích hợp. Dưới đây là các thông tin review chi tiết giúp các chị em hiểu rõ hơn về từng serum.

Tea Tree Sos Serum Farmasi

Tea Tree Sos Serum Farmasi là serum trị mụn trứng cá có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ, thuộc thương hiệu Farmasi rất nổi tiếng của quốc gia này. Hiện nay, serum đã có mặt tại Việt Nam cùng nhiều quốc gia khu vực châu Á khác, chứng minh được hiệu quả rõ rệt cũng như độ an toàn với làn da.

Thành phần: Tinh dầu cây trà Úc/tea tree, Tea Tree Leaf Oil, Peg 40- Hydrogenated Castor Oil, Water, Alcohol Denat, Limonene.

Công dụng:

  • Tea Tree Sos Serum Farmasi nhanh chóng loại bỏ các nốt mụn trứng cá, mụn bị viêm sưng, tấy đỏ, mụn đầu đen.
  • Sát khuẩn các vết thương do mụn bị vỡ, kích thích da tái tạo, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Xóa mờ thâm sẹo, giảm tiết dầu nhờn.
  • Hạn chế nguy cơ mụn tái phát.

Cách dùng: Bạn rửa mặt sạch sẽ rồi thoa đều serum lên các nốt mụn, không thoa kín mặt. Sử dụng buổi tối sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 130.000đ/sản phẩm.

Serum trị mụn trứng cá Tea Tree Sos Serum Farmasi
Serum trị mụn trứng cá Tea Tree Sos Serum Farmasi

Đọc thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Thuốc Chữa Mụn Trứng Cá Tuổi Dậy Thì

Derladie Herbal Ampoule For Blemish

Trong thời gian gần đây, Derladie Herbal Ampoule For Blemish ngày càng có sức hút, được rất nhiều beauty blogger nổi tiếng review, nhiều khách hàng sử dụng và cho đánh giá tích cực. Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu tự nhiên an toàn với da, phát huy tốt hiệu quả trị mụn trứng cá và tái tạo làn da bị tổn thương.

Thành phần: Tinh dầu tràm trà, rau má, trà xanh, rau sam, cúc la mã, chiết xuất cây phỉ, hoa sen, vỏ liễu trắng, nấm tuyết, xô thơm,…

Công dụng:

  • Derladie Herbal Ampoule For Blemish kháng viêm, trị mụn trứng cá, giảm các nốt sưng đỏ.
  • Làm sạch bã nhờn tích tụ trên da, tái tạo các khu vực da bị mụn gây tổn thương.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ cho da khỏi các vi khuẩn gây mụn, phòng ngừa thâm và sẹo lõm.
  • Sản phẩm còn cho hiệu quả trị mụn đầu đen, mụn cám rất rõ rệt.

Cách dùng: Derladie Herbal Ampoule For Blemish có thể dùng mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối. Sau bước làm sạch da, bạn thoa đều serum lên da và massage trong khoảng 2 phút.

Giá bán tham khảo: 440.000đ/sản phẩm.

Serum trị mụn trứng cá The Body Shop Tea Tree Oil Anh Quốc

The Body Shop Tea Tree Oil là serum dành cho làn da mụn có xuất xứ từ nước Anh đã có mặt tại Việt Nam từ lâu. Sản phẩm đã trải qua thời gian dài với vô số các đối thủ mới ra đời nhưng vẫn luôn có được vị trí cao trong lòng người dùng. Tinh chất thẩm thấu nhanh, trị mụn hiệu quả, phù hợp với mọi loại da và giá bán cũng rất vừa túi tiền.

Thành phần: Tinh dầu tràm trà, 15% Tea Tree Oil, Alcohol Denat, Aqua (Solvent/Diluent), Polysorbate 60.

Công dụng:

  • The Body Shop Tea Tree Oil nhanh chóng làm se cồi mụn, đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da.
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, cải thiện khả năng đề kháng.
  • Tái tạo da sáng, đều màu và mềm mịn hơn.

Cách dùng: The Body Shop Tea Tree Oil sẽ cho hiệu quả tốt nhất khi dùng vào buổi tối. Sau các bước làm sạch và cân bằng độ ẩm da, bạn hãy chấm lượng vừa đủ serum lên da rồi massage nhẹ nhàng.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/sản phẩm.

Xem thêm: Mọc Mụn Trứng Cá Ở Vùng Kín Là Bệnh Gì: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Dứt Điểm

Khách hàng đánh giá cao The Body Shop Tea Tree Oil
Khách hàng đánh giá cao The Body Shop Tea Tree Oil

Eucerin Pro Acne Solution Super Serum

Nên dùng serum trị mụn trứng cá nào an toàn cho da? Bạn có thể tham khảo Eucerin Pro Acne Solution Super Serum. Đây là một trong những serum quốc dân, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Sản phẩm mang tới công thức trị mụn, kháng viêm mạnh mẽ, thành phần lành tính, tác động chuyên sâu vào da để khắc phục các vấn đề về mụn tốt nhất.

Thành phần: Axit lactic, Decandio, Sodium Chloride, Cyclomethicone, Dimethiconol, Glycerine, Lactic Acid, Methylpropanediol, Decylene Glycol, Parfum, Sodium Stearoyl Glutamate, Xanthan Gum, Aqua.

Công dụng:

  • Eucerin Pro Acne Solution Super Serum trị mụn trứng cá và tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn gây mụn đang trú ngụ trên da.
  • Cung cấp độ ẩm để da không bị khô sạm, bong tróc.
  • Dưỡng da sáng hồng đều màu.

Cách dùng: Eucerin Pro Acne Solution Super Serum dùng cho cả buổi tối và sáng sau bước làm sạch da. Khi thoa nên massage bằng các đầu ngón tay để serum thẩm thấu tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 530.000đ/sản phẩm.

Tham khảo: Mụn Trứng Cá Trên Trán: Tìm Hiểu Nguyên Do, Cách Chữa Hiệu Quả Nhất

Serum Skin1004 Centella

Được biết, Skin1004 Centella là một trong những serum chữa mụn trứng cá nổi bật nhất hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, sau đó đã được xuất khẩu sang các quốc gia lân cận, trong đó có thị trường Việt Nam. Trên nhiều hội nhóm làm đẹp, sẽ không khó để tìm kiếm các bài review, các bình luận khen ngợi từ người dùng. Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm có chiết xuất từ rau má, hãy thử ngay Skin1004.

Thành phần: Chiết xuất rau máu, Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic.

Công dụng:

  • Skin1004 Centella loại bỏ các nốt mụn trứng cá ở cằm, má, trị mụn sưng viêm, làm lành vùng da bị sưng tấy.
  • Kích thích các tế bào da mới tái tạo nhanh chóng và khỏe mạnh hơn.
  • Kháng viêm, diệt khuẩn, cấp ẩm cũng như làm dịu da.

Cách dùng: Skin1004 Centella dùng đều đặn hàng ngày vào buổi tối và sáng sau khi thoa toner.

Giá bán tham khảo: 400.000đ/sản phẩm.

Bạn đừng bỏ lỡ Skin1004 Centella
Bạn đừng bỏ lỡ Skin1004 Centella

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Với những tín đồ mỹ phẩm của xứ Hàn, Some By Mi thuộc một trong những thương hiệu rất nổi bật bởi các sản phẩm chuyên trị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen. Theo đó, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là serum trị mụn được chiết xuất từ tràm trà, rau má với các hoạt chất AHA, BHA, PHA cho tác dụng mạnh mẽ lên làn da, đặc biệt phù hợp với những người có da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần: AHA, BHA, PHA, tràm trà, rau má, hoa cúc La Mã, rễ cam thảo Châu Âu, dầu ô liu, phong lữ, lá hương thảo,…

Công dụng:

  • Serum giúp trị mụn, làm sạch mụn trứng cá, mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen.
  • Giảm tiết dầu thừa, mẩn đỏ và sưng tấy.
  • Loại sạch tế bào chết, se khít lỗ chân lông.
  • Sản phẩm cũng có tác dụng trị thâm mụn, tạo độ ẩm phù hợp cho làn da.

Cách dùng: Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle dùng sau khi tẩy trang, rửa mặt và thoa toner. Tốt nhất bạn nên dùng trọn bộ sản phẩm của Some By Mi để cho hiệu quả tối đa.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm.

Cosrx AC Collection Blemish Spot Clearing trị mụn trứng cá siêu nhanh

Serum trị mụn trứng cá tiếp theo bạn có thể tham khảo sử dụng là Cosrx AC Collection Blemish Spot Clearing. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, hiện nay đã có mặt tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Không chỉ mang tới hiệu quả loại bỏ mụn, serum còn giúp làm mờ các nếp nhăn, tái tạo làn da mới khỏe đẹp hơn.

Thành phần: Lá rau má Centella-RX, Niacinamide, Propolis, Ceramide, Panthenol, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Glycerin, Polyglyceryl-10 Laurate, Allantoin, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Sodium Hyaluronate, Asiaticoside, Asiatic acid, Madecassic acid, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Sucrose distearate, GHydrogenated Lecithin, Dipropylene Glycol, Ceramide NP.

Công dụng:

  • Cosrx AC Collection Blemish Spot Clearing trị mụn trứng cá, loại bỏ tình trạng da bị mẩn đỏ, kích ứng.
  • Làm mờ thâm sẹo, ngăn chặn các vết sẹo mới hình thành.
  • Kháng viêm và kích thích tái tạo da bị tổn thương.

Cách dùng: Làm sạch da rồi thoa đều serum, kết hợp massage để tinh chất thẩm thấu tốt hơn. Mỗi ngày bạn sử dụng Cosrx AC Collection Blemish Spot Clearing 2 lần sáng, tối.

Giá bán tham khảo: 490.000đ/sản phẩm.

Tham Khảo: Thuốc Uống Trị Mụn Ẩn hiệu quả được các bác sĩ khuyên dùng 

Serum trị mụn trứng cá Cosrx AC Collection Blemish Spot Clearing
Serum trị mụn trứng cá Cosrx AC Collection Blemish Spot Clearing

Acnes 25+ Facial

Acnes 25+ Facial hiện được bán tại khá nhiều shop mỹ phẩm ở Việt Nam, sử dụng cho nhóm đối tượng từ 25 tuổi trở lên. Sản phẩm cho khả năng trị mụn, làm sáng da, mờ thâm, giải quyết được nhiều loại mụn khác nhau. Theo đánh giá từ người dùng, làn da giảm mụn rõ rệt chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng, không có dấu hiệu kích ứng, ửng đỏ hay ngứa rát da.

Thành phần: Ascorbic Acid, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Nước, Ethoxydiglycol, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Tocopheryl Acetate, Dipotassium Glycyrrhizate, Alpinia Katsumadai Seed Extract, Isopropylmethylphenol Poly.

Công dụng:

  • Serum Acnes 25+ Facial trị mụn trứng cá cho những người từ 25 tuổi trở da, làm sạch vi khuẩn gây mụn, dịu các tổn thương.
  • Xóa mờ các vết thâm, làm liền sẹo.
  • Hạn chế các dấu hiệu lão hóa, tạo sự mềm mại và ẩm mịn cho da.

Cách dùng: Acnes 25+ Facial sử dụng 2 lần trong ngày, thoa đều serum lên da và massage rồi tiếp tục khóa ẩm bằng kem dưỡng.

Giá bán tham khảo: 130.000đ/sản phẩm.

Khái niệm: Mụn đầu đen là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Serum Cocoon mỹ phẩm thuần chay

Đối với các khách hàng yêu thích dòng mỹ phẩm thuần chay, Cocoon là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Sản phẩm đã được nghiên cứu sản xuất với thành phần chiết xuất thực vật, không gây hại cho cơ thể cũng như môi trường. Những ai có làn da nhạy cảm cũng sử dụng được. Theo đó, serum bí đao Cocoon được đánh giá mang tới hiệu quả loại bỏ mụn rất tốt.

Thành phần: Bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà và Niacinamide.

Công dụng:

  • Trị mụn, kháng viêm, diệt toàn bộ vi khuẩn.
  • Bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mượt, căng bóng, mịn màng.
  • Hỗ trợ thu nhỏ các lỗ chân lông, trị thâm mụn và làm sáng da.

Cách dùng: Serum bí đao Cocoon dùng vào các buổi sáng, tối sau bước rửa mặt và toner.

Giá bán tham khảo: 240.000đ/sản phẩm.

Cocoon bí đao rất an toàn với làn da
Cocoon bí đao rất an toàn với làn da

Balance Active Formula

Thêm một gợi ý nữa tới từ nước Anh xa xôi cho bạn trải nghiệm – Balance Active Formula. Serum này đã được các chuyên gia hàng đầu tại nước Anh nghiên cứu kiểm định, đánh giá an toàn với da, cho hiệu quả trị mụn, phục hồi da đáng kể. Hiện nay,  Balance đã được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn sử dụng với không ít phản hồi hài lòng.

Thành phần: Niacinamide, Propylene Glycol, Aqua (Water), Butylene Glycol, Betaine, PPG-26-Buteth-26, Panthenol, Phenoxyethanol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Carbomer, Disodium EDTA, Caprylyl Glycol, Sodium Hydroxide.

Công dụng:

  • Balance Active Formula trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, giảm thâm do mụn để lại.
  • Bảo vệ da mạnh mẽ khỏi những tác nhân gây mụn từ bên ngoài.
  • Tái tạo vùng da tổn thương, cung cấp độ ẩm và dưỡng da sáng mịn hơn.

Cách dùng: Balance Active Formula sử dụng vào sáng và tối mỗi ngày, sau khi đã làm sạch da, cân bằng độ ẩm, bạn thoa đều serum lên mặt và massage nhẹ để tinh chất thẩm thấu nhanh.

Giá bán tham khảo: 139.000đ/sản phẩm.

Danh sách: Thuốc chữa mụn đầu đen mang lại hiệu quả cao, an toàn

Innisfree The Green Tea Seed

Innisfree The Green Tea Seed là dòng sản phẩm bán rất chạy của nhà Innisfree. Cho tới nay, dù xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng đây vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em. Sản phẩm được đánh giá có bảng thành phần an toàn, lành tính, phát huy tốt khả năng trị mụn, trị thâm với những hoạt chất nổi bật từ trà xanh.

Thành phần: Chiết xuất mầm, lá trà xanh, tinh dầu hạt trà xanh, chiết xuất hoa lan, hạt xương rồng, vỏ cam, Glycerin, Niacinamide, Propanediol.

Công dụng:

  • Innisfree The Green Tea Seed trị mụn trứng cá đỏ, mụn đầu đen, mụn cám.
  • Cản trở các dấu hiệu lão hóa da, làm mờ nếp nhăn.
  • Ngăn chặn triệu chứng da khô ráp, bong tróc.
  • Làm tăng độ sáng mịn và đều màu hơn cho da.

Cách dùng: Innisfree The Green Tea Seed dùng sau bước làm sạch da, bạn thoa một lượng vừa đủ serum lên da và massage đều. Qua 2 phút sẽ tiếp tục dùng kem dưỡng như bình thường.

Giá bán tham khảo: 365.000đ/sản phẩm.

Innisfree The Green Tea Seed đã được nhiều chuyên gia khuyên dùng
Innisfree The Green Tea Seed đã được nhiều chuyên gia khuyên dùng

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị mụn

The Ordinary thuộc một trong những nhãn hàng rất quen thuộc với người dùng  Việt Nam, được đánh giá là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da lành tính, hiệu quả tốt, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Trong đó, serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị mụn trứng cá của hãng cho tới nay vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ với người dùng, mang tới giải pháp loại bỏ mụn, tái tạo da rất tuyệt vời.

Thành phần: Niacinamide 10%, Zinc 1%, Aqua (Nước), Pentylene Glycol, Dimethyl Isosorbide, Xanthan gum, Isoceteth-20, Ethoxydiglycol, Tam Meus Indica Seed Gum, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

Công dụng:

  • Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị mụn trứng cá và mụn đầu đen cứng đầu.
  • Giảm viêm nhiễm trên da, làm mờ các vết thâm.
  • Kích thích da tái tạo khỏe mạnh, mịn màng và đều màu hơn.

Cách dùng: Serum trị mụn trứng cá The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối.

Giá bán tham khảo: 215.000đ/sản phẩm.

Đọc thêm: Điểm Qua 11 Loại Kem Chữa Thâm Mụn Nhật Bản Hiệu Quả Nhất

Apamas Acnes Serum

Apamas Acnes Serum được sản xuất tại Việt Nam với sự tham gia nghiên cứu của nhiều chuyên gia. Bảng thành phần là tổ hợp các hoạt chất trị mụn, dưỡng da hiệu quả, an toàn, ứng dụng thêm công nghệ Nano Curmumin giúp công dụng đạt được vượt trội mạnh mẽ. So với các dòng tinh chất khác trên thị trường, Apamas không hề bị thua kém.

Thành phần: Curcumin Nano, Purified water, Collagen, Polyacrylate Crosspolymer-6, Carbomer, Hydroxyethyl Acrylatel Sodium Acryloyldi – methl Taurate Copolymer, Nicotinamide, Hyaluroic Acid, Omega 6, Theobroma cacao butter, Methylpara-ben, Ethanol, Propylparaben, Alpha tocopherol, Heparin sodium, Fragrance.

Công dụng:

  • Apamas Acnes Serum trị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám hiệu quả, tác động sâu vào từng lỗ chân lông.
  • Cung cấp độ ẩm làm mềm da, dưỡng da sáng hồng, mờ thâm mụn.
  • Da tái tạo khỏe mạnh hơn, lỗ chân lông thu nhỏ rõ rệt.

Cách dùng: Apamas Acnes Serum được dùng mỗi ngày 2 lần, sau khi thoa toner, bạn hãy chấm serum lên đều các điểm trên mặt và massage đều.

Giá bán tham khảo: 140.000đ/sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: Phác Đồ Điều Trị Mụn Trứng Cá Bộ Y Tế Chuẩn (Cập Nhật)

Serum trị mụn trứng cá Apamas Acnes
Serum trị mụn trứng cá Apamas Acnes

Serum trị mụn trứng cá Pháp – La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre

Với những người chuộng sử dụng dược mỹ phẩm, La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre sẽ rất thích hợp để trị mụn, tái tạo làn da. Sản phẩm này đã rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, được ứng dụng các thành phần trị mụn mạnh mẽ nhưng không gây hại cho làn da. Hơn nữa đây cũng là dòng sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

Thành phần: AHA, BHA, LHA, Niacinamide, Aqua/Water/Eau, Propanediol, Glycolic Acid, Citric Acid, Dimethyl Isosorbide, Salicylic Acid, Sodium Hydroxide, Pentylene Glycol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Alcohol Denat.

Công dụng:

  • La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre nhanh chóng loại bỏ mụn trứng cá, giảm các nốt mụn sưng viêm.
  • Cuốn đi toàn bộ da chết, bụi bẩn và bã nhờn trên mặt, làm sạch da, thông thoáng nang lông.
  • Kích thích da tái tạo, làm lành vết thương và kháng khuẩn mạnh mẽ.
  • Hạn chế tình trạng da đổ nhiều dầu, cân bằng độ ẩm, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Cách dùng: La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre sử dụng mỗi ngày 2 lần, đối với người mới làm quen có thể dùng 1 lần trong ngày.

Giá bán tham khảo: 700.000đ/sản phẩm.

Sản phẩm Oriss

Oriss là sản phẩm trị mụn trứng cá xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã thu về khá nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Serum có thể loại bỏ sạch các nốt mụn, kết hợp tái tạo và bảo vệ da khỏi các nguy cơ gây mụn mới. Đồng thời, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ khá tốt.

Thành phần: 4- Terpineol, Backhousia Citriodora Leaf Extract, Lecithin, Sodium Acrylates Copolymer, Phenylpropanol, Ethylhexylglycerin, Xanthan Gum, Glycerin.

Công dụng:

  • Serum trị mụn Oriss loại bỏ mụn trứng cá, mụn cám, mụn nang, mụn đầu đen và cả mụn ẩn.
  • Làm da sạch và thoáng hơn, diệt vi khuẩn gây mụn.
  • Kích thích vùng da bị tổn thương tái tạo nhanh chóng.

Cách dùng: Sản phẩm mỗi ngày thoa 2 lần sau bước làm sạch và cân bằng độ pH.

Giá bán tham khảo: 170.000đ/sản phẩm.

Oriss trị mụn nhanh chóng, an toàn
Oriss trị mụn nhanh chóng, an toàn

Nên xem: Top 10+ Thuốc Chữa Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Không Thể Bỏ Qua

Skinicer Repair Serum trị mụn trứng cá

Skinicer Repair Serum có nguồn gốc từ Đức, hiện nay được bày bán ở hơn 70 quốc gia và đặc biệt rất nổi bật tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bằng các kỹ thuật tiên tiến nhất, ứng dụng những công thức độc quyền với sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia. Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy mụn thuyên giảm đáng kể.

Thành phần: Chiết xuất Spirulina Platensis, Cocos Nucifera Oil *, Aqua, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Oleate, Coco Glucoside,Tricaprylin, Sodium Stearoyl Glutamate, Levulinic Acid, Betaine, Glyceryl Caprylate, Alcohol Denat, Xanthan Gum, Sodium Phytate, P-Anisic, Aroma, Linalool, Natri Hydroxit…

Công dụng:

  • Serum Skinicer Repair chữa các loại mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen.
  • Hạn chế tiết dầu thừa.
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ, các tế bào da mới tái tạo tốt hơn, da sáng và khỏe.

Cách dùng: Skinicer Repair sử dụng sau khi tẩy trang, rửa mặt và toner. Bạn dùng vào các buổi tối và sáng.

Giá bán tham khảo: 1.650.000đ/sản phẩm.

Caryophy Portulaca Ampoule

Serum trị mụn trứng cá Caryophy Portulaca Ampoule đã quá nổi tiếng hiện nay, được đông đảo người dùng biết tới và lựa chọn sử dụng. Với khả năng kháng viêm, diệt khuẩn mạnh mẽ, các nốt mụn trứng cá được làm dịu nhanh chóng, đẩy nhân mụn và làm lành da trong thời gian ngắn. Do đó, bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này.

Thành phần: Purslane (Portulaca Oleracea), Artemisia Capillaris, Gotu kola (Centella Asiatica), Glycerin, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid, Chamomile Flower Extract, Madecassoside, Lem Lemon Extract…

Công dụng:

  • Caryophy Portulaca Ampoule trị mụn trứng cá, mụn ẩn và cả mụn đầu đen.
  • Xóa mờ các vết thâm mụn, làm lành tổn thương ở trên da, tiêu diệt vi khuẩn trú ngụ trên da.
  • Tạo độ ẩm phù hợp, dưỡng sáng da, loại bỏ các độc tố.
  • Sản phẩm cũng nâng cao khả năng tự bảo vệ cho làn da.

Cách dùng: Caryophy Portulaca Ampoule thoa lên mặt mỗi ngày 1 lần sau bước toner.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm.

Có Thể Bạn Chưa Biết: Cách Trị Mụn Trứng Cá Ở Mũi Nhanh Chóng, Hiệu Qủa

Caryophy Portulaca Ampoule
Caryophy Portulaca Ampoule

Dew and Dew Acne Treatment Ampoule

Dew and Dew Acne Treatment Ampoule cũng khá nổi bật, cho những tác dụng trị mụn, tái tạo da tương đối rõ rệt. Có không ít chị em khi được hỏi về sản phẩm serum trị mụn trứng cá yêu thích đều lựa chọn Dew and Dew. Bảng thành phần của tinh chất có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với da, sử dụng được cả cho làn da nhạy cảm.

Thành phần: Chiết xuất rau diếp, psyllium cùng axit salicylic.

Công dụng:

  • Loại bỏ hoàn toàn các nốt mụn trứng cá, mụn đầu đen, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • Tái tạo các vùng da bị tổn thương, ngừa thâm mụn.
  • Dưỡng da sáng đều màu, làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Da có độ ẩm tốt hơn, săn chắc và mịn màng rõ rệt.

Cách dùng: Dew and Dew Acne Treatment Ampoule nên sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 295.000đ/sản phẩm.

Đọc ngay: Gợi Ý 7 Thuốc Uống Cải Thiện Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Lưu ý cần biết khi dùng các sản phẩm serum trị mụn trứng cá

Việc lựa chọn được các serum phù hợp với làn da là rất quan trọng để chúng ta có thể đạt được hiệu quả loại bỏ mụn như mong muốn. Đồng thời, cách dùng có đảm bảo hợp lý hay không cũng tác động rất nhiều tới kết quả thu được. Dưới đây là các lưu ý quan trọng bạn không thể bỏ qua:

  • Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với da, nếu có thành phần nào làm da bị kích ứng, hãy dùng serum trị mụn khác.
  • Chỉ thoa serum tối đa 2 lần trong ngày và phải làm sạch da trước mỗi lần sử dụng.
  • Bạn có thể kết hợp thêm sữa rửa mặt, toner và kem trị mụn trứng cá để cho tác dụng nhanh chóng hơn.
  • Không cùng lúc thoa nhiều loại serum trị mụn lên da sẽ dễ gây ra dấu hiệu kích ứng.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, làn da ửng đỏ, da bị ngứa, nổi nhiều mụn ở những khu vực đang khỏe mạnh, cần ngừng ngay lập tức vì đây là dấu hiệu bạn bị dị ứng với sản phẩm.

Với các thông tin review chi tiết ở trên, mong rằng bạn đọc đã có thể tìm cho mình một loại serum trị mụn trứng cá phù hợp nhất. Mụn trứng cá cần kiên trì điều trị, lựa chọn các sản phẩm khoa học, chăm sóc vệ sinh da thật cẩn thận sẽ giúp đẩy lùi mụn tốt. Đối với những người mụn quá nặng, chúng ta nên chủ động tới bệnh viện da liễu để được thăm khám, chữa trị một cách hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm: 

Câu hỏi liên quan

Mụn trứng cá có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi khác nhau, theo đó chúng ta cũng có không ít biện pháp điều trị như uống thuốc, bôi kem, đắp mặt nạ,... Nhưng liệu...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc