Nội dung chính

Rocket 1h Mỹ là sản phẩm tăng cường sinh lực nam giới của Mỹ. Sản phẩm này được rất nhiều người biết tới nhờ sở hữu công dụng hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý phái mạnh. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các quầy thuốc trên toàn quốc, các bạn có thể tham khảo chi tiết viên uống qua bài viết sau trước khi sử dụng. Cùng Favina Hospital tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Rocket 1h Mỹ là gì? Thành phần của viên uống

Rocket 1h Mỹ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành riêng cho nam giới đến từ Mỹ. Không chỉ phục vụ thị trường nội địa, sản phẩm này cũng đã được xuất khẩu đếncác nước khác trên khắp thế giới.

Rocket 1h Mỹ
Rocket 1h Mỹ

Thành phần chính của Rocket 1h đều là những chiết xuất thảo mộc tự nhiên, gồm có:

  • Chiết xuất từ tảo đỏ: Đây là nguồn cung cấp dồi dào các khoáng chất vi lượng, vitamin và amino axit. Chiết xuất này cũng sở hữu hàm lượng chất chống oxy hóa tự nhiên tương đối cao. Tảo đỏ có tác dụng cải thiện lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, giảm cholesterol xấu trong cơ thể cũng như tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch hiệu quả.
  • Chiết xuất bạch tật lê: Bạch tật lê có tên khoa học là Tribulus terrestris, phân bố nhiều ở khu vực miền Trung và Nam Bộ của nước ta. Theo Đông y, vị thuốc này có công dụng bồi bổ dương khí, tăng cường cương dương và cải thiện chất lượng tinh dịch.
  • Chiết xuất từ cây bá bệnh: Cây bá bệnh, hay còn được biết đến với cái tên bách bệnh, phân bổ chủ yếu ở các tỉnh miền Trung. Theo Đông y, vị thuốc này vị đắng, tính mát, thường dùng trong điều trị viêm nhiễm, cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sinh lý ở nam giới.

Viên uống dành cho bệnh yếu sinh lý Rocket 1h Mỹ được bào chế dưới dạng viên nén, có sắc xanh nổi bật. Thiết kế của sản phẩm khá bắt mắt với hai tông màu chủ đạo là đen và trắng, bên ngoài bao bì ghi rõ “Rocket 1h – pfizer”.

Viên nén Rocket 1h có màu xanh da trời
Viên nén Rocket 1h có màu xanh da trời

Tác dụng và đối tượng sử dụng của Rocket 1h

Giống như đã đề cập phía trên, Rocket 1h Mỹ là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh với các công dụng chính như sau:

  • Cung cấp cho thận những dinh dưỡng cần thiết, từ đó giúp cơ thể sản sinh đủ lượng hormone sinh dục, tăng ham muốn và sức khỏe sinh sản ở nam giới.
  • Cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục, đảm bảo độ cương cứng cho “cậu bé” trong mỗi cuộc yêu cũng như gia tăng thời gian giao hợp và xuất tinh.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện những triệu chứng mãn dục ở nam giới như đau lưng, mỏi gối,… đồng thời giúp người dùng cảm thấy dồi dào sinh lực. 

Theo đơn vị sản xuất, loại viên uống này được sử dụng trong các trường hợp:

  • Nam giới trưởng thành đang trong độ sung mãn nhưng lại gặp phải các vấn đề “khó nói” như rối loạn cương dương, thời gian đạt “đỉnh” sớm, mộng tinh thường xuyên, liệt dương,…
  • Nam giới đang ở độ tuổi mãn dục, mất đi khả năng cương cứng cũng như có thời gian xuất tinh sớm.
Viên uống dùng trong trường hợp nam giới gặp vấn đề với chuyên "chăn gối"
Viên uống dùng trong trường hợp nam giới gặp vấn đề với chuyên “chăn gối”

Xem thêm: Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không? [Bác Sĩ Giải Đáp Chi Tiết]

Rocket 1h Mỹ có tốt không?

Bên cạnh các vấn đề như công dụng hay thành phần, nhiều người tiêu dùng còn thắc mắc không biết liệu Rocket 1h Mỹ có tốt không, hiệu quả của viên uống này ra sao.

Theo những thông tin tổng hợp được, rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng hầu như đều hài lòng về sản phẩm rocket 1h Mỹ. Sản phẩm cho công dụng nhanh chóng và thực thì giúp tăng cảm xúc thăng hoa trong cuộc yêu.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định muốn sử dụng và trải nghiệm Rocket 1h, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng hay tính an toàn.

Rocket 1h uống như thế nào mới đúng?

Muốn viên uống đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn phải biết sử dụng chúng đúng cách. Dưới đây là một số các lưu ý khi dùng Rocket 1h trong việc cải thiện sinh lý ở nam giới:

Liều dùng

Theo hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất, mỗi lần người bệnh chỉ nên uống 1 viên. Mỗi liều cách nhau ít nhất là 24 giờ. Một tuần chỉ nên sử dụng khoảng 2 lần.

Thời điểm dùng viên uống

Thời điểm dùng sản phẩm thường đóng vai trò quan trọng trong việc phát huy tối đa tác dụng, nhất là với các bệnh liên quan đến sinh lý nam giới. Với Rocket, người bệnh nên dùng trước khi bắt đầu “cuộc yêu” từ 2 – 5 tiếng.

Trong trường hợp dùng thuốc chữa yếu sinh lý để cải thiện sức khỏe sinh sản và làm chậm quá trình mãn dục, người bệnh nên uống đều đặn hàng ngày, trước khi đi ngủ từ 2 đến 5 tiếng.

Thời điểm uống rất quan trọng để đạt được kết quả tốt nhất
Thời điểm uống rất quan trọng để đạt được kết quả tốt nhất

Xem thêm: Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không? Cách Cải Thiện Như Thế Nào

Uống với nước lọc

Nước lọc dùng uống đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tác dụng cũng như không làm mất đi hàm lượng dưỡng chất mà viên uống cung cấp cho cơ thể.

Uống thuốc với nhiều nước cũng giúp cơ thể tránh được tương tác thuốc và bảo vệ niêm mạc dạ dày. Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên kiêng rượu bia, thuốc lá trong khi đang dùng thuốc.

Quên liều hoặc quá liều

Trường hợp người bệnh quên liều thì nên bỏ qua và tiếp tục uống liều tiếp theo như bình thường. Còn với trường hợp dùng quá liều, người bệnh nên theo dõi tình trạng sức khỏe trong 24 giờ tiếp theo. Khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường thì nên đi khám sớm tại bệnh viện gần nhất.

Tác dụng phụ và chống chỉ định với Rocket 1h Mỹ

Trong quá trình sử dụng Rocket 1h Mỹ, bệnh nhân có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn như:

  • Nhức đầu, xây xẩm mặt mày, đau bụng,…
  • Đặc biệt, nếu người bệnh mẫn cảm với thành phần sản phẩm thì có thể nhận thấy các dấu hiệu như buồn nôn, ngứa ngáy, nổi mề đay, nhịp thở nhanh hoặc phù nề. Thêm vào đó, vì đây vốn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nên có một số trường hợp không đạt được hiệu quả khi sử dụng.

Sản phẩm này cũng chống chỉ định với những đối tượng dưới đây:

  • Người chưa đủ 18 tuổi và người ở độ tuổi trên 70.
  • Những người có tiền sử bệnh lý tim mạch, huyết áp và tiểu đường.
Người có tiền sử tim mạch không nên sử dụng sản phẩm
Người có tiền sử tim mạch không nên sử dụng sản phẩm

Review từ khách hàng về Róc-két 1h Mỹ?

Rocket 1h Mỹ có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng sinh lý ở phái mạnh. Hiệu quả của sản phẩm đã được đánh giá qua những nhận định của chuyên gia và là minh chứng rõ nét khi có gần 3 triệu người tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm mỗi tháng. Điều này chứng tỏ có rất nhiều cánh mày râu để tâm và có mong muốn sử dụng viên uống Rocket.

Dưới đây là một vài đánh giá chi tiết của người dùng về viên uống Rocket 1h Mỹ, cụ thể như sau:

  • Anh Bình (41 tuổi, Hải Dương): “Mỗi khi bị vợ phàn nàn về chuyện chưa đến chợ đã nhẵn tiền tôi thấy như bao nhiêu sĩ diện đều mất đi. Vấn đề tế nhị này cũng không dám chia sẻ với ai, đánh tự mình lên mạng tìm hiểu và thấy Rocket 1h được đánh giá khá cao. Tôi đã mua về sử dụng thì đúng có sự cải thiện rõ rệt. Dạo gần đây vợ tôi không còn cau có, để ý tới chồng nhiều hơn và còn mua thêm đồ về để bồi bổ”.
  • Chị Mai Ngọc sinh sống tại Tây Ninh: “Chuyện chăn gối của 2 vợ chồng mình không được hòa hợp cho lắm, vì anh chỉ cương được 2 – 3 phút. Nhiều chị em chưa kết hôn nên không hiểu, chuyện chăn gối ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình. Mình biết chồng cũng ngại tâm sự chuyện này nên mình đã khuyên anh nên sử dụng sản phẩm Rocket Mỹ xem sao. Thật sự nhờ có sản phẩm này mà tình cảm của 2 vợ chồng đã trở nên tốt hơn, giống như cả 2 đang hồi xuân trở lại giai đoạn vợ chồng son vậy”.
  • Anh Minh Anh (28 tuổi, Hà Nội): “Nếu anh em nào cùng chung cảnh ngộ chuyện giường chiếu không như ý mình thì có thể tham khảo sử dụng Rocket 1h Mỹ. Mình đã dùng qua rồi và cảm nhận thấy hơn cả sự mong đợi. Nói chung rất đáng để thử nếu bạn đang gặp vấn đề về sinh lý”.

Tìm hiểu thêm: Thuốc Gen X Bật Mí Thành Phần, Công Dụng Tăng Cường Sinh Lý

Rocket 1h Mỹ bao nhiêu 1 viên? Mua ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở tất cả các nhà thuốc trên phạm vi toàn quốc. Bạn cũng có thể sử dụng các app, ứng dụng mua hàng trực tuyến nếu không có nhiều thời gian. Tuy nhiên, nên thận trọng đọc kỹ đánh giá từ người tiêu dùng trước đó cũng như yêu cầu kiểm tra hàng trước để tránh gặp phải trường hợp hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Mỗi hộp Rocket 1h Mỹ với số lượng 10 viên có giá khoảng 249.000đ.

Rocket 1h Mỹ có giá thành phải chăng
Rocket 1h Mỹ có giá thành phải chăng

Những lưu ý cụ thể khi sử dụng viên uống Róc-két 1h Mỹ

Bên cạnh cách dùng, thời điểm sử dụng, để Rocket 1h Mỹ có thể phát huy hiệu quả tốt nhất cũng như không gây ra các tác dụng phụ đáng tiếc thì cánh mày râu cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Rocket 1h Mỹ được biết đến là sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực ở nam giới. Vì thế nên sản phẩm này chỉ thích hợp để sử dụng cho một số đối tượng thích hợp.
  • Người dùng không được lạm dụng Rocket trong bất cứ trường hợp nào để tránh tác dụng ngoài ý muốn. Theo khuyến cáo, liều dùng tốt nhất là 1 viên cho mỗi lần uống.
  • Sản phẩm chức năng tăng cường sinh lực nam giới này chỉ có tác dụng tức thời sau 2 giờ sử dụng. Vì thế với những người có nhu cầu quan hệ tình dục nên chọn thời điểm thích hợp nhất để sử dụng sản phẩm.
  • Viên uống có khả năng kéo dài quan hệ tới 1 giờ nên cánh mày râu hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho điều này.
  • Sản phẩm rất hiếm khi xảy ra tác dụng phụ nếu như bạn sử dụng cho đúng đối tượng, đúng cách và đúng liều lượng thích hợp. Trong trường hợp hy hữu, bạn có thể cảm thấy đau lưng, mỏi gối sau khi sử dụng viên uống.
  • Rocket không phải là thuốc đặc trị các bệnh liên quan tới sinh lý phái mạnh. Do đó, muốn điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương thì tốt nhất các bạn nên tới bệnh viện để được thăm khám, nhận phác đồ điều trị phù hợp.
  • Nam giới có thể dùng Rocket ngay cả khi đang sử dụng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng khác. Tuy nhiên, thời gian uống mỗi sản phẩm cần cách nhau ít nhất 2 – 4 tiếng đồng hồ.
  • Tránh dùng rượu – bia, các chất kích thích gây hại cho sức khỏe trong khi dùng Rocket để tránh làm giảm, làm mất hoàn toàn tác dụng của viên uống này. 

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết đem đến, bạn đọc đã phần nào giải đáp được những thắc mắc xoay xung quanh loại viên uống tăng cường sinh lý Rocket 1h Mỹ. Bên cạnh việc sử dụng thuốc uống để điều trị, bạn cũng cần xây dựng cho bản thân lối sống khoa học, lành mạnh, tăng cường bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm cũng như dành thời gian rèn luyện thể chất mỗi ngày.

Có Thể Bạn Chưa Biết:

Câu hỏi liên quan

Yếu sinh lý dẫn đến hiếm muộn là tình trạng rất dễ gặp ở các cặp vợ chồng hiện nay. Không chỉ lo lắng về đường con cái, yếu sinh lý còn ảnh hưởng lớn...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hiện tượng này còn làm tăng tỷ lệ vô sinh,...

Xem chi tiết

Có thể thấy, yếu sinh lý hiện nay thường gặp ở nhiều cánh mày râu ở độ tuổi từ trẻ đến già. Bệnh khởi phát do nhiều nguyên nhân khác nhau, có tác động trực...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý được xem là gánh nặng tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng. Một khi phái mạnh đã bị yếu sinh lý thì sẽ không...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe