[REVIEW CHI TIẾT] Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận có thật sự hiệu quả?

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc YHCT đặc trị sỏi thận tiết niệu được các chuyên gia đánh giá cao, bệnh nhân tin tưởng sử dụng và báo chí uy tín ca ngợi rất nhiều thời gian gần đây. Vậy bài thuốc này có thật sự hiệu quả? Hãy cùng trang tin Favina review chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Người bệnh nói gì về bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang?

Từ khi đưa vào ứng dụng là bài thuốc chính trong liệu trình điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chưa từng ghi nhận trường hợp tái phát bệnh sau điều trị. Bệnh nhân sỏi thận khi dùng thuốc cũng liên tục cập nhật tình trạng sức khỏe gửi về cho các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện:

Nói về tình trạng bệnh lý của mình cũng như cảm nhận hiệu quả trước và sau khi điều trị sỏi thận với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu anh Lê Trường Xuân (43 tuổi, đến từ Bắc Kạn) chia sẻ:

“Trước đây, tôi đã từng phẫu thuật mổ lấy sỏi thận. Thế nhưng sau 3 năm sỏi lại tái phát trở lại với kích thước còn lớn hơn, bác sĩ siêu âm cho biết sỏi của tôi đã lên tới 13mm bên thận phải. 

Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của đứa cháu đang sống ở Hà Nội. Tôi quyết định thu xếp việc nhà và về Hà Nội để đến gặp bác sĩ thăm khám xem sao. Đến đây thì tôi đã gặp được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và được bác sĩ thăm khám, kê đơn cho dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Về nhà, tôi cũng kiên trì dùng thuốc, ban đầu thì cũng chưa thấy có chuyển biến gì nhiều đâu. Lúc đó, tôi cũng có nhận được điện thoại tư vấn của bác sĩ, tôi cũng hỏi là dùng thuốc một tuần nhưng chỉ thấy ăn ngủ tốt hơn, đi tiểu khá nhiều. Bác sĩ cũng nói rõ cơ chế tác động của thuốc và cần thời gian để thuốc tác động điều trị sỏi.”

Anh Xuân nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ Vân Anh và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được 3 tuần thì bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt: Những cơn đau buốt đã giảm hẳn, da dẻ sáng hơn, không còn bị buồn nôn hay ói mửa như trước nữa. Và sau khi hết 1 liệu trình hơn 3 tháng, anh đi siêu âm lại thì đã hết sỏi hoàn toàn.

Cận kề tuổi lục tuần, chú Hải (57 tuổi, Hà Nam) đã bị sỏi thận tái phát tới 3 lần. Trải qua 3 lần tán sỏi bằng phương pháp tán sỏi nội soi, thật không may bệnh sỏi thận vẫn tái phát trở lại, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chú. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khám chữa bệnh trực tiếp cho chú Hải tại Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khám chữa bệnh trực tiếp cho chú Hải tại Nhất Nam Y Viện

Luôn mong muốn chữa khỏi dứt điểm bệnh sỏi thận, ngăn ngừa bệnh tái phát, chú Hải đã tìm đến phương pháp chữa sỏi thận bằng đông y. Tới phòng khám Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của một người quen, chú được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, tư vấn tận tình và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. 

Chỉ sau 2 liệu trình với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, bệnh sỏi thận của chú đã cải thiện rất nhiều. Những triệu chứng như tiểu buốt, tiểu khó, mệt mỏi, đau quặn bụng, đau lưng… đã biến mất, sức khỏe được hồi phục.

Hãy xem quá trình dùng thuốc và hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận của chú Nguyễn Hải qua video dưới đây:

Xem thêm chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Minh Trí chữa khỏi hoàn toàn sỏi thận sau khi bị tái sỏi sau phẫu thuật qua video dưới đây:

Ngoài ra còn rất nhiều bệnh nhân, khách hàng khác đã chia sẻ, review tích cực về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang cũng như hiệu quả điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện trên các diễn đàn mạng xã hội hoặc gửi tin nhắn cảm ơn bác sĩ tại đây.

Review khách hàng điều trị sỏi thận bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu
Review khách hàng điều trị sỏi thận bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu

Một bạn có Nickname Lann Anhh chia sẻ trên Hội Sỏi Thận về việc chữa sỏi thận của bố:

“Bố mình bị sỏi thận hành hạ hơn 1 năm thì đi viện bác sĩ kêu tán sỏi, lúc đó gia đình cũng nghĩ tán sỏi thì sỏi sẽ hết nên đã quyết định cho bố tán. Nhưng được đâu đó hơn 1 năm sỏi lại tái phát, lúc này sỏi bị cả thận trái và thận phải, kích thước 1 bên 9mm, 1 bên 10mm. 

Gia đình mình mua đủ thuốc cho bố uống nhưng ko đỡ, nhưng vì thấy nội soi không hiệu quả nên lại ko dám để bố điều trị nội soi nữa. May làm sao hôm đó mình lướt báo Người đưa tin thì thấy báo đưa tin về bài thuốc này, nên mình đã liên hệ để mua thuốc. Thì bố mình uống thuốc vào tháng 1 năm nay thì đến cuối tháng 2 đi siêu âm lại thì sỏi đã không còn.”

Review của khách hàng bị sỏi thận tiết niệu trên group FB
Review khách hàng điều trị sỏi thận bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu
Nhiều khách hàng phản hồi tích cực về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu
Nhiều khách hàng phản hồi tích cực về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu

Khách hàng Đỗ Thúy Hòa từng có sỏi thận 2 bên trái phải đều 4mm, sỏi hình thành gây đau và các đợt tiểu rắt, tiểu buốt. Sau 1 liệu trình điều trị bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật tình trạng sỏi thận đã không còn. Dưới đây là kết quả điều trị của khách hàng Đỗ Thúy Hòa, 61 tuổi: 

Review khách hàng điều trị sỏi thận bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu
Review khách hàng điều trị sỏi thận bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu
Phiếu kết quả siêu âm của bệnh nhân Vũ Văn Tuân cho thấy kích thước sỏi giảm đáng kể sau khi sử dụng liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Phiếu kết quả siêu âm của bệnh nhân Vũ Văn Tuân cho thấy kích thước sỏi giảm đáng kể sau khi sử dụng liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Điều gì khiến Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bệnh nhân tin dùng?

Không phải ngẫu nhiên mà Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được bệnh nhân cả nước tin dùng và phản ánh tốt như vậy. Bài thuốc này có những ưu điểm vượt trội mang lại hiệu quả điều trị cao, giúp hàng ngàn bệnh nhân thành công trong việc chữa dứt điểm căn bệnh sỏi thận tiết niệu dai dẳng.

Đặc trị sỏi thận với cơ chế kiềng ba chân chuyên sâu – hiệu quả

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là bài thuốc chữa sỏi thận an toàn, hiệu quả cao. Bài thuốc được bào chế theo cơ chế “3 trong 1” với 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Mỗi bài thuốc đều có những thành phần, công dụng riêng. Nhưng tất cả đều tập trung xóa bỏ tận gốc căn nguyên gây ra sỏi thận.

Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận
Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận

Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn – đặc trị sỏi thận tiết niệu

  • Thành phần: Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo.
  • Tác dụng: Hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch.

Nhất Nam Bổ Thận Hoàn

  • Thành phần: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử.
  • Tác dụng: Bổ thận, khí hóa bàng quang.

Nhất Nam Giải Độc Hoàn

  • Thành phần: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa.
  • Tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau.

Với sự tác động đồng thời của 3 bài thuốc nhỏ đã mang đến hiệu quả vững chắc cho bài thuốc này. Bởi thế, cơ chế tác động của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được ví như “kiềng 3 chân”: bào mòn sỏi – tiêu viêm – phục hồi chức năng thận. 

Sau khi đi vào cơ thể, thuốc sẽ bắt đầu phát huy công dụng bào mòn sỏi đồng thời ngăn ngừa sỏi di chuyển đến các vị trí khác xung quanh thận. Không dừng lại ở đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn có thành phần giúp giảm đau, tiêu viêm, giúp người bệnh xóa bỏ các triệu chứng khó chịu do sỏi thận gây ra. Cuối cùng, thuốc sẽ giúp bồi bổ và tăng cường chức năng tạng thận, nhờ đó mà bệnh nhân sẽ tránh được nguy cơ tái phát sỏi sau khi dùng thuốc.

Xem thêm: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – xóa tan nỗi lo bệnh sỏi nhờ tinh hoa y học triều Nguyễn

Bảng thành phần vàng với hơn 30 vị dược liệu đạt GACP-WHO

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có công thức độc đáo, cùng hơn 30 loại dược quý hiếm được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO điển hình như kê đầu ngựa, kim ngân hoa, sinh địa, kim tiền thảo, hồng hoa, hạt chuối,… Bài thuốc YHCT này luôn đảm bảo hiệu quả và an toàn trong điều trị sỏi thận với nguyên tắc 3 KHÔNG, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của thuốc Tây y:

  • Không chất bảo quản
  • Không tác dụng phụ
  • Không gây nhờn thuốc
Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận
Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận

Nhờ được bào chế dược liệu sạch, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bài thuốc. Đặc biệt, những bài thuốc con bào chế dưới dạng cao và viên hoàn, vì vậy người bệnh có thể sử dụng thuốc ngay mà không phải tốn công đun sắc thuốc lỉnh kỉnh, phù hợp với người bận rộn, ít thời gian.

Phác đồ điều trị hiệu quả với kết quả kiểm nghiệm lâm sàng lên đến 97%    

Khi đến điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và những bác sĩ hàng đầu YHCT khám chữa bệnh, tư vấn trực tiếp với quy trình tứ chẩn: Vọng (Nhìn) – Văn (Nghe, ngửi) – Vấn (Hỏi) – Thiết (Sờ nắn, xem mạch) bài bản trong Y học cổ truyền dựa trên kết quả siêu âm kích thước sỏi và chẩn đoán chính xác về thể bệnh mà bệnh nhân đang gặp phải.

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân dựa trên tình trạng bệnh, cơ địa của mỗi người để đạt được hiệu quả chữa bệnh tối ưu.

Do được điều trị với phác đồ cá nhân hóa chuyên sâu, riêng biệt nên tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh sỏi thận sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang rất cao. Điều này được minh chứng qua kết quả kiểm nghiệm lâm sàng được thực hiện và công bố bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc trên 1000 bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận trên khắp cả nước.

1000 bệnh nhân bị sỏi thận đã được các bác sĩ, chuyên gia YHCT hàng đầu thăm khám và kê liệu trình điều trị với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, sau một thời gian theo dõi sát sao quá trình sử dụng, kết quả thu nhận được như sau:

  • Sau 1-3 tháng điều trị: 87% bệnh nhân hết sỏi mật hoàn toàn, tình trạng đau bụng, chướng bụng chấm dứt, sức khỏe bệnh nhân được phục hồi.
  • Sau 4 tháng điều trị: 7,5% bệnh nhân hết sỏi to, sỏi san hô, sỏi kích thước lớn, khó điều trị, các triệu chứng biến mất hoàn toàn.
  • Sau 1-4 tháng điều trị: 5,8% bệnh nhân giảm triệu chứng, kích thước sỏi nhỏ đi rõ rệt.

Xem thêm: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu – Tán sỏi tiêu viêm ngăn ngừa tái phát sau 1 liệu trình

Lưu ý khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để chữa sỏi thận hiệu quả nhất

TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết, khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, người bệnh cần chú ý những điều sau đây để mau chóng nâng cao hiệu quả:

  • Dùng thuốc đúng liều lượng, đúng giờ do bác sĩ kê trong đơn thuốc. Kiên trì dùng thuốc cho đến khi hết liệu trình
  • Người bệnh tuyệt đối không tự ý tăng giảm liều lượng hoặc kết hợp Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với các loại thuốc khác.
    Những người dị ứng với thành phần của thuốc nên hỏi rõ ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Trong quá trình dùng thuốc nên uống nhiều nước, khoảng 2-3l mỗi ngày để quá trình lọc và đào thải sỏi diễn ra tốt hơn.
  • Tránh ăn đồ mặn, thực phẩm nêm nếm nhiều gia vị, hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều protein
  • Kết hợp dùng thuốc cùng với chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học

Với những ưu điểm nổi bật của mình cùng những chia sẻ trải nghiệm từ chính người bệnh có thể thấy Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đang là bài thuốc hàng đầu hiện nay. Sự tin tưởng của người bệnh cùng với sự kiểm nghiệm kĩ lưỡng của chuyên gia chính là lời đáp chính xác nhất về hiệu quả của bài thuốc này. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, người bệnh sỏi thận có thể lựa chọn được cho mình bài thuốc phù hợp.

Quý độc giả muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận có thể liên hệ qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 024858511020928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài. Đặc biệt, khách hàng ở nước ngoài sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn khám bệnh qua Zalo/Viber và hỗ trợ vận chuyển quốc tế.