Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa hâm nóng tình cảm của các cặp đôi, vợ chồng. Thế nhưng, không phải những lần ân ái nào cũng có thể mang đến khoái cảm trọn vẹn nhất. Do đó, để “yêu” đúng nghĩa, quan hệ bao nhiêu phút là đủ, những cách tăng cảm xúc khi “yêu” là điều mà ai cũng nết biết.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ chạm đỉnh khoái lạc khi ân ái?

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ thỏa mãn cảm xúc của các cặp đôi? Theo các chuyên gia, thời gian quan hệ bắt đầu từ thời điểm “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé” đến lúc xuất tinh. Khoảng thời gian này cũng là dữ liệu cơ sở để đánh giá thời gian “yêu” của một người bình thường so với những người yếu sinh lý hay có mãnh lực tốt khác.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ chạm đỉnh khoái lạc là điều các cặp đôi rất quan tâm
Quan hệ bao nhiêu phút là đủ chạm đỉnh khoái lạc là điều các cặp đôi rất quan tâm

Theo đó, thời gian tuyệt vời nhất đủ để đưa cả hai lên đỉnh khi quan hệ chính là từ 7 đến 15 phút. Đây là dung lượng không quá ngắn cũng như quá dài, vừa đủ để cặp đôi từ từ làm quen, cảm nhận và bùng nổ cảm xúc. Ở thể trạng bình thường, những người đàn ông khỏe mạnh có thể khiến bạn tình của mình thăng hoa lên tới 3 lần chỉ trong 15 phút.

Có tốt không khi thời gian “yêu” quá lâu hoặc quá ngắn?

Dù biết quan hệ bao nhiêu phút là đủ lên đỉnh nhưng thực tế lại khác xa những gì mọi người nghĩ. Tùy vào từng cặp đôi, thời gian ân ái của họ có thể rất ngắn hoặc rất dài, ảnh hưởng phần nào đến trạng thái cảm xúc của cả hai. Do đó, nhiều người tự hỏi việc “yêu” quá ngắn hay quá dài liệu có phải một tình trạng xấu?

Các bác sĩ chuyên khoa đều nhận định rằng, thời gian quan hệ phần lớn phụ thuộc vào thể trạng của nam giới. Theo đó, việc “cậu bé” không nghe lời, khó kiểm soát khi ân ái đều dẫn đến việc thời gian không đảm bảo khớp với tiêu chuẩn của người bình thường. Để dễ hiểu hơn, bạn có thể nghiên cứu thang chỉ số thời gian xuất tinh của nam giới dưới đây:

Thời gian khoảng 1 phút

Đây là tình trạng xuất tinh sớm, một dấu hiệu bệnh lý cần được hỗ trợ điều trị dứt điểm. Việc xuất tinh sớm có thể là dấu hiệu bạn nam bị yếu sinh lý nếu cơ thể có thêm những biểu hiện khác như rối loạn cương dương, tinh trùng loãng, … Một số trường hợp khác, tình trạng xuất tính sớm là do tâm lý bạn nam căng thẳng, áp lực vì công việc hay cuộc sống.

Thời gian phóng tinh dưới 1 phút chứng tỏ nam giới có vấn đề về sinh lý
Thời gian phóng tinh dưới 1 phút chứng tỏ nam giới có vấn đề về sinh lý

Thời gian khoảng 3 phút

Dung lượng thời gian này không đến mức được xem là yếu sinh lý, nhưng nó cho thấy bạn nam đang có sức khỏe không tốt. Thể trạng yếu khiến bạn không thể đáp ứng nhu cầu thỏa mãn cảm xúc của cả “bạn tình” lẫn bản thân mình.

Thời gian từ 3 đến 7 phút

Khoảng thời gian vừa đủ, mang đến những cảm xúc hài hòa, có thể đưa “bạn tình” lên đỉnh khoảng 2 lần. Thông thường đây là cũng thời gian mà các cặp đôi thường trải qua. Tuy nhiên, cảm giác chúng mang lại chỉ tương đối, không quá bùng nổ. Vì thế, những người ưa sự mãnh liệt, cháy bỏng vẫn chưa thể thỏa mãn.

Thời gian 7 đến 15 phút

Đây khoảng thời gian lý tưởng nhất để cặp đôi cùng đạt đỉnh khoái lạc, các bạn nữ có thể lên đỉnh từ 2 đến 3 lần cực thỏa mãn. Không chỉ hài lòng về cảm xúc, chúng còn cho thấy chức năng sinh lý của bạn nam rất tốt và khỏe mạnh, hoàn toàn không có trở ngại gì.

Thời gian trên 15 phút

Thời gian kéo dài quá mức là biểu hiện tình trạng sinh lý không bình thường ở bạn trai. Tuy nhiên, nếu bạn nam có sử dụng thuốc để kéo dài thời gian thì đây là hiện tượng bình thường.

Quan hệ trên 15 phút mà chưa có hiện tượng xuất tinh là một hiện tượng bất thường
Quan hệ trên 15 phút mà chưa có hiện tượng xuất tinh là một hiện tượng bất thường

Như vậy, việc “yêu” quá ngắn hay quá lâu đều là những dấu hiệu bất thường mà bạn cần lưu tâm. Tuy nhiên, có những trường hợp, chức năng sinh lý dù không vấn đề nhưng vẫn gặp phải tình trạng này. Vậy thời gian “yêu” bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào bạn có biết?

Thời gian “yêu” thường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

Muốn biết quan hệ bao nhiêu phút là đủ nhưng rất nhiều người lại bỏ qua nguyên nhân khiến thời gian “yêu” không được như ý. Phần lớn các cặp đôi dễ tụt cảm xúc khi yêu là bở chức năng sinh lý không ổn định. Nhưng một số nhân số khác cũng có thể đến từ tuổi tác, nhu cầu hay các nguyên do khác. Cụ thể:

Chức năng sinh lý của cặp đôi

Chức năng sinh lý là nhân tố lớn nhất quyết định đến thời gian ân ái của các cặp đôi, trong đó nam giới chiếm phần hơn. Theo đó, khi tâm lý stress, bị căng thẳng, chức năng sinh lý ở người cũng bị rối loạn. Thời gian kéo dài càng lâu, biểu hiện tình trạng lại càng rõ. 

Ở nam giới, một số dấu hiệu tiêu biểu có thể kể đến như: cương dương rối loạn, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, … Thậm chí nguy hiểm hơn, các bạn nam có thể bị yếu sinh lý và không có ham muốn tình dục. Vì thế, khi ân ái với “bạn tình”, rất nhanh “cậu nhỏ” sẽ xuất tinh, khiến bạn gái tụt cảm xúc và không muốn nồng nhiệt thêm.

Chức năng sinh lý là nhân tố phổ biến nhất ảnh hưởng đến cảm xúc “yêu “của cặp đôi
Chức năng sinh lý là nhân tố phổ biến nhất ảnh hưởng đến cảm xúc “yêu “của cặp đôi

Không chỉ ảnh hưởng đến thời gian “yêu”, rối loạn sinh lý còn gây ra những tổn thương cho cả bạn nam và nữ. Theo đó, sau khi quan hệ xong, “cậu nhỏ” hay “cô bé” đều có hiện tượng đau rát, thậm chí bị tổn thương do cọ sát, dễ gây viêm nhiễm. Vì thế, với trường hợp này, giải pháp tốt nhất là đến các phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị dứt điểm.

Tuổi tác là nhân tố quan trọng

Tìm hiểu quan hệ bao lâu là đủ, bạn sẽ thấy tuổi tác cũng là yếu tác động khá lớn đến thời gian. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, càng lớn tuổi, hormone sinh dục giảm khiến việc “yêu” mãnh liệt, cháy bỏng cũng có phần hạn chế hơn. Cảm xúc từ những lần ân ái mang lại chỉ ở mức đủ, chưa thể đạt đến điểm hưng phấn. Mặt khác, sự “xuống cấp” của “cô bé”, “cậu nhỏ”, cũng có phần tác động không nhỏ đến ham muốn của cặp đôi.

Tuổi tác là một nhân tố khách quan và chỉ có thể khắc phục bằng việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như Rockman, Gen X, … Tất nhiên, tại một thời điểm nhân định, sức khỏe của nam giới cũng yếu đi và không đủ thể lực để vận động mạnh. Dù vậy, khi duy trì một lối sống lành mạnh, có chế độ ăn uống, vận động hợp lý thì bạn vẫn có thể cải thiện khả năng sinh lý đáng kể.

Nhu cầu của bạn tình

Việc quan hệ tình dục chỉ hợp về lý và tình khi cả hai cùng đồng thuận. Thậm chí, đời sống vợ chồng cũng cần đáp ứng tiêu chí này. Rất nhiều trường hợp dù các bạn nam đang có nhu cầu cao nhưng nàng lại không hứng thú. Hoặc khi đang ân ái, bạn muốn tác động mạnh hơn nhưng lại không thăm dò ý kiến của bạn tình, từ đó tạo nên sự khó chịu và khiến “cuộc vui” mau tàn.

Khi quan hệ cánh mày râu cần bắt tín hiệu từ bạn tình để có sự đồng điệu, hòa hợp
Khi quan hệ cánh mày râu cần bắt tín hiệu từ bạn tình để có sự đồng điệu, hòa hợp

Như vậy, nhu cầu của bạn tình có tác động rất lớn đến thời gian quan hệ của cả hai. Để việc ân ái kéo dài, không bị đứt đoạn và dễ đưa cảm xúc của cả hai lên đỉnh, bạn phải luôn “bắt” được tín hiệu từ đối phương, có sự điều chỉnh nhịp nhàng và thỏa mãn những gì họ muốn. Chính sự phối hợp nhẹ nhàng này sẽ mang đến cảm xúc khoái lạc bạn không không thể quên.

5+ cách giúp cặp đôi thăng hoa, chạm đỉnh khi yêu

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ luôn là điều khiến nhiều cặp đôi trăn trở. Đặc biệt hiện nay, tình trạng rối loạn, yếu sinh lý xảy ra khá phổ biến ở các bạn trẻ. Chưa kể, việc vồ vập và thiếu tinh tế cũng là lý do khiến cả hai không được thỏa mãn về cảm xúc. Do đó, để tăng thăng hoa, chạm đỉnh khi yêu, các cặp đôi không nên bỏ lỡ 5 mẹo sau:

Chậm rãi và đưa đẩy ở màn dạo đầu

Với các cặp đôi, màn dạo đầu là bước đệm cực kỳ quan trọng. Sự âu yếm, nhẹ nhàng ban đầu sẽ giúp cả hai xóa nhòa những ngại ngùng, cảm thấy hưng phấn và bạo dạn hơn. Vì mới chỉ bắt đầu nên bạn không nên thâm nhập quá sâu mà nên tập trung tăng tiếp xúc cơ thể với nhau.

Màn dạo đầu cũng là thời điểm để cánh mày râu nhận được tín hiệu từ bạn tình. Ngay khi được bật “đèn xanh”, thao tác của bạn trai cũng trở nên bạo dạn và có phần mạnh mẽ hơn. Cảm xúc thỏa mãn của bạn tình càng tạo thêm sự tự tin, hứng phấn cho nam giới. Cảm xúc này khiến “cậu nhỏ” như được tiếp thêm sức mạnh, cương cứng hơn rất nhiều.

Nên Đọc: Cách Sử Dụng Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả Tại Nhà

Chậm rãi và nhẹ nhàng ở khâu dạo đầu
Chậm rãi và nhẹ nhàng ở khâu dạo đầu

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là màn dạo đầu có thể chậm nhưng không nên kéo dài lâu. Khi cảm thấy bạn tình đã ở trạng thái cảm xúc cao, bạn nên “vào việc” luôn. Không ít trường hợp vì kéo dài quá lâu mà các bạn nữ qua đỉnh cảm xúc, từ đó không còn hứng thú hay mặn mà với việc tiếp xúc sâu hơn.

Bên cạnh hành động, hiệu ứng âm thanh cũng góp phần không nhỏ để tạo sự hưng phấn. Do đó, khi dạo đầu, bạn nên chủ động tạo ra những âm nhanh nhỏ nhẹ nhưng đầy khiêu khích để khơi dậy dục vọng ở đối phương.

Ở thế chủ động và luôn kiểm soát cậu nhỏ

Hoạt động của “cậu nhỏ” là yếu tố ảnh hưởng đến thời gian quan hệ nhất. Nếu muốn kéo dài, đưa bạn nữ lên đỉnh thì bạn cần đảm bảo luôn ở thế chủ động và kiểm soát được cậu nhỏ. Cánh mày râu có trạng thái cơ thể khỏe mạnh, bình thường thì đây không phải là một chuyện khó. Tuy nhiên, nếu khả năng làm chủ không quá tốt, bạn sẽ cần đến một vài phương pháp hỗ trợ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp cải thiện chất lượng những lần ân ái của nhiều cặp đôi. Trong đó, bao cao su chống xuất tinh sớm là sản phẩm được lòng đấng mày râu nhất. 

Đặc trưng của loại bao này là có chứa các tinh chất như bạc hà, Lodocain và Benzocain. Khi đeo, chúng sẽ tác động lên “cậu nhỏ”, tạo nên một cảm giác tê nhẹ ở đầu. Nhờ vậy, khi vào sâu trong “cô bé”, khả năng kìm hãm của cánh mày râu sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, bao cũng đã được bôi trơn, giảm tình trạng đau rát, trầy xước gây tổn thương cho cặp đôi.

Một lưu ý khi chọn bao cao su ở cánh mày râu chính là nên chọn sản phẩm có gai hoặc gân. Nhưng va chạm nhỏ này sẽ kích thích “cô bé”, mang lại cảm giác sung sướng đầy mới lạ. Đồng thời, bao cao su cũng cần đúng size, tránh quá lỏng hay chật khiến “cậu bé” khó chịu khi quan hệ.

Nên dùng sản phẩm hỗ trợ

Trường hợp các bạn nam sức khỏe yếu, rối loạn sinh lý là không hiếm hiện nay. Mặc dù vẫn có khả năng quan hệ tình dục nhưng chắc chắn cảm xúc mang lại sẽ không thể thỏa mãn cho bạn tình và bản thân họ. Tuy nhiên, để phục hồi nhanh và có được cảm xúc mãnh liệt nhất, bạn có thể dùng đến những sản phẩm hỗ trợ. Cụ thể là:

Đừng bỏ lỡ: Top 12+ Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Quý Ông Nhất Định Phải Biết

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để ân ái lâu hơn nhưng không nên lạm dụng
Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để ân ái lâu hơn nhưng không nên lạm dụng
  • Các loại keo xịt kéo dài thời gian quan hệ: Những sản phẩm này có chức năng chính là tăng thời gian quan hệ, giúp “cậu nhỏ” như được hồi sinh, hoạt động hết công suất. Công dụng của keo thường kéo dài từ 30 đến 60 phút, vừa đủ cho một “cuộc yêu” của các cặp đôi.
  • Các thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý: Nếu có thể trạng yếu, gặp các vấn đề về sinh lý thì bạn nên dùng các loại thực phẩm chức năng này thường xuyên. Phần lớn chúng đều có thành phần lấy từ thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, không gây nguy hiểm cho sức khỏe người uống.

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng là cánh mày râu không nên lạm dụng các thực phẩm bổ trợ này quá nhiều. Dùng với lượng lớn, tần suất liên tục có thể gây hại cho “cậu nhỏ”, nguy hiểm hơn và dẫn đến nguy cơ bị liệt dương. Vì thế, trước khi dùng bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tham vấn từ bác sĩ.

Kìm hãm cậu nhỏ “phóng đạn”

Việc “phóng đạn” giống như một cách tuyên bố dừng lại trong mỗi lần ân ái. Vì thế, để ngăn cản “cậu nhỏ” có thể phóng ra bất cứ khi nào, các bạn trai cần biết cách kìm hãm hiệu quả và kịp thời. Theo đó, một cách được sử dụng khá nhiều hiện nay là véo đầu dương vật.

Theo các chuyên gia, đầu dương vật là vị trí tồn tại nhiều dây thần kinh cảm giác nhất. Mọi cảm thụ của chúng đều được dẫn truyền lại vào hệ thần kinh trung ương. Khi cơ thể ở trạng thái hưng phấn, ngay lập tức “cậu nhỏ” sẽ trong trạng thái bắn tinh ra ngoài. Khi đó, việc véo đầu dương vật là một cách giúp cản tín hiệu truyền tải này, ngăn cản việc “phóng đạn”.

Kỹ thuật là chìa khóa quyết định

Nắm chắc kỹ thuật là cách giúp bạn có thể kéo dài thời gian quan hệ mà vẫn đảm bảo cảm xúc thăng hoa cho bạn tình. Tùy vào tính cách của người thương mà bạn có thể chọn một tư thế phù hợp, đảm bảo sự thoải mái mà vẫn đem lại những cảm giác sung sướng. Theo đó, một số tư thế giúp bùng nổ cảm xúc bạn có thể tham khảo là:

  • Tư thế dục đầu: Bạn nữ ngồi trên đùi bạn nam, gục đầu ra sau gáy trong khi bạn nam giữ mông bạn nữ để tạo đà, từ đó dẫn đến những tiếp xúc sâu đầy nóng bỏng.
  • Tư thế cưỡi ngựa: Bạn nữ ở vị trí chủ động, ngồi trên người bạn nam đang nằm ngửa. Lúc này, hoạt động của cả hai sẽ giống như cưỡi ngựa vậy. Ở tư thế này, bạn nữ là người chủ động về tốc độ, trong khi đó, bạn nam sẽ đỡ mất sức hơn mà vẫn lên được đỉnh.
  • Tư thế úp vỉa: Các bạn nam chủ động từ phía sau, úp người vào lưng bạn nữ và tiếp xúc từ từ. Với  tư thế này, quá trình phóng tinh sẽ chậm hơn rất nhiều, đảm bảo kéo dài thời gian hưởng thụ.

Trên đây là những thông tin giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc quan hệ bao nhiêu phút là đủ cùng với những cách hay cải thiện thời gian ân ái. Mong rằng qua những chia sẻ này, bạn sẽ có được những giây phút nóng bỏng, nồng nhiệt nhất bên bạn tình của mình.

Có Thể Bạn Chưa Biết

Câu hỏi liên quan

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Cách chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe