Quà Tết Biếu Tặng Năm “Covid Thứ 2”: Nhẹ Thì Ngại, Nặng Thì Lo, Tính Sao Cho Trọn?

Trong năm qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống và nền kinh tế Việt Nam. Năm nay là cái Tết thứ 2 kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, nỗi băn khoăn của nhiều người khi chọn mua quà biếu tặng đầu năm trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Làm sao để vừa phù hợp với kinh tế gia đình, không quá đơn giản, nhưng cũng không đặt nặng vấn đề giá trị, vừa lòng người trao, vui vẻ người nhận. Cùng chuyên trang tìm hiểu những thông tin về thị trường, cảm nhận của người dùng xung quanh vấn đề này để có giải pháp tốt nhất. 

Nếu tặng quà là một môn nghệ thuật, người tặng chính là một người nghệ sĩ khi dung hoà được mọi yếu tố

Tết Nguyên Đán là Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam hàng bao đời nay. Bên cạnh nhành hoa mai, hoa đào tươi thắm, cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh, những món quà đầu năm đã trở thành nét văn hoá không thể thiếu vào mỗi độ Tết đến xuân về.

Đây không chỉ là thời điểm những người con xa quê trở về nhà sau một năm đi làm ăn xa, lập nghiệp mà còn là thời điểm chúng ta dành cho nhau những lời chúc yêu thương, trân trọng về một năm qua đi đã luôn đồng hành, kề vai sát cánh cùng nhau.

Tặng quà dịp đầu năm là một cách để thể hiện tình cảm, sự trân trọng, tôn kính, lời cảm ơn đối với người được nhận. Cảm ơn bố mẹ vì đã có công sinh thành và dưỡng dục, cảm ơn bạn bè vì luôn đồng hành và ủng hộ cảm ơn nhân viên vì đã cống hiến hết mình cho công ty và cảm  ơn đối tác doanh nghiệp vì tin tưởng cùng phát triển,…

Tặng quà đầu năm là một nét văn hoá truyền thống của người Việt Nam
Tặng quà đầu năm là một nét văn hoá truyền thống của người Việt Nam

Tuy nhiên, giữa một thị trường quà tặng “bao la, bát ngát” như hiện nay, việc chọn làm sao được một món quà vừa hợp kinh tế, vừa hợp tình, hợp nghĩa, không quá đơn giản nhưng cũng không đặt nặng giá trị. Đây là nỗi lo lắng của rất nhiều người, nhất là những tháng cận kề Tết như thế này.

Chia sẻ về việc chọn quà sao cho phù hợp, chị Phượng sống tại Hà Nội cho hay:

“Thật sự rất khó khăn trong việc chọn quà Tết. Nhà mình năm nào cũng phải chuẩn bị quà cho hai bên nội ngoại, ông bà và bố mẹ,bạn bè, đối tác, khách hàng. Tặng quà nhẹ thì ngại sợ không đủ thành ý, nặng quá lại vượt quá kinh tế gia đình mà cũng lo người nhận bị áp lực. Không biết tính sao cho trọn vẹn cả đôi đường. Những tháng cận kết tháng 11, 12 âm là mình đều rất bận lo chọn quà, thử quà rồi lên danh sách người nhận nữa.”

Tặng quà không khó, nhưng tặng sao để hài lòng người nhận, vẫn bày tỏ được thành ý, đồng thời phù hợp với kinh tế là điều không hề dễ dàng. Rất nhiều người mất đến vài tháng trời để lựa chọn quà tặng. Thế mới thấy được công sức của người tặng gửi gắm trong từng món quà được thể hiện như thế nào.

“Năm Covid thứ 2” – Tặng gì cho phù hợp, khéo léo, vẹn cả đôi đường

Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 năm nay diễn ra rất có thể tình hình dịch bệnh vẫn chưa thuyên giảm, nên khi chọn quà biếu tặng, mọi người đều cần phải chú ý đến vấn đề này. Chọn quà sao cho phù hợp với thời buổi là rất quan trọng.

Trước đây quà tặng Tết chủ yếu là những giỏ quà gồm trà, bánh, mứt, rượu vang,…. được xếp gọn gàng cùng những tấm thiệp chúc mừng năm mới, rực rỡ sắc màu. Thị trường tập trung vào thực phẩm, đồ ăn, thức uống.

Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020, những món quà này dần không còn được chú trọng nhiều vào mỗi dịp Tết. Thay vào đó là những món quà tặng sức khỏe, bồi bổ cơ thể như là dược liệu (đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, sâm Ngọc Linh, nhuỵ hoa nghệ tây,…), sản vật tự nhiên (yến sào,…), thực phẩm chức năng, sản phẩm điều chế từ hồng sâm, nhân sâm Hàn Quốc,…

Bộ quà tặng sức khoẻ từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà tặng sức khoẻ từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sở dĩ có sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng và chọn quà của nhiều người trong vài năm gần đây thiên về quà tặng sức khỏe là bởi người ta dần nhận ra giá trị và tầm quan trọng của sức khỏe.

Đứng trước thực trạng hiện nay về xu hướng chọn quà Tết, chị Phong sống tại Hà Nội cho hay:

“Đã hai năm nay, vào lễ, Tết nói chung, mình đã chuyển hướng sang những món quà tặng sức khỏe để gửi cho bố mẹ. Trước đây mình thường gửi các loại thực phẩm ăn uống, đồ vật quý hoặc đưa bố mẹ đi du lịch,… 

Bây giờ việc đi lại cũng như đến các thành phố khác rất nguy hiểm, khó để phòng tránh bệnh. Hơn thế nữa, mình nhận thấy việc tặng quà sức khỏe rất thích hợp, bố mẹ có thể sử dụng ở nhà hằng ngày. Bên cạnh đó, những món quà sức khỏe còn phù hợp để chồng mình mang đi biếu đối tác, khách hàng, khá thuận tiện.”

Có thể nói, quà tặng sức khỏe hiện đang là món quà phù hợp nhất, là xu hướng trong thập niên mới. Quà tặng sức khỏe mang đến nhiều tác dụng, lợi cho cho cả hai bên, vẹn cả đôi đường.

Đầu tiên phải kể đến chính là những món quà này có giá trị ở mức từ trung bình đến cao cấp. Thứ hai, quà tặng sức khỏe chính là món quà ý nghĩa và trân trọng nhất cùng với lời chúc về một sức khỏe an khang thịnh vượng.

Sức khoẻ là một trong những điều quan trọng mà ai cũng mong muốn trong năm tới. Có sức khỏe tốt thì làm việc gì cũng thuận lợi. Bố mẹ sống lâu trăm tuổi hưởng phúc cùng con cái, bạn bè có sức khỏe tốt làm ăn thuận lợi, công việc tiến tới,…

Chưa kể đến, quà tặng sức khỏe còn dùng được cho nhiều đối tượng nam, nữ, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, trẻ nhỏ,… Giúp người tặng quà giảm bớt việc lựa chọn cho từng đối tượng nhà.

Chuyên gia mách bạn địa chỉ cung cấp set quà sức khỏe cho mùa Tết Covid – Ýnghĩa, sang trọng, phù hợp mọi đối tượng

Theo Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc cho biết:

“Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp quà tặng sức khỏe để đáp lại thị hiếu của người tiêu dùng. Chính vì thế, mỗi người cần lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt mua, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị nhiều năm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Cho nên tôi đánh giá cao đơn vị khi cung cấp các set quà Tết vừa độc đáo, vừa ý nghĩa và quan trọng là đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm đều đã được kiểm định chất lượng bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được bảo trợ bởi đơn vị YHCT hằng đầu là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, người tiêu dùng cũng yên tâm hơn khi đặt mua.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe ý nghĩa, chân thành gửi tặng người thân dịp Tết Nguyên Đán 2022

Hiểu được nhu cầu chọn những món quà tặng sức khỏe vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã gửi đến người dùng những set quà Tết độc đáo, ý nghĩa và chất lượng. Mỗi set quà là một câu chuyện riêng, truyền tải vào đó những tình cảm, thể hiện được trọn vẹn thành ý của người tặng đến đối phương.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm không đơn giản là món quà, đó còn là lời chúc về một năm mới bình an, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong công việc lẫn cuộc sống.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường 3 set quà chính là gồm An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa và Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Trong đó set An Khang được chia thành hai set nhỏ, một set có rượu và một set không để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp nhất với đối tượng được tặng.

Video tổng hợp bộ quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm sang trọng và hiện đại

Trong mỗi set quà sẽ có những dược liệu nguyên bản và chế phẩm khác nhau. Thành phần chính gồm có Đông trùng hạ thảo Vietfarm, sâm Ngọc Linh, yến sào Khánh Hoà thượng hạng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN, đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT, không thua kém gì đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Mang đến tác dụng tốt cho sức khỏe, tăng cường sức khoẻ, nâng cao hệ miễn dịch, phòng tránh nhiều căn bệnh về đường hô hấp, viêm phổi, tốt cho tim mạch, huyết áp,…

Đông trùng hạ thảo cũng là sự lựa chọn của nhiều người
Đông trùng hạ thảo cũng là sự lựa chọn của nhiều người

Sâm Ngọc Linh – “Quốc bảo của Việt Nam”, chứa đến 52 loại saponin tốt hơn cả nhân sâm Hàn Quốc. Đây là dược liệu cực kỳ quý hiếm tại Việt Nam có thể phòng tránh và hỗ trợ các bệnh nan y, ung thư, tiểu đường, huyết áp, tim mạch,….

Yến sào Khánh Hoà được khai thác từ những miền biển hoang dã và nhà yến đạt chuẩn chất lượng. Tổ yến thô trong lượng từ 8 – 10g, đã được tinh chế, rút lông sạch sẽ, đảm bảo giữ trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất. Tổ yến rất tốt cho trẻ nhỏ, nữ giới, người cao tuổi, người mới ốm dậy để bồi bổ thể trạng, trẻ hoá làn da, chống lão hoá sớm,…

Với những tác dụng tuyệt vời này, quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm thực sự là món quà hợp lý, ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè đối tác doanh nghiệp vào dịp Tết này. Không quá đơn giản, nhưng cũng không quá cầu kỳ, phức tạp.

Yến sào Khánh Hoà thượng hạng, chất lượng cao
Yến sào Khánh Hoà thượng hạng, chất lượng cao

Bao bì, thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp mã QR-code

Các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm, được thiết kế sang trọng và tinh xảo. Với sự đầu tư nghiêm túc và cẩn thận trong khâu thiết kế, chọn bao bì và mẫu mã sao cho sang trọng, tinh tế. Mỗi set quà được thiết kế trong hộp carton lạnh, sử dụng những gam màu chủ đạo khác nhau.

Với set An Khang là màu đỏ truyền thống tượng trưng cho may mắn và phước lành, set Lộc Tiến Vinh Hoa lại ưa chuộng gam màu tươi sáng, trẻ trung và hiện đại, trong đó Nghênh Xuân Ngũ Phúc lại là gam màu xanh ngọc lục bảo.

Có thể thấy, set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chắc chắn có thể làm hài lòng bất kỳ một vị khách khó tính nào.

Ngoài ra mỗi một sản phẩm riêng cũng đều được gắn tem chống hàng giả cùng mã Qr-code để người dùng truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Điều này rất thuận lợi cho người dùng và phòng tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Review chi tiết từng set quà Tết An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Cam kết chất lượng thượng hạng, được kiểm định bởi chuyên gia và cơ quan chức năng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp đông trùng hạ thảo cũng như chế phẩm từ dược liệu.

Đông trùng được nuôi trồng theo quy trình chuẩn hóa, từ khâu chọn chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741 của ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản. Cho đến quá trình nghiên cứu và lựa chọn vùng trồng bán tự nhiên tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Nơi có nhiệt độ quanh năm lạnh giá cùng nhiều điều kiện tự nhiên gần giống với các cao nguyên Tây Tạng. Tại đây, trùng thảo sản sinh dược chất quan trọng Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Điều này còn được chứng minh bởi kết quả thẩm định của cơ quan có thẩm quyền.

Giấy kiểm định của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngoài Đông trùng hạ thảo Vietfarm, yến sào Khánh Hòa và sâm Ngọc Linh đạt chất lượng tốt nhất và có giấy kiểm định. Yến sào Khánh Hòa có hàm lượng 3 hoạt chất Axit amin, protein và axit sialic đều đạt mức cao, đảm bảo những tác dụng mang đến cho người dùng. Tổ yến thô tinh chế không sử dụng chất tẩy trắng, không dùng hoá chất, không chất bảo quản và chất tạo màu.

Sâm Ngọc Linh của Trung tâm Vietfarm được khai thác tại núi Ngọc Linh thuộc Kontum và Quảng Nam. Nơi đây cho chất lượng sâm Ngọc Linh đạt chuẩn và tốt nhất, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm có đội ngũ chuyên gia đầu ngành kiểm duyệt chất lượng khắt khe

Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được biết đến là thành quả của đề tài nghiên cứu đến từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ và chuyên môn cao. Từng giữ nhiều chứng vụ quan trọng tại bệnh viện YHCT Trung ương, bệnh viện Giao thông vận tải, Viện y dược thành phố Hồ Chí Minh,…

Các chuyên gia trực tiếp tham gia vào quá trình nuôi trồng cũng như nghiên cứu và điều chế các chế phẩm trà túi lọc Bách Tuệ An, rượu đông trùng hạ thảo, Quốc Bảo Ngọc Linh Trà, Yến chưng trùng thảo,… có trong các set quà.

Sản phẩm được điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP, dưới sự giám sát trực tiếp của các chuyên gia.

Khi mua set quà tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người dùng sẽ được nhận tư vấn trừ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Điều này không phải đơn vị nào trên thị trường cũng đáp ứng được.

Đảm bảo từng thành phần trong mỗi set quà
Đảm bảo từng thành phần trong mỗi set quà

Giới chuyên gia, báo chí, người tiêu dùng nói gì về quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với chất lượng tốt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu được giới báo chí, truyền thông trên cả nước đặc biệt chú ý. Trong đó các trang báo lớn như Lao động, Đời sống pháp luật, Gia đình, VTC News, Sức khỏe đời sống,… đều có bài viết đánh giá cao về Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong Hội thảo đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam. 

Ngay khi Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt các set quà Tết nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, các chuyên gia cũng dành không ít lời khen cho đơn vị này.

Ts.Bs Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh cho biết:

“Việc Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt các set quà Tết sức khỏe là lời giải cho những ai đang muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành tặng cho bố mẹ, người thân, bạn bè. Các set quà đa dạng, kết hợp các chế phẩm một cách phù hợp, bổ trợ lẫn nhau để đáp ứng sử dụng được cho các thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, set quà còn mang thông điệp, ý nghĩa tốt lành như một lời chúc mừng năm mới chân thành nhất gửi đến người nhận.”

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nhận xét.

“Tôi tin chắc các set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Năm nay khi xu hướng và thói quen tiêu dùng của người dùng thay đổi, chú trọng vào những sản phẩm thiết thực và ý nghĩa, tốt cho sức khỏe, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên. Chất lượng được đảm bảo, an toàn, hàm lượng giá trị cao, tốt cho sức khỏe.”

Không chỉ vậy, quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn rất vừa lòng người tiêu dùng.

Chị Lệ Hằng sống tại Hà Nội cho biết:

“Dịp Tết năm ngoái khi mình tìm quà cho bố mẹ và ông bà, mình đã vô tình biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Các set quà của bên họ rất đa dạng, hướng tới nhiều đối tượng khác nhau, vừa ý nghĩa vừa sang trọng nên mình cũng dễ dàng lựa chọn hơn.

Chưa kể đến mình ấn tượng nhất với dược liệu đông trùng hạ thảo, sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao, tăng cường sức khỏe cho ông bà, bố mẹ, phòng tránh nhiều căn bệnh. Năm nay khi Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt các set quà là mình đã chọn một set Nghênh Xuân Ngũ Phúc để gửi tặng đối tác khách hàng và gia đình vào dịp Tết dương tới đây.”

Xem chi tiết: Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Quà tặng doanh nghiệp tinh tế, sang trọng, gói trọn thành ý của nữ Trưởng phòng cấp cao Dai-Ichi Life

Chị Phượng – Bác sĩ da liễu hiện đang công tác tại Hà Nội đánh giá:

“Qua tìm hiểu, tôi đã quyết định chón et quà Tết An Khang VIP của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Trong set quà của đông trùng hạ thảo khô, trà sâm Ngọc Linh và một chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, các sản phẩm đều rất chất lượng và mang đến công dụng tốt cho sức khỏe con người.”

Xem chi tiết: Trăn trở chọn quà biếu tết sao cho vẹn – Nữ bác sĩ đặt trọn tâm huyết vào bộ quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được các nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng như NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Thanh Hiền, diễn viên Tùng Dương,…

Hàng TRIỆU người tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hàng TRIỆU người tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đặt mua quà Tết sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người dùng sẽ có hội trúng thưởng HỔ VÀNG 5 CHỈ, cùng nhận quà tặng lên đến 1.350.000 VNĐ. Bên cạnh đó, khách hàng doanh nghiệp đặt số lượng lớn sẽ được chiết khấu đến 30% và nhiều ưu đãi đặc biệt khác nhau: Giao hàng miễn phí, hỗ trợ in logo,….

Xem chi tiết: Khai xuân Nhâm Dần – Đón lộc hổ vàng với bộ quà tặng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Cơ hội trúng hổ vàng 5 chỉ từ quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Cơ hội trúng hổ vàng 5 chỉ từ quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Quà tặng sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm là lựa chọn phù hợp đảm bảo được những giá trị cả về vật chất và tinh thần mang lại cho người nhận. Qua đó, gửi lời chúc chân thành nhất về một năm mới với những điều tốt lành trong cuộc sống. Người dùng có nhu cầu tư vấn, đặt mua liên hệ qua các thông tin dưới đây:

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – 096.171.6466.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận – (028)7109 6699.

Website: dongtrungvietfarm.com

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm