Qik Hair Kích Thích Mọc Tóc: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán Chi Tiết

Với những người bước vào độ tuổi trung niên, hoặc chị em phụ nữ sau sinh, trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh thì các cơ quan nội tiết đều hoạt động kém hiệu quả, khiến tóc yếu đi, dễ gãy rụng. Để giải quyết vấn đề này, Qik Hair đang là sản phẩm ngăn chặn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả, được nhiều người tin dùng. Vậy Qik Hair có thực sự tốt hay không, thành phần, công dụng và cách dùng như thế nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông tin quan trọng về thuốc mọc tóc Qik Hair

Qik Hải là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, hỗ trợ kích thích mọc tóc, hồi phục những vùng da đầu bị hư tổn, tóc móc thưa thớt, tóc hói một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thành phần của Qik Hair được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn và phù hợp đối với hầu hết đối tượng sử dụng. Đặc biệt sản phẩm kích thích mọc tóc, chống gãy rụng này rất dễ dùng, chưa hề ghi nhận trường hợp kích ứng hoặc phản ứng với bất cứ loại thuốc nào.

Tìm hiểu định nghĩa: Rụng Tóc Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Điều Trị Và Phòng Ngừa

Qik Hải là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, hỗ trợ kích thích mọc tóc
Qik Hải là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, hỗ trợ kích thích mọc tóc

Thành phần

Qik Hair hiện đang cung cấp 2 dòng sản phẩm dành riêng cho nam và nữ với bảng thành phần riêng biệt như sau:

  • Qik Hair for women (dành cho nữ): Sử dụng công thức CLI- β (Beta) cùng sự kết hợp của các thành phần: Cynatine®, tảo Laminaria, cỏ đuôi ngựa, chiết xuất hoa Mao Lương, bí ngô, hoa Hibiscust, L-Cystine, Omega-3, Potassium, Biotin, sắt, kẽm, vitamin các nhóm B và D…
  • Qik Hair for men (dành cho nam): Sử dụng công thức  CLI-α (Alpha) dành riêng cho nam giới với các thành phần: Eurycoma Longifolia Extract, Cynatine®, tảo Laminaria, Methyl Sulfonyl Methane, Rễ nhân sâm Mỹ, Ginkgo Biloba, tỏi đen, Biotin, L-Cystine, Omega-3, sắt, kẽm, vitamin các nhóm B và D…

Trong cả hai bảng thành phần này, chúng ta đều thấy sự xuất hiện của hoạt chất Cynatine® mang đến tác dụng lớn trong việc kích thích mọc tóc. Bởi thực tế, thành phần này khi được phân tách ra sẽ rất giàu Keratin ở dạng peptide dễ dàng hấp thu vào cơ thể. Bổ sung thêm Keratin sẽ hỗ trợ và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, nhanh chóng hồi phục, đặc biệt là tăng sinh các mầm tế bào tóc.

Hơn thế nữa, Cynatine® trong Qik Hair được tinh chiết và xử lý thông qua hệ thống máy móc công nghệ cao, đưa về dạng tương thích nhất với máu người. Sau khi thẩm thấu qua đường máu sẽ được truyền tới hệ thần kinh, vỏ não và kích thích mọc tóc nhanh chóng. Kết hợp cùng các thành phần như Eurycoma Longifolia Extract, tảo Laminaria, Rễ nhân sâm Mỹ, Ginkgo Biloba trong Qik Hair for men và tảo Laminaria, chiết xuất hoa Mao Lương, bí ngô, cỏ đuôi ngựa, hoa Hibiscust, Potassium Qik Hair for women sẽ giúp cải thiện hệ nội tiết, bổ sung dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe, ngăn ngừa gãy rụng.

Tham khảo thêm: Review Bonihair: Viên Uống Ngăn Ngừa Rụng Tóc, Bạc Tóc Hiệu Quả

Qik Hair hiện đang cung cấp 2 dòng sản phẩm dành riêng cho nam và nữ
Qik Hair hiện đang cung cấp 2 dòng sản phẩm dành riêng cho nam và nữ

Cơ chế hoạt động

Khi đi vào cơ thể, Qik Hair sẽ hoạt động theo cơ chế:

  • Sản phẩm dành cho nữ điều chế theo công thức CLI-β giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, dày mượt, hạn chế tình trạng rụng tóc.
  • Sản phẩm dành cho nam điều chế theo công thức CLI-α kích thích mọc tóc, duy trì độ chắc khỏe cho mái tóc và phòng ngừa hói đầu.

Nhờ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, thành phần an toàn, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này. Được biết, Qik Hair đã được cấp phép từ các cơ quan chức năng ở Việt Nam về chất lượng và hiệu quả. Đáng chú ý, người có bệnh về tim mạch, huyết áp hay tiểu đường… vẫn có thể sử dụng sản phẩm. Cho đến thời điểm hiện nay sản phẩm chưa ghi nhận trường hợp có tác dụng phụ nào.

Công dụng

Sản phẩm kích thích mọc tóc Qik Hair sở hữu bảng thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính, mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời như:

  • Hạn chế hormone Dihydrotestosterone, bảo vệ tế bào mầm tóc, giúp tóc có điều kiện phát triển chắc khỏe, dày và óng mượt.
  • Duy trì độ ẩm trên da đầu, hạn chế tình trạng rụng tóc và phục hồi những vấn đề hư tổn như khô, gãy, chẻ ngọn…
  • Làm chậm quá trình bạc tóc, ngăn ngừa nguy cơ hói đầu sớm, thưa tóc do di truyền.
  • Ngăn ngừa yếu tố gây hại cho tóc do hóa chất, rượu bia, thuốc lá…

Đọc thêm: TOP 13 Thuốc Chống Rụng Tóc, Giúp Tóc Mọc Dài Và Dày Hiệu Quả

Sản phẩm giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả
Sản phẩm giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả

Đối tượng sử dụng

Qik Hair kích thích mọc tóc mang lại tác dụng tốt nhất đối với các trường hợp sau đây:

  • Nam, nữ giới trên 18 tuổi, bị rụng tóc hoặc có nguy cơ hói đầu do mất cân bằng dinh dưỡng, căng thẳng, stress, rối loạn nội tiết, sử dụng hoá chất, di truyền…
  • Những người có nhu cầu làm tóc phải sử dụng tới các loại hoá chất và tác động nhiệt độ cao như: Duỗi, uốn, nhuộm, dập xù… để đảm bảo có một mái tóc dày, chắc khỏe.
  • Sản phẩm được khuyên dùng cho những người thực hiện xạ trị, hoá trị.

Hướng dẫn sử dụng

Thuốc mọc tóc Qik được đóng gói theo dạng viên nang rất tiện, quy cách đóng gói đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách. Khi dùng thuốc bạn chỉ cần uống 2 viên/ngày và chia đều làm hai lần uống sau mỗi bữa ăn. Một liệu trình dùng thuốc sẽ kéo dài từ 1 đến 3 tháng. Sau khi kết thúc một liệu trình sử dụng bạn nên dừng 1 tháng để kiểm tra kết quả.

Nếu thấy số lượng tóc rụng đã giảm, không còn khô xơ như trước, tình trạng gãy rụng được giảm thiểu thì bạn có thể ngừng lại hoặc dùng thường xuyên hơn để có mái tóc khỏe, bóng mượt.Nếu bạn bị rụng tóc nặng, có vùng hói đầu thì cần dùng nhiều liệu trình để tóc mọc nhanh, cải thiện hiệu quả thêm phần khả quan hơn. Người trung niên có thể dùng để làm chậm quá trình bạc tóc. Sử dụng đều, thường xuyên mái tóc của bạn sẽ luôn đen óng, mượt mà.

Xem thêm bài viết: TOP 20+ Cách Ngăn Ngừa Rụng Tóc, Hết Khô Xơ Chẻ Ngọn Hiệu Quả Nhất

Sản phẩm kích thích mọc tóc Qik Hair có tốt không?

Cả nam và nữ đều có thể sử dụng sản phẩm để điều trị tình trạng rụng tóc. Điều kiện sử dụng là người từ 18 tuổi trở lên có nguy cơ bị hói hoặc đang bị rụng tóc. Những người hóa trị, xạ trị để chữa ung thư, trước và sau khi dùng hóa chất lên tóc, uốn, duỗi, nhuộm,… đều có thể sử dụng sản phẩm Qik Hair. Dưới đây là tiến trình phục hồi của mái tóc sau khi sử dụng Qik Hair theo công bố của nhà sản xuất:

  • Sau 2 tuần: Tế bào mầm tóc khỏe mạnh hơn, lượng tóc rụng giảm, mái tóc có độ bóng mượt hơn trước.
  • Sau 4 tuần: Lượng tóc rụng sẽ giảm, độ chắc khỏe của tóc tốt hơn, khó rụng và bắt đầu mọc tóc.
  • Sau 8 tuần: Bạn sẽ thấy tóc giảm rụng rõ rệt, sợi tóc dày, khỏe, khó đứt, đen mượt hơn.
  • Từ tuần 12 trở đi: Tóc mọc nhiều hơn, độ dày của tóc bạn có thể cảm nhận được.
Sản phẩm mang lại hiệu quả cao chỉ sau vài tuần sử dụng
Sản phẩm mang lại hiệu quả cao chỉ sau vài tuần sử dụng

Bên cạnh đó, sản phẩm đã trải qua quá trình nghiên cứu lâm sàng, các thành phần cũng được điều chế qua máy móc, công nghệ và dây chuyền hiện đại, vì vậy mang lại hiệu quả vô cùng tích cực. Đặc biệt, Qik Hair không gây mọc lông tay, chân hoặc ở bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng để kích thích mọc tóc.

Cho tới hiện tại, vẫn chưa có bất cứ ghi nhận nào về tác dụng phụ của Qik Hair. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp có thể xuất hiện tình trạng ngứa ngáy da đầu, đi kèm cùng một vài nốt mụn sần. Nếu gặp các biểu hiện này, bạn không cần quá lo lắng, bởi đây đều là những tác động của thuốc trên da đầu, chứng tỏ các dưỡng chất đang thẩm thấu và kích thích tốt.

Đọc thêm: Sản Phẩm Maxxhair: Viên Uống Chống Rụng Tóc, Kích Thích Mọc Tóc Hàng Đầu

Thuốc mọc Qik Hair có giá bao nhiêu?

Thuốc mọc tóc Qik Hair đã được phân phối rộng rãi trên thị trường ở nhiều cơ sở khác nhau. Mức giá niêm yết của sản phẩm đã được công khai cụ thể như sau:

  • Qik Hair For Women được bán với giá 275.000 đồng/hộp.
  • Qik Hair For Men được bán với giá 285.000 đồng/hộp.

Quy cách sản phẩm đóng gói theo hộp với số lượng 30 viên. Nếu bạn muốn dùng thử sản phẩm xem công hiệu như thế nào thì có thể chọn loại hộp nhỏ có 15 viên. Giá sản phẩm này hiện đang giao động từ 140.000 đến 150.000 đồng/hộp cho cả nam và nữ. Tùy theo địa chỉ bạn mua mà chi phí này sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. Chúng ta có thể dễ dàng mua sản phẩm này trên thị trường.

Lưu ý khi sử dụng Qik Hair

Qik Hair có tác dụng trị rụng tóc tốt. Tuy nhiên, để cải thiện tình trạng rụng tóc được tốt nhất người dùng cần chú ý những điều sau đây:

  • Chọn dầu gội, dầu xả của người bị rụng tóc sử dụng, kết hợp với dùng thuốc để hiệu quả chữa trị tốt hơn.
  • Thời gian điều trị phải có sự kiên nhẫn, không bỏ cuộc sau một vài ngày vì chưa có sự thay đổi.
  • Cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho tóc để nâng cao hiệu quả.
  • Thay đổi thói quen sống hợp lý về chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống.
  • Không làm việc quá sức sẽ tạo stress dẫn đến thuốc dùng kém hiệu quả.
  • Hạn chế nhuộm, duỗi, uốn tóc khi đang điều trị rụng tóc.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin về sản phẩm mọc tóc Qik Hair. Hy vọng bạn sẽ sớm cải thiện tình trạng rụng tóc của mình, nhanh chóng lấy lại mái tóc bồng bềnh, óng mượt, đầy sức sống.

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.