Nội dung chính

Viên uống Pregnacare Breastfeeding cho phụ nữ sau sinh là sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm và tin dùng. Tuy nhiên nhiều bà mẹ còn chưa biết rõ về thành phần, công dụng cũng như băn khoăn về giá bán của sản phẩm trên thị trường. Đồng hành cùng bài viết sau đây để được review chi tiết về Pregnacare Breastfeeding.

Thông tin về viên uống cho phụ nữ sau sinh Pregnacare Breastfeeding

Phụ nữ sau sinh cần được bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu để cân bằng thể trạng, phục hồi sức khỏe. Vì vậy sử dụng thực phẩm chức năng trong giai đoạn này là thực sự cần thiết, không chỉ tốt cho mẹ mà còn hỗ trợ các bé bú mẹ phát triển toàn diện.

Sản phẩm tốt cho phụ nữ sau sinh
Sản phẩm tốt cho phụ nữ sau sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho các bà mẹ sau sinh, nổi bật trong số đó có thể kể đến Pregnacare Breastfeeding. Đây là viên uống vitamin tổng hợp của hãng Pregnacare, thuộc công ty Vitabiotics, sản xuất tại Anh và được ưa chuộng ở cả trong nước và quốc tế. Thành phần chính của Pregnacare Breastfeeding là các loại vitamin, khoáng chất, axit béo, DHA giúp mẹ sau sinh khỏe mạnh hơn, đẩy lùi cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Bên cạnh đó, viên uống cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong sữa mẹ, nuôi dưỡng bé phát triển đều cả về thể chất và trí tuệ.

Trong mỗi hộp Pregnacare Breastfeeding bao gồm 84 viên uống, chia thành 2 loại:

  • Viên nâu (56 viên): Có tác dụng bổ sung vitamin, khoáng chất và các axit amin cho các bà mẹ sau sinh.
  • Viên vàng (28 viên): Viên uống chứa Omega –  3 giúp bé phát triển thị giác và trí tuệ để trở nên thông minh hơn.

Bạn Có Biết: Mẹ bị viêm đại tràng sau sinh nên chữa như thế nào trong thời gian cho con bú

Thành phần

Các thành phần chứa trong mỗi viên uống nâu Pregnacare Breastfeeding bao gồm:

  • Vitamin D: 10µg
  • Vitamin E: 20mg
  • Vitamin K: 70 µg
  • Vitamin C: 70mg
  • Thiamin: 5mg
  • Riboflavin: 2mg
  • Niacin: 20mg
  • Vitamin B6: 10mg
  • Axit folic: 400 µg
  • Canxi: 700mg
  • Magie: 150m
  • Sắt: 16mg
  • Kẽm: 15mg

Các thành phần chứa trong mỗi viên vàng Pregnacare Breastfeeding bao gồm:

  • Dầu cá Omega – 3: 600mg
  • Gelatin, Glycerin và hương vị quả tự nhiên.

Tham Khảo: Nguyên nhân gây ra viêm da cơ địa sau sinh và có nguy hiểm với mẹ đang cho con bú không

Công dụng

Pregnacare Breastfeeding được sản xuất dành cho các bà mẹ sau kỳ sinh nở, với các công dụng như:

  • Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ sau sinh như: Vitamin C, K, D, E, kẽm, sắt, canxi, magie… giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ, đồng thời tăng nguồn dưỡng chất trong sữa mẹ để nuôi bé.
  • Đẩy lùi tình trạng căng thẳng, áp lực, mệt mỏi của mẹ, giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp trẻ sơ sinh.
  • Cung cấp hàm lượng canxi và vitamin D để bé tăng chiều cao và chắc khỏe xương.
  • Bổ sung DHA cho bé phát triển trí tuệ, giúp bé thông minh và có đôi mắt sáng khỏe.
  • Cung cấp nguồn axit béo cần thiết cho cả mẹ và bé.
Viên uống cho phụ nữ sau sinh Pregnacare Breastfeeding
Viên uống cho phụ nữ sau sinh Pregnacare Breastfeeding

Cách sử dụng

Viên uống Pregnacare Breastfeeding được khuyến cáo dùng cho chị em phụ nữ sau khi sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.

  • Cách dùng: Dùng sản phẩm thông qua đường uống trực tiếp. Bạn có thể uống trong khoảng 3 – 6 tháng kể từ sau khi sinh con.
  • Liều dùng: Mỗi lần mẹ nên uống 2 viên nâu Pregnacare Breastfeeding cùng 1 viên Omega – 3 sau khi ăn.
  • Chống chỉ định: Sản phẩm không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Viên uống Pregnacare Breastfeeding có tốt không?

Vì sao Pregnacare Breastfeeding lại được nhiều bà mẹ tin dùng chắc chắn là thắc mắc của nhiều người. Lý do Pregnacare Breastfeeding được ưa chuộng có thể kể đến như:

  • Viên uống Pregnacare Breastfeeding có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, tuân thủ quy định về chế độ dinh dưỡng cho mẹ và giúp bé phát triển một cách toàn diện.
  • Thương hiệu Pregnacare thuộc công ty Vitabiotics uy tín trên thị trường Anh và các quốc gia khác trên thế giới.
  • Viên uống vitamin tổng hợp của thương hiệu Pregnacare có khả năng bổ sung dưỡng chất cần thiết cho các bà mẹ sau sinh. Với các thành phần nổi bật như: Canxi, sắt, magie, kẽm, vitamin B, C, D, E giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ,  tạo ra nguồn sữa chất lượng nhất cho con. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau kỳ sinh nở.
  • Mỗi hộp Pregnacare Breastfeeding có 2 loại viên uống, trong đó viên dầu cá Omega – 3 có tác dụng cung cấp DHA vừa đủ, tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, từ đó các bé thêm thông minh, khỏe mạnh và có một đôi mắt sáng.
  • Thành phần của viên uống được tính toán với hàm lượng vừa đủ, tốt cho cơ thể của bà mẹ sau sinh và có khả năng hỗ trợ bé khỏe mạnh, phát triển cả thể chất và trí tuệ.
  • Pregnacare Breastfeeding không chứa chất bảo quản hay các chất hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, vì vậy các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.

Xem Thêm: Tại sao lại bị mất ngủ sau sinh và cách điều trị hiệu quả mang lại tác dụng ngay lập tức

Review sản phẩm từ người dùng

Đã có rất nhiều người dùng sử dụng viên uống Pregnacare Breastfeeding và cảm nhận được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm.

Nếu bạn tìm mua sản phẩm trên Shopee, sẽ không khó để tìm thấy những review tích cực về sản phẩm này.

Những đánh giá tích cực về sản phẩm trên Shopee
Những đánh giá tích cực về sản phẩm trên Shopee

Khi được hỏi, chị Nga – 32 tuổi cho biết: “Lần đầu mình sinh cháu cách đây 3 năm, chưa có kinh nghiệm nên không dùng thuốc hay thực phẩm chức năng gì sau sinh cả. Cơ thể mình vốn yếu nên sau sinh rất mệt mỏi, thậm chí có đợt rơi vào stress, phải mất thời gian khá dài bình mới cải thiện được tình hình sức khỏe. Đến lần sinh thứ 2 cách đây 6 tháng, được bạn bè giới thiệu viên uống Pregnacare Breastfeeding, mình có mua dùng thử mà hiệu quả thật.  Cơ thể không mệt mỏi, kiệt sức như trước, mình ăn ngủ tốt hơn, cũng có nhiều sữa cho con bú nữa. Đứa thứ 2 thấy khỏe mạnh hơn, chiều cao và cân nặng có thay đổi.”

Khi tìm hiểu trên facebook, một tài khoản tên Ha Hong có đăng bài hỏi về Pregnacare Breastfeeding, được một bạn khác bình luận rằng: “Sản phẩm này e dùng từ khi sinh bé thứ nhất, nay sinh bé thứ 2 được 3 tháng rồi vẫn dùng tốt nhé ạ. Sau sinh cơ thể cũng khỏe hơn nhiều. Trộm vía bé đầu thấy tăng cân và tăng chiều cao đều đều, ăn ngủ tốt lắm.”

Review về Pregnacare Breastfeeding
Review về Pregnacare Breastfeeding

Ngoài ra trên webtretho cũng có những bài viết trao đổi về viên uống cho bà mẹ sau sinh này, một tài khoản BiNgan48 cho biết chị đã dùng sản phẩm được 6 tháng, sức khỏe tốt, con của chị cũng ăn ngoan, ngủ ngoan, chị rất tin tưởng viên uống Pregnacare Breastfeeding.

Webtretho có những bài viết trao đổi về viên uống này
Webtretho có những bài viết trao đổi về viên uống này

Có thể thấy sản phẩm không chỉ được quảng cáo rầm rộ trên các website bán hàng mà còn được đánh giá tốt bởi rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng viên uống này. Công dụng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại đã không còn phải nghi ngờ, vì vậy các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra cần chú ý cơ địa mỗi người khác nhau nên hiệu quả mang lại cũng không giống nhau, bạn nên kiên trì và sử dụng sản phẩm đúng chỉ định để đạt kết quả tốt nhất.

Viên uống Pregnacare Breastfeeding giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán viên uống Pregnacare Breastfeeding, bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Ngoài ra có thể mua tại các shop online  hoặc sàn thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada,…

Do đây là sản phẩm bán chạy, được nhiều người ưa chuộng nên việc xuất hiện hàng giả là điều khó tránh khỏi. Vì vậy bạn nên tham khảo kỹ thông tin từ nhà sản xuất, tem mác, bao bì, hạn sử dụng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, không chỉ mất tiền mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ và bé.

Nếu còn băn khoăn chưa biết địa chỉ mua hàng uy tín, bạn hãy tham khảo siêu thị vitamin online – Dr. Vitamin. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện tình hình sức khỏe làn da, tim mạch, não bộ, xương khớp và đặc biệt  là cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho các đối tượng nhạy cảm như bà bầu, phụ nữ sau sinh. Tất cả các sản phẩm của Dr.Vitamin đều có tem mác, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng rõ ràng, ngoài ra giá cả ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người mua.

Viên uống Pregnacare Breastfeeding đang được bán với giá dao động từ 345.000 – 460.000 đồng. Mức giá này chênh lệch tùy thuộc vào nhà cung cấp và các chương trình khuyến mãi của họ.

Viên uống Pregnacare Breastfeeding đang được bán với nhiều mức giá khác nhau
Viên uống Pregnacare Breastfeeding đang được bán với nhiều mức giá khác nhau

Xem Ngay: Tại sao mẹ bỉm bị nổi mề đay sau sinh, có nguy hiểm không và cách chữa an toàn

Hướng dẫn phân biệt Pregnacare Breastfeeding thật giả

Để có thể chắc chắn mua đúng hàng chính hãng, an toàn, chất lượng, bạn có thể tham khảo một số đặc điểm nhận biết sau:

  • Bao bì hộp của sản phẩm được in sắc nét, rõ ràng, có thông tin về thành phần, công dụng của viên uống, không có chỗ nào bị mờ.
  • Mỗi vỉ viên uống đều được in hạn sử dụng rõ nét. Ngày hết hạn trên vỉ sản phẩm trùng khớp với ngày hết hạn in trên vỏ hộp.
  • Sản phẩm Pregnacare Breastfeeding chính hãng sẽ có mã vạch rõ ràng để người mua check thông tin. Bạn dùng phần mềm QR code và quét mã này, nếu ra thông tin của viên uống, đó là hàng thật, ngược lại sẽ là hàng giả không nên mua.
  • Chú ý đối với hàng thật, mỗi hộp sản phẩm có chứa 2 loại sản phẩm: Viên uống màu vàng và màu nâu. Nếu màu sắc không đúng chuẩn thì khả năng cao bạn đã mua phải hàng giả.
  • Hộp Pregnacare Breastfeeding được bóc tách từ lốc 4 hộp, thường có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng. Nếu tách ra một thời gian dài, mùi thơm sẽ nhạt dần.
  • Mỗi viên uống Omega – 3 đều có tính chất dai, nếu bạn dùng tay bóp nhẹ mà sản phẩm có độ đàn hồi tốt, vỏ dai khó vỡ và ngay lập tức trở về hình dạng ban đầu, đó là sản phẩm chính hãng. Ngược lại viên uống bị vỡ nát là hàng nhái, kém chất lượng.
Bao bì hộp của sản phẩm được in sắc nét, rõ ràng, có thông tin về thành phần
Bao bì hộp của sản phẩm được in sắc nét, rõ ràng, có thông tin về thành phần

Có Thể Bạn Chưa Biết: Tác dụng của dầu cá Omega 3 Nature’s Way Fish Oil 1000mg 200 Capsules

Một số câu hỏi thường gặp về Viên uống Pregnacare Breastfeeding

Viên uống Pregnacare Breastfeeding hiện nay đã và đang được ưa chuộng trên cả thị trường Anh quốc và các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Viên uống mang lại rất nhiều lợi ích đối với các bà mẹ sau sinh. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn còn băn khoăn và chưa thực sự hiểu hết về sản phẩm. Dưới đây là một số thắc mắc và giải đáp chi tiết về các vấn đề liên quan đến Pregnacare Breastfeeding:

1. Viên uống Pregnacare Breastfeeding có tác dụng phụ không?

Pregnacare Breastfeeding của Anh Quốc là viên uống bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất cần thiết tốt cho sức khỏe mẹ và bé. Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay chất độc hại, an toàn cho mẹ và bé, không kích ứng hay gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên nếu trong quá trình dùng, bạn thấy có những dấu hiệu bất thường, cần đến ngay cơ sở y tế để được kiểm tra.

2. Sử dụng Pregnacare Breastfeeding có cần thêm sắt không?

Sau khi sinh, cơ thể người mẹ yếu hơn vì bị mất một lượng máu đáng kể, lúc này sẽ rơi vào tình trạng thiếu máu nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như khả năng sinh hoạt. Vậy nên họ thường có nhu cầu bổ sung sắt từ các thực phẩm chức năng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sắt là chất khó hấp thụ, bạn không nên dùng sắt với các sản phẩm chứa nhiều canxi vì canxi là nguyên nhân gây cản trở quá trình hấp thụ sắt trong cơ thể. Mỗi viên uống Pregnacare Breastfeeding đều đã được nghiên cứu và bào chế với hàm lượng chất sắt và canxi vừa đủ cho cơ thể người mẹ. Vì thế bạn không cần phải bổ sung thêm sắt trong bất kỳ sản phẩm nào.

Đừng Bỏ Lỡ: Nên ăn gì nhiều sắt cho mẹ sau khi sinh và những lưu ý cần phải biết

3. Có thể kết hợp viên uống Pregnacare Breastfeeding với các sản phẩm khác không?

Cơ thể phụ nữ sau sinh cần rất nhiều dưỡng chất để có thể phục hồi. Các bà mẹ thường hay tìm hiểu và sử dụng nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng khác nhau để nhanh chóng khỏe mạnh cũng như có nguồn sữa tốt nhất cho con.

Nếu đang trong quá trình dùng viên uống này, các mẹ muốn sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng khác, cần tìm hiểu kỹ về thành phần, cách dùng của sản phẩm. Thực tế có nhiều sản phẩm không thể kết hợp với nhau. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia để được tư vấn và sử dụng sản phẩm phù hợp nhất. Tránh gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm
Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình chọn mua và sử dụng viên uống Pregnacare Breastfeeding, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Sản phẩm chỉ được dùng cho phụ nữ sau sinh, những đối tượng khác không được khuyến cáo sử dụng.
  • Bạn nên tìm hiểu thông tin và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng viên uống vitamin của Pregnacare.
  • Bạn không nên sử dụng Pregnacare Breastfeeding nếu cơ thể bị dị ứng với cá hoặc các sản phẩm được làm từ cá hay đậu nành.
  • Viên uống vitamin cho phụ nữ sau sinh này có chứa vitamin K, vì vậy bạn không nên dùng sản phẩm nếu đang uống thuốc chống đông và chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Bạn nên tuân thủ đúng liều lượng và cách dùng được nhà sản xuất hoặc chuyên gia chỉ định, không tự ý thay đổi liều lượng.
  • Pregnacare Breastfeeding là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào thời gian sử dụng và cơ địa của từng người.
  • Nếu bạn đang sử dụng một sản phẩm khác, nên chia sẻ với chuyên gia để  được tư vấn cách dùng phù hợp.
  • Chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, chất lượng, tránh để mua phải hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, bạn có những dấu hiệu bất thường cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và có biện pháp xử lý.

Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau sinh có nhiều cách, trong đó phổ biến là dùng thực phẩm chức năng. Viên uống Pregnacare Breastfeeding được đánh giá rất tốt, có nhiều phản hồi tích cực, vì vậy các bà mẹ có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Chú ý chọn mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn cho mẹ và sự phát triển của bé.

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe