Bài thuốc Phụ Khang Tán: Giải pháp điều trị bệnh phụ khoa an toàn từ nam dược

Phụ Khang Tán hiện đang là giải pháp giúp điều trị các bệnh lý phụ khoa được nhiều người bệnh tin tưởng và sử dụng. Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ nam dược lành tính và được các chuyên gia YHCT trực tiếp tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về cả dược tính và độc tính, đảm bảo an toàn cho người bệnh trong quá trình điều trị. Do đó, đây cũng là giải pháp được đánh giá phù hợp cho nhiều người bệnh với cơ địa và tình trạng bệnh nặng – nhẹ khác nhau.

Phụ Khang Tán – Giải pháp từ nam dược Cung đình đạt chuẩn, DƯỢC TÍNH CAO

Phụ Khang Tán là bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Bài thuốc này được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định sử dụng cho nhiều trường hợp người bệnh với các bệnh lý phụ khoa khác nhau. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết khi phục dựng bài thuốc này là đây phải là giải pháp có thể dùng được cho nhiều đối tượng với các mức độ bệnh lý cũng như thể trạng khác nhau.

BẠN NÊN ĐỌC: Phụ Khang Tán điều trị TOÀN DIỆN viêm phụ khoa sau 1 liệu trình bằng combo đa tác động

Bác sĩ Lê Phương chú trọng đẩy mạnh các bài thuốc thảo dược Đông y để đáp ứng cho nhiều cơ địa người bệnh
Bác sĩ Lê Phương chú trọng đẩy mạnh các bài thuốc thảo dược Đông y để đáp ứng cho nhiều cơ địa người bệnh

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, để bài thuốc có thể đáp ứng tốt điều kiện này, trước hết đây phải là bài thuốc có độ an toàn cao. Vậy làm sao để bài thuốc đảm bảo được độ an toàn và hoàn toàn không gây tác dụng phụ có hại cho người bệnh trong quá trình sử dụng?

Nói về điều này, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Để đáp ứng điều kiện kể trên, yếu tố quan trọng nhất cần được chú trọng đó là thành phần của bài thuốc là gì. Thành phần lành tính sẽ giúp bài thuốc trở thành lựa chọn của nhiều người bệnh đồng thời giúp họ duy trì sức khỏe tốt trong suốt thời gian điều trị. Cũng chính vì vậy, khi phát triển các bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa, chúng tôi cũng vô cùng để tâm đến vấn đề này.

Nhìn nhận từ các trường hợp thực tế, chúng tôi nhận thấy rằng hiện nay người bệnh luôn có mong muốn tìm kiếm các phương pháp điều trị đảm bảo tốt về độ an toàn nhưng vẫn đạt được hiệu quả sau một thời gian áp dụng. Trong các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa, chúng tôi nhận ra rằng sử dụng YHCT là phương pháp có thể đáp ứng khá tốt mong muốn này của người bệnh. Đây cũng chính là tác nhân khiến tôi cùng các đồng nghiệp tại Trung tâm tiến hành nghiên cứu sâu hơn về thảo dược và quyết định đem đến bài thuốc từ nam dược giúp điều trị bệnh phụ khoa”.

Sau nhiều năm nghiên cứu về nam dược và tìm hiểu các ghi chép về Y học Cung đình, Bác sĩ Lê Phương đã thành công thấy được công thức bài thuốc cổ chữa bệnh đới hạ được dùng cho các Cung tần, Mỹ nữ Hoàng triều. Bài thuốc này đã được ghi chép trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” với đầy đủ về từng loại thảo dược, công thức điều chế cũng như liều lượng phù hợp để bài thuốc phát huy tối đa công dụng trong chữa bệnh phụ khoa.

Những nam dược được sử dụng trong bài thuốc này đều được các chuyên gia YHCT đặc biệt đánh giá cao về công dụng. Với mỗi một loại thảo dược có trong bài thuốc này đều được nghiên cứu chuyên sâu về dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn để đảm bảo an toàn cho người bệnh trong quá trình dùng thuốc. Những thảo dược này đã được các chuyên gia tiến hành điều chỉnh với liều lượng phù hợp và tạo thành bài thuốc Phụ Khang Tán với công dụng trị bệnh phụ khoa nổi bật.

Các thành phần trong thảo dược có trong bài thuốc Phụ Khang Tán đều được nghiên cứu cẩn thận về dược tính
Các thành phần trong thảo dược có trong bài thuốc Phụ Khang Tán đều được nghiên cứu cẩn thận về dược tính

Trong bài thuốc Phụ Khang Tán, các loại thảo dược sẽ được chia ra thành từng nhóm công dụng cụ thể. Với mỗi nhóm thảo dược, các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã kết hợp cùng Viện Y Dược Dân tộc Tradimec nghiên cứu chuyên sâu để có được cái nhìn chính xác nhất. Phụ Khang Tán sẽ bao gồm 4 nhóm thảo dược chính là thảo dược bổ huyết, thảo dược bổ thận, thảo dược ích khí – kiện tỳ, thảo dược kháng viêm – khu tà.

Nhóm thảo dược BỔ HUYẾT: Đẩy mạnh lưu thông tuần hoàn huyết, ổn định khí huyết

Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh, một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng suy giảm thể trạng, cơ thể yếu ớt và cơ quan sinh lý dễ mắc bệnh lý viêm nhiễm là do khí huyết ứ trệ, kém lưu thông. Điều này khiến quá trình trao đổi chất trong cơ thể trở nên mất ổn định, nội tiết tố rối loạn và đặc biệt khiến cho hai mạch Nhâm – Xung không còn cân bằng.

Khi tìm hiểu về các thành phần của Phụ Khang Tán, Bác sĩ Lê Phương đã nhận thấy trong bài thuốc có khá nhiều thảo dược với công dụng điều hòa khí huyết, bổ huyết. Điều này chứng tỏ ngay từ xưa, các Ngự y Hoàng triều đã nhận ra được việc ổn định khí huyết, dưỡng huyết quan trọng như thế nào trong khi điều trị bệnh, đặc biệt là các bệnh lý phụ khoa.

  • Trinh nữ hoàng cung: Thông lạc hoạt huyết, tán ứ, hành huyết, điều hòa kinh nguyệt, chống u xơ tử cung và u nang buồng trứng đồng thời ức chế sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong cơ thể.
  • Ích mẫu: Điều kinh, hoạt huyết, khứ ứ chỉ thống, giúp giảm tình trạng đau bụng kinh, giảm rối loạn kinh nguyệt, hỗ trợ phục hồi khả năng co hồi tử cung và giảm viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.
  • Đương quy: Thông kinh lạc, giảm huyết hư huyết ứ, quy Tỳ Thận, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, bế kinh và điều trị các bệnh viêm phụ khoa.
  • Đan sâm: Hoạt huyết trục ứ, kháng khuẩn tiêu viêm, giảm đau bụng kinh, tăng cường tuần hoàn huyết và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.
  • Bạch thược: Điều hòa kinh huyết, giáng khí, quy Can – Tỳ – Thận, trừ huyết ứ, thúc đẩy quá trình ổn định nội tiết tố nữ và chữa các bệnh viêm nhiễm do tác nhân nội tiết khá tốt.

THAM KHẢO: Phụ Khang Tán điều trị bệnh phụ khoa bằng thảo dược quý cho Cung Phi Triều Nguyễn

Các nhóm thảo dược bổ huyết được đặc biệt chú trọng bổ sung vào bài thuốc Phụ Khang Tán
Các nhóm thảo dược bổ huyết được đặc biệt chú trọng bổ sung vào bài thuốc Phụ Khang Tán

Nhóm thảo dược BỔ THẬN: Nâng cao đề kháng, cải thiện sinh lý

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Thận chính là gốc rễ cho mọi hoạt động sống trong cơ thể, giúp lọc máu, thải độc và cân bằng hormone. Do đó, khi chức năng thận suy giảm sẽ kéo theo sự suy yếu của các cơ quan tạng phủ, cơ quan sinh dục cũng bị suy yếu và hai mạch sinh lý Nhâm – Xung cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Theo đó, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng vô cùng chú trọng vào vấn đề này bằng việc bổ sung các thành phần thảo dược có chức năng bổ thận, ổn định khí huyết để chữa lành các tổn thương trong cơ thể đồng thời tăng cường chính khí, phục hồi thể trạng. Đặc biệt, thảo dược bổ Thận cũng sẽ giúp ổn định tạng phủ và cải thiện sinh lý nữ, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh phụ khoa ở các chị em.

  • Sơn thù: Quy kinh Can – Thận, bổ thận, can, dưỡng thận, kháng khuẩn, thải độc cho cơ thể.
  • Thục địa: Quy kinh Thận – Can – Tâm, giúp bổ thận, dưỡng âm, kháng khuẩn, cầm máu, ổn định khí huyết và giảm rối loạn kinh nguyệt.
  • Đơn bì: Quy Can – Thận – Tâm, giảm huyết nhiệt, hoạt huyết, làm mát huyết, ngừa huyết ứ, giảm đau, bổ Thận và tăng cường sinh lý nữ.
  • Hoài sơn: Nuôi dưỡng và phục hồi tạng phủ, kiện Tỳ, bổ Thận, dưỡng âm, phục hồi thể trạng chống suy nhược cơ thể.
  • Bạch linh: Quy kinh Tâm – Thận- Tỳ – Phế, lợi thủy, trừ thấp, kiện Tỳ, ổn định chức năng thận, an thần, nâng cao sức khỏe tổng thể, kháng viêm và giảm sự phát triển của các tế bào ung thư nguy hiểm.

Nhóm thảo dược ích Khí, kiện Tỳ: Ổn định khí huyết, phục hồi chức năng cơ quan sinh sản

Khí huyết là những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sức khỏe phụ khoa ở nữ giới. Trong YHCT, khí sinh huyết và tuần hoàn huyết đi nuôi cơ thể. Và khí huyết đều được sản sinh từ sự vận hóa đồ ăn của Tỳ. Do đó, việc cơ thể và tạng phủ suy yếu có liên quan mật thiết đến chức năng của Tỳ – Khí và việc bổ sung các nhóm thảo dược có công dụng ích khí, kiện Tỳ là hoàn toàn cần thiết.

Các thảo dược ích Khí, kiện Tỳ cũng là thành phần không thể thiếu trong Phụ Khang Tán
Các thảo dược ích Khí, kiện Tỳ cũng là thành phần không thể thiếu trong Phụ Khang Tán
  • Bạch truật: Kiện Tỳ, hóa thấp, bổ khí, quy Tỳ – Vị.
  • Nhân sâm: Phục hồi nguyên khí, bổ tạng phủ, dưỡng huyết, kiện Tỳ dưỡng Vị.
  • Hoàng kỳ: Bồi bổ khí huyết, nâng cao chính khí, phục hồi thể trạng, chống suy nhược cơ thể.
  • Phục linh: Kiện Tỳ, trừ thấp, thanh nhiệt, cải thiện chức năng tiêu hóa.

Nhóm thảo dược kháng viêm, khu tà: Tiêu trừ viêm nhiễm, duy trì hệ miễn dịch

Đây là nhóm thảo dược được ví như những loại kháng sinh thực vật có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, tiêu trừ nấm ngứa đồng thời ổn định tăng sinh lợi khuẩn ở môi trường tự nhiên âm đạo. Bên cạnh đó, những thảo dược này còn giúp gia tăng hệ thống miễn dịch để tránh tà thấp có hại tấn công và gây bệnh ở các cơ quan sinh lý.

  • Ích mẫu: Kháng khuẩn, diệt nấm, giảm viêm nhiễm phụ khoa.
  • Trinh nữ hoàng cung: Kháng khuẩn, tiêu viêm, diệt virus và ức chế sự tăng sinh của vi khuẩn có hại.
  • Hoàng bá: Kháng virus, diệt nấm, ức chế sự tăng sinh của các vi khuẩn lỵ, tả, kích thích làm lành những tổn thương tại cổ tử cung, giảm tiết dịch và ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Bạch đồng nữ: Chống viêm, kháng khuẩn, giảm khí hư, giảm mất máu, chữa đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt và ngăn ngừa viêm loét tử cung.
  • Thược tương: Kháng khuẩn, trực trùng coli, song cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn, vi khuẩn subtilis và giảm sưng nề đường sinh dục.
  • Xuyên khung: Hoạt huyết, thông kinh lạc, ổn định chu kỳ kinh nguyệt và ức chế các tế bào ung thư.

ĐỌC THÊM: Phụ Khang Tán chữa viêm phụ khoa bằng thảo dược sinh học ĐÃ KIỂM ĐỊNH KHOA HỌC

Dùng thảo dược kết hợp sẽ giúp quá trình điều trị nhanh chóng có được hiệu quả tốt hơn
Dùng thảo dược kết hợp sẽ giúp quá trình điều trị nhanh chóng có được hiệu quả tốt hơn

Ngoài những nhóm thảo dược kể trên, bài thuốc Phụ Khang Tán còn được bổ sung thêm một số loại thảo dược có tác dụng an thần, dưỡng nhan, nâng cao thể trạng để giúp người bệnh có thể nhanh chóng cải thiện sức khỏe tổng thể một cách tốt nhất. Đây cũng là yếu tố giúp người bệnh có thể nâng cao tinh thần, ổn định tâm lý trong quá trình điều trị bệnh phụ khoa, giảm căng thẳng, mệt mỏi và suy nhược.

Phụ Khang Tán – Bài nam dược lành tính, bảo vệ sức khỏe sinh sản

Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều loại nam dược được quảng cáo có độ an toàn cao với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Chính vì vậy, không ít người bệnh đã tin tưởng và mua về sử dụng. Với những bài thuốc được bào chế từ các loại thảo dược không rõ nguồn gốc và chất lượng, chúng có thể khiến cho tình trạng bệnh lý của bạn trở nên nghiêm trọng hơn và gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tổng thể.

Để tránh việc người bệnh phải có những trải nghiệm không tốt trong quá trình điều trị, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã chú trọng trong việc phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các vườn dược liệu này đều được các chuyên gia trực tiếp tiến hành nghiên cứu về thổ nhưỡng cũng như điều kiện tự nhiên để đảm bảo phù hợp cho điều kiện phát triển của từng loại thảo dược cụ thể.

Sau khi thu hoạch, những thảo dược này cũng sẽ được bào chế bằng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để có thể lưu giữ dược tính của thảo dược một cách trọn vẹn nhất. Tất cả quy trình sản xuất đều được các chuyên gia trực tiếp tham gia giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng của bài thuốc có thể phù hợp cho nhiều đối tượng và mức độ bệnh lý khác nhau.

Những thảo dược được dùng trong bài thuốc Phụ Khang Tán đều được các chuyên gia YHCT tiến hành kiểm định liên tục trong thời gian dài cả về dược tính tự nhiên cũng như độc tính. Theo đó, bài thuốc sẽ được điều chỉnh với liều lượng phù hợp nhất để giúp người bệnh có được trải nghiệm tốt nhất khi dùng thuốc.

Bài thuốc Phụ Khang Tán với cơ chế 3 tác động giúp trị bệnh phụ khoa toàn diện
Bài thuốc Phụ Khang Tán với cơ chế 3 tác động giúp trị bệnh phụ khoa toàn diện

Ngoài việc tập trung điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng đi vào hỗ trợ cải thiện chức năng của cơ quan sinh dục, ổn định chất lượng buồng trứng và cổ tử cung, nâng cao khả năng thụ thai và giảm thiểu các bệnh lý tại cơ quan sinh dục nữ. Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp ổn định nội tiết và sinh lý nữ, duy trì nhan sắc và sức khỏe tổng thể cho các chị em khá tốt.

Theo thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, bài thuốc Phụ Khang Tán đã thành công giúp HƠN 40.000 NGƯỜI BỆNH đẩy lùi được căn bệnh phụ khoa khó chịu. Tất cả những người bệnh này đều chia sẻ tình trạng bệnh phụ khoa của họ đã thuyên giảm rõ rệt sau khi dùng thuốc và chăm sóc sức khỏe phụ khoa theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Chị Lữ Ngọc Hiền (35 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Trước đây, mình bi viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và khó có con sau khi lập gia đình. Mình có đi khám và dùng thuốc tây liên tục trong một thời gian nhưng tình trạng bệnh không thuyên giảm, thậm chí khi đi tái khám tình trạng viêm của mình còn bị nặng lên độ 2. Điều này đã khiến mình vô cùng lo lắng và chán nản.

Sau đó, nhờ may mắn biết đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và bài thuốc Phụ Khang Tán, mình đã thực sự bỏ sau lưng được nỗi lo này. Mình được bác sĩ khám và khuyên dùng thuốc trong 3 tháng bao gồm thuốc uống, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt và thuốc đặt. Mình dùng thì thấy các triệu chứng khí hư, hôi ngứa vùng kín dần mất đi.

Và sau khi kết thúc liệu trình, mình tái khám thì bác sĩ nói cổ tử cung của mình đã dần ổn định trở lại. Sau khi ngừng thuốc nửa năm, mình có thai tự nhiên và trải qua một thai kỳ khỏe mạnh. Nhờ có bài thuốc Phụ Khang Tán và Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, mình đã thực sự lấy lại được sức khỏe và được làm mẹ như bao người”.

KIỂM CHỨNG: Bí quyết giúp Á khôi Doanh nhân Việt Nam chữa khỏi viêm lộ tuyến

Chị Lữ Ngọc Hiền chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Tán
Chị Lữ Ngọc Hiền chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Tán

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng đã vinh dự nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của người bệnh về hiệu quả và chất lượng. Đây đều là những bằng chứng sống giúp khẳng định chắc chắn hiệu quả của bài nam dược này.

Những phản hồi của người bệnh trên các diễn đàn và mạng xã hội
Những phản hồi của người bệnh trên các diễn đàn và mạng xã hội

Hiện tại, bài thuốc Phụ Khang Tán đang được áp dụng duy nhất tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Để lắng nghe tư vấn kỹ hơn về bài thuốc hoặc đặt lịch thăm khám, người bệnh vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

TIN HAY CHO BẠN: