Favina Hospital Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 4

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Favina Hospital thuộc hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital (24/03/2019-24/03/2023), ngày 24/03 vừa qua, Ban lãnh đạo Favina đã tổ chức hoạt động nhằm tri ân, chúc mừng cho dấu mốc đáng nhớ này.

Mừng sinh nhật lần thứ 4 của Favina

Ngày 24 tháng 3 vừa qua là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với Ban lãnh đạo Favina nói riêng và với đội ngũ y bác sĩ, CBCNV đang công tác tại Favina nói chung. Vào ngày này năm 2019 Favina đã chính thức đi vào hoạt động chăm sóc sức khỏe cho tất cả người dân trên địa bàn. 

Là phòng khám được xây dựng theo mô hình đa khoa với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được mời từ các bệnh viện tuyến đầu của thành phố, chính vì vậy, Favina đã và đang là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu khu vực.

Để chúc mừng cho sự kiện ý nghĩa này, Ban lãnh đạo đã tổ chức rất nhiều những hoạt động nhằm tri ân, chúc mừng cho ngày sinh nhật lần thứ 4 của Favina Hospital thuộc Hệ thống Bệnh viện Gia Đình Việt Nam – Favina Hospital. Với sự tham gia đông đảo của toàn thể CBCNV, đội ngũ y bác sĩ cùng ban lãnh đạo Favina, sự kiện đã được diễn ra thành công, tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của Favina trong hoạt động ý nghĩa này.

ĐỪNG BỎ QUA: Ngàn món quà – Triệu sức khỏe: Favina tặng quà dịp sinh nhật cho tất cả các khách hàng tại phòng khám

Có mặt trong buổi lễ mừng sinh nhật, đại diện CTCP Thiết bị Y tế Tâm An và Viện Nha Khoa Vidental cũng đến tham dự và gửi tặng hoa kèm lời chúc mừng sinh nhật tới Favina.

Ngoài ra, Favina còn chuẩn bị những phần quà giá trị gửi tặng đến những khách hàng đến thăm khám và nhận tư vấn sức khỏe tại phòng khám trong ngày.

Cùng nhìn lại những phút giây ấm áp và tràn đầy niềm vui trong kỷ niệm 4 năm thành lập Favina Hospital thuộc Hệ Thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam – Favina Hospital TẠI ĐÂY.

Hành trình xây dựng phòng khám uy tín, chất lượng của Favina

Favina Hospital là thành viên của Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam. Đây là phòng khám đa khoa tư nhân có quy mô, chất lượng y tế hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Đi vào hoạt động từ năm 2019, đến nay Favina đã phần nào đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe của đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh, cũng như làm giảm áp lực lên các bệnh viện công. 

Chú trọng trong việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên

Trình độ, kỹ năng giao tiếp và thái độ phục vụ của nhân viên y tế, điều dưỡng viên là một trong những vấn đề quan trọng để xây dựng một địa chỉ thăm khám y tế uy tín, chất lượng. Nhận thức được điều đó, Favina Hospital đã tập trung vào đào tạo đội ngũ nhân viên ngay từ những ngày đầu hình thành và phát triển.

Về chuyên môn. các y bác sĩ, điều dưỡng viên sẽ luôn được cập nhật và phổ biến những kiến thức mới nhất về bệnh, trang thiết bị mới. Cùng với đó phòng khám cũng luôn tạo điều kiện để các y bác sĩ, nhân viên, điều dưỡng viên có cơ hội được trau dồi thêm những kiến thức để phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Về thái độ, tác phong phục vụ, y tá và điều dưỡng viên đều được Favina đào tạo để nắm rõ chuyên môn cũng như sử dụng thành thạo 4 kỹ năng bao gồm: hỏi, lắng nghe, phản hồi và tư vấn. Từ đó, giúp quá trình khai thác thông tin từ bệnh nhân trở nên dễ dàng, chính xác và khuyến khích được bệnh nhân chia sẻ nhiều thông tin cần thiết. Tại Favina, các y bác sĩ, điều dưỡng viên không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn phải có thái độ tích cực, tận tâm, tận tình, nhiệt huyết với từng người bệnh, xem người bệnh như người thân trong gia đình.

TÌM HIỂU NGAY: Nâng cao năng lực cán bộ nhân viên qua các buổi đào tạo nội bộ tại Favina 

Tất cả những điều trên, đã giúp cho Favina Hospital xây dựng được một đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên, y bác sĩ chất lượng, có đầy đủ chuyên môn và kỹ năng để tư vấn, thăm khám và chữa bệnh an toàn, thân thiện và hiệu quả khi điều trị.

Mở rộng cùng phát triển: Hợp lực ký kết cùng nhiều đơn vị

Nhận thức rõ được tầm quan trọng của sức khỏe đối với con người cũng như sự yêu mến của người dân, Favina đã từng bước hoàn thiện, chuyển mình và phát triển hơn. Ngày 10/08/2020, Favina ký kết chuyển giao công nghệ ứng dụng trong xét nghiệm và chẩn đoán bệnh với bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) Quân Dân 102, đánh dấu cho việc kết hợp giữa Tây y – Đông y trong việc khám chữa bệnh. Đây là dấu hiệu tích cực, cho thấy tiềm năng của việc nâng cao hiệu quả khám và điều trị bệnh giữa Tây và Đông y.

Ngày 21/05/2021, Favina mở rộng ký kết cùng Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thành lập Trung tâm Y học cổ truyền Thuốc dân tộc tại Favina Hospital cơ sở Nam Hà Nội. Bên cạnh những phương pháp điều trị bằng Tây y thì có rất nhiều căn bệnh cần phải kết hợp điều trị với Đông y mới mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Không ngừng đổi mới và nâng cao, Favina tiếp tục ký kết hợp tác với Đông phương Y pháp, mang đến dịch vụ chăm sóc, khám chữa bệnh bằng các phương pháp Y học cổ truyền cũng như những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như vật lý trị liệu cho bà con huyện Ứng Hòa nói riêng và các tỉnh – huyện lân cận nói chung. Sự kết hợp này mang đến làn gió mới, kết hợp các phương pháp khám và điều trị hiện đại với YHCT. 

Cùng với đó, không chỉ tập trung chú trọng vào dịch vụ thăm khám, chẩn đoán bệnh, Favina còn mong muốn đem đến những sản phẩm dược liệu, thực phẩm chức năng, vitamin khoáng chất đảm bảo an toàn cả về nguồn gốc xuất xứ lẫn chất lượng, tính hiệu quả cao tới người bệnh. 

Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Favina cùng thương hiệu Dr Vitamin đã mang đến một địa chỉ cung cấp những sản phẩm phòng bệnh và hỗ trợ chữa bệnh uy tín, chất lượng cho người dân. Chung tay đồng hành cùng nhau trên hành trình chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe toàn diện của người dân, giúp người Việt có một cuộc sống thực sự khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Ngoài ra, nhằm tạo nhiều điều kiện cho tất cả người bệnh đều có cơ hội tiếp xúc với dịch vụ y tế tốt, đảm bảo chất lượng, tổng đài tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ tại Favina luôn hoạt động liên tục 24/24. Mọi người có thể liên hệ đến phòng khám để nhận tư vấn với các chuyên gia y khoa hàng đầu. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Favina Hospital

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Website: www.favinahospital.com