Phản Hồi Người Bệnh Sau Khi Dùng Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh [NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT]

Phụ Khang Đỗ Minh là bài thuốc nam bí truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giúp đặc trị các bệnh về phụ khoa như viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung. Trong suốt hơn 1 thế kỷ qua, bài thuốc đã được ứng dụng thực tế trên hàng ngàn bệnh nhân khắp cả nước. Vậy sau khi sử dụng bài thuốc, người bệnh có cảm nhận như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Người bệnh nói gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh?

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, hay ngay chính các bài đăng tại fanpage nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, chúng tôi cũng bắt gặp không ít các phản hồi của người bệnh về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh.

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Trường hợp thực tế chúng tôi được biết là Hương Moon (Nguyễn Thu Hương) – Hotmom được nhiều chị em bỉm sữa quan tâm theo dõi. Tầm giữa tháng 4, trên facebook cá nhân với hơn 200.000 lượt theo dõi của mình, chị Hương đã có một bài viết dài chia sẻ về bí quyết điều trị tình trạng viêm nấm âm đạo khi mang thai.

Chị Hương bị viêm nấm âm đạo trong thời gian mang thai bé thứ 2 được hơn 3 tháng. Và sau khoảng 1 tháng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chị Hương cho biết: “Khi mới bị viêm nấm âm đạo, quần chip của mình lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt khó chịu, khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh. Nhưng trộm vía sau khi dùng 1 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, mình thấy vùng kín thông thoáng, sạch sẽ và dễ chịu hơn nhiều. 

Trước BS Hằng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có kê cho mình 2 liệu trình thuốc nên mình sẽ cố gắng dùng theo chỉ định. Được cái bài thuốc không cần đun sắc gì cả nên mình thấy cũng tiện lợi, dễ sử dụng”.

Bài đăng của chị Hương được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm
Bài đăng của chị Hương được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm

Chị Lượng (37 tuổi, Hà Nội) cũng là một trong những bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Theo dõi video chia sẻ của chị Lượng trên kênh youtube nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường, chúng tôi được biết chị Lượng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, đã từng đốt điện 1 lần nhưng sau khoảng nửa năm thì bệnh tái phát.

“Từ đợt bầu bé đầu, tôi đã bị viêm nhiễm phụ khoa và sau khi sinh xong, tình trạng này cũng nặng hơn. Tôi có mua thuốc đặt viêm thì thấy cũng đỡ nhưng chỉ đỡ được khoảng 1 tháng là đâu lại vào đấy. Tình trạng này cứ lặp đi lặp lại suốt 1 năm. Cứ ngỡ chỉ bị viêm nhiễm nhẹ nhưng đi khám mới biết là viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2.

Trước đây tôi đã từng đốt điện rồi nhưng không ngờ là giờ bệnh vẫn tái phát. Cũng tính đi đốt điện lần nữa nhưng mấy người cản lại và khuyên thử dùng thuốc Nam xem sao. Tôi đã biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường lâu rồi nhưng lần này mới quyết tâm đến đó điều trị. 

Và sau khi sử dụng 4 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, bệnh viêm lộ tuyến của tôi đã khỏi hẳn. Khi bệnh viện khám lại, bác sĩ cho biết cổ tử cung đẹp rồi không còn vấn đề gì lo ngại nữa. Dùng hết thuốc được một thời gian, tôi cũng hay tin mình có bầu bé thứ 2 luôn”.

Video: [FEEDBACK] May mắn đã mỉm cười với nữ bệnh nhân mắc VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

Hay như câu chuyện chia sẻ của chị Ánh Nguyệt (32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM) mà chúng tôi tìm thấy trên kênh youtube nhà thuốc. Chị Nguyệt điều trị viêm nấm âm đạo tại Đỗ Minh Đường vào tháng 8/2020 và tầm giữa tháng 2/2021, chị nguyệt có gửi video cảm ơn đến nhà thuốc.

Trong video chị Nguyệt có nói: “Tôi bị viêm nấm âm đạo sau sinh và được BS Hằng, BS Duyên của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, tư vấn, điều trị liên tục trong suốt 3 tháng. Hiện giờ mọi triệu chứng bệnh của tôi đã hoàn toàn không còn, khí hư trở lại trạng thái bình thường, hết hôi, vùng kín hết ngứa. Tôi có đi thăm khám lại tại bệnh viện, bác sĩ cho biết dịch âm đạo của tôi không còn thấy tế bào nấm, vi khuẩn gây hại nữa.

Vì đang nuôi con bằng sữa mẹ nên ban đầu tôi cũng sợ thuốc ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ nhưng may quá, trong 3 tháng dùng bài thuốc này, tôi không gặp tác dụng phụ nào, sữa vẫn ra bình thường, cả con và mẹ đều ăn ngủ tốt, khỏe mạnh”.

Độc giả có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ của chị Nguyệt qua video dưới đây:

Chị Nguyễn Hồng Nhật (27 tuổi) cũng không tránh được tình trạng bị viêm nấm âm đạo. Chị Nhật thường xuyên gặp tình trạng vùng kín có hiện tượng khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ngứa vùng kín nhưng chỉ diễn ra 1-2 ngày rồi tự biến mất. Chính vì thế, chị chủ quan và không đi thăm khám. Chỉ đến khi có hiện tượng chảy máu âm đạo không đúng ngày kinh, chị Nhật mới đi bệnh viện kiểm tra.

Sau khi biết bị viêm nấm âm đạo, chị Nhật cũng mua thuốc đặt về dùng và thấy đỡ nhưng chỉ một thời gian sau chị lại thấy khí hư ra đặc quánh, màu đục, có mùi rồi quần chip luôn bị ẩm ướt. Điều trị bằng thuốc Tây và mẹo dân gian không ăn thua, chị mới tìm đến thuốc Nam.

“Dùng hết 1 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, tôi thấy tình trạng ngứa ngáy và mùi hôi vùng kín giảm hẳn. Tái khám, tôi lấy thêm 1 liệu trình nữa và đến giờ bệnh viêm nấm âm đạo của tôi khỏi hẳn rồi, dịch âm đạo không còn tế bào nấm, khuẩn nữa. Tôi cảm thấy dùng thuốc giúp âm đạo của mình cân bằng độ ẩm, cứ mươn mướt ấy, nói chung dễ chịu lắm.

Về cách sử dụng, tôi thấy thuốc khá là tiện lợi, dễ dùng, không cần đun sắc. Liệu trình tôi lấy gồm có thuốc xịt, thuốc uống, viên đặt và bột ngâm rửa. Như thuốc uống thì tôi vẫn mang theo đi làm để dùng. Còn 3 loại thuốc còn lại tôi dùng tại nhà, mỗi lần như vậy cũng không mất nhiều thời gian”, chị Nhật chia sẻ.

Để tìm hiểu thêm những phản hồi của người bệnh về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, mọi người có thể tham gia nhóm facebook Hội những người đã chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường hoặc thường xuyên theo dõi kênh youtube Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường. Tại đó, chúng tôi nhận thấy có khá nhiều chia sẻ chân thực của chị em về bài thuốc phụ khoa Đỗ Minh.

số điện thoại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hiểu đúng và đủ về bài thuốc thảo dược 150 năm tuổi Phụ Khang Đỗ Minh

Chắc hẳn có nhiều chị em chưa thực sự hiểu rõ về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh nên còn lăn tăn chưa quyết định sử dụng. Chúng tôi có liên hệ với BS Ngô Thị Hằng (Cố vấn chuyên môn tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường; Cố vấn chuyên môn chương trình Vì sức khỏe của bạn đài Hà Nội) để giải đáp các thắc mắc của người bệnh.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có hiệu quả điều trị như thế nào?

Trước tiên, chúng tôi muốn nhấn mạnh với mọi người rằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Bài thuốc hiện đã được tối ưu, hoàn thiện bởi Hội đồng nghiên cứu cấp cao do Viện Y dược Dân tộc thành lập. 

ĐỌC NGAY: Phòng ngừa, điều trị phụ khoa chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Thành viên hội đồng nghiên cứu

Chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội, số phát sóng ngày 18/12/2019 đã giới thiệu Phụ Khang Đỗ Minh là một trong những bài thuốc đặc trị hiệu quả bệnh phụ khoa. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Sau khi khảo sát khoảng 500 chị em đã từng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Đường, chúng tôi nhận thấy kết quả là:

  • 63% – 315 bệnh nhân sau khi dùng 1-2 liệu trình thuốc đã khỏi dứt điểm bệnh
  • 25.4% – 127 người bị bệnh phụ khoa nặng, thời gian điều trị khoảng 3-4 tháng, tương ứng với 3-4 liệu trình 
  • 11.6% – 58 bệnh nhân không đạt hiệu quả điều trị như mong muốn vì dùng thuốc không đúng chỉ định

BS Hằng cho biết: “Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh thích hợp điều trị cho các trường hợp chị em bị viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.  Thời gian tác động của bài thuốc đến từng bệnh nhân là khác nhau, điều này còn tùy thuộc vào cơ địa, sức khỏe và tình trạng bệnh của mỗi người. 

Mọi người yên tâm, bài thuốc nam chữa phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế dựa trên nguyên tắc trị bệnh tận gốc của YHCT. Theo đó, bài thuốc có tác dụng loại bỏ dứt điểm nguyên nhân gây bệnh phụ khoa, cân bằng âm dương trong cơ thể, thông kinh, bổ huyết, làm sạch vùng kín, bồi bổ nâng cao chức năng tạng phế và tăng sức đề kháng cho người bệnh. Trong suốt hơn 150 năm qua, bài thuốc của chúng tôi với công thức bí truyền 5 đời vẫn giữ nguyên cơ chế trị bệnh đó, không hề thay đổi”.

Bà bầu, phụ nữ mang thai có dùng được bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh không?

Thời gian mang thai và sau sinh, nội tiết tố của chị em phụ nữ thường thay đổi, làm tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Vậy với bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, họ có sử dụng được bài thuốc này không?

Trước vấn đề này, BS Hằng khẳng định câu trả lời là CÓ bởi:

  • Bài thuốc được bào chế từ 100% thành phần thảo dược sạch, nói không với rác thuốc, dược liệu bẩn
  • Các cây thuốc trước khi sử dụng được chuyên gia tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính
  • Quá trình bào chế thuốc thực hiện đúng theo quy định của Bộ y tế

BS Hằng nhấn mạnh: “Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi từ lâu đã phát triển được các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm nên chủ động về nguồn nguyên liệu. Thấm nhuần tư tưởng thuốc Nam trị bệnh cho người Việt, chúng tôi sử dụng 100% dược liệu trong nước. 

Gần 50 vị thuốc khác nhau được sơ chế sạch sẽ và hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ nên mọi đối tượng chị em mắc bệnh phụ khoa đều có thể sử dụng được. Sau khi thăm khám, tôi và các bác sĩ tại nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cho mọi người”

Dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có cần phải đun sắc không?

Đây là vấn đề được khá nhiều người bệnh quan tâm. BS Hằng cho biết, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh ngoài dạng thuốc sắc bốc theo thang còn có dạng được bào chế sẵn thành dung dịch xịt, cao uống, viên đặt và bột ngâm rửa. Với bài thuốc có dạng thức mới, trên bao bì mỗi phương thuốc đều có ghi hướng dẫn sử dụng cụ thể, mọi người không cần mất công đun sắc.

Nhìn chung, theo tìm hiểu, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh “hội tụ” đầy đủ các điểm mạnh của thuốc Nam, đó là hiệu quả điều trị bệnh tận gốc, không gây tác dụng phụ, an toàn cho người bệnh. Với những thế mạnh của mình, bài thuốc ngày càng được chị em tin tưởng sử dụng.

Nếu những ai quan tâm bài thuốc này, mọi người có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây. Nhà thuốc hoạt động tất cả các ngày trong tuần với dịch vụ thăm khám và tư vấn miễn phí. Mọi thông tin của người bệnh tại nhà thuốc sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  • Tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 098 265 6070093 2088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Giá thuốc Phụ khang Đỗ Minh bao nhiêu?

Xem thêm

Bình luận (51)

  1. Con Dịtt says: Trả lời


    Báo sức khỏe đời sống cũng có bài viết giới thiệu về thuốc phụ khang đỗ minh này. Chắc là thuốc cũng có tác dụng tốt lắm nên báo mới đưa tin. Tôi hiếm khi thấy có một loại thuốc đông y được báo nhắc đến theo hướng tích cực như này lắm https://suckhoedoisong.vn/nguon-goc-ra-doi-bai-thuoc-chua-benh-phu-khoa-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-169163827.htm

    1. Bích Thuỷ says: Trả lời


      Thuốc tốt thì người ta đưa tin tốt thôi, thuốc kém chất lượng thì đưa tin cảnh báo để bệnh nhân biết mà tránh đi. Thuốc phụ khang đỗ minh dùng hiệu quả tốt thật, tôi cũng đã mua bài thuốc phụ khang đỗ minh về dùng chữa viêm lộ tuyến và đã khỏi hơn 1 năm rồi. Trước bị bệnh tính đi đốt nhưng bạn giới thiệu cho bài thuốc này, bảo là thuốc đông y gia truyền, có báo đài giới thieuejm nên mới đên nhà thuốc đmđ khám rồi mua về dùng thử. Dùng 3 tháng là khỏi luôn, từ lúc đó đến giờ chưa làn nào bị tái phát viêm lộ tuyến hết. Dùng bài thuốc phụ khang đỗ minh này cỡ 2 tuần thấy ít bị ngứa hơn, không có cảm giác đau rát nhiều như trước đâu. Biểu hiện ban đầu vậy cũng ok, tôi dùng đều đặn thuốc mỗi ngày, hết liệu trình 1 mua thêm 2 liệu trình hai về dùng. Mỗi ngày đều dùng thuốc uống, đặt, xịt , vệ sinh bằng thuốc ngâm rửa bác sĩ kê đơn triệu chứng đỡ nhiều hơn. Khí hư ra ít hơn, màu sắc đổi từ xanh nhạt sang màu trắng, mùi hôi không còn. Cảm giác ngứa ngáy chỗ cô bé đỡ dần rồi hết. Không bị đau rát, không khó chịu, không chảy máu bất thường. Nói chung là ổn. Hết ba liệu trình sức khỏe bình thuowfg, không có dấu hiệu của viêm lộ tuyến nữa. Không nghĩ 1 bài thuốc đông y lại có hiệu quả đến như vậy đâu

    2. Phấn Đặng says: Trả lời


      Em cũng mua bài thuốc phụ khang đỗ minh để dùng chữa viêm lộ tuyến mà cứ thấy khí hư nó ra nhiều hơn á chị ơi. Hay do cơ địa em không hợp với bài thuốc này nên mới có tình trạng như vậy nhỉ

    3. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Không phải đâu em. Thuốc phụ khang được kê đơn liệu trình cá nhân hóa, khi lên đơn thuốc bác sĩ đã gia giảm thuốc phù hợp với sức khỏe của em rồi nên không có chuyện không hợp đâu. Còn về khí hư ra nhiều hơn là do cơ thể đang đào thải độc tố, dịch viêm ra bên ngoài đó em, nó phải ra được hết dịch thì mới khỏi được, mấy ngày là nó đỡ hơn thôi, em không phải lo đâu, trước chị dùng thuốc cũng bị vậy đó

  2. Quỳnh Như says: Trả lời


    Liệu trình phụ khang đỗ minh phức tạp nhỉ, nào là thuốc xịt, thuốc ngâm rửa, uống rồi đặt. Ngày xưa tôi dùng thuốc đông y , họ bán cho mấy thang thuốc về để sắc uống chứ không có nhiều loại giống như này

    1. Đảo Ngôn Tình says: Trả lời


      Tùy theo từng bài thuốc thôi. Phụ khang đỗ minh được bác sĩ cải tiến theo bài thuốc đông y gia truyền, thay đổi cách điều chế để bệnh nhân sử dụng tiện lợi, linh hoạt hơn. Tuy là có nhiều phương thuốc nhỏ nhưng cách dùng cũng đơn giản, không phức tạp. Mà tôi thấy chữa phụ khoa thì phải vừa uống kết hợp với vệ sinh bên ngoài nữa thì bệnh mới triệt để được ấy, bài thuốc này họ nghiên cứ như vậy là quá toàn diện r

  3. Vớ Vẩn Vân says: Trả lời


    Phụ nữ mang thai mấy tháng có thể dùng được bài thuốc phụ khang đỗ minh vậy? Mình đang có em bé được 3 tháng mà phát hiện bị nấm âmđạo, liệu có dùng được thuốc này không ạ?

    1. Chang Chang says: Trả lời


      Dùng được rồi em. Đợt chị có em bé cũng dùng bài thuốc này để chưa nấm candida đây. Bác sĩ sẽ điều chỉnh các loại thuốc theo tình trạng sức khỏe và thai kỳ,vừa chữa được bệnh vừa đảm bảo an toàn cho cả hai mẹ con. Như đợt chị dùng không có thuốc uống, chỉ dùng viên đặt, thuốc xịt và thuốc ngâm rửa thôi. Em đi khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho đó

  4. Lyla Trịnh says: Trả lời


    Thuốc phụ khang đỗ minh bán theo cả liêu trình gồm 4 loại luôn à? Mua lẻ viên đặt phụ khang về dùng có được không nhỉ?

    1. Tú Tú says: Trả lời


      Em nghĩ là không có bán lẻ đâu chị, thuốc họ bán theo liệu trình cho bệnh nhân, dùng cả liệu trình sẽ tốt hơn là chỉ dùng mỗi thuốc đặt, bệnh nó sẽ khôn khỏi triệt để được ấy

    2. Côca says: Trả lời


      Theo tôi thì cứ mua cả liệu trình phụ khang đỗ minh về dùng để đảm bảo về mặt hiệu quả, dùng riêng lẻ một loại thuốc sẽ chậm tác dụng, so với việc dùng cả liệu trình thì không ăn thua gì đâu. Kết hợp cả dùng viên đặt, uống, xịt, ngâm rửa, chữa từ trong ra ngoài vậy thì sẽ ok hơn ý. Còn chế muốn mua lẻ viên đặt thì tôi nghĩ nhà thuốc họ vẫn bán cho thôi, chế gọi điện hỏi xem sao

  5. Ma Lem says: Trả lời


    Thuốc phụ khang đỗ minh không có bán ở mấy hàng thuốc tây thì phải. Mình đi mấy nhà thuốc tây để hỏi, ghé đến mấy tiệm thuốc bắc gần nhà hỏi cũng không thấy có bài thuốc này

    1. Bông Cải says: Trả lời


      Hàng thuốc tây thì họ bán thuốc tây, đâu có bán thuốc đông y. Với cả bài thuốc phụ khang đỗ minh là bài thuốc độc quyền của đỗ minh đường, mua thì chỉ có thể đến một trong hai cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường để mua thôi. Địa chỉ đây, ở gần chỗ nào thì tới chỗ đó mà mua: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội , 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      1. Vương Hồng Hoa says:


        Chỗ nào cũng xa :)) Toàn hai cơ sở ở hai thành phố lớn chứ tỉnh lẻ không có cơ sở nào. Chừng nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ bán thuốc gửi ship về thì tiện hơn, ở xa cũng có thể mua được

      2. Ngọc Dung says:


        Có dịch vu tư vấn từ xa cho bệnh nhân luôn đó. Ai không đến tận nơi mua thuốc được thì cứ alo điện thoại để bác sĩ tư vấn cho. Trao đổi, đánh giá bệnh xong bác sĩ tư vấn liệu trình rồi gửi thuốc về tận nhà cho luôn. Không cần đến tận nơi vẫn có thuốc để dùng. T mua bài thuốc phụ khang đỗ minh cũng bằng cách này, dùng được hơn 2 tháng rồi đây, dùng bài thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ thấy đỡ ra khí hư, đỡ bị ngứa ngáy hơn. Tiến triển bệnh tốt lắm . Số diện thoại liên hệ đây, b cần thì gọi này 0969720219 – 0987976816

    2. Nhi Hà says: Trả lời


      @Bông cải qua trực tiếp nhà thuốc có phải khám trước khi lấy thuốc không bạn? khám đông y thì người ta có cho làm xét nghiệm gì không, sợ tốn nhiều tgian vì trước mình cũng từng đi khám phụ khoa ở bv rồi ấy

    3. Xuân says: Trả lời


      Không cần xét nghiệm gì đâu, đông y khám không xâm lấn bác sĩ bắt mạch, hỏi triệu chứng rồi kê đơn cho mình. Nhưng đương nhiên là bạn phải nắm rõ ràng triệu chứng bệnh của bản thân để mô tả chi tiết cho bác sĩ nhé, bạn từng khám ở viện rồi thì mang theo kq khám qua cho bác sĩ đánh giá luôn. Mình chỉ cho kinh nghiệm đi khám tiết kiệm thời gian nhanh hơn là bạn đặt lịch trước, qua đó chỉ cần đọc số điện thoại là vào khám với bác sĩ luôn, không cần phải chờ đợi đâu, link đây bạn này https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  6. Như Ngọc says: Trả lời


    Chi phí của liệu trình phụ khang đỗ minh như thế nào vậy? Một tháng điều trị khoảng tầm bao nhiêu tiền? Ai biết chi phí của bài thuốc như thế nào thì trả lời tôi với

    1. Ngân An says: Trả lời


      Để ý mới thấy trong bài không thấy có nhắc đến giá của bài thuốc phụ khang đỗ minh nhỉ. Ghi rõ giá thuốc ra luôn cho bệnh nhân họ tham khảo xem tài chính như nào còn mua chứ nhỉ

    2. Nana Lai says: Trả lời


      Thuốc kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng bệnh, chi phí cũng có sự thay đổi, mỗi người mọt mức giá nên họ mới không đề cập đến phần chi phí thôi. Ai bệnh nhẹ thì chi phí thấp, bệnh nặng chi phí điều trị sẽ cao hơn. Trung bình 1 liệu trình phụ khang đỗ minh dùng trong 1 tháng sẽ hơn 2 triệu. Hồi tôi mua giá 1 tháng tầm đó, cụ thể sao bác sĩ kê đơn xong sẽ báo chi tiết cho bác luôn

  7. Chiều Tím says: Trả lời


    Cho hỏi chút tôi dùng bông gòn thấm với dung dịch trong chai xịt đỗ minh để nhét vào âm đạo mà lỡ tay nhét sâu quá, không lấy ra được thì làm như nào? Tôi cũng không thấy vướng hay khó chịu gì lắm nhưng nó cứ ở trong đó liệu có sao không hic

    1. Nguyễn ThanhRuyya says: Trả lời


      Không sao đâu, cứ để vậy rồi nó sẽ tự ra như ra huyết trắng. Tui có mọt lần cũng quá tay nhét sâu quá, cuống lên gọi hỏi bác sĩ, bác sĩ bảo không có vấn đề gì, thuốc hết tác dụng thì bông gòn sẽ được đẩy ra ngoài, chú ý lần sau đừng nhét sâu quá là được

  8. Thư Trần says: Trả lời


    Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có nên đi đốt không các chế? E sợ để lâu vết viêm nó nặng hơn đến khi diều trị vừa khó chữa khỏi hoàn toàn mà cũng tốn kém chi phí nữa

  9. Hương Đàm says: Trả lời


    Thuốc phụ khang đỗ minh dùng thảo dược sạch thật hả? Có thông tin xác nhận về vấn đề này chưa vậy.Giờ mua thuốc đông y cứ sợ dùng dược liệu bẩn, nhất là thuốc còn dùng cho vùng kín, vớ phải thuốc bẩn thì hết cả sinh đẻ

    1. Huỳnh Ngân says: Trả lời


      Bác sĩ của nhà thuốc đã đảm bảo về thành phần 100% là dược liệu sạch, không dùng dược liệu bẩn hay loại không có nguồn gốc rõ ràng rồi còn gì. Bên này họ hoạt động lâu năm rồi, bán thuốc cho nhiều người rồi. Nếu mà thuốc không đảm bảo về chất lượng, độ an toàn thì đố mà hoạt động lâu được, chưa kể bên đây đã đăng ký kinh doanh theo pháp luật rồi mà. Không cần phải lo lắng làm chi cho mệt, nhìn vào mức độ uy tín, thời gian hoạt động cũng đủ hiểu kìa bồ ơi

    2. Vân Tường says: Trả lời


      Có báo 24h đã viết bài đưa tin về vườn thuốc do đỗ minh đường tự phát triern theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Thông tin báo đưa tin như bài viết có nhắc đến. Báo 24h không đưa tin vịt như báo lá cải khác nên có thể an tâm về thông tin này. Link báo đây, chế có thể xem https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  10. Gà Con Hầm Nấm says: Trả lời


    Nhà thuốc đỗ minh đường có mở cửa vào chủ nhật không nhỉ? em đang tính chủ nhật qua nhà thuốc khám nấm âm đạo rồi mua bài thuốc phụ khang đỗ minh luôn. Trong tuần bận việc khó thu xếp công việc quá

    1. Trần Linh says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần luôn đó em. Họ mở cửa đón bệnh nhân từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ làm việc từ 8h đến 17h30. Nhưng khám cuối tuần thì chủ động hẹn lịch trước đi đề phòng có đông bệnh nhân tới khám phải đợi lâu ấy

    2. Mỹ Nữ says: Trả lời


      Có được chọn bác sĩ khám cho mình không em? Chị coi mấy bài review nói bên đây có bác sĩ hằng chữa bệnh phụ khoa mát tay lắm

    3. Huỳnh Selena says: Trả lời


      Được em. Đợt trước chị đi khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường chị tự đặt lịch xong yêu cầu được khám bệnh với bác sĩ hằng. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm rồi nên tư vấn cho mình chi tiết, chẩn đoán bệnh nhanh lắm. Vừa khám bác sĩ vừa giải thích lý do vì sao mình bị bệnh, làm thế nào để cải thiện hơn. Kê đơn xong bác sĩ còn chỉ dẫn cách kiêng cử chăm sóc sao cho nhanh đỡ hơn. Tư vấn với bác sĩ cũng thích, thoải mái cực

  11. Thin Tini says: Trả lời


    Em bị viêm nhiễm phụ khoa, thấy ngứa rát và có khí hư màu vàng, khá hôi chảy ra. Em có mua dung dịch vệ sinh và thuốc đặt về dùng, em dùng 5 ngày rồi mà không thấy đỡ. Em có nên tiếp tục dùng duy trì hay không các chị nhỉ? Hay em chuyển sang dùng thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh có ổn không các chị nhỉ?

    1. Rau Dăm says: Trả lời


      Bị viêm nhiễm phụ khoa thì không phải là chỉ mỗi dùng thuốc đặt là có thể khỏi được đâu em. Thuốc đặt cũng phải tùy từng loại có loại hợp thì mới đỡ được một thời gian nhưng cũng chỉ là cắt ngọn của bệnh. Viêm nhiễm phụ khoa nó không chỉ là do bên ngoài mà còn do bên trong nữa và cả nội tiết tố. Ta điều trị bên ngoài mà không điều trị bên trong thì cũng coi như là mới cắt được cái ngọn thôi có cơ hội bệnh lại phát. Thuốc Phụ Khang của Đỗ Minh đường này bao gồm cả thuốc uống để cân bằng nội tiết tố bên trong và các loại thuốc ngâm rửa đặt bên ngoài cho nên rất hiệu quả . Bạn cứ yên tâm mua mà điều trị. Bây giờ bài thuốc này phổ biến lắm nhiều người đã dùng và khỏi được bệnh viêm nhiễm phụ khoa rồi đấy

  12. Linh Nấm says: Trả lời


    Mình nghe đứa bạn nói bài thuốc phụ khang của Đỗ Minh đường này điều trị bệnh về phụ khoa rất hay. Mình cũng chưa tin lắm đâu cũng nghĩ chỉ là quảng cáo thôi nên có tìm hiểu thêm trên Google. Sau đọc cái bài này trên báo chính thống thì mình mới tin nè. Mình vừa mua một liệu trình về rồi, đang chờ người ta ship về tận nhà cho. Hi vọng là dùng mang lại hiệu quả tốt. https://www.nguoiduatin.vn/vi-suc-khoe-cua-ban-dai-ha-noi-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-phu-khoa-do-minh-duong-a460730.html

    1. Quỳnh kool says: Trả lời


      Mình vẫn biết thuốc nam tốt nhưng hiện tại để kiếm được những cơ sở uy tín cũng như an toàn như đỗ minh đường này thì hiếm lắm. Đỗ minh đường thì an tâm rồi bởi vì họ đã có thương hiệu từ bao nhiêu đời nay rồi, được lên cả tivi mà, đáng tin. Mình dùng có liệu trình ba tháng thôi là đã hết hẳn nấm âm đạo Chứ mấy cái người mà quảng cáo trên YouTube nhà tôi ba đời này này nọ thôi bỏ qua vì những người đấy làm gì có giấy phép khám chữa bệnh gì đâu. Chúc bạn sớm hết căn bệnh này nhé.

    2. Cún Bông says: Trả lời


      Bạn ở xa hay sao mà phải ship thuốc về tận nhà thế? Mà rồi bạn có khám hay không mà lại được kê thuốc? Mình tưởng đâu là qua trực tiếp bác sĩ khám xong rồi mới kê đơn thuốc cho chứ

    3. Linh Nấm says: Trả lời


      Mình ở xa lắm tít trong Đà Nẵng, không có ra để gặp bác sĩ khám được. Mình có gọi điện thoại và chia sẻ về tình trạng của mình cho bác sĩ nắm bắt được. Sau đó mình có đi làm thêm một cái xét nghiệm về nấm ở phòng khám phụ khoa gần nhà xong rồi chụp gửi cho bác sĩ xem từ đó bác sĩ chẩn đoán rồi lên phác đồ thuốc. Mình chỉ việc gửi địa chỉ là bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho mình thôi. Cũng muốn ra khám lắm mà do đường xa quá nên đành phải theo phương pháp hỗ trợ kết nối online này

    4. Hằng BS says: Trả lời


      Bây giờ thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh cho nên là khám chữa bệnh cũng rất thuận tiện. Mình ở Quảng Ninh cũng xa so với Hà Nội nên không qua để khám được. Cũng gọi điện cho bác sĩ Hằng của Đỗ Minh đường để lấy liệu trình thuốc phụ khang đỗ minh về để điều trị nấm phụ khoa. Chỉ kết nối và gửi thông tin bệnh lý qua online thôi vậy mà bác sĩ kê thuốc cũng rất chuẩn luôn. Về dùng có 2 tháng thôi là mình hết nấm, sạch sẽ rồi. Công nhận là hiệu quả thật. Mình đã khỏi được tầm 4 đến 5 tháng rồi không hề thấy có dấu hiệu bệnh tái lại

  13. kha ly says: Trả lời


    Mình đang ở bên Nhật Bản mà chắc do bên này thời tiết và nước sinh hoạt nó khác hay sao mà mình cứ bị viêm nhiễm phụ khoa suốt. Có dùng thuốc ở bên này rồi mà lại không đỡ được. Mình thì rất là chuộng thuốc nam, không biết nhà thuốc đỗ minh có gửi thuốc qua bên này giúp mình được không?

    1. bao bối says: Trả lời


      Gửi thuốc được thôi nhưng mà chi phí nó hơi cao. Đợt trước tớ cũng mua thuốc và gửi cho đưá em của tớ bên đài Loan, khoảng 7 đến 10 ngày thì mới nhận được. May mà trộm vía hết liệu trình thuốc thì nó cũng vừa hết bệnh luôn rồi.

    2. Hoàng Ngân says: Trả lời


      Nếu mà bạn ở nước ngoài thì bạn kết nối trên Facebook với nhà thuốc ấy. Rồi chia sẻ tình trạng bệnh lý mà bạn đang gặp cho bác sĩ để họ nắm được thông tin và chẩn đoán tình trạng bệnh thì mới có thể lên thuốc phù hợp được. Xong rồi bạn gửi địa chỉ bên Nhật Bản cho họ, họ sẽ hỗ trợ gửi thuốc sang cho. Để tiết kiệm chi phí vận chuyển thì bạn nên lấy luôn vài tháng thuốc cho bõ

  14. Dung 89 says: Trả lời


    Mình chuẩn bị đến khám phụ khoa tại Đỗ minh Đường Hà Nội mà đang hơi ái ngại không biết bác sỹ nam hay nữ khám nhỉ? Thấy trong ảnh trên google bên đó toàn thấy bác sỹ nam, nếu vậy thì ngại chết

    1. Giang cao says: Trả lời


      Không đâu cậu, hôm tớ đến khám là bác sỹ nữ mà. Chứ ai để bác sỹ nam khám phụ khoa bao giờ. Hôm tớ khám là bác sỹ Ngô Thị Hằng đó. Nên yên tâm khoản này nha. Bác sỹ hiền mà dịu dàng, khám thích lắm luôn

    2. Huyền Trịnh says: Trả lời


      Bạn đến khám có phải đặt ljch hẹn không bạn? Mình ở Lạng sơn xuống khám và lấy thuốc điều trị viêm nhiễm phụ khoa mãn tính. Mình định đi vào sáng chủ nhật vì mình làm giờ hành chính, chỉ nghỉ được 1 hôm. Sợ xuống loay quay không khám xong thì tốn thêm thời gian lắm.

    3. Duyên 23 says: Trả lời


      Khám ở đỗ minh đường không đông đến mức như bệnh viện đâu. Nhưng cuối tuần thì có thể phải chờ . Chị cứ đặt lịch hẹn trước cho yên tâm, đặt lịch càng sớm càng tốt. Đến hôm đó chỉ cần bắt xe xuống vào buổi sáng, vào khám đúng lịch hẹn là có khi về được luôn trong buổi ấy chứ. Chị đặt lịch khám thì gọi vào hotline 0246.253.6649 hoặc vào link này nè https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  15. Lan Anh says: Trả lời


    Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, bác sỹ chỉ định đốt mà em sợ quá. Liệu thuốc phụ khang đỗ minh có điều trị được không để em mua dùng thử chứ can thiệp cắt đốt em sợ lắm ấy

    1. Hoan Châu says: Trả lời


      mới độ I thì việc gì phải đốt đâu bạn, thường thì độ 2 hoặc độ 3 người ta mới đốt thôi, độ 1 uống thuosc là khỏi. Chị trưởng phòng của mình bị viêm lộ tuyến độ 2 theo mấy tháng thuốc bên đỗ minh đường này mà hết đứt luôn đấy. Bạn lấy thuốc bên đỗ minh đường này về mà dùng

    2. Tính Tang says: Trả lời


      Đốt chỉ giải quyết được phần ban đầu, phần ngọn của bệnh thôi bạn ơi. 1 thời gian sau vệ sinh không tốt nó lại bị tái phát trở lại ấy mà. Hơn nữa chỉ khi nào hết cách thì người ta mới tìm đến đốt để cứu cánh, chứ đang bị nhẹ chả ai chọn đốt cả. Vì đốt lộ tuyến có thể gây ra 1 vài biến chứng đó. Bạn tìm hiểu cho kỹ hoặc liên hệ trực tiếp vs nhà thuốc đỗ minh để họ tư vấn xem tình trạng của bạn có điều trị được không, họ tư vấn miễn phí cho mà. Dù gì thì thuốc nam vẫn là lành tính nhất, mình là phụ nữ, phải giữ gìn bộ phận đó nên là chọn pp lành tính mà điều trị

    3. Đỗ Lành says: Trả lời


      Chính em đây vừa kết thúc liệu trình điều trị viêm lộ tuyến nhờ thuốc phụ khang Đỗ minh đây ạ. Cảm nhận của em là tuyệt vời luôn, em viêm lộ tuyến độ II, ngứa rát khó chịu lắm, khí hư vàng chảy ra nhiều làm em rất khó chịu và mất tập trung trong công việc. Khi quan hệ còn ra máu nữa cơ. Khi đó ai cũng bảo là bị như này chỉ có đi đốt đi, mà em nhất quyết theo thuốc của Đỗ Minh Đường xem sao vì được 1 cô bên y tế phường giới thiệu bài thuốc này cho bảo là cô giới thiệu nhiều người dùng khỏi rồi. Em mới liên hệ bên đỗ minh đường lấy thuốc. Có cả đặt, ngâm, rửa và uống nguyên combo luôn. Em dùng khoảng 15 ngày đầu thì thấy biểu hiện của bệnh dịu đi đôi chút, hết tháng thuốc đầu tiên thì em cải thiện tầm 40% luôn ý. Thấy thuốc tốt nên em duy trì. qua tới hết tháng thuốc thứ 2 thì các triệu chứng em kể trên gần như đã hết. Sau 4 tháng em duy trì thì hết ngứa rát, hết viêm, hết khí hư hẳn luôn. Em đi nội soi siêu âm kiểm tra lại thì bất ngờ hết viêm lộ tuyến luôn rồi đó. Chị bị độ 1 đang nhẹ, cứ dùng đi ạ. Không những em đâu mà còn rất nhiều người dùng ổn rồi đây chị này https://dominhduong.org/benh-nhan-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-review-bai-thuoc-phu-khang-do-minh-3399.html

  16. An Hoà says: Trả lời


    Không biết thuốc phụ khang đỗ minh có ổn không và thuốc có đảm bảo chất lượng, đảm bảo thành phần nguyên liệu sạch không chứ bây giờ tràn lan vụ dùng dược liệu bẩn để làm thuốc đông y. Thuốc phụ khoa còn ngâm xịt rửa các kiểu nữa nên cũng phải cẩn thận

    1. Be Be Tần says: Trả lời


      Mình dùng 3 tháng luôn có sao đâu bạn, thấy hiệu quả mà cũng không có tác dụng phụ gì cả. Nếu dược liệu bẩn thì dùng nó sẽ nổi mẩn đỏ và rát rồi. Mà thuốc thơm mùi dược liệu lắm luôn á. Ban đầu mình cũng lo như bạn mà sau tìm hiểu thấy đỗ minh đường cũng là phòng khám uy tín nên mới tự tin dùng

    2. Thúy Giang says: Trả lời


      Dùng dược liệu bẩn là bọn lang băm đểu thôi, bọn nó vì lợi nhuận nên dùng rác dược liệu để làm thuốc, không được ai cấp phép hay chứng nhận. Còn đỗ minh đường là phòng khám y học cổ truyền, chịu sự quản lý của cơ quan thanh tra y tế nên họ phải chuẩn chỉnh từ khâu đầu vào của thuốc, làm ăn bố láo thì đâu trụ được 153 năm đâu. Mà nghe đâu họ còn có hợp tác xã để trồng dược liệu tự cung cấp luôn ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.