Nhất Nam Y Viện và phác đồ chữa mề đay hiệu quả, không gây tác dụng phụ

Nổi mề đay mẩn ngứa có cơ chế sinh bệnh phức tạp nên khó điều trị dứt điểm. Vậy nên, phác đồ chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện được quảng cáo với ưu điểm trị bệnh tận gốc và không gây tác dụng phụ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người bệnh. Tìm hiểu ngay hiệu quả thực tế của phác đồ này qua bài viết dưới đây

Phác đồ chữa mề đay không kháng sinh, không corticoid của Nhất Nam Y Viện

Kháng sinh, corticoid là những loại thuốc Tây y có tác dụng rất nhanh trong việc xử lý mề đay dị ứng cấp tính. Tuy nhiên, các loại thuốc này lại không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh. Khi sử dụng, bạn sẽ thấy giảm triệu chứng nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu gặp dị nguyên và khó thích ứng với sự thay đổi đột ngột của thời tiết, bệnh có xu hướng tái phát với mức độ nặng hơn.

Bên cạnh đó, thuốc corticoid dùng trong điều trị mề đay cũng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe như suy vỏ thượng thận, viêm loét dạ dày – tá tràng, tăng đường huyết,… Các đối tượng nhạy cảm như bà bầu, trẻ em, bà mẹ sau sinh,… càng không nên sử dụng.

Hiện nay nhiều người bệnh có xu hướng lựa chọn Đông y để điều trị mề đay bởi sự an toàn, lành tính mà vẫn diệt trừ tận gốc rễ của bệnh. Trong đó được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá cao nhất phải nhắc đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện.

Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc được nghiên cứu bài bản qua đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa”. Cụ thể, bài thuốc được hoàn thiện dựa trên chắt lọc tinh hoa các phương thuốc quý chữa bệnh mẩn ngứa cho vua Gia Long của Thái y viện triều Nguyễn. Các phương thuốc này được ghi chép cẩn thận trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn, hiện nay vẫn có tính ứng dụng rất cao với bệnh lý và cơ địa người Việt hiện đại.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là sự kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG của gần 30 thảo dược, nổi bật như: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, cát cánh, tang diệp, phù bình, đơn đỏ, sinh địa, kinh giới, ngũ vị tử, cà gai leo,… Các thảo dược này không những có công dụng trị mẩn ngứa mà còn tác dụng bồi bổ khí huyết, nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch.

Theo thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Căn nguyên của mề đay xuất phát từ can, thận, phế hư. Khi phế nhiệt, can hư, thận suy yếu sẽ khiến cơ thể dễ cảm thụ phong hàn, uất tích độc tố trong cơ thể, dưới da. Từ đó phát ra các triệu chứng như ngứa ngáy, phù nề, nổi mẩn, nóng rát,… ngoài da.

Để chữa trị tận gốc và ngăn ngừa bệnh tái phát về sau, người bệnh cần điều trị cả triệu chứng bên ngoài lẫn loại bỏ căn nguyên bên trong, đặc biệt là chú trọng nâng cao sức đề kháng, cải thiện miễn dịch”.

>>> Xem ngay: Bác sĩ Phương giải mã bệnh mề đay và hướng dẫn điều trị tận gốc

  • Xem Thêm: 

Để đẩy lùi bệnh mề đay từ triệu chứng đến căn nguyên, đồng thời phòng ngừa tái phát, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và xây dựng thành công Phác đồ đặc trị bệnh mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang theo 2 giai đoạn khoa học như sau:

Giai đoạn Điều trị triệu chứng

Khi mắc chứng nổi mề đay, người bệnh sẽ có những biểu hiện như mẩn ngứa, phù nề da rất ngứa ngáy. Những biểu hiện này bắt nguồn từ tình trạng độc tố tồn tại quá nhiều trong cơ thể.

Mỗi ngày, cơ thể sản sinh ra một lượng lớn độc tố cần được gan và thận thải độc. Cơ thể mắc bệnh nổi mề đay cũng đồng nghĩa với việc quá trình thải độc bị ngưng trệ khiến độc tố tích tụ lâu ngày. Gan thận suy yếu thì các độc tố này sẽ được tăng cường đào thải qua da, gây nên hiện tượng mẩn ngứa dữ dội.

Vậy nên, để điều trị các triệu chứng của bệnh nổi mề đay, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ tăng cường công năng chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Phép chữa chính ở giai đoạn này là trừ phong, tán hàn và lương huyết (làm mát máu). Để đạt được hiệu quả nói trên, các chuyên gia sẽ phối chế các thảo dược như: Thuyền thoái, Ngưu bàng tử, Đơn đỏ, Phù bình, Diệp hạ châu,… trong liệu trình này.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc kết tinh từ những thiên dược quý hiếm
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc kết tinh từ những thiên dược quý hiếm

Giai đoạn Điều trị nguyên nhân và ngăn ngừa tái phát

Sau khi ngăn chặn được các biểu hiện của bệnh, bài thuốc sẽ tiến hành loại bỏ nguyên căn là gốc rễ gây nên chứng nổi mề đay.

Nổi mề đay thường bắt nguồn từ hai nguyên nhân. Nếu nguyên nhân bên trong là do tình trạng độc tố tích tụ quá nhiều thì nguyên nhân bên ngoài sẽ bắt nguồn từ sự suy yếu của hệ miễn dịch.

Hệ miễn dịch có vai trò bảo vệ cơ thể khỏi những ảnh hưởng xấu của dị nguyên. Khi hệ miễn dịch suy giảm thì cơ thể dễ dàng bị quá mẫn khi tiếp xúc với dị nguyên, hình thành nên phản ứng dị ứng. Hệ miễn dịch suy yếu làm cơ thể ngày càng mẫn cảm hơn cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mề đay tái đi tái lại. Vì thế, muốn loại bỏ mề đay buộc phải cải thiện hệ miễn dịch nhanh chóng.

Song song với quá trình thải độc, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp người bệnh dưỡng huyết nhuận phế, bổ can dưỡng thận, nâng cao thể trạng và cân bằng hệ miễn dịch tự nhiên. Thành phần Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trong giai đoạn này kết hợp những vị thuốc quý như: Thục địa, Đan sâm, Tang diệp, Ngũ vị tử, Cà gai leo,… chủ yếu có tác dụng điều dưỡng tạng phủ, ổn định cơ địa người bệnh.

Khi sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, người bệnh sẽ được điều trị với phác đồ điều trị được kê cắt riêng biệt. Cụ thể, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ tùy theo tình trạng bệnh, cơ địa của mỗi người để gia giảm lượng thảo dược giúp cơ thể hấp thụ các dược chất một cách tốt nhất.

>> Xem thêm: Liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trị tận gốc mề đay dị ứng 

Bác sĩ Lê Phương trực tiếp khám và điều trị cho người bệnh
Bác sĩ Lê Phương trực tiếp khám và điều trị cho người bệnh

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về phác đồ chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện

Với hiệu quả chữa trị tận gốc mề đay không gây ra tác dụng phụ, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương đã chia sẻ:

“Mề đay là một trong số những bệnh lý mãn tính về da khó điều trị dứt điểm nhất hiện nay do căn nguyên gây bệnh khá phức tạp. Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện là một trong số ít bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả. Với cơ chế điều trị chú trọng cải thiện cơ địa người bệnh, bài thuốc xử lý mề đay tận gốc và duy trì hiệu quả trong thời gian dài. 

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các bài thuốc Đông y thông thường nhờ sử dụng theo phác đồ điều trị rất khoa học và rõ ràng. Trong đó, ưu tiên việc xử lý triệu chứng và thanh thải độc tố trước sẽ giúp người bệnh giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể được làm sạch và dễ hấp thu thuốc tốt hơn ở giai đoạn điều trị chuyên sâu. Đặc biệt, phác đồ này sẽ được điều chỉnh linh hoạt, thành phần bài thuốc cũng gia giảm theo từng thể bệnh, cơ địa của mỗi người, giúp khả năng đáp ứng thuốc tốt hơn và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.”

Nhận định của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Nhận định của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Bên cạnh đó, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương cũng nhận định: “Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là lựa chọn tốt dành cho những người bị bệnh mề đay dị ứng. Bởi bài thuốc có nhiều ưu điểm: từ quá trình nghiên cứu bài bản, kiểm nghiệm khoa học, công thức thành phần dược liệu kế thừa từ Thái Y Viện triều Nguyễn, cơ chế điều trị chuyên sâu tận gốc đến phác đồ toàn diện và điều chỉnh linh hoạt theo từng thể bệnh,…

Đặc biệt, những bệnh nhân có cơ địa mẫn cảm, có bệnh nền,… nên sử dụng bài thuốc bởi Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn có tác dụng cân bằng chuyển hóa cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch toàn diện. Đây là lợi ích rất tốt để hỗ trợ điều trị các bệnh nền, khôi phục lại trạng thái cân bằng tự nhiên của cơ thể”.

Không chỉ được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đánh giá cao, bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện còn được chia sẻ, phản hồi tích cực từ rất nhiều người bệnh trên toàn quốc.

Hầu hết các bệnh nhân sử dụng Tiêu ban hoàn bì thang đều thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn và không bị tái phát sau điều trị. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh trên các diễn đàn uy tín.

Chị Hoàng Thục Quyên là giám đốc của một công ty Xuất nhập khẩu. Chị Quyên bất ngờ bị dị ứng thời tiết nổi mề đay từ năm 18 tuổi.

Do không tìm được phương pháp điều trị phù hợp, chị Quyên đã sống với dị ứng thời tiết nổi mề đay suốt 15 năm nay. May mắn thay, sau khi được một người bạn giới thiệu tới khám tại Nhất Nam Y Viện và sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị Quyên đã loại bỏ hoàn toàn chứng bệnh khó chịu này.

Chị Quyên chia sẻ : “Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thật sự là bài thuốc rất tốt. Đến mề đay cả chục năm như tôi còn khỏi thì chắc chắn với những người khác cũng sẽ hiệu quả. Vì vậy hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều người biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc này để những cơn ngứa do mề đay sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa…”

>> Đọc thêm: Nữ giám đốc khỏi dị ứng thời tiết nổi mề đay hơn 15 năm nhờ phương thuốc bí truyền “tiến vua” Gia Long

Không chỉ giúp chị Quyên loại bỏ được căn bệnh mề đay, anh Hoàng Thanh Sơn (lập trình viên, Hà Nội) cũng được Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp thoát khỏi những cơn ngứa, nổi mề đay xuất hiện dày đặc.

Sau khi tìm hiểu và biết đến Nhất Nam Y Viện là một cơ sở khám chữa bệnh rất uy tín vậy nên anh đã đặt lịch đến khám ngay.  Anh Sơn dùng thuốc đúng theo lời căn dặn của bác sĩ. Và chỉ sau 2 tuần, anh đã cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Anh Sơn chia sẻ: “Dùng được 2 tuần, mình đã thấy các nốt mề đay, nổi sần ngứa trên da dần thuyên giảm rất nhiều. Sau 1 tháng, cảm thấy đỡ hơn đến 80%, da dẻ mát mẻ hơn, ăn ngon, ngủ hơn, sữa về cũng nhiều hơn. Thấy hiệu quả nên mình có liên hệ đến khám lại và lấy tiếp thuốc.”

Anh Sơn đã từng rất mệt mỏi vì căn bệnh nổi mề đay
Anh Sơn đã từng rất mệt mỏi vì căn bệnh nổi mề đay

Không chỉ hai bệnh nhân kể trên, đến nay, bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hơn 10.000 người bệnh khắp các tỉnh thành.

Để tìm hiểu chi tiết về Liệu trình chữa bệnh mề đay với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, quý bạn đọc hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 096.404.5616 – 024.8585.1102
  • Zalo: https://zalo.me/0964045616
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Đặt lịch khám: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  • Xem Thêm: 

Bài viết liên quan