Hiện tượng sinh lý kém hay xuất tinh sớm,… khiến nhiều nam giới lo lắng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều rạn nứt tình cảm của nhiều cặp vợ chồng. Để cải thiện tình trạng này, nhiều quý ông đã tìm đến những thực phẩm chức năng giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện sinh lý, một trong số đó là viên uống Perfect Man. Cùng Favina Hospital tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về viên uống Perfect Man tăng sinh lý nam

Perfect Man là thực phẩm chức năng khá nổi tiếng giúp nâng cao sức khỏe sinh lý cho nam giới. Theo các chuyên gia, tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… không chỉ là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng. Lúc này, viên uống Perfect Man như “cứu cánh” cho đấng mày râu vì nó giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại phong độ chỉ sau một liệu trình sử dụng.

Perfect Man là thực phẩm chức năng khá nổi tiếng giúp nâng cao sức khỏe sinh lý cho nam giới
Perfect Man là thực phẩm chức năng khá nổi tiếng giúp nâng cao sức khỏe sinh lý cho nam giới

Viên uống được nghiên cứu và sản xuất bởi công Thương mại Dịch vụ Kyo và ra đời dựa trên bài thuốc Đông an toàn, lành tính. Hiện Perfect Man cũng đã được Bộ Y tế và Cục an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm: Xuất Tinh Sớm Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm là những thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính. giúp mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng và không gây ra tác dụng phụ. Cụ thể:

  • Nhân sâm

Nhân sâm được coi là vị thuốc bổ quý hiếm, nằm trong nhóm 4 vị thuốc thượng hạng là: Sâm, quế, nhung, phụ. Dược liệu này được đánh giá là có công dụng vô cùng tuyệt vời với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với cơ quan nội tạng.

Ngoài ra, trong nhân sâm cũng chứa các hoạt chất như axit amin, vitamin, chất béo,… giúp bồi bổ trí não, phát triển tư duy và tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời chúng cũng giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới,…

  • Nhục dung thung

Nhục dung thung thường dùng nhiều trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý, tăng cường ham muốn tình dục. Thảo dược này được ví như “dũng sĩ sa mạc” và là thần dược hàng đầu của đấng mày râu.

Đông y quan niệm nhục dung thung có tính ấm, vị ngọt giúp bổ thận, ích tinh và ích huyết. Trong khi đó y học hiện đại khẳng định các hoạt chất có trong dược liệu này giúp ngăn lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, khắc phục các tình trạng liên quan đến yếu sinh lý nam.

  • Cây bá bệnh

Bá bệnh có tác dụng rất tốt trong chữa trị các chứng bệnh liên quan đến rối loạn cương dương. Các nhà khoa học tìm thấy trong dược liệu này có các hoạt chất như: Alcaloid Canthin, Triterpen,… giúp kích thích cơ thể tự tiết ra nội tiết nam nội sinh, làm dương vật dễ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và giúp phái mạnh không bị mệt sau mỗi lần quan hệ.

Đọc thêm: TOP 13+ Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Đơn Giản, Hiệu Quả

  • Hàu

Hàu không chỉ là món ăn giàu dinh dưỡng mà còn có công dụng tuyệt vời trong cải thiện sinh lý nam giới. Các hoạt chất có trong hàu giúp tăng cường liên kết trong các mô trên dương vật và giúp dương vật dễ cương cứng, ổn định, tăng khoái cảm khi quan hệ.

Hàu giúp tăng khoái cảm khi quan hệ
Hàu giúp tăng khoái cảm khi quan hệ
  • Arginine

Đây là axit amin cần thiết giúp tạo ra protein cho cơ thể, tăng cường sức khỏe sinh lý. Cơ chế hoạt động của nó là lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng nhạy cảm ở tế bào khu vực dương vật và giúp nam giới có thể đạt được cực khoái dễ dàng.

  • Bạch tật lê

Bạch tật lê có chứa diosgenin giúp tăng nội tiết tố nam tự nhiên. Qua đó cải thiện tình trạng tần suất yêu, gắn kết tình cảm vợ chồng, tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

  • Dâm dương hoắc

Thảo dược này giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Ngoài ra, dâm dương hoắc cũng giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện “cuộc yêu”. Qua đó nam giới tăng khoái cảm, chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện.

Tham khảo thêm: Emla 5 là thuốc gì? Tác dụng ra sao và lưu ý khi dùng

Công dụng sản phẩm

Với sự kết hợp của nhiều thảo dược quý, tự nhiên và được đánh giá là hiệu quả với những người gặp vấn đề về sinh lý, sản phẩm có những công dụng tuyệt vời sau đây:

Hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh, tăng cơ bắp và lấy lại phong độ cho cánh mày râu.

  • Perfect Man có hiệu quả trong việc làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
  • Sản phẩm giúp tăng sản sinh testosterone và nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao ham muốn, cuộc “yêu” thăng hoa.
  • Cải thiện về chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng, qua đó hỗ trợ khả năng thụ thai khi giao hợp.
  • Cải thiện kích thước dương vật và hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương.
  • Đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, giúp cuộc yêu thăng hoa hơn, tình cảm lứa đôi đi lên.
  • Tăng cường thể lực và hạn chế tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ, giúp nam giới luôn sung mãn và khỏe mạnh.
Perfect Man có hiệu quả trong việc làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới
Perfect Man có hiệu quả trong việc làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới

Hướng dẫn dùng Perfect Man

Viên uống hỗ trợ sinh lý Perfect Man sẽ phát huy được hết công dụng nếu bạn dùng theo đúng chỉ dẫn từ nhà sản xuất.

  • Dùng Perfect Man trước khi quan hệ khoảng 30 phút, mỗi lần uống 1 – 2 viên.
  • Không uống quá 4 viên 1 ngày.
  • Sản phẩm tốt nhất nên dùng ở dạng uống vì viên uống có dạng viên nhanh chóng ngấm sâu vào cơ thể.
  • Nên dùng sản phẩm với nước lọc và không uống cùng rượu, bia, nước đá, nước ngọt.
  • Không sử dụng viên uống đã quá hạn sử dụng để tránh ảnh hưởng tới cơ thể.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm chỉ dành cho nam giới trên 18 tuổi và đang gặp các vấn đề sau đây:

  • Nam giới đang gặp các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, rối loạn cương dương,…
  • Nam giới bị suy giảm ham muốn, lãnh cảm, không đạt được khoái cảm khi yêu.
  • Người chưa muốn đối mặt với tình trạng mãn dục sớm.
  • Nam giới thường xuyên bị mệt mỏi, sức khỏe suy yếu sau mỗi lần quan hệ tình dục.
  • Người có chất lượng tinh trùng kém, số lượng tinh trùng ít, bị hiếm muộn, vô sinh.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 15+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Bán Chạy Nhất Thị Trường

Sản phẩm Perfect Man có thật sự tốt hay không?

Với câu hỏi viên uống Perfect Man có tốt không, có thể khẳng định sản phẩm rất tốt. Đây là đánh giá từ nhiều người tiêu dùng và các chuyên gia sức khỏe. Các chuyên gia khẳng định sản phẩm chiết xuất từ những dược liệu quý nên rất an toàn, lành tính và mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

Các thảo dược có trong viên uống đều rất tốt trong việc giúp bổ thận, tráng dương và tăng cường sản sinh hormone nam giới. Nhờ vậy nó đặc biệt tốt cho nam giới đang trong thời kỳ mãn dục, liệt dương hoặc đang bị rối loạn cương dương.

Với câu hỏi viên uống Perfect Man có tốt không, có thể khẳng định sản phẩm rất tốt
Với câu hỏi viên uống Perfect Man có tốt không, có thể khẳng định sản phẩm rất tốt

Ngoài ra, với hàm lượng sinh thực vật dinh dưỡng cao, viên uống cũng có khả năng giúp tăng cường sự phát triển của dương vật về cả chiều dài và chiều cao. Từ đó giúp nâng cao khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, giúp nam giới phong độ hơn, sung mãn hơn trong khi quan hệ.

Trong một số trường hợp, người dùng Perfect Man có thể gặp tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, mẩn ngứa,… Để ngăn ngừa tình trạng này bạn nên dùng theo đúng chỉ dẫn và có thể đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe nếu các triệu chứng không có dấu hiệu thuyên giảm.

Nên xem: Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam – Giúp chàng làm chủ cuộc yêu 

Đánh giá chi tiết từ người tiêu dùng về sản phẩm Perfect Man

Viên uống Tăng Sinh Lý Nam Perfect Man Kyo đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất và được nhiều đấng mày râu tin tưởng. Không khó để tìm được những bình luận tích cực từ người tiêu dùng Việt về sản phẩm.

Anh Khánh, 29 tuổi ở Đồng Nai chia sẻ:

“Tôi gặp tình trạng xuất tinh sớm hơn 1 năm nay mà không biết tại sao. Bản thân lại ngại đi khám nên 1 năm nay chuyện vợ chồng cũng nhiều khúc mắc. Tôi thấy vợ cũng không hài lòng nhưng không nói ra, khiến tôi rất ngại và không biết làm sao. May mắn sao tôi được bạn giới thiệu dùng viên uống Perfect Man và tôi thực sự như tìm lại mình. Tôi thấy mình khỏe hơn, tình trạng yếu sinh lý không còn, tôi thấy vợ cùng hài lòng hơn nhiều. Thấy như vậy tôi rất vui và bản thân cũng tự tin hơn rất nhiều.”

Đánh giá từ người tiêu dùng về viên uống Perfect Man
Đánh giá từ người tiêu dùng về viên uống Perfect Man
Nhiều đánh giá tích cực từ phái mạnh
Nhiều đánh giá tích cực từ phái mạnh

Anh Lê Dũng ở Hải Phòng, 35 tuổi cho biết:

“Thật sự vô cùng hài lòng khi dùng viên uống Perfect Man. Nó không chỉ giúp tôi cải thiện sinh lý mà cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, dẻo dai hơn. Vợ tôi cũng hay hỏi dạo này thấy tôi chiều chuộng vợ hơn nhiều và cô ấy khá hài lòng nên tôi cũng rất vui. Tôi đã thử dùng nhiều loại nhưng viên uống Perfect Man vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.”

Một số phản hồi khác
Một số phản hồi khác

Tham khảo thêm: TOP 12+ Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Nam Hiệu Quả Tốt Nhất

Mua sản phẩm tại đâu, giá bán như thế nào?

Hiện nay viên uống được bán nhiều tại các trang mua hàng online hoặc tại cửa hàng chuyên bán thực phẩm chức năng. Để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn những nhà bán có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn nhà bán có nhiều đánh giá tốt và có phản hồi thực tế từ khách hàng cũ để đảm bảo sản phẩm là chính hãng, chất lượng.

Khi nhận hàng bạn cũng nên kiểm tra tem mác, thông số, mã vạch của sản phẩm để chắc chắn đó không phải hàng giả, hàng nhái. Tiki, Shopee, Dr Vitamin,… là một vài địa chỉ bạn có thể tin tưởng nếu muốn mua Perfect Man.
Mức giá sản phẩm hiện tại dao động từ 480.000 – 650.000 đồng 1 hộp 60 viên. Tùy vào địa chỉ cung cấp sản phẩm mà giá có thể chênh lệch ít nhiều.

Phân biệt Perfect Man thật – giả

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam ngày một tăng vậy nên cũng có nhiều sản phẩm kém chất lượng được bày bán trên thị trường. Nếu người tiêu dùng không kiểm tra thật kỹ có thể mua phải hàng kém chất lượng, điều này không những không giúp cải thiện sinh lý mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy làm cách nào để phân biệt được viên uống Perfect Man thật và giả?

  • Thiết kế vỏ hộp: Hàng chính hãng có vỏ hộp được gia công bằng một lớp nilon kín bên ngoài để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng được nguyên vẹn. Vỏ hộp làm bằng carton cứng và có màu đen.
  • Thông tin sản phẩm: Các sản phẩm chính hãng sẽ có thông tin sản phẩm đầy đủ, chữ viết rõ ràng, không mờ nhòe, không tẩy xóa, không in lệch hay in thiếu thông tin,…
  • Check mã vạch: Mã vạch sản phẩm nằm ở đáy hộp và bạn có thể kiểm tra được bằng phần mềm trên điện thoại. Nếu khi check bạn thấy được đầy đủ thông tin sản phẩm thì đó là hàng chính hãng.

Tìm hiểu thêm: TOP 4 Loại Thuốc Cường Dương Ấn Độ Tốt Nhất Thị Trường

Sản phẩm chính hãng có thông tin xuất xứ rõ ràng
Sản phẩm chính hãng có thông tin xuất xứ rõ ràng

Giải đáp một vài thắc mắc về sản phẩm cải thiện sinh lý Perfect Man

Sau đây là một giải đáp xung quanh sản phẩm để người dùng có thể hiểu hơn về viên uống Perfect Man.

  • Perfect Man có tác dụng phụ nào không?

Hiện tại chưa có thông tin nào về những phản ứng phụ khi dùng sản phẩm vì sản phẩm được điều chế từ những thảo dược khá an toàn, lành tính. Tuy nhiên bạn cũng cần dùng viên uống theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất, không nên dùng quá liều.

Một số trường hợp bị đau đầu, chóng mặt, buồn nôn hoặc nổi mẩn đỏ,…. thì nên dừng lại ngay và gặp chuyên gia để được tư vấn xử lý kịp thời. Đây là những dấu hiệu có thể cảnh báo bạn bị dị ứng thành phần của sản phẩm hoặc cơ địa không phù hợp.

  • Ai không nên dùng viên uống?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm không phù hợp với những người bị dị ứng với các thành phần của Perfect Man và trẻ em dưới 18 tuổi.

Những người đang dùng thuốc khác để điều trị bệnh nếu muốn dùng sản phẩm cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

  • Dùng viên uống bao lâu thì thấy được hiệu quả?

Viên uống sẽ có hiệu quả sau 30 – 60 phút sử dụng nên nếu bạn quan hệ tình dục thì có thể dùng sản phẩm trước 30 phút. Ngoài ra để nâng cao sức khỏe phái mạnh, bạn nên dùng sản phẩm từ 3 – 6 tháng để thấy được hiệu quả.

Các cặp đôi hay các đấng mày râu không nên quá nóng vội mà hãy kiên trì sử dụng sản phẩm kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Sản phẩm có hiệu quả trước khi quan hệ 30 phút
Sản phẩm có hiệu quả trước khi quan hệ 30 phút
  • Viên uống có làm tăng kích thước “cậu nhỏ” không?

Trong viên uống Perfect Man có chứa Arginine giúp kích thích lưu thông máu đến dương vật nên có thể giúp dương vật cương cứng cũng như đạt đến độ dài tối đa.

Tuy nhiên sự kích thích này chỉ giúp phái mạnh có một cuộc yêu suôn sẻ hơn, kéo dài thời gian hơn chứ không làm cương cứng dương vật trong thời gian dài. Vậy nên các quý ông không nên quá lạm dụng hoặc dùng sai mục đích.

Xem thêm: Chồng Xuất Tinh Sớm: Cách khắc phục nhanh không dùng thuốc

Một số lưu ý khi dùng sản phẩm Perfect Man

Là sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam được nhiều cánh mày râu ưa chuộng, khá an toàn và lành tính. Nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Không dùng sản phẩm thay thế những thuốc điều trị yếu sinh lý được chỉ định từ bác sĩ.
  • Người bị tiểu đường, rối loạn tim mạch, rối loạn hô hấp không nên dùng sản phẩm vì có th gặp tác dụng phụ nguy hiểm.
    Phụ nữ, trẻ nhỏ tuyệt đối không được dùng sản phẩm.
  • Thuốc đã quá hạn, bị ẩm mốc, màu sắc thay đổi, mùi vị khó chịu có thể gây ngộ độc nên bạn tuyệt đối không nên sử dụng.
  • Tuân thủ theo đúng liều lượng được nhà sản xuất đưa ra.
  • Nên có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khỏe và hạn chế dùng rượu bia, thuốc lá.
  • Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày kết hợp với dùng viên uống để nhanh chóng đạt hiệu quả.
  • Hạn chế stress kéo dài và nên quan hệ tình dục điều độ, tần suất vừa phải.
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo và đậy kín nắp sau khi lấy viên uống, để sản phẩm xa tầm với trẻ em.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới Perfect Man. Viên uống là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… Hy vọng qua đây đấng mày râu đã hiểu thêm về sản phẩm và lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín với giá cả phù hợp.

Xem thêm: 

Câu hỏi liên quan

Yếu sinh lý được xem là gánh nặng tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng. Một khi phái mạnh đã bị yếu sinh lý thì sẽ không...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hiện tượng này còn làm tăng tỷ lệ vô sinh,...

Xem chi tiết

Có thể thấy, yếu sinh lý hiện nay thường gặp ở nhiều cánh mày râu ở độ tuổi từ trẻ đến già. Bệnh khởi phát do nhiều nguyên nhân khác nhau, có tác động trực...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý dẫn đến hiếm muộn là tình trạng rất dễ gặp ở các cặp vợ chồng hiện nay. Không chỉ lo lắng về đường con cái, yếu sinh lý còn ảnh hưởng lớn...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe