Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chữa sỏi thận bằng YHCT không cần phẫu thuật hiệu quả số 1 hiện nay 

Nhất Nam Y Viện là đơn vị đã và đang được rất nhiều người bệnh sỏi thận tin tưởng lựa chọn chữa trị bởi hiệu quả thực tế cho thấy có đến 97% bệnh nhân sau 2 tháng tan sỏi hoàn toàn. Vậy Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận bằng phương pháp nào? Bệnh nhân nói gì sau khi được điều trị tại đây? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Đơn vị ứng dụng bài thuốc độc quyền Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận hiệu quả

Sau khi điều trị bằng các phương pháp như Tán sỏi, mổ sỏi nội soi hay uống thuốc điều trị, rất nhiều bệnh nhân đã gặp tình trạng sỏi tái phát trở lại. Vì vậy nhiều người đã tìm đến Đông y với mong muốn điều trị sỏi tận gốc, an toàn và đặc biệt là không tái phát. Nhất Nam Y Viện chính là một trong những địa chỉ uy tín điều trị khỏi dứt điểm sỏi thận hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân bằng bài thuốc Đông y Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Nhất Nam Y Viện tại cơ sở Hà Nội
Nhất Nam Y Viện tại cơ sở Hà Nội

Hiểu rõ những điểm hạn chế trong phương pháp điều trị sỏi thận tiết niệu hiện nay, Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu cải tiến và mang đến một giải pháp điều trị sỏi thận ưu việt. Kết quả của quá trình dài nghiên cứu chính là sự ra đời của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu. 

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được giới chuyên gia đánh giá là: Giải pháp SỐ 1 trong điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu hiện nay. Bài thuốc tác động theo cơ chế “kiềng 3 chân” vững chắc với sự kết hợp hoàn hảo của không chỉ 1 mà tới 3 bài thuốc nhỏ. Cơ chế này sẽ phát huy tác dụng đồng thời khi người bệnh dùng thuốc: Không chỉ dừng lại ở việc bào mòn sỏi và đẩy sỏi ra bên ngoài mà còn giúp giải độc, thanh nhiệt, giảm đau buốt khi đi tiểu. Bài thuốc còn có tác dụng tăng cường chức năng thận, giúp thận khỏe, từ đó quá trình đào thải chất khoáng, cặn bã lắng đọng tốt hơn, ngăn chặn nguy cơ sỏi tái phát.

Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận
Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận

Mỗi bài thuốc đều giúp điều trị triệt để sỏi thận mọi kích thước, kể cả sỏi thận với kích thước lên đến 30mm, đẩy sỏi ra bên ngoài theo đường bài tiết.  Cụ thể:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn: đặc trị sỏi thận giúp khí huyết lưu thông, hoạt huyết lợi tiểu, bào mòn sỏi thận thành cặn nhỏ và đẩy ra bên ngoài.
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn: có khả năng bổ thận, khí hóa bàng quang. Tiếp nối tác dụng bài thạch là tác động nâng cao chức năng tạng thận, ngăn ngừa sỏi tái phát.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: dùng để thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau.
Bộ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Bộ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Sỏi thận hình thành với kích thước lớn nếu di chuyển trong thận hoặc di chuyển vào niệu quản sẽ gây ra sự cọ xát, viêm nhiễm … Khi đó, bài thuốc giải độc giúp tiêu viêm, giảm đau, đẩy lùi các triệu chứng và nguy cơ biến chứng sỏi thận.

Tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đang được ứng dụng độc quyền trong liệu trình điều trị bệnh. Nhờ ứng dụng hiệu quả của bài thuốc này, Nhất Nam Y Viện đã mở ra một hướng đi hoàn toàn mới trong việc điều trị sỏi thận hiện nay: điều trị sỏi thận không cần phẫu thuật. 

Đơn vị cũng đặc biệt chú ý trong khâu nghiên cứu bào chế và phân chia Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận thành 3 bài thuốc nhỏ đặc trị cho từng trường hợp sỏi. Công năng bào mòn sỏi thận của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cao hơn các bài thuốc khác gấp 3 – 4 lần đối với việc điều trị viên sỏi đã hình thành. Ngoài ra bài thuốc của Nhất Nam Y Viện còn dự phòng sỏi thận tái phát.

Với việc ứng dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận, Nhất Nam Y Viện Y Viện mang đến giải pháp điều trị sỏi toàn diện cho đa dạng các đối tượng người bệnh khác nhau với các loại sỏi thận khác nhau.

Xem thêm: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu – Tán sỏi tiêu viêm ngăn ngừa tái phát sau 1 liệu trình

Nhất Nam Y Viện có thể tiếp nhận điều trị sỏi thận cho các đối tượng người bệnh khác nhau như:

  • Người mắc các bệnh về sỏi tiết niệu như: Sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo
  • Người từng phẫu thuật điều trị sỏi
  • Người từng tán sỏi qua da
  • Người mắc các bệnh sỏi đã từng điều trị bằng các phương pháp khác nhưng không hiệu quả
  • Thuốc dùng được cho cả người lớn và trẻ em 

Đa phần các bài thuốc và phương pháp chữa sỏi thận xuất hiện trên thị trường hiện nay chỉ chữa trị được một số loại sỏi mềm như: sỏi bùn, ít có khả năng ngăn ngừa sỏi tái phát, nhiều trường hợp vẫn còn lõi sỏi sót lại. Thế nhưng, điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu có khả năng loại bỏ được những loại sỏi cứng như sỏi san hô, sỏi acid uric, … Nhất Nam Y Viện không chỉ mang đến giải pháp giúp tán sỏi hoàn toàn mà còn giúp nâng cao thể trạng tự nhiên, ngừa sỏi tái phát sau điều trị.

Điểm nổi trội của việc điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện chính là đảm bảo sự tiện lợi nhất cho người bệnh. Đơn vị có hỗ trợ bào chế thuốc dưới dạng cao nguyên chất, chỉ cần pha cùng nước ấm là có thể dùng ngay. Việc dùng thuốc của đơn vị vì thế mà đã đạt được tiêu chí tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng và bảo quản thuốc.

Chữa sỏi thận an toàn bằng hơn 30 vị dược liệu quý hiếm – không tác dụng phụ

Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng đến chất lượng thuốc cũng như hiệu quả lâu bền cho người bệnh sỏi thận. Chính vì thế, để loại bỏ nỗi lo về “dược liệu rác” – nỗi lo chung của người bệnh khi dùng thuốc Đông y, Nhất Nam Y Viện đã mở rộng đầu tư phát triển các vườn dược liệu chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

Điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh có thể hoàn toàn gạt bỏ những nỗi lo như: tác dụng phụ của thuốc, tái phát sỏi thận hay phẫu thuật ảnh hưởng đến sức khỏe… Người bệnh sẽ không phải trải qua những lần tán sỏi kéo dài hay phẫu thuật xâm lấn ảnh hưởng đến sức khỏe do bài thuốc được nghiên cứu bài bản, thành phần thuốc an toàn, chất lượng cao.

Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận
Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện với sự kết hợp hoàn hảo của hơn 30 loại dược liệu với những tác dụng khác nhau. Những dược liệu này được phân tích, chiết xuất theo tỷ lệ phù hợp, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác, đặc biệt là dạ dày. Một vài dược liệu phổ biến nhất có thể kể đến như:

  • Kim tiền thảo, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, hạt chuối… đây là nhóm dược liệu có tác dụng chính là tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm cơn đau buốt cho người bệnh sỏi thận
  • Sinh địa, Kỷ tử, Khổ sâm, Bán biên liên… – nhóm dược liệu này có tác dụng chính là lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc rất tốt
  • Hoài sơn, quy bản, cây râu mèo,… có tác dụng bổ thận, tăng khả năng bào mòn sỏi thận, giảm kích thước sỏi nhanh chóng.

Điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện không chỉ sử dụng thảo dược đơn thuần mà tất cả đều được ứng dụng tiến bộ của y học hiện đại để kiểm nghiệm chất lượng, hiệu quả. Dược liệu nhờ thế mà được phân tách, cân đối theo đặc điểm dược tính riêng, đảm bảo đạt đến TỶ LỆ VÀNG. 

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu

Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và hiện đại mang đến cho Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận khả năng khí hóa bàng quang. Chức năng thận được tăng cường để phòng tránh sự lắng đọng, kết tinh của các chất cặn bã gây sỏi, duy trì hiệu quả lâu bền, không tái phát sau khi điều trị.

Phác đồ điều trị chuyên sâu – toàn diện

Khi đến điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh và những bác sĩ giàu kinh nghiệm khác khám chữa bệnh, tư vấn trực tiếp với quy trình tứ chẩn: Vọng (Nhìn) – Văn (Nghe, ngửi) – Vấn (Hỏi) – Thiết (Sờ nắn, xem mạch) bài bản trong Y học cổ truyền dựa trên kết quả siêu âm kích thước sỏi và chẩn đoán chính xác về thể bệnh mà bệnh nhân đang gặp phải.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân  dựa trên tình trạng bệnh, cơ địa của mỗi người để đạt được hiệu quả chữa bệnh tối ưu. Hiệu quả điều trị tại Nhất Nam Y Viện được minh chứng qua kết quả kiểm nghiệm lâm sàng được thực hiện bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc trên 1000 bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận trên khắp cả nước.

1000 bệnh nhân bị sỏi thận đã được các bác sĩ, chuyên gia YHCT hàng đầu thăm khám và kê liệu trình điều trị với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, sau một thời gian theo dõi sát sao quá trình sử dụng, kết quả thu nhận được như sau:

  • Sau 1-3 tháng điều trị: 87% bệnh nhân hết sỏi mật hoàn toàn, tình trạng đau bụng, chướng bụng chấm dứt, sức khỏe bệnh nhân được phục hồi.
  • Sau 4 tháng điều trị: 7,5% bệnh nhân hết sỏi to, sỏi san hô, sỏi kích thước lớn, khó điều trị, các triệu chứng biến mất hoàn toàn.
  • Sau 1-4 tháng điều trị: 5,8% bệnh nhân giảm triệu chứng, kích thước sỏi nhỏ đi rõ rệt.

Chính vì điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện mang hiệu quả cao nên nơi đây được xem là vị cứu tinh của rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận. Hầu như đa số bệnh nhân đều có phản hồi tích cực:

Chú Nguyễn Minh Trí phát hiện ra mình bị sỏi thận vào năm 2017 và được bác sĩ chỉ định phải mổ. Thời điểm đó ca phẫu thuật mổ sỏi thận của chú rất thành công, không để lại biến chứng gì. Tuy nhiên khoảng 1 năm trở lại đây bệnh sỏi thận của chú lại tái phát như cũ, đi tiểu đau buốt, đau lưng, ăn không ngon, ngủ không yên khiến chú sa sút tinh thần và sức khỏe rất nhiều.  

Chú Trí bị tái phát sỏi thận sau khi phẫu thuật thành công được 1 năm
Chú Trí bị tái phát sỏi thận sau khi phẫu thuật thành công được 1 năm

Chú Trí chia sẻ: “Có bệnh nên ai mách thuốc ở đâu xa mấy tôi cũng đến nhưng vẫn không thuyên giảm, bệnh tăng theo thời gian. May sao tôi có ông bạn cũng bị sỏi thận đã dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giới thiệu nên tôi hoàn toàn tin tưởng. Tôi đến Nhất Nam Y Viện và được bác sĩ Vân Anh thăm khám, kê đơn. Sau 2 tháng dùng liệu trình thuốc tôi đi khám lại thì bác sĩ ở bệnh viện nói sỏi thận đã tan hết, những triệu chứng bệnh cũng không còn nữa. Tôi phải cảm ơn bác sĩ Vân Anh rất nhiều.”

Xem thêm chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Minh Trí qua video dưới đây:

Một trong những trường hợp người bệnh sỏi thận đặc biệt gửi gắm niềm tin ở Nhất Nam Y Viện phải kể đến đó là chú Nguyễn Hải. Cận kề tuổi 60, chú Hải đã 3 lần tái phát sỏi thận dù đã thực hiện phẫu thuật nội soi lấy sỏi. Chú Hải cho biết:

“Phải may mắn lắm chú mới có cơ duyên điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện. Nói thật là mất tới 3 lần tái đi tái lại sỏi thận, bản thân chú cũng nản lắm rồi. Cứ nghĩ chấp nhận sống chung với bệnh cả đời nhưng may mắn được bác sĩ Vân Anh của Nhất Nam Y Viện kê đơn điều trị, sỏi thận của chú đã biến mất hoàn toàn. Rất cảm ơn bác sĩ và đơn vị!”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khám chữa bệnh trực tiếp cho chú Hải tại Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khám chữa bệnh trực tiếp cho chú Hải tại Nhất Nam Y Viện

Xem thêm chia sẻ của chú Hải về quá trình tìm ra phương pháp chữa sỏi thận cho mình:

Rất nhiều bệnh nhân khác điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện đã có feedback, review trên các trang mạng xã hội hoặc gửi tin nhắn về cho bác sĩ điều trị:

Bệnh nhân sỏi thận chia sẻ niềm hạnh phúc khi hoàn toàn hết sỏi
Tin nhắn của một bệnh nhân bị sỏi thận phản hồi sỏi đã giảm kích thước và tự ra ngoài sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Phiếu kết quả siêu âm của bệnh nhân Vũ Văn Tuân cho thấy kích thước sỏi giảm đáng kể sau khi sử dụng liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Phiếu kết quả siêu âm của bệnh nhân Vũ Văn Tuân cho thấy kích thước sỏi giảm đáng kể sau khi sử dụng liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Review của khách hàng bị sỏi thận tiết niệu trên group FB
Review của khách hàng bị sỏi thận tiết niệu trên group FB

Xem thêm: [ĐÁNH GIÁ] Thực hư hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang qua chia sẻ của người bệnh

Quy tụ đội ngũ bác sĩ TÂM – TÀI – ĐỨC với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ danh y, bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm hàng đầu cả nước, có đầy đủ TÂM – TÀI – ĐỨC. Họ đều là những tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia YHCT đã và đang đảm nhận nhiều vị trí đứng đầu trong những bệnh viện lớn, uy tín. Phải kể đến đầu tiên là Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Nhất Nam Y Viện đã có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh sỏi thành công cho hàng ngàn bệnh nhân.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng là người đi đầu trong dự án phục dựng lại tinh hoa Thái Y Viện triều Nguyễn. Nổi tiếng là danh y “mát tay” số một trong điều trị khỏi bệnh sỏi thận hiện nay, Bác sĩ Vân Anh không chỉ được đánh giá cao vì chuyên môn, năng lực y học cao siêu mà còn có tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng với sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn rất nhiều danh y, thạc sĩ, tiến sĩ tham gia vai trò cố vấn và khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân:

  • TTƯT – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư: Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan: Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn: Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương
Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu YHCT của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu YHCT của Nhất Nam Y Viện

Là đơn vị YHCT uy tín, điều trị hiệu quả rất nhiều bệnh bằng các phương thuốc an toàn, Nhất Nam Y Viện đã được nhiều trang báo chí lớn cả nước đưa tin và nhận được các giải thưởng danh giá, đặc biệt trong đó có giải “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”.

Nếu độc giả nào muốn tìm hiểu thêm về Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, cũng như muốn được tư vấn, thăm khám, kê đơn điều trị có thể liên hệ qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 024858511020928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài. Đặc biệt, khách hàng ở nước ngoài sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn khám bệnh qua Zalo/Viber và hỗ trợ vận chuyển quốc tế.