Nhất Nam Y Viện chữa mất ngủ với bài thuốc của Vua Gia Long có hiệu quả?

Nổi tiếng với những bài thuốc độc đáo có nguồn gốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện là đơn vị YHCT chữa mất ngủ uy tín và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Không chỉ chiếm cảm tình và niềm tin của đông đảo bệnh nhân, bài thuốc này còn được không ít chuyên gia đầu ngành YHCT đánh giá cao. Vậy Nhất Nam Y Viện chữa mất ngủ có thật sự tốt? Hãy cùng Favina đánh giá với bài viết dưới đây.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chữa mất ngủ được khách hàng tin tưởng và báo chí khen ngợi 

Đa số bệnh nhân đến chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện, không chỉ bệnh mất ngủ mà còn nhiều chứng bệnh khác như dạ dày, sỏi thận, sinh lý,… đều nhận được kết quả rất đáng mừng và hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám. Đặc biệt Nhất Nam Y Viện tiếp nhận việc điều trị bệnh mất ngủ đa số là cho những khách hàng lớn tuổi, nổi bật là từ trên 45 tuổi. Hãy cùng xem chia sẻ của những bệnh nhân chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện dưới đây:

Cô Nguyễn Thị Hoa (58 tuổi – Hà Nội) chia sẻ về quá trình điều trị bệnh mất ngủ kinh niên của mình tại Nhất Nam Y Viện:

Bác sĩ Vân Anh khám bệnh cho cô Nguyễn Thị Hoa

“Tôi bị bệnh mất ngủ cũng phải 10 năm nay rồi, nhưng mấy tháng gần đây thì tình trạng bệnh nó tệ hơn. Tôi cũng đi thăm khám nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc. Thấy con gái đi làm vất vả nên tôi cũng không dám chia sẻ. Thế nhưng mà con gái tôi nó cũng nhận ra gần đây mẹ mệt mỏi, yếu đi nhiều và hầu như không ngủ được tí nào. 

Chỗ con tôi làm có người đồng nghiệp có mẹ cũng bị bệnh giống hệt tôi nên giới thiệu cho hai mẹ con tôi địa chỉ phòng khám Nhất Nam Y Viện này chữa mất ngủ rất hiệu quả, uy tín. Con gái tôi mới đưa tôi đến đây thì tôi được bác sĩ Vân Anh khám rất nhiệt tình rồi tư vấn chu đáo. Bác sĩ kết luận tôi bị bệnh mất ngủ kinh niên và có kê đơn thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang cho tôi uống trong vòng 3 tháng thì bệnh của tôi đã cải thiện hơn hẳn. “

Sau liệu trình điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện cô Nguyễn Thị Hoa trước chỉ ngủ được khoảng 2-3 tiếng, bây giờ thời gian ngủ đã lên được 5-6 tiếng, giấc ngủ sâu, không chập chờn, thức dậy không bị mệt mỏi, đau nhức người nữa. 

Chị Nguyễn Mỹ Xuân (47 tuổi – Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

Chị Mỹ Xuân chấm dứt mất ngủ hoàn toàn sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Chị Mỹ Xuân chấm dứt mất ngủ hoàn toàn sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện

“Tôi bị bệnh mất ngủ từ năm 2016. Trước đây tôi bị tình trạng là rất khó ngủ, trước khi vào giấc thường phải trằn trọc rất lâu, mà khi ngủ thì lại rất tỉnh, chỉ cần tiếng động nhẹ là thức giấc, mà lúc tỉnh giấc rồi thì rất khó ngủ lại. Từ 2016 là tôi bị mất ngủ hoàn toàn, hầu như thức cả đêm đến sáng làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần, công việc của tôi. Trong mấy tháng mất ngủ mà tôi bị sút đến 6, 7 cân.

Cho đến dịp 20/11 năm ngoái đi họp lớp lại, tôi gặp lại người bạn cũng bị bệnh mất ngủ kinh niên 20 năm rồi nói là chữa khỏi tại Nhất Nam Y Viện. Vậy là tôi mừng quá mới xin địa chỉ và đến đây khám. Ấn tượng đầu tiên khi tôi bước vào là không gian ở đây khiến tôi cảm thấy rất thoải mái, tĩnh tâm. Bác sĩ Vân Anh là người khám trực tiếp cho tôi thì nhiệt tình, chu đáo, tỉ mỉ. Bác sĩ có kê cho tôi bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang và tư vấn, dặn dò tôi kỹ lưỡng.”

Chị Mỹ Xuân sau khi được kê đơn thuốc tại Nhất Nam Y Viện đã tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình điều trị, kiên trì dùng thuốc, điều chỉnh lại tâm lý của mình. Và kết quả tích cực đã đến với chị sau 3 tuần, bệnh mất ngủ của chị đã cải thiện hẳn, chị ăn ngon, ngủ ngon hơn, cứ đặt lưng xuống là ngủ được luôn, không bị trằn trọc nhiều. Sau mấy tháng chị còn tăng cân và sắc thái, da dẻ hồng hào, tinh thần minh mẫn hơn trước rất nhiều.

Xem chi tiết chị Xuân chia sẻ về hành trình thoát khỏi mất ngủ lâu năm nhờ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang:

Thêm vào đó cũng có không ít review của bệnh nhân xuất hiện trên các trang diễn đàn xã hội hay hội nhóm cộng đồng những người bệnh mất ngủ chia sẻ về hiệu quả điều trị tại Nhất Nam Y Viện:

Chia sẻ của các bệnh nhân về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Tài khoản Tống Thanh Quỳnh review về bài thuốc của Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân Linh Cam review bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trong group những người mất ngủ trên FB
Bệnh nhân Linh Cam review bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trong group những người mất ngủ trên FB

Ngoài việc chiếm được cảm tình và sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng, bệnh nhân, Nhất Nam Y Viện cũng được nhiều kênh báo chí uy tín đăng tin và dành nhiều lời khen vì có hiệu quả vượt trội như Báo Dân Trí, Báo Lao Động, Báo Tiền Phong,…

Nhất Nam Y Viện cũng được nhiều kênh báo chí uy tín đăng tin

Qua những lời đánh giá, chia sẻ của khách hàng và sự quan tâm của báo chí có thể thấy, Nhất Nam Y Viện không chỉ là đơn vị điều trị mất ngủ uy tín, hiệu quả mà dịch vụ khám chữa bệnh, không gian, bác sĩ tại đây cũng nhận được sự hài lòng của tất cả bệnh nhân.  

Sở hữu độc quyền bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang – giải pháp VÀNG chữa mất ngủ cho hàng ngàn bệnh nhân

Nhất Nam Y Viện nổi tiếng chữa mất ngủ hiệu quả hàng đầu cả nước là bởi đơn vị này phân phối và ứng dụng độc quyền bài thuốc quý Nhất Nam Định Tâm Khang. Đây là bài thuốc được phục dựng từ phương thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn chữa chứng bệnh thất miên cho vua Gia Long.

Xem thêm: Gian nan hành trình phục dựng bài thuốc bí truyền chữa mất ngủ của Vua Gia Long – Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhất Nam Định Tâm Khang đã được đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia của Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu, nâng cấp và phát triển để phù hợp với cơ địa của người dân hiện đại. Đây cũng là bài thuốc Đông y chữa mất ngủ duy nhất có số liệu kiểm nghiệm lâm sàng trên thực tế:

kết quả kiểm nghiệm lâm sàng
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của Nhất Nam Định Tâm Khang

Qua số liệu kiểm nghiệm lâm sàng được thực hiện bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc có thể thấy có đến 95,7% bệnh nhân có giấc ngủ ngon, ngủ sâu, hồi phục sức khỏe và tinh thần sau 4 tháng điều trị với liệu trình thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. Chỉ có 4,3% bệnh nhân thuyên giảm bệnh ít do đã sử dụng nhiều thuốc Tây hoặc cơ địa không đáp ứng với thuốc.

Tiến bộ hơn so với những bài thuốc Đông y thông thường chỉ dùng một công thức để chữa nhiều thể bệnh mất ngủ khác nhau, Nhất Nam Định Tâm Khang có tất cả 4 bài thuốc nhỏ có thể linh hoạt kết hợp với nhau cho phù hợp để đặc trị chữa từng thể bệnh khác nhau.

4 bài thuốc nhỏ có tên: Nhất Nam Định Tâm Hoàn, Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận, Nhất Nam Dưỡng Tâm Can.

Nhất Nam Định Tâm Khang bao gồm 4 bài thuốc nhỏ
Nhất Nam Định Tâm Khang bao gồm 4 bài thuốc nhỏ

Dựa theo nguyên lý điều trị của Đông y, bài thuốc tác động trực tiếp và bồi bổ ngũ tạng Tâm – Can – Tỳ – Phế – Thận chính là căn nguyên gây bệnh mất ngủ. Những bài thuốc nhỏ Nhất Nam Định Tâm Khang tập trung giải uất, an thần, bổ khí, dưỡng tâm huyết, bổ tâm, thận âm, dễ đi vào giấc ngủ sâu hơn. 

Đồng thời bài thuốc cũng có công dụng nâng cao sức đề kháng, tinh thần từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ và ngăn nguy cơ tái phát bệnh.  

Để mang đến hiệu quả điều trị cao nhất, đội ngũ bác sĩ đã nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng các vị dược liệu quý và kết hợp chúng theo mô hình “Quân – Thần – Tá – Sứ” để cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang cho hiệu quả cáo gấp 3 – 4 lần so với các bài thuốc Đông y thông thường. 

Bộ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Bộ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn (bài thuốc chính): Đây là bài thuốc có thể sử dụng cho các thể bệnh mất ngủ, chuyên trị chứng mất ngủ, đau đầu, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, chóng mặt và hay mộng mị. 
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết (trị mất ngủ thể khí huyết hư): Bài thuốc sử dụng cho những bệnh nhân mất ngủ do thiếu máu, suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém, sau ốm dậy, người huyết áp thấp… Công dụng của bài thuốc là kiện tỳ, bổ khí, dưỡng tâm, an thần.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận (trị mất ngủ thể tâm thận âm hư): Bài thuốc sử dụng cho bệnh nhân tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, tiền mãn kinh, nóng trong người, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm… Công dụng của bài thuốc là giúp người bệnh an thần, bổ tâm, thận âm, bình can 
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Can (trị mất ngủ thể can khí uất kết): Bài thuốc sử dụng cho bệnh nhân mất ngủ do tinh thần căng thẳng, hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng… 

Ngoài công thức độc đáo, hiệu quả của bài thuốc chủ yếu là đến từ bảng thành phần hơn 30 vị tiên dược tiến vua quý giá điển hình như bá tử nhân, lạc tiên, đẳng sâm, long nhãn, hoàng kỳ, thiên môn,… Đây đều là những vị thuốc có giá trị hoạt chất cao trong điều trị bệnh mất ngủ.

Nhất Nam Định Tâm Khang kết tinh từ hơn 30 vị dược liệu tiến vua
Nhất Nam Định Tâm Khang kết tinh từ hơn 30 vị dược liệu tiến vua

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bài thuốc, Nhất Nam Y Viện đã có riêng một vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. 100% dược liệu có trong các bài thuốc đều được trồng tự nhiên, tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm nghiệm qua từng khâu từ trồng trọt, bào chế đến sản xuất.

Với thành phần sạch, an toàn tuyệt đối theo nguyên tắc không có chất bảo quản, không gây tác dụng phụ và nhờn thuốc, Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc mà mọi đối tượng bệnh nhân có thể yên tâm khi sử dụng.

Đội ngũ danh y bác sĩ YHCT TÀI – ĐỨC vẹn toàn

Ngoài sở hữu bài thuốc quý, một yếu tố khác không thể thiếu quyết định đến việc một đơn vị khám chữa bệnh có thật sự tốt hay không chính là đội ngũ y bác sĩ. 

Đội ngũ bác sĩ, danh y tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ, danh y tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện đáp ứng tốt yếu tố này khi quy tụ được đội ngũ danh y, bác sĩ có chuyên môn sâu rộng, giàu kinh nghiệm và có tâm, có đức với nghề. Đặc biệt, họ đều là những tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia YHCT hàng đầu cả nước đã và đang đảm nhận nhiều vị trí đứng đầu trong những bệnh viện lớn, có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mất ngủ, tiêu biểu như:

  • Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • TTƯT – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư: Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM
  • TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương: Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền Hà Đông.
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan: Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn: Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương
 Nhất Nam Y Viện tại cơ sở Hà Nội
Nhất Nam Y Viện tại cơ sở Hà Nội

Đặc biệt phải kể đến TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Nhất Nam Y Viện, người đã dành hơn nửa đời người gắn bó với sự nghiệp chữa bệnh cứu người và cũng tiên phong trong các dự án nghiên cứu phục dựng lại những bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Vị Bác sĩ này được mệnh danh là người có “Bàn tay vàng” bởi trên thực tế chữa 10 bệnh nhân mất ngủ thì cả 10 người đều khỏi dứt điểm, không tái phát lại.

Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh

Khi đến Nhất Nam Y Viện và được các bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự TẬN TỤY – CHUYÊN NGHIỆP – TÀI NĂNG của họ. Mỗi bệnh nhân điều trị tại Nhất Nam Y Viện mọi y bác sĩ đều luôn đặt tâm huyết, cố gắng và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu làm sao để giúp họ thoát khỏi nỗi đau bệnh tật.

Quy trình khám chữa bệnh tứ chẩn mang hiệu quả TỐI ƯU

Khi đến với Nhất Nam Y Viện, đa số bệnh nhân đều hài lòng và phản hồi rất tốt từ chất lượng khám chữa bệnh, không gian độc đáo, mang lại cảm giác thư thái, tĩnh tâm đến thái độ phục vụ của các y bác sĩ đều nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đăng ký và thăm khám nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi lâu.

Tại đây mỗi bệnh nhân sẽ được lên phác đồ điều trị với các bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang sau quy trình khám chữa bệnh tứ chẩn mô phỏng của Thái Y Viện triều Nguyễn: vọng (nhìn), văn (nghe), vấn (hỏi), thiết (xem mạch, sờ nắn).

Bác sĩ Vân Anh khám bệnh trực tiếp cho bệnh nhân
Bác sĩ Vân Anh khám bệnh trực tiếp cho bệnh nhân

Dựa trên cơ địa, thể trạng cũng như mức độ bệnh của mỗi người bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình cá nhân hóa phù hợp và mang lại hiệu quả tối đa. Không những thế, trong quá trình điều trị tại nhà, các bác sĩ sẽ theo dõi sát sao và tư vấn nhanh chóng nếu bệnh nhân gặp trở ngại nào khi sử dụng bài thuốc.

Nhất Nam Y Viện đã gặt hái được nhiều thành công từ khi ra mắt công chúng,  trong đó có giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”. Đây là một giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt năm 2020. 

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị mất ngủ SỐ 1 bằng YHCT giúp hàng triệu bệnh nhân ngon giấc tới sáng

Nếu độc giả nào muốn tìm hiểu thêm về Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ có thể liên hệ qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 024858511020928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài. Đặc biệt, khách hàng ở nước ngoài sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn khám bệnh qua Zalo/Viber và hỗ trợ vận chuyển quốc tế. 

Bình luận (33)

  1. Thu Hòa says: Trả lời


    Giờ nhiều địa chỉ đông y chữa mất ngủ quá trời, trước tôi cũng dùng thuốc đủ mấy nơi rồi mà chả thấy hiệu quả gì hết, chẳng biết thuốc nhất nam định tâm khang này có tác dụng ổn hơn không

    1. An Khang says: Trả lời


      Nhất Nam Định Tâm Khang thì có tới 4 bài thuốc nhỏ có thể linh hoạt kết hợp với nhau để đặc trị chữa từng thể bệnh đó bạn. Vì thuốc bắt đúng người đúng bệnh nên chữa hiệu quả lắm

      1. Trương Vân Anh says:


        Giờ mới biết mất ngủ mà cũng có thể bệnh các kiểu nữa á, như mình mất ngủ do stress công việc thì dùng loại thuốc nào của bài thuốc này được?

      2. Kim Mi says:


        Mình cũng bị mất ngủ do stress cong việc đây, mình hay bị hoa mắt chóng mặt, hay cáu gắt, qua nhất nam khám được bác sĩ kết hợp liệu trình thuốc gồm 2 loại là 2 nhất nam định tâm hoàn + 3 nhất nam dưỡng tâm can, mình dùng thuốc 2 tháng là thấy tình trạng mất ngủ được cải thiện, giâc ngủ sâu hơn, chứ trước đây cứ 1 2h sáng là bị tỉnh giấc, người mệt mỏi dã man, sáng đi làm cứ uể oải hết cả. Bạn có thể tham khảo liệu trình thuốc của mình nhé. Nhưng tình trạng mỗi người mỗi khác nên chắc chắn nhất thì bạn cứ gọi điện đến Nhất nam bảo bác sĩ tư vấn cụ thể cho nhé, đừng tự ý mua thuốc

  2. Võ Thị Kiều Trang says: Trả lời


    Thấy thuốc được phục dựng lại từ phương thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn chữa chứng bệnh mất ngủ cho vua Gia Long cũng oai đấy, mà chả biết có phù hợp với cơ thể người mình hiện nay không vì giờ ăn uống tạp nham, hóa chất các kiểu yếu hơn xưa. Thời xưa họ ăn uống sạch sẽ, không nhiều hoá chất như bây giờ nên cơ thể cũng khoẻ khoắn hơn

    1. Tiên Sinh Không Minh says: Trả lời


      Nói chung là thuốc nhất nam định tâm khang có nền tảng từ bài thuốc hồi xưa rồi mấy bác sĩ bên nhất nam y viện mới nghiên cứu, phát triển thêm để nó hiệu quả hơn, gia giảm vị thuốc các kiểu á để hợp với người thời nay còn cơ bản vẫn có giữ nguyên mấy chục loại dược liệu quý của bài thuốc trước

    2. Hoàng Ngân says: Trả lời


      Tôi có lên mạng tìm hiểu rồi, mấy thành phần trong thuốc này như bá tử nhân, lạc tiên, đẳng sâm, long nhãn, hoàng kỳ, thiên môn toàn là dược liệu chuyên trị mất ngủ, đọc vậy thấy an tâm nên cuối tuần này tôi sẽ đến khám để có phác đồ riêng, nghe nói uống liệu trình riêng cho mình thì sẽ ok hơn

  3. Huyền Trân says: Trả lời


    Bà mình bị mất ngủ đã 2 năm nay, dùng nhiều loại thuốc đặc trị kèm thực phẩm chức năng nhưng không dứt điểm hoàn toàn, bà mình còn bị tiểu đường nữa thì có thể dùng được nhất nam định tâm khang không?

    1. Bố Bạn says: Trả lời


      Mất ngủ người già là chuyện bình thường á mà, ông mình năm nay 68 tuổi cũng bị nè, đêm ngủ được có 3, 4 tiếng, trằn trọc, trở mình mãi vẫn ngủ không được, sáng dậy nói bị đau đầu rồi ông còn hay bị hoa mắt chóng mặt. Ông cũng uống đủ loại thuốc từ hàng ngoại tới hàng nội địa luôn mà chẳng có khỏi, sau ba mình có tìm hiểu thì biết được thuốc nhất nam định tâm khang qua link này https://vimed.org/thuoc-chua-mat-ngu-nhat-nam-dinh-tam-khang-co-tot-khong-mua-o-dau-24205.html thấy bảo người già bệnh lý nền uống được nên có đưa ông tới Nhất nam khám, được bác sĩ Vân Anh kê cho liệu trình 2 Định tâm hoàn và 3 Dưỡng tâm can. Thời gian điều trị của ông mình trong 2 tháng là thấy giấc ngủ cải thiện hơn hẳn, ông ngủ sâu hơn, đỡ bị mộng mị, không bị tỉnh giấc giữa đêm, tinh thần thấy khởi sắc hơn hẳn luôn á. Lúc dùng thuốc này là ông mình còn đang dùng thuốc huyết áp nữa, có hỏi bác sĩ dùng nhiều loại ùng lúc vậy có ổn hay không thì bác sĩ bảo dùng vô tư, không sao cả vì căn bản thuốc này thành phần cũng toàn dược liệu, lành và an toàn nên dùng cùng các thuốc khác k lo xảy ra hản ứng hay tác dụng phụ. Cho nên bà bạn bị tiểu đường mình nghĩ vẫn dùng được, nhưng bạn cứ đưa bà qua Nhất nam khám rồi nghe tư vấn của bác sĩ cho yên tâm hơn

      1. 5 Anh Em says:


        Vậy có cách nào để liên hệ bác sĩ Vân Anh nhờ tư vấn trước coi tình trạng như bà mình bị mỡ trong máu, huyết áp thì có dùng được không? Mình muốn hỏi trước mới tới vì bà mình đi đứng khó khăn, mỗi lần ra đường ngại lắm

      2. Bố Bạn says:


        Muốn tư vấn trước thì chị điện tới số này nè 0928421102, số này có zalo luôn đó, có gì hỏi thăm bác sĩ xem sao hoặc nếu bà ra đường khó quá thì gọi video bác sĩ tư vấn từ xa cũng được

  4. Thái Pháp says: Trả lời


    Sao em có ra nhà thuốc lội 1 vòng mà hỏi đâu cũng ko thấy bán thuốc nhất nam định tâm khang này vậy ạ? Em muốn ra nhà thuốc gần nhà mua luôn để dùng cho nhanh chứ ở xa đặt nhất nam y viện ship thì lâu

    1. Bùi Xuân Tuấn says: Trả lời


      Thuốc đông y thường ko bán ở mấy tiệm thuốc tây đâu bạn, với lại thuốc này chỉ được bán độc quyền bên nhất nam y viện thôi, họ không phân phối thuốc đi bất kì đâu nữa. Nhất nam y viện ship thuốc nhanh lắm bạn ơi, nhà mình tận Lạng Sơn mà có 4 hôm đã nhận được thuốc rồi, giờ dịch vụ vận chuyển phát triển nên cái gì cũng nhanh chóng cả ấy

  5. Huế An says: Trả lời


    Em ban đêm đã khó ngủ, trằn trọc mới ngủ được mà ngủ còn không sâu giấc. Thêm cái chứng đi tiểu nhiều lần làm em buộc phải thức giấc dù mới chợp mắt được tí mà đi xong vào là rất khó ngủ lại, đêm đi 3,4 lần vậy thành thử em ngủ còn có được đâu 3 tiếng, sáng dậy thấy người mệt cực kỳ. Như tình trạng của em thì có dùng được nhất nam định tâm khang không và nếu dùng được thì dùng những loại nào ạ?

    1. Vitamin Cho Bà Bầu says: Trả lời


      Bạn giống mình á, vừa bị mất ngủ lại còn hay tiểu đêm nữa. Mình dùng thuốc này được bác sĩ kê cho liệu trình kết hợp định tâm hoàn với dưỡng tâm thận. Bạn cú đến khám bác sĩ xem tình trạng bệnh và kê đúng thuốc cho

      1. Tuấn Sáo says:


        Chế uống thuốc này có bị tiêu chảy hay táo bón gì không vậy, em có cái tật uống thuốc vào người là bị tác dụng phụ nó hành, lúc nào cũng phải mua men tiêu hóa xài thêm

      2. Minh Trúc Nguyễn says:


        Thuốc này nhẹ lắm bạn ơi, toàn dược liệu tự nhiên cả nên uống vô tư, ko nặng bụng hay gì cả, mát người nên đi wc cứ gọi là nhẹ nhàng nhé, khỏi men miếc gì các kiểu

      3. Lê Phạm Trung Kiên says:


        Thấy thường mất ngủ là bệnh của người trung niên, người già, mà em năm nay mới có 22 tuổi thôi cũng bị mất ngủ thì liệu có dùng được thuốc này không?

    2. Hoàng IT says: Trả lời


      Thuốc này lành nên chắc dùng cũng không ảnh hưởng gì nhưng còn trẻ tuổi vậy thì cô nghĩ cháu nên dùng các phương pháp tự nhiên để dễ ngủ hơn là dùng thuốc, cháu gọi điện đến nhất nam hỏi bác sĩ xem người ta tư vấn thế nào rồi hãy dùng

  6. Henry Huỳnh says: Trả lời


    Khám mất ngủ ở nhất nam y viện có cần phải soi chiếu máy móc gì không nhỉ, em thấy cái khoản này nó tốn kém kinh khủng luôn ấy

    1. Đoàn Nghĩa says: Trả lời


      Ở đây khám theo Đông y, mô phỏng kiểu của thái y viện triều nguyễn nha, nguyên tắc của khám bệnh đông y là khám không xâm lấn vào bên trong cơ thể nên bác sĩ sẽ nhìn, nghe, hỏi rồi sờ nắn, bắt mạch coi thể trạng bạn ra sao rồi kê thuốc thôi

  7. Nguyễn Ứng says: Trả lời


    Giá từng lọ thuốc lẻ trong bộ nhất nam định tâm khang là như thế nào vậy mọi người?

    1. Trần Minh Hùng says: Trả lời


      Nhất nam định tâm hoàn 750k, nhất nam dưỡng tâm huyết 550k mình biết 2 loại này thôi vì mình uống 2 loại này

    2. Sỉ Lẻ Đồ Bầu says: Trả lời


      Chả biết tới kê liệu trình rồi có chuẩn ko hay kiểu nuôi bệnh làm tiền cứ bảo uống hoài uống mãi có mà xót hết cả ruột, trên mạng giờ nhiều phòng khám đông y làm tiền kiểu này lắm

      1. Sương - Manulife says:


        Mình tới khám là bác Vân Anh nói rõ mình bị mất ngủ do stress, nói rõ phác đồ điều trị của mình là 2 tháng rồi kê thuốc, dặn dò sinh hoạt đàng hoàng luôn. Bên này chữa bệnh có tâm lắm chứ không phải nuôi bệnh kiếm tiền đâu. Cũng có người cơ địa hấp thụ kém thì phải uống thêm vài tháng mà mình đọc review thì bảo hiếm lắm

      2. Vin - 2nd Shop says:


        Thuốc này cũng đắt phết đấy chứ, 1 lọ nhìn nhỏ nhỏ như kia mà đến 500k – 600k @@

    3. Phạm Nhung says: Trả lời


      Thành phần toàn dược liệu quý, chọn lọc thì lấy đâu ra rẻ bác ôi, đắt thì cũng ngang các loại thuốc tây y bây giờ thôi. Tiền nào của nấy, giờ làm gì có khái niệm ngon, bổ, rẻ đâu bác :))

  8. H'Niiilll says: Trả lời


    Qua Nhất nam y viện khám có cần đặt lịch trước không vậy? Nếu đặt thì đặt trước khoảng mấy ngày thế?

    1. Thiên Dii says: Trả lời


      Cũng không bắt buộc đặt lịch trước nhưng mình cứ đặt trước cho chủ động, đến khám đỡ phải chờ đợi vì nhất nam cũng đông bệnh nhân lắm ấy. Đặt trước nửa buổi hoặc trước mấy tiêng là được, đây tui cho bác luôn cái link đặt lịch khám, cần thì vào đặt cho nhanh https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  9. Tình Bạn says: Trả lời


    Ủa thuốc này đóng hết vào lọ luôn à? Tôi tưởng thuốc đông y thì bác sĩ hay bốc theo thang rồi về uống thì phải sắc thuốc lên cơ

    1. Goby Shop says: Trả lời


      Giờ ai mà ngồi đun sắc, họ bào chế thành dạng viên hoàn, như kiểu thuốc tây mình vẫn hay uống ấy. Mở ra là uống trực tiếp luôn, rất tiện lợi,

    2. Lê Thị Tình says: Trả lời


      Mình thấy cái gì mà thuần túy vẫn hơn, cứ bào chế thành mấy dạng tiện dụng kiểu này sợ không giữ được nguyên vẹn dưỡng chất của thuốc, uống vào sợ không có tác dụng.

    3. Búp Bê Xinh says: Trả lời


      Bạn có chắc là bạn biết cách sắc đúng chuẩn với cả đủ siêng năng ngày nào cũng sắc không? Nếu mà không biết cách canh lửa, canh nước thì nó cũng dễ làm mất dược tính của thuốc lắm nha. Như mình hay đi công tác dùng dạng bào chế sẵn thế này là quá tiện rồi. Hơn nữa, mình có đọc cái quy trình bào chế thuốc này của Nhất nam, họ bào chế tách tinh chất trong thời gian khá lâu nên thuốc vẫn giữ nguyên được dưỡng chất thuần tuý, k bị giảm hiệu quả hay gì hết đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.