Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH BẠI mọi thể đau dạ dày từ thảo dược tự nhiên

Nhất Nam Bình Vị Khang là liệu trình có thể giúp bạn xoa dịu nhanh chóng các cơn đau dạ dày đồng thời hỗ trợ chấm dứt các triệu chứng khó chịu do bệnh lý này gây ra. Bài thuốc này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y tự nhiên lành tính cùng cơ chế 3 tác động toàn diện giúp người bệnh đẩy lùi bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả và an toàn.

Kết tinh từ các bài thuốc cổ của vua chúa triều Nguyễn

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được phục dựng và cải tiến lại từ những bài thuốc điều trị bệnh Vị quản thống (Bệnh dạ dày) của vua chúa triều Nguyễn. Trong đó, bài thuốc được Ngự y Nguyễn Địch tiến dâng lên Vua Tự Đức đã được các chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và gia giảm thêm một số thành phần thảo dược để nâng cao hiệu quả bài thuốc.

KHÁM PHÁ: Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH BẠI đau dạ dày, cải thiện tiêu hóa bằng mật dược tiến Vua

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có tiền thân từ bài thuốc điều trị bệnh dạ dày được Ngự y Nguyễn Địch dâng lên Vua Tự Đức
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có tiền thân từ bài thuốc điều trị bệnh dạ dày được Ngự y Nguyễn Địch dâng lên Vua Tự Đức

Tương truyền, Vua Tự Đức từ nhỏ đã có thể trạng yếu ớt, năm 3 tuổi từng mắc bệnh tả nên tình trạng sức khỏe ngày càng suy nhược và phải sống phụ thuộc khá nhiều vào thuốc. Trong thời gian Vua Tự Đức cai trị, triều Nguyễn suy yếu, kinh tế trì trệ, nội loạn diễn ra ở nhiều nơi, quân đội khó cai quản và luôn bị quân xâm lược lăm le tấn công. Cơ thể vốn yếu lại thêm việc thường xuyên phải lo nghĩ nhiều chuyện chính sự, tình trạng sức khỏe của Vua Tự Đức suy giảm nghiêm trọng, bệnh dạ dày cũng theo đó mà nặng hơn.

Nhận thấy tình trạng sức khỏe của mình ngày càng xấu đi, Vua Tự Đức đã truyền lệnh cho các Ngự y Hoàng triều khám bệnh và dâng thuốc. Lúc bấy giờ, Ngự y Nguyễn Địch đã trực tiếp bắt mạch và khám bệnh cho Vua Tự Đức. Trước những triệu chứng của nhà vua, Ngự y Nguyễn Địch đã nhận định Vua Tự Đức mắc phải chứng Vị quản thống và xin lui về bào chế thuốc.

Dựa trên tình trạng sức khỏe và bệnh lý của Vua Tự Đức, Ngự y Nguyễn Địch đã cùng với các Ngự y trong Thái y viện nghiên cứu về từng vị thuốc và dâng lên Vua bài thuốc có thể cải thiện nhanh chóng các triệu chứng do bệnh dạ dày. Chỉ sau một thời gian sử dụng bài thuốc, tình trạng sức khỏe của Vua Tự Đức đã cải thiện rõ rệt, các cơn đau dạ dày đã giảm hẳn, tinh thần cũng thoải mái hơn. Sau này, bài thuốc đã được ghi chép trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký” và được các chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện phục dựng lại.

Bác sĩ Lê Phương – PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Bài thuốc trị bệnh vị quản thống của Vua Tự Đức hoạt động theo nguyên lý HƯ BỔ – THỰC TẢ, đây là một nguyên lý điều trị bệnh dạ dày toàn diện trong YHCT và được áp dụng trong nhiều bài thuốc có hiệu quả cao. Theo đó, bài thuốc sẽ đi vào kiện Can, Tỳ, Vị, giúp phục hồi công năng của những phế này, tăng cường chính khí để từ đó duy trì khả năng tiêu hóa, thanh nhiệt, hóa ứ, tránh tình trạng tích thực trong cơ thể hiệu quả.

Bên cạnh đó, bài thuốc cũng đi vào giải quyết các tác nhân từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến tình trạng bệnh dạ dày, làm lành những tổn thương trong dạ dày đồng thời ngăn ngừa các triệu chứng viêm loét, đau dạ dày dai dẳng. Bài thuốc này cũng được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn không gây hại cho cơ thể dù dùng liên tục trong thời gian dài. Hiểu được những ưu điểm đó của bài thuốc, chúng tôi đã nghiên cứu và phục dựng lại để giúp người bệnh hiện đại đẩy lùi các bệnh lý dạ dày hiệu quả”.

Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc dạ dày
Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc dạ dày

Bác sĩ Lê Phương đã bắt tay cùng đội ngũ chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện để tiến hành phục dựng bài thuốc này. Những thảo dược đã được nghiên cứu chuyên sâu về dược tính và bào chế với tỷ lệ phù hợp để có được hiệu quả tốt nhất. Thông qua đề tài khoa học “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”, bài Nhất Nam Bình Vị Khang chính thức ra đời và được đánh giá cao cả về hiệu quả cũng như chất lượng.

Theo đó, bài thuốc sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Bình Vị hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải độc. Mỗi bài thuốc sẽ mang đến các công dụng riêng biệt, kết hợp lại với nhau tạo thành cơ chế điều trị bệnh 3 tác động giúp đẩy lùi các bệnh lý dạ dày từ gốc, ngăn ngừa tái phát.

  • Nhất Nam Bình Vị hoàn: Điều hòa bài tiết dịch dạ dày, tiêu viêm, phục hồi niêm mạc dạ dày.
  • Cao Nhất Nam Bình Vị: Ổn định nhu động dạ dày ruột, chống trào ngược và hỗ trợ tác dụng kiện vị, tăng cường vị khí và sức đề kháng hệ tiêu hóa.
  • Nhất Nam Giải độc: Thanh nhiệt giải độc tiêu viêm, điều trị quá trình viêm mạn tính và cấp tính tại niêm mạc dạ dày.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bài thuốc XOA DỊU mọi thể đau dạ dày từ thảo dược tự nhiên

Theo Bác sĩ Lê Phương, nguyên nhân chính khiến các cơn đau dạ dày tái đi tái lại chính là việc phương pháp điều trị đang áp dụng không khắc phục được các tác nhân gây bệnh. Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ da, đau dạ dày thường xuất phát từ những tổn thương do viêm loét, axit dạ dày tiết nhiều khiến thần kinh dạ dày phản ứng, tạo thành những cơn đau.

Bên cạnh đó, tình trạng khó tiêu hóa, dạ dày bị ứ đọng thức ăn cũng khiến cơ thể có những phản ứng đau từ nhẹ đến nặng, là dấu hiệu cảnh báo cho người bệnh biết cơ thể đang gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Tùy vào cơ địa cũng như mức độ tổn thương mà mỗi người sẽ phải trải qua những cơn đau với các cấp độ khác nhau.

BẠN NÊN ĐỌC: [TIN VUI] Tìm được giải pháp điều trị dứt điểm đau dạ dày cho trẻ nhỏ AN TOÀN chỉ sau 45 ngày

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đem đến liệu trình điều trị bệnh dạ dày an toàn từ thảo dược tự nhiên
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đem đến liệu trình điều trị bệnh dạ dày an toàn từ thảo dược tự nhiên

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chính là một giải pháp có thể đẩy lùi mọi thể đau dạ dày đang được Nhất Nam Y Viện áp dụng độc quyền. Bài thuốc tận dụng hoàn toàn các dược tính tự nhiên từ thảo dược nên đảm bảo phù hợp cho mọi cơ địa và không gây tác dụng phụ có hại trong quá trình sử dụng.

Tinh chế từ 30+ thảo dược chống viêm, giảm đau dạ dày nhạy bén

Để bài thuốc có thể phát huy tốt công dụng xoa dịu mọi thể đau dạ dày, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và đưa vào công thức bài thuốc những vị thảo dược có đặc tính chống viêm khá mạnh, từ đó giúp cân bằng lượng axit dịch vị, cải thiện công năng dạ dày và đẩy lùi các cơn đau dai dẳng. Ngoài các vị thảo dược sẵn có trong bài thuốc vị quản thống của Vua Tự Đức, một số thảo dược khác cũng được bổ sung thêm để nâng cao hiệu quả.

  • Lá khôi: Hoạt chất Glycosid và Tanin trong lá khôi có khả năng chống viêm loét, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng như nóng rát thượng vị, làm lành những tổn thương ở niêm mạc dạ dày. Hai hoạt chất này còn giúp ức chế axit dạ dày, hình thành lớp nhầy để bảo vệ niêm mạc dạ dày và giúp cải thiện tiêu hóa để ngăn ngừa các cơn đau khó chịu. Đặc biệt, lá khôi còn giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn HP để tránh các bệnh lý đường ruột do vi khuẩn này gây ra.
  • Hương phụ: Dịch chiết có trong Hương phụ có tác dụng giảm đau khá tốt. Cụ thể, thảo dược này có tác dụng chống viêm và ức chế sự hình thành của những vi khuẩn đường ruột có hại. Ngoài ra, tinh dầu của thảo dược này còn có khả năng ức chế thần kinh trung ương, điều hòa khí huyết, giảm tình trạng huyết ứ và xoa dịu những cơn đau một cách nhanh chóng.
  • Ô tặc cốt: Vị thuốc này có công dụng ngăn ngừa tình trạng viêm loét dạ dày xuất huyết, giúp cầm máu, bồi bổ chức năng 2 kinh can, thận. Ô tặc cốt cũng có tác dụng ức chế sự tăng sinh của dịch axit dạ dày, hình thành lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày và chấm dứt các cơn đau dai dẳng ở dạ dày.
  • Sa nhân: Thảo dược này có tác dụng kiện Tỳ, Vị, Thận, phục hồi công năng của những phế này đồng thời bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm nhanh các triệu chứng đau dạ dày khó chịu như đau rát vùng thượng vị, đau từ mạn sườn lan ra bụng kèm theo ợ chua, ợ hơi, đầy bụng. Đặc biệt, thảo dược này giúp ngăn ngừa viêm loét và ổn định dịch vị dạ dày hiệu quả.
Các thành phần thảo dược quan trọng có trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Các thành phần thảo dược quan trọng có trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
  • Hoài sơn: Thảo dược này có tác dụng ích phế bổ thận, dưỡng vị sinh tân, kháng viêm, giảm tình trạng loét dạ dày và giảm đau hiệu quả. Ngoài ra, Hoài sơn còn đẩy lùi chứng khó tiêu, giảm sự tổn thương niêm mạch dạ dày bằng cách kích thích tăng sinh enzyme chống oxy hóa và những lợi khuẩn đường ruột. Bên cạnh đó, thảo dược này còn giúp hình thành lớp nhầy bảo vệ dạ dày, tránh dịch axit bào mòn dạ dày.
  • Bạch thược: Thảo dược Bạch thược có tác dụng điều hòa khí huyết, giảm tình trạng huyết ứ và xoa dịu các cơn đau dạ dày hiệu quả. Bạch thược cũng giúp chống viêm, giảm loét dạ dày, ngăn tình trạng ợ chua, ợ nóng và cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Bạch truật: Có tác dụng bổ Tỳ, giảm viêm đau dạ dày, kích thích tăng sinh dịch nhầy để bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi những tổn thương.

Cơ chế điều 3 tác động đẩy lùi hiệu quả mọi thể đau dạ dày

Phác đồ điều trị với 3 bài thuốc nhỏ sẽ hoạt động theo cơ chế xử lý căn nguyên chung của các vấn đề dạ dày kết hợp với việc điều dưỡng cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch để có thể giải quyết đồng thời các rối loạn gây bệnh dạ dày. Bài thuốc sẽ chia ra làm 3 giai đoạn chính trong điều trị để đảm bảo hiệu quả tốt.

  • Giai đoạn 1: Xử lý triệu chứng: Thanh nhiệt, tiêu viêm, giảm đau, trung hòa dịch vị.
  • Giai đoạn 2: Điều trị triệu chứng: Kiện tỳ, bổ vị, bình can, điều hòa khí huyết.
  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng: Tăng cường bồi bổ, kích thích khả năng ăn uống, phục hồi thể trạng.

Tùy vào cơ địa cũng như mức độ bệnh lý của từng người bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phác đồ điều trị cá nhân cụ thể. Mỗi liệu trình đều được điều chỉnh phù hợp để mang lại hiệu quả toàn diện đối với nhiều vấn đề dạ dày. Tác động 3 chiều này cũng giúp cắt nhanh các cơn đau và giảm nguy cơ tái phát hiệu quả.

Tiêu viêm, chống loét, giảm đau dạ dày nhiều cấp độ

Tình trạng viêm loét là những tổn thương trực tiếp dẫn đến các cơn đau dạ dày từ nhẹ đến nặng. Theo đó, bài thuốc sẽ đi vào xử lý các cơn đau từ âm ỉ đến dữ dội bằng cách chống viêm loét đồng thời điều trị dự phòng, làm lành nhanh chóng những tổn thương ở dạ dày. Hiệu quả điều trị sẽ được duy trì lâu dài hơn so với các phương pháp điều trị thông thường nhờ cơ chế vừa chữa lành vừa bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Theo Bác sĩ Lê Phương, ngoài những tổn thương trực tiếp tại dạ dày thì ứ đọng khí huyết trong cơ thể cũng khiến tình trạng viêm loét trở nên nặng hơn, kéo theo đó là những cơn đau dai dẳng. Bài thuốc tập trung vào việc bồi bổ khí huyết ở Tỳ – Vị và cả cơ thể, HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT, phục hồi công năng can, thận.

Một số thành phần thảo dược có trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có tác dụng tiêu viêm, chống loét và giảm đau phải kể đến như Bạch thược, Xuyên khung, Lá khôi, Hương phụ, Mộc hương, Bồ công anh, Chi tử, Hoàng liên,, Sinh khương, Nhục quế, Phụ tử, Ô tặc cốt, Tam thất, A giao…

CLICK NGAY: [FEEDBACK] Những phản hồi chân thực của bệnh nhân đau dạ dày về Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến cơ chế điều trị toàn diện, ngăn ngừa tái phát
Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến cơ chế điều trị toàn diện, ngăn ngừa tái phát

Đặc biệt, một số thành phần thảo dược được coi như “kháng sinh thực vật” cũng được bổ sung để ngăn ngừa tình trạng viêm loét lan rộng như Hoài sơn, Bạch thược, Chè dây, Sài Hồ Bắc… Những thảo dược này không chỉ có tác dụng kháng viêm mạnh mà còn kích thích tăng sinh lợi khuẩn đường ruột và dịch nhầy dạ dày, giúp ổn định niêm mạc dạ dày và khôi phục môi trường tự nhiên đường ruột.

Chống trào ngược thực quản, giảm nóng rát và đau thượng vị dạ dày

Đau thượng vị cũng là tình trạng dẫn đến những khó chịu nhất định cho người bệnh. Người bệnh sẽ thường xuyên gặp phải các triệu chứng như axit trào ngược, nóng rát, đau tức ngực, ợ hơi, ợ nóng, ợ chua. Nếu không được khắc phục tốt, tình trạng trào ngược có thể dẫn đến tình trạng viêm thượng vị, theo đó các cơn đau dạ dày cũng trở nên nghiêm trọng và dai dẳng hơn.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi vào khắc phục các triệu chứng này bằng cách xử lý có hiệu quả từng vấn đề mà dạ dày đang gặp phải. Cụ thể:

  • Điều tiết và trung hòa dịch vị dạ dày: Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có tác dụng ức chế sự tăng sinh của axit dạ dày, kích thích tăng dịch vị và lớp nhầy dạ dày, giảm tình trạng dư thừa axit dạ dày gây viêm loét, ổn định môi trường tự nhiên đường ruột và đẩy lùi các cơn đau dạ dày.
  • Giáng khí, ngăn ngừa đẩy thức ăn lên trên: Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tác dụng hành khí hoạt huyết, làm ấm dạ dày và làm lành niêm mạc dạ dày, tránh dạ dày tích khí gây trào ngược. Một số vị thảo dược có công dụng ngăn ngừa trào ngược phải kể đến như Bạch truật, Ô tặc cốt, Ý dĩ, Hạt sen, Hoài sơn, Sa nhân, Môn vị, Bào khương…
  • Kiện Tỳ, bổ Vị, phục hồi khả năng tiêu hóa cho dạ dày: Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi vào bồi bổ Tỳ Vị và phục hồi công năng dạ dày để cải thiện chức năng tiêu hóa. Bài thuốc này cũng có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch tiêu hóa, ổn định sức khỏe, an thần, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Kích thích tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có tác dụng ổn định nhu động ruột đồng thời tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, tránh cho tình trạng tích tụ thức ăn trong dạ dày gây đầy bụng và trào ngược thực quản. Theo đó, bài thuốc bao gồm một số thành phần thảo dược nổi bật như:

  • Lá khôi: Tiêu viêm mạnh, thúc đẩy tiêu hóa, điều trị đầy bụng, ăn không tiêu.
  • Sa nhân: Hành khí, kích thích tiêu hóa, chữa đau bụng ăn không tiêu, đầy trướng, chống viêm nhiễm.
  • Hương phụ: Hành khí, tán khí, trị đầy chướng, rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon, giảm đau rát thượng vị.
  • Trần bì: Chữa đầy bụng, đau bụng, chướng hơi, ăn kém tiêu hóa, miệng nhạt.
  • Chỉ thực: Chữa chứng ứ trệ thức ăn, đau dạ dày, đau thượng vị do khí không thông.

Điều trị lành tính cho mọi cơ địa theo tiêu chí 3 KHÔNG

Để có thể mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị an toàn mà vẫn đảm bảo tốt hiệu quả, Nhất Nam Y Viện đã chú trọng phát triển bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang theo tiêu chí 3 KHÔNG. Cụ thể là:

Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO
Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO
  • Không kích thích gây đau dạ dày: Thành phần của Nhất Nam Bình Vị Khang có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, nuôi trồng hữu cơ tại các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước nên hoàn toàn lành tính, không gây đau dạ dày như dùng thuốc Tây y thông thường.
  • Không bị phụ thuộc vào thuốc: Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với các thành phần thảo dược được nghiên cứu chuyên sâu về dược tính đem đến hiệu quả toàn diện với cơ chế 3 tác động, điều trị TỪ GỐC đến các triệu chứng, dạ dày được cải thiện tốt nên nguy cơ tái phát thấp, người bệnh sẽ không bị phụ thuộc vào thuốc.
  • Không tác dụng phụ: Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều được kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán cấp diễn nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho sức khỏe dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Hiệu quả toàn diện được nhiều báo chí đưa tin và người bệnh đánh giá cao

Với những ưu điểm vượt trội trong điều trị bệnh đau dạ dày, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã được nhiều báo chí đưa tin và đánh giá cao. Một số trang báo nổi tiếng đưa tin về bài thuốc này phải kể đến báo Người Đưa tin, Báo Gia đình, Báo Đà Nẵng… Nhờ đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang ngày càng được nhiều người bệnh biết đến và sử dụng.

KIỂM CHỨNG: Chuyên gia giới thiệu bài thuốc chữa đau dạ dày AN TOÀN cho phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ

Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều báo chí nổi tiếng đưa tin
Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều báo chí nổi tiếng đưa tin

Theo số liệu thống kê của Nhất Nam Y Viện, từ khi chính thức được đưa vào sử dụng, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã thành công đẩy lùi căn bệnh dạ dày khó chịu cho 39.000 người bệnh. Tất cả những người bệnh đều cho biết tình trạng bệnh dạ dày của họ đã thực sự thuyên giảm sau khi sử dụng bài thuốc này kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Chị Phương Linh (32 tuổi, Sài Gòn) điều trị bệnh đau dạ dày và trào ngược sau sinh gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe. Vì đang nuôi con bằng sữa mẹ nên chị Linh không dám sử dụng các loại thuốc kháng sinh để điều trị bệnh, chỉ dám dùng các mẹo dân gian để cầm cự khỏi những cơn đau nhưng tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm.

“Trong một lần tìm hiểu trên mạng về các phương pháp điều trị bệnh dạ dày an toàn cho mẹ bỉm sữa, tôi vô tình thấy có khá nhiều đánh giá tốt về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Những cơn đau và trào ngược hành hạ khiến tôi chẳng thể chần chừ, quyết định tìm đến Nhất Nam Y Viện mong có thể cải thiện bệnh.

Tình trạng đau dạ dày và trào ngược sau sinh của chị Phương Linh đã thực sự thuyên giảm sau 2 tháng dùng thuốc
Tình trạng đau dạ dày và trào ngược sau sinh của chị Phương Linh đã thực sự thuyên giảm sau 2 tháng dùng thuốc

Sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết tôi bị trào ngược và đau dạ dày do thay đổi nội tiết cũng như chế độ sinh hoạt sau sinh, thường xuyên thức khuya và bị căng thẳng nên tình trạng ngày càng nặng hơn. Bác sĩ chỉ định tôi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với liệu trình 2 tháng và thực sự bệnh đau dạ dày, trào ngược của tôi đã được đẩy lùi.

Sức khỏe tôi được cải thiện tốt hơn, khi ăn uống cũng không còn đau bụng và gặp phải tình trạng trào ngược như trước nữa. Và điều khiến tôi đặc biệt ưng ý với bài thuốc này là không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ và cũng không gây tác dụng phụ khó chịu”.

>> Chị Phương Linh chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Chú Thuận (50 tuổi, Bắc Ninh) cũng từng bị đau dạ dày, trào ngược và viêm loét HP dạ dày một thời gian khá dài. Chú có chia sẻ trước đó cũng đã dùng nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng không hiệu quả. Sau đó, nhờ người quen giới thiệu, chú đã biết đến và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Sau 3 tháng, tình trạng bệnh dạ dày của chú đã thực sự được đẩy lùi.

> Chú Thuận nói về hành trình điều trị bệnh dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Một số phản hồi khác trên các diễn đàn, mạng xã hội về hiệu quả của bài thuốc điều trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được Nhất Nam Y Viện tổng hợp lại.

TIN HAY CHO BẠN: Có nên chữa đau dạ dày bằng Đông Y? Hé lộ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang xóa bỏ đau dạ dày chỉ sau 45 ngày

Bằng cơ chế tác động toàn diện cùng những thành phần thảo dược có dược tính cao của mình, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã thành công ghi điểm trong mắt nhiều người bệnh. Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc này hoặc lắng nghe tư vấn về tình trạng bệnh, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN HỮU ÍCH: