Đánh giá hiệu quả trị á sừng của bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang

Á sừng là 1 trong những đầu bệnh thường gặp của viêm da, xảy ra trên nhiều đối tượng bất kể là người lớn hay trẻ nhỏ. Được biết Nhất Nam An Bì Thang đang là giải pháp chữa á sừng an toàn hiệu quả bền vững. Bên cạnh khả năng điều trị triệu chứng và tái tạo da, bài thuốc còn giải quyết căn nguyên gây bệnh tận gốc mang lại kết quả lâu dài.

Nhất Nam An Bì Thang được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị Á sừng

Á sừng là một thể của viêm da cơ địa, tổn thương dạng chàm. Theo tên gọi trong dân gian, nó còn được biết với 1 cái tên khác gọi là chàm khô. Bệnh khiến cơ thể liên tục có những cảm giác ngứa ngáy khó chịu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống. Nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh trở nên dai dẳng và khó chữa. Đặc biệt có thể để lại nhiều biến chứng đi kèm như rối loạn giấc ngủ do ngứa da nhiều hơn vào ban đêm, nhiễm khuẩn thứ phát, nhiễm virus khiến bệnh nặng hơn…

Hình ảnh bệnh á sừng
Hình ảnh bệnh á sừng

Trong quá trình thăm khám và điều trị nhiều trường hợp người bệnh bị á sừng, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã cùng nhau tham gia vào công cuộc nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang dựa trên nguyên tắc chữa trị cả Y học cổ truyền.

Kể từ khi bài thuốc ra đời, ứng dụng an toàn hiệu quả trong việc điều trị bệnh viêm da  bao gồm cả á sừng trên hàng nghìn bệnh nhân. Nhất Nam An Bì Thang ngày càng được nhiều người biết đến thăm khám và chữa trị tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam. Theo đó giới chuyên gia trong ngành cũng quan tâm và đánh giá theo nhiều khía cạnh ở các góc độ khác nhau. Cụ thể như sau:

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương:

Để đạt kết quả thành công trong việc điều trị bệnh á sừng, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và ứng dụng theo cơ chế tiêu độc dưỡng bì – ổn định miễn dịch trị á sừng tận gốc. Tôi đánh giá cao về bài thuốc ở điểm: không đơn giản là điều trị hiệu quả bệnh viêm da mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể, ổn định cơ địa cho người bệnh.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Theo Đông Y, việc áp dụng cơ chế tiêu độc dưỡng bì trong bài thuốc Nhất nam An Bì Thang giúp người bệnh thanh lọc độc tố tích tụ trong cơ thể thông qua việc phục hồi và tăng cường khả năng hoạt động ổn định của hệ cơ quan giải độc (gan và thận). Thêm vào đó là bổ phế giúp da khỏe hơn, nâng cao hàng rào bảo vệ da trước sự tấn công của tà độc. Nhờ đó mà các phản ứng của á sừng như bong tróc, khô ráp, nổi mụn nước… được giải quyết triệt để.

Để duy trì kết quả đạt được, bài thuốc đi theo cơ chế ổn định miễn dịch mang lại hiệu quả song song. Bài thuốc không những  thúc đẩy tăng cường hệ miễn dịch từ đó giảm viêm, chống nhiễm trùng da, ngừa các biến chứng do á sừng gây ra. Mà còn giảm tình trạng rối loạn dị ứng giúp cơ thể hoạt động đúng cách mang lại hiệu quả bền vững.

Ngoài ra, mấu chốt quyết định bài thuốc mang lại hiệu quả chữa trị viêm da, á sừng cao như vậy là nhờ phác đồ Nhất Nam An Bì Thang. Với phác đồ này bệnh nhân được điều trị theo từng giai đoạn của bệnh, từ đó bám sát vào thể trạng cơ địa của mỗi người. Giúp các bác sĩ linh động trong việc gia giảm thành phần phù hợp tối ưu hóa thời gian chữa trị an toàn, lành tính, không tác dụng phụ”.

Lê Hữu Tuấn Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương:

Nhất Nam An Bì Thang là kết quả của đề tài ‘Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu’ do các chuyên gia bác sĩ của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc của Nhất Nam Y Viện kết hợp với viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện. Tôi đánh giá rất cao về tính an toàn hiệu quả bền vững mà bài thuốc mang lại trong việc giải quyết bệnh viêm da nói chung và đầu bệnh á sừng nói riêng.

Với bộ ba bài thuốc nhỏ (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa), liệu trình Nhất nam An Bì Thang mang lại cơ chế tác động toàn diện. Bài thuốc vừa đi sâu vào trong cơ thể giải quyết căn nguyên gây bệnh, vừa đánh bay các triệu chứng ngứa, khô da, bong tróc khó chịu.

Cơ chế tác động toàn diện Nhất Nam An Bì Thang
Cơ chế tác động toàn diện Nhất Nam An Bì Thang

Ưu điểm an toàn của bài thuốc đến từ những thành phần dược liệu quý được trồng và thu hái trực tiếp tại các vườn biệt dược đạt chuẩn GACP – WHO do chính Nhất Nam Y Viện quản lý. Đặc biệt tất cả các dược liệu đều trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt đạt chuẩn trước khi đưa vào điều chế”.

> XEM THÊM: Chấm dứt bệnh ngoài da dài lâu với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Vườn thuốc đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO

Nguyễn thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung ương cho biết:

“Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang Thuốc tập trung vào căn nguyên của bệnh nên đem lại kết quả tích cực, lâu bền, hạn chế khả năng tái phá, hay tác dụng phụ như kích ứng…

Bên cạnh đó, các chuyên gia không những phục dựng và cải tiến thành công bài thuốc chữa bệnh cho vua Gia Long mà còn khắc phục các nhược điểm “thuốc xưa khó phù hợp với người nay”, từ đó đem lại bài thuốc cho hiệu quả điều trị tích cực với nhiều cơ địa người bệnh.

Tôi được biết là các chuyên gia của trung tâm đã xây dựng thành công phác đồ điều trị á sừng hiệu quả trên nhiều đối tượng khác nhau. Với phác đồ này bệnh nhân được điều trị theo 3 giai đoạn nhưng phác đồ có thể điều chỉnh theo mỗi đối tượng cụ thể, bám sát vào thể trạng, cơ địa của bệnh nhân. Bác sĩ linh động trong việc gia giảm thành phần để bài thuốc phù hợp với khả năng hấp thụ thuốc của bệnh nhân, vừa tối ưu hóa thời gian chữa trị vừa đảm bảo an toàn, lành tính, không tác dụng phụ”.

Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng người bệnh bao gồm cả người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh nhờ liệu trình thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhưng để đạt được kết quả mỹ mãn, người bệnh cần kiên trì sử dụng đúng với liệu trình phác đồ do các bác sĩ tại Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam đưa ra.

Thông qua một số đánh giá, phản hồi từ các chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền có thể thấy: Bài Thuốc Nhất Nam An Bì Thang rất được lòng tin tưởng yêu mến từ các chuyên gia, cũng như được khuyên dùng cho các bệnh nhân đã và đang tìm giải pháp chữa trị viêm da trong đó có á sừng an toàn hiệu quả bền vững.

banner viêm da

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa Á sừng của bài nam dược

Nhằm giúp người người có cái nhìn khách quan và cụ thể nhất, chúng tôi đã dành thời gian tìm hiểu và thu thập những phản hồi từ nhiều người bệnh đã sử dụng Nhất nam An Bì Thang trị á sừng. Theo đó, hầu hết nội dung phản hồi đều tích cực khi bàn về bài thuốc, cụ thể như:

Bạn Đào Thị Mai Phương(23 tuổi, nhân viên thiết kế):

Đợt trước cứ mỗi khi thời tiết thay đổi thất thường quá nóng hoặc quá lạnh, y như rằng da tôi trở nên khô ráp, sần sùi, nứt nẻ vừa ngứa vừa đau nhất là ở phần dưới gót chân. Nếu tôi không dưỡng và mặc kệ nó, vài ngày sau nó rách toác da chảy máu đi lại rất là đau nhói. Tuy nhiên việc lúc bôi kem dưỡng lúc có lúc không, nên tình trạng da không được cải thiện cho lắm.

gót chân bị á sừng
Gót chân bị á sừng

Vì là con gái, nên tôi cũng muốn có một làn da khỏe mạnh, không trắng cũng được nhưng chí ít sờ vào cũng có cảm giác mịn màng. Tôi có đi khám da liễu thì được bác sĩ kê đơn thuốc bôi ngoài da kết hợp một vài liều thuốc Tây. Mặc dù bệnh tình có đỡ nhưng dừng thuốc chưa đầy 2 tuần tình trạng da khô ráp, bóc vảy, nứt nẻ vẫn tái diễn.  Tôi cò xát cho da chết hết đi, nhưng lại khiến da ửng đỏ bỏng rát và ngứa ngày càng tăng.

Tôi tìm hiểu và tham khảo nhiều phương pháp điều trị khác nhau trong đó có phương pháp y học cổ truyền. Tuy nhiên tôi vẫn chần chừ và sử dụng các phương pháp khác như mẹo dân gian như ngâm nước lá trầu không, bôi dầu oliu, vitamin e…Nhưng kết quả vẫn không như ý.

Sau cùng đọc được bài viết chia sẻ của 1 bạn trên Facebook về việc chữa Á Sừng bằng Nhất Nam An Bì Thang. Tôi chủ động inbox và hỏi thông tin chi tiết, không chần chừ tôi quyết định tới Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam thăm khám. Tại đây tôi được bác sĩ Phương chỉ định sử dụng Nhất Nam An Bì Thang với liệu trình 2 tháng. Đúng hơn 2 tuần đầu tiên sử dụng tình trạng da bong tróc khô ráp giảm hẳn, khi chạm mạnh vào các phần nứt nẻ không còn đau như trước nữa, các cơn ngứa ngáy giảm dần.

Tôi kiên trì sử dụng hết tháng thứ nhất, da dẻ bắt đầu đỡ khô hơn, các vùng da nứt nẻ bong tróc trước đó bắt đầu lành dần đều và không còn đau như trước. Sau 2 tháng thì da trở lại bình thường. Tôi rất hài lòng với kết quả đạt được”.

Chị Hana Nguyễn (36 tuổi, kế toán làm việc tại Đông Anh, Hà Nội):

“Không ít người còn băn khoăn trong việc có nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị á sừng hay không? Và mình là người đã từng điều trị khỏi bệnh á sừng nhờ bài thuốc này, lời khuyên chân thành của mình là mọi người hãy đến thăm khám tại Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam để được các bác sĩ ở đây đánh giá, đưa ra phác đồ điều trị tương ứng.

Trong quá trình tìm hiểu bệnh và chữa trị bằng bài thuốc này, mình biết được á sừng là 1 trong những bệnh viêm da phổ biến. Nguyên nhân có thể là do hệ miễn dịch phản ứng thái quá với những dị nguyên ngoài môi trường, khiến cơ thể sản sinh quá mức kháng thể IgE gây ngứa, viêm nhiễm tấy đỏ da.

Riêng mình cứ đi ra ngoài nắng, hoặc ở trong môi trường bụi bẩn, hoặc rửa bát giặt đồ không đeo găng tay thì da nổi cộm các mụn nước, nhiều nhất là ở các lề ngón tay, ngón chân. Khi chúng vỡ ra sẽ tiết chất dịch màu vàng rồi lan ra tiếp các vùng da lân cận nhìn rất ghê rợn.

á sừng ở tay
á sừng ở tay

Xót cho vợ, chồng mình không biết nghe ai mách đưa mình đi khám tại Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam, mình được bác sĩ Lê Phương thăm khám và chỉ định sử dụng liệu trình Nhất Nam An Bì Thang trong vòng 2 tháng. Bác cũng đưa ra phác đồ điều trị cụ thể theo từng giai đoạn, phân tích cho mình từng diễn biến cho đến khi da được cải thiện. Tháng đầu tiên mình kiêng kị rất cẩn thận vì được bác sĩ Phương tận tình thăm hỏi, hướng dẫn nên tình trạng mụn nước trên da giảm dần và có xu hướng xẹp xuống. Những cảm giác ngứa ngáy khó chịu bớt đi hẳn, mình ngủ ngon hơn, tinh thần cũng vì thế mà thoải mái rất nhiều.

Đến tháng thứ hai mình tái khám và nhận được kết quả khá là tích cực, á sừng đã khỏi gần 80%. Hơn hết mình cũng cảm nhận rất rõ về kết quả này, mình có thể thoải mái đi ra ngoài trời mà không cần phải che chắn nhiều như trước nữa. Thỉnh thoảng quên đeo găng tay rửa bát da tay cũng không sao..

Nay cũng đã được 1 năm sau khi sử dụng hết liệu trình bài thuốc, em vẫn không thấy tình trạng da nổi mụn nước như trước đây nữa.”

Thêm một người nữa là bác Huệ (56 tuổi, Phú Thọ), bác đã có khoảng thời gian điều trị á sừng và bị biến chứng từ việc sử dụng kem trộn kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chế độ ăn uống sinh hoạt ngủ nghỉ của bác, sức khỏe cũng vì thế mà sa sút đi rất nhiều. May thay bác được con cái tìm đến bài thuốc nam dược Nhất Nam An Bì Thang.

Bác Huệ chia sẻ:

Tôi cũng dùng nhiều loại thuốc, từ thuốc Tây đến thuốc Đông y, con cái mua cho tôi loại gì thì tôi dùng nấy. Tôi cũng chả quan tâm gì nhiều đến chất lượng hay thành phần của thuốc.

Tuy nhiên, á sừng cứ dai dẳng mãi không tài nào thoát khỏi. Mùa đông thì da khô tróc vảy, ngứa ngáy hết cả lên, mùa hè thì nổi mụn nước ở tay, chân đủ cả…Không đêm nào mà tôi chợp mắt ngủ say cho được, lúc nào cũng trong tình trạng than thở kêu con kêu cháu gãi ngứa cho.

May mắn được con cái nghe đâu đưa tôi đến Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam, tại đây tôi được bác sĩ Phương soi da và kê cho liệu trình 3 tháng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang. Tôi kiên trì sử dụng hết 1 tháng thì thấy da đỡ hẳn, cảm giác ngứa ngáy giảm đi đáng kể. Tôi sử dụng kết hợp bài thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa đều đặn mỗi ngày như thế, và không sử dụng bất cứ một loại sản phẩm nào khác.

Chả mấy chốc mà sang tháng thứ 2, thứ 3 tôi cảm nhận rõ rệt sự thay đổi về bề mặt da. Tình trạng bóc vảy, bong tróc ngứa ngáy tấy chấm dứt hẳn, đặc biệt kể từ khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tôi thấy sức khỏe mình gia tăng đáng kể. Tôi ăn khỏe hơn, ngủ ngon và sâu giấc lắm, cũng chẳng kêu ca con cháu gì nữa, tinh thần cũng vì thế mà vui tươi hẳn lên.”

Một số phản hồi khác của người bệnh sau khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang trên các diễn đàn lớn:

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” do VTV2 thực hiện cũng đưa tin nữ diễn viên Vân Anh điều trị khỏi viêm da nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Nhờ thông tin này mà càng nhiều bệnh nhân quan tâm và hướng đến giải pháp điều trị bệnh an toàn lành tính này.

XEM NGAY: VTV2 Chương Trình Vì Sức Khỏe Người Việt: Trị Tận Gốc Bệnh Viêm Da Với Bài Thuốc An Bì Thang

Trên đây là toàn bộ nội dung về những đánh giá sâu sắc khách quan về việc điều trị á sừng hiệu quả nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh có thể liên hệ qua thông tin của Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam dưới đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại/Zalo: 09640456160983058939 –  024.8585.1102 
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Zalo: https://zalo.me/0983058939
  • Đặt lịch khám: https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online

 

banner bác sĩ

 

Bình luận (71)

  1. Thảo ly says: Trả lời


    Mình bị chàm khô da nứt nẻ hết cả bàn tay, không dám chạm nước ý, rửa bát hay làm gì cũng phải sẵn đôi găng tay mà không biết phải làm sao trị được bệnh này

    1. Trường An says: Trả lời


      Bệnh này chỉ trị được triệu chứng cho khỏi ngứa với khó chịu thôi chứ bình thường vẫn cần tránh tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa không là bệnh quay trở lại ngay

    2. Nhung My says: Trả lời


      Em hay dùng kem dưỡng da tay, có tác dụng dưỡng ẩm cũng rất hiệu quả, kết hợp với thuốc bôi trị á sừng nữa là bệnh lâu tái phát lắm

    3. Nguyễn Thị Nữ says: Trả lời


      Có ai thử thuốc Nhất Nam An bì thang chưa, hiệu quả không vậy, tôi thử hết các loại thuốc tây rồi không khỏi nên tính chuyển qua đông y xem thế nào

    4. Thành Hà says: Trả lời


      Bệnh này chỉ bôi ngoài thôi không khỏi được đâu, phải kết hợp vừa uống vừa bôi ấy. Mingf cũng bị á sừng lâu năm đã dùng thuốc Nhất nam an bì thang và đã khỏi bệnh rồi đây. Thuốc bên Nhất nam họ kết hợp cơ chế trong uống ngoài bôi và cả ngâm rửa nữa nên hiệu quả khác xa hẳn khi mình trị bằng phương pháp khác nhá. Mình bị á sừng nưat nẻ hết cả 2 bàn tay, khó chịu nhất là vào buổi đêm nó ngứa với đau là mất ngủ luôn. Mình tới khám tại trung tâm cách đây cũng 1 năm rồi, được bác sĩ hỏi bệnh rất cụ thể, tư vấn cả chế độ sinh hoạt làm sao cho hiệu quả lâu dài nữa. Thuốc An bì thnag mình dùng đúng trong 3 tháng là da hết nứt nẻ, trông hồng hào trở lại và cũng không còn khó chịu gì nữa. Từ thời đó tới nay vẫn sinh hoạt theo chế độ bác sĩ hướng dẫn và cũng chưa từng bị tái phát bệnh lần nào cả. Bạn nào muốn tham khảo phương phá trị á sừng bằng đông y thì có thể tham khảo bài thuốc Nhất nam an bì thang rất tốt nha, mình đã giới thiệu cho rất nhiều người và ai cũng hài lòng hết á

  2. Bảo Dương says: Trả lời


    Nhất nam an bì thang thời gian dùng cụ thể là bao nhiêu lâu vậy, thấy người nói 2 tháng khỏi người lại nói 3 tháng là sao. Mình bị á sừng lâu năm, cũng 4-5 năm nay rồi thì dùng trong bao lâu khỏi được

    1. Hoài Bảo says: Trả lời


      Thời gian dùng thuốc trong vòng bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh và cách đáp ứng thuốc của cơ thể mỗi người nên thời gian điều trị của mỗi người mỗi khác đấy, người bị nhẹ thì nhanh thôi, còn lâu năm chắc ít nhất cũng phải 3 tháng bạn ạ

    2. Hạnh Hồng says: Trả lời


      Muốn biết rõ thì tới trung tâm cho bác sĩ khám cái là biết chứ sao, trên đây mọi người cũng chỉ là người bệnh hết thôi, không ai biết được thời gian điều trị của bạn là bao lâu được đâu

    3. Lê Thanh says: Trả lời


      Trung tâm trị bệnh và kê đơn theo kiểu cá nhân hóa, phụ thuộc vào mỗi cá nhân mà đưa ra liệu trình cụ thể chứ không phải dạng ai bị bệnh giống nhau cũng dùng cùng 1 dạng thuốc, cùng 1 liều lượng đâu. Em thấy có người dùng cả loại uống, bôi, ngâm rửa còn em chỉ dùng loại uống với bôi thôi đó

    4. Chiến Mạnh says: Trả lời


      Tôi cũng á sừng lâu năm đi khám bên trung tâm nhưng do cơ thể khó hấp thu thuốc nên thời gian điều trị kéo dài 4 tháng. Tuy nhiên dứt liệu trình là dứt luôn được bệnh nha, không bị tái lại nên cũng đáng để dùng trong thời gian dài như vậy

  3. Vinh Lâm says: Trả lời


    Thuốc nam thì quan trọng nhất là dược liệu có sạch không, có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng không ý mọi người ạ

    1. Vương Hùng says: Trả lời


      Trung tâm còn có vườn thuốc riêng cơ mà, thuốc được thu hái và bào chế theo công nghệ đạt chuẩn GAPC -WHO đấy

    2. Quốc Cường says: Trả lời


      Bài thuốc An bì thang này còn là bài thuốc chính bác sĩ tại trung tâm cùng với đội ngũ chuyên gia phục dựng lại dựa trên bài thuốc trị bệnh da liễu thời Nguyễn của vua chúa cơ mà. Trung tâm đã điều chỉnh lại cho phù hợp với người thời nay rồi, dạng bào chế cũng hiện đại, không còn phải đun sắc nhiều nữa, còn có cả dạng viên hoàn và cao thuốc nữa cơ

    3. Ánh says: Trả lời


      Công nhận em dùng thuốc dạng cao chỉ cần pha với nước nóng là dùng được rồi nên không tốn thời gian, viên hoàn thì cứ uống như thuốc viên bình thường thôi, quá tiện cho cuộc sống bận rộn thời nay luôn ý

    4. Bình says: Trả lời


      Ơ thế thuốc của trung tâm là không cần đun sắc gì cả hả

    5. Khánh Hường says: Trả lời


      Tùy vào đơn thuốc của mỗi người thui, ai có dạng thuốc thang thì vẫn cần sắc như bình thường nhưng mà em thì hay nhờ trung tâm sắc sẵn cho nhanh, về chỉ cần hâm nóng lại là dùng ngay được rồi https://www.tapchidongy.org/duoc-lieu-va-bao-che-bai-thuoc-chua-viem-da-co-dia-cho-tre-em-an-bi-thang.html

  4. Minh Lan says: Trả lời


    Giá thuốc bên Nhất nam viện này như nào nhỉ, có đắt quá không vậy, bài thuốc độc quyền chắc không rẻ đâu nhỉ

    1. Nguyễn Hiền says: Trả lời


      Mình dùng thuốc bên Nhất nam xong thì cảm nhận hiệu quả xứng đáng với giá tiền nha, dùng trong 3 thnags mỗi tháng hết khoảng 3tr5 nhưng được cái bệnh chưa từng tái lại từ khi dừng thuốc

    2. Trang Bùi says: Trả lời


      Dùng thuốc tây cũng không rẻ đâu, mình bị lâu năm thử qua nhiều loại thuốc cộng dồn lại cũng ngót chục triệu mà còn chả đâu vào đâu này, thuốc nhất nam an bì thang này tuy không rẻ nhưng thà đầu tư 1 lần xong cho dứt bệnh chứ dây dưa hoài thấy mệt lắm

    3. Lan Anh says: Trả lời


      Mình thấy giá cũng phù hợp mà nhỉ, thuốc bên họ là dược liệu tự chăm, thuốc toàn dược liệu quý nên giá như vậy là rẻ rồi ý

  5. Giang Hậu says: Trả lời


    Thuốc này dùng được cho phụ nữ sau sinh không em mới sinh xong tự dưng da cứ nứt nẻ khắp nơi nhất là bản tay và gót chân mà trước nay chưa bị thế bao giờ cả, dùng thuốc tây thì sợ ảnh hưởng tới con vì đang cho con bú ý

    1. Linh says: Trả lời


      Nhất nam an bì thang không đào thải qua sữa nên dùng được nha mom, dùng thuốc đông y lành tính hơn thuốc tây, không lo ảnh hưởng tới bé đâu nha

    2. Mai Anh says: Trả lời


      Chắc do sau sinh thay đổi nội tiết tố nên nó vậy thôi, bạn cứ chịu kho dưỡng da cho đỡ khô là một thời gian sau nó tự hết á

    3. Phượng Phạm says: Trả lời


      Nếu là da khô thiếu chất thì chỉ cần ăn uống đầy đủ lại là được rồi nhưng nhỡ là bệnh thì càng để lâu lại càng khó trị đấy, tốt nhất là tới trung tâm để bác sĩ thăm khám xem sao

    4. Thái Hà says: Trả lời


      Bạn có thể tải app Nhất Nam Y Viện về rồi lên đó nhắn tin hỏi bác sĩ cho rõ nha, trên đó có bác sĩ giải đáp hết mọi thắc mắc cho mình luôn, còn có thông tin bài thuốc nên mình có thể lên đó đọc và tìm hiểu cho kỹ nha https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-y-hoc-co-truyen-giup-thoat-khoi-viem-da-co-dia-duoc-ca-vtv-gioi-thieu.html

  6. Lâm Thùy Linh says: Trả lời


    Đi khám bên Nhất nam viện thấy đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình ghê luôn á. Đặc biệt là bác sĩ Phương khám bệnh và tư vấn cho mình rất kỹ luôn

    1. Thảo Phương says: Trả lời


      Bác sĩ lê phương thì nhiệt tình khỏi nói rồi, mình tới khám thắc mắc gì cũng được bác từ từ giải đáp hết luôn. Trong quá trình điều trị lúc nào cũng được động viên nên cũng có động lực theo liệu trình hơn nữa, cảm ơn bác sĩ phương rất nhiều

    2. Nga Nguyệt says: Trả lời


      Không biết bác sĩ có khám vào cuối tuần không , mình muốn qua trung tâm khám nhưng ngày bình thường phải đi làm

    3. Duyên Lê says: Trả lời


      Trung tâm có mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới chủ nhật đó, bạn có thể khám vào cuối tuần cũng đc á, tốt nhất nên đặt lịch trước tại chủ nhật nhiều người qua khám lắm nè

    4. Hằng Hoàng says: Trả lời


      Mình toàn khám bên trung tâm vào cuối tuần, lúc nào cũng nhắn qua cho họ biết trước, đi khám cũng đỡ phải chờ lâu vì mình đã hẹn trước rồi, bạn có thể đặt lịch qua số điện thoại 0964045616 – 0983058939 – 024.8585.1102 , hoặc liên hệ zalo họ để thông tin ở cuối bài viết ấy

  7. Thu Duyên says: Trả lời


    Dạo trước em có người thân bị bệnh á sừng này em cũng tìm hiểu đôi chút ấy mọi người, ai mà có dè bây giờ đây em cũng bị hệt như thế 🙁 Giờ em không biết thuốc men gì cho nó mau hết nữa đây chứ em cũng uống thuốc tây nay cả tháng trời rồi không thấy khỏi gì sất, lo quá mọi người ơiii, cứu em với ạ

  8. Trần Thảo says: Trả lời


    Em muốn hỏi thăm ạ, thuốc nhất nam an bì thang này dùng có an toàn không ạ, da em thuộc dạng da nhạy cảm lắm nên nếu thuốc có vấn đề gì là không thể nào dùng đâu ạ, nó sẽ kích ứng, đỏ khắp người ấy ạ

  9. Thư Em says: Trả lời


    Trung tâm nhất nam y viện có chi nhánh hay nhà thuốc ở khu vực tp. hcm không vậy? Muốn khám nhưng mà ra tận hà nội thì xa quá

  10. My Nguyễn says: Trả lời


    Bệnh chàm khô này tui mắc nay cũng 2 năm rồi, nó không có thường xuyên tái phát lắm nhưng cứ vào mùa khô với mùa lạnh là da dẻ bắt đầu bong tróc, nứt nẻ đặc biệt là ở phần tay, nó làm cho tui kiểu tự ti, nói chung không dám bắt tay hay gì với người khác, nghĩ mà rầu lắm nhưng cũng không biết cách nào chữa cho ổn đây, thuốc men gì cũng uống rồi mà có thấy tác dụng đâu

  11. Thanh Thúy says: Trả lời


    Cho tui hỏi ké với, vấn đề là á sừng này có tính lây lan hay không vậy? Dăm ba cái bệnh da liễu đôi khi cũng lây lan nên làm tui cũng không an tâm

  12. Phạm Thu Thảo says: Trả lời


    Được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị á sừng thì thuốc phải tốt rồi. Mấy bác sĩ trên mình đều biết cả, đều là những người đầu ngành y học cổ truyền chuyên môn rất giỏi ấy. Để mình bảo đứa em qua trung tâm da liễu này khám chứ không suốt ngày kêu ca vì bệnh á sừng này thôi

    1. Bùi Thị Ngọc Ánh says: Trả lời


      Ừ. Thuốc tốt, điều trị khỏi bệnh thì được đánh giá cao là chuẩn mà. Chế biết ko, bài thuốc An bì thang được đội ngũ bác sỹ ở TT da liễu đông y VN nghiên cứu, phục dựng và phát triển từ phương dược thái y viện triều Nguyễn kê cho vua chúa, hiệu quả xử lý viêm da, á sừng tốt. Nghệ sĩ Thu Huyền cũng khám và dùng thuốc này nè

    2. Cô Tấm says: Trả lời


      Á sừng là 1 thể của viêm da cơ địa à. Cô Thu Huyền chia sẻ là được bác sĩ giám đốc chuyên môn thăm khám và điều chỉnh đơn thuốc cho nên kết quả mới tốt như vậy ấy. Mình không phải ng nổi tiếng thì liệu có được bs giỏi ở trung tâm da liễu đông y Việt nam khám cho không nhỉ

    3. vương thị minh loan says: Trả lời


      ừ. á sừng là viêm da cơ địa, đặc trưng bởi tình trạng da bị khô ráp, bong tróc, nứt nẻ gây đau đớn, chảy máu, mất thẩm mỹ. ở tt da liễu đông y vn có khám và giải quyết tình trạng này bằng thuốc nam đạt kết quả cao. người mà bạn đang nhắc tới đó là bác sĩ lê phương – giám đốc chuyên môn của trung tâm, k chỉ chuyên môn giỏi mà còn tận tình, có tâm lắm. tớ thì may mắn đi khám đúng hôm bác ấy trực, được khám, giải đáp, tư vấn mọi vấn đề về bệnh á sừng sau đó lấy đơn thuốc an bì thang gia giảm về sử dụng, đáp ứng rất tốt luôn ấy. lượng bệnh nhân muốn đăng ký khám bác ấy khá đông nên hình như trung tâm có hỗ trợ đặt lịch khám cho người bệnh đấy, bạn thử tìm hiểu xem

    4. Tea River says: Trả lời


      Có hỗ trợ đặt lịch khám đấy. Người nổi tiếng hay không thì cũng là bệnh nhân cả, trung tâm da liễu đông y VN không hề phân biệt đâu. Em có thể gọi điện đến số hotline 02485851102 để họ sắp xếp lịch khám, hoặc tải app Nhất nam y viện về điện thoại rồi đặt lịch khám trên app nhé. App này là sự đổi mới trong thời buổi xã hội hiện đại hóa, nhằm mang đến những tiện ích, tính năng cho người bệnh đấy. Ngoài đặt lịch khám ra thì em có thể nhắn tin cho bác sĩ thông qua mục trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia để nhờ tư vấn, hỗ trợ hay đặt thuốc 1 cách nhanh chóng, rảnh rảnh thì vào tham khảo thông tin về bệnh hay bài thuốc thông qua những bài viết với nội dung chuẩn, khoa học nữa đấy

  13. Hoàng Loan kts says: Trả lời


    Ôi zời, tôi chả quan tâm cơ chế thuốc này khác thuốc khác ntn, chỉ cần thuốc có thể chữa khỏi được bệnh á sừng cho tôi là được chứ lâu nay đi viện da liễu mãi mà có được đâu, da vẫn cứ khô bong nứt nẻ phát gớm ra, đến khổ vì bệnh rồi đây

    1. Dương Hồng Ngọc says: Trả lời


      Ơ hay. Cơ chế có khác thì mới giải quyết được bệnh, mới ngăn tái phát chứ sao. Nói chả phải chê chứ thuốc tây hầu như chỉ xử lý phần ngọn tức triệu chứng bên ngoài mà thôi, hết thuốc là lại bị lại. Không như thuốc Nhất nam an bì thang ở trung tâm da liễu đông y Việt Nam, tác động tới tận căn nguyên bệnh, thải độc tiêu viêm, điều chỉnh công năng tạng phủ, tăng cường miễn dịch, ổn định cơ địa. Có thế thì mới giúp bệnh nhân khỏi và ổn định ngay cả khi đã ngừng thuốc chứ

    2. Tiểu Thu says: Trả lời


      Đúng thật. M là ng đã bị á sừng lâu năm rồi, mùa nắng hay khô thì 2 bàn tay và chân đều khô, gót chân thì nứt nở lung tung, tay thì bong tróc từng mảng, đụng bẩn hay gì cái là đau xót chảy nước mắt ra. Mn cứ bảo bệnh này chỉ bên ngoài dễ trị thì chắc mn chưa bị, chứ m đi khám lấy thuốc ở viện lớn viện nhỏ rồi mà có được đâu, bôi thì đỡ đỡ, dừng cái là lại đâu vào đấy. May mắn sao trong lần đi họp lớp được đứa b chỉ cho tới TT da liễu đông y VN này, m được khám xét và cho đơn thuốc An bì thang gồm thuốc uống, thuốc bôi và cả ngâm rửa để xử lý bệnh. Ban đầu thì m nghĩ thôi cứ thử thôi, ai ngờ sau bất ngờ trước hiệu quả thuốc mang lại, da mình dần hết bong tróc, các vết nứt dần lành lại, da được dưỡng hồi phục từ bên trong nên trở nên mềm mịn hơn, cơ thể thấy cũng khỏe khoắn ra nhiều. Và nhé sau khi dừng thuốc thì đến giờ hơn nửa năm rồi da vẫn okela. Đúng là mất tí thời gian mà mang lại kết quả tốt như vậy thì cũng đáng thật sự

    3. Thảo Cải says: Trả lời


      Mất nhiều time điều trị ko bà. Thấy bài viết trên người thì 2 tháng, người tận 3 tháng mới khỏi nên chưa biết thế nào nữa đây. Dùng lâu mà nhỡ không đáp ứng được thì tui chắc hết cách để cứu rồi

    4. Mai Thị Hương says: Trả lời


      Người bệnh nặng, người bệnh nhẹ thì khác nhau là đúng rồi còn gì. Thời gian dùng thuốc ABT phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa đáp ứng của mỗi người. Thường thì liệu trình giải quyết bệnh á sừng bên Da liễu đông y là 2 đến 3 tháng nhé. Lâu so với thuốc tây nhưng thà lâu 1 lần mà khỏi còn hơn để bệnh dai dẳng mãi. Bạn cứ an tâm mà điều trị đi, rất nhiều người nhờ thuốc này mà pái pai được bệnh á sừng bong tróc, nứt nẻ này rồi đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-a-sung-57568.html

  14. Cô giáo tiếng Anh says: Trả lời


    Mình là giáo viên, quanh năm suốt tháng đi dạy và chả bao giờ phải đụng bùn đụng bẩn như các cụ ngày xưa mà sao gót chân vẫn cứ nứt toác ra, bật cả máu. Bôi đủ thứ, từ kem nẻ Gót sen đến các loại kem đa năng được quảng cáo nhưng cũng chỉ là muối bỏ bể. Da vẫn vậy, nhiều lúc tự ti đến mức mùa hè cũng phải đi giày để tránh học sinh và phụ huynh trông thấy ấy mọi người. Liệu với tình trạng da như vậy thì mình uống và bôi thuốc Nhất nam an bì thang này có được không?

    1. Lý Vũ says: Trả lời


      Nếu ở tay còn khó chứ ở chân dễ mà nhờ. T thấy mấy b trên hội có chỉ cách ngâm chân vào nước ấm tầm 30p cho mềm ra rồi lấy cái bàn chải chà nhẹ nhàng gót chân để bong lớp da chết ra, chà xong thì thấm khô rồi bôi dầu dừa or vaselin vào. Làm liên tục nhiều lần đến khi ok thì thôi. Chứ bệnh ngoài da thế này mà dùng thuốc uống chi cho khổ ra trời, đun đun sắc sắc phát mệt

    2. vũ thảo hiền says: Trả lời


      wth. lần đầu thấy có người bảo á sừng dễ giải quyết đấy. bệnh này nó k có nguy hiểm nhưng thật sự là rất rất dai dẳng, nếu k tìm được thuốc phù hợp thì cứ xác định sống chung với lũ ấy chứ. cách em nói thì chỉ loại bỏ lớp tổn thương bên ngoài, k cẩn thận còn gây viêm nhiễm, nhiễm trùng ấy nhé. thôi thôi, cứ nghe chị, các em nếu bị á sừng thì cứ qua trực tiếp trung tâm da liễu đông y việt nam mà khám, bên này sau khi bác sĩ kê đơn bốc thuốc thì có thể bào chế sẵn dạng cao lỏng hay thuốc sắc theo yêu cầu của bệnh nhân đấy, chả phải lo ngại đun sắc lích kích đâu

    3. Lê Văn Tới says: Trả lời


      Đi khám ở Trung tâm da liễu đông y Việt Nam là chuẩn rồi. Đây là nơi luôn thuộc top trung tâm đông y lớn hiện nay, từ khám bệnh đến bốc thuốc kê đơn rồi bào chế đều chuẩn chỉ từng tí. Anh cũng vừa khám xong, đợi bào chế dạng cao nên bác sĩ hẹn 2 hôm sau lấy thuốc đây. Các bạn nếu muốn đi khám thì chú ý, bên trung tâm chỉ có cơ sở duy nhất ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thôi nhé

    4. Dương Mạnh Ninh says: Trả lời


      Bro cho tôi hỏi. Sao hôm nay vợ tôi đi đến đúng địa chỉ bro cho thì thấy biển hiệu ghi Nhất nam y viện gì đó, hỏi xung quanh không có cái trung tâm da liễu nào. Vợ tôi thấy vậy nên lại về chả khám xét gì

    5. Chang Chang says: Trả lời


      Mất công đến rồi sao ko vào hỏi cơ chứ. Mà ko hỏi thì cũng có thể search gg phát ra ngay mà trời. Trung tâm da liễu đông y Việt Nam là đơn vị trực thuộc trực tiếp Nhất Nam Y Viện. Bạn hiểu nôm na như bệnh viện với các khoa phòng riêng biệt ấy. Trước mình đưa mẹ qua khám dạ dày ở Nhất Nam mới biết đến bên này cũng có Trung tâm chuyên xử lý bệnh da liễu bằng thuốc nam, thế nên tiện qua khám á sừng luôn và khỏi bệnh từ đó đến nay đấy

  15. Nguyễn Hồng Yến says: Trả lời


    Chào mọi người. Em mới hơn 20 tuổi thôi nhưng do nhà nghèo nên phải đi làm thuê nhiều, nhận rửa bát cho quán ăn nên cả ngày tay ngâm trong dầu mỡ và nước rửa bát. Lúc đầu thì chỉ ngứa thôi, dần dà về sau da bắt đầu bong tróc, nứt chảy máu và ngứa nhiều hơn. Vì không có nhiều tiền nên em chưa đi khám ở đâu cả, nếu hiện tại em muốn dùng thuốc thì nên đến trung tâm da liễu này khám hay là đi đâu ạ?

    1. Trần Đăng Huy says: Trả lời


      Điều đầu tiên là bé nên tránh tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa, chất bẩn bằng cách đeo bao tay vào. Thứ nữa là nếu điều kiện kinh tế còn eo hẹp thì thử tham khảo các mẹo dân gian xử lý á sừng như dùng cây ngải dại, trầu không nhé. Để anh gửi bé link bài này xem áp dụng được gì thì áp dụng và chúc bé màu khỏi nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/meo-dan-gian-tri-a-sung.html

    2. Xeko says: Trả lời


      Haiz. Biết là bạn ở trên kinh tế khó khăn thì anh chỉ các cách này cho nhưng nói thật là hầu như chả ăn thua đâu ấy. Các mẹo ở link anh share em dùng đủ cả rồi, lá trầu, lá ngải dại, dầu dừa, dầu oliu…nhưng nó chỉ hỗ trợ làm mềm da, làm ẩm da thôi chứ không giải quyết bệnh được. Bệnh mà dễ giải quyết thế thì đâu cần đến bác sĩ hay phòng khám đâu. Em chốt lại vừa qua trung tâm Da liễu đông y thăm khám, tiền thuốc bên này cũng không có rẻ nhưng được cái dịch vụ khám hỗ trợ tốt, bác sĩ nhiệt tình, thuốc thì cũng thấy nhiều người đánh giá phản hồi tốt nên cũng mong ổn

    3. Kiều Trang says: Trả lời


      Chỉ là nhỉnh hơn so vs mặt bằng chung các phòng khám bình dân thôi chứ để nói ra thì tớ thấy giá thuốc ở Trung tâm quá phù hợp với những gì nhận được ấy. Trước tớ đi khám 1 vị lương y khá nổi (thôi giấu tên nhé, ko lại bảo tớ làm ảnh hưởng ngta), mỗi thang thuốc hơn 2 loét, tháng uống 2 chục thang và liên tục mấy tháng trời cũng chả thấy cải thiện là bao, chả được như khi dùng thuốc An Bì Thang của Trung tâm da liễu đông y đâu nè. Thuốc hiệu quả cao, đã vậy thuốc còn được bào chế từ nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP WHO nên càng an toàn, lành tính với cơ thể hơn. Nói chung với tớ là quá ok rồi nên giá thuốc 3 củ 3/tháng là phù hợp

    4. Hoàng Thị Tuyết says: Trả lời


      Ô thế sao hôm qua chị chát cùng BS trên ứng dụng Nhất nam y viện mn hay nhắc ấy thì được BS báo đơn thuốc 3tr5 1 tháng. Hay tại nhắn qua ứng dụng nên mất thêm 200 tiền phí nhỉ

    5. Tống Xuyến A1 says: Trả lời


      Vớ vẩn. Hỗ trợ tư vấn miễn phí, dù bạn có lấy thuốc hay không thì bác sỹ vẫn luôn nhiệt tình giải đáp hỗ trợ mà. Ở tt da liễu đông y Việt Nam thì bác sỹ sẽ thăm khám, hỏi bệnh kỹ càng để điều chỉnh đơn thuốc cho thích hợp, thế nên đơn thuốc mỗi người sẽ khác nhau, tùy theo mức độ nặng nhẹ thì giá tiền thuốc cũng sẽ dao động theo. Thường thì trên 3tr, có thể 3tr3, 3tr5 bạn nhé. Mình cũng vừa kết thúc liệu trình thuốc xong, da hồi phục tốt, nhìn không nhận ra trước đây đã từng bị á sừng ấy

  16. Mẹ Tôm says: Trả lời


    Haiz. Người lớn bị á sừng khổ 1 thì con nít bị khổ gấp đôi gấp ba các mom à. Con gái em chả hiểu sao bị từ hồi mới sinh, cứ tưởng là da còng da cáy như các bà nói nên cũng có cho tắm táp đủ các loại lá. Sau chẳng đỡ nên đi khám thì bác sĩ nói con bị á sừng viêm da cơ địa, chỉ kê cho 1 lọ dưỡng ẩm lapotic về dùng nhưng cũng chỉ bớt chút ít, da con cứ khô nứt nẻ ra. Đọc được bài viết về thuốc nam Nhất nam an bì thang này thấy ấn tượng quá, muốn cho con dùng nhưng mới mấy tháng thì uống có được không các mom nhỉ

    1. Trịnh Thị Hằng says: Trả lời


      Con mình thì lớn rồi nên được kê cả thuốc uống và thuốc ngoài trong bộ An bì thang, dùng đáp ứng rất tốt luôn. Nhưng con bạn còn nhỏ quá. Mới mấy tháng thế thì chỉ nên dùng thuốc ngoài gồm thuốc bôi và thuốc ngâm rửa thôi, tác dụng tại chỗ cũng sẽ giúp cải thiện da kha khá. Đợi con lớn hơn tí thì cho con uống thêm liệu trình thuốc để xử lý cho xong căn nguyên bệnh là được

    2. Huyền Lương says: Trả lời


      Sao thuốc đông y lại chia ra nhiều dạng thuốc thế cj. Con e cũng 5 tuổi rồi nhưng nhác uống thuốc lắm, e chỉ muốn lấy thuốc bôi với thuốc ngâm thôi đc không cj nhỉ

    3. Chu Thị Thu Hà says: Trả lời


      Con ngta nhỏ quá chưa uống được thuốc thì mới phải dùng thế, chứ con bạn lớn rồi uống được thì sao lại làm vậy. Thuốc An Bì Thang đặc biệt ở chỗ kết hợp các chế phẩm trong ngoài nhằm tăng tối đa kết quả điều trị. Thuốc uống trong khu phong trừ thấp giải độc, bồi dưỡng tạng phủ, ổn định hệ miễn dịch tự nhiên. Thuốc ngoài để giảm ngứa, giảm viêm, tái tạo tế bào da mới, dưỡng da đều màu và mềm mại. Có sự kết hợp trong ngoài như vậy nên mới xử lý được bệnh á sừng này đấy. Vả lại thuốc cho trẻ con được bổ sung thêm một số vị thuốc có vị ngọt như cam thảo nên khá dễ uống, con t uống ực cái là xong, trộm vía mới hơn nửa thuốc mà thấy da con hồi phục rất tốt, da dẻ bớt khô ráp sần sùi, các vết nứt nẻ cũng đang lành lại rồi. À, dẫn chứng cho cmt của t đây, b đọc đi https://www.trungtamdalieudongy.com/tai-sao-can-ket-hop-nhieu-bai-thuoc-trong-1-lieu-trinh-nhat-nam-an-bi-thang-tri-a-sung.html

  17. Giang Xinh says: Trả lời


    Năm ngoái mình đã dùng thuốc nhất nam An bì thang ở trung tâm da liễu đông y VN này và quả thực là đã hết tình trạng da khô nẻ á sừng. Thấy cô hàng xóm mình cũng bị bệnh này nên mình có chỉ cho cổ qua đấy khám lấy thuốc. Nhưng chả hiểu vì sao mà cổ uống thuốc và bôi thuốc đều đặn theo chỉ dẫn mà lại thấy da dẻ ngứa hơn, cổ kêu khó chịu cứ như muốn phát ban trên người. Vậy là sao vậy, hay do cơ địa không hợp thuốc vậy mn?

    1. Hoàng Thu Huyền says: Trả lời


      Độc tố đang được thải ra đó mà, càng thế càng nhanh khỏi bệnh. Ơ bồ đã sd thuốc An bì thang rồi mà ko biết về giai đoạn công thuốc hả. 10 người dùng thì cũng 7, 8 người có khả năng bị như vậy trong vài ngày đầu khi dùng thuốc. Đấy là do thuốc vào cơ thể tác động đến hệ khí huyết, miễn dịch. Sau khi điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng sẽ lui dần và hết đấy bồ. Mà có gì thắc mắc thì gọi ngay cho bác sĩ theo số hotline 02485851102 để được giải đáp, bác sĩ bên Trung tâm thấy ai cũng nhẹ nhàng, nhiệt tình cả í

    2. Thảo Dương 9x says: Trả lời


      Ây da. Tớ cũng y chang tình trạng như bạn kia miêu tả. Giờ đọc được bình luận của cậu thì tớ cũng yên tâm hẳn. Cứ tưởng do đặt thuốc về nên chất lượng k được đảm bảo như khi đến trực tiếp lấy thuốc kia. Hi

    3. Lại Thị Bảy says: Trả lời


      Mần răng để đặt thuốc được các cháu. Cô ở xa mà đi xe thì say mệt nên không thể đến trung tâmm được. Các cháu chỉ cho cô để cô có thể lấy thuốc về nhà trị bệnh đi các cháu

    4. Lê Th Kiều Trinh says: Trả lời


      Có gì đâu cô ơi. Cô gọi trực tiếp đến số của Trung tâm là 02485851102 thì sẽ được tiếp nhận và nối máy cùng bác sĩ. Lúc ấy cô chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng á sừng cô đang gặp phải, các xét nghiệm liên quan….rồi bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để điều chỉnh đơn thuốc thích hợp nhất ạ. Sau khi kê đơn thì TT có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện, cô chú ý điện thoại để nhận thuốc là được thôi. Cháu cũng đặt thuốc về cho mẹ uống vì mẹ cháu yếu không đi lại xa xôi được, dùng cũng hòm hòm rồi cô à

  18. Nguyễn Thùy Dung says: Trả lời


    Bị á sừng chân tay còn đỡ, có áo quần che cho rồi, em bị ngay trên đầu đây mới khổ này. Trời mát mẻ thì còn đỡ chứ phải mấy hôm trời nắng nóng thì khổ thấy bà cố luôn, ngứa gãi cho toạc cả da mà vẫn chả đỡ đi được tí nào. Bạn bè thì chê cười, khách hàng thì nhìn mình ái ngại. Không biết là á sừng ở trên đầu thì có dùng thuốc như á sừng ở các vị trí khác không nữa

    1. Trang Sói says: Trả lời


      Bị ở đâu cũng khó chịu và mất thẩm mỹ cả thôi gái. Nếu bị trên da đầu thì cần chú ý tìm loại dầu gội thảo dược lành tính, tránh các loại dầu gội có hóa chất tẩy nhé. Chị thấy trung tâm Da liễu đông y Việt Nam có bài viết chi tiết hơn về bệnh á sừng trên da đầu đây này, gái xem qua nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/benh-a-sung-o-da-dau.html

    2. Trịnh Đăng Tùng says: Trả lời


      Thật y chang tao. Lúc đầu cứ ngờ ngợ do dùng sai dầu gội nên da có vảy gàu kia, càng về sau càng ngứa, vừa đỏ da vừa bong tróc từng mảng nhìn bẩn vc. Tao có qua khám ở trung tâm da liễu đông y việt nam thì bác sĩ bảo t bị á sừng và cho đơn thuốc để xử lý. Bác sĩ bảo tao dừng dầu gội cũ lại, lấy luôn nước ngâm rửa trong bộ thuốc An bì thang đấy để rửa rồi gội đầu luôn. Thuốc bôi thì cứ tối trước ngủ thì bôi, xong thuốc uống thì ngày 2 bận. Thực hiện đều thì chỉ 1 thời gian ngắn sau đó các biểu hiện bệnh dần lui và biến mất. Đã thế chỗ bị á sừng giờ được hồi phục không có loang màu đâu, chân tóc con cũng đang mọc dần lại rồi đấy. May vc

    3. Phú Auto says: Trả lời


      Thế thì trên cả tuyệt vời rồi. Tôi cũng đang tìm thuốc để giải quyết bệnh, may mà đọc được chia sẻ của anh bạn. Thế này thì để tối tan làm phi qua đây khám luôn mới được

    4. Lê Thu Thảo says: Trả lời


      A ới. Trung tâm da liễu đông y Việt Nam k làm tối đâu ạ. Họ chỉ làm việc giờ hành chính nhưng làm cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, k nghỉ ngày lễ. Vậy nên a có đi khám thì sắp xếp qua cho đúng thời gian để được Bs khám bệnh và tư vấn a nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.