Nhà Thuốc Phạm Cao Sơn Và Cách Chữa Bệnh Gout Hiệu Quả

Nhà thuốc Phạm Cao Sơn là một trong những địa chỉ điều trị bệnh gout bằng Nam dược nổi tiếng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu về nhà thuốc này và bài thuốc chữa gout của lương y Sơn qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về lương y Phạm Cao Sơn

Lương y Phạm Cao Sơn là một trong những thầy thuốc có tiếng trong làng Y học cổ truyền. Ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức, nên từ nhỏ ông đã đam mê học hỏi và tiếp thu kiến thức. Đến nay, gia đình ông đã có truyền thống 3 đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người.

Cha đẻ của ông là cụ Phạm Ngọc Thung rất am hiểu tiếng Hán. Chính cụ là người đã cẩn thận dịch lại những tư liệu quý bằng chữ Hán sang tiếng Việt để lương y Phạm Cao Sơn có cơ hội học hỏi.

Lương y Phạm Cao Sơn là thầy thuốc Đông y có tài và có tâm
Lương y Phạm Cao Sơn là thầy thuốc Đông y có tài và có tâm

Bố mẹ của lương y Sơn đều là người lương thiện, hành nghề y với cái tâm lớn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tư tưởng và con đường y học của ông.

Lương y Sơn ủng hộ tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân”. Dựa trên tư tưởng đó, ông nghiên cứu và cho ra đời 3 bài thuốc nổi tiếng: Bài thuốc trị Thống phong (bệnh gout); Bài thuốc trị Phong tê thấp A (chữa bệnh xương khớp); Bài thuốc chữa viêm loét dạ dày, viêm đại tràng.

Ngoài ra, lương y Sơn còn bào chế thuốc bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Giúp người bệnh ăn ngon ngủ sâu, dưỡng tâm an thần.

Sau khi về hưu, nghỉ làm tại hội Đông Y Việt Nam, ông tiếp tục bốc thuốc chữa bệnh cứu người tại nhà. Là người giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, lương y Sơn đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân bị gout, xương khớp, dạ dày, đại tràng.

Ngoài thời gian chữa bệnh tại nhà, ông còn tham gia các hoạt động khám chữa bên ngoài. Bằng cái tâm, cái đức và tay nghề cao, lương y Phạm Cao Sơn được nhiều người bệnh tin tưởng và kính trọng.

Có thể bạn quan tâm: Nguyên nhân của bệnh gout là gì? Các cách điều trị bệnh hiệu quả

Nhà thuốc Phạm Cao Sơn ở đâu?

Để phục vụ công tác khám chữa cho người bệnh, lương y Phạm Cao Sơn đã mở nhà thuốc. Khi nhắc đến tên nhà thuốc này, rất nhiều người biết đến bởi đây là địa chỉ uy tín về điều trị bệnh lý bằng y học cổ truyền.

  • Địa chỉ nhà thuốc Phạm Cao Sơn: Số 8, ngách 12, ngõ 15 Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0919998642
  • Website nhà thuốc: https://luongyphamcaoson.vn/

Để không phải chờ đợi và được phục vụ tốt nhất, người bệnh nên gọi điện đến nhà thuốc để đặt lịch trước.

Là thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Vì thế, nếu bị bệnh xương khớp hay bệnh gout, người bệnh có thể tìm hiểu và khám chữa tại nhà thuốc này.

MÁCH BẠN: 6 Bài Thuốc Nam Chữa Bệnh Gút Hiệu Quả, Dứt Điểm Các Cơn Đau Gút Nhanh Chóng

Lương y Sơn được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến khám và chữa bệnh
Lương y Sơn được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến khám và chữa bệnh

Thuốc gout Phạm Cao Sơn

Lương y Phạm Cao Sơn chữa bệnh gút bằng Đông Y, bài thuốc trị gout của ông cũng được bào chế dựa trên những nguyên tắc của Y học cổ truyền.

Theo Đông y, nguyên nhân gây ra bệnh gout là do dinh vệu hư, phong hàn thấp, tấu lý không chặt. Thêm vào đó là chức năng thận suy giảm, không thể đào thải độc tố ra bên ngoài. Do đó, để đẩy lùi bệnh gout cần tập trung vào loại bỏ phong hàn thấp, tăng cường chức năng gan thận. Đồng thời tăng cường sức khỏe, tăng miễn dịch cho người bệnh.

Bài thuốc trị gout (Thống phong) của lương y Phạm Cao Sơn gồm 16 loại thảo dược. Trong đó có đến 10 vị thuốc chữa phong tê thấp, còn 6 vị thuốc có công dụng tăng cường chức năng gan thận, tăng đào thải acid uric và nâng cao sức đề kháng.

Nguồn dược liệu bào chế bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Vì vậy đảm bảo an toàn, người bệnh gout an tâm uống thuốc điều tr.

Quá trình bào chế thuốc hiện đại với các loại máy móc chuyên biệt. Vừa đảm bảo vệ sinh, vừa đảm bảo dược tính của các loại thảo dược.

BẠN ĐÃ BIẾT: Củ Ráy Chữa Bệnh Gút – Bài Thuốc Chữa Gút Đơn Giản, Tiết Kiệm Chi Phí Bác Sĩ Khuyên Dùng.

Bài thuốc trị gout của nhà thuốc Phạm Cao Sơn gồm nhiều thảo dược quý
Bài thuốc trị gout của nhà thuốc Phạm Cao Sơn gồm nhiều thảo dược quý

Thuốc của lương y Sơn là dạng thang thô, được bốc theo tình trạng bệnh, cơ địa của mỗi người. Bệnh nhân cần đun sắc trước khi uống.

Rất nhiều bệnh nhân đã đến nhà thuốc khám và điều trị bệnh gout bằng thuốc của lương y Phạm Cao Sơn. Họ đánh giá cao hiệu quả của thuốc và tin tưởng tay nghề của vị thầy thuốc này.

Trên đây là những thông tin về nhà thuốc Phạm Cao Sơn cùng bài thuốc trị gout của vị lương y này. Hy vọng qua bài viết, người bệnh sẽ có thêm địa chỉ để tham khảo lựa chọn điều trị, nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau nhức, sưng khớp khó chịu.

THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO BỆNH NHÂN GÚT