Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường khẳng định uy tín, nhận nhiều lời khen từ bệnh nhân

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền gia truyền, chuyên khám, điều trị bệnh bằng thuốc nam. Với uy tín nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ y bác sĩ giàu tâm đức, Nhà thuốc đã được đông đảo bệnh nhân đón nhận và dành tặng nhiều lời cảm ơn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - địa chỉ uy tín khám chữa bằng y học cổ truyền
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ uy tín khám chữa bằng y học cổ truyền

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Phòng chẩn trị YHCT chuyên khám chữa bệnh bằng thuốc nam

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng đông y uy tín được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Trải qua hành trình nhiều năm hoạt động, Nhà thuốc được đông đảo người dân biết đến, trong số đó, có không ít người bệnh sau khi thăm khám, điều trị tại Đỗ Minh Đường đã dành nhiều lời cảm ơn gửi tới đội ngũ lương y, bác sĩ tại đây.

Được biết, nhờ nhiều đóng góp của mình trên hành trình khám chữa bệnh của mình, nhà thuốc Đỗ Minh Đường và lương y Đỗ Minh Tuấn (giám đốc chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc) đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng như:

Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 do do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng. 

Lương y Tuấn đạt danh hiệu Thầy thuốc ưu tú 2020Tinh hoa y học cổ truyền 2022 do Hội Nam y Việt Nam trao tặng.

– Bên cạnh đó, đơn vị này còn được đài truyền hình VTV, VTC mời làm cố vấn trong các số phát sóng trên chương trình Khỏe thật đơn giản, Vì sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Lời khuyên hữu ích khi khám, chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Dịch vụ thăm khám và điều trị

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám nhiều loại bệnh lý và các bài thuốc điều trị đều là những thang thuốc gia truyền đã được suốt nhiều năm qua. Hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tiến hành tối ưu và hoàn thiện các bài thuốc này nhằm mục đích mang lại kết quả tốt hơn, phù hợp hơn với sức khỏe, cơ địa mọi người trong thời buổi hiện đại ngày nay.

Hiện tại, các nhóm bệnh lý nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị gồm có:

– Bệnh Da liễu: Mề đay, phát ban đỏ, dị ứng,…

– Bệnh Cơ xương khớp: Thoái hóa, thoát vị, đau dây thần kinh, viêm khớp,…

– Bệnh Thần kinh: Mất ngủ, đau đầu, rối loạn tiền đình,…

– Bệnh Tiêu hóa: Viêm đau dạ dày, đại tràng,…

– Bệnh Tai – Mũi – Họng: Viêm họng, viêm xoang, viêm amidan,…

– Bệnh Nam khoa: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

– Bệnh Phụ khoa, nội tiết nữ: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, tiền mãn kinh,…

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có dịch vụ vật lý trị liệu như Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp… nhằm hỗ trợ điều trị các loại bệnh lý như xương khớp, mất ngủ,… nhằm mang lại kết quả cao hơn, góp phần rút ngắn thời gian trị bệnh. 

Lương y Tuấn đang thăm khám cho bệnh nhân - Nguồn ảnh Đỗ Minh Đường
Lương y Tuấn đang thăm khám cho bệnh nhân – Nguồn ảnh Đỗ Minh Đường
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với người đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn chịu trách nhiệm quản lý và thăm khám tại cơ sở Hà Nội. Cơ sở Hồ Chí Minh có lương y Nguyễn Tùng Lâm, với vai trò là phó giám đốc chuyên môn.

Ngoài 2 thầy thuốc chính, đội ngũ y bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Các lương y thầy thuốc tại Đỗ Minh Đường được đánh giá cao bởi thái độ thân thiện, niềm nở, nhiệt tình, thực hiện theo đúng tôn chỉ “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”. Có lẽ chính vì thế mà số lượng bệnh nhân tìm đến thăm khám tại đây ngày càng đông. 

  • Dược liệu sạch 

Điểm mạnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là sử dụng dược liệu sạch. Nhà thuốc này tiên phong trong vấn đề chất lượng thảo dược, đầu tư vườn trồng riêng ở Hòa Bình, Gia Lâm, Hưng Yên. 

Chính vì vậy mà ngoài đối tượng người lớn, Đỗ Minh Đường còn điều trị cho cả trẻ nhỏ hay các chị em phụ nữ sau sinh. Nhiều cháu nhỏ bị dạ dày, viêm họng mãn tính, viêm mũi hay mề đay cũng được bố mẹ đưa đến thăm khám, lấy thuốc và cũng đều có phản hồi tích cực. 

24h.com.vn đưa tin: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

Đỗ Minh Đường bào chế thuốc 100% dược liệu sạch
Đỗ Minh Đường bào chế thuốc 100% dược liệu sạch
  • Thăm khám miễn phí 

Từ ngày thành lập nhà thuốc, từ ngày còn là y quán nhỏ ở vùng đất Hà Nam, Đỗ Minh Đường đã có truyền thống thăm khám miễn phí cho tất cả các bệnh nhân. 

Không chỉ thế, lương y Tuấn và các cộng sự còn tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện.

Đặc biệt trong thời kỳ đỉnh dịch covid 19, khi nhiều hoàn cảnh khó khăn, học sinh, sinh viên bị kẹt lại tại Hà Nội không thể về quê, đội ngũ lương y bác sĩ nhà thuốc đã chuẩn bị những phần quà là những lương thực thiết yếu, thuốc men, hỗ trợ một phần nhỏ để mọi người cùng vượt qua khó khăn.

Các bạn sinh viên gửi thư cảm ơn vì được nhà thuốc hỗ trợ trong đại dịch Covid - Nguồn ảnh Đỗ Minh Đường
Các bạn sinh viên gửi thư cảm ơn vì được nhà thuốc hỗ trợ trong đại dịch Covid – Nguồn ảnh Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường và sự công nhận từ phía người bệnh

Lướt qua fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc kênh youtube Đỗ Minh Đường mọi người có thể dễ dàng xem được những đoạn video hay những lời chia sẻ từ phía các bệnh nhân.

Nổi bật trong số đó là bệnh nhân tên Phạm Văn Đăng, 59 tuổi, thuộc xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ bị thoát vị đĩa đệm thể nặng, đã từng có khoảng thời gian ngồi xe lăn, khó khăn khi di chuyển, tuy nhiên sau quá trình thăm khám dùng thuốc liên tục trong 5 tháng và vật lý trị liệu liền 21 ngày, bệnh nhân đã có hành trình lộn ngược dòng. Thay vì ngồi xe lăn, đi lại khó khăn chú đã có thể đạp xe, đi xe máy, chở cháu đi học, làm các công việc trong nhà giúp vợ, sức khỏe cải thiện rõ rệt. 

Xem chi tiết: Hành trình chú Đăng thoát khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm tìm lại niềm vui cuộc sống

Chú Đăng điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân Phạm Văn Đăng – Nguồn ảnh Đỗ Minh Đường

Ngoài trường hợp chú Đăng còn có nhiều bệnh nhân khác như cô Hằng trú tại khu 6 Nghĩa Hưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, tiền sử 15 năm bị viêm đa khớp dạng thấp, luôn trong tình trạng đau nhức nửa người khó khăn khi nằm nghiêng, tê buốt chân tay, không thể tiếp xúc với nước phải đi ủng, găng tay, tắm rửa bằng nước ấm và đắp chăn quanh năm. Cô tâm sự đã chữa đủ các nơi nhưng tình trạng tê buốt tay chân chưa bao giờ có dấu hiệu thuyên giảm đến khi dùng hết liệu trình thuốc của Đỗ Minh Đường. Với cô điều này như một kì tích khó tin, trong video chia sẻ cô rất mừng và liên tục gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Xem video cô Hằng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Bệnh nhân Trần Thị Hằng - Nguồn ảnh Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân Trần Thị Hằng – Nguồn ảnh Đỗ Minh Đường

Bạn Hà Vân (Lạng Sơn, 27 tuổi) bị viêm xoang mãn tính kéo dài hơn chục năm. Hà Vân chia sẻ trong video, bệnh viêm xoang ngày càng nặng đến mức không thể ngửi được mùi, thời tiết thay đổi là khó chịu vô cùng, đã có lần bị ngất vì cơn đau quá sức chịu đựng. Sau 1 tháng dùng thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường, chị Vân đã thấy hiệu quả đến 60%, bao nhiêu năm đến nay mới cảm nhận được khứu giác, không còn quá đau nhức mệt mỏi mỗi khi thay đổi thời tiết hay bệnh tái phát. 

Xem video bạn Vân tâm sự về Hành trình chữa Viêm Xoang Mãn Tính

Bạn Hà Vân, có tiền sử bị viêm xoang mãn tính
Bạn Hà Vân, có tiền sử bị viêm xoang mãn tính

Chính những sự đánh giá khách quan đó là điều thành công nhất của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhờ sự nhiệt tình, tận tâm trong thăm khám và chữa bệnh. Nhờ sự hiệu quả của bài thuốc gia truyền đã được tối ưu và hoàn thiện. Nhà thuốc đã nhận được sự đánh giá cao từ phía người bệnh. Đó cũng là động lực để đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc tiếp tục cố gắng cống hiến vì sức khỏe người bệnh, vì nền y học cổ truyền nước nhà.

Nhà thuốc này làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 17h30, thứ 2 – chủ nhật. Nếu muốn khám ngoài giờ bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp để đặt lịch.

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Liên hệ theo Hotline/zalo: 0963 302 349 – 0938 449 768

Địa chỉ HN: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh

Website: http://dominhduong.org/  

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Facebook cá nhân lương y Tuấn: https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan

Xem thêm: Kỷ Niệm 153 Năm Ngày Thành Lập Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường (20/10/1869-20/10/2022)

Bình luận (30)

  1. Trần Thu Trang says: Trả lời


    Nghe đâu nhà thuốc đỗ minh đường lừa đảo bệnh nhân mà. Tháy có bài bóc phốt nói thuốc nhà thuốc này bán uống không chữa được bệnh, không có tác dụng gì cả

    1. Trần Ngọc Thúy says: Trả lời


      Có trường hợp đó à. Mình với chị gái mua thuốc phụ khang đỗ minh ở đây về dùg thấy có hiệu quả tốt lắm mà. Hay là người kia có mua nhầm thuốc ở đâu không với lại thuốc đông y tác dụng nó chậm, có dùng thì kiên trì chứ không nóng vội được đâu.

    2. Fan cứng says: Trả lời


      Dạo trước có trường hợp mạo danh nhà thuốc đỗ minh đường và bác sĩ đỗ minh tuấn để bán thuốc kém chất lượng trục lợi. Bên phía đỗ minh đường phải lên tiếng đính chính lại để giải oan đó. Với cả nhà thuốc này được sở y tế cấp phém kinh doanh, thế nên thuốc họ bán cũng được kiểm định gắt gao lắm đấy k bán lung tung được đâu bạn. Bạn đọc bài này người ta có đính chính đây https://myhanoi.com.vn/su-that-nha-thuoc-do-minh-duong-co-lua-dao-khong/

    3. Diễm Quỳnh says: Trả lời


      Em cũng có theo dõi về vụ này, bên báo đài cũng phải lên tin tức để cảnh bảo. Nhà thuốc đỗ minh đường là là nhà thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh, đến nay là đời thứ 5 rồi, hoạt động hơn 150 năm chứ ít gì. Nhìn vào khoảng thời gian mà nhà thuốc làm việc cũng biết là họ có làm ăn uy tín hay không thôi.

  2. Anna Nguyễn says: Trả lời


    Mình tính đến khám mua thuốc chữa đau dạ dày ở nhà thuốc đỗ minh đường mà không biết quy trình khám như nào vì chưa đi khám đông y bao giờ. Khám ở bệnh viện toàn phải nội soi , xét nghiệm đủ thứ rồi mói vô gặp bác sĩ để trao đổi

    1. Lâm Hồng Hạnh says: Trả lời


      Bệnh viện thường vậy đó nhưng tại nhà thuốc đỗ minh đường quy trình khám đơn giản hơn, không có quá nhiều thủ tục phức tạp. Đông y khám bệnh không xâm lấn nên chỉ bắt mạch và hỏi đôi ba câu để bác sĩ nắm rõ thêm về tình trạng sức khỏe xong kê đơn thôi. Nhưng dạ dày thì bạn vẫn nên vào viện làm nội soi để có kq chính xác nhất, r bạn mang kq qua đỗ minh đường cho bác sĩ đánh giá và kê dơn thuốc sẽ chuẩn hơn

    2. Hồngg Hạnhh says: Trả lời


      Vậy thì mua thuốc của đỗ mih đường dùng sẽ không cần phải đun sắc nữa. Nhà thuốc bào chế sẵn cho rồi, thuốc ở đây được bào chế hết ở dạng thành phẩm là cao với viên cao. Mua về dùng như dùng thuốc tây, mang đi đâu cũng tiện hơn

    3. Mơ Nguyễn says: Trả lời


      cao với viên cao là thế nào bạn nhỉ? Lần đầu mình nghe đến thuốc dạng cao đấy, hơi lạ, có khó uống không?

  3. Oanh says: Trả lời


    Nghe đâu thuốc ở đây mua về không cần phải đun sắc đúng không? Trước t có mua thuốc đông y để chữa bệnh hai lần, lần nào cuxg phải tốn thời giand dun sắc cả

  4. Vũ Thị Nhài says: Trả lời


    Viêm lộ tuyến nhà thuốc có chữa dứt điểm có được không? Mình bị bệnh này hơn 3 năm, chữa mãi không khỏi giờ bênh nặng hơn đến cấp độ 3 rồi. Để lâu sợ ảnh hưởng đến chuyện sinh đẻ

  5. Taky Hann says: Trả lời


    Xem báo vtv thấy có giới thiệu nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh xương khớp hay lắm. Ai chữa bệnh xương khớp ở chỗ này rồi thì cho tôi xin review. Cái bệnh thoái hóa hơn 3 năm nay của tôi chữa đủ thầy đủ thuốc mà không cải thiện hơn được tí nào https://vtv.vn/suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-khoe-that-don-gian-cham-soc-suc-khoe-nguoi-dan-viet-20180317043431491.htm

    1. Thị Huyền says: Trả lời


      Tui có chữa bệnh thoái hóa ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi. Bác sĩ bắt bệnh với kê đơn thuốc 3 tháng cho uống nên giờ không thấy bị đau gì nữa hết, trở trời lạnh cũng không bị đau. Không biết kết quả này có được lâu hay không chứ hiện tại được như này thì cũng gọi là mừng lắm rồi.

    2. Ngân Yin says: Trả lời


      Thuốc xương khớp đỗ minh chữa thoái hóa tác dụng tốt đó em. Chị chữa thoái hóa cột sống ở nhà thuốc cách đây 2 năm, từ thời điểm ngừng thuốc đên giờ là không bị đau nữa, nếu mà chữa bằng thuốc tây hay các loại thuốc mà chị từng dùng là cũng bị tái phát vài ba lần rồi đó. Chị dùng thuốc xương khớp đỗ minh 3 tháng là vận động linh hoạt lai, không bị đau nữa. Trước cứ bị đau nhức âm ỉ, làm gì cũng đau, sáng sớm ngủ dậy thì cứng khớp không tài nào mà chịu được. Dùng thuốc xương khớp đỗ minh khoảng 2 tuần thấy cơn đau nó nhẹ hơn tí, người cũng khỏe hơn. Dùng hết lieuj trình đầu, mua thêm liệu trình xương khớp nữa để dùng, uống hết đi khám lại bác sĩ nói bệnh đỡ hơn khoảng 70% luôn rồi. Dạo đó người như có sức sống mà làm gì cũng thoải mái hơn mọt tí. Đỡ đau nhức lưng, cúi người hay vặn người cũng dễ dàng hơn chứ trước đây làm gì được như vậy. Sáng ngủ dậy cuxg đỡ đau nhức hơn nữa. Chị mua thêm một liệu trình cuối nữa dùng là dứt hẳn triệu chứng. Đúng bệnh đúng thuốc là khỏe, sung sướng và thoải mái tinh thần hơn

    3. Bé Oăn says: Trả lời


      Tui cũng dùng thuốc này chữa đau lưng, thuốc do bác sĩ lâm ở cơ sở hồ chí minh kê đơn cho tui mà không hiểu sao càng uống càng đau. Bị hơn 2 ngày nay rùi. Không biết có bị sao không nữa, đang lo lo

    4. Phạm Thanh Thủy says: Trả lời


      một số trường hợp khi dùng bài thuốc thành phần thuốc ngấm vào cơ thể phát huy tác dụng có gây cảm giác đau nhức hơn nhưng không thành vấn đề. Thuốc đang ngấm vào, đào thải độc tố ra bên ngoài, độc tố đẩy ra hết là triệu chứng tự khắc giảm thôi bác nhé. Cái này đợt tôi đi khám bác sĩ có giải thích khá chi tiết

  6. Nhung Tom says: Trả lời


    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc vào những ngày nào? có nhận bệnh nhân khám vào cuối tuần không?

    1. Ann Chuu says: Trả lời


      Có nhé, họ làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. GIờ làm hành chính 8h – 12h và 13h30 đến 17h30. Bạn cứ đến trong khung giờ này là được. Nếu định đi cuối tuần thì nên gọi điện đặt lịch trước vì sợ cuối tuần đông bệnh nhân, chờ lâu á

  7. Ngọc Băng says: Trả lời


    Chà nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng thảo dược để điều chế thuốc luôn à. Thuốc có đảm bảo không hay lại dùng thuốc trư sâu phun vào thì cũng độc hại lắm

    1. Dương Kim Hiền says: Trả lời


      Không hề sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong quá trình canh tác thuốc đâu. Nhà thuốc áp dụng tiêu chuẩn của bộ y tế gacp – who vào để canh tác dược liệu. Chăm sóc và thu hái thủ công, đảm bảo dược tính trong dược liệu ở mức cao nhất. Bác gg search là thấy nhiều trang báo đưa tin rất chi tiết đó

    2. Nguyễn Thị Ngọc Sương says: Trả lời


      Lúc mình đến khám tại nhà thuốc bác sĩ tuấn cũng có nhắc đến vấn đề này. Bác bảo dùng thuốc bác kê thì cú yên tâm vì thuốc toàn lấy dược liệu tự trồng tại vườn, có bên y tế kiểmđịnh an toàn cả.Bác còn cho mình xem ảnh mấy vườn dược liệu luôn, rộng và xanh tốt lắm

  8. Trâm Anh says: Trả lời


    Nghe nói thuốc ở đây thường bán theo liệu trình có nhiều loại thuốc nhỏ lẻ lắm à? Giá bán không có niêm yết để tham khảo nhỉ. T muốn mua thuốc chữa mề đay cho đứa cháu ở nhà

    1. Linh Tinh says: Trả lời


      Các bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là được phát triển từ bài thuốc cổ truyền của dòng họ đỗ minh. Các bác sĩ ở đây phát triển để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bệnh nhân. Như liệu trình chữa mề đay của đỗ minh đường là có thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ thận giải độc và bổ gan dưỡng huyết. Mỗi bài thuốc nhỏ sẽ được bác sĩ kết hợp, gia giảm số lượng, vị thuốc sao cho sát với bệnh nhất đó chị. Chị muốn mua thì gọi điện đến nhà thuốc, bác sĩ tư vấn kĩ cho đó

  9. Phương Hy says: Trả lời


    cho tôi xin chi phí điều trị mề đay ở nhà thuốc với. Con tôi bị mề đay mẩn ngứa suốt 1 tháng nay không đỡ rồi, cháu mới có 6t thì có điều trị bằng thuốc nam được không?

  10. NoiThat Ánh Dương says: Trả lời


    Xem trên tivi có bác sĩ tuấn tư vấn sức khỏe hay lắm. Nhà tôi xem chương trình tư vấn sức khỏe trên đài vtv2 có bác sĩ tuấn khong bỏ sót một số nào luôn. Nhờ có bác sĩ mà biết thêm nhiều kiến thức để chăm sóc sức khỏe

    1. Phượng Kim says: Trả lời


      Bác sĩ tuấn giỏi lắm đó. Nhận giải danh y luôn mà. Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc rồi, chữa bệnh thành công cho nhiều ca nữa. Hiện tại cũng là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường luôn https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    2. Stephen Cao says: Trả lời


      cũng nghe danh bác này giỏi, chữa bệnh mát tay lắm mà buồn cái tôi ở xa, chả ra được hà nội để khám với bác được

    3. Đoàn Khánh Ninh says: Trả lời


      ở xa thì bạn có thể gọi điện hoặc gọi video để bác sĩ hỗ trợ tư vấn từ xa cho cũng được. Tư vấn xong mà bạn muốn lấy thuốc điều tị thì bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà. Đây bạn gọi vào 1 trong 2 số này của đỗ minh đường là họ hỗ trợ cho đó 0969720219 – 0987976816

    4. Mỹ Huệ says: Trả lời


      Nếu mà gửi thuốc về tận nhà thì có được trợ ship hay miễn phí shio không?

    5. Quỳnh Trang says: Trả lời


      Cũng tùy theo liệu trình mua và hình thức thanh toán. Nếu bạn mua từ hai liệu trình điều trị trở lên hoặc thanh toán chuyển khoản tiền thuốc trước thì nhà thuốc sẽ miễn ship cho bạn. Còn bạn chọn ship cod thì trả thêm mấy chục nghìn tiền thu hộ cho bên vận chuyển thôi, cũng rẻ ấy

  11. Lan Hương says: Trả lời


    em chữa đau cột sống mà muốn kết hợp cả dùng thuốc tây và thuốc đông y thì có được không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.