Hàng ngàn người chiến thắng sỏi thận nhờ bài thuốc thảo dược 150 năm [Góc Phản Hồi]

Mới đây, trang báo uy tín Người đưa tin đã có bài viết đưa tin về bài thuốc nam chữa sỏi thận – sỏi tiết niệu được bào chế từ hơn 50 loại thảo dược quý, nghiên cứu suốt hơn 150 năm. Bài thuốc này đã giúp nhiều người khỏi bệnh. Chúng ta hãy cùng lắng nghe phản hồi của những bệnh nhân đã dùng thuốc để hiểu rõ thêm về bài thuốc này.

Những người khỏi sỏi thận – sỏi tiết niệu nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường: Họ nói gì?

Sau bài viết “Đỗ Minh Bài Thạch Khang – Bài thuốc bí truyền giúp người Việt tránh xa sỏi thận tiết niệu” đăng trên báo điện tử Nguoiduatin.vn, chuyên trang chúng tôi đã tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc này. Không có gì chân thực và khách quan hơn để đánh giá chất lượng và hiệu quả bài thuốc bằng chính cảm nhận của người bệnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ trích dẫn ngắn gọn phản hồi của một số người bệnh để bạn đọc có thể đánh giá được phần nào.

Từ một người bị sỏi thận lâu năm đến kiên trì dùng thuốc 4 tháng và tán sạch sỏi

Đó là chia sẻ của chị Lệ Giang (30 tuổi, Thái Bình) sau hành trình 4 tháng điều trị bệnh sỏi thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ một bài chia sẻ trên mạng xã hội, chúng tôi vô tình biết đến câu chuyện chữa bệnh của chị Lệ Giang, thật may mắn khi ngay sau đó không lâu, ban biên tập đã tìm được thông tin và liên hệ đến chị. 

Theo chia sẻ, chị Giang bị sỏi thận khoảng năm 2017. Chị kể lại: “Ban đầu chỉ đau âm ỉ, càng về sau càng đau nhiều hơn, đặc biệt là đau buốt ở đầu vùng kín, đi tiểu không ra. Đâu đó khoảng 1 tháng liền như thế, nhìn người ngợm xanh xao đi, sức khỏe xuống dốc, 2 vợ chồng bắt xe lên Hà Nội khám thì bác sĩ bảo sỏi thận”. 

Vật vã chịu đựng sỏi thận suốt 3 năm trời, chị Giang “lực bất tòng tâm”. “Nghĩ thấy nản, là phụ nữ, mới ngoài 30 mà đã sỏi thận, nghe thấy cực lắm rồi, thế mà thử từ thuốc tây, thuốc lá đến cả dùng chuối hột chữa bệnh, suốt 3 năm, tưởng trời thương thế mà chữa mãi không khỏi” – chị Giang chia sẻ. Tưởng chừng chỉ còn nước lên bàn mổ, may mắn chị được bạn giới thiệu đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, chị quyết định “đánh liều” một lần nữa tại nhà thuốc này. 

“Tôi đến khám vào năm ngoái, lúc đó, lương y nhà thuốc kê cho tôi 4 tháng thuốc nam, tên Đỗ Minh Bài Thạch Khang. Tuy nhiên, tôi chỉ lấy 2 tháng 1, vừa uống vừa theo dõi như thế nào cho an tâm. Được khoảng 2 tuần đầu dùng thuốc, tôi thấy đau nhiều hơn, đau dữ dội ở vùng thắt lưng, mỗi lần đi vệ sinh phải đến 30 phút. Vừa lo vừa sợ, sợ tin nhầm thầy lang lại mất tiền oan.

Tôi gọi ngay cho nhà thuốc, lương y giải thích đấy là thuốc tác dụng vào viên sỏi làm bào nhỏ viên sỏi nên mới đau hơn, cứ tiếp tục dùng thuốc sẽ thấy đỡ. Đúng thật, sau gần 1 tháng tôi thấy giảm đau rõ rệt, tiểu tiện tốt hơn, cứ thế rồi an tâm lấy tiếp thuốc. Đến cuối năm ngoái là tôi dùng hết 4 tháng thuốc ở Đỗ Minh Đường, không chỉ riêng tôi mà cả nhà ai cũng thấy rõ sự thay đổi về sức khỏe.” – Chị Giang chia sẻ.

XEM CHI TIẾT: Chị Giang chia sẻ về thời gian chữa sỏi thận tại Đỗ Minh Đường

Được biết, sau khi khỏi bệnh sỏi thận, chị Giang hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ và bài thuốc nam của đơn vị, chị đã dẫn mẹ đến khám bệnh ở Đỗ Minh Đường vào đầu năm nay. 

ĐỌC NGAY: Tưởng thầy lang thuốc dởm – Ai ngờ tìm được bài thuốc hay giúp hết sỏi thận

Sỏi thận giảm đến 60% sau liệu trình đầu tiên

Chú Nguyễn Đình Sử (45 tuổi, Hà Nội) cũng là một trong những “nạn nhân” của chứng bệnh sỏi thận. Không nhớ rõ chú bị sỏi thận từ năm nào, nhưng chú Sử không thể nào quên cảm giác đau đớn, tràng đau dai dẳng, dữ dội kéo đến: “Chú cũng dùng đủ thứ thuốc rồi, ròng rã uống thuốc tây không khỏi, thuốc nam cũng từng uống theo ông thầy dưới quê gửi lên, không ăn thua gì. Trước đây còn khỏe, chú thỉnh thoảng còn chơi cầu lông, chăm mấy cây cảnh rồi phụ cô làm việc nhà, nhưng khi có bệnh rồi, cứ đau là chú nằm nghỉ thôi, chả làm được gì.” 

Chú Sử thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chú Sử thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhờ được người quen trong CLB giới thiệu mà chú Sử biết và đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào khoảng tháng 4 năm nay. Với tình trạng đó, chú Sử được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và kê liệu trình 3 tháng sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang. 

Dùng hết 1 tháng liệu trình đầu tiên, chú Sử vui mừng vì tình hình sức khỏe chuyển biến rõ rệt: “Uống thuốc được khoảng 3 tuần là chú thấy giảm đau rõ rệt, cơn đau ngắn hơn, thỉnh thoảng chỉ còn âm ỉ thôi. Đặc biệt là chứng tiểu đêm, tiểu rắt giảm rõ rệt, trước cứ 1 đêm 5-7 lần, giờ giảm còn 3-4 lần thôi. Đỡ được tiểu đêm, người ngợm chú khỏe hơn nhiều, ngủ được sâu giấc, tinh thần cũng thoải mái hơn. Hết tháng thuốc đầu tiên chú có đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tái khám lại, lương y cũng bảo sức khỏe tốt hơn nhiều, thuyên giảm rõ rệt”. 

XEM CHI TIẾT Chú Sử chia sẻ trong lần tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY

Sỏi bàng quang tái phát sau phẫu thuật – Cựu chiến binh tìm được bài thuốc hay

Chúng tôi biết đến trường hợp cựu chiến binh Nguyễn Xuân Bình (65 tuổi, Hà Nội) chữa sỏi bàng quang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ 1 bài đăng nhân dịp tri ân 27/07 của nhà thuốc. 

Bài đăng trên Fanpage chính thức của nhà thuốc
Bài đăng trên Fanpage chính thức của nhà thuốc

Khác với hành trình điều trị bệnh của chị Giang, chú Sử, câu chuyện chữa bệnh của chú Bình có phần “éo le” hơn bởi sỏi bàng quang tái phát chỉ sau 1 thời gian ngắn phẫu thuật. 

“Hơn 2 năm sau khi phẫu thuật, chú cứ tưởng đụng dao đụng kéo thế là khỏi rồi. Ai dè đầu năm nay, chú lại thấy đau lại, lúc thì nhoi nhói âm ỉ, lúc thì đau kéo buốt từ vùng bụng dưới đến 2 cẳng chân, cứ đau thế chú lại ra hiệu thuốc mua thuốc giảm đau uống, đỡ rồi thôi. Bẵng đi đâu đó được khoảng vài tháng lại thấy đi tiểu đêm nhiều, mà đi như đái rắt ấy, ăn uống thì mất ngon, ngủ không được, chú lo quá đi khám lại thì tá hỏa bác sĩ bảo sỏi tái phát” – Chú Bình chia sẻ. 

Chán nản không muốn can thiệp ngoại khoa lần nữa, chú Bình mong muốn tìm được phương pháp chữa bệnh an toàn, lành tính hơn. Lân la hỏi người này đến người kia, chú được mách cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc nam chữa sỏi tiết niệu hay lắm. 

“Nghe thế, cô chú cũng mừng nhưng vẫn phải tìm hiểu kỹ lưỡng cho an tâm, chú bảo con gái lên mạng tìm đọc rất nhiều về nhà thuốc này, thấy nào là lên VTV, nhà thuốc có giấy phép đàng hoàng, rồi có cả ns Văn Báu, Xuân Hinh đến đây khám chữa nên chú cũng yên tâm. Thế là con gái chú đăng ký online luôn, đến khám lấy 2 tháng thuốc trước” – Cựu chiến binh kể lại.

Chú Bình được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và điều trị. Dùng hết 2 tháng thuốc đầu tiên, chú Bình chia sẻ: “Được cái dùng 2 tháng thuốc xong thấy trong người khác lắm, cảm giác khỏe khoắn hơn nhiều, trước cứ ăn có mỗi bát cơm, hôm đau quá chú chả buồn ăn gì, nay cứ cô nấu cái gì chú cũng thấy ngon, ăn được. Kể ra 2 tháng dùng thuốc là lên được 1 kg rồi đấy.

Thực sự không ngờ thuốc cuả Đỗ Minh Đường hiệu quả thật, nó tác dụng từ từ, hiệu quả chậm chứ không nhanh như lúc chú dùng thuốc giảm đau, nhưng cảm giác dùng là khỏe từ trong người ra ấy, chú yên tâm lắm, cứ thế dùng tiếp 2 tháng nữa thôi”.

[XEM NGAY] Hiệu quả 2 tháng điều trị sỏi bàng quang của cựu chiến binh 

Ngoài những người bệnh kể trên, chúng tôi tìm được không ít phản hồi của người bệnh về bài thuốc chữa sỏi thận – sỏi tiết niệu Đỗ Minh Đường từ các diễn đàn, trang tin, hay tin nhắn do đơn vị cung cấp. 

Phản hồi bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Phản hồi bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

ĐỌC NGAY: Tin vui cho người sỏi thận: Tán sỏi KHÔNG phẫu thuật nhờ bài thuốc này

Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi “10 người dùng – 9 người khỏi”

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang được đông đảo người bệnh tin tưởng sử dụng kể trên là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh – Đơn vị nhà thuốc Nam thuộc top 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020”, giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. 

Để giúp đọc giả hiểu rõ hơn về bài thuốc này, chúng tôi đã tìm đến địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để gặp trực tiếp lương y Tuấn – Người kế thừa và hoàn thiện bài thuốc. 

Theo đó, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020 lương y Tuấn cho hay: “Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang được cố lương y Đỗ Minh tư – Người sáng lập nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu dựa trên nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ của YHCT. Khi tôi kế thừa bài thuốc, tôi quyết định vẫn giữ nguyên cơ chế và nguyên lý chữa bệnh đó”. 

Để đạt được hiệu quả toàn diện nhất, Đỗ Minh Bài Thạch Khang được nghiên cứu và hoàn thiện với liệu trình “3 trong 1:

Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa sỏi thận
Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa sỏi thận – sỏi tiết niệu

ĐIỀU TRỊ SÂU TỪ CĂN NGUYÊN

“Bởi nguyên nhân sinh ra sỏi là do thấp nhiệt hạ tiêu, kết hợp với tà nhiệt xâm nhập khiến nhiệt kết ở bàng quang, hư hao thủy dịch mà gây nên sỏi. Vì thế nên yếu tố nòng cốt trong điều trị bệnh sỏi thận – sỏi tiết niệu là chú trọng điều trị từ gốc, nuôi dưỡng khí huyết để bồi bổ chức năng các tạng. Khi tạng thận được tăng cường sẽ hạn chế quá trình hình thành sỏi thận, đây chính là nguyên lý điều trị từ gốc. 

Bên cạnh đó, chúng tôi chú trọng dưỡng thân, bồi bổ khí huyết để nâng cao sức khỏe toàn diện cho người bệnh, ngăn ngừa khả năng tái phát” – Lương y Tuấn lý giải. 

Với nguyên lý chữa bệnh đó, tùy thuộc vào thể trạng và mức độ của mỗi người, lương y nhà thuốc sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Nhìn chung, hiệu quả bài thuốc sẽ tiến triển theo từng giai đoạn: 

XEM NGAY: Đỗ Minh Bài Thạch Khang nghiên cứu ĐỘC QUYỀN suốt hơn 150 năm

Giai đoạn tiến triển bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

ỨNG DỤNG THẢO DƯỢC QUÝ THEO CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN

Có thể nói, bên cạnh nguyên lý điều trị chung của YHCT, điểm làm nên hiệu quả vượt bậc của bài thuốc dòng họ Đỗ Minh so với các bài thuốc nam hiện nay chính công thức kết hợp thảo dược có 1-0-2. Lương y Tuấn cho hay, bài thuốc sử dụng hơn 50 vị thảo dược kết hợp nhuần nhuyễn theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Dược và công thức bí truyền của riêng dòng họ.

Vận dụng dược tính của 2 vị chủ dược là Khiên ngưu tử và Kim tiền thảo, lương y Tuấn cùng cộng sự tại Đỗ Minh Đường gia giảm thêm một số vị thuốc là kháng sinh thực vật hoặc những vì có công dụng cao trong bồi bổ thận như Nhục thung dung, Phục linh, Kỷ tử, Đỗ trọng, Hạt túng,…

Ông cho biết: “Việc kết hợp thảo dược rất quan trọng, chỉ cần gia giảm 1 chút, dược tính thực vật có thể thay đổi, thế nên tôi luôn rất cẩn trọng trong khâu này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gia giảm thêm 1 số vị để giúp người bệnh bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Đó cũng là lý do nhiều người bệnh cảm thấy ăn ngủ tốt hơn, thể trạng cải thiện sau khi sử dụng bài thuốc”. 

ĐỀ CAO SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH – SỬ DỤNG DƯỢC LIỆU SẠCH

Để mang đến hiệu quả toàn diện, vượt bậc nhất, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chú trọng ngay từ khâu dược liệu đầu vào. Không sử dụng dược liệu nhập ngoại hay trôi nổi không rõ nguồn gốc, đơn vị chủ động xây dựng 3 vườn thảo dược SẠCH, ươm trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế tại 3 vùng chuyên canh ở:

  • Thôn Đông Hòa – xã Đồng Tâm – Lạc Thủy – Hòa Bình
  • Làng Nghĩa Trai – xã Tân Quang – huyện Văn Lâm – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

[THAM QUAN] Vườn thảo dược rộng hàng trăm ha của Đỗ Minh Đường

Dược liệu đều được chăm sóc bởi những người có kinh nghiệm lâu năm về cây thuốc. Sau khi thu hái, thảo dược được đưa vào điều chế liên tục, cho ra cao thuốc cô đặc có dược tính cao, sánh mịn, không có cặn bã khi người bệnh sử dụng. 

Chính bởi sự chỉn chu và đầu tư kỹ lưỡng này, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong số ít bài thuốc nam chữa bệnh sỏi thận – sỏi tiết niệu có thể dùng cho MỌI ĐỐI TƯỢNG. Kể cả phụ nữ cho con bú, người già có sức đề kháng yếu, cơ địa dễ kích ứng vẫn yên tâm sử dụng bài thuốc này. 

Có thể thấy, qua những phản hồi chân thực từ người bệnh phần nào có thể khẳng định được chất lượng và hiệu quả của bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang. Lưu ý rằng, đây là bài thuốc được nghiên cứu và phân phối ĐỘC QUYỀN tại 2 cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Trước thực trạng “thật giả lẫn lộn”, nhiều địa chỉ nhà thuốc nam mạo danh, lương y “dởm”,… như hiện nay, ban biên tập chúng tôi rất mong muốn người bệnh sỏi thận – sỏi tiết niệu có thể tìm được địa chỉ uy tín, bài thuốc tốt. Chúng tôi xin phép để lại thông tin liên hệ của lương y Tuấn và nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường để bạn đọc liên hệ, tham khảo. Được biết trong tình hình dịch bệnh như hiện tại, đơn vị này vẫn duy trì các hoạt động thăm khám và có nhiều chương trình ưu đãi, tư vấn online hỗ trợ người bệnh từ xa, bạn đọc nhanh tay liên hệ để được tư vấn: 

Nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm – Đỗ Minh Đường

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage lương y Tuấn: https://www.facebook.com/lydominhtuan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.