Ngàn món quà – Triệu sức khỏe: Favina tặng quà dịp sinh nhật cho tất cả các khách hàng tại phòng khám

Tặng sức khỏe vàng- thay ngàn lời chúc ’’ chính là thông điệp phòng khám Favina gửi tới quý khách hàng trong dịp sinh nhật. Ngày sinh nhật tất cả các quý khách hàng đã và đang thăm khám tại Favina đều được phòng khám gửi tặng các gói khám sức khỏe tổng quát cùng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe vô cùng ý nghĩa. Đây chính là dịp phòng khám gửi lời cảm ơn sâu sắc tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Favina là đơn vị để thăm khám và điều trị. 

Bà Nguyễn Thị Lan Anh giám đốc Favina tặng quà sinh nhật cho khách tại phòng khám

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại phòng khám. Từ đầu năm 2021 phòng khám Favina đã gửi tặng hàng nghìn phần quà sinh nhật ý nghĩa tới quý khách hàng. Mỗi món quà chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của tập thể phòng khám gửi tặng tới người bệnh. 

Bác sĩ tại Favina siêu âm kiểm tra tuyến giáp cho người bệnh

Các dịch vụ trong gói khám siêu âm tổng quát dành tặng khách hàng ngày sinh nhật gồm:

    • Khám sức khỏe tổng quát
    • Kiểm tra huyết áp định kỳ
    • Siêu âm ổ bụng ( Phát hiện bệnh gan nhiễm mỡ, u gan, thận, nang gan, thận, sỏi thận,sỏi mật…)
    • Siêu âm tuyến giáp ( Phát hiện và xác định các cấu trúc khối (đặc, kén, hỗn hợp) trong tuyến giáp, u nang, nhân tuyến giáp,xác định vị trí khối u…)
  • Siêu âm tuyến vú ( Phát hiện u cục vùng vú, hạch dưới nách , tầm soát sớm ung thư vú…)
  • Siêu âm đầu dò (Kiểm tra những bất thường về tử cung, buồng trứng, vòi trứng, cổ tử cung, và đánh giá tình hình rụng trứng, sự phát triển của trứng, độ dày niêm mạc tử cung…)
  • Tặng kèm buổi xoa bóp châm cứu bấm huyệt dưỡng sinh giúp thư giãn tinh thần , giải tỏa căng thẳng , stress. Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh nan y, mãn tính.
  • Ngoài ra khách hàng sẽ được tặng kèm chương trình ưu đãi chiết khấu khi đăng kí liệu trình trị liệu đông y dưỡng sinh tại Favina.

Nhờ chương trình này rất nhiều bệnh nhân phát hiện cơ thể mình đang cần được “ gia giảm ” những gì, nắm bắt tình trạng sức khoẻ bản thân một cách rõ nhất  giúp điều chỉnh phù hợp trong thói quen sinh hoạt nhằm phòng bệnh cũng như điều trị bệnh.

Khách hàng xoa bóp bấm huyệt dưỡng sinh trong gói khám được tặng

Cô Đỗ Phương Lan, khách hàng được nhận quà Sinh nhật tại Favina tâm sự : “ Tôi năm nay 55 tuổi, thực sự rất bất ngờ khi lần đầu tiên tôi đi khám bệnh lại có cơ sở quan tâm đến cả đời sống tinh thần cho người bệnh như vậy. Favina thực sự rất chu đáo,khám xong còn được tặng quà sinh nhật.Tôi rất ấn tượng với sự quan tâm của ban lãnh đạo và đội ngũ y bác sỹ tại phòng khám dành cho người dân. Tầm tuổi tôi mà được tặng quà về sức khoẻ là quý giá nhất . Xin cảm ơn Favina .’’

                Tặng sức khỏe vàng- Thay ngàn lời chúc gửi tới quý khách hàng           

Nguyễn Thị Lan Anh, GĐ Phòng khám Favina  chia sẻ   “ Việc tổ chức chương trình tặng quà dịp sinh nhật cho tất cả các khách hàng đã và đang thăm khám tại Favina được tổ chức đều đặn hàng tháng. Bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa – Favina cam kết đem lại dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng cả về sức khoẻ và tinh thần. Hy vọng chương trình chúc mừng sinh nhật các khách hàng tại Favina ngày càng có hiệu ứng tốt để những chương trình tiếp theo trong tương lai sẽ được lan toả tích cực và là một nét đẹp văn hóa đặc trưng riêng của Favina.”

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396115

Fanpagehttps://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Hà Toàn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.