Nội dung chính

Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng được quảng cáo với nhiều tác dụng như giảm kích thước của các khối u lành tính, điều hòa kinh nguyệt… Sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo khách hàng, nhất là các trường hợp đang mắc bệnh u xơ tử cung. Vậy Nga Phụ Khang có chữa được u xơ tử cung không? Thông tin này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin về sản phẩm Nga Phụ Khang

U xơ tử cung được xem là “thủ phạm” khiến nhiều chị em khó có con và dễ bị sảy thai. Bệnh cũng ảnh hưởng đến nhiều phụ nữ tuổi tiền mãn kinh do tình trạng rối loạn hormone, cụ thể là dự gia tăng quá cao của nồng độ estrogen trong cơ thể. Ngoài việc ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái nữ, bệnh u xơ tử cung còn gây ra nhiều dấu hiệu khó chịu như rong kinh, mất nhiều máu trong kỳ hành kinh, đau bụng, đau lưng, rối loạn đại tiểu tiện…

⇒Tìm hiểu chi tiết: Dấu hiệu u xơ tử cung – Nhận biết và điều trị sớm để tránh biến chứng

Nga Phụ Khang Có Chữa Được U Xơ Tử Cung Không
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ mắc u xơ tử cung 

Song song với quá trình điều trị u xơ tử cung theo phác đồ của bác sĩ, nhiều chị em còn tìm mua các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ đang bán trên thị trường để sử dụng nhằm loại bỏ khối u nhanh hơn. Trong đó, Nga Phụ Khang là một trong những sản phẩm đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người bệnh thông qua chiến lược quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông.

Nguồn gốc – Xuất xứ của sản phẩm

Nga Phụ Khang là sản phẩm do công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC) sản xuất và chịu trách nhiệm phân phối bởi công ty Dược phẩm Á Âu. Sản phẩm có nguồn gốc tại Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển chủ yếu dựa trên cơ địa của phụ nữ Việt.

Hiện tại, Nga Phụ Khang đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Sản phẩm hiện đã có mặt tại nhiều nhà thuốc Tây nên chị em có thể tìm mua rất dễ dàng.

Thành phần bào chế của Nga Phụ Khang

Nga Phụ Khang được bào chế dưới dạng viên uống. Sản phẩm có sự kết hợp của các loại cao được chiết xuất từ những loại thảo dược quen thuộc như:

  • Cao trinh nữ hoàng cung (0.312 g): Điều hòa kinh nguyệt, ức chế sự phát triển của các tế bào bất thường trong khối u, cải thiện hệ miễn dịch, tăng số lượng hồng cầu, phòng chống thiếu máu khi bị rong kinh do u xơ tử cung.
  • Cao hoàng kỳ (0,085g): Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư, tăng sức dẻo dai cho cơ thể.
  • Cao hoàng cầm (0,072g): Chống oxy hóa mạnh mẽ, tiêu diệt các gốc tự do gây bệnh u xơ tử cung ác tính và các dạng ung thư khác, bảo vệ các mô khỏe mạnh.
  • Khương hoàng (0,031g): Thảo dược này hoạt động như một loại thuốc kháng viêm, chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt và các rối loạn ở đường tiêu hóa.

⇒ Bạn đã biết chưa: 3 cách chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung hiệu quả, dễ thực hiện

Nga Phụ Khang có tác dụng gì?

Theo quảng cáo, viên uống Nga Phụ Khang có những công dụng sau:

  • Ức chế, làm giảm sự phát triển của các loại khối u lành tính như u xơ tử cung, u xơ vú, u nang buồng trứng và cả bệnh u xơ tiền liệt tuyến ở nam giới.
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Điều hòa nội tiết tố nữ
  • Cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, viêm phụ khoa, đau bụng kinh
  • Tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể
  • Điều hòa khí huyết.
Dùng Nga Phụ Khang Có Chữa Được U Xơ Tử Cung Không
Viên uống Nga Phụ Khang được chỉ định cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt

Chỉ định

Nga Phụ Khang có thể dùng được cho cả nam và nữ. Bao gồm các đối tượng có vấn đề về sức khỏe sản phụ khoa, nam khoa như:

+ Nam giới:

  • U xơ tiền liệt tuyến
  • U phì đại tuyến tiền liệt.

+ Nữ giới:

Cách sử dụng

Bạn nên sử dụng viên uống Nga Phụ Khang trước các bữa ăn chính để các hoạt chất trong sản phẩm được hấp thụ tốt hơn. Liều dùng được khuyến cáo chung cho các đối tượng như sau:

  • Hỗ trợ điều trị tăng cường: Mỗi lần uống 3 viên. Sử dụng ngày 3 lần.
  • Liều duy trì: Kết thúc giai đoạn điều trị tấn công, người bệnh có thể dùng sản phẩm với liều duy trì mỗi lần 2 viên. Ngày uống 3 lần.

Giá bán Nga Phụ Khang

Sản phẩm hiện đang được bán lẻ với mức giá khoảng 220.000 đồng/hộp/lọ 60 viên.

⇒Tìm hiểu ngay: Phụ Nữ Bị U Xơ Tử Cung Có Uống Được Sâm Angela Không? Những điều cần lưu ý

Nga Phụ Khang có chữa được u xơ tử cung không?

Đây là thắc mắc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em. Rất nhiều người có ý định mua Nga Phụ Khang về uống để trị u xơ tử cung nhưng còn phân vân đến hiệu quả thực sự của sản phẩm.

Để trả lời được câu hỏi “Nga Phụ Khang có chữa được u xơ tử cung không?”, trước tiên chúng ta cần xem xét đến bản chất của sản phẩm. Viên uống được bào chế từ 4 thành phần thảo dược tự nhiên chứa các thành phần có lợi cho việc ức chế sự hình thành và phát triển của khối u, đồng thời cải thiện các triệu chứng khác liên quan như thời gian hành kinh kéo dài, đau bụng kinh…

Nga Phụ Khang có chữa khỏi u xơ tử cung không
Dùng Nga Phụ Khang chỉ có tác dụng hỗ trợ thu nhỏ khối u và giảm nhẹ triệu chứng u xơ tử cung, không thể thay thế cho thuốc bác sĩ kê đơn

Tuy nhiên, trên bao bì sản phẩm có ghi khá rõ ràng, Nga Phụ Khang chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc điều trị u xơ tử cung. Việc sử dụng viên uống chỉ mang tính chất hỗ trợ, không giúp trị khỏi bệnh.

Ngoài tình trạng bệnh, hiệu quả sử dụng Nga Phụ Khang còn phụ thuộc rất lớn vào cơ địa của đối tượng sử dụng. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, chị em nên duy trì uống sản phẩm đều đặn mỗi ngày trong ít nhất 2 – 3 tháng liên tục để thấy được sự chuyển biến rõ ràng.

⇒ Chuyên gia tư vấn: Người Đang Bị U Xơ Có Nên Uống Thuốc Nội Tiết Không?

Lưu ý khi dùng Nga Phụ Khang hỗ trợ điều trị u xơ tử cung

  • Không dùng Nga Phụ Khang thay thế hoàn toàn cho thuốc bác sĩ kê đơn.
  • Một số thành phần thảo dược trong viên uống có thể tương tác với thuốc Tây. Vì vậy, bạn cần tham khảo qua ý kiến của bác sĩ khi có ý định dùng Nga Phụ Khang để hỗ trợ cho quá trình điều trị.
  • Thận trọng khi dùng Nga Phụ Khang cho các trường hợp đang chữa u xơ tử cung khi mang thai hoặc đang trong thời gian cho con bú.
  • Chưa có báo cáo nào về tình trạng gặp tác dụng phụ sau khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng theo dõi cơ thể và nếu gặp triệu chứng bất thường thì nên ngừng uống ngay.
  • Không dùng Nga Phụ Kháng nếu bạn bị dị ứng với thành phần bào chế trong viên uống.
  • Thăm khám thường xuyên để theo dõi, đánh giá hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng viên uống đúng liều lượng được khuyến cáo.
  • Kiên trì uống Nga Phụ Khang từ 2 – 3 tháng kết hợp duy trì một chế độ dinh dưỡng, vận động và nghỉ ngơi khoa học để nâng cao sức khỏe, sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “u xơ tử cung”.

Những thông tin bài viết vừa chia sẻ chính là lời giải đáp cho thắc mắc “Dùng Nga Phụ Khang có chữa được u xơ tử cung không?. Đây là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ, giúp nâng cao hiệu quả nếu hợp cơ địa. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng viên uống Nga Phụ Khang để đảm bảo sự phù hợp và nhận được những lời khuyến hữu ích liên quan đến việc sử dụng sản phẩm.

⇒ Tìm hiểu thêm: Chữa U Xơ Tử Cung Bằng Diện Chẩn Có Khỏi Không?

Câu hỏi liên quan

Thuốc nội tiết thường được chỉ định trong điều trị u xơ tử cung. Đây là loại thuốc có tác dụng ổn định nội tiết tố, ức chế quá trình rụng trứng, làm teo lớp...

Xem chi tiết

Tinh dầu hoa anh thảo là sản phẩm được chiết xuất từ hạt của hoa anh thảo, có tác dụng tốt với sức khỏe và sắc đẹp, được rất nhiều chị em sử dụng. Sản...

Xem chi tiết

U xơ tử cung có mang thai được không là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bởi vì căn bệnh này thường xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản khiến cho...

Xem chi tiết

U xơ tử cung khi mang thai là tình trạng khá phổ biến, cần được theo dõi thường xuyên để theo dõi sự phát triển của thai nhi và khối u. Khi mẹ bầu bị...

Xem chi tiết

Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể nữ giới và có liên quan đến sức khỏe sinh sản. Kinh nguyệt xuất hiện trở lại sau mổ u xơ tử cung...

Xem chi tiết

Theo các chuyên gia, phương pháp phẫu thuật cắt bỏ khối u trong tử cung là một trong những hướng điều trị tích cực, triệt để, đồng thời phòng ngừa các triệu chứng có thể...

Xem chi tiết

Cách chữa

Dinh dưỡng sức khỏe