Nội dung chính

Phẫu thuật luôn tiềm ẩn rủi ro, biến chứng nên việc lựa chọn địa chỉ thực hiện là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Trước băn khoăn Mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất?, bài viết đã tổng hợp 10 địa chỉ hàng đầu để bạn đọc dễ dàng tham khảo.

Cắt polyp mũi ở đâu tốt nhất? Gợi ý 10 địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

Mổ polyp mũi được chỉ định trong trường hợp polyp có kích thước quá lớn, lấp kín toàn bộ khoang mũi gây ra khó khăn khi hô hấp. Hiện nay, với sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật, cắt polyp mũi diễn ra vô cùng nhanh chóng và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn so với trước kia.

Dù vậy, việc xâm lấn vào mô niêm mạc mũi và xoang ít nhiều vẫn sẽ gây ra các rủi ro, biến chứng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ phẫu thuật polyp mũi uy tín, an toàn. Nếu đang băn khoăn mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất, một vài gợi ý sau sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp:

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Là đơn vị hàng đầu về Tai mũi họng, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là địa chỉ mổ polyp mũi an toàn, uy tín bạn có thể lựa chọn. Cơ sở này quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn dày dạn. Kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm việc giúp các bác sĩ đưa ra phán đoán chính xác và xử trí nhanh chóng, chính xác khi có những tình huống rủi ro phát sinh.

mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là địa chỉ đáng để cân nhắc nếu bạn đang băn khoăn mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất

Trường hợp có chỉ định mổ polyp mũi sẽ được bác sĩ tư vấn rõ về phương pháp và những vấn đề cần lưu ý trước khi mổ. Hiện tại, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại như máy cắt Coblator, máy laser, thiết bị nội soi… để quá trình cắt polyp mũi diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Tất cả các ca mổ polyp mũi đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, an toàn tuyệt đối. Bệnh nhân được theo dõi tình trạng sức khỏe sát sao bởi đội ngũ phẫu thuật viên, bác sĩ gây mê và ekip chuyên môn. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương có sẵn những máy móc cần thiết để có thể xử trí kịp thời trong trường hợp có rủi ro, tai biến phát sinh.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là cơ sở y tế công lập. Vì vậy, bạn có thể sử dụng BHYT khi thăm khám và điều trị để được hỗ trợ viện phí. Chi phí mổ polyp mũi tại đây khá hợp lý, phí khám và tiền thuốc không quá cao, phù hợp với mọi đối tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3868 6050
  • Email: cskhbvtmhtw@gmail.com
  • Website: noh.vn
  • Fanpage: FB.com/BenhVienTaiMuiHongTrungUong

2. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là hệ thống y tế tư nhân thành lập từ năm 1996. Trải qua gần 30 năm phát triển, Thu Cúc đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân trong khu vực. Hiện đơn vị này đang thực hiện phẫu thuật nội soi polyp mũi cho những trường hợp bị polyp mũi, xoang…

Bệnh nhân bị polyp mũi có ý định mổ sẽ được thăm khám và sàng lọc sức khỏe tại Khoa Ngoại. Các bác sĩ sẽ đánh giá vị trí, kích thước cũng như số lượng của polyp sau đó đưa ra phương án xử trí phù hợp. Vì cắt polyp mũi tác động đến một trong những vùng niêm mạc nhạy cảm nên bệnh nhân sẽ được tư vấn cách chăm sóc, kiêng cữ trước và sau khi mổ.

mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất
Bệnh viện đa khoa Thu Cúc hiện đang thực hiện cắt polyp mũi xoang bằng phương pháp nội soi

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc có phòng mổ vô khuẩn một chiều, trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại. Sau khi hoàn thành ca mổ, bệnh nhân sẽ được chăm sóc trong khu vực hậu phẫu hiện đại, tiện nghi.

Tại Thu Cúc, các ca mổ polyp mũi đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao. Quá trình mổ diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Đặc biệt khi mổ polyp mũi tại Thu Cúc, bệnh nhân có thể chủ động chọn giờ phẫu thuật và không phải chuẩn bị thủ tục quá phức tạp.

Dù là bệnh viện tư nhưng thực hiện mổ polyp mũi tại Thu Cúc vẫn được hỗ trợ BHYT. Vì vậy, tổng chi phí cho các ca phẫu thuật không quá cao. Một ưu điểm khác của Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo hơn so với các cơ sở y tế công lập.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 5588 92
  • Email: cskh@thucuchospital.vn
  • Website: benhvienthucuc.vn
  • Fanpage: FB.com/benhvienthucuc.vn

Có thể bạn quan tâm: Mổ Polyp Mũi Ở Đâu Tốt Nhất? Bật Mí Cho Bạn TOP 10 Địa Chỉ Mổ Hàng Đầu Cả Nước

3. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt với cơ sở hạ tầng, vật chất được đầu tư mạnh. Đây cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực như Tim mạch, Nội tiết, Cơ xương khớp, Tai mũi họng, Tiêu hóa…

Những trường hợp polyp mũi không đáp ứng với điều trị bảo tồn sẽ được cân nhắc phẫu thuật. Bệnh viện Bạch Mai hiện đang triển khai phương pháp cắt polyp bằng kỹ thuật nội soi. Kỹ thuật này sử dụng thiết bị chuyên dụng có dạng ống nhỏ, đầu có gắn camera để bác sĩ dễ dàng quan sát cấu trúc bên trong.

mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất
Khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chịu trách nhiệm thăm khám và thực hiện cắt polyp mũi

So với mổ truyền thống, cắt polyp mũi bằng kỹ thuật nội soi có ưu điểm vượt trội hơn là ít xâm lấn, ít đau và giảm thiểu nguy cơ gặp phải các biến chứng như chảy máu kéo dài, nhiễm trùng… Bên cạnh đó, tốc độ phục hồi cũng được đẩy nhanh, bệnh nhân không phải chăm sóc hay kiêng cữ quá khắt khe.

Các ca mổ polyp mũi tại Bệnh viện Bạch Mai được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng. Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, thao tác nhẹ nhàng, chính xác. Ca mổ diễn ra thuận lợi và kiểm soát tốt các yếu tố rủi ro. Bệnh nhân sau khi mổ sẽ được theo dõi vài giờ và có thể về nhà trong ngày nếu sức khỏe ổn định.

Với tiềm lực về hạ tầng, trang thiết bị và đội ngũ nhân sự giỏi, Bệnh viện Bạch Mai xứng đáng là lựa chọn tin cậy. Nếu đang lăn tăn mổ polyp ở đâu tốt nhất, bạn có thể cân nhắc cơ sở này. Tuy nhiên, do Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt nên số lượng bệnh nhân tương đối đông, phải chờ đợi lâu khi thăm khám và phẫu thuật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3869 3731
  • Website: bachmai.gov.vn

Tham khảo: Giải Pháp Cắt Polyp Mũi Bằng Laser Và Thông Tin Cần Biết

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài khu vực. Trong những năm vừa qua, bệnh viện đã đầu tư xây dựng, mở rộng quy mô để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng.

Hiện tại, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã đầu tư thêm trang thiết bị, máy móc để có thể triển khai những kỹ thuật mới như cắt polyp mũi bằng dao cắt hút. Kỹ thuật này sử dụng thiết bị Microdebrider để hút toàn bộ khối polyp và cắt bỏ từ chân.

cắt polyp mũi ở đâu
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ mổ polyp mũi tin cậy, uy tín hàng đầu khu vực phía Bắc

Phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi. Nhờ đó, ca mổ thường diễn ra vô cùng thuận lợi và hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn. Nguy cơ gặp phải biến chứng, rủi ro vì thế cũng được giảm thiểu ở mức thấp nhất.

Khi thực hiện mổ polyp mũi ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bạn sẽ không phải lo lắng về tay nghề, trình độ của đội ngũ bác sĩ. Bên cạnh đó, yếu tố vô trùng và nguyên tắc vô khuẩn cũng được thực hiện nghiêm ngặt để tránh lây nhiễm chéo.

Hiện nay, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã đầu tư xây dựng khu vực hậu phẫu hiện đại, tiện nghi để phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất. Khu chăm sóc hậu phẫu có không gian rộng rãi, tiện nghi không kém các bệnh viện tư. Ngoài ra, dịch vụ điều dưỡng cũng rất chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm tốt cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Website: benhvien108.vn
  • Fanpage: FB.com/Benhvientwqd108

Nên biết: Điểm Danh TOP 16 Thảo Dược Chữa Viêm Xoang Hiệu Quả Tuyệt Đối

5. Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 là một trong những địa chỉ mổ polyp mũi uy tín, an toàn ở Hà Nội. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao và dày dạn kinh nghiệm. Bệnh nhân bị polyp mũi sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và giải thích cụ thể về kỹ thuật mổ.

Trước các ca mổ, bệnh nhân luôn được sàng lọc sức khỏe tổng quát và thăm dò chức năng hệ thống mũi xoang để đảm bảo an toàn. Phẫu thuật polyp mũi được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bệnh nhân được theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe trước và sau khi mổ.

mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Quân y 103 có cơ sở hạ tầng khang trang, đảm bảo các ca mổ được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng

Bệnh viện Quân y 103 có phòng mổ một chiều đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ca mổ sẽ có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ gây mê và ekip chuyên nghiệp, kiểm soát tốt những rủi ro, tai biến có thể phát sinh. Bác sĩ phẫu thuật chính được đào tạo bài bản về Tai mũi họng, thành thạo những kỹ thuật ngoại khoa vùng mũi xoang.

Về chi phí, Bệnh viện Quân y 103 là cơ sở công lập nên phí khám, điều trị và chi phí mổ polyp mũi không quá cao. Bệnh nhân có thể sử dụng BHYT để được miễn giảm viện phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967 811 616
  • Email: hospital103@benhvien103.vn
  • Website: benhvien103.vn
  • Fanpage: FB.com/Benhvienquany

Tìm hiểu khái niệm: Mổ Polyp Mũi Có Tái Phát Không? Cách Phòng Ngừa Hiệu Quả

6. Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Ở khu vực phía Nam, Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM là đơn vị hàng đầu về thăm khám, điều trị và phẫu thuật các vấn đề liên quan đến Tai mũi họng. Nếu đang tìm địa chỉ mổ polyp mũi uy tín, bạn đọc có thể tham khảo chi phí cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.

Tiền thân của bệnh viện là Bệnh viện Điện Biên Phủ được thành lập từ năm 1975. Sau đó được tách ra và hoạt động độc lập từ năm 1986. Sau gần 4 thập kỷ phát triển, Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong khu vực.

cắt polyp mũi ở đâu
Nếu đang lăn tăn cắt polyp mũi ở đâu tốt tại TPHCM, Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM là địa chỉ bạn có thể cân nhắc

Các ca mổ polyp mũi tại đây đều sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao. Bệnh nhân được thăm khám và sàng lọc chức năng thông qua nội soi mũi họng. Căn cứ vào vị trí, kích thước cũng như số lượng polyp mũi, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM có đội ngũ bác sĩ trình độ cao nên tất cả ca phẫu thuật đều được thực hiện thuận lợi, an toàn tuyệt đối. Bệnh nhân sẽ được dặn dò kỹ những vấn đề cần lưu ý trước và sau khi mổ để tránh rủi ro, biến chứng. Mặt khác, mức phí thăm khám, mổ polyp hợp lý cũng là lý do giúp Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM trở thành lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 153 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3931 7381
  • Email: info@bvtaimuihong.vn
  • Website: taimuihongtphcm.vn
  • Fanpage: FB.com/BenhvienTaiMuiHongTPHCM

7. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định hiện đang thực hiện cắt polyp mũi bằng laser. Đây là phương pháp mới sử dụng tia laser để loại bỏ polyp trong niêm mạc mũi xoang. Ngoài tác dụng phá hủy mô, tia laser còn giúp làm đông các mạch máu, hạn chế tình trạng chảy máu kéo dài. Vì vậy, những đối tượng có nguy cơ cao khi mổ nội soi sẽ được cân nhắc phương pháp này.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã có hơn 100 năm kinh nghiệm. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực, đặc biệt là các bác sĩ Ngoại khoa. Bệnh nhân bị polyp mũi sẽ được thăm khám, xác định mức độ của polyp để xem xét phương án xử lý phù hợp.

cắt polyp mũi ở đâu
Bệnh viện Nhân dân Gia Định hiện đang triển khai kỹ thuật cắt polyp mũi bằng laser

Với cơ sở hạ tầng khang trang và phòng mổ hiện đại, các ca cắt polyp mũi sẽ được diễn ra thuận lợi, an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo. Bên cạnh đó, Bệnh viện Nhân dân Gia Định còn có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, hỗ trợ cho bác sĩ trong các ca mổ.

Khi có ý định mổ polyp mũi tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, bạn nên chuẩn bị hồ sơ bệnh án và mang theo những giấy tờ cần thiết như BHYT, CCCD… Ngoài ra, nên trao đổi kỹ về tình trạng sức khỏe, đặc biệt là những vấn đề như đang mang thai, bị hen suyễn, cơ địa dị ứng, tiền sử mẫn cảm với các loại thuốc. Những thông tin này sẽ giúp bác sĩ xác định nguy cơ và có phương án cụ thể giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi, an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 8116
  • Email: info@bvndgiadinh.org.vn
  • Website: bvndgiadinh.org.vn
  • Fanpage: FB.com/bvnhandangiadinh

Nên biết: Bệnh Viêm Xoang Có Mủ: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

8. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Có thế mạnh về Ngoại khoa, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có ý định mổ polyp mũi. Polyp mũi tuy là bệnh lành tính nhưng gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Trường hợp gây ngạt tắc mũi dai dẳng sẽ được cân nhắc điều trị ngoại khoa.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã đầu tư thiết bị nội soi, máy laser… để thuận tiện cho quá trình thăm dò chức năng mũi xoang và loại bỏ polyp một cách dễ dàng. Với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, các ca mổ polyp mũi tại đây đều diễn ra an toàn và thuận lợi.

mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Địa chỉ phẫu thuật cắt polyp mũi uy tín, an toàn

Quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, các ca mổ polyp mũi tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đều diễn ra an toàn và thuận lợi. Bệnh nhân được thăm khám, sàng lọc sức khỏe để đảm bảo có đủ điều kiện về sức khỏe.

Các ca mổ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đều thực hiện khắt khe nguyên tắc vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc hậu phẫu cũng đã được cải thiện để ngày càng hoàn thiện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3855 4260
  • Email: bvdhyd@umc.edu.vn
  • Website: bvdaihoc.com.vn

Xem thêm: Phương Pháp Mổ Nội Soi Polyp Mũi Là Gì? Quy Trình Và Chi Phí Thực Hiện

9. Bệnh viện FV

Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế, Bệnh viện FV sẽ là địa chỉ mổ polyp mũi phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân được đầu tư 100% vốn nước ngoài.

Bệnh viện FV hiện đang thực hiện cắt polyp mũi bằng phương pháp nội soi. Phương pháp này được thực hiện nhằm loại bỏ khối u lành tính ở vùng mũi xoang, loại bỏ tình trạng tắc nghẽn ở các lỗ thông xoang. Qua đó hạn chế hiện tượng ứ đọng chất nhầy, ngăn ngừa nhiễm khuẩn và đẩy lùi những triệu chứng khó chịu do polyp mũi gây ra.

mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất
Bệnh viện FV quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu được đào tạo chuyên sâu về Tai mũi họng

Phòng mổ của Bệnh viện FV được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Không khí được vô khuẩn bằng hệ thống lọc hiện đại, dụng cụ thiết bị được vô khuẩn hoàn toàn. Quá trình mổ polyp mũi sẽ có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ gây mê, bác sĩ ngoại khoa và ekip chuyên nghiệp.

Khi mổ polyp mũi tại Bệnh viện FV, bệnh nhân sẽ được chăm sóc trong phòng hậu phẫu 5 sao. Không gian hiện đại, rộng rãi, bố trí đầy đủ trang thiết bị. Dịch vụ chăm sóc cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tình đem đến cảm giác thoải mái trong thời gian lưu viện.

Bệnh viện FV là bệnh viện đạt tiêu chuẩn Pháp nên chất lượng dịch vụ rất được chú trọng. Tuy nhiên, chi phí mổ polyp mũi tại đây có giá thành khá cao. Bạn nên tham khảo giá và cân đối để tìm được địa chỉ phù hợp với ngân sách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 5411 3333
  • Email: information@fvhospital.com
  • Website: fvhospital.com

Đọc thêm: Gợi Ý 11 Cách Điều Trị Viêm Xoang Tại Nhà Cực Hay, Dễ Áp Dụng

10. Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

Khoa Tai mũi họng – Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ thực hiện mổ polyp mũi cho những trường hợp có chỉ định can thiệp ngoại khoa. Đơn vị này quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ cao và kinh nghiệm dày dạn.

Bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ được đánh giá chức năng mũi – xoang và xem xét các yếu tố như số lượng polyp mũi, kích thước… để có phương án xử trí phù hợp.

mổ polyp mũi ở đâu tốt nhất
Đảm nhiệm các ca mổ polyp mũi tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm

Các ca mổ polyp mũi sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn như Bác sĩ CKII Cát Huy Quang, Bác sĩ CKII Huỳnh Minh Thế, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Tường Vy… Các bác sĩ đều được đào tạo chính quy, am hiểu về lĩnh vực và thành thạo các kỹ thuật can thiệp ngoại khoa ở vùng mũi – xoang.

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là cơ sở y tế công lập nên chi phí sẽ tương đối cao. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn có thể sử dụng BHYT và BHSK để được miễn giảm viện phí. Nhìn chung, Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh đáp ứng gần như đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ mổ polyp mũi uy tín, an toàn từ cơ sở vật chất, trình độ của đội ngũ bác sĩ và dịch vụ chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 781 Lê Hồng Phong nối dài, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3863 2553
  • Email: benhvienvanhanh@gmail.com
  • Website: benhvienvanhanh.com
  • Fanpage: FB.com/vanhanhhospital

Mổ polyp mũi giúp giải phóng tắc nghẽn ở vùng mũi – xoang và giải quyết triệt để các triệu chứng như nghẹt mũi, ngứa mũi, khó thở, đau nhức và nặng ở vùng mặt… Để ca phẫu thuật diễn ra an toàn, bạn nên tìm địa chỉ uy tín và tin cậy. Hy vọng với những gợi ý trong bài viết, bạn đọc đã được giải đáp thắc mắc Mổ polyp mũi ở đâu an toàn, tốt nhất?

Tham khảo thêm:

Câu hỏi liên quan

Polyp mũi là một khói tròn nhỏ giống như một nang nhỏ, phát triển từ mô viêm của niêm mạc mũi. Xuất hiện khi tình trạng niêm mạc mũi bị kích thích do viêm hoặc...

Xem chi tiết

“Viêm mũi dị ứng có lây không” không chỉ là thắc mắc của người bị viêm mũi dị ứng, mà còn là nỗi trăn trở của người thân, bạn bè hay những người tiếp xúc...

Xem chi tiết

Viêm mũi di truyền là bệnh thường gặp, xảy ra khi niêm mạc mũi tiếp xúc với các dị nguyên khiến hệ miễn dịch phản ứng quá mức. Thông thường, một gia đình nếu có...

Xem chi tiết

Một trong những vấn đề mà nhiều bệnh nhân băn khoăn khi cắt polyp mũi là có phải nằm viện không. Nắm rõ thời gian lưu viện sẽ giúp người bệnh chủ động sắp xếp...

Xem chi tiết

Có nhiều cách điều trị polyp mũi nhưng sử dụng thuốc điều trị, áp dụng các biện pháp ngăn ngừa khối polyp phát triển bằng các mẹo dân gian. Khi polyp mũi lớn, ảnh hưởng...

Xem chi tiết

Đối với người bình thường hoạt động bơi lội thường giúp nâng cao thể trạng, rèn luyện sức khỏe và tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Tuy nhiên đa số người bệnh đều có...

Xem chi tiết

Cách chữa

Dinh dưỡng sức khỏe