Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng dành được rất nhiều sự ca ngợi của người dùng. Bài thuốc Đông y chữa các bệnh phụ khoa đã giúp cho danh tiếng của ông ngày một lên cao. Tuy nhiên, thực hư hiệu quả của phương pháp này ra sao, hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Sự nghiệp và thành tựu của Lương y Nguyễn Hữu Toàn

Lương y Nguyễn Hữu Toàn sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Gia đình ông đã có truyền thống 15 năm hành nghề bốc thuốc chữa bệnh bằng y học cổ truyền nên ngay từ nhỏ, ông đã cơ hội tiếp xúc với các bài thuốc quý và các loại thảo dược.

Bài thuốc của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng dành được rất nhiều sự ca ngợi của người dùng
Bài thuốc của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng dành được rất nhiều sự ca ngợi của người dùng

Bản thân ông vốn có tính ham học hỏi nên thường chủ động tìm hiểu về các kiến thức Đông y. Với chiều dài kinh nghiệm làm nghề thuốc thời cụ Nguyễn Hữu Hách, Lương y Nguyễn Hữu Toàn đã học hỏi được những kinh nghiệm chữa bệnh quý báu từ cha ông. Đồng thời, ông cũng tích lũy kiến thức từ bên ngoài nhằm nghiên cứu ra những bài thuốc mới.

Sớm nhận ra tài năng và nhiệt huyết của người cháu, năm 1990, lương y đã được cụ Nguyễn Hữu Hách tin tưởng để làm thầy thuốc chữa bệnh tại phòng khám gia đình. Sau đó vào năm 1990 thành lập phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn.

Vào năm 2001, lương y Nguyễn Hữu Toàn đã vinh dự được Nhà nước công nhận là Lương y cấp Quốc gia nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu thuốc, khám và điều trị bệnh cho người dân. Trong đó, người ta không ngừng truyền tai nhau về bài thuốc của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng, đã giúp hàng ngàn chị em tìm lại hy vọng trong cuộc sống.

Đến nay, dù đã hơn 60 tuổi nhưng ông vẫn luôn cần mẫn lưu trữ các bài thuốc cổ, dược liệu quý nhằm tìm ra những sự kết hợp mới mẻ, nâng cao hiệu quả chữa bệnh. Có thể nói, Lương y Nguyễn Hữu Toàn là một trong những người có đóng góp to lớn giúp những bài thuốc quý không bị thất truyền, đồng thời củng cố vị trí của y học cổ truyền.

ĐỪNG BỎ LỠ: Cách Lăn Cầu Gai Đôi Chữa Tắc Vòi Trứng Hiệu Qủa Ngay Tại Nhà. 

Bài thuốc của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng như thế nào?

Trong số các bệnh lý phụ khoa, viêm tắc vòi trứng được đánh giá là một trong những biểu hiện nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản.

Tắc vòi trứng đặc trưng bởi tình trạng vòi trứng bị hẹp. Từ đó khiến trứng không thể di chuyển xuống tử cung để gặp tinh trùng, do đó cản trở quá trình thụ thai. Người mắc có thể đối diện với nhiều nguy cơ như tắc vòi trứng không hoàn toàn dẫn tới mang thai ngoài tử cung. Trường hợp tắc hoàn toàn sẽ dẫn tới hiếm muộn hoặc thậm chí vô sinh.

Viêm tắc vòi trứng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản. 
Viêm tắc vòi trứng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản.

Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này có thể do yếu tố bẩm sinh hoặc viêm nhiễm phụ khoa. Dưới sự tác động của yếu tố gây bệnh sẽ làm cho khí huyết trì trệ, máu không lưu thông dẫn tới dính, tắc, viêm nhiễm vòi trứng.

Lương y Nguyễn Hữu Toàn đã căn cứ vào nguyên lý này để sử dụng các thảo dược Đông y phù hợp có khả năng chống viêm, hoạt huyết và tập trung hành khí để cải thiện tình trạng bệnh từ sâu bên trong, như vậy mới đem lại hiệu quả lâu dài.

BẠN ĐÃ BIẾT: Viêm Phần Phụ Là Gì Và Cách Phòng Tránh Viêm Phần Phụ

Lương y chữa tắc vòi trứng tập trung loại bỏ các yếu tố gây bệnh ẩn sâu bên trong, thúc đẩy đào thải ra bên ngoài, đồng thời củng cố khả năng miễn dịch với cơ chế cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Thúc đẩy lưu thông khí huyết, cải thiện hoạt động vận chuyển máu và đào thải các dịch nhầy ra ngoài. Từ đó giúp thông đoạn vòi trứng bị tắc và giảm tình trạng viêm sưng. Trong giai đoạn này thuốc sẽ tác dụng trực tiếp vào các vị trí bị tắc nghẽn, người bệnh có thể cảm nhận thấy sự xuất hiện của các cơn đau bất chợt. Ngoài ra, trong quá trình vệ sinh hằng ngày, do thuốc thông huyết, hành khí, đả thông chị em sẽ thấy xuất hiện nhiều khí hư hơn các dịch nhầy và thoát ra thông qua đường âm đạo.
  • Giai đoạn 2: Tăng tính đàn hồi của vòi trứng. Trứng sẽ dễ dàng gặp được tinh trùng và xảy ra quá trình thụ tinh, về tử cung làm tổ.

Nhận thấy những hạn chế của các bài thuốc cổ trên cơ thể người bệnh hiện đại, Lương y Nguyễn Hữu Toàn đã khéo léo sử dụng hơn 20 loại thảo dược khác nhau như: Thăng ma, Chỉ xác, Hồng kỳ, Đẳng sâm, Nhân sâm, Sài hồ, Quy đầu, Xuyên khung, Đào nhân… và bào chế thành 2 dạng khác nhau nhằm cho hiệu quả tốt nhất trên nhiều dạng cơ địa.

  • Thuốc thang: Người bệnh sắc thuốc với nước để uống hằng ngày, mỗi ngày dùng 1 thang. Mỗi thang sau khi đun cần đảm bảo chia đều làm 2 lần uống và để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất, nên uống sau bữa ăn một giờ.
  • Thuốc viên Thông ứ hoàn: Đây là chế phẩm được bào chế dưới dạng viên hoàn nhỏ. Người bệnh được chỉ định uống ngày 2 lần, mỗi lần uống 4 viên, cách bữa ăn khoảng 30 phút.

Bài thuốc chữa tắc vòi trứng của Lương y Nguyễn Hữu Toàn dùng bao lâu?

Cách bài thuốc Đông y thường được đánh giá cao bởi sự an toàn, lành tính và phù hợp với mọi cơ địa. Tuy nhiên, thời gian sử dụng và hiệu quả chậm chính là yếu tố khiến nhiều người chưa sẵn sàng lựa chọn điều trị bằng y học cổ truyền. Nắm bắt được hạn chế đó, bài thuốc của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng đã có nhiều cải tiến mới trong thành phần và công thức bào chế nhằm cho ra hiệu quả tối ưu trong thời gian nhanh nhất.

MÁCH BẠN: Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu ngay tại vườn nhà đơn giản, hiệu quả không nên bỏ qua

Bài thuốc được bào chế từ hơn 20 loại thảo dược khác nhau nhằm cho hiệu quả nhanh nhất
Bài thuốc được bào chế từ hơn 20 loại thảo dược khác nhau nhằm cho hiệu quả nhanh nhất

Tuy nhiên, để người dùng khôi phục hoàn toàn thể trạng không phải là vấn đề “một sớm một chiều”. Dù sử dụng bất cứ phương pháp nào, bệnh nhân vẫn nên có sự kiên trì nhất định.

Với bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng, chị em chỉ có thể cảm nhận rõ sự thay đổi của cơ thể sau khoảng 3 – 4 tháng theo chỉ định của Lương y.

Ngoài ra, theo chia sẻ của ông, thời gian điều trị viêm tắc vòi trứng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng cụ thể của bệnh, mức độ hấp thụ thuốc của cơ địa và chế độ chăm sóc hằng ngày. Với trường hợp dính tắc vòi trứng hoàn toàn thời gian chữa trị có thể kéo dài từ 4 – 5 tháng. Các chị em ở mức độ bệnh nhẹ, viêm tắc không hoàn toàn có thể chỉ cần kiên trì 2 – 4 tháng là đã khỏi.

Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng có tốt thật không?

Bài thuốc Thông Ứ Hoàn của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng đã dành được không ít đánh giá tích cực. Không chỉ là những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, chuyên gia mà còn là sự tín nhiệm của bệnh nhân. Điều này dường như đã đưa tên tuổi của lương y đi xa hơn khi bài thuốc Thông Ứ Hoàn đã được nhắc tới trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng với những lời có cánh.

Tuy nhiên, bản thân người dùng, trải nghiệm qua đủ liệu trình mới biết rõ nhất thực hư tác dụng của bài thuốc này. Nếu chủ động tìm kiếm trên các mạng xã hội, độc giả có thể dễ dàng bắt gặp những câu chuyện và phản hồi tích cực chị em qua 2 hoặc 6 tháng sử dụng.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Đặt thuốc viêm cổ tử cung bị ra máu có sao không?

Bài thuốc Thông Ứ Hoàn của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng đã dành được không ít đánh giá tích cực
Bài thuốc Thông Ứ Hoàn của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng đã dành được không ít đánh giá tích cực

Thực tế, không chỉ các bài thuốc Đông y mà bất cứ phương pháp điều trị nào cũng sẽ chỉ phù hợp với một số cơ địa nhất định. Nếu băn khoăn không biết lựa chọn cách chữa nào phù hợp nhất, bạn nên chủ động tới thăm khám y tế để đưa tư vấn rõ nhất.

Bài thuốc của Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng đã đem lại hy vọng cho rất nhiều chị em phụ nữ và củng cố thêm vị trí vững chãi của nền y học cổ truyền nước nhà. Chị em có thể liên hệ đến khám cùng Lương y để được tư vấn và bốc thuốc phù hợp.

XEM THÊM:

Cách chữa