Viên uống Liver Detox 60 viên của Úc giá bao nhiêu? Có tốt không? Người dùng nói gì?

Liver Detox 60 viên uống là sản phẩm đến từ Úc, thương hiệu Swisse. Đây là thực phẩm chức năng tốt cho người đang gặp các vấn đề về gan và giúp cải thiện tình trạng đầy hơi, khó tiêu,… Thời gian gần đây sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và luôn đứng trong top bán chạy trên nhiều địa chỉ mua hàng online. Vậy viên uống thải độc gan Liver Detox có tốt không?

Thông tin chung về thực phẩm chức năng Liver Detox 60 viên

Viên uống Liver Detox là sản phẩm đến từ thương hiệu Swisse của Úc. Đây là một trong những công ty khá nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như tinh thần con người. Được thành lập từ năm 1969, đến nay Swisse đã có mặt ở nhiều quốc gia như Anh, Ý, Hà Lan, Trung Quốc,…

Viên uống Liver Detox là sản phẩm đến từ thương hiệu Swisse của Úc
Viên uống Liver Detox là sản phẩm đến từ thương hiệu Swisse của Úc

Sản phẩm giúp thải độc gan Liver Detox là một trong những dòng sản phẩm khá nổi tiếng của thương hiệu. Liver Detox được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi những thành phần lành tính và hiệu quả tuyệt vời đối với sức khỏe, đặc biệt là những ai gặp vấn đề về gan, tiêu hóa. Tại Việt Nam, viên uống cũng rất được ưa chuộng và trở thành sản phẩm bảo vệ sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Đừng bỏ qua: Xuất Huyết Tiêu Hóa Dưới – Triệu chứng và cách phòng tránh

Thành phần viên uống Swisse Liver Detox 60 viên

Viên uống Ultiboost Liver Detox được chiết xuất từ những dược liệu chỉ có tại Úc, chính vì vậy nó giúp nâng cao sức khỏe của người dùng hiệu quả và vô cùng an toàn, bảo đảm sức khỏe ngay cả khi dùng trong thời gian dài. Thành phần nổi bật của viên uống Liver Detox 60 viên gồm có:

  • Chiết xuất Atiso: Chiết xuất atiso giúp tạo nên công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch, đào thải những độc tố trong gan. Ngoài ra thành phần này cũng giúp bổ thận, mát gan, lợi tiểu, thông mật, thanh lọc và giải độc cơ thể toàn diện.
  • Cây kế sữa: Cây kế sữa được chứng minh là có nhiều tác dụng giúp hỗ trợ đào thải các độc tố trong gan. Chính vì vậy thành phần này được dùng nhiều trong các thuốc bổ gan, hỗ trợ giải độc gan hoặc điều trị mụn.
  • Củ nghệ: Nghệ là thành phần quen thuộc, rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ tốt cho gan, nghệ cũng giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, cải thiện chức năng tiêu hóa. Nhờ đó cơ thể khỏe mạnh hơn, các chức năng của gan, dạ dày được tăng cường.

Trong các thành phần của viên uống Liver Detox 60 viên đảm bảo không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi, men, muối, đậu nành,… Những người đang ăn chay hoặc ăn kiêng cũng có thể yên tâm dùng sản phẩm vì sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật.

Chú ý: Bệnh viêm niêm mạc dạ dày là gì? Ảnh hưởng như nào đến sức khỏe

Công dụng của viên uống giải độc gan Liver Detox 60 viên

Với những thành phần từ thiên nhiên an toàn và lành tính, viên uống Liver Detox có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, đặc biệt là với những ai đang gặp các vấn đề về gan, tiêu hóa, Cụ thể:

  • Tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi những tổn thương, những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài môi trường.
  • Ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa tế bào trong gan do yếu tố tuổi tác gây ra. Đồng thời dùng sản phẩm sẽ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào gan mới.
  • Nâng cao khả năng đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể và giúp thanh lọc gan hiệu quả.
  • Giảm những tổn thương của gan do tác động từ các gốc tự do gây ra.
    Hỗ trợ quá trình điều trị ở bệnh nhân bị xơ gan, viêm gan, suy giảm chức năng gan,…
  • Hỗ trợ đào thải những chất độc tích tụ lâu ngày trong gan và giúp thanh lọc cơ thể, nhanh chóng tái tạo tế bào bị phá hủy, cung cấp những dưỡng chất cần thiết để kích thích tăng tế bào mới phát triển khỏe mạnh.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của gan và cải thiện tình trạng suy gan do sự già đi của cơ thể, phòng ngừa bệnh về gan.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏe mạnh từ đó giúp người dùng ăn ngon hơn, khỏe mạnh hơn.
Sản phẩm giúp tăng cường chức năng và bảo vệ gan
Sản phẩm giúp tăng cường chức năng và bảo vệ gan

Xem thêm thông tin: Viên Uống Thơm Miệng Breath Pearls Có Tốt Không? [Review Chi Tiết]

Cách dùng sản phẩm

Liver Detox 60 viên là sản phẩm tốt cho gan, giúp gan khỏe mạnh, sức khỏe tổng thể được nâng cao. Để phát huy được hết những công dụng này, bạn nên chú ý dùng theo đúng liều lượng được chỉ dẫn như sau:

  • Mỗi ngày dùng 2 viên, chia thành 2 bữa sáng và tối, dùng trong bữa ăn hoặc sau khi ăn.
  • Nếu muốn tăng hoặc giảm liều thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Chỉ định và chống chỉ định

Viên uống Liver Detox được chỉ định cho những người trên 18 tuổi và đang gặp những vấn đề về sức khỏe sau đây:

  • Người thường xuyên uống rượu bia và sống ở môi trường bị ô nhiễm, có nhiều chất độc hại.
  • Những người làm công việc phải tiếp xúc với các hóa chất độc hại như: Công nhân trong khu công nghiệp, nhân viên vệ sinh,….
  • Người đang gặp các vấn đề về gan như: Suy gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan B, viêm gan C,…
  • Người thường xuyên mệt mỏi, khó tiêu, ăn không ngon, suy dinh dưỡng,… gặp các vấn đề về dạ dày, tiêu hóa.
  • Những người bị nóng trong, hay bị mẩn ngứa, mề đay, nhiệt miệng cũng có thể dùng viên uống giải độc gan Liver Detox.

Những đối tượng sau đây không nên dùng sản phẩm Swisse Liver Detox:

  • Phụ nữ đang có thai, đang cho con bú hoặc phụ nữ mới sinh.
  • Trẻ nhỏ dưới 18 tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi dùng.
  • Những ai bị dị ứng với các thành phần đã nêu trên không nên dùng sản phẩm.

Chi tiết: Nổi mề đay là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị 

Phụ nữ đang có bầu không nên dùng Liver Detox
Phụ nữ đang có bầu không nên dùng Liver Detox

Viên uống Liver Detox 60 viên giúp giải độc gan có thực sự tốt không?

Đây là thắc mắc của nhiều người trước khi quyết định mua sản phẩm. Theo nhiều đánh giá của người tiêu dùng, sản phẩm rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về gan cũng như nâng cao chức năng gan. Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá là tốt cho sức khỏe vì những yếu tố sau đây.

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Úc nên người bệnh có thể tin tưởng về chất lượng của Liver Detox. Khi tìm kiếm sản phẩm trên google bạn sẽ thấy có hàng nghìn kết quả và những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
  • Sản phẩm không chứa những thành phần gây kích ứng, vô cùng an toàn và phù hợp với mọi đối tượng. Không chỉ giúp đào thải độc tố, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa nhiều bệnh lý về gan.
  • Viên uống cũng cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết mà cơ thể không thể tự hấp thu thông qua những loại thực phẩm bạn sử dụng hàng ngày.

Có thể thấy Liver Detox của Úc là sản phẩm rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Bạn đọc có thể yên tâm khi sử dụng và nên dùng từ 1 – 2 tháng để thấy được hiệu quả đối với gan nói riêng cũng như sức khỏe nói chung.

Xem thêm thông tin: Viêm đại tràng góc gan là gì? Có nguy hiểm không?

Người tiêu dùng đánh giá như thế nào về viên uống Liver Detox 60 viên?

Là sản phẩm khá nổi tiếng và được nhiều địa chỉ phân phối cả online và offline, không khó để tìm được những đánh giá, bình luận của khách hàng khi dùng sản phẩm. Trên shopee, facebook, nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm và mua hàng. Ngoài ra cũng có nhiều khách hàng sau khi đã dùng sản phẩm đánh giá là sản phẩm tốt sức khỏe cũng như tốt cho chức năng gan. Cụ thể:

Nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm
Nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm
Một vài đánh giá khác trên shopee
Một vài đánh giá khác trên shopee

Chị Lam Thảo ở Bắc Ninh cho biết:

“Chồng mình do tính chất công việc gặp gỡ khách hàng nhiều nên hay phải uống bia rượu. Vậy nên rất hay bị nóng trong, nhiệt miệng cũng xảy ra nhiều. Sau đó mình có biết đến viên uống Swisse Liver Detox 60 viên của Úc và mua cho chồng mình dùng. Sau một tháng anh nói là cơ thể khỏe hơn, không còn tình trạng nóng trong hay bị nhiệt miệng. Thực sự rất hiệu quả và dùng viên uống khá an toàn, chồng mình không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.”

Trên facebook có nhiều người quan tâm đến sản phẩm
Trên facebook có nhiều người quan tâm đến sản phẩm

Anh Đăng ở Hồ Chí Minh chia sẻ:

“Mình bị bệnh về gan và vẫn hay phải đi khám định kỳ. Từ lúc dùng viên uống Swisse Liver Detox thấy cũng dễ ăn ngủ ngon, đi khám bác sĩ nói chức năng gan cũng tốt hơn, ổn định hơn nên mình rất yên tâm. Chắc mình sẽ tiếp tục dùng sản phẩm trong thời gian tới để có sức khỏe tốt hơn.”

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng viên uống Liver Detox
Phản hồi của khách hàng sau khi dùng viên uống Liver Detox

Viên uống Swisse Liver Detox 60 viên của Úc mua ở đâu và giá bán bao nhiêu?

Tại Việt Nam, viên uống được bán rộng rãi ở nhiều nhà thuốc, đơn vị phân phối thực phẩm chức năng cũng như trên các kênh thương mại điện tử như tiki, lazada, shopee,… Việc mua hàng với người tiêu dùng giờ đây trở nên vô cùng dễ dàng.

Khi mua hàng online bạn đọc cần lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin về nhà bán cũng như những đánh giá của người tiêu dùng về nhà bán đó để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Tốt hơn hết bạn nên mua hàng tại những website của những đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng. Một trong số đó không thể không nhắc đến Dr Vitamin.

Dr Vitamin siêu thị bán vitamin, khoáng chất, thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt tại đây có đội ngũ chuyên gia hàng đầu có thể giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như đưa ra liệu trình dùng phù hợp nhất với sức khỏe của bạn.

Giá sản phẩm trên website Dr Vitamin
Giá sản phẩm trên website Dr Vitamin

Giá bán sản phẩm trên thị trường hiện nay sẽ có chênh lệch đôi chút về quy cách đóng gói. Cụ thể:

  • Viên uống Swisse Liver Detox hộp 60 viên giá 299.000 đồng.
  • Viên uống Swisse Liver Detox hộp 120 viên khoảng 350.000 – 400.000 đồng.
  • Viên uống Swisse Liver Detox hộp 200 viên khoảng 600.000 đồng.

Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Đọc ngay: Bệnh sỏi mật là gì? Chuyên gia lý giải nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Cách phân biệt thật – giả

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kém chất lượng được bày bán, nếu không chú ý bạn có thể mua phải và điều này không những gây ảnh hưởng sức khỏe mà còn tốn kém chi phí. Bạn đọc có thể phân biệt viên uống Liver Detox thật hoặc giả thông qua hướng dẫn sau đây:

  • Nhận biết bằng mắt thường: Qua mắt thường bạn có thể thấy được seal bên ngoài nắp sản phẩm còn nguyên, chắc chắn, không bị tháo hay lỏng lẻo. Thông tin về sản phẩm rõ ràng, không bị mờ nhòe hay in lệch. Viên thuốc thật sẽ có màu hơi ngà, cứng và khó bẻ gãy.
  • Nhận biết bằng mã vạch: Mỗi một sản phẩm đều có mã vạch ở bên ngoài. Bạn có thể tải phần mềm trên điện thoại và dùng để check. Sản phẩm chính hãng sẽ có thông tin đầy đủ về nhà sản xuất, tên sản phẩm,….
Sản phẩm chính hãng sẽ check được mã vạch qua phần mềm trên điện thoại
Sản phẩm chính hãng sẽ check được mã vạch qua phần mềm trên điện thoại

Một số thắc mắc xung quanh sản phẩm Liver Detox 60

Bên cạnh thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng, địa chỉ mua hàng,… nhiều khách hàng cũng băn khoăn nhiều vấn đề khác trong quá trình dùng viên uống Liver Detox 60. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp chi tiết ngay dưới đây.

Thương hiệu Swisse có uy tín không?

Swisse là thương hiệu rất nổi tiếng của Úc và hiện đã có chi nhánh ở nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Hà Lan, Singapore,… Các sản phẩm của thương hiệu này đều được điều chế từ những nguyên liệu hảo hạng, kết hợp giữa công thức truyền thống và hiện đại. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, Swisse cung cấp nhiều mặt hàng giúp bổ sung vitamin, tăng cường chức năng của cơ quan trong cơ thể, làm đẹp da, bổ sung dinh dưỡng,.. Vậy nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của thương hiệu đến từ Úc này.

Nên xem: Ăn Gì Nhiều Vitamin A? TOP 10+ Thực Phẩm Bạn Không Nên Bỏ Qua

Dùng Liver Detox bao lâu mới thấy được hiệu quả?

Hiệu quả khi dùng viên uống Liver Detox của Úc còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bên cạnh việc dùng sản phẩm bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cần hạn chế thức khuya, không nên uống rượu bia, thuốc lá, dùng các chất kích thích khác,…

Thông thường, sau 1 – 2 tháng người dùng có thể thấy được hiệu quả của sản phẩm. Cần lưu ý rằng đây không phải là thuốc nên cơ chế tác động và cơ thể cũng sẽ chậm hơn. Người tiêu dùng lưu ý nên dùng theo đúng liều lượng đã khuyến cáo để nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Viên uống có tác dụng phụ không và dùng lâu dài được không?

Viên uống Liver Detox không chứa những thành phần gây hại nên sẽ không gây kích ứng, tác dụng phụ cho người dùng, không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm đến từ Úc này.

Hiện nay chưa có thông tin về việc dùng sản phẩm lâu dài có sao không, vậy nên bạn có thể tham khảo ý kiến từ chuyên gia, bác sĩ để nhận được lời khuyên chính xác về thời gian dùng sản phẩm.

Cùng chuyên mục: Viên bổ gan Blackmores Milk Thistle hỗ trợ, phục hồi nhanh

Viên uống Liver Detox không gây ra tác dụng phụ
Viên uống Liver Detox không gây ra tác dụng phụ

Có thể dùng sản phẩm khi đang điều trị bệnh không?

Khi bạn đang điều trị bệnh và cần dùng thuốc, việc dùng viên uống giải độc gan không được khuyến khích vì có thể gây tương tác. Nhưng tốt hơn hết bạn hãy hỏi ý kiến từ bác sĩ để được tư vấn cụ thể và chính xác.

Một số lưu ý khi dùng Swisse Liver Detox

Khi lựa chọn Liver Detox để giải độc, tăng cường chức năng gan, bạn cần lưu ý:

  • Sản phẩm này không thể thay thế thuốc chữa bệnh nên nếu bạn đang mắc bệnh gan thì nên đi khám và dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Chỉ dùng đúng liều lượng đã được khuyến cáo, không tự ý tăng hoặc giảm vì có thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.
  • Sau khi mở nắp sản phẩm cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học để tăng hiệu quả khi dùng sản phẩm.
  • Tùy cơ địa của mỗi người mà hiệu quả sẽ không giống nhau, người dùng nên kiên trì và dùng đúng liều lượng.
  • Nếu có bất kỳ tác dụng phụ hay triệu chứng bất thường nào thì nên ngừng và đến bệnh viện kiểm tra để có hướng xử lý kịp thời.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về viên uống Liver Detox 60 viên đến từ Úc. Sản phẩm rất tốt cho những ai đang gặp vấn đề về gan cũng như những ai muốn tăng cường sức khỏe. Bạn nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín và dùng viên uống theo đúng chỉ dẫn đã đưa ra.

Có thể quan tâm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.