Trong số những sản phẩm hỗ trợ điều trị gout nổi bật hiện nay, Linsen Double Caulis được đánh giá rất cao. Mặc dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng được rất đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Vậy cụ thể viên uống này có những thành phần, công dụng và cách dùng ra sao? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết này.

Nguồn gốc xuất xứ của Linsen Double Caulis

Linsen Double Caulis là thực phẩm chức năng cải thiện bệnh gout, sản xuất tại Malaysia, thuộc công ty dược phẩm Linsen Double Caulis rất nổi tiếng. Hiện nay, viên uống đã được bán rất phổ biến tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người biết tới và lựa chọn sử dụng, người dùng còn có cách gọi khác cho sản phẩm là Linh Tiên Song Đằng Tố.

Linsen Double Caulis là thực phẩm chức năng cải thiện bệnh gout
Linsen Double Caulis là thực phẩm chức năng cải thiện bệnh gout

Tham khảo thêm: TOP 15 Bệnh Viện Gout Uy Tín Và Tốt Nhất Hiện Nay

Thành phần được sử dụng trong Linsen Double Caulis

Thực phẩm chức năng Linsen Double Caulis được sản xuất từ rất nhiều thành phần dược liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là bệnh về xương khớp. Y học từ lâu cũng đã ghi nhận hiệu quả của những vị thuốc này, cụ thể là:

  • Hải phong đằng: Để có thể nhanh chóng đẩy lùi các cơn đau nhức tại khớp xương, giảm biểu hiện của bệnh phong thấp, đau dây thần kinh tọa, y học đã vận dụng trong nhiều phương thuốc khác nhau thông qua thành phần piperazine của hải phong đằng. Bên cạnh đó, cây thuốc này còn phát huy hiệu quả rất tốt trong việc đẩy lùi những biểu hiện đau mỏi khớp, đau lưng, mỏi gối, khớp xương bị co cứng khó cử động, đặc biệt là khi thời tiết có sự thay đổi thất thường.
  • Thanh phong đằng: Đây là vị thuốc có chứa rất nhiều hoạt chất Sinomen, được các chuyên gia nghiên cứu và phát hiện ra khả năng cải thiện nhanh chóng những biểu hiện của bệnh thấp khớp, viêm khớp và gout.
  • Xuyên khung: Cũng là một vị thuốc được dùng khá nhiều trong y học cổ truyền, xuyên khung có tác dụng hành khí, thông huyết, giúp người dùng giảm nhanh những triệu chứng đau liên sườn, đau ở khớp và đau đầu rất hiệu quả.
  • Tế tân: Tế tân có chứa khá nhiều hoạt chất Pinene cùng nhiều acid hữu cơ mang tới những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Người dùng khi sử dụng tế tân sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của sức khỏe, những cơn đau nhức xương khớp, đau đầu, ho bởi phong hàn được cải thiện nhanh chóng, cơ thể thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn.
  • Uy linh tiên: Còn có cách gọi khác cho vị thuốc này đó chính là dây ruột gà, chúng được dùng để điều trị những bệnh lý liên quan tới khớp chân tay, khớp gối, dây thần kinh liên hông và dây thần kinh cổ. Ngoài giảm đau, uy linh tiên cũng có vai trò hạ sốt và chống viêm rất đáng ghi nhận.
  • Bạch chỉ: Đông y sử dụng bạch chỉ khá thường xuyên với mục đích chống viêm nhiễm, kháng khuẩn và giảm cơn đau. Vì vậy, đây cũng là thành phần rất nổi bật được vận dụng và thực phẩm chức năng Linsen Double Caulis.
Sản phẩm chứa các thành phần dược liệu được đánh giá rất tốt
Sản phẩm chứa các thành phần dược liệu được đánh giá rất tốt

Với sự kết hợp tuyệt vời từ những vị thuốc quý trên, Linsen Double Caulis trở thành sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tuyệt vời cho người bị, hỗ trợ cải thiện các cơn đau và giảm triệu chứng của bệnh Gout một cách rõ rệt. Cho tới nay, đã có rất nhiều khách hàng biết tới và lựa chọn sử dụng viên uống này.

Xem thêm: Bệnh Gút Kiêng Rau Gì Và Nên Ăn Rau Gì Để Hỗ Trợ Đào Thải Acid Uric?

Công dụng của Linh Tiên Song Đằng Tố gồm những gì?

Với các dược liệu quý được sử dụng,  Linsen Double Caulis mang tới những công dụng được đánh giá cao bởi cả chuyên gia và người dùng. Cụ thể gồm những tác dụng sau:

  • Giúp người dùng nhanh chóng đẩy lùi những biểu hiện sưng viêm ở khớp xương, giảm cơn đau nhức khó chịu tại dây chằng, sụn. Cơ thể hạn chế cảm giác mệt mỏi khó chịu, đặc biệt về đêm.
  • Các thành phần dược liệu giúp tăng cường khả năng lưu thông máu đi khắp cơ thể, đặc biệt là tới khớp xương. Khí huyết được cải thiện giúp mô sụn khớp được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giảm sự tổn thương cũng như có khả năng khắc phục tốt hơn.
  • Hỗ trợ làm mạnh gân cốt, thân gân hoạt lạc, các khớp xương cử động luôn linh hoạt và có sức bền.

Đối tượng dùng Linsen Double Caulis

Linsen Double Caulis có thể dùng cho những đối tượng nào? Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, sản phẩm dùng cho các trường hợp gồm:

  • Những người mắc bệnh gout ở cả giai đoạn gout cấp tínhgout mãn tính.
  • Bệnh nhân đang bị chứng bệnh viêm khớp dạng thấp.
  • Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm.
  • Bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ và đốt sống lưng.
  • Trường hợp bị đau mỏi lưng, đau dây thần kinh tọa.
  • Người mắc bệnh viêm cột sống dính khớp, đau khớp vai, gai đốt sống, thoái hóa khớp.

Đồng thời, sản phẩm cũng chống chỉ định đối với những trường hợp gồm:

  • Trẻ nhỏ dưới 8 tuổi.
  • Phụ nữ đang có bầu, phụ nữ đang ở giai đoạn cho con bú.
  • Người có cơ địa nóng trong, bị âm hư, hoa phượng, viêm loét dạ dày.
Linh Tiên Song Đằng Tố dùng cho bệnh nhân gout và bệnh xương khớp khác
Linh Tiên Song Đằng Tố dùng cho bệnh nhân gout và bệnh xương khớp khác

Cách dùng sản phẩm

Thực phẩm chức năng Linh Tiên Song Đằng Tố tuy không phải là thuốc chữa bệnh nhưng vẫn cần phải sử dụng đúng cách để phát huy tối đa công dụng. Tùy từng trường hợp người dùng sẽ có cách uống khác nhau. Đặc biệt những bệnh nhân gout sẽ phụ thuộc vào mức độ, tần suất tái phát của bệnh để có liều lượng phù hợp.

Cụ thể như sau:

  • Những trường hợp bệnh nhân gout bị nặng, mất khả năng đi lại và đã hình thành hạt tophi cần uống tối đa 4 viên mỗi ngày ở liệu trình đầu tiên (mỗi liệu trình 1 lọ).
  • Từ lọ thứ 2 và 3, số lượng sẽ giảm xuống còn 2 viên trong ngày.
  • Từ liệu trình thứ 4 trở đi, bệnh nhân chỉ cần duy trì 1 viên mỗi ngày.

Đối với những ca bệnh nhẹ hơn, uống theo chỉ dẫn của các bác sĩ.

Bạn Đọc Cần Biết: Phác Đồ Điều Trị Gút Bộ Y Tế Năm 2023

Phải sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ
Phải sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ

Thực phẩm chức năng Linsen Double Caulis có tác dụng phụ không?

Thực tế, viên uống Linsen Double Caulis rất an toàn đối với sức khỏe người dùng, bởi sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên. Có quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn. Nhưng nếu bạn sử dụng sai cách, lạm dụng sản phẩm sẽ có nguy cơ xảy ra những tác dụng phụ như sau:

  • Cơ thể bị chóng mặt, mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn.
  • Xuất hiện táo bón, nhiệt miệng và nóng trong.
  • Làn da có các vết mẩn đỏ, cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu và nhanh chóng phát ban toàn thân.
  • Những người thường gặp phải triệu chứng mất ngủ.
  • Huyết áp bị tăng cao tạm thời.

Khi gặp phải các biểu hiện này, bạn nên liên hệ với bác sĩ để có cách khắc phục nhanh chóng.

[ GÓC REVIEW ]: Thuốc Bonigut Có Hiệu Qủa Không?

Linsen Double Caulis có phải sản phẩm tốt không?

Linsen Double Caulis có tốt không, có nên dùng không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Để trả lời cho vấn đề này, chúng ta có thể dựa vào các đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Linsen Double Caulis là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và bào chế bởi những giáo sư, chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiêm chuyên môn của tập đoàn Welip ở đất nước Malaysia. Chất lượng, nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo tuyệt đối.
  • Cho tới nay, Linh Tiên Song Đằng Tố đã có mặt ở hơn 20 quốc gia trên tất cả các lục địa, đông đảo khách hàng biết tới và lựa chọn sử dụng. Đồng thời, sản phẩm cũng nhận được rất nhiều bình luận đánh giá hài lòng trên các sàn thương mại điện tử.
  • Đặc biệt, trong bảng thành phần của sản phẩm có chứa hoạt chất là Sinomenine được các chuyên gia chiết ra từ cây thanh phong đằng, đã trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và cho thấy khả năng tuyệt vời trong việc cải thiện bệnh gout cũng như nhiều bệnh lý xương khớp khác thường gặp hiện nay. Theo đánh giá ghi nhận được, viên uống đã giúp người dùng giảm nhanh chóng các biểu hiện sưng tấy, viêm đau bởi gout, cải thiện khả năng cử động ở khớp xương, giúp bệnh nhân vận động một cách dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng không gây ra tác dụng phụ khi bạn dùng đúng cách, sử dụng trong thời gian dài cũng không làm ảnh hưởng tới các cơ quan trong cơ thể.
Người dùng đánh giá cao về viên uống
Người dùng đánh giá cao về viên uống

Dấu hiệu giúp khách hàng phân biệt sản phẩm thật và giả

Với sự phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi, Linsen Double Caulis đã bị làm giả khá nhiều trên thị trường. Điều này khiến các khách hàng rất lo lắng vì không biết sản phẩm họ đang sử dụng có đúng là hàng chính hãng hay không. Do đó, để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc đánh giá thật giả, chúng tôi đã tổng hợp lại một số đặc điểm nhận biết nổi bật như sau:

  • Trước tiên là về vỏ hộp: Phần vỏ của Linsen Double Caulis chính hãng luôn được hãng thiết kế rất chắc chắn, chỉn chu, màu nâu đậm rõ ràng và có hiệu ứng thẩm mỹ tốt. Nếu mua phải hàng nhái, bạn sẽ thấy gam màu nhìn khá dại, có màu nâu nhạt, chữ trên bao bì không rõ nét và khi cầm không có cảm giác chắc tay.
  • Logo: Đặc điểm nhận diện thứ hai chính là phần logo. Sản phẩm chính hãng có thiết kế logo hình con rồng màu vàng rất nổi bật, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Trong khi đó, sản phẩm giả sẽ có phần logo khá mờ, lem, chi tiết nhòe và con rồng in quá đậm, tách biệt hoàn toàn so với tổng thể phần vỏ hộp.
  • Lớp nilon bọc lọ: Điểm nhận biết hàng thật giả tiếp theo bạn cần biết đó là phần nilon bao phủ ở quanh nắp lọ. Hàng thật sẽ được bọc rất chắc chắn, chứ WELIP sẽ được in một cách rõ ràng trên nilon, khoảng cách thưa và cũng không in hết vòng tròn nilon. Bạn sẽ đếm được khoảng 6 đến 7 chữ WELIP. Đồng thời, ở phần nắp hộp cũng sẽ được nhà sản xuất tạo hình đường chỉ đứt để có thể dễ dàng mở nắp hộp mà không làm phần dưới bị bung rách. Trong khi đó, hàng nhái có phần nilon vô cùng lỏng lẻo, thiết kế sơ sài, WELIP không được in rõ nét và sẽ chạy hết vòng tròn của nilon.
Hàng giả có cách in rất mờ, lem và không được tỉ mỉ
Hàng giả có cách in rất mờ, lem và không được tỉ mỉ
  • Cách in hạn sử dụng: Linsen Double Caulis chính hãng sẽ được nhà sản xuất in hạn sử dụng rất rõ nét, màu đậm và size vừa. Còn đối với hàng nhái, thời hạn sản xuất in size văn bản thông thường, bị nhòe và rất dễn tẩy xóa.
  • Thông tin trên lọ: Ở sản phẩm chuẩn, các thông tin trên lọ có gam màu nhạt và in ngay ngắn, thẳng hàng, rõ nét. Quan sát kỹ sẽ thấy chữ Plus được thiết kế thêm vệt màu vàng. Đối với hàng giả mạo, bạn sẽ thấy chữ có màu vàng nhạt hoặc vàng đậm, in mờ, lệch lạc và chữ Plus không có vệt vàng.
  • Phần đáy lọ: Linsen Double Caulis chính hãng luôn có ký hiệu BB325 ở dưới mỗi đáy lọ, biểu thị rằng đây là loại vật liệu nhựa an toàn, không độc hại HDPE2 và hoàn toàn có khả năng tái chế. Nhưng sản phẩm giả không có.
  • Viên uống: Khi xem sản phẩm thật, bạn sẽ thấy viên uống của Linsen Double Caulis chính hãng có mùi thơm thuốc bắc rất rõ rệt, viên uống cầm chắc tay. Mở ra sẽ thấy phần thuốc có màu vàng nhạt và không mịn như bột thông thường. Nhưng hàng nhái lại làm các viên uống có kích thước chênh lệch nhau rõ ràng, mùi khá hắc, ngửi kỹ sẽ thấy giống mùi quế, chất thuốc màu nâu và rất mịn.

Như vậy, dựa vào những đặc điểm chi tiết chúng tôi vừa kể trên, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả bằng mắt thường. Khi tìm mua sản phẩm ở bất cứ địa chỉ nào, hãy chú ý quan sát kỹ bao bì của hộp để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, không những không cải thiện bệnh lý mà còn gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.

Bệnh Nhân Gout Không Nên Bỏ Lỡ: Cách Giảm Đau Gout Nhanh Tức Thì 

Giá Linsen Double Caulis bao nhiêu, mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, Linsen Double Caulis đang được bán với mức giá chỉ từ 100.000 đến 150.000 đồng/sản phẩm với số lượng 20 viên.

Chúng ta có thể tìm mua viên uống ở những hiệu thuốc lớn trên toàn Việt Nam, ngoài ra có thể trực tiếp tới các shop chuyên thực phẩm chức năng xách tay Malaysia. Đồng thời, các trang thương mại điện tử cũng là nơi cung cấp khá nhiều sản phẩm này.

Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đó khi bạn mua ở bất cứ địa chỉ nào. Nếu Linsen Double Caulis được bán ở mức giá quá thấp so với mặt bằng chung trên thị trường, cần tránh xa vì đó rất có thể chính là hàng giả.

Sản phẩm được bán nhiều trên sàn thương mại điện tử
Sản phẩm được bán nhiều trên sàn thương mại điện tử

Cần lưu ý gì khi dùng Linsen Double Caulis?

Linsen Double Caulis là một dòng thực phẩm chức năng cải thiện bệnh lý gout rất tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian gần đây. Để có thể đạt được kết quả như mong đợi khi sử dụng, bạn cần chú ý tới những điều quan trọng dưới đây:

  • Linsen Double Caulis là thực phẩm chức năng, không thể thay thế cho các loại thuốc trị gout và nhiều bệnh lý xương khớp khác. Viên uống chỉ có tác dụng hỗ trợ, cải thiện.
  • Do là thực phẩm hỗ trợ nên cần có thời gian để Linsen Double Caulis có thể phát huy công dụng, bạn không nên quá lo lắng sốt ruột, hãy kiên trì uống theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Cần tuân thủ đúng liều lượng theo hướng dẫn từ các chuyên gia, không tự ý tăng giảm liều hay kết hợp với các loại thuốc khác.
  • Khi uống Linsen Double Caulis, bạn nhất định phải loại bỏ các thực phẩm lạnh, đồ sống khỏi thực đơn người bệnh gút ăn uống hàng ngày.
  • Nếu thấy có dấu hiệu bất thường sau khi uống Linh Tiên Song Đằng Tố, bạn nên nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ để xác định chính xác tình hình, từ đó có cách giải quyết tốt nhất.
  • Phải bảo quản viên uống ở nơi cao ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Nên tăng cường các thực phẩm có lợi cho sức khỏe và duy trì các thói quen sinh hoạt khoa học, lành mạnh, hợp lý để đảm bảo cơ thể có thể phục hồi một cách tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin review quan trọng về thực phẩm chức năng Linsen Double Caulis. Bạn đọc hãy tham khảo kỹ để có cách dùng phù hợp nhất. Lời khuyên cho bạn rằng, nên hỏi ý kiến của các bác sĩ phụ trách điều trị để đảm bảo sản phẩm có thể cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả.

Thông Tin Hữu Ích

Câu hỏi liên quan

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe