Liệu trình trị nám Vương Phi – Giải pháp TỐI ƯU trong xử lý nám, cải thiện sắc tố da

Tìm kiếm một giải pháp đẩy lùi nám vốn luôn là mong muốn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên đa phần các phương pháp hiện nay thường đòi hỏi thời gian dài, chi phí cao và tiềm ẩn nhiều rủi ro, khiến cho hy vọng sở hữu làn da trắng sáng dần trở nên xa vời. Thấu hiểu mong muốn đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời liệu trình Vương phi trị nám, cải thiện sắc tố da an toàn, hiệu quả từ thảo dược tự nhiên.

Thấu hiểu bản chất của nám để “đọc vị” đúng căn nguyên cần tác động

Nám là tình trạng xảy ra phổ biến ở nhiều chị em. Theo kết quả thống kê của ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ bị nám da chiếm 60%, phần lớn là lứa tuổi từ 30 đến 60.

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê PhươngGiám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: nám xuất hiện do sự gia tăng sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp trung và đáy bì của da. Các nốt nám rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc thường xuyên với nắng, chúng có xu hướng trở nên đậm màu và lan tỏa rộng hơn.

Nám hình thành qua 4 giai đoạn chính. Do đó, để đẩy lùi các biểu hiện trên da, đòi hỏi phương pháp điều trị cần tác động và giải quyết được từng tác nhân gây bệnh trong mỗi giai đoạn, “đánh bay” các yếu tố nguy cơ từ trong “trứng nước”. Cụ thể như sau:

  • Giai đoạn kích hoạt: Ở giai đoạn này, các yếu tố nguy cơ như tia UV, mất cân bằng hormone sẽ tác động mạnh mẽ tới làn da, gây tăng sinh của hắc sắc tố melanin, khiến các đốm nâu dần xuất hiện dưới lớp da.
  • Giai đoạn tổng hợp: Đây là giai đoạn chuyển hóa dưới biểu bì da gây ra những phản ứng hóa học, hình thành nên các loại nám da riêng biệt.
  • Giai đoạn di chuyển: Sau khi quá trình tổng hợp và chuyển hóa hắc sắc tố đã hoàn tất và sẽ bị đẩy ra ngoài biểu bì da.
  • Giai đoạn biểu hiện: Đây chính là giai đoạn cuối cùng trong chuỗi hình thành của nám da. Trong giai đoạn này, chị em có thể dễ dàng quan sát thấy sự xuất hiện của các đốm nâu trên da.

Chị Kim Hoa chấm dứt nỗi lo da nám sạm, tổn thương sau khi chữa nám bằng Vương Phi

Đối với quá trình điều trị nám, nếu chỉ tập trung loại bỏ một trong những giai đoạn này mà không tập trung tác động toàn diện, nám da hoàn toàn có thể nhanh chóng tái phát chỉ sau 1 thời gian. Do đó, kịp thời thăm khám và điều trị sẽ là “chìa khóa” quan trọng giúp tối ưu hiệu quả điều trị.

Việc điều trị nám vẫn luôn được xem là một “bài toán khó”, không chỉ với đội ngũ y bác sĩ mà còn với ngay cả với người cần điều trị. Nếu lựa chọn không đúng loại mỹ phẩm, công nghệ có thể khiến da tổn thương, kèm theo nhiều hệ lụy khác.

Với hơn 40 năm thăm khám và điều trị các bệnh lý về da, cùng những trăn trở trong việc tìm kiếm một giải pháp loại bỏ nám, bác sĩ Lê Phương đã cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã xúc tiến nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời liệu trình Vương Phi.

Dựa trên sự am hiểu kiến thức chuyên môn, công trình nghiên cứu về nám, cùng với quá trình tiếp xúc, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, đội ngũ đã ứng dụng thành công cơ chế “kép” trong Liệu trình Vương Phi, qua đó giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám với 3 tác động như sau:

  • Ngăn chặn quá trình tổng hợp Melanin trên da bằng cách ổn định nội tiết tố bên trong kết hợp bảo vệ da khỏi tia UV
  • Phục hồi da ở cấp độ tế bào bằng cách nuôi dưỡng và trẻ hóa tế bào mô biểu bì
  • Làm sáng da, mờ thâm sạm, xóa các vết nám một cách bền vững, duy trì làn da tươi trẻ trong thời gian dài
Liệu trình Vương Phi trị nám toàn diện
Liệu trình Vương Phi trị nám toàn diện

Liệu trình Vương Phí trị nám, làm sáng da theo bí quyết của mỹ nữ hoàng triều Thăng Long

Thời xa xưa, nhan sắc và đặc biệt là làn da được xem như những yếu tố đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, tất thảy mỹ nữ trong cung đều vô cùng cẩn trọng trong việc chăm sóc làn da, sức khỏe. Thái y viên cũng vì thế mà luôn bận rộn với những thảo dược dưỡng nhan, bồi bổ cho các quý nhân.

Trong số đó, nổi bật nhất có thể kể đến ghi chép của nữ Ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê). Phương pháp dưỡng nhan, bổ khí huyết của bà được rất nhiều Cung tần, mỹ nữ Hoàng triều ưa chuộng bởi không chỉ giúp họ sở hữu làn da mịn màng, căng sáng mà còn khéo léo bổ sung các thảo dược quý, bồi bổ can tạng, thêm phần nhuận sắc.

Xem chi tiết: Câu chuyện về vị Lương y và bài thuốc trị nám nổi danh phủ Thiên Trường

Liệu trình Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan của mỹ nữ Hoàng triều
Liệu trình Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan của mỹ nữ Hoàng triều

Qua nhiều năm học tập, nghiên cứu và được tiếp xúc với rất nhiều y liệu cổ, bác sĩ Lê Phương đã nhận ra rất nhiều tinh hoa chưa được chú trọng và khai thác hết. Mang theo những trăn trở đó, cùng với mong muốn phục dựng và ứng dụng các bài thuốc quý của hoàng cung vào trong việc đẩy lùi nám, bác sĩ Phương đã cùng đội ngũ cộng sự tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam nghiên cứu và hoàn thiện liệu trình trị nám, làm sáng da Vương Phi.

Lựa chọn bài thuốc dưỡng nhan của mỹ nữ hoàng triều Thăng Long làm “kim chỉ nam” phát triển liệu trình Vương Phi, các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã không chỉ phục dựng, chắt lọc mà còn tối ưu công thức dược liệu, để từ đó đem đến bài thuốc có công hiệu toàn diện, tối ưu nhất.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các bài thuốc xa xưa được sử dụng cho các bậc quý nhân cung đình thường bào chế từ nhiều dược liệu quý hiếm. Tuy nhiên, xét trên thể trạng người xưa và nay sẽ có rất nhiều khác biệt, thậm chí giảm công năng đặc trị. Ngoài ra, thói quen chăm da của họ sẽ luôn có người chuẩn bị chu toàn, tốn nhiều thời gian, công sức. Điều này sẽ không khả thi nếu chỉ phục dựng và đưa vào bào chế hoàn toàn dựa trên ghi chép. Vì vậy, chúng tôi muốn liệu trình trị nám Vương Phi phải không chỉ đem lại hiệu quả cao nhất, mà còn phải tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của chị em”.

Vương Phi là sự kết tinh của hàng chục nam dược quý
Vương Phi là sự kết tinh của hàng chục nam dược quý

Bác sĩ cũng chia sẻ thêm, liệu trình Vương Phi được bào chế dựa trên cơ chế xử lý nám kép, giúp “đánh bại” các nguyên nhân gây nám tận sâu bên trong. Cơ chế điều trị song song hướng tới mục tiêu vừa loại bỏ căn nguyên, xử lý hắc sắc tố da trên bề mặt lại vừa phục hồi, bảo vệ hiệu quả sau điều trị. Cụ thể:

Liệu trình trong uống – ngoài bôi hiệu chỉnh sắc tố da nhanh chóng, xóa mờ đốm nâu, làm da trắng sáng

Như bác sĩ Phương đã chia sẻ ở trên, việc sử dụng đồng thời giải pháp uống và bôi trong điều trị nám không phải phương pháp mới, nhưng chưa được tối ưu. Cơ chế tác động kép trong Liệu trình Vương Phi đã được bổ sung thêm nhiều cải tiến mới, nổi bật nhất có thể kể đến thành phần dược liệu và tỷ lệ phối chế.:

Bài thuốc uống: 

  • Thành phần: Đào phai thưa cánh, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đường quy, diệp hạ châu, thục địa, bạch thược, mạch môn, ngải diệp…
  • Công dụng: Ổn định nội tiết tố, ức chế quá trình tăng sinh melanin, tăng cường lưu thông máu, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, bổ khí huyết, cân bằng âm dương…

Bài thuốc bôi:

  • Thành phần: Hồng sâm, kim ngân hoa, nghệ đen, nha đam, hoa hồng, Vitamin E…
  • Công dụng: Cấp ẩm, làm sáng da, kháng khuẩn, chống viêm, làm chậm quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ gốc tự do, làm mờ nám sạm, giúp da trắng hồng tự nhiên…

Đọc ngay: Vương Phi: Giải pháp loại bỏ nám bằng thảo dược tự nhiên được hơn 10.000 phụ nữ tin dùng

Liệu trình Vương Phi kết hợp trong uống - ngoài bôi
Liệu trình Vương Phi kết hợp trong uống – ngoài bôi

Nhìn chung, bài thuốc uống có tác động chủ yếu là ổn định quá trình vận chuyển sắc tố da, không để hắc sắc tố Melanin bị sản sinh một cách bất thường. Tinh chất bôi tác động trực tiếp trên da cũng không sử dụng thảo dược có chứa hoạt chất axit gây kích ứng và lột da nhanh. Cơ chế của tinh chất là thẩm thấu vào da, cung cấp chất chống oxy hóa để da có khả năng chống lại tác động xấu của môi trường và ánh nắng mặt trời; đồng thời phá hủy sự tích tụ của Melanin, dưỡng da trắng sáng, tăng sinh tế bào da mới theo phản ứng sinh lý tự nhiên của cơ thể.

Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, không lo kích ứng nhờ dược liệu sạch

Để giúp liệu trình Vương Phi có tính đặc trị tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như làn da của người bệnh, chắc chắn phải sử dụng thảo dược sạch, thuần khiết trong bào chế thuốc. Toàn bộ quá trình tìm hiểu, xác định và lựa chọn giống cây thuốc, vùng đất canh tác thuốc đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng và đi thực địa.

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã phát triển những vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO đặt tại Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình, Hòa Bình, Hà Giang,… Đây là những vùng đất có thổ nhưỡng phù hợp để phát triển dược liệu, đặc biệt là cho những cây thuốc có dược chất rất tốt trong trị nám, chẳng hạn như diệp hạ châu, ngải cứu, đào phai thưa cánh,…

Không chỉ chú trọng ở khâu canh tác để đảm bảo chất lượng đầu vào, trung tâm còn ứng dụng phương thức sấy hiện đại giúp cây thuốc lưu giữ tối đa dược chất sau quá trình sơ chế. Với công nghệ sấy chiếu xạ, cây thuốc vừa không bị biến đổi vi chất vừa đảm bảo chống nấm mốc tốt. Quá trình kiểm định tại cơ quan chuyên môn cho thấy dược liệu của bài thuốc đạt chuẩn chất lượng, đem lại hiệu quả tốt trong điều trị bệnh.

Giải pháp phục hồi làn da tổn thương do Corticoid

Corticoid trong Tây y được xem là “con dao hai lưỡi”, đặc biệt khi ứng dụng trong điều trị các bệnh lý da liễu như nám. Sử dụng đúng liều lượng, tỷ lệ các sản phẩm chứa hoạt chất này có thể giúp khắc phục nhanh chóng các biểu hiện ngoài da.

Tuy nhiên đây lại không phải lựa chọn phù hợp dùng cho lâu dài. Corticoid có thể khiến chị em tăng nguy cơ kích ứng, da bị mỏng, yếu, bị phụ thuộc. Rất nhiều trường hợp bị tái nám nghiêm trọng sau điều trị với corticoid do da bị bào mòn và dễ bị ảnh hưởng nặng nề bởi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời, môi trường, khí hậu.

Vì vậy, để “đi đường dài” thì việc tìm đến các giải pháp từ thảo dược tự nhiên như liệu trình Vương Phi vẫn luôn được xem là lựa chọn lý tưởng. Liệu trình đặc biệt chú trọng vào tái tạo cấu trúc da, xây dựng nền da khỏe mạnh để làm lành các tổn thương. Những làn da từng dùng corticoid dẫn đến da yếu, mỏng sẽ nhanh chóng phục hồi, khả năng chống chọi của làn da trước các tác động tiêu cực ngoài môi trường được tăng cường.

Tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam, bác sĩ sẽ thăm khám và kê đơn tùy vào cơ địa, mức độ tổn thương của làn da. Với những trường hợp da nhiễm độc corticoid, bác sĩ sẽ đặc biệt thêm vào thành phần thuốc nhiều thảo dược có tác dụng nuôi dưỡng nền da, chống oxy hóa, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin chống đứt gãy tế bào như đông trùng hạ thảo, hoa cúc,…

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG DA CỦA BẠN

CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

Giải pháp đẩy lùi nám được VTV2 giới thiệu

Khi xu hướng làm đẹp với những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang ngày một ưa chuộng thì những giải pháp chất lượng như Vương Phi lại càng khẳng định được vị thế với những con số ấn tượng.

Vương Phi đã vinh dự được các chuyên gia da liễu hàng đầu giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì” trên VTV2. Cũng nhờ đó mà từ hơn 10.000 chị em, liệu trình đã ngày một trở nên phổ biến hơn, chiếm trọn trái tim của hơn 30.000 người dùng. Trong đó cũng có không ít người nổi tiếng, doanh nhân, hot mom tin tưởng.

Diễn viên Lương Thu Trang (vai Minh HH trong phim Hướng dương ngược nắng) chia sẻ từng rất tự ti vì làn da bị nám lâu năm. Thậm chí cô còn chủ động yêu cầu trang điểm đậm hơn để che đi các biểu hiện ngoài da. Tuy nhiên, sau 3 tháng sử dụng Vương Phi, Lương Thu Trang giờ đây đã tự tin hơn rất nhiều, tự tin thể hiện cá tính nhân vật trong Hướng dương ngược nắng.

Thậm chí trong tạo hình cô gái nông thôn mạnh mẽ, cá tính cô còn không ít lần bộc lộ làn da tự nhiên, mộc mạc, chân phương. Nữ diễn viên cũng nhận lại được nhiều lời khen từ bạn diễn, đồng nghiệp và người hâm mộ về làn da không tì vết. Làn da khỏe đẹp đã giúp Thu Trang mạnh dạn dấn thân vào những cảnh quay dưới mưa, dưới nước, không cần đến lớp trang điểm, hay diễn viên đóng thế.

>>> Xem chi tiết chia sẻ của diễn viên Lương Thu Trang về liệu trình trị nám Vương Phi

Chị Phan Hồ Điệp – mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ bản thân chị là người vô cùng kỹ tính, cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da. Chị Điệp cũng có cho mình những kinh nghiệm cá nhân và nghiên cứu nhiều tài liệu về nám, y học cổ truyền.

Đó là lý do chị lựa chọn sử dụng Vương Phi để loại bỏ nám. Không chỉ bởi sự uy tín nhờ lời giới thiệu của nhà đài mà còn bởi cơ sở khoa học của bài thuốc đã thuyết phục chị. Sau 3 tháng kiên trì, làn da của chị Điệp được cải thiện hơn rất nhiều, nám sạm dần mờ đi và biến mất. Với chị Điệp, đây là giải pháp chăm sóc da toàn diện, thực sự “lành” như chính con người và lối sống của chị, cũng chính là điều mà làn da của chị đang cần.

>>> Tâm sự của chị Phan Hồ Điệp về hành trình trị nám cùng Vương Phi

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0972 196 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bình luận (59)

  1. phuongthao_90 says: Trả lời


    E bị nám do môi trường làm việc tiếp xúc nhiêu với ánh sáng mặt trời, nám thành từng mảng và chủ yếu ở má. em năm nay 25t, các chị cho em hỏi liệu có điều trị hết được không?

    1. Bánh Mì says: Trả lời


      bạn tham khảo dòng kem trị nám của mỹ iderm Bleaching Cream xem sao. Loại này t thấy nhiều người review rồi, giá hơi chát xíu nhưng mà xài hiệu quả đó.

    2. Huỳnh Thị Vi says: Trả lời


      Mng ơi em đang dùng loại này luôn nhưng mới xài được 2-3 hôm nay thôi, thấy châm chích quá không biết là triệu chứng bình thường hay kích ứng vậy.

    3. Phạm Trang says: Trả lời


      Hình như dùng được đó bạn, tại mẹ mình bị dạ dày cũng đang uống thuốc nhất nam hoàn bì thang đây. Thuốc từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn lành tính lắm á bạn. Bạn xem thêm thông tin thành phần thuốc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-to-dia-57566.html

    4. Ngọc Đông says: Trả lời


      Có khi mua phải hàng kém chất lượng cũng nên, mấy loại này tốt nhất nên nhờ người quen xách tay hoặc mua ở mấy store xách tay uy tín á

    5. Bé Mèo says: Trả lời


      Bác thử dùng vương phi xem sao, em đang dùng được 3 tuần rồi, da mặt đang đều dần màu đây, vả lại xài cũng không thấy bị kích ứng gì.

    6. Lương Thảo Trang says: Trả lời


      Nghe nói thành phần từ thảo dược thiên nhiên đấy bác. Vả lại thuốc vừa uống vừa bôi nữa nên mới hiệu quả vậy, t xem thông tin thuốc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

  2. Hương Phạm says: Trả lời


    Ôi có chị em nào nám da sau sinh không? em dùng bao nhiêu sản phẩm bôi rồi mà chẳng si nhê gì. Có khi nào bị nám vĩnh viễn luôn không vậy mọi người. Huhu

    1. Mật Mật says: Trả lời


      Em đây cũng một mặn nám da sau sinh đây, em đang dùng bsp vương phi trị nám của trung tâm nhất nam y viện, vừa uống vừa bôi nữa, trộm vía hôm nay da mặt em sáng đều màu, nám thì mờ dần chứ chưa mờ hẳn đâu. E thấy thuốc hiệu quả đó có gì chị thử mua về uống xem.

    2. Mai Nguyễn says: Trả lời


      Chị em nào bị nám sau sinh thì cân nhắc bài thuốc Vương Phi nghen. E gái e trước đây sinh xong cũng bị nám, nó dùng vương phi mua ở tận Hn, giờ da dẻ láng mịn ai nhìn cũng khen cả.

    3. Nga Trường says: Trả lời


      Chi phí khám chữa bên trung tâm này như thế nào vậy bác? mình qua mua thuốc thì có phải đóng thêm phí khám bệnh gì không?

    4. Mây says: Trả lời


      Vừa rồi tôi có dẫn đứa bạn qua trung tâm khám da thì đóng thêm 200k phí khám lần đầu đó bạn, còn mấy lần sau đi tới tái khám thì không cần phải đóng nữa.

    5. Ngọc Thảo Lương says: Trả lời


      Sẵn đây cho tôi hỏi luôn là tiền thuốc bên trung tâm nhất nam y viện trị da nám thì tầm bao nhiêu vậy? hỏi để cuối tuần này qua khám còn biết đường chuẩn bị tiền.

    6. Hạnh Tiny says: Trả lời


      Cái này còn tùy vào tình trạng của bác như nào nữa. Bác bị nám bao lâu rồi? nếu mà bị lâu thì thường thời gian chữa trị cũng sẽ lâu nên chi phí cũng cao hơn. Hồi đó t có đứa bạn trị nám bên trung tâm hết 3tr/ tháng thuốc, nhưng mà giờ da nó nám mờ đi nhiều lắm rồi. Nó bảo thuốc từ thảo dược nên cũng an tâm uống không sợ tác dụng phụ, còn thuốc bôi thì thấm cực nhanh, không gây bết da gì đâu. da nó thuộc da nhạy cảm đó nhưng xài thấy ukila không kích ứng gì. Nói chung thuốc này t thấy cũng nhiều người review đó https://drbacsi.com/vuong-phi-tri-nam-tan-nhang-tot-khong/

  3. Ngọc Quỳnh says: Trả lời


    Tui phân vân giữa dùng thuốc trị nám với bắn laser quá, thấy nhiều chị em kêu bắn cho nhanh chứ uống thuốc vừa lâu mà nhiều khi còn không khỏi hẳn nữa. chứ em bị nám chân sâu cũng nhiều năm lắm rồi.

    1. Dương Đỗ says: Trả lời


      Tui đang dùng thuốc trị nám vương phi đây, vừa uống bôi tuy chậm mà hiệu quả, nám mờ đi trông thấy. Chứ bắn laser cũng hên xui lắm, t có bà bạn bắn laser xong 2 tháng sau vẫn bị lên lại đó

    2. Quế Phạm says: Trả lời


      Mình thấy tốt hơn hết vẫn nên dùng thuốc, thuốc bôi kết hợp với thuốc uống đó. tuy chậm nhưng mà chắc, ít làm tổn thương da. mình đang dùng thuốc trị nám Vương Phi của trung tâm Nhất Nam Y Viện ở HN, thuốc lành tính mà cũng hiệu quả nữa, kiểu mấy vết nám trên mặt mình đang mờ dần đó, da dẻ trộm vía củng sáng với đều màu hơn trước.

    3. Phạm Thảo says: Trả lời


      Bị nám lâu thế thì nên bắn laser bạn ơi, bắn nhanh mà khỏi nữa, chịu khó về kiêng cử như bs dặn là được nè. t có mấy bà bạn bị nám lâu năm cũng kiếm bv uy tín bắn, thấy giờ vẫn chưa bị lại

  4. Siro Ngọt says: Trả lời


    Từ sau khi sinh thg cu đến nay nó được 1t cũng là 1 năm trời mình bị nám, cũng đủ áp dụng đủ mọi cách rồi mà chỉ mờ được xíu xíu. không biết nám do thay đổi nội tiết tố như vậy thì điều trị thế nào đây.

  5. Thanh Tran says: Trả lời


    Nên trị thâm nám trên mặt theo đông y hay Đông y sẽ an toàn hơn? Rất cần hội chi em nhiều kinh nghiệm tư vấn với chứ em phân vân quá

    1. Vũ Thị Thảo says: Trả lời


      Cái nào cũng có 2 mặt cả chị ơi, quan trọng là phải chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình. em thì đang theo liệu trình của bs chuyên bên da liễu ở bv da liễu tphcm, em thấy cũng ổn có điều chi phí hơi đắt thôi

    2. Cáo TN says: Trả lời


      Da b là da gì vậy? nên đi bệnh viện để bs soi da xem tình trạng da như thế nào. rồi đi hỏi tư vấn nhiều nơi, xem chỗ nào phù hợp thì theo thôi, chứ bạn hỏi vậy cũng khó tư vấn lắm.

    3. nguyentrucquynh_96 says: Trả lời


      E thấy nhiều người ưu tiên dùng đông y trị nám đó chị,em đọc thông tin ở đây nè, họ chỉ nhiều pp trị nám bằng đông y hiệu quả lắm https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-dong-y-tri-nam-tan-nhang-22124.html

  6. Lê Châu says: Trả lời


    Có chế nào dùng thuốc bôi trị nám Vương Phi chưa. Loại này bắt nắng nhiều không vậy chị em?

    1. Thảo Phươngg says: Trả lời


      Cái gì dùng lên mặt mà không ăn nắng bác ơi. Cứ ra đường thì bôi kcn vào, kể cả không bôi thuốc thì bình thường ra đường em đều bôi kcn cả.

    2. Vân Anh Nguyễn says: Trả lời


      Mình thấy ấy loại thuôc bôi Vương Phi này không ăn nắng mấy đâu. Da mình cũng kiểu dạng dễ bắt nắng mà dùng thuốc bôi mỗi ngày với sd kcn đầy đủ thì thấy k ăn nắng nhiều mấy. Nhưng không nên chủ quan nha, vẫn cứ tránh nắng được thì càng tốt.

  7. Thảo Trúc says: Trả lời


    Tôi da khô thì nên dùng sản phẩm nào để trị thâm nám đây? tôi 45t bị nám lâu rồi, giờ muốn da đẹp và hết thâm nám. Mong được bác sĩ tư vấn.

  8. Trương Thị Hằng says: Trả lời


    Da mình trước đây cũng nám nhiều lắm, nám mảng to mà bị thâm nữa. Nghe nhiều người review bài thuốc đông y vương phi nên cũng mua xài thử xem sao. Bác sĩ bảo cho mình phác đồ trị liệu nám theo vương phi trong 3 tháng. Dùng xong vương phi tầm 2 tháng là vết thâm nám bắt đầu mờ, da mình cũng căng hơn, đến khi xong phác đồ thì da mặt mình khác luôn ấy, mình còn không tin sự thay đổi này. Hiện tại mình đã ngưng dùng vương phi rồi nhưng nám vẫn chưa xuất hiện lại, da cũng đều màu hơn. Mình chia sẻ đây để tiếp thêm động lực cho chị em.

    1. Uyên Phan says: Trả lời


      bạn đi khám bên nhất nam thì bạn hay khám bác sĩ nào vậy? mình thấy bên đây nhiều bác sĩ quá không biết ai làm có tâm nữa.

    2. Nhài Nguyễn says: Trả lời


      Tui thấy bác sĩ nào bên trung tâm cũng ukila đó bà. Đợt rồi tui qua khám được bs Lê Phương khám với cho thuốc, mát tay lắm. Tui theo phác đồ được 2 tháng rồi thấy da đang cải thiện dần đây, đang đều màu lại với sáng da hơn trước.

    3. Thương Cherry says: Trả lời


      Muốn đặt bác sĩ Lê Phương khám thì sao đây mng? hay qua bên trung tâm ngta chỉ định ngẫu nhiên.

    4. Ngô Hạnh says: Trả lời


      Bạn vào link này đặt lịch nè bạn, rồi có gì dặn trước với ngta muốn khám bs nào để người ta sắp lịch cho. À đặt lịch ở đây nha https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  9. Van Trang says: Trả lời


    Có cách nào chữa nám chân sâu tại nhà không mng? không cần làm cho hết hẳn đâu, chỉ cần mờ mờ xíu thôi là em vui lắm rồi.

  10. Ngọc Mai Nguyễn says: Trả lời


    ở đây có chị nào như em không? em bị nám 2 bên má, mà bị từ nhỏ rồi, giống như di truyền vậy. mẹ em thì bảo do di truyền nên có dùng thuốc gì thì cũng vậy thôi, khó mà hết hẳn được. Không biết có đúng vậy không nữa chứ em tự ti quá.

    1. Trang Phạm says: Trả lời


      Tôi thì bị y chang bạn nhưng mà bị ở tay,nhiều lắm. Cũng chẳng biết phải bôi thuốc nào tại nghe người lớn bảo nám kiểu này thì có chạy chữa gì cũng không khỏi đâu.

    2. Thỏ Con says: Trả lời


      Thì dù gì cũng phải mua thuốc về bôi hoặc uống thuốc xem sao, có thể không khỏi hẳn đâu nhưng biết đâu mờ được chút chút thì sao. Tôi đang bôi thuốc vương phi của trung tâm ở HN, đang bôi được 1 tháng rồi, mấy vết nám đang mờ dần đó bạn, dùng thuốc tuy chậm mà an toàn chứ bắn nghe nói nhiều tác dụng phụ lắm

  11. Chân Trâu says: Trả lời


    Em thấy da dẻ mình đang dần xuất hiện các đốm nâu li ti mọi người ạ. Không biết là bị gì?

    1. Mộc Miêu says: Trả lời


      cái này chắc chị bị tàn nhang rồi đó

    2. Nguyễn Văn Hợp says: Trả lời


      Ôi, mình đàn ông mà nghe miêu tả của bạn cũng biết là tàn nhang rồi nha. cái này thì không gây hại gì đâu.

    3. Nguyễn Thị Như Ý says: Trả lời


      Tàn nhang đó cậu ơi, không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ nè. Cậu có thể dùng mặt nạ chanh tươi hay mặt nạ nghệ mật ong thử đi. Tui thấy nhiều chị em hay mách vậy á.

    4. Lanh Trần says: Trả lời


      Cái này chắc là biểu hiện của tàn nhang rồi em ơi. Cứ đi khám da liễu cho chắc. Nên lựa chọn mấy cơ sở uy tín như Bệnh viện da liễu, hay trung tâm Nhất nam y viện mà khám nè.

    5. Hà Trần says: Trả lời


      Theo chị thì đây đích thị là tàn nhang rồi. Chị đang dùng Vương Phi giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang đây. Hiệu quả ngoài mong đợi luôn, mới 2 tháng mà tàn nhang biến mất tiêu, da khỏe mạnh, lên hẳn 1 tông đấy. Hay em thử xem sao

  12. Ninh Thị Anh Thư says: Trả lời


    Thấy bảo dùng Vương Phi oke lắm đó mọi người. Tôi nghe người ta mách sử dụng xong là hết nám luôn nè

    1. Tam Mộc says: Trả lời


      Cái này mình cũng đang tìm hiểu để mua cho vợ đây. Cũng vừa mới xem được video này hay lắm, share cho mọi người tham khảo nè

    2. Hồng Phước says: Trả lời


      Nghe nói sản phẩm này có cả cô Phan Hồ Điệp – mẹ bạn thần đồng Đỗ Nhật Nam và diễn viên Lương Thu Trang cùng dùng luôn. Thấy họ khen tốt lắm. Toàn người uy tín nên thấy yên tâm hẳn mọi người ạ

    3. Phúc Linh says: Trả lời


      Em là người trục tiếp trải nghiệm sản phẩm rồi đây ạ. Thấy không những hết nám mà da dẻ khỏe khoắn, ít bị bắt nắng như hồi xưa lắm

    4. Khúc Thiếu Minh says: Trả lời


      Tớ đây thường không có thói quen che chắn khi đi ra ngoài đường, nên da mặt có bị tàn nhang khá nhiều. Khoảng 6 tháng trước có dùng Vương Phi của bên Nhất nam y viện ạ. Quả thực là tốt nha mọi người, chưa hết liệu trình 3 tháng mà tàn nhang đã không còn rồi. Đội ngũ nhân viên, y bác sỹ bên này còn dễ thương, tốt bụng và nhiệt tình nữa chứ. Nói chung là đánh giá 10 điểm nha.

    5. Nam Đăng says: Trả lời


      Thế có chữa được sạm da không ạ?

  13. An Lan Dung says: Trả lời


    Vương Phi có sử dụng nguyên liệu tốt không các bạn? Sợ mấy sản phẩm đông y lắm ạ, tại người ta bỏ nguyên liệu kém chất lượng thì mình cũng không biết.

    1. Bình Bình says: Trả lời


      Ôi đúng luôn, dùng bài thuốc đông y bây giờ quan trọng phải tìm được nơi uy tín, chất lượng tốt. Chứ mấy bài thuốc tràn lan không rõ nguồn gốc thì tiền mất tật mang.

    2. Trần Như Viên says: Trả lời


      Mình dùng rồi ạ. Toàn nguyên liệu chất lượng tốt, được đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn Bộ Y tế thôi. Nếu ai đã dùng sẽ biết bài thuốc toàn là các thảo dược quý, tốt cho làn da như: Đào phai thưa cánh, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đường quy, diệp hạ châu, thục địa, kim ngân hoa, nghệ đen, nha đam, hoa hồng,…

    3. Hà Nhi says: Trả lời


      Thấy Nhất nam y viện có vườn trồng thảo dược nổi tiếng lắm, sạch sẽ, chăm sóc theo tiêu chuẩn luôn.

    4. Nguyễn Mai Thảo Nhi says: Trả lời


      Ối, Vương Phi hình như là sản phẩm bên trung tâm Nhất nam y viện đúng không ạ? nếu đúng vậy thì mọi người cứ an tâm nhé. Em đã dùng nhiều bài thuốc ở đây rồi, chưa bao giờ thấy có nguyên liệu nào mà kém chất lượng luôn. Bài thuốc nào cũng có hiệu quả, rất phù hợp với cơ địa của em.

    5. Tùng Nguyễn says: Trả lời


      Bộ sản phẩm này được lên ti vi luôn đấy ạ. Hẳn là VTV2 luôn, nên chắc không như mấy sản phẩm đểu, kém chất lượng khác đâu.

  14. Mai Liên says: Trả lời


    Tớ bị nám da, có sử dụng mấy loại kem bôi. Sau một thời gian thấy da kích ứng, bị mỏng và yếu đi. Giờ không biết phải làm như thế nào để da khỏe trở lại ạ?

    1. Nguyễn Thị Ngọc Ánh says: Trả lời


      Ôi đúng rồi bạn ơi, mấy sản phẩm này có chứa Corticoid gây bào mòn da đó

    2. Trần Mai says: Trả lời


      Đây cũng là sai lầm của em chị ơi. Trước cứ mua các loại kem bôi về chữa sạm da, thấy bên ngoài thì da phục hồi nhanh, mà bên trong thì trở nên yếu, dễ kích ứng với môi trường. Em bị phụ thuộc vào nó luôn, không dùng là sạm lại ngay. AI biết cách gì thì chỉ em!

    3. Bạch Bách Hà says: Trả lời


      Mách mấy bạn dùng Vương Phi nè. Đây là bộ sản phẩm hỗ trợ chữa nám, tàn nhang rất nổi ở bên Nhất Nam Y Viện đó ạ. Dùng theo liệu trình của bác sỹ là có thể giúp da phục hồi nhanh chóng, khả năng chống chọi của làn da trước các tác động tiêu cực ngoài môi trường cũng được tăng cường nha.

    4. Hiền Đỗ says: Trả lời


      Ôi, cái bộ sản phẩm Vương phi này em cũng thấy diễn viên nổi tiếng của VTV là chị Lương Thu Trang dùng nè. Chắc cũng tốt lắm mới được người nổi tiếng dùng như vậy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.