Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa ứng dụng Sheis và Favina Hospital

Ðể đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao thì hệ thống bệnh viện cần mở rộng quy mô, đầu tư trang thiết bị, phát triển đội ngũ y bác sĩ trình độ cao và cải cách, nâng cao chất lượng các dịch vụ sẵn có. Việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian, nguồn vốn cùng nhân lực, vậy nên khái niệm “Y tế thông minh” ra đời để giúp bệnh viện vận hành tối ưu, tiết kiệm chi phí , nguồn lực mà vẫn mang lại chất lượng cao cho người bệnh.

Với định hướng ứng dụng công nghệ số vào dịch vụ khám chữa bệnh, Favina Hospital đã quyết định ký kết hợp tác chiến lược với siêu ứng dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Sheis nhằm đem đến giải pháp ứng phó KỊP THỜI – HIỆU QUẢ – AN TOÀN và hạn chế gián đoạn trong hoạt động khám chữa bệnh cho người dân.

Nội dung ký kết hợp tác chiến lược

Trước khi lễ ký kết chính thức được diễn ra, đội ngũ lãnh đạo hai bên đã trải qua rất nhiều cuộc gặp gỡ và đối thoại trực tiếp. Từ nội dung trao đổi tại các cuộc gặp này, hai bên đã đi đến thống nhất chương trình kết hợp và thỏa thuận hợp tác song phương. Vừa qua, ông Nguyễn Văn Hoàng (nhà sáng lập lên ứng dụng Sheis) cùng bà Nguyễn Thị Lan Anh (Giám đốc Phòng khám Đa khoa Favina) đã đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Cũng tại buổi lễ ký kết, hai đơn vị đã thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác cụ thể. Trong đó, các thông tin về chuyên gia, dịch vụ, thương hiệu của Favina sẽ được đăng tải trực tiếp lên Trang chủ của Sheis. Cùng nhau triển khai đề án “khám bệnh, chữa bệnh từ xa” kết nối người bệnh trên cả nước đến với hệ thống Y tế thông minh qua công nghệ số bao gồm: Hệ thống phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe, Hệ thống khám chữa bệnh và Hệ thống quản lý sức khỏe. Trong quá trình thực hiện Favina sẽ hỗ trợ chia sẻ dữ liệu thông tin y tế trong ngành và Sheis sẽ đảm nhiệm công tác truyền thông thương hiệu, kết nối và giúp đỡ người bệnh tìm kiếm thông tin, dịch vụ, chuyên gia.

Bên cạnh đó, hợp tác cùng nhau nghiên cứu và ứng dụng AI vào quá trình khám chữa bệnh giúp mọi người kiểm soát được sức khỏe và chủ động trong việc phòng tránh, chăm sóc bản thân mình.

Đôi nét về Sheis

Thành lập từ tháng 07/2015, bắt đầu với mục đích trở thành một cộng đồng mở để mọi người tự do review mỹ phẩm, dịch vụ từng dùng và tìm kiếm các địa chỉ làm đẹp: spa, nail salon, hair salon… cũng như chia sẻ các hình ảnh đẹp trong cộng đồng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Sheis được xây dựng từ chính những chia sẻ, kinh nghiệm quý báu của tất cả người dùng. Với mong muốn trở thành ngôi nhà chung của cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam, Sheis trở lại với tính năng mới đó là CẦU NỐI giúp KHÁCH HÀNG đến với THƯƠNG HIỆU CHUYÊN GIA.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, định hướng là website đầu tiên đi theo mô hình All In One, Sheis mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu hoàn thiện bản thân từ nhỏ nhất đến toàn diện cho quý khách hàng với đủ tệp phân khúc và yêu cầu khác nhau. Đến nay Sheis đã kết nối thành công hơn 8000 thương hiệu và 12000 chuyên gia trên khắp cả nước. Trở thành ứng dụng hàng đầu nơi hội tụ tất cả những gì các cô gái cần.

Có thể thấy hướng đi bây giờ của Sheis khác hoàn toàn với định hướng ban đầu đi theo mô hình metasearch đơn thuần – Blog, trang tin chuyên review làm đẹp. Đây là nước đi táo bạo, thay đổi và cập nhật bản thân đón đầu xu thế thị trường.

Đồng hành cùng thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ những ngày đầu, hoạt động đa dạng, chuyên nghiệp và không ngại khó khăn đổi mới đã giúp Sheis đến gần hơn với khách hàng. Cùng nhìn lại hành trình của Sheis trong những năm vừa qua:

  • 2015: Sheis chính thức được thành lập với mục tiêu ban đầu là chuyên trang review mỹ phẩm, thời trang, phong cách sống cho phái đẹp.
  • 2017: Sheis khuyến khích bạn đọc có thể tự chia sẻ những trải nghiệm của mình khi sử dụng sản phẩm làm đẹp, skincare trên chính website theo dạng blog cá nhân. Giúp bạn đọc có cơ hội viral các bài viết của mình và trở thành reviewer nổi tiếng.
  • 2020: Mở rộng lượng kiến thức thông tin thêm nhiều lĩnh vực làm đẹp khác như thẩm mỹ, xăm tattoo, nail, tóc,… giúp đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin ngày càng đa dạng của bạn đọc.
  • 2022: Sheis đã phát triển thêm mô hình kết nối giữa khách hàng với thương hiệu và các chuyên gia với hơn 20.000 người dùng mỗi ngày và hơn 10.000 lượt kết nối dịch vụ mỗi tháng.

Với xu hướng phát triển của công nghệ trong những năm gần đây, độc giả ngày càng khắt khe và khó tính hơn trong việc tiếp cận thông tin. Họ không còn muốn thông tin chung chung đơn thuần mà muốn tìm hiểu sâu về chủ đề nhất định, giải pháp khả thi, chủ đề truyền cảm hứng.

Sheis là lời giải đáp hoàn hảo cho bài toán trên. Trang web trở thành ứng dụng UY TÍN – CHẤT LƯỢNG hàng đầu, giúp khách hàng có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với thương hiệu và chuyên gia hàng đầu trong chính lĩnh vực đó. Hiểu một cách đơn giản, Sheis sẽ đưa khách hàng đến gần hơn với những dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đưa các thương hiệu uy tín đến gần hơn với những khách hàng của mình.

Đôi nét về đối tác Favina Hospital

Bệnh viện Favina - Địa chỉ khám đau bao tử uy tín
Bệnh viện Favina

Favina Hospital được thành lập từ năm 2018. Hiện phòng khám là một trong những đơn vị y tế tư nhân đứng đầu trong dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh tại khu vực phía Bắc.

Favina Hospital hướng đến tầm nhìn dài hạn, phấn đấu trở thành Đơn vị y tế tư nhân hàng đầu khu vực miền Bắc và toàn Việt Nam. Trong thời gian tới, Favina sẽ cố gắng để mở rộng các bệnh viện, phòng khám đa khoa chất lượng cao theo chuỗi hệ thống, nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của khách hàng.

Đơn vị không chỉ chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn mà còn xây dựng và đưa ra những dịch vụ chất lượng để đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu của người bệnh. Việc chú trọng đầu tư vào trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cũng là một trong những mục tiêu mà Favina hướng đến để cải thiện hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Mục tiêu chung và định hướng phát triển

  • Trong tương lai gần: tập chung triển khai việc cung cấp dữ liệu, thông tin, tra cứu và đặt lịch khám chữa bệnh từ xa.
  • Trong tương lai xa: triển khai dịch vụ khám bệnh từ xa và trở thành thương hiệu có nhận diện lớn, luôn được khách hàng nhớ đến đầu tiên, giúp đỡ mọi người chủ động phòng tránh và chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Sheis.vn và Favina hợp tác truyền thông – chữa bệnh với một mục tiêu duy nhất là tạo ra một môi trường sức khỏe tốt hơn, tự tin hơn trong cuộc sống cho phụ nữ Việt Nam.

Thông qua sự hợp tác giữa Sheis.vn và Favina Hospital, mọi người sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất. Favina Hospital sở hữu một đội ngũ y bác sĩ từ 10 năm kinh nghiệm và tay nghề cao, hỗ trợ chị em trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Cùng với việc cung cấp dữ liệu, thông tin chuyên môn từ Favina cho Sheis sẽ giúp mọi người yên tâm theo dõi sức khỏe và khám bệnh tại đây.

Là trang web hữu ích, Sheis đảm bảo cung cấp thông tin chính xác để mọi người có thể dễ dàng tìm hiểu về bệnh tật, cách phòng tránh và điều trị an toàn hiệu quả nhất. Từ đó, phụ nữ có thể giữ vững sức khỏe của mình và đảm bảo sự tốt đẹp cho cơ thể mình.

Chung tay với Sheis.vn và Favina Hospital, phụ nữ sẽ được hưởng một cuộc sống sức khỏe tốt hơn và tự tin hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0375.633.622.
  • Email: info@sheis.vn.
  • Website: https://sheis.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/sheisvnofficial/.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.