Lễ ký kết hợp tác thành lập Trung tâm YHCT Thuốc dân tộc tại Phòng khám Favina Cơ sở Nam Hà Nội

Chiều ngày 21/05/2021, tại văn phòng của Công ty CP Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam- Favina Hospital diễn ra buổi lễ ký kết Thành lập Trung tâm YHCT Thuốc dân tộc tại Phòng khám Favina Cơ sở Nam Hà Nội. 

Lễ ký kết thành lập trung tâm YHCT Thuốc Dân tộc giữa CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc và CTCP Bệnh viện Gia đình Việt Nam- Favina Hospital

Tham dự buổi lễ ký kết có:

  • Ông Nguyễn Quang Hưng- Tổng giám đốc CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc .
  • Bà Nguyễn Thị Lan Anh, Giám Đốc điều hành Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital.
  • Cùng một số CBNV của 2 đơn vị ký kết hợp tác.

Sau nhiều lần trực tiếp Ban lãnh đạo của CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tiến hành khảo sát cơ sở vật chất, kỹ thuật, cùng đội ngũ Y bác sĩ Tại Phòng khám Favina cơ sở Nam Hà Nội. BLĐ CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc cùng Giám Đốc điều hành CTCP Hệ thống Bệnh viện Gia Đình – Favina Hospital đã tiến hành bàn bạc, thống nhất những điều khoản hợp tác cùng phát triển.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp tác, Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc  CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “ Thuốc dân tộc là một đơn vị số 1 về hiệu quả điều trị YHCT đã có bề dày hoạt động hơn 10 năm sở hữu hàng trăm bài thuốc Y học cổ truyền có hiệu quả cao trong điều trị. Trong suốt quá trình hoạt động, nhu cầu thăm khám và điều trị của người dân về YHCT rất nhiều. Tuy nhiên vì điều kiện địa lý nên nhiều người dân chưa thể qua trực tiếp cơ sở của Thuốc dân tộc  ở trung tâm Hà Nội hay HCM để thăm khám và điều trị. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Thuốc dân tộc đã tiến hành khảo sát các phòng khám/ Bệnh viện tại các tỉnh để hợp tác đặt Trung tâm YHCT Thuốc dân tộc. Trong thời gian khảo sát tại khu vực Vân Đình, chúng tôi nhận thấy rằng Favina cơ sở Nam Hà Nội là một đơn vị có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ Y bác sĩ trình độ cao, và đặc biệt nhu cầu thăm khám điều trị bằng YHCT tại khu vực được nhiều người dân quan tâm. Chắc chắn rằng, sự hợp tác giữa CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc và Hệ thống bệnh viện Gia đình Việt Nam Favina Hospital là cơ sở giúp cho hai đơn vị phát triển hơn nữa trong việc thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Hai Đơn vị ký kết thành công

Cũng trong buổi lễ ký kết hợp tác, Bà Nguyễn Thị Lan Anh- Giám Đốc điều hành Hệ thống Bệnh viện Gia đình Favina – Favina Hospital có chia sẻ: “ Favina Hospital cơ sở phía Nam Hà Nội là một địa điểm thăm khám chữa bệnh được rất nhiều người dân biết đến không chỉ về cơ sở vật chất, dịch vụ thăm khám chữa bệnh mà còn là  đội ngũ Y bác sĩ giỏi từ Trung Ương về thăm khám. Tuy nhiên, trong suốt gần 3 năm phòng khám Favina Nam Hà Nội hoạt động, bên cạnh những phương pháp điều trị bằng Tây y thì có rất nhiều căn bệnh cần phải kết hợp điều trị với YHCT  mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Chúng tôi lựa chọn kết hợp với Thuốc dân tộc, một đơn vị uy tín hàng đầu trong cả nước với đội ngũ chuyên gia, Bác sĩ đầu ngành đã nghiên cứu được nhiều bài thuốc với hiệu quả vượt trội. Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại giá trị cho người dân quanh khu vực.”

Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. CTCP Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam hợp tác với CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc chắc chắn sẽ đem đến một dịch vụ thăm khám chữa bệnh hiệu quả cao tại khu vực tuyến huyện trong việc kết hợp giữa phương pháp thăm khám bằng Y học hiện đại và Y học cổ truyền. 

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital

                                                                                 Tin bài và ảnh: Thanh Xuân