Lễ bổ nhiệm Điều dưỡng trưởng – Favina Hospital Nam Hà Nội

Chiều ngày 14/06/2021, tại trụ sở chính của CTCP Hệ thống bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital đã diễn ra lễ bổ nhiệm Bà Nguyễn Thị Huyền- Điều dưỡng trưởng của Favina Hospital Nam Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh- Giám đốc điều hành Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam Favina Hospital trao quyết định bổ nhiệm cho Bà Nguyễn Thị Huyền

Favina Hospital Nam Hà Nội đi vào hoạt động chính thức từ ngày 24/03/2019, là một cơ sở mới tại khu vực, nhưng tính đến nay sau hơn 2 năm hoạt động tại khu vực, Favina Hospital là một cái tên được người dân trong khu vực nhắc đến nhiều nhất không chỉ về đội ngũ y bác sĩ, máy móc hiện đại, cơ sở vật chất mà còn là dịch vụ tận tâm. Ngay từ bước đầu hoạt động, với phương châm : “Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim”, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên luôn nhiệt tình đón tiếp và chỉ dẫn khách hàng, chăm sóc khách hàng để giúp cho bệnh nhân được trải nghiệm được những dịch vụ thăm khám chữa bệnh tốt nhất, với hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Chị Nguyễn Thị Huyền hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thăm khám tại Favina

Trong suốt quá trình hoạt động của phòng khám, Chị Nguyễn Thị Huyền luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất. Đối với khách hàng, mỗi một người khách khi đến thăm khám tại Favina đều ấn tượng bởi một cô điều dưỡng xinh xắn, nhiệt tình, hết lòng vì bệnh nhân. Điều dưỡng Nguyễn Thị Huyền không dùng những từ hoa mỹ để nói chuyện, thay vào đó là những câu từ gần gũi như người thân trong gia đình. Có những khi ngoài giờ làm việc, khách nhắn tin hỏi tư vấn bệnh hay thắc mắc về những kết quả khám trước đó, chị Huyền vẫn luôn sẵn sàng giải đáp, trấn an và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Có những khi là ngày nghỉ của chị, nhưng chị sẵn sàng đến phòng khám chỉ để đón tiếp những vị khách đã đặt lịch thăm khám với mình. Chính vì vậy, đối với khách hàng thăm khám tại Favina, không ít người thể hiện sự yêu mến và quý trọng chị và gửi tặng những món quà đến phòng khám để cảm ơn chị. 

Đối với đồng nghiệp, chị Huyền  luôn sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo những điều dưỡng mới, nhiệt tình giúp đỡ các ban phòng khác khi cần sự hỗ trợ. Là người gắn bó với Phòng khám từ ngày đầu làm việc, cũng có nhiều năm kinh nghiệm làm ở bệnh viện lớn, chị Huyền cũng đã từng làm và hiểu rõ về toàn bộ vị trí trong phòng khám: từ lễ tân, kế toán cho đến điều dưỡng tất cả các phòng, … và đối với từng vị trí, chị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.  Cũng nhờ không ngừng học hỏi, và sự nỗ lực của bản thân, trong hơn 2 năm làm việc tại Favina, chị Huyền rất nhiều lần đã đóng góp ý tưởng, đề xuất sáng tạo phù hợp thực tế cho sự phát triển của phòng khám Favina Nam Hà Nội. Chính vì vậy, đối với ban lãnh đạo, chị Nguyễn Thị Huyền đã xây dựng được niềm tin và sự tín nhiệm của ban lãnh đạo nhiều hơn nữa.

Để ghi nhận năng lực và thành quả mà điều dưỡng Nguyễn Thị Huyền đã cống hiến cho Favina Hospital. Ngày 14/06/2021, Giám đốc Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Huyền giữ chức vụ Điều dưỡng trưởng tại Favina Hospital. Hi vọng rằng tại một chức vụ mới, chị Nguyễn Thị Huyền vẫn luôn nhiệt huyết, gắn bó phát triển cùng với Đơn vị.

Favina Hospital tổ chức liên hoan chúc mừng chị Nguyễn Thị Huyền lên Điều dưỡng trưởng

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Thanh Xuân