[LÀM RÕ] Thông tin Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo gây hoang man

Thời gian gần đây, trên internet lan truyền thông tin “trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo” gây hoang mang. Được biết, đây là một trong những giải pháp xử lý nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền được nhiều chị em quan tâm. Vậy, thực hư thông tin này như thế nào?

Thông tin Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo gây hoang mang dư luận

Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Từ khi ra đời và được ứng dụng rộng rãi đến nay, giải pháp này đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của người dùng. Rất nhiều người dùng sau khi sử dụng Vương Phi đã nhận được những hiệu quả tích cực, cải thiện làn da, lấy lại sự tự tin.

Thế nhưng, thời gian gần đây, một số trang tin đã đưa tin về việc “trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo” với những ngôn từ không thuận tai như:

  • “Đội ngũ bác sỹ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) khẳng định bộ sản phẩm Vương Phi là thuốc điều trị nám, tàn nhang…
  • Tổ chức tư vấn, mạo danh bác sỹ tư vấn, chẩn bệnh
  • “bác sỹ” không có chuyên môn
  • “Bộ sản phẩm Vương Phi quảng cáo ‘thoát khỏi nám, tàn nhang’ là lừa dối khách hàng?”…”

Đây chính là những cụm từ đang được phóng viên đưa tin “gán” cho Liệu trình Vương Phi, đội ngũ bác sĩ và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của Nhất Nam Y Viện.

Những thông tin mang tính chất một chiều trên đang gây ra sự hoang mang rất lớn cho người dùng. Bởi, chính họ là những người chuẩn bị sử dụng dịch vụ, sử dụng giải pháp. Nhiều người nghĩ rằng mình thật sự đang bị lừa nhờ những thông tin tiếp nhận từ phóng viên một số trang tin này.

Tuy nhiên, liệu rằng một giải pháp “lừa đảo” có thể tồn tại trong một thời dài, được nhiều người tin dùng? Bởi trên thực tế, Liệu trình Vương Phi được nhiều người dùng đánh giá cao sau khi sử dụng, sự hài lòng về hiệu quả xử lý nám tàn nhang, sự hài lòng về dịch vụ cũng như sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia.

Đừng vội đưa ra quyết định, cũng đừng vội khẳng định rằng Liệu trình Vương Phi trị nám tàn nhang là lừa đảo trước khi xem nội dung dưới đây. Bởi đây là những thông tin giúp LÀM RÕ liệu trị nám tàn nhang Vương Phi có thực sự lừa đảo, niềm tin của người dùng có được đặt nhầm chỗ hay không.

LÀM RÕ thông tin Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo

Để có thể làm rõ thông tin chính xác về Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi đội ngũ biên tập viên chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của Nhất Nam Y Viện, đặc biệt là bác sĩ chịu trách nhiệm chính trong thăm khám và đưa ra phác đồ xử lý nám tàn nhang tại đơn vị.

Về địa chỉ phân phối Liệu trình Vương Phi

Trang tin cho biết, địa chỉ phân phối Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi có sự khác nhau, không đồng nhất. Tuy nhiên, theo thông tin từ đơn vị mà chúng tôi tìm hiểu, sở dĩ Liệu trình trị nám tàn nhang trước đây là Bộ sản phẩm nám tàn nhang Vương Phi thuộc phân phối độc quyền của Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn có đăng ký đăng kiểm, địa chỉ tại 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tuy nhiên, từ năm 2022, Nhất Nam Y Viện khi nghiên cứu giải pháp xử lý nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền có nhận thấy nhiều ưu điểm của Bộ sản phẩm Vương Phi, đã làm việc với Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn để tiếp nhận và nghiên cứu giải pháp trị nám từ Bộ sản phẩm này tại Trung tâm chuyên khoa của đơn vị là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Trải qua thời gian dài nghiên cứu về Bộ sản phẩm Vương Phi kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu, điều trị bằng giải pháp Y học cổ truyền, các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã phát triển và xây dựng hoàn thiện Liệu trình trị nám Vương Phi mới. Liệu trình không phải Bộ sản phẩm Vương Phi hỗ trợ điều trị của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn mà sử dụng thuốc uống kết hợp với tinh chất bôi Vương Phi.

Ngày 01/01/2022, căn cứ vào các quy định hiện hành của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; căn cứ điều lệ hoạt động của Công ty Cổ phần Nhất Nam Y Viện và căn cứ theo nhu cầu của đơn vị quyết định thành lập Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trực thuộc Công ty Cổ phần Nhất Nam Y Viện.

Quyết định thành lập Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Quyết định thành lập Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Sau khi thống nhất thương hiệu, đơn vị phân phối, Bộ sản phẩm Vương Phi đã được các bác sĩ tại trung tâm nghiên cứu lại và xây dựng liệu trình được gọi là Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi gồm:

  • Bài thuốc uống: Bao gồm các thảo dược như đào phai thưa cánh, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đương quy, diệp hạ châu… có tác dụng bổ huyết, ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông máu, giải độc cơ thể… Đây là những yếu tố giúp cải thiện nám tàn nhang từ gốc, ngăn ngừa tăng sinh melanin.
  • Tinh chất bôi Vương Phi: Bao gồm tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất hoa hồng, tinh chất nha đam, vitamin E… có tác dụng hỗ trợ điều trị tại chỗ giúp làm mờ nám tàn nhang, cân bằng sắc tố da, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm…

Bài thuốc uống và Tinh chất bôi kết hợp có tác dụng hỗ trợ điều trị nám tàn nhang từ trong ra ngoài, giải quyết căn nguyên hình thành nám da đồng thời cải thiện triệu chứng nám tàn nhang từ bên ngoài.

Như vậy, hiện tại Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi đã được ứng dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện có cơ sở tại địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giấy phép hoạt động của Nhất Nam Y Viện
Giấy phép hoạt động của Nhất Nam Y Viện

Về khẳng định “Liệu trình Vương Phi được quảng cáo là thuốc chữa bệnh nám, tàn nhang, nội tiết…”

Liệu trình Vương Phi được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp thông tin đến khách hàng là giải pháp hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, đơn vị không khẳng định, cũng không quảng cáo đây là thuốc chữa bệnh nám, tàn nhang, nội tiết. Hơn nữa, theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nám da, tàn nhang là tình trạng rối loạn sắc tố da, không phải bệnh lý.

Khi sử dụng Liệu trình Vương Phi các vấn đề về nội tiết tố rối loạn sẽ được giải quyết nhờ thành phần thảo dược với công dụng bổ khí huyết, ổn định nội tiết tố. Chính điều này sẽ giúp người dùng cải thiện được tình trạng nám tàn nhang từ bên trong.

Về vấn đề khẳng định “mạo danh bác sỹ tư vấn, chẩn bệnh, “bác sỹ” không có chuyên môn”

Trước khi đến địa chỉ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) chúng tôi đã tìm hiểu về những tiêu chí về việc cấp giấy phép hoạt động của đơn vị khám chữa bệnh. Một trong những yếu tố quan trọng để được cấp giấy phép đó chính là việc đảm bảo vệ đội ngũ bác sĩ. 

Theo đó, đội ngũ bác sĩ tại đơn vị là những người có thông tin lý lịch minh bạch, chuyên môn giỏi, được đánh giá cao. Thế nhưng, dưới ngòi bút của một số phóng viên thì đội ngũ bác sĩ của đơn vị lại trở thành “bác sĩ ‘online’, “bác sĩ không có chuyên môn”, “lừa dối người dùng”.

Bác sĩ chuyên phụ trách tư vấn, thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị nám tàn nhang cho khách hàng tại Trung tâm chuyên khoa của Nhất Nam Y Viện là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương. Bác sĩ Lê Phương được cấp chứng chỉ hành nghề rõ ràng và là một trong những sinh viên tốt nghiệp loại ưu của trường Đại học Y Hà Nội.

Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh do Giám đốc Sở Y tế cấp của bác sĩ Lê Phương
Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh do Giám đốc Sở Y tế cấp của bác sĩ Lê Phương

Thứ năm, “Bộ sản phẩm Vương Phi quảng cáo ‘thoát khỏi nám, tàn nhang’ là lừa dối khách hàng?”

Như bạn đã biết, nám tàn nhang là tình trạng rối loạn sắc tố da rất khó điều trị, và khả năng loại bỏ hoàn toàn cũng không hề đơn giản. Đối với nhiều trường hợp bị nám tàn nhang trong thời gian mang thai thì sau sinh có thể biến mất. Tuy nhiên, nhiều trường hợp nám tàn nhang vẫn đeo bám cả thời gian sau sinh, thậm chí cả đời khiến chị em mất tự tin.

Nhiều trường hợp đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện với tình trạng nám lâu năm, nám lan rộng, sử dụng nhiều giải pháp không có kết quả khả quan thì việc cải thiện tình trạng nám, tàn nhang đến 80-85% cũng chính là “thoát khỏi nám, tàn nhang”. Nếu muốn loại bỏ nám tàn nhang, ngoài việc sử dụng Liệu trình Vương Phi thì những yếu tố xung quanh như chế độ ăn uống, chế độ chăm sóc da, chế độ sinh hoạt cũng đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị được chuyên gia đưa ra thì khả năng đẩy lùi nám tàn nhang ở mức độ cao là điều hoàn toàn có thể.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Liệu trình Vương Phi là giải pháp có khả năng đẩy lùi nám tàn nhang đến 90%-95% nám tàn nhang sau khi sử dụng. Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng đã nhận về kết quả khiến họ hài lòng. Dưới đây là một số trường hợp chị em đã chia sẻ sự cải thiện nám tàn nhang sau khi dùng Vương Phi cho đơn vị.

Chị H.T 38 tuổi, là công nhân bị nám mảng 3 năm, khi nám trở nên nặng và ảnh hưởng đến thẩm mỹ chị quyết định xử lý bằng Liệu trình Vương Phi với liệu trình 3 tháng. Sau 3 tháng tình trạng nám mảng trên da mặt đã cải thiện tích cực đến 90% và chị H.T rất hài lòng với kết quả này.

Sự thay đổi tích cực của làn da sau một thời gian dùng Vương Phi
Sự thay đổi tích cực của làn da sau một thời gian dùng Vương Phi

Trường hợp của chị Hương Linh, 39 tuổi là trường hợp điển hình của sự kết hợp nám tàn nhang sử dụng Vương Phi của trung tâm và nhận được kết tích tích cực khác. Trước đó, chị Linh đã cân nhắc giữa việc dùng Vương Phi và laser, cuối cùng chị đã lựa chọn giải pháp an toàn và lành tính cho làn da là Liệu trình Vương Phi.

Chị Linh và làn da mờ đốm nâu, sáng rõ nhờ Liệu trình Vương Phi
Chị Linh và làn da mờ đốm nâu, sáng rõ nhờ Liệu trình Vương Phi

Chị L.P (tên đã được thay đổi), 32 tuổi gặp phải tình trạng tàn nhang li ti sau sinh. Chỉ sau 1 tháng điều trị nhưng khả năng đáp ứng phác đồ của chị L.P khá tốt. Những đốm tàn nhang bắt đầu mờ đi và làn da cũng sáng, mềm mịn hơn. Chị L.P hài lòng với kết quả mà chị nhận được sau một thời gian không quá dài dùng Vương Phi.

Đây là sự thay đổi rõ rệt tình trạng tàn nhang của chị L.P sau 2 tháng dùng Liệu trình Vương Phi
Đây là sự thay đổi rõ rệt tình trạng tàn nhang của chị L.P sau 2 tháng dùng Liệu trình Vương Phi

[XEM VIDEO] – Mẹ bỉm sau sinh và kết quả tái khám sau khi dùng Liệu trình Vương Phi trị nám tàn nhang

Có thể thấy rằng, Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi không phải là thuốc điều trị bệnh nám, tàn nhang, nội tiết mà đây là giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề rối loạn sắc tố da gồm nám da, tàn nhang, sạm, đồi mồi… Đặc biệt, đơn vị có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề rõ ràng, có chuyên môn và chỗ đứng trong lĩnh vực Y học cổ truyền.

Chính vì vậy, những thông tin về Liệu trình Vương Phi từ một số trang tin đưa ra là sai sự thật và đã ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu, đặc biệt là sự tin tưởng của người dùng về giải pháp này.

Mong rằng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn có được cái nhìn đúng về Liệu trình Vương Phi, đội ngũ bác sĩ tại đơn vị. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ cho đơn vị theo thông tin sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.